Wednesday 6 June 2012

Nhận diện đại gia vung tiền "mua" người mẫu

Saturday, 02 June 2012 08:21

Cali Today News – Sau vụ người mẫu Hồng Hà bán dâm với giá tính bằng ngàn Đô-la, vấn đề “đại gia+chân dài” được dư luận trong nước săm soi khá kỹ. Đại gia là ai? Cặp với chân dài, ngoài nhan sắc còn điều gì khiến họ phải bỏ ra cả đống tiền để vui thú? Mời quý vị theo dõi bài viết chúng tôi trích đăng của VnMedia để hiểu rõ vấn đề.
1.000 USD/lần “sung sướng” là 22 triệu đồng, bằng một chiếc xe máy, và bằng nửa năm lương của một công chức. Nhìn số tiền trả cho gái, đủ để biết đại gia thừa tiền đến mức nào….

Thúng tiền đi mua dâm
Gần 4 ngày sau khi người mẫu Hồng Hà tức Hà Thị Hồng bỗng nhiên nổi như cồn vì bán dâm giá “khủng”, đại gia trong vụ mua dâm này vẫn chưa được tiết lộ danh tính. Theo quy định của pháp luật, vị khách này chắc chắn đang bị xử lý hành chính, thậm chí tên của vị đại gia thừa tiền này có thể sẽ sớm được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Người mẫu đi bán dâm kể ra thì sốc thật, nhưng đây không phải là lần đầu tiên một cái tên người mẫu nào đó bị khui ra vì hành nghề như gái làng chơi. Nhưng, trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện tại, trong khi mà nhiều ông chủ doanh nghiệp có tiếng tăm phải chạy đôn, chạy đáo để lo chi trả các khoản phát sinh trong doanh nghiệp mình, vẫn có những người thừa tiền, bỏ tiền “khủng” ra để trả cho gái, thì quả là đáng nể thật!
Càng ngày càng nhiều cô gái trẻ tự biến mình thành gái của những kẻ nhiều tiền, rửng mỡ
Ngay cả trong đời sống xã hội, mọi người cũng đang chật vật vì tiền. Bây giờ chỉ cần nợ không trả từ 10 triệu, 15 triệu đồng là rất dễ bị chủ nợ xử lý. Vậy mà vị đại gia háo sắc đang “ẩn mình” trong vụ mua dâm nghìn đô lại có thể nhẹ nhàng rút ví 1 lần nhét vào túi người mẫu 22 triệu đồng.
Theo công bố của cơ quan điều tra và theo khai nhận của tú ông Kiên “pê đê” thuộc đường dây người mẫu mua bán dâm, đường dây này chỉ phục vụ cho khách quen. Như vậy, nhiều khả năng trong quá trình điều tra, cơ quan công an sẽ phát hiện ra những vị khách đi mua dâm quen mặt.
Trong khi danh tính của vị đại gia mua dâm chưa được tỏ tường, dư luận đang hoài nghi về khả năng kiếm tiền nhiều "như lá mít" của vị đại gia mua dâm này. Nếu không kiếm tiền dễ dàng, rủng rỉnh chắc chắn vị đại gia này không xuống tay 22 triệu/ lần mua dâm. 22 triệu đồng, bằng một chiếc xe máy, và bằng nửa năm lương của một công chức.
Lương của cán bộ công chức được hưởng một tháng là 2,457 triệu đồng. Đây là tính theo mức lương tối thiểu chung mới nghĩa là tăng 220.000 đồng/tháng so với mức lương 830.000 đồng/tháng hiện đang áp dụng. Như vậy, để có khoản thu nhập 22 triệu đồng từ lương, công chức ít nhất cũng phải làm việc trong 8 tháng!
Thậm chí trên một diễn đàn dành riêng cho các bà mẹ, một bạn đọc đã phải cảm thán rằng, số tiền cô người mẫu Hồng Hà kiếm được trong 1 lần đi chơi vui vẻ ở Đồng Mô là nửa năm uống sữa của 1 trẻ em!
Nhưng có lẽ không nên suy đoán quá nhiều về khả năng kiếm tiền của vị đại gia mua dâm bí mật này. Bởi, trên thực tế, nhiều người đang chứng tỏ khả năng kiếm tiền của mình là vô hạn, không nói quá lên là phi phàm.

Ngủ với người mẫu để làm gì?
Xét cho cùng của hoạt động mua bán dâm là nam và nữ quan hệ bất chính ngủ với nhau. Và hoạt động mại dâm diễn ra được là phải do người có nhu cầu thì mới có người phục vụ. Vấn đề là vì sao "kẻ có tiền" cứ phải chọn ngủ với người mẫu, để phải trả cái giá cao ngất ngưởng, phá vỡ mặt bằng thu nhập của gái bán dâm như vậy?
Trong một công bố về tình hình mại dâm đầu năm 2012 của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho thấy, tổng thu nhập trung bình một tháng từ hoạt động mại dâm là 8,6 triệu đồng, khá cao so với mặt bằng thu nhập hiện nay ở Việt Nam, trong đó đối với nam là 10,6 triệu và nữ là 6,55 triệu. Thu nhập này cao hơn nhiều so với thu nhập trung bình ở Việt Nam-khoảng 2,5 lần cao hơn so với thu nhập trung bình của nhóm 20% người có thu nhập cao nhất .
Đó là chưa kể đến một tỷ lệ đáng kể người hoạt động mại dâm có thu nhập từ hoạt động mại dâm là từ 20 triệu trở lên.
Những cô gái mại dâm bị cơ quan điều tra bắt giữ.
Ở thời điểm báo cáo này được công bố, nhiều người đã bị sốc. Nhưng, kỷ lục luôn được phá vỡ. Người mẫu Hồng Hà với "thu nhập" 22 triệu/lần là một ví dụ.
Thời điểm diễn viên Yến Vy bị phanh phui nằm trong đường dây gái gọi cao cấp, nhiều người ném đá những kẻ lắm của nhiều tiền vì cái tội vung tiền không tiếc tay, để các cô gái trẻ nhẹ dạ tự đánh mất tương lai của mình, lao vào "bán thân nuôi miêng".
Nhưng ở thời điểm đó, người mẫu không nhiều như hiện nay, nên có thể lý giải đại gia- người mẫu là vì lạ, vì "chịu chơi". Còn hiện tại, người mẫu nhiều đến mức, công chúng không thể kịp quen mặt, nhớ tên. Để được biết đến nhiều người mẫu đã phải bán rẻ bản thân bằng cách tung các scandal, khoe thân thậm chí là bán thân như người mẫu Hồng Hà.
Có một thực tế đáng buồn là trong đời sống hiện nay một số đại gia, một số người đang sống trên tiền, trên của đang tự huyễn hoặc về "đẳng cấp" của mình bằng việc cặp với hoa hậu, đi nghỉ cùng chân dài, ngủ cùng người mẫu.
Trong những cuộc nhậu, ở những chỗ có thể khoe mẽ bản thân, nhiều vị đại gia không giấu sự tự đắc với danh sách những người mẫu, hoa hậu đã qua đêm với mình. Sự dễ dãi của những cô gái trẻ, đẹp càng khiến cho những đại gia nhiều tiền- mà chưa chắc tất cả các khoản tiền kiếm được đều là chân chính- tự cho phép mình coi các cô gái như những món hàng rẻ rúng, để chơi, để chà đạp và để thoả mãn những ham muốn lệch lạc...
Theo VnMedia

No comments:

Post a Comment