Monday 20 August 2012

Chiến tranh thế giới thứ 3 ???

4 phản hồi

12 cung Hoàng đạo của Chiêm tinh
Các nhà chiêm tinh học, pháp sư và chuyên gia tâm lý danh tiếng của Nga vừa có cuộc trao đổi về những tiên liệu của mình trong tương lai.
“Suy thoái kinh tế lan rộng khắp toàn cầu từ năm 2008 không đơn thuần là một cuộc khủng hoảng tài chính đang đến hồi kết như mọi người vẫn lầm tưởng. Nó thực ra là điềm báo cho một cuộc đại khủng hoảng sắp xảy ra”, nhà chiêm tinh học Aleksei Kolov nhấn mạnh khi mở đầu cuộc họp.
Tuy nhiên, nhận định gây sốc hơn cả là dự đoán về thời gian bắt đầu cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 là vào tháng 3/2014 khi thế vận hội Olympic diễn ra tạiSochi. “Rất có thể chiến tranh sẽ bắt đầu khoảng 5 ngày sau khi thế vận hội kết thúc”, nhà chiêm tinh học Pavel Globa cho hay.
Tuy nhiên, ông Globa không nêu rõ chiến tranh sẽ nổ ra từ quốc gia nào. Chuyên gia này chỉ nhấn mạnh, làn sóng nổi dậy tại châu Phi sẽ dần dần lan tới Nga và các cuộc biểu tình cuối cùng sẽ bùng nổ tại Trung Á.
Nhà chiêm tinh học Globa lý giải cho nhận định của mình là do mặt trăng đen (black moon). “NATO tấn công Libya vào đúng ngày mặt trăng đen tự quay quanh chính nó cùng với mặt trời. Khi mặt trăng đen tự quay quanh mình cùng với thiên vương tinh, thảm họa động đất cũng xảy ra tại Nhật Bản”, ông Globa khẳng định.
Cũng theo chuyên gia này, nguyên thủYemensẽ bị lật đổ trong vòng ba năm tới. Tuy nhiên, giới lãnh đạoAlgeriasẽ may mắn hơn nhiều bởi làn sóng biểu tình ở đây sẽ kéo dài.
“Qua nghiên cứu bản mệnh của giới lãnh đạo trên thế giới, tôi thấy Tổng thốngAlgerialà người không số quyền lực thực sự. Tuy nhiên, ngày sinh 2/3/1931 của ông, trùng với ngày ông Gorbachev ra đời, lại giúp ông có những ngày sống thanh bình. Khó có thế lực nào có thể làm đảo lộn cuộc sống của ông”, nhà chiêm tinh học này cho biết.
Ông còn nói thêm, đối với số mệnh của ông Gaddafi, điểm mấu chốt là ngày sinh của ông ta thì mọi người lại không biết. Có nhiều nguồn thông tin khác nhau về năm sinh của lãnh đạoLibya, có thể là năm 1937, 1940 hay 1942. Theo chuyên gia Globa, nếu quả thực ông Gaddafi sinh vào ngày 7/6 như một nguồn tin khẳng định thì ông ta sẽ chết vào đúng ngày sinh của mình bởi có một thiên thực xuất hiện gần ngày đó.
Trong khi đó, chuyên gia tâm lý Larisa Vais cũng không đưa ra nhận định gì khả quan. “Mùa hè tới sẽ rất nóng nực. Sẽ có nhiều đứa trẻ dị tật ra đời trong mùa hè này”, bà Vais nhấn mạnh.
Chuyên gia Larisa Vais còn cho hay, bà nhìn thấy rõ Chủ tịch Triều Tiên đang tìm kiếm người kế nhiệm. Tên của nhân vật này sẽ bắt đầu bằng chữ “K”.
Đối với tương lai của Nga, bà Larisa Vais cho rằng, sẽ có một người phụ nữ quyền năng lãnh đạo nước Nga từ sau lưng đức lang quân của mình, có thể là Tổng thống. Trước đó, hồi năm 1996, bà Larisa Vais cũng dự đoán về sự xuất hiện của một người đàn bà tết tóc trên chính trườngUkraine. Và quả thực mọi chuyện diễn ra như những gì bà tiên liệu.
Đề cập đến những biến cố sắp xảy ra, chuyên gia tâm lý Larisa Vais cho rằng, Nhật Bản sẽ còn phải hứng chịu nhiều trận siêu động đất khác. “Năm nay sẽ là năm mất mát lớn về người và của trên toàn thế giới”, bà Vais khẳng định.
Còn pháp sư Andrei Dondukov thì cho rằng, năm 2009 đánh dấu bước khởi đầu của kỷ nguyên Yamaraj, kỷ nguyên của thần chết. “Mọi người sẽ phải trả giá cho tất cả những gì mình gây ra. Sự chết chóc hàng loạt sẽ kết thúc vào ngày 5/11 tới”, ông Andrei Dondukov quả quyết.
Trà My (theo Pravda) – Báo Đất Việt
http://dobatnhi.com/2011/06/05/chien-tranh-the-gioi-nam-2014/

