Monday 18 June 2012

Nhắn anh Bùi Tín: Món nợ không thể trả (2) (GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc)



From: Thomas Tran
Kính chuyển đọc để biết và chuyển tiếp tối đa tới mọi người để cùng biết. Những dẫn chứng, lý lẽ xác đáng của GS Bút Xuân Trần đình Ngọc khiến người đọc Không cần phải suy ngẫm.

Tôi đồng ý với GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc rằng Bùi Tín chẳng nên dự họp ở San José CA ngày 23/6/2012 này mà thêm nhục, hoặc là phải có một bọn côn đồ Hùng Hậu để phá đám, phá bĩnh khiến cho GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc không thể ra lời được. Kính mong Ban Tổ Chức và GS Bút Xuân TĐN cảnh giác đề phòng, vì những quân mặt dầy cs, thân cộng thì có bao giờ từ bỏ hành động côn đồ dể lấp liếm khi đuối lý, có khi dám liều mạng hành hung để lập công với chủ.

Kính mong phe Ta bên Ca và lân cận nên tham dự thật đông để quyết liệt cho rõ đá vàng.

Kính
TDT
 
Nhắn anh Bùi Tín: Món Nợ Không Thể Trả - 2

GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc

Thưa Quí Diễn Đàn,
Thưa Ký Giả Bùi Tín,

Trước khi tiếp tục đề tài, Bút Xuân cần minh định một điều.

Ngày 23-6-2012 tới đây, do lời mời của một Nhóm người, Ký giả Bùi Tín sẽ đến San Jose, CA. nói chuyện với đồng bào VN tị nạn CS. 

Chúng tôi chưa biết chương trình nói chuyện này gồm những tiết mục gì nhưng vẫn hoan nghênh sự gặp gỡ này bởi vì Bùi Tín là một cán bộ cao cấp, tuyệt đối trung thành với CS Quốc tế Liên Xô-Trung Cộng và Hồ tặc gần hết cuộc đời. Bùi Tín chiến đấu dưới lá cờ Máu oan nghiệt với nhiệm vụ một lính đánh thuê cho CS quốc tế đã lên tới chức Thượng tá, trở thành Phó Tổng Biên tập báo Nhân dân và Quân đội Nhân dân của Hồ tặc, một chức vụ quan trọng và lớn lao vào bậc nhất đối với VGCS coi tuyên truyền (dối gạt, lừa phỉnh) là cái xương sống của chế độ XHCN. Hai mươi năm qua, Bùi Tín tri hô lên rằng anh ta đã phản tỉnh, đã nhìn thấy VGCS không có “giải phóng” và “cách mạng” gì hết, chạy sang Pháp xin tị nạn chính trị, ở đó viết lách để phản bác VGCS. Nhưng những tác phẩm của Bùi Tín, vì cái đầu anh ta chưa gột rửa được hết những gì bị nhồi sọ và tẩy não từ tuổi 18, vẫn còn nặng phần phản động và giả trá (trá hàng) đối với Dân tộc Việt Nam.


Để không bị mang tiếng là “đánh kẻ chạy lại”, không tốt cho Chính Nghĩa Quôc gia Dân tộc, và gây ra nhiều hiểu lầm, chúng tôi mong ước cuộc nói chuyện của Ký giả Bùi Tín sẽ được diễn ra tốt đẹp và có kết quả tốt với những ý kiến “cần phải có” như sau đây:

Ký giả Bùi Tín phải có lòng thành thực cộng tác với Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn CS Hải Ngoại bằng cách:
a-   Hoan nghênh lá cờ vàng ba sọc đỏ tượng trưng chính nghĩa của Việt Nam Cộng Hòa với những mục tiêu, quốc sách bất biến:
Dân tộc Độc lập và Vẹn  toàn Lãnh thổ, Lãnh hải.
Dân quyền: Tự Do và Dân chủ, Nhân quyền.
Dân sinh:  Hạnh phúc, Tiến bộ  
b-  Hoan nghênh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã lấy máu đào bảo vệ Quê hương và nền Tự Do, Dân chủ.
c-   Phỉ nhổ và dày đạp lá cờ máu và ảnh tên tội đồ bán nước cho Tàu Hồ chí Minh. Hồ chí Minh là kẻ tội đồ số 1, y đã  giết nhiều triệu người Việt, dày đạp quê hương VN tan nát như ngày nay và dâng nước cho kẻ thù truyền kiếp Bắc phương.
Anh Bùi Tín có thể đưa ra những chương trình hành động như:
d-  Liên lạc với những bạn bè, thân hữu cũ khuyến khích họ rời bỏ đảng trở về với chính nghĩa QG dân tộc.
e-   Tham gia tố cáo tội ác diệt chủng của VGCS, cùng với CĐVN hải ngoại để sớm đưa Hồ chí Minh và thủ hạ ra trước tòa án quốc tế Nuremberg về tội diệt chủng và hàng tỉ tội ác khác.

Là Khối người bao gồm cả trong nước và hải ngoại chống VGCS, giải thể đảng VC để trả lại quyền cho Nhân Dân (đúng nghĩa) chúng tôi hoan nghênh anh Bùi Tín và mong có nhiều Bùi Tín thêm nữa. Nhưng sự phản tỉnh này phải xuất phát từ lòng thành thực, không lừa gạt, không gian trá (trá hàng) như Bùi Tín đã mập mờ từ 1990 đến nay.

