Monday 20 August 2012

Y kien (10) - Những sự thật không thể chối bỏ _DCH

2012

Y kien (1) - Những sự thật không thể chối bỏ _DCH

Đã đăng:  DLB
Đôi lời tâm sự _ DCH (dlb)
- Có nên lật lại lịch sử? _ DCH (dlb)
- Thì ra là vậy _ DCH (dlb)
- Đóng góp thêm sự thật cho bài viết “Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ” 

Những sự thật không thể chối bỏ _DCH :

13- (phần 13) - Nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn!
14- (phần 14) - Ai làm cho Huế đau thương?

Đặng Chí Hùng
 

"Tôi còn rất trẻ, cũng chỉ 30 tuổi xuân xanh. So với các bác, anh chị ở đây thì tôi chỉ là bậc hậu sinh. Nhưng tôi dám viết và sẽ còn viết cho đến khi nào không còn đảng cộng sản và những trò đê hèn của họ trên quê hương Việt Nam thì thôi." (Đặng Chí Hùng, Có nên lật lại lịch sử?, 2012)
Truyền Tấn, Đóng góp thêm sự thật cho bài viết “Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ” của Đặng Chí Hùng (2012)

***

Những phần đã đăng:





***

Đôi lời tâm sự _ DCH (dlb)
- Có nên lật lại lịch sử? _ DCH (dlb)
- Thì ra là vậy _ DCH (dlb)
- Đóng góp thêm sự thật cho bài viết “Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ”

***


____________________________________

P/S: 
Kính thưa Ban biên tập Dân Làm báo và bạn đọc!
Loạt bài viết của tôi về Những sự thật không thể chối bỏ hoàn toàn dùng những bằng chứng của cả hai phía lề dân cũng như lề đảng. Tôi chú trọng trích dẫn những bằng chứng lề đảng để chứng minh những sự thật mà đảng cộng sản bưng bít bấy lâu nay để lừa bịp dân tộc Việt Nam hòng chiếm thế độc tài cai trị
Chính vì vậy tôi xin thông báo chính thức, sau khi tôi hoàn thành các công tác thu thập thêm tài liệu và bổ sung, sửa chữa bài viết cùng thu xếp công việc cá nhân, tôi sẽ chọn lọc lại những yếu tố chính yếu để tố cáo Hồ Chí Minh – tội đồ của dân tộc trước toàn thể thế giới. Trong tay tôi hiện có một số tài liệu quý giá nhưng cần phải hệ thống lại. Những sự việc tôi đề cập có thể một số bài viết khác đã đề cập đến, tuy nhiên do tôi có thêm một số tư liệu quan trọng và tổng hợp thêm được các yếu tố lập luận để đi đến quyết định sẽ đưa việc này đến với công luận thế giới không xa. Đặc biệt là chọn lọc để tố cáo tội ác của HCM trước đại hội đồng Liên Hiệp Quốc và tòa án Quốc Tế. Sự thật vẫn là sự thật và tôi tôn trọng sự thật đó.  
Vì sự thật, vì dân tộc tôi chấp nhận nguy hiểm cho bản thân khi còn ở Việt Nam và như các bạn đã biết với rất nhiều lời đe dọa từ phía lề đảng quen thói áp đặt và sợ sự thật, tôi sẽ không dừng bước. Tôi xin khẳng định lại như lời trước đây tôi đã khẳng định trong một bài viết Tôi sẽ còn viết nữa cho đến khi tất cả sự thật được phơi bày và đảng cộng sản cùng ông Hồ phải chịu trách nhiệm về tội ác của dân tộc Việt Nam. Thời gian tôi chuẩn bị còn tùy thuộc vào nguồn tài liệu tôi cần lấy thêm và bổ sung, cùng các lý do cá nhân. Nhưng xin hứa với bạn đọc trong vòng 6 tháng cho đến 8 tháng nữa, tôi sẽ chính thức gửi đơn lên tòa án Quốc tế và Liên Hiệp Quốc về tội ác của Hồ Chí Minh.
Trước hết tôi xin đăng tải dần dần từng bài trong loạt bài này tại Dân Làm Báo. Vì chúng ta đã biết, Dân Làm Báo là tờ báo có uy tín và có số độc giả rất lớn. Đây cũng là một tờ báo đầu đàn trong phong trào dân chủ cho Việt Nam. Qua đây, tôi mong muốn bạn đọc ủng hộ tôi nên đọc rồi phát tán những sự thật này để cho nhân dân ta không còn thần tượng về một kẻ tội đồ dân tộc, phá tan âm mưu của đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra bản thân tôi mong muốn bạn đọc có nguồn tài liệu quý giá, ý kiến hay cần trao đổi nên thông qua email liên lạc với Dân làm báo để có thể cùng nhau lập thành một nhóm thực hiện việc này. Chúng ta đoàn kết lại ắt sẽ chiến thắng kẻ thù luôn sợ hãi sự đoàn kết và sự thật!.
Sau khi kết thúc loạt 15 bài “Những sự thật không thể chối bỏ”, tôi sẽ tiếp tục với loạt bài về những sự thật khác của đàn em ông Hồ như: Trường Chinh, Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng… để cho nhân dân ta thêm hiểu về bản chất của những tên tội đồ dân tộc.
Chân thành gửi lời cảm ơn đến quý bạn đọc và Ban biên tập Dân Làm Báo.



***

Y kien

10-

thaymusovoi Thu gọn lại

** Vài lịnks nói về sự thật lịch sử (DCH)
- Đôi lời tâm sự _ DCH (dlb)
- Có nên lật lại lịch sử? _ DCH (dlb)
- Thì ra là vậy _ DCH (dlb)
Đóng góp thêm sự thật cho bài viết “Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ”

***
Copy lưu trữ các bài viết của DCH : xtt
Mục lục:
http://xoathantuong2.tripod.com/dch/dch_00.htm
- http://xoathantuong2.tripod.com/dch/dch_conenlatlailichsu.htm
- http://xoathantuong2.tripod.com/
- http://xoathantuong.tripod.com/
  • girl
    Quan nhất thời,dân vạn đại. Lãnh đạo Đảng và Nhà Nước là những người được nhân dân tin tưởng mà giao cho trọng trách đó. Nhưng nếu không làm tròn trách nhiệm và nghĩa vụ của mình mà lại gây thêm tội với nhân dân thì phải bị sử lý. Tất cả những thằng nào có tội thì mang ra sử bắn không cần xét sử,bởi ở cương vị cao mà phạm tội thì chắc chắn không thể là tội nhẹ mà chỉ có thể là tội lỗi vô cùng nguy hiểm cho nhân dân.