***

Anjali Gadgil dự đoán chiến tranh thế giới thứ 3

 , , ,


Chiến tranh thế giới thứ 3
Trong thời gian qua những biến động chính trị xã hội trên thế giới liên tục xảy ra và ngày càng tăng. Xu hướng phát triển đó hầu như chỉ để dẫn đến kết cục đối chọi nhau mà không cho thấy một triển vọng hòa bình nhỏ nhoi nào lóe sáng. Dường như con người đang không thể kiểm soát nó, dù rằng những hậu quả thảm khốc đã được những nhà thấu thị như Nostradamus, hay Edgar Cayce cảnh báo trong quá khứ.
Dưới đây, xin giới thiệu những thông tin tiên tri về cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 được nhà thấu thị Anjali Gadgil – thuộc Quỹ nghiên cứu các hiện tượng tâm linh Mỹ (Spiritual Science Research Foundation – SSRF) – đăng tải trên trang web spiritualresearchfoundation.org.

Armageddon – cuộc chiến giữa thiện và ác
Bài viết cho biết năng lượng vi tế (prana) của cái thiện và cái ác đã tồn tại trong vũ trụ song song nhau từ thời khai thiên lập địa và cán cân quyền lực giữa bên thiện là 70% và ác là 30%.
Tuy chiếm một phần ít ỏi nhưng nguồn năng lượng tinh thần (đen) có đủ sức mạnh cho cái ác tái sinh và cố gắng tái thành lập một vương quốc ác ma trong vũ trụ bằng cách kích động một cuộc chiến tranh trong 3 cõi. Anjali Gadgil cho biết cuộc chiến đã thực sự bắt đầu trong cõi vi tế từ năm 1993,  sau đó sẽ nhanh chóng lan xuống bề mặt địa cầu và gây ra những tai họa thảm khốc cho nhân loại.
Anjali Gadgil giải thích, sự gia tăng các loại khí prana ô trược bắt nguồn từ yếu tố tinh thần sa đọa của con người sống trong xã hội ưa chuộng vật chất, sự ô nhiễm không khí từ hiệu ứng nhà kính… Một khi nguồn năng lượng vi tế tồn tại nhiều tính chất raja và tama hơn sattva, nó sẽ làm người ta thêm độc ác, ích kỉ, chìm đắm trong dục lạc…
Cuộc chiến Armageddon phần lớn sẽ diễn ra ở cõi vi tế và xảy ra một phần nhỏ ở địa cầu. Do bị thúc đẩy bởi những điều gian ác, cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 lần này sẽ thảm khóc do các nước sẽ đối chọi nhau bằng vũ khí hủy diệt hàng loạt. Và sự chết chóc oán than (gây tăng năng lượng tiêu cực) sẽ kéo thêm vụ thiên tai lớn xuất hiện giáng xuống loài người.