Nếu Bùi Tín còn chân trong chân ngoài, nửa nạc nửa mỡ thì thiết nghĩ Bùi Tín không nên tới San Jose làm mất thì quí báu của đồng bào và rốt cuộc chỉ là một trò chơi rẻ tiền của con nít mà thôi. Có thể mượn câu nói thời danh của TT Nguyễn văn Thiệu và sửa đi một chút: “Đừng nghe những gì Bùi Tín nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Bùi Tín làm”.

Có một số bà con trên Net không nhìn những gì Bùi Tín làm nhưng cứ hô loạn lên là sao lại “bạc đãi” người “chiêu hồi” về với chúng ta, ăn ở như thế thì ai còn muốn đến với mình? Nhưng họ không hiểu rằng, hơn cả nói một đường, làm một ngả, Bùi Tín chỉ đi vòng ngoài, chê trách VGCS những chuyện nhỏ như hạt tấm, còn những chuyện to như cái đình, Bùi Tín vẫn không thay đổi một li (như QLVNCH, lá cờ vàng, TT Ngô đình Diệm v.v...) Nên đọc đầy đủ, kỹ lưỡng và phê phán chính xác!  

Đó là ý kiến của tác giả bài này.
Xin trở lại với đề tài.

Anh Bùi Tín,
Ở bài I, tôi đã đưa ra những câu hỏi để anh trả lời:
- Ông Hồ chí Minh có cần gây ra một cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn, bì oa chử nhục để phục vụ tham vọng của hai đế quốc Cộng sản Liên Xô và Trung cộng  là xích hóa toàn cầu không? Một học sinh VN lớp 6 có ý thức cũng trả lời là Không. Hoàn toàn Không!

Vì sao? Vì nếu không tốn một giọt máu, một viên đạn mà cũng có Độc lập, tự do, hạnh phúc thì ăn cái gì mà ngu hơn con heo đến nỗi phải đem hàng triệu quân đi “nướng” chứ? Một mạng người cũng là quí, nó không quí với Hồ chí Minh (HCM) và đảng Cộng sản Việt mình nhưng rất quí cho chính đương sự và gia đình đương sự. Ai cũng muốn sống và không ai không sợ chết. Ngay con chó, con gà, con giun, con dế còn muốn sống cơ mà! HCM có hiểu được điều đó không? Xua dân vào chỗ chết thì dễ muôn vạn lần hơn là chính mình xung phong vào chỗ chết! HCM đã bao giờ sẵn sàng ôm bom làm gương chưa hay chỉ xúi trẻ ăn cứt gà, xua chó vào bụi rậm? Võ nguyên Giáp và các tướng của y cũng như thế! Anh đã từng đi lính đánh thuê cho HCM và Quốc tế CS, lên tới chức Thượng tá ắt anh quá rõ! 

Một thí dụ rất tầm thường. Đứa trẻ phá cái tổ chim bắt ba con chim con. Vì còn quá nhỏ, ba con chim con này chỉ vài ba ngày thiếu bố mẹ, thiếu ăn thiếu uống là chết. Hai con bố mẹ đứng trên cành, cạnh cái tổ, kêu lên những tiếng nhớ thương thảm thiết rồi người ta khám phá ra chúng tuyệt thực và chết ở góc vườn. Loài vật còn thế huống chi người. Quen dã man với đồng chủng, HCM không hề biết đến nỗi đau xót của người thân khi nhìn thấy cha mẹ, ông bà, con cháu mình bị chôn sống và bị hành hình. Chắc anh Bùi Tín, với chức nghiệp là nhà báo và Phó tổng biên tập,  hẳn đã nhìn thấy những cảnh thực đấu tố CCRĐ, Hồ đang đứng nhìn cảnh đấu tố với con mắt ngạo mạn, thỏa mãn và chính tay y xúc đất lấp huyệt chôn sống nông dân vô tội, hầu như 100% là những nông dân đã hoan hô y như một vị đại anh hùng dân tộc ngày 19-8-1945 và phất cao lá cờ máu của y, thề chết cho y và đảng Việt Minh! Bà Nguyễn thị Năm (Cát hanh Long) như đã nói, nuôi Hồ, Giáp, Đồng, Khu và nhiều tay sai khác của Hồ ở trong nhà, cơm bưng nước rót của ngon vật lạ hàng ngày, cúc cung tận tụy, dâng hàng nghìn mẫu ruộng và hàng tấn vàng cho “cách mạng” mua súng đạn, nhưng HCM vẫn nhẫn tâm đem bà ra bắn đầu tiên trong CCRĐ đợt 1. Hai người con trai của bà, đang là Trung đoàn trưởng chiến đấu ngoài mặt trận, nghe tin mẹ bị đấu tố, về cứu mẹ cũng không thoát cái chết! Đó là “cái đức lớn” của cha già dân tộc VN đấy! 

Tại sao lại phải giết người? Và những cái chết đau thương đó đã mang lại đất, biển để mở mang bờ cõi, vàng bạc châu báu, danh dự tiếng tăm hay những lợi lộc lớn lao gì cho đất nước chúng ta, cho cuộc đổi đời mạt rệp mà HCM và thủ hạ cường điệu là cuộc “cách mạng”? 