  • Mùa Xuân
     Các
    bạn căm thù Trung Quốc, cháu cũng vậy. Nhưng xin hãy căm thù bằng lý trí
    chứ đừng để tình cảm biến chúng ta thành 1 kẻ ngu muội. Vận mệnh dân
    tộc không phải là 1 canh bạc cho chúng ta đặt cược tất cả vốn liếng của
    mình vào sự may mắn. Dân tộc này phải sống, chắc chắn phải sống như nó
    đã từng trong suốt bốn ngàn năm qua. Nếu các bác là những nhà lãnh đạo, 1
    chữ kí của các bác có thể đưa cả dân tộc ra sa trường. Nhưng nếu các
    bác là những nhà lãnh đạo có trách nhiệm, liệu các bác có nỡ đẩy dân tộc
    vào vòng lao lửa? Bởi vậy, thỏa mãn sự hiếu thắng của các bác thì dễ
    thôi nhưng thỏa mãn sự trường tồn của dân tộc mới khó. Có dân
    tộc nào chịu nhiều đau thương như dân tộc này? Có dân tộc nào mà hòa
    bình chỉ là 1 khoảnh khắc nhỏ giữa 2 cuộc chiến tranh? Chiến tranh
    ư? Cái chết ư? Chúng ta đâu có sợ. Nhưng xin hãy chết cho Tổ quốc được
    sống chứ đừng chết 1 cách vô ích. Xin các bác đừng tỏ ra yêu nước theo
    kiểu ngu muội "không thành công cũng thành nhân".
    hiển thị ít hơn

  • Mùa Bán Nước
     Bạn nói đúng quá. "Có dân tộc nào chịu nhiều đau thương như dân tộc này? ". Theo bạn thì ai gây ra cảnh đau thương này vậy? Chắc không phải do nhân dân VN tự gây đau thương cho mình đâu bạn nhỉ.

  • 1nxx
    Trả lời cho Mùa Xuân.
    -Thế thì theo bác MX chúng tôi nên để yên cho đcsvn bán VN cho Tàu khựa hả bác MX?
    -2 cuộc chiến tranh mà bác MX nói do ai gây ra vậy hả bác MX? Và ai đã hy sinh cho đảng bây giờ làm vua hả bác MX?
    -Bây giờ đảng ta đang âm mưu bán nốt VN cho TQ và đã bán gần xong, bác MX khuyên chúng tôi "các bác để im cho đảng ta bán VN cho TQ xong đi đã, đảng bán xong rồi các bác thích nói gì thì nói". Chúng tôi biết trả lời bác MX thế nào đây?
    -Thế 14 con lợn trong bộ chính trị và con lợn Nguyễn Chí Vện là "lãnh đạo có trách nhiệm" thật hả bác Mùa Xuân?
    -Bác MX nói đến "dân tộc" nào đấy? Dân tộc Hán chăng? Còn ở VN bây giờ chỉ có nô lệ của đảng ta chứ có thấy dân tộc nào đâu?

  • Cục gạch 2969
    Cần chú ý thiến con lợn Nguyễn Chí Vịnh và Hoàng Trung Hải hai con lợn Made in China.

  • 1nxx
     Cảm ơn bác CG 2969. Tôi sẽ cố gắng.

  • Tiếng bom Sa Điện
    Không thể chối bỏ. Không thể phản biện. Đó là những từ có thể dành cho loạt bài mà tác giả Đặng Chí Hùng vừa tung lên DLB. Số bình luận  và số người thích đã lên đến con số khủng. và còn tiếp tục tăng mặc dù DLB đã đưa nó sang trang trước. Không nói đến những người "thích", chỉ nói đến những người chỉ trích loạt bài này. Trong khi tác giả đưa ra những dẫn chứng cụ thể, những tài liệu do chính ĐCSVN phát hành kể cả những phát biểu của một số cán bộ cao cấp của ĐCS thì những người chống đối chỉ có thể đưa ra những  chỉ trích chung chung hoặc những lời thóa ma. Chưa thấy một phản biện nào kèm những dẫn chứng  cụ thể để phản bác lại từng điểm một trong bài viết của tác giả. Đây là lần đầu tiên phe lề dân (lề trái)  thắng phe lề đảng. ( chính vì đuối lý nên phải dùng đến chiêu đàn áp và khủng bố để bù vào). Điều này cho thấy uy tín và trọng lượng của bài viết. Nó làm sụp đổ một "thần tượng", từ đó có thể kéo theo những sụp đổ khác chưa lường hết được. Hẳn là ban lãnh đạo đảng đang dao động và người TQ phải lo lắng. Tiếng vang của loạt bài này, vì vậy, có thể so sánh với tiếng bom mà liệt sĩ Phạm Hồng Thái đã tung ra năm 1924 tại Sa Điện, Quảng Châu, TQ nhằm ám sát toàn quyền Merlin. Còn 5 bài viết nữa, không biết tác giả Đặng Chí Hùng sẽ tung tiếp những quả bom gì nữa đây. Mọi người đang hồi hộp chờ xem.
    hiển thị ít hơn

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Một số ghi nhận của Nhóm Phóng Viên chúng tôi về tâm trạng kháu nhau của các em Bé khi phát hiện ra Sự thật về Hồ Chí MInh. Có một điều đặc biệt là em bé Trung Hoa chỉ xem như chuyện thường ngày em hay Bú sữa vậy.



  • Cán Bộ Già
         Nói gì nói, chán việt cộng quá! Ông cán bộ già kế nhà , coi DLB xong phán 1 câu:" Hơi đâu mà nói chuyện vời cái đám việt cộng này, mấy cái ghi vờ vẫn chả phải của công an mẹ gì hết, bọn công an nó chả bao giờ vào ngồi mà gõ máy tính, chỉ có mấy thằng" trâu già" lỡ theo việt cộng bây giờ xấu hỗ, cưa sừng giả nghé vào nói láp dáp , ở nhà con cái nó mắng cho cũng biết nhục mà không dám phang lại sợ đội quần với xóm giềng, nên vào đây giả danh hậu sinh gõ vài câu cự cãi cho đỡ uất với đám con ở nhà. Tao biết tỏng tòng tong bọn này đi họp chi bộ giành nhau từng đồng hào phụ cấp của bọn đảng nó thí cho chứ có mẹ gì vì dân vì nước. Vì tiền cả thôi mày ạ! Bình thường chả thằng đéo nào đồng chí với nhau, tới lúc giành giật tí tiền là bắt đầu gọi nhau là đồng chí! Khi chuẩn bị gọi nhau là đồng chí chính là lúc bọn nó bắt đầu ỉa vào mồm lẫn nhau (sic)...Tui ngồi nghe ông già nói chuyện bỗng dzưng hết muốn phản hồi với mấy cái nick "cưa sừng giả nghé"
    hiển thị ít hơn

  • 1nxx
     Trả lời cho Cán Bộ Già.
    Bác nhầm rồi, những còm "tinh vi" là của an ninh mạng. Những còm phản kháng, vu khống, chụp mũ là của Hồng vệ binh (già trẻ có cả).

  • Tôi yêu VN
    Nick Tôi yêu VN của tôi lại bị cướp ở bên dưới.Đây là một hành đông thiếu văn hóa và thể hiện sự thiếu tự tin về nhiều mặt..Đọc lại thấy DLB còn bỏ sót những còm miệt thị anh em  của phe Fan cho ĐCH.. Nếu đã xóa nên xóa hết!

  • Việt Nam điêu tàn
     Bạn nên chỉ rõ cái nick nào cướp của bạn vậy? Có lẽ hắn ta bị lây nhiễm bởi những vụ cướp đang xảy ra hàng ngày đấy. Nào là cướp đất, cướp người (bắt người quăng lên xe chở đi mất tích), cướp tàu cá của ngư dân, cướp bô-xít, cướp ở Vinashin, Vinalines, EcoPark v.v. Để tôi ủng hộ bạn nhé : Đả đảo bọn cướp!! Đả đảo!!Bạn bớt giận chưa?