Đồ thị phân tích thời điểm của cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 của nhà ngoại cảm Anjali Gadgil
Trong một phân tích bằng đồ thị, Anjali Gadgil cho biết rằng nguồn năng lượng tiêu cực khởi lên từ năm 1993, bắt đầu gây nguy hiểm cho thế giới từ năm 2013 và đỉnh điểm của sự khốc liệt sẽ lộ diện ngay trong năm 2017.
Vài dự đoán về bi kịch Armageddon
Anjali Gadgil tiết lộ, vị dẫn dắt các linh hồn thánh thiện trong cuộc chiến Armageddon là Đạo sư Paraatpar, người đang sống ẩn cư đâu đó trên bề mặt địa cầu. Những người còn lại các môn đệ của ngài nhưng không có người nào ý thức được vai trò của mình, bởi họ được dẫn dắt bởi Nghiệp Quả trong thân xác vật lý.
Cuộc chiến Armageddon có thể hiểu đơn giản là sự hóa giải những nguồn năng lượng thấp trong vũ trụ.
Trong nhiều giai đoạn khác nhau, các vị thần tối cao sẽ tham gia vào cuộc chiến Armageddon.
Chiến tranh thế giới thứ 3 đã âm thầm bắt đầu vào năm 2010 và nó sẽ tiếp tục bùng phát lớn cho đến khi chấm dứt vào năm 2019. Đây là một cuộc chiến bị kích hoạt bởi sự cuồng tín của tôn giáo và lòng thù hận sẽ được trút ra bằng các loại vũ khí hủy diệt tối tân. Kết cục tồi tề rất dễ nhìn thấy, 1/3 nhân loại sẽ chết và 1/3 khác sẽ chìm trong đau khổ.
Ly kỳ hơn, Anjali Gadgil nói rằng cuộc đệ nhất thế chiến được lãnh đạo bởi các tinh linh hung ác ở tầng địa ngục thứ 2; đệ nhị thế chiến do Hitler khơi màu bởi ác ma đến từ tầng thứ 3 của địa ngục; và đệ tam thế chiến do các ác linh đến từ địa ngục thứ 4 khuấy động.
Dưới đây là một số dự đoán của Anjali Gadgil:
Năm 2014: thiên tai gia tăng nhiều nơi trên trái đất
Năm 2015: một số vùng bị tàn phá bởi núi lửa
Năm 2016: xảy ra một trận động đất lớn ở Pakistan
Năm 2017: Nhiều quốc gia Trung Đông tan nát bởi vụ đánh bom
Năm 2018: Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản bị ảnh hưởng nặng bởi chiến tranh
Năm 2019: Các chính trị gia sắp hết thời
Năm 2020: Ý thức về môi trường tăng cao
Năm 2021: Tư tưởng về thời đại tâm linh xuất hiện
Năm 2025: Kỷ nguyên tâm linh bắt đầu
Theo spiritualresearchfoundation.org

***


Bài viết dự đoán về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3 đáng ra sẽ đăng tải vào cuối năm 2012, nhưng gần đây sự mâu thuẩn giữa phương Tây và Iran, Syria trở nên nóng đến nổi nhiều người nghĩ rằng cuộc đại chiến thế giới chỉ còn tính bằng ngày… và dĩ nhiên thời gian càng về cuối năm thì diễn biến càng trở nên rõ ràng hơn. Nếu cố đợi như dự định, các dự đoán của ĐBN chỉ còn mang tính xu hướng và có ít sự chứng nghiệm hơn. Vì vậy các bài viết sẽ được lần lượt đăng tải trong nhiều kỳ kể từ hôm nay.

Cách đây gần một thế kỷ, vào tháng 6 năm 1914, từ mâu thuẩn địa chính trị của những đế chế hùng mạnh ở châu Âu đã khơi màu cho cuộc chiến tranh có quy mô khốc liệt nhất lịch sử loài người thời. Cuộc chiến cướp đi sinh mạng của hơn mười triệu người, làm hàng chục triệu người khác bị tàn phế, nhiều quốc gia bị thôn tính xác nhập, đẩy châu Âu vào thời kỳ tụt hậu và đánh mất vai trò lãnh đạo chính trị vốn có của họ vào tay người Mỹ.

Giống như số mệnh của một con người, không ai có thể đi ra khỏi quy luật “sinh lão bệnh tử” (thành trụ hoại) của tạo hóa, một khi Nghiệp Quả đã chín mùi thì sự hợp tan của một quốc gia cũng không ngoại lệ. Lịch sử đã chứng minh từ các đế quốc rộng lớn thời Trung cổ như La Mã, Hy Lạp… cho đến những đế chế có sức mạnh thống trị thế giới cách đây hơn một thế kỷ như Ottoman, Áo-Hung, Anh, Nga… đều đã tan rã sau thời gian dài thịnh trị.

244 năm – chu kỳ một giai đoạn văn minh của loài người

Trong bài viết “Sao Diêm Vương và sự thay đổi lịch sử loài người”, ĐBN từng có quan điểm cho rằng chu kỳ hình thành, phát triển và tàn lụi của một giai đoạn văn minh nhân loại nằm trong khoảng thời gian 244 năm, tương đương với đường đi của sao Pluto qua 12 cung hoàng đạo.

Nếu như trong chu kỳ hiện tại, sao Pluto bước vào cung Aries từ ngày 17/04/1822 được đánh dấu bằng sự xuất hiện hàng loạt học thuyết của những nhà tư tưởng lỗi lạc như John Stuart Mill, Alexis de Tocqueville, Kark Marx và Friedrich Engels… với mục đích giải phóng con người khỏi những kiềm chế độc đoán của chế độ quân chủ chuyên chế. Thì trong chu kỳ trước đó (10/03/1578) chứng kiến sự nổi lên củaphong trào khai sáng với tư tưởng duy trì niềm tin và lòng mộ đạo với Thiên chúa của Giám mục George Berkeley, hay luồng triết học chống lại quyền lực của Giáo hội đến từ Thomas Paine, Voltaire, Jean-Jacques Rousseau… hay nhờ triết lý Hồi giáo có gốc gác từ bán đảo Ả Rập Đế quốc Ottoman trở nên lớn mạnh hơn bao giờ hết.