Không mang lại cái gì hết hay chỉ mang những đau thương, tang tóc cho cả triệu gia đình, mang sự căm hờn, chia rẽ vì bọn sát nhân, thủ hạ của Hồ như những đội trưởng Bối (Tô Hoài), đội trưởng Đình, đội trưởng Cự, nữ đội trưởng du kích kiêm nhân tình của Bối, Đình, Cự như cái Duyên, cháu rễ chuỗi như cái Đơm… nhờ được dịp chó nhảy bàn độc, làm mưa làm gió, làm ông trời (nhất đội nhì trời) trong các thôn ấp tha hồ dâm loạn, cướp của giết người. Đó là một phía của sân khấu và phía kia là hàng trăm nông dân, già có, trẻ có đau thương ngơ ngác, hoang mang, không thể hiểu được vì sao mà lại có  cái cuộc “cách mạng” đất lở trời long quá vô lý này? 

Vô lý hiển nhiên là những kẻ bị giết chẳng phạm một tội gì đối với chính phủ, nhà nước và nhân dân cả! Còn những địa chủ bị mang ra bắn, như địa chủ Thìn, như cha mẹ của thằng đại bất hiếu Tổng bí thư Trường Chinh? Nào những người này giầu có gì! Cha mẹ của Trường Chinh Đặng xuân Khu đang ở Hành Thiện, Xuân Trường, Nam định, đã già, chỉ có mấy sào ruộng cho cấy rẽ lấy thóc ăn bị chính thằng con khốn nạn qui chụp là địa chủ cho đội giết. Giả sử họ giầu thực nhưng giầu bằng cách làm ăn lương thiện, không tham nhũng hối lộ, bóc lột dân nghèo thì cái giầu ấy sao lại bị qui kết thành tội được? Giầu như những lãnh đạo đảng VGCS hiện nay, hàng vài tỉ đôla mỗi tên,  mới là giầu ăn cắp của dân, nếu những địa chủ thời đó bị bắn một lần thì bọn Tư bản Đỏ ngày nay đáng bị bắn một ngàn lần! Tôi nói như thế anh thấy đúng hay sai, anh Bùi Tín?

Địa chủ Thìn trong “Ba người khác” một nhân vật tượng trưng của Tô Hoài cho hàng trăm ngàn địa chủ thực khác ở ngoài đời, chỉ đủ bát ăn nhưng không còn ai nữa thì bắt buộc rễ, chuỗi thôn Chuôm là anh Diệc và con gái anh ta là cái Đơm (một trong những nữ hộ lý hay nhân tình của các đội Bối, đội Cự và đội Đình) phải tố và kích lão Thìn lên thành địa chủ để mà giết. Giết để có cái báo cáo lên huyện, báo cáo về Trung ương! Đội không báo cáo được thì mất chức hoặc là bị đưa ra đấu tố và bị giết, chết thay cho địa ác. Muốn đàng nào?  

Diệc không phải ai xa lạ mà chính là con rể lão Thìn và cái Đơm là cháu gọi lão Thìn bằng ông ngoại. Đây là nguyên văn một đoạn ngắn trong Ba Người Khác, tôi đây là đội Bối tức Tô Hoài:
Lão Thìn lả người, lăn quay ra giữa bãi. Đống văn tự, giấy tờ, sổ sách chữ Tây, chữ ta trong nhà lão khuân ra đốt, khói um lên, tàn than lả tả bay như đàn bướm đen. Nhưng tiếng quát xô lên: Không cho nó nằm! Nó nằm sập gụ cả đời rồi! Bắt nó đứng! Bắt nó…Địa chủ Thìn bị xốc lên, trói hẳn vào cái cọc đã chôn sẵn. Đầu lão ngật đi. Chốc chốc lại ỉa tháo ra cái quần đã tụt vòng hẳn xuống hai ống chân bằng cái ống nứa.

…Giữa những tiếng lao nhao hô đả đảo, bác Diệc run run bước lên. Mặt tái ngoét như con gà cắt tiết. Tổ dân quân mấy xóm dàn hàng ngang. Đơm khoác súng, đứng hàng đầu. Duyên mặt đỏ hây, cúp mắt nhìn xuống hai đầu vú đương cương cong tớn. Thấy thế tôi mới nhớ vẫn Duyên ấy. Đơm thì nước mắt ròng ròng nhìn lên tôi. Có phải những giọt nước mắt nói: ông em ngày trước đấy.

Bác Diệc chỉ tay vào địa chủ Thìn:
-        Tao thù mày! Tao thù…

Rồi khóc rống lên, chạy xuống…

Chỉ một cảnh ngắn cho thấy cái man rợ không bút nào tả xiết của HCM. Diệc phải đấu tố bố vợ, người đã giúp đỡ Diệc rất nhiều lại gả con gái cho. Cố gắng lắm mới nói được: Tao thù mày, tao thù…rồi khóc rống lên, chạy xuống. Khóc rống vì cái lương tâm ông trời phú cho chưa ngủ hoàn toàn như đám đội, còn nghĩ ta đang làm điều quá sai quấy. Cái Đơm phải theo đội để đấu tố ông ngoại nhưng nước mắt ròng ròng. Có còn hoạt cảnh nào của nhân gian nói lên được cái đểu cáng, phi đạo đức, phi luân lý và mọi rợ hơn những cảnh đấu tố CCRĐ này?

HCM cắm đầu làm theo lệnh Liên Xô và Trung cộng nhưng không hề nghĩ đến nỗi đau xót cùng cực của nhân dân. Có lẽ Hồ chí Minh muốn tập tành cho mọi người dân Việt, giới làm báo như anh thì càng thấm nhuần, là học tập thói man rợ giết người và đày đọa người càng độc ác càng được bình nghị là xuất sắc. Đến nỗi có những đứa con gái  phải tập chửi bố nó cho nhuyễn, vu vạ cho bố nó đã ngủ với nó bao nhiêu lần để được đội cấp cho mẫu ruộng nhất đẳng điền của làng như nữ đội trưởng du kích Duyên. 