  • 1nxx
     Còm hay tuyệt nhưng thiếu mất anh Vươn ở Tiên lãng, nông dân ở Vụ bản, mẹ con bà Lài ở Cần thơ, CCRĐ, đánh tư sản mại bản, danh sách dài lắm...Đáng tiếc.

  • Việt Nam điêu tàn
     Bạn không thấy tôi ghi " v.v " à. Ấy là tôi muốn để dành đất cho bạn đấy. Làm ơn mắc oán ... Buồn.

  • 1nxx
     Chào bác VNĐT.
    Còm của bác đọc rất thú vị và đích đáng, nhưng đáng tiếc bác quá tiết kiệm lời làm bạn đọc của DLB như tôi thấy hụt hẫng.
    Nếu tôi còm bổ sung vào còm của bác sợ lạc lõng vì còm của tôi không sâu xa bằng còm của bác, chả khác nào quạ đen đậu cạnh con công làm trò cười cho thiên hạ.

  • Việt Nam điêu tàn
     Không dám, không dám. Bác quá khách sáo và khiêm tốn đấy. Tôi không bỏ sót cái còm nào của bác đấy nhé. Chào bác.

  • LinhND
    Những sự thật không thể chối bỏ của tác giả ĐCH thực ra không phải là mới, nó đã được thảo luận và lưu hành trên mạng từ lâu. Những ai quan tâm đến lịch sử, vận mệnh dân tộc đều đã xem qua không it thì nhiều.Nhưng ở đây được tác giả hệ thống lại với những bằng chứng đa phần ở "bên ta" cho khách quan. đồng thời lập luận đưa ra một số nhận xét từ phía tác giả.
    ngày trước, Tôi cũng như nhiều bạn lần đầu tiên tiếp xúc với những thông tin này, thường phản ứng rất gay gắt vì động chạm vào "thần tượng" hehe. nhưng sự thật vẫn là sự thật.
    Hãy tập trung vào nội dung bài viết. bỏ qua tất cả các comment công kích cá nhân, nhìn nhận vấn đề bao quát hơn. kiểm chứng thông tin bằng google.
    Chúng ta đã bị bưng bít và xuyên tạc thông tin trong một thời gian rất dài, và bây giờ vẫn thế. Nhìn bầu trời qua một cái giếng, tưởng miệng giếng là trời, khi bò ra miệng giếng bị sốc là đương nhiên.
    Còn vài bạn vẫn còn cãi nhau kẻ thắng người thua trong cuộc chiến Nam-Bắc huynh đệ tương tàn. đúng là đồ con lừa.
    Kẻ chiến thắng ở đây chỉ có Trung Quốc được lợi nhiều nhất, cộng với thiểu số lãnh đạo cấp cao của ĐCS VN. còn lại toàn dân Việt Nam. Đất nước Việt Nam là người thua cuộc. Tổn thất mấy triệu người, kinh tế kiệt quệ, lòng ngừoi ly tán đến tận bây giờ chưa thể hàn gắn, lỡ mất một chuyến tầu với thế giới văn minh.
    Tôi ủng hộ vấn đề công bố những tài liệu lịch sử, phải công bố hết những sự thật lịch sử để thôi sùng bái lãnh tụ, thôi u mê giáo điều. Hiểu biết để còn cảm thông chia sẻ những mất mát trong quá khứ.
     Nếu ai thấy không chính xác, hãy tìm chứng cứ, tài liệu và lập luận để phản bác lại. Tổng hợp ý kiến đa chiều sẽ khách quan hơn.
    Tôi cũng mong có những commen phản biện lập luận chặt chẽ dẫn chứng đầy đủ để phản bác lại, rất tiếc là chưa có ai. hehe .Hãy thôi sỉ vả nhau, công kích cá nhân 
    hiển thị ít hơn

  • HS-TS-VN
     "Tôi cũng mong có những comment phản biện lập luận chặt chẽ dẫn chứng đầy đủ để phản bác lại, rất tiếc là chưa có ai". Tôi nhất trí với bạn. Và cũng nhất trí với bạn Tiếng bom Sa Điện ở phía trên khi nói rằng: "Không thể chối bỏ, không thể phản biện". Thật là một điều kỳ lạ.

  • Lite_breeze
    Mặc đầu đã biết năm 1949, Tây Tạng mất nước vì Tầu cộng nhưng ông Hồ vẫn quyết một lòng theo làm tay sai Tầu cộng.

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Trước những bài viết của Đặng Chí Hùng. 1 số nhân vật nổi tiếng đã lên tiếng phản ứng dữ dội. Liệu anh ta có đang giúp đời hay ghét người.

  • Phần "Đã đăng:" cho link sai từ phần 1 cho tới phần 8. Tất cả đều để link cho phần 1.
    http://danlambaovn.blogspot.co...
    BBT nên sửa lại.


  • dlbvn
     Đã chỉnh sửa. Xin lỗi các bạn về sơ sót này.
    Dân làm báo

  • phần 8 link vẫn còn sai, không thấy đâu hết.


  • Hkk
    DLB ơi. bây giờ còn không vào được link nào luôn. DLB kiểm tra giùm xem. Tui vào cả bằng opera lần chrome dều bị .

  • Hkk
    Có những kẻ sợ sự thật phải tung mọi lực có thể để bịt nó...nhìn thì biết !

  • Meodaiduoi
    Diễn đàn DLB là chỗ tranh luận chứ không phải chỗ mỉa mai và dọa nạt nhau. Đọc mà thấy buồn cho đất nước. Con người bị cộng sản hóa đã mất nhân tình.

  • 8X
    Góp ý với Biểu tình viên.
    Ai vì vận mệnh đ/n này  ,ai không đều đã rõ.8X  đã bỏ công còm nhiều lần nhưng thấy chỉ vô ích mà thôi. Càng ngày càng nhận rõ vấn đề.  Đánh nhau không giải quyêt được gì cả, cái đầu và nhận thức  mới quan trong.. Bớt nóng lại đi.,chúng ta còn nhiều việc phải làm. không biểu tình được nữa là điều thật đáng buồn !!Hãy ngẫm xem ngoài chính quyền đàn áp ra còn nguyên nhân nào nữa?
    Cũng xin đính chính lần trước nói Luật biển VN thì nhầm thành luật biểu tình !

  • 80X
     Bạn nói chính xác."Đánh nhau không giải quyết được gì cả". Chỉ nên để một mình công an và bọn côn đồ-trinh sát đánh thôi thì mới giải quyết được. Xin "chia xẻ" niềm vui của bạn khi nhìn những bloggers bị hành hung.

  • Dân Việt
    Nguyên nhân là dân đã hiểu biểu tình với cờ đỏ chỉ là trò mèo. Bieu tình phải lật đổ chế độ cộng sản họ sẽ đi nhiều.

  • M.P
    Đọc lướt các còm bên dưới rồi. Đặng Chí Hùng Khai thác tiếp nên khía cạnh dan dâm cô độ nữa về HCM đi nhé. Có thể lấy tiêu đề là  : "Hồ Chí Minh - Một con yêu râu xanh "

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Nguyễn Thế Thảo khuyên bà con nên cẩn thận trước những luận điệu xuyên tẹt Bác Hù của các thế lực thù địt và CCCĐ.

  • HK
    Ta biết là Lê Duân rất chống TQ và đó là lý do tại sao trong thời gian sau, HCM bị cô lập ' giam lỏng' bởi Lê Duân vì HCM  theo Tàu, luôn học theo đường lối của Mao... '' bác Hồ là bác Mao'' !!!