Những quan điểm triết học mới thường xuất hiện vào thời kỳ đầu và cuối chu kỳ của sao Pluto, lúc các thể chế và đế quốc xuất hiện nhiều mâu thuẩn về ý thức hệ, về địa chính trị, về chủ nghĩa dân tộc… và kết cục cuối cùng là bùng nổ các cuộc chiến tranh lớn như Đệ nhất thế chiến, chiến tranh Ba mươi năm (1618-1648)…

Những cuộc chiến tranh nhiều chết chóc không những không giải quyết được mâu thuẩn vốn có của các quốc gia mà còn làm môi trường chính trị xã hội khủng hoảng thêm trầm trọng. Và đến khi “căn bệnh” xung đột giai cấp vô phương chữa trị thì các trào lưu tư tưởng mới lần lượt xuất hiện, thay thế cấu trúc xã hội cũ vốn đã mụt nát.


Ví dụ sau cuộc nội chiến Anh, cuộc chiến tranh tôn giáo giữa những người Tin Lành và Cơ đốc giáo, những triết gia cho rằng chỉ có lật đổ quan điểm “niềm tin vào tôn giáo” của quần chúng mới có thể đem lại sự ổn định chính trị dài lâu, họ tìm cách thiết lập một hình thức lập hiến mới và chế độ quân chủ chuyên chế đã xuất hiện thịnh hành ở châu Âu vào cuối thế kỷ 17 và 18.

Hay như những mâu thuẩn xã hội trong lòng Đế quốc Nga trước đó và sau chiến tranh Nga-Nhật (1904 – 1905) đã bùng phát thành hai cuộc cách mạng năm 1905 và 1917, biến Nikolai II thành vị Sa hoàng cuối cùng trong lịch sử nước Nga.
(còn tiếp)
Lần sửa cuối bởi dobatnhi, ngày 15-03-2012 lúc 17:12.
http://www.bian.vn/f41/nhung-du-doan-ve-cuoc-chien-tranh-the-gioi-lan-thu-3-a-8138/

***

***

Ghi chu :


1/ Chiến tranh thế giới II bùng nổ 1939-45, và khởi sự từ cuộc khủng hoảng kinh tế tài chánh vào 1930.
2/ Chiến tranh thế giới II bis xem như là chiến tranh lạnh giữa Cộng sản / Tư bản, độc tài / tự do : 1946-1954-1965-1991.
Quốc tế cs đã sụp đổ vào 1991 !

3/ Chiến tranh thế giới III bùng nổ vào 2013-2014 (?), và manh nha từ cuộc khủng hoảng kinh tế tài chánh vào 2007-2008, 2011-2012, nhất là kể từ khi TQcs xua 23000 tàu ra biên đông VN, và lập căn cứ hành chánh quân sự tại Tam sa (Hoàng sa Trường sa của VN).

Dứt khoát là
TQ không bỏ mộng bành trướng, mà bước đầu là phải lấy biển Đông, và đông nam á, qua ngỏ vn !
TQ đang chuẫn bị tranh hùng vai trò bá chủ thế giới của Mỹ.

VN sẽ đứng ở đâu ???
Nga sẽ đứng ở đâu ???

Trên nguyên tắc là VNcs "đu dây" giữa Mỹ / TQcs, nhưng VNcs nghiêng về phía TQ để mong được bảo hộ quyền lực độc tôn độc tài tại VN, và hành động theo "chỉ đạo" của Bắc Kinh (cho đến nay 8/2012)
Phải chăng việc quốc hội VN ra luật biển vào 6/2012 (chưa có giá trị thi hành) là một màn kịch, tạo cớ cho TQcs thực hiện việc từng bước chiếm biển Đông ???

Cách nước sẽ lâm chiến ???
Lao + CamBot / VN
(và nội chiến vn; làm suy yếu VN, mà Mỹ khó can thiệp;
VN sẽ lệ thuộc 100% vào TQ, và TQ sẽ dùng vn để "nướng dân" VN, chống Mỹ và đồng minh !?
dân TQ sẽ tràn sang VN, đông nam á, qua xa lộ & xe lửa đã / đang xây !
)
TQ / Vn;
các nước Đông nam-bắc á (Ấn, Nhật, Nam Hàn, ...) Asean / TQ và các nước theo TQ
Mỹ / TQcs


Vào cuối 2012 ??
Tây phương / Iran, Syrie, Bắc Hàn


No comments:

Post a Comment