Nguyễn văn Đô, tên thực việc thực, bí thư huyện ủy Ô Cầu Giấy ngoại thành Hà Nội, ngay đợt CCRĐ đầu,  bị đứa con gái lên tố là bị cha hiếp 177 lần. Đô trả lời: Thưa bà, bà còn quên, tôi đã hiếp mẹ bà để đẻ ra bà đấy! Đứa con gái khốn nạn mê tiền, mê chức của VGCS xấn tới tát bôm bốp vào mặt người đã sinh ra nó trước mặt mẹ nó, không nương tay. 

Những chuyện ấy chỉ có trong Xã hội chủ nghĩa man rợ của HCM, không đâu khác, và chỉ nghĩ tới, là con người, ai cũng ói đến mật xanh mật vàng. Luân lý, đạo đức hàng ngàn năm do ông cha tập thành cho dân tộc ta nay bị HCM và đảng Việt cộng phá tan tành. Con người không còn là con người mà đã trở thành những con thú, thua con thú vì thú đồng chủng, thí dụ chó sói, cọp, beo, rắn, rết…, không ăn thịt nhau và đối với nhau tàn ác dã man thế!

Trở lại với các nước Á Phi tôi nêu ra ở trên đều được các đế quốc đã đô hộ họ là Anh, Pháp, Mỹ, Hà lan, Tây ban Nha v.v…trả Độc lập tự chủ toàn vẹn lãnh thổ không tốn một giọt máu, lại được mời vào các Khối Thị trường chung hay Thịnh vượng chung do các nước lớn này đứng đầu. Như nước Việt Nam sau khi được trao trả Độc lập vào năm 1949 bằng Sắc lệnh, Tổng Thống Pháp Vincent Auriole cũng mời Việt Nam gia nhập Khối Đông Dương do Pháp đứng đầu. 

Đó không phải là cái may của dân tộc nhưng là một xu thế chính trị thời đại sau Thế chiến II. Chế độ thực dân đế quốc đã cáo chung, các quốc gia dân tộc đều được bình đẳng với nhau (Hội nghị Bandung).  

Nếu những cuộc đấu tranh đòi Độc lập ấy, không phải gây chiến tranh, tiết kiệm được một mạng người, dù chỉ một mạng thôi, cũng là quí. Trong trường hợp nước Việt Nam, HCM và đảng VC có thể tiết kiệm được nhiều triệu nhân mạng cho dân ta. Đáng tiếc cho Hồ chí Minh và đảng Việt Minh và thương thay cho những đồng bào Việt miền Bắc mê lầm nghe theo HCM cũng như những đồng bào kém may mắn miền Nam, vì phải chống lại sự xâm lược thô bạo từ miền Bắc mà phải chết! Trong số này có những người thân trong gia đình và bè bạn của tôi! Đó cũng là lý do người Quốc gia, trong đó có người Công giáo, bằng mọi giá phải tự vệ, phải nhờ vào súng đạn của người Pháp mà tự vệ kẻo VGCS tru diệt họ như Quỳnh Lưu và Thái Bình, Long Khánh, Nam Định…sau này. Trong hai kẻ thù, VGCS và Pháp thực dân thì Pháp thực dân vẫn dễ chịu hơn, cùng chí hướng diệt VGCS (bởi chúng là cái tai họa cực kỳ nguy hiểm của cả thế giới), và Pháp còn tôn trọng mạng người, không giết càn như VGCS.

Ngay như trường hợp cá nhân anh Bùi Tín. Truyện này tôi đọc trên Net. Chắc anh chưa quên năm anh 19 tuổi (1946) đeo súng, cùng một bọn du kích xã đến tìm ông Võ tử Bào, cha anh Võ tử Đản (đang ở San Jose). Anh cùng bọn du kích lôi ông Bào ra bờ sông, bọn du kích chém ông Bào mấy nhát, còn anh thì dộng mấy báng súng vào người ông Bào, đá ông lăn xuống sông, máu me đỏ lòm cả khúc sông dù trời đêm tối cũng nhìn thấy. Anh nghĩ ông Võ tử Bào phải chết nên hô đồng bọn bỏ đi sau khi đã bắn thị uy mấy phát.

Hỏi anh Bùi Tín: ông Võ tử Bào có tội gì mà anh đi giết hại ông ta vậy?  Anh ráng nêu ra được lý do chánh đáng cần phải giết ông ta, cũng như VGCS cần nêu lý do chánh đáng phải giết Nhà văn Khái Hưng, nhà văn Lan Khai, Tổng giám đốc Ngô đình Khôi và con cả, học giả Phạm Quỳnh và con cả Phạm Giao và hàng chục ngàn danh nhân khác. Chỉ vì khác chính kiến mà giết cả triệu người như thế thì HCM và VGCS đã phạm vào tội gì? Ở nhiều nước, dù khác chánh kiến, người ta vẫn sống chung được và cùng ganh đua để làm tốt làm hay cho đất nước. Tại sao HCM không theo gương đó mà chỉ giết.