  • Dân
    Gửi dân làm báo. Tôi thấy thất vọng khi được đọc nhưng phản biện tình cảm của bạn góp ý . Tuy vậy. Tôi nhận thấy ngay sau đó bạn  biểu tình viên có đe dọa một câu  tôi xin copy lại ở đây để bạn đọc ngắm nghĩa. Bạn đọc vui lòng dời xuống dưới để xem bạn ấy ăn nói có học như thế nào với những ý kiến hết sức ôn tồn " BT này chỉ quen cầm súng thôi !!!Nói năng tử tế thì ok k tử tế thì cứ liệu cái mồm!".

  • Dân mình
     Đuối lý thì phải chửi đổng vài tiếng cho đỡ ngượng chứ bạn. Bạn có thấy "biểu tình viên" đưa ra được cái "lý sự" gì cho ra hồn không? Bạn thông cảm với người ta 1 chút đi.

  • STLS
    Một công trình để đời của Chí Hùng mà trước đó chưa hề có người VN làm được !
    Trần Dân Tiên viết sách "Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch" để lừa bịp với thế giới / dân tộc VN - vẽ  nhân vật HCM như một anh hùng  VN có công dành Độc Lập cho dân tộc VN từ Nhật-Pháp-Mỹ.
    VN ta có tác gỉa Đặng Chí Hùng viết sách "Những sự thật không thể chối bỏ  của Hồ Shi Min" trả lại sự thật cho nhân vật HCM / Hồ Tập Chương ( 1 siêu tình báo Tàu đội lốt gỉa danh Nguyễn Ái Quốc người VN).
    Nói cho củng là các cơ quan tình báo quốc tế điều biết từ lậu về nhân vật HCM là người Tàu chớ không phải đợi sách "Hồ Chí Minh sinh bình khảo" vào ngày 1.11.2008  trả lại sự thật cho nhân vật HCM.
    Thật ra sách này được viết theo đơn đạt hàng từ Bắc Kinh và cốt lỏi của sách nói 2 sư thật về HCM:
    1) Nguyễn Tât Thành chết vì bệnh lao phổi nặng vào cuối năm 1932 sau khi rời / trốn ra khỏi nhà tù ở Hồng Kông.
    2) Ngục Trung Nhật Ký là của HCM.
    Nhưng những vấn đề tình cảm với Lâm Y Lan là phịa, như tình báo HCM chưa bao giờ gặp lại người tình Lâm Y Lan là khó tin vì HCM đã bí mật đi TQ nhiều lần và gặp nhiếu bạn gái của HCM nhưng Lâm Y Lan thì chưa bao giờ....nhưng sách nói lên 1 sự thật "HCM chưa bao giờ gặp một lần lại Tăng Tuyết Minh vợ của Nguyễn Tất Thành với lý do kho tin trong 1 xã hội toàn trị "Tăng Tuyết Minh mất tích không liên lạc được với HCM"
    hiển thị ít hơn

  • 9xSaiGon
    " Sự thật về Hồ Chí Minh " : Đây là con bài Sinh Tử Lệnh mà tụi Tàu đang treo trên đầu bọn CSVN . Không nghe theo lời tụi Tàu là nó sẽ phanh phui sự thật về " huyền thọai HCM " mà từ lâu nay CSVN dùng để gạt dân VN . Hình tượng HCM sụp đổ thì đảng CSVN cũng sẽ sụp đổ theo .

  • HK
    Đúng !  Tàu  biết nhiều sư thật về HCM và dảng CSVN nói chung, họ cầm lá cờ tẩy vì vây mà các  ông lanh đạo CSVN bị nắm chóp,Nếu lạng quạng nói không nghe thì họ xì ra vài tin giật gân thế là các ông  vâng dạ ngay. 

  • Vũ Dũng
     Gửi Usa và Đặng Chí Hùng
    Bạn viết:Tại HK(Hoa Kỳ) không cho phép tồn tại ĐCS. Ông bạn thiếu thói quen dân chủ đến thế cơ à.
    Tranh luận kiểu này có làm cho bạn lớn lên và cho mọi người sáng ra được không?
    Tôi nhờ Đặng Chí Hùng trả lời giúp Usa là ở Mỹ có Đảng CS không? Tôi rất buồn cho ĐCH vì có nhũng FANS chống ccongj theo kiểu cùn này ,thì làm sao mà thắng được họ.

  • Nói thẳng
    Có chứ!  Có ĐCS ở Mỹ với một lực lượng rất nhỏ - chẳng bao giờ thấy nó làm cái gì cả!
    Điêu chính là ĐCS ở Mỹ, cũng như các đảng phái khác, không có võ trang - hoạt động không ám sát, bạo lực vì nếu thế là FBI bắt và đi tù liền.  Nó chỉ là đảng chính trị trí thức (!), không giống như ở các nước CS như VN.

  • YVN
    Trã lời Vũ Dũng :bạn muốn biết đcs có cho phép tồn tại tại HK kg ư ? xin thưa với bạn là nếu bạn qua đến bên này và trên xe bạn chỉ cân cắm một lá cờ nhỏ ?bạn sẽ thấy hệ lụy ngay tức khắc và chắc chắn tớ kg bão đãm cái thân xác cũa bạn đâu nhé ! kg tin bạn cư làm thữ đi ! ngài 3 D khi qua
    đây lúc vào thì cữa chính còn khi ra thì ra cữa sau nhà cầu ?bạn kg tin ư ?bạn cứ hỏi những bạn bè
    cũa bạn ?tớ bão đãm chính xác 100/100 ??

  • YVN
    Đính chánh là bạn cắm cờ đỏ sao vàng cũa bạn (kg phãi cờ vàng cũa chúng tôi đâu nhá )

  • Usa
    Thưa với ông tài năng, có tồn tại nhưng cả thượng viện và hạ viện không có đại biểu, bị loại khỏi chính trường thì có gọi là tồn tại không? Cái không cho phép nó ở chỗ đó . Cố mà bam lấy ĐCS cho xuống hố cả nút.

  • HoDaiBip
    Hoan hô  Chí Hùng với  "86 others thích bài này" trong vòng 3 ngày đạt kỷ lục ở DLB.
    Theo tớ thì sự thật LSVN thời đại đồ đểu HCM  được tóm gọn 1 câu:
    HCM là 1 tình báo cho CSTQ ( có thể là NTT  người VN và cũng có thể Hồ Tập Chương người Tầu) - Sứ mạng tình báo của HCM ở VN là cướp đảng CSVN vào năm 1941 và thành lập Mặt Trận Viẹt Minh  để chuẩu bị cướp chánh quyền VN vào năm 1945.
    Cho nên những gì mà HCM và CP CSVN / QH CSVN  (chưa hề được dân VN bầu ra và đại diện pháp lý cho nhân dân VN )  công nhận và ký kết với TQ ....như  Công Hàm PVĐ 1958, Hiệp Định Biên Giới 1999, Hiệp Định Vinh Bắc Bộ năm 2000, Thỏa Thuận Bí Mật ( Thành Đô, Bô Xít Tây Nguyên...)  là hoàn toàn vô giá trị.

  • Usa
    Tui cũng nghĩ như bạn, made in china , Tàu cái gì gì nõ cũng nhái được.