Tôi nghĩ có lẽ HCM đã học đòi lý thuyết giết người của Marx-Lenin mà Mao và Stalin là những gương mẫu sáng chói đối với HCM.  Marx muốn có một lớp người mới, hoàn toàn mới trong Xã hội Cộng sản nên những lớp người quá tuổi trung niên, Marx coi là vô dụng, dù có uốn nắn cũng không được nữa. Chi bằng triệt tiêu họ đi và xây dựng đào tạo một lớp trẻ đầu còn trinh trắng, lớp trẻ này sẽ phục tùng và trung thành với đảng CS hơn, lại đỡ tốn cơm tốn công như đào tạo lớp già! 

Một cơ hội nghìn năm một thuở như ngày 19-8-1945, nếu là người có thực tâm yêu nước, không xung phong làm tay sai cho đế quốc CS, HCM có thể làm cho nước ta ngày nay không thua gì Hoa Lục khiến Mao trạch Đông và nhiều lãnh tụ châu Á phải nể vì, đất nước phú cường, nhân dân hạnh phúc không thua gì các nước Âu châu và Mỹ châu. Nhưng tiếc thay Hồ đã quá mê muội với chủ nghĩa hoang tưởng Marx-Engels, không còn nhìn thấy gì khác, lại sẵn tính ích kỷ, máu tham, ham hưởng thụ, chỉ muốn vơ vào cho cá nhân mình và đảng của mình, cam tâm làm nô lệ cho những thế lực CS quốc tế mà nước VN bị trầm luân trong chế độ lỗi thời, đưa con người xuống tận cùng của đống sình, phí phạm biết bao nhiêu xương máu, tâm lực, tài hoa, tim óc, của cải  của nhân dân!.

Giải Pháp Cho Cả Hai Miền Nam Bắc Đều Phồn Vinh thực sự.
Sau Hiệp định Genève 20-7-1954, nếu HCM và đảng VC chỉ lo phát triển kinh tế cho miền Bắc, không quấy rối miền Nam thì cả hai miền đua nhau tiến bộ về các mặt Kinh tế, Nông nghiệp, Giáo dục, Y tế, Xã hội, Giao thương, Ngoại giao và nhiều mặt khác. Không cần phải suy nghĩ nhiều, người ta cũng thấy một tương lai huy hoàng mở ra cho nước Việt Nam. Khi chính mình cố gắng vươn lên thì các nước đàn anh của đôi bên sẽ không ngại ngùng viện trợ. Công ăn việc làm nhiều, dân giầu nước mạnh, trẻ em nào cũng được cắp sách đến trường vì miễn học phí (trong Nam các trường công lập tiểu và Trung học, đến hết Tú Tài 2, đã miễn từ 1954). Ngay  các trường Cao đẳng và Đại học đào tạo chuyên viên cho các ngành cũng miễn học phí. Tương lai huy hoàng chắc chắn mở ra với nước Việt Nam mà người chết vì chiến tranh, nhà bị thiêu hủy vì chiến tranh, một cuộc sống phập phồng lo sợ từng ngày cho cả nước như trước 5-1954,  không còn nữa.

Trước 30-4-1975, Sàigòn đã làm được xe hơi LaDalat, mọi cơ phận do VNCH sản xuất ngoại trừ cái máy của Pháp. Nhưng với cái đà ấy, chắc chẳng bao lâu kỹ sư Sàigòn cũng sẽ chế ra được máy và hộp số xe hơi cho các loại xe hạng nhẹ.

Hồ Chí Minh và đảng CS chỉ cần làm như thế và để yên cho VNCH sống, là đủ cho nước mạnh dân giầu. Mười triệu người không phải chết oan ức như đã thấy mà không chừng ngày nay, nước VN đã có trên trăm triệu dân, cả hai miền thái bình an lạc, hạnh phúc biết là bao nhiêu! Điều ấy không phải là mơ ước viển vông mà toàn dân ta có thể thực hiện được miễn là HCM không quá tham lam, dã man độc ác giết người hơn Hitler và cúi đầu làm tay sai cho Quốc tế Cộng sản!

Trong khi XHCNVN chưa làm được một con đinh ốc (báo Tuổi Trẻ trong nước) thì ngày nay, theo tài liệu IMF, nước CHXHCN Việt Nam thua Singapore 197 năm nếu Singapore cứ đứng ở đó không tiến thêm; Việt Nam thua Malaysia, thua Thái Lan có ít cũng dăm chục năm, thua Đài Loan, Nam Hàn cả trăm năm. Mã và Thái, ngay cả Đại Hàn, trước năm 1975,  vẫn đứng sau Việt Nam Cộng hòa trên nhiều phương diện. Lao công Đại Hàn sang Saìgòn làm công rất nhiều, chính BX đã có nhà cho họ mướn. Việt Nam ngày nay chỉ hơn Lào nhưng thua cả Căm bốt. Căm bốt có bầu cử dân chủ từ cấp xã trở lên và người dân Căm bốt vẫn dễ thở hơn ở VN nhiều!

2- Vụ Thảm Sát Tết Mậu Thân  
Anh Bùi Tín, trong bài này, mục đích của tôi là nêu lên những biến cố quan trọng đã xẩy ra tại nước ta (mà không đi ngay vào bài viết của anh) là để anh và toàn dân thấy lời đề nghị một lời xin lỗi của anh là thiếu suy nghĩ và nhảm nhí, đứa con nít không chấp nhận được.

Vụ tổng tấn công tết Mậu Thân (1968) sáng sớm mồng một Tết là do chính Hồ chí Minh ngồi ở Hà Nội điều khiển bằng cách đọc một bài thơ ngắn làm hiệu lệnh khai hỏa trên vô tuyến. Hồ và miền Nam ký Hiệp Định hưu chiến 3 ngày để đôi bên ăn Tết theo truyền thống. VNCH tin thật cho quân sĩ về quê ăn Tết với gia đình. Hồ xảo trá thừa cơ đánh úp vào đúng ngày giờ thiêng liêng dân tộc đón năm mới, đón ông bà về vui Xuân với con cháu. Thực không ai có thể tin được Vẹm!

Dân miền Nam chết khoảng 12 ngàn, kể cả 7 ngàn dân Huế vô tội bị chôn sống (sau khi ăn một cán cuốc vào sọ) nhưng đám lính non choẹt 10, 14, 15 tuổi của HCM, lính sinh Bắc tử Nam của HCM thì bị quân đội Mỹ và QLVNCH giết trong những cuộc phản công cũng cả trăm ngàn tên, xác phơi đầy đồng, đầy đường, đầy xung quanh vòng rào kẽm gai các đồn bót. Đám thiếu niên vị thành niên này nào có biết chủ nghĩa CS là cái gì mà bị ép buộc cầm súng đánh biển người hi sinh một cách lãng nhách.  Mỗi đêm một đại đội VC bơi qua sông Thạch Hãn đánh Quảng Trị nhưng lúc về chỉ còn dăm ba tên, có khi không còn tên nào! Đó là chính tài liệu của VC báo cáo đấy!

Tin tình báo VNCH nói HCM muốn mượn tay quân sĩ miền Nam và quân đội Mỹ giết đám lính này vì hết cơm gạo nuôi. Có những gia đình cả ba, bốn người con trai và ông bố đã chết vì bị ép đi lính sinh Bắc tử Nam cho Hồ. Bà mẹ còn lại được lãnh một bằng ban khen gia đình liệt sĩ! Có những làng ở Bắc Việt sau chiến tranh không còn một người đàn ông, khi có ông già bà cả chết không có người khiêng hòm. Có một số nhỏ đàn ông còn lại nhưng vì   quá nghèo, họ đã phải đi xa, vào rừng vào rú kiếm ăn.

 Nhiều làng ở Bắc Việt, toàn thể đàn bà đã trở thành góa phụ, nhiều phụ nữ đi hộ lý “để các anh lên tinh thần mà xung phong đánh biển người” vì nghe theo những lời tâng bốc đường mật của cán bộ tuyên truyền. Chính sách cai trị bằng công an và hộ khẩu cực độc ác đã giết tất cả những ý chí muốn cộng tác, du con người, kể cả công an, cán bộ, vào đường cùng. Buộc phải nghe theo và dua nịnh để sống hay là chết, chết cả gia đình. Đã rất nhiều gia đình chết hết không còn một ai. Những Nguyễn mạnh Tường, Dương quỳnh Hoa, Nguyễn hữu Thọ… nói lời ân hận vào phút chót nhưng tiếng nói bị dập liền! Dân tộc VN chưa từng bao giờ có kinh nghiệm về một bọn cai trị độc ác và tàn bạo như VGCS, ngay cả giặc Minh khi xưa và giặc Pháp. Và chính anh, anh Bùi Tín, anh cũng đang phải dua nịnh để sống đấy! Nhiều bọn khác cũng đang phải dua nịnh, kể cả các Nhà Văn, Nhà thơ, Bình luận gia, Khoa học gia tức là bọn VGCS nằm vùng. Tất nhiên cũng có một số dua nịnh vì kiếm ăn, chức tước, bọn này (như bọn Chuột kiều hải ngoại) thì quốc dân đã nhổ bọt vào mặt chúng từ lâu rồi! 

Sau chiến tranh, cha mẹ, anh chị em những phụ nữ đáng thương đi hộ lý đã chết hết cả, họ phải sống một cuộc đời cô độc, nghèo đói, buồn thảm như những cái xác còn thở. Độc lập, tự do, hạnh phúc là chôn sống, là giết chóc, thù hận, căm hờn, trả thù tàn ác hay sao? Những ngôn từ ấy, ngay từ 1945, chỉ là những cái bánh vẽ khổng lồ cho tới ngày nay vẫn còn dùng chiêu bài để bịp. Những tội ác tày trời ấy, một lời xin lỗi là đủ sao, anh Bùi Tín?

Anh đã sống ở Pháp nhiều năm, ắt anh nhìn thấy các sắc dân Âu châu người ta sống, cũng như tôi đã thấy các sắc dân sống ở Hoa Kỳ. Tôi hỏi thật anh, có người dân châu Âu nào sống khổ, bất công, mất hết tự do, dân quyền, tủi nhục, cay đắng, nghèo đói, thất học, bị bóc lột, bị chà đạp danh dự như người Việt Nam suốt 67 năm nay trong chế độ CS của HCM hay không? Xin anh thành thật trả lời! Cũng là một con người sao dân người ta sung sướng thế mà người Việt Nam đau khổ lầm than quá thế? Mà lên được Sao Hỏa, Mặt Trăng gì cho cam! Đất nước chìm xuống đáy địa ngục và nay đang thấy trước mắt nạn “Tây Tạng hóa” không xa!

Cũng nói thêm, 21 năm miền Nam từ 1954-1975 của hai nền đệ nhất và đệ nhị VNCH, dù không ngày nào là không bị Vẹm quấy phá từ 1956, cột điện Đa Nhim bị giật mìn hàng đêm, chế độ của VNCH đã tạo ra một thiên đàng hạ giới cho dân miền Nam. Có Dân chủ, tự do, nhân quyền, dân chúng no cơm ấm áo, trẻ em học hành đầy đủ, chỉ Singapore và Nam Hàn ngày nay mới so sánh được. Dĩ nhiên vẫn còn những lạm quyền, tham nhũng, hối lộ (ngay Mỹ, Pháp, Nga, Ukraine, Anh, Tây ban Nha, Nhật…ngày nay vẫn còn có những tệ trạng này) nhưng chỉ là quá nhỏ so với CHXHCNVN từ 1975 đến nay. Không lãnh đạo miền Nam nào có đến vài triệu đô la, dù là của chính họ và gia đình làm ra. Ông Ngô đình Diệm tài sản chưa tới 3,000 đô. Dăm bộ quần áo, cái khăn xếp, đôi giầy, cái vali, tất cả chỉ đáng giá vài ba trăm. Ông Diệm luôn luôn không có tiền bỏ túi để tiêu vặt, theo những người thân cận của ông cho biết. Ông Nguyễn văn Thiệu đào thoát ra ngoại quốc không có tiền, bà Thiệu hiện còn sống ở Nam Cali, có thể đến hỏi bà ấy là biết một phần. Nguyễn cao Kỳ phải đi vay nợ ở Mỹ, nhiều tướng lãnh khác nghèo đi làm lao công, gác dan kiếm sống ở Mỹ, ở Âu châu; một số những người này có thể xà xẻo trong số 16 tấn vàng dự trữ trong Ngân Khố VNCH nhưng họ đã không tơ hào một mảy. 

Mười sáu tấn vàng y đó, anh biết quá rõ, đã chia chác cho các chóp bu lãnh đạo VC từ Lê Duẩn, Trường Chinh, Đỗ Mười, Lê đức Anh, Võ văn Kiệt, Võ nguyên Giáp trở xuống mỗi tên bao nhiêu nghìn lạng? Những phần chia ấy đã góp không nhỏ vào tài sản mấy tỉ đô la của họ hiện nay. Cũng còn thêm một sự thật cần được bạch hóa. Tướng Dương văn Minh sau khi được bầu làm Tổng Thống VNCH, ngày 30-4-1975 DVM ký một Sự vụ lệnh cho Dân biểu Nguyễn hữu Chung sang Tổng Ngân Khố Sàigòn ra lệnh cho Thống đốc Uyển và Phó Thủ tướng Nguyễn văn Hảo phải giao 16 tấn vàng này cho Chung để anh ta đem xuống con tầu Việt Nam Thương Tín đem ra ngoại quốc. Ý của DVM là giữ cho miền Nam hay muốn cướp số tiền đó cho riêng mình, chưa ai rõ. Nhưng giới hữu trách ở Tổng Ngân Khố Sàigòn không giao cho Chung và Chung phải ra tay không. Vì thế 16 tấn vàng này mới lọt vào tay Lê Duẩn và đồng bọn! Mười sáu tấn vàng ấy, kẻ thủ đắc, chỉ là niềm ô nhục muôn đời mà thôi!
Tôi xin nhắc lại: HCM muốn cán bộ giầu để trung thành và bảo vệ đảng (vì bảo vệ đảng là bảo vệ tài sản của chính mình). Dân phải nghèo mạt rệp, càng đói khổ càng tốt để có thêm nhiều kẻ ôm bom lao vào xe tăng địch. Đó là lý thuyết cơ bản bất biến của đảng VC. Sông Hồng hà có thể cạn, núi Ba vì có thể lở, nhưng nguyên tắc bất di bất dịch ấy là muôn đời!
Không người Việt nào không khốn nạn vì Hồ chí Minh   
Có thể nói ba bốn thế hệ nay, không một người Việt nào không chịu ảnh hưởng ít hoặc nhiều chết chóc, tang tóc, đau thương, tàn phá do chiến tranh gây ra bởi giặc Hồ.  Anh với tôi đang lưu vong ở nước ngoài cũng là do giặc Hồ. Ba triệu đồng bào đang tị nạn CS ở hải ngoại cũng là do giặc Hồ. Những người bạn đồng đội của tôi đã chết, bỏ lại vợ con thê lương tang tóc nghèo đói bệnh hoạn, cúi mặt một đời cũng là do giặc Hồ! Một bà lão già như mẹ tôi ở ngoài Bắc bị cản trở và bị công an nhốt khi bà trốn từ làng quê lên Hà Nội (cuối năm 1954) để vào Nam với tôi. Bà không được đi nên đã khóc nhiều năm lòa cả mắt vì thương nhớ tôi, cho tới lúc gần chết còn khóc, anh chị tôi nói lại vậy, cũng là nạn nhân của giặc Hồ.

Nền Tư Pháp, Y tế, Giáo dục, Đạo lý, Luân lý…ở nước ta ngày nay có đi xuống tới đáy đống sình không? Bọn tham quan cửa quyền, công an nhũng nhiễu dân đen coi dân như trâu ngựa vậy thì dân oan ức biết kêu vào đâu, có phải là từ giặc Hồ?  