  • Vũ Dũng
    Gửi Hàn sĩ:
      Chế độ CS và nhà cầm quyền CS là hai khái niệm mà thế giới yêu cầu khai tử vĩnh viễn.
    Còn người CS, Đảng CS,tư tưởng CS thì vẫn tồn tại trong một XH tự do. Xin hiểu và phân biệt rõ hai điều này. Cảm ơn.

  • 1nxx
     Thưa bác Vũ Dũng.
    "Chế độ CS và nhà cầm quyền CS là hai khái niệm mà thế giới yêu cầu khai tử vĩnh viễn."
    -Chế độ CS và nhà cầm quyền CS đã bị thế giới  khai tử nhưng chưa chắc đã là vĩnh viễn. Tại khâu yếu nhất của 1 thể chế dân chủ rất dễ bị CNCS lợi dụng để thiết lập 1 chế độ CS. Cũng vậy đối với CN phát xít, CN Apartheid, CN bành trướng nước lớn, CN dân tộc hẹp hòi, CN độc tài tòan trị...
    -1 thí dụ cụ thể vào năm 2011 tại Hy lạp lúc cuộc khủng hỏang kinh tế đang ở thời điểm cao độ, sau mấy chục năm gần như không ai bỏ phiếu cho đcs Hy lạp, đcs Hy lạp đã kêu gọi được 1 cuộc biểu tình chống chế độ dân chủ gồm hàng trăm ngàn người tham gia. Quần chúng Hy lạp do quá bất mãn với sự bất lực của các đảng cầm quyền đã xuống đường theo lời kêu gọi của đcshl, họ đã hành động theo bản năng mà quên đi sự tỉnh táo của lý trí.
    -Chính vì vậy thế giới dân chủ phải luôn luôn cảnh giác trước CNCS, CNPX, CN độc tài...và các thể chế dân chủ phải lãnh đạo tốt để hiểm họa CNCS và các CH phi nhân khác không bao giờ trở lại hành hạ loài người nữa.
    "Còn người CS, Đảng CS,tư tưởng CS thì vẫn tồn tại trong một XH tự do."
    -Đây là 1 sự thật không thể chối bỏ. Chúng ta phải luôn luôn cảnh giác trước CN phản động nhất lịch sử nhân loại này và giáo dục thật kỹ cho con cháu về hiểm họa của CNCS đối với nhân loại.
    hiển thị ít hơn

  • M.P
    Quái lạ ! Đảng cộng sản là của những người cộng sản. Tư tưởng cộng sản là của những người cộng sản. Chế độ mà những người cộng sản cai trị không phải là chế độ cộng sản, những người chấp chính trong xã hội đó không phải là nhà cầm quyền cộng sản . Vậy là cái gì vậy? Hay đó là cái mớ bòng bong của mấy con điếm đến kỳ đến tháng? Vũ Dũng quá giỏi đấy!

  • Hàn sĩ
     Thưa bạn. Cứ cho rằng " người CS, Đảng CS, tư tưởng CS thì vẫn  tồn tại trong một XH tự do" đi. Vấn đề là nó chỉ tồn tại đâu đó trong sách báo thôi. Còn thực tế thì ở các xã hội tự do như ở Âu Mỹ  thì không ai tin tưởng và hưởng ứng CS. Bởi lẽ ở các nước Tự Do Dân Chủ, người dân không muốn thấy cảnh "đạp vào mặt người biểu tình"  và "phá ô-tô hành hung bloggers", "cướp đất"v.v. Ôi, ước gì ở VN được phép tồn tại những đảng chính trị không CS như ở các nước tự do bạn nhỉ. Chào bạn.

  • 5X
    Chế độ cs và nhà  cầm quyền cs là hai khái niệm  ? thế mà đòi phãn biện Dân chũ !!còn ngươi cs.,đãng cs ,tư tưỡng cs thì vẫn tồn tại trong một XH tự do ?? kg biết ông đãng viên này học lớp mấy ?có giông 3 D  kg ?trình độ thế mà dám lý luận với AET ?quá âu trĩ ???

  • nguoihanoi
    Các bài viết của ĐCH trước khi được gửi đến tòa án quốc tế,Liên hợp quốc đã được gửi đến mấy trường tiểu học cho nên ban biên tập DLB quá vất vả rồi. Hơn 500 comments mà phải lược đến 400 thì quả là có nhiều vấn đề. Tôi cũng thấy viết về một đề tài quá rộng và phức tạp như HCM mà phản hồi còn quá ngây thơ và cố chấp rất trẻ con thì đúng là mọi vấn đề đều không ổn kể cả bài viết,tác giả,và người đọc( Tất nhiên không phải là tất cả các bạn đọc)
    Xin BBT DLB cố gắng chọn lọc các phản hồi để khỏi ảnh hường đến tất cả công luận, dư luận, và uy tín DLB.

  • Vườn Hoa
     Cháo các bạn!
    Tôi ít khi còm trong dân làm báo,mà chỉ đọc thôi,nên tôi thấy còm nào cải hay là tôi click vào "Hay".Xét về  bài viết của DCH tôi thấy ổn mà bạn,dẫn chứng  đầy đủ tại bạn không đọc kỹ bài viết thôi!
    Chào bạn!

  • Người cảm nhận
    Chúc mưng ĐCH khi bài viet có 85 người thích !

  • Góp ý
    Trước khi đi tôi xin góp ý đến 8x và BTV thế này.2 điều thôi .
    - Neus những bài của ĐCH vô giá trị, các bạn hãy mặc kệ chúng tôi và ĐCH làm việc .
    - Các bạn thử đặt tay lên trán và nghĩ xem, bất cứ ai, lúc nào còm phản biện với các bạn đều là ĐCH thì phải nói là DCH không phải người nua. 24/24 h còm với các bạn,không ăn, không ngủ, không làm gì cả sao??? Đó là điều chứng tỏ các bạn không biết suy luận. Điều này cho thấy các bạn kém về nhận thức dẫn đến hoang tưởng về HCM cũng như hoang tưởng với bất cứ ai cũng là DCH.
    Nói thế biết là các bạn không nghe đâu. Tiến hóa của các bạn sao lại ngược nhỉ? Buồn thay .

  • Biểu tình viên
     Có ai cản các bạn đâu nhưng tất cả đều có quyền phản hồi.. Sao lại cấm chúng tôi ? Sao trước đây lại dám đuổi chúng tôi ra khỏi dLB? Ai cho các bạn cái quyền đó nếu không phải chính các bạn sợ hãi?


  • Biểu tình viên
     Dân nào vậy? Hãy hô hết số CCCĐ vào để so với 90 t dân VN xem và chỉ khi ra trận mới nên nói ai sợ ai nhé!!

  • Datten1092
     Nói dóc ,cứ thử bầu cử tự do xem 90 triệu dân Việt Nam có ủng hộ đảng cộng sản không thì biết. Toàn là đảng cử và dân bị bầu

  • Người cảm nhận
    Chào bác. Đến tôi già cả , ý kiến rất ôn hòa cũng bị gán là tác giả ĐCH cơ mà bác. Hình như họ mang tấm lý sợ hãi và ám ảnh về ĐCH thì phải. Thông cảm cho họ bị nhồi sọ từ bé đi bác.