Những người bị chúng bắt tù cũng bị chúng chích thuốc, hành hạ, bỏ đói, tra tấn, mua chuộc, làm cho họ mất trí khôn không còn là con người nữa. Sau khi ra tù, những người này có thể điên loạn, nói những điều mâu thuẫn với chính mình trước kia. Vẹm không từ một thủ đoạn tàn ác, đểu cáng nào để giết dần những người phản đối chúng. Có những kẻ vô liêm sỉ, gian đểu, mặt dày,  hung hăng ở hải ngoại làm tay sai cho chúng, viết báo, Net, chửi người chống VGCS, nhưng giả sử chúng bị Vẹm tù đầy vài tuần là biết ngay sự thực!  
Những lời hứa của HCM, những bản Hiến pháp 1986, 1992 của Nhà nước Xã nghĩa rốt lại chỉ là những mảnh giấy lộn dùng trong nhà vệ sinh! Có Nhà nước nào, lãnh tụ nào hứa một đàng, làm một nẻo như nhà cầm quyền VGCS?  

Lính của Nguỵ quyền Việt gian Cộng Sản chết bao nhiêu?
Nếu anh Bùi Tín không tin con số những người chết, xin anh đọc mấy dòng này, tác giả là Ký giả Xuân Hồng, đài BBC. Sau đây là bài viết của Ký giả Xuân Hồng: Nguyên văn:
“Nhưng con số thiệt hại về nhân mạng của miền Bắc là bao nhiêu?





Tên trá hàng Bùi Tín, trong một tác phẩm tuyên truyền hạng bét, văn chương sọt rác, (Mây mù thế kỷ, Hoa xuyên tuyết..) đã viết:


“Lê Duẫn từng khoe: Tôi gặp ông Mao, tôi nói thẳng rằng Trung Quốc chi viện cho chúng tôi thì chúng tôi thắng Mỹ với những hi sinh thấp hơn, còn như Trung Quốc không chi viện, thì chúng tôi sẽ phải hi sinh thêm 1 đến 2 triệu người, chúng tôi không sợ và cuối cùng chúng tôi vẫn thắng!!!”. 

Kinh khiếp thay đồng chí Lê Duẫn, tổng bí thư đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh. Xem vài triệu mạng sống của đồng bào, đồng chí, bộ đội, thanh niên xung phong... như số lẻ, như mấy xu trong túi quần, có móc ra vất đi cũng không bận tâm.



Nhưng câu nói trên của Lê Duẫn đã bị bóp méo, cắt xén phần quan trọng nhất. Đó là con số nhân mạng “đã” thiệt hại là bao nhiêu triệu?



“Đồng chí” Bảy Vân, vợ Lê Duẫn, trong cuộc phỏng vấn ngày 23 tháng 12 năm 2008, đã trả lời Xuân Hồng, phóng viên đài BBC rằng:
- Anh Ba (Duẫn) nói với lãnh đạo Trung Quốc rằng”: Chúng tôi đã hi sinh 10 triệu người rồi, nếu Trung Quốc chi viện cho chúng tôi thì chúng tôi thắng Mỹ với những hi sinh thấp hơn, còn như Trung Quốc không chi viện, chúng tôi dù phải hi sinh vài triệu người nữa, chúng tôi vẫn thắng Mỹ”.


 
Tôi (Dép Râu) lại xin lạc đề vài câu nữa. Ông Xuân Hồng đài BBC hỏi bà Bảy Vân, đại ý rằng, có nên tiếp tục “xã hội chủ nghĩa không? Đồng chí Bảy Vân kính mến trả lời rằng:
- Phải tiếp tục con đường xã hội chủ nghĩa, vì chênh lệch giàu nghèo ngày càng lớn”.



Tại sao ông Xuân Hồng không hỏi tiếp:
- Thế giai cấp giàu là những người nào? Còn bọn nghèo khổ là những ai?”. Giai cấp giàu là đảng viên (riêng đồng chí Bảy Vân “phải” chui rúc trong “túp lều” giá trên hai triệu đô la Mỹ), còn giai cấp nghèo là lũ dân đen mà các đồng chí đảng viên đang ngồi trên đầu đó!

Như thế, trong chiến tranh chống Mỹ, phải trên mười triệu người dân vô tội miền Bắc Việt Nam đã bị đảng ta đẩy vào Trường Sơn cho B52 dội bom. Một con số khủng khiếp. Lê Duẫn đem số lẻ vài triệu (bổ sung) vào Nam không phải để đánh nhau, mà để cho B52 dội bom, số sống sót mới thực sự đối diện với quân miền Nam mà đánh nhau.

Vẫn lời Xuân Hồng: Bạn muốn biết con số đó khủng khiếp đến bực nào thì thử rải mười triệu xác chết lên một nghìn cây số từ Bắc vô Nam, trên đường mòn Hồ Chí Minh (con đường Bác đi là con đường bi đát). Mỗi cây số có bao nhiêu xác bộ đội nhân dân anh hùng? Mười nghìn xác rải trên 1km. Mỗi mét 10 xác bộ đội. (Bài của Dép Râu - trích Huyết Hoa).


Ý kiến của Bút Xuân: Sau chiến tranh, nhiều báo Trung cộng đăng rằng tổng số chết trong các cuộc chiến tại VN là 14 triệu người. Tiếc rằng BX đã lưu giữ trong Computer nhưng bị tin tặc nuốt mất. 

(còn tiếp)

GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc
From: Thomas Tran
To: Tran Dinh Ngoc

Sent: Sun, June 17, 2012 10:17:04 AM



http://hoilatraloi.blogspot.fr/2012/06/nhan-anh-bui-tin-mon-no-khong-tra-2-gs.html

No comments:

Post a Comment