  • Biểu tình viên
     À quên mất phải công thêm cả cái nick Nguwoif cảm nhận này nữa,già cả hay trẻ con "cụ " như Lớp 13 có ai kiểm chứng đâu mà cứ phải tự thanh minh ? Lộ quá rồi !!!!

  • Usa
    Cả Usa này nữa đúng không? Thật là nực cười .

  • Biểu tình viên
     Đúng thế!!!!!!!!!!

  • Góp ý
    Góp ý cho bạn VŨ DŨNG.
    - Bạn hãy để tiến trình dân chủ và sự thật tiến hành theo đúng sự hiển nhiên của nó.Ngăn cản nó là một tội ác.
    - Bạn Hoàng Việt mà bạn đem ra một bài viết của anh ta để lấy làm chuẩn cho ĐCH là một điều cho thấy HV và VD thực chất rất ngạo mạn , tự cho mình là chuẩn thiên hạ. Ngay cái bai viết mới nhất của HV cũng cho thấy kiến thức về quân sự mù tịt của mình khi bạn BN chỉ rõ . Mời bạn VD sang đó đọc lại. Một nguoi kém cỏi về kiến thức như HV không nên đem ra đây đẻ làm chuẩn.
    - Bạn cũng là người biết chọn thời điểm khéo léo khi tôi nhận thấy kể từ khi ĐCH viết về HCM, khi nào ĐCH xuất hiện trả lời bạn đọc là bạn bám theo đẻ đe dọa hoặc nói năng ngăn cản. Những động thái đó cho thấy sự sợ hãi của các bạn trước tác giả và những sự thật tác giả viết
    - Một lời khuyên VD. Nếu VD và HV, hay các bạn phản đối ĐCH cho rằng những bài viết của ĐCH vô giá trị, không đúng sự thật thì đừng ngăn cản làm gì. Một bài viết không có giá trị như các bạn nói việc gì khiến các bạn phải nhọc công thế ? hãy để cho tác giả và chúng tôi làm nững việc cần làm.
    Thân chào bạn. vài lời góp ý !
    hiển thị ít hơn

  • Vũ Dũng
    Gửi Đặng Chí Hùng:
    Bạn có nick 1nxx viết:
    -Nếu đưa tội ác của HCM ra LHQ mà không đưa đồng thủ phạm đcsvn thì quá chung chung và bỏ sót thủ phạm.
    ĐCH mà nhận thức được điều này thì 10 bài viết trước nên viết lại.
    Tôi nhớ không nhầm ông HOANGVIET đã góp ý với ĐCH trong một số phản hồi và bài viết "CÔNG TỘI HỒ CHÍ MINH" về điều này.
    Nghị viện Châu Âu đã hai lần thông qua nghị quyết về việc coi các nhà nước có chế độ CS cầm quyền là các nhà nước phạm tội ác với nhân loại, như kiểu nhà nước Phát xít,.Khủng bố nhưng vẫn chư đủ số phiếu và còn tiếp tục xét đến vấn đề này.Bản thân tôi cũng tin rằng trước sau nghị quyết này sẽ được thông qua.
    Cho nên việc lập hồ sơ để tố cáo các nhà nước CS như VN gửi nghị viện châu Âu hay tòa án quốc tế là có tính hiện thực,việc tách bạch HCM và kết tội HCM theo kiểu ĐCH sẽ đồng nghĩa với việc xét HCM là tiêu diệt được hết các chế độ...
    hiển thị thêm

  • 1nxx
     Thưa bác Vũ Dũng.
    Tôi xin phép bác được bày tỏ vài suy nghĩ của mình.
    Trích :
    "-Nếu đưa tội ác của HCM ra LHQ mà không đưa đồng thủ phạm đcsvn thì quá chung chung và bỏ sót thủ phạm (1nxx).
    ĐCH mà nhận thức được điều này thì 10 bài viết trước nên viết lại."
    Theo thiển ý của tôi, điều này là không cần thiết. Bởi vì theo tôi hiểu chế độ độc tài tòan trị của đcsvn ngồi trên cái ghế 4 chân :
    1.Bạo lực (bộ công an, tổng cục 2, quân đội).
    2.Bộ máy mị dân khổng lồ (hơn 700 tờ báo đảng, đài phát thanh, đài truyền hình...)
    3.Thần tượng HCM.
    4.Đảng cstq.
    -Tại diễn đàn này tác giả Đặng Chí Hùng, tập thể ban biên tập DLB và bạn đọc của DLB đang cố gắng TRẢ LẠI SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ. Tác giả Đặng Chí Hùng  trình bày 1 cách có hệ thống và đầy đủ dẫn chứng khách quan về tội đồ số 1 của dân tộc ta là HCM. Nếu chân ghế số 3 thần tượng HCM sụp đổ thì chân ghế thứ 2 của đcsvn khó có thể đứng vững. Chân ghế thứ 2 cũng sẽ có khả năng bị lung lay và gẫy nếu chân ghế thứ 3 gẫy.
    -Nếu chân ghế 2 và 3 gẫy thì đcsvn khó có thể ngồi yên trên chiếc ghế chỉ còn 2 chân 1 và 4.
    Lọat bài "Sự thật không thể chối bỏ" của tg ĐCH nhằm mục đích đó. Và mục tiêu tuyên truyền chủ yếu là đồng bào trong nước.
    Trở lại việc tố cáo tội ác của HCM trước tòa án quốc tế La Hay và trước LHQ. Ở đây mục đích tuyên truyền là đánh thức dư luận quốc tế để họ ủng hộ phong trào dân chủ VN. Vì là đối tượng tuyên truyền khác nên bản cáo trạng cũng cần phải thay đổi chút ít. Cho nên ở đây tôi đồng ý với bác VD :
    Trích :
    "..., xử tội HCM không phải là gốc của vấn đề, việc tố cáo chế độ CS với các nhân vật như HCM,stalin...trong mối quan hệ ràng buộc với nhau mới là việc cần làm."
    -Tố cáo tội ác của HCM trong quá khứ, tố cáo tội ác của đcsvn trong quá khứ và  hiện tại để dư luận thế giới ủng hộ phong trào dân chủ của VN là việc cần làm.
    -Tách riêng tội ác của HCM khỏi chế độ độc tài tòan trị đcsvn hiện tại thành 2 phần riêng biệt để tố cáo từng phần trước dư luận thế giới là chỉ đánh vào quá khứ mà bỏ qua hiện trạng nhân quyền tại VN hiện nay đang bị đcsvn trà đạp dã man.
    -HCM và đcsvn là 1 thực thể không thể tách rời.
    Về nghị quyết của Nghị viện châu Âu có phải bác VD muốn nói đến nghị quyết 1481 năm 2006 lên án CNCS của Đại Hội Đồng Nghị Viện Châu Âu (Parliamentary Assembly of the Council of Europe-PAEC)?
    -Nếu đúng bác muốn nói đến nghị quyết lên án CNCS 1481 của PAEC thì nghị quyết này đã được PAEC thông qua ngày 25/01/2006 tại Strassburg, Pháp.
    http://ncphuong.wordpress.com/...
    http://thongluan.co/vn/modules...
    http://assembly.coe.int/Mainf....
    Kết luận của bác VD quá chung chung, tôi xin hỏi lại bác VD :
    Trích :
    "Tôi thấy ĐCH và các bạn ủng hộ không nên có cách nhìn nhận quá bị kích
    động vì một nguyên nhân nào đó mà lệch với tư tưởng ,và mục đích của
    người cầm bút tranh đấu."
    -"Tư tưởng và mục đích của người cầm bút tranh đấu" theo quan điểm của bác ở đây là gì?
    -Bác VD làm ơn chỉ ra cho tất cả bạn đọc của DLB thấy "tg ĐCH và các bạn ủng hộ quá bị kích động" vì lý do gì?
    -Và sự "quá bị kích động" đó của họ nếu có theo bác VD thể hiện qua những điểm nào?
    -Theo bác VD tác giả Đặng Chí Hùng và bạn đọc của DLB không nên "quá kích động" tiếp tục lên án HCM và dừng việc lên án tội ác của HCM tại đây?
    -Theo ý bác VD tác giả Đặng Chí Hùng nên sửa 10 bài "Sự thật không thể chối bỏ" đang thành công ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người thành 10 bài gì đó không biết? Vậy bác VD làm ơn cho tác giả ĐCH 1 lời khuyên nên sửa 10 bài này như thế nào đi để mọi người phân tích và góp ý.
    Tôi trộm nghĩ không ai có thể "kích động" được tg ĐCH và bạn đọc của DLB. Họ có đủ tư duy để phân biệt phải trái và đánh giá đúng sai, thiện ác. Bác VD đang đánh giá họ quá thấp.
    Mục đích của tg ĐCH và đa số bạn đọc của DLB trong đó có tôi là rất rõ ràng : lật đổ chế độ phản động, phản nước hại dân, mafia độc tài tòan trị của đcsvn để xây dựng 1 VN mới dân chủ, tự do và độc lập. Đồng thời trả lại sự thật cho lịch sử : "HCM là tội đồ phản bội Tổ quốc số 1 của dân tộc VN" để con cháu chúng ta đời đời nguyền rủa HCM.
    Tái bút : tôi có cảm giác bác VD hơi bị "tinh vi" đấy nhá, hì hì hì. Chúc bác VD mạnh khỏe và còm hăng.
    hiển thị ít hơn

  • Hàn sĩ
    Thưa bạn Vũ Dũng. Tôi không rành các thủ tục về pháp lý nhất là khi có liên quan đến  tòa án Quốc tế và LHQ. Xưa nay tôi chưa thấy Quốc tế xử tội một đảng phái chính trị mà chỉ xử những cá nhân về tội diệt chủng hoặc chống lại loài người. Vd tại Đức, tòa Quốc tế đã từng xét xử Hitler và các tên tướng dưới quyền và tại Campuchia mới đây cũng vậy. Trở lại các bài viết của tác giả Đặng Chí Hùng, theo thiển ý của tôi, mục đích của tác giả là lột trần sự thật về những tội lỗi của cá nhân ông HCM đối với dân tộc VN trong hơn 70 năm qua, đã để lại những hậu quả vô cùng tai hại cho dân tộc Việt. Ý định của tác giả là sẽ tố cáo cá nhân HCM, chứ không phải ĐCSVN, trước cộng đồng Quốc tế. Mặt khác, tại VN, khi mọi người chống đối ĐCS thực ra là chỉ chống đối những người lãnh đạo tàn ác của đảng chứ không chống đối tất cả những đảng viên.  Bởi vì có nhiều đảng viên quần chúng là tốt, có thể họ vào đảng là do "gợi ý" của tổ chức hoặc muốn dùng cái mác đảng viên để làm cái mộc che thân cho được yên ổn mà thôi. Vậy bạn không nên gộp cá nhân ông HCM và ĐCSVN lại làm một. Chào bạn./.
    hiển thị ít hơn

  • Vũ Dũng
     Chế độ CS và nhà cầm quyền CS là hai khái niệm mà thế giới yêu cầu khai tử vĩnh viễn.
    còn người CS, Đảng CS,tư tưởng CS thì vẫn tồn tai trông một XH tự do. Xin hiểu và phân biệt rõ hai điều này. Cảm ơn.

  • Hàn sĩ
     Bạn đúng khi nói "người CS,Đảng CS, tư tưởng CS thì vẫn tồn tại trong (không phải trông) một XH tự do". Nhưng ngược lại, trong một xã hội CS thì miễn tồn tại những gì không phải CS, thật tiếc!

  • Hèn hạ
    Chào bạn Vũ Dũng. Bạn là ai cũng đừng ngăn cản việc chúng tôi giúp ĐCH tiến đến minh bạch hóa những tội ác của HCM.Bạn không nên đem Hoàng Việt ra đây để đe dọa ĐCH và chúng tôi. Với chúng tôi, bạn và HV chỉ là những kẻ ngăn bước chân dân chủ của dân tộc

  • nguoihanoi
     Trời ơi hết thuốc chữa,thế này mà cũng phản hồi sao Hèn hạ.
    Vũ Dũng viết như thế chứng tỏ bạn ấy quá hiểu biết vấn đề và góp ý hoàn toàn tích cực, tôi không phản đối ĐCH nhưng tôi có cảm tình với lối suy nghĩ tỉnh táo của anh ấy.

  • NguoiTienLang
     Công nhận bạn châm biếm rất sâu sắc. Chắc bạn Vũ Dũng đau lắm đây.

  • Góp ý
    Chào bạn. Mình thấy bạn henha co ve không tỉnh táo. Đồng ý với bạn. Tuy nhiên để hiểu về bạn VŨ DŨNG hơn xin bạn đọc lại còm trên của tôi và quay lại mấy bài đầu của ĐCH sẽ biết. VD Nói khéo lái câu chuyện theo một hướng có lợi cho HCM. Thân chào bạn.

  • 1nxx
     Bác Vũ Dũng muốn chúng ta "bỏ qua" cho HCM và làm việc khác đi. Nhưng ai tha HCM thì tha, tôi quyết không tha tội đồ phản dân hại nước HCM.

  • Toquoc
    Tốt quá.Nên gửi và dịch nguyên văn toàn bộ các còm của mọi người ,và tôn chỉ theo bản gốc để..LHQ khỏi  đánh giá lầm  toàn bộ 90 .000.000 người VN đều là CCCĐ  và lời lẽ, phản biện của từng bên ra sao,tự  họ sẽ đối chiếu với lịch sử VN ..Nếu các bạn bỏ tất cả còm phe trái chiều  thì chính các bạn đang sợ hãi đó.Chúc ĐCH và chiến dịch của các bạn thành công!!!

  • YVN
    Ô kê vậy thì AET có một yêu cầu nhỏ là nên giử toàn bộ còm cũa các bạn đễ đối chiếu toàn bộ xem
    bên nào kg trung thực ?còn rất cám ơn về lời chúc thành công cũa bạn tôi sẽ chuyển lời chúc cũa bạn đến ĐCH (lời chúc chân thành từ phía người bạn phía bên kia chiến tuyến ) chắc t/g cãm động
    lắm ???hic!!!hic!!!mừng cho bạn kg phãi là nhóm chúng tôi những người CCCĐ ??hi!!hi!!

  • SOSVN
    Môt việc cần phải làm ngay !
    Ai có khã năng dịch thuật Việt-Anh thì nên liên lạc với t/g đễ giúp t/g dịch 10 bày này trước hết ra Anh Ngử sau đó là in sách "Những sự thật không thể chối bỏ" song ngử VN/Anh rồi chuyễn qua dạng PDF gởi đi khắp nơi các có quan báo chí truyên thồng quốc tế - LHQ - ASEAN - EU ....:
    Tuyên vận phải dì trước 1 bước để chuận bị cho hành động dẹp bỏ đảng CSVN ( một công cụ cướp nước VN của TQ thội - trước sau vẩn là  như vậy), đừng thấy LBVN ra đời hay  đảng CSVN vờ cầu cạnh quốc phòng với Mỹ/Nhật/Ân Độ/Nga/Châu Âu mà lầm - đó chỉ là chiêu lừp bịp của TQ bày vẻ cho thằng đàn em CSVN mà thội. Hảy nhin động thái CSVN  trên đất liền VN mà hiểu sự thật "đã mất nước" chớ không phải là màn bi hài kịch biển động xuyên thế  kỷ từ CH-PVĐ cho đến LBVN. Nếu cần chúng dàn dựng đánh nhau ở biển đông để dâng Trường Sa cho TQ,  nhưng trên đất liền người TQ ra vào VN thoải mái ( tình báo , quân đội TQ vào VN không cần Visa!!!) và tung tiến thu mua các daonh nghiệp phá sản / hoạt động cầm chừng ở VN hay trung thấu các công trình xay dựng cấp nhà nước,....
    hiển thị ít hơn

  • HS-TS-VN
     " Nếu cần chúng dàn dựng đánh nhau ở Biển đông để dâng Trường Sa cho TQ". Chí lý! Bạn làm tôi giật mình nhớ lại những vụ đưa hối lộ tinh vi bằng cách gầy ra một sòng bạc, người đưa hối lộ giả vờ đánh thua để người kia công khai nhận tiền! Xin bắt chước bạn JU-MÔNG, thưởng bạn 1 ly./.

  • HS-TS-VN
     Thành thật xin lỗi bạn JU MONG  vì đã viết sai nick của bạn. Xin nhận phạt 2 ly. HS-TS-VN.

  • GioThu24
    Những loại bài của anh Hùng  ra đời đúng lúc để cúu nước cứu dân:
    Chỉ khi người dân biết rõ sự thật là như vậy thì không còn bị LỨA nửa và từ đó mới dám hy sinh đứng dậy làm đại cuộc: Tự mình phải làm gì để cứu nước chờ không còn ngồi đợi nửa, dễ dàng và ít nguy hiểm nhất có thế làm ngay là giới thiệu bạn bè người quen những loạt bài này của anh Hùng....SOS....VN...SOS...VN!

  • 1nxx
    Xin trao đổi với tg Đặng Chí Hùng về việc đưa tội ác của HCM lên tòa án quốc tế (ICJ) và Liên Hiệp Quốc.
    1.Theo tôi hiểu tòa án quốc tế ICJ tại La Hay chắp nhận đơn tố cáo tội ác của những nhà độc tài còn đang sống. 1 thí dụ cụ thể trong quá trình  xử nhà độc tài Slobodan Milosevic của ICJ thì Milosevic bị bệnh chết và phiên tòa bị hủy mà không có bản án cuối cùng.
    http://vi.wikipedia.org/wiki/S...
    http://vi.wikipedia.org/wiki/T...
    http://en.wikipedia.org/wiki/I...
    2.Nếu đưa tội ác của HCM ra LHQ mà không đưa đồng thủ phạm đcsvn thì quá chung chung và bỏ sót thủ phạm.
    3.Cụ thể có thể đưa bản tố cáo tội ác của HCM và đcsvn ra HRW, IA, hội nhà báo quốc tế, hội luật sư quốc tế, Freedom House, tất cả quốc hội của những nước đang có chương trình viện trợ cho VN như Anh, Nhật, Mỹ, Úc, Canada, 4 nước bắc Âu, Thụy sĩ, Áo, ...
    4.Hiện nay VN đang vận động để trở thành thành viên của Hội đồng nhân quyền LHQ. Bản tố cáo tội ác của HCM và đcsvn cần phải gửi cho tổ chức này để tránh tình trạng 1 nhà nước độc tài tòan trị như VN được tham gia vào 1 tổ chức "nhân quyền" gây mất niềm tin vào công lý của nhân loại.
    http://vi.wikipedia.org/wiki/H...
    5.Bản cáo trạng nên đăng công khai trên DLB và kêu gọi tất cả người Việt trong và ngoài nước đồng ký tên thì mới có sức mạnh. Ai không thể đồng ký tên công khai có thể copy và gửi riêng từ hòm thư E-Mail của mình cho các tổ chức đó và cho quốc hội nước mình đang sống. Quốc hội tại các nước dân chủ rất tôn trọng ý kiến công dân của mình.
    6.Cố gắng hết sức mình đưa bản cáo trạng ra các phương tiện truyền thông và báo chí tại nước ngoài. Nếu cần có thể trả tiền để đăng nó trong mục quảng cáo tại báo chí nước ngoài. Phải bằng mọi giá đánh thức dư luận quốc tế về tình hình nhân quyền đang bị vi phạm nghiêm trọng tại VN.
    7.Không nên gửi TT Obama làm gì cho mất thì giờ vì Obama có đường lối chính trị bỏ rơi nhân quyền tại VN và Obama đang bận tranh cử giữ ghế.
    Xin chân thành cảm ơn tg Đặng Chí Hùng và tập thể DLB đã khổ công, lao lực vì nước, vì dân.

  • Đặng Chí Hùng
    Xin chân thành cảm ơn anh 1nxx và bạn đọc đã góp ý cho ĐCH. Tôi xin ghi nhận và cùng nghiên cứu. Xin bạn đọc có ý kiến hay nên gưi thư qua mail của DLB. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc một lần nữa đã thương yêu và ủng hộ ĐCH trong thời gian qua.

  • Góp ý
    Đồng ý với ĐCH. Nên giữ bình tĩnh và bí mật hết sức nếu có thể. Cần chọn lọc cái nào cần thiết nhất và quan trọng nhất đẻ tố cáo. Tránh dàn trải. Chúng tôi sẽ gửi tư liệu qua DLB cho bạn .

  • Toquoc
     Chiến dịch này của ĐCH và các FAN không đại diện cho tất cả người VN ,. DLB cũng chỉ là ý kiến của riêng một nhóm trong BBT (nếu có)Nên đề nghị của ĐCH là gửi qua email của DLB chỉ được phép khi cùng được toàn bộ độc giả của DLB thông qua.(nếu DLB tuân thủ đúng tiêu chí đã đề ra)Vì qua các bài viết của tác giả và số còm fan của ĐCH đã cho thấy thiếu tính trung thưc quá nhiều Nếu không đưa ra công khai cũng ok nhưng các bạn chỉ được phép ghi rõ là ý kiến hay kiến nghị của một số người VN mà thôi (các bạn có thể thu thập chứ ký nhưng không được phép tự sáng tạo thêm chứ ký giả để tăng số lượng thực có)
    Vói tư cách là những người VN,chúng tôi muốn LHQ không hiểu lầm về cả dân tộc VN.Vì đây là vấn đề quốc thể.
    Mong các bạn lưu ý.

  • Quê Hương
     Đúng. "ĐCH và các FAN không đại diện cho tất cả người VN". Chỉ đại diện cho 87 triệu người thôi, vì phải trừ 3 triệu đảng viên ra.

  • 1nxx
     Trả lời cho Toquoc.
    "Vì qua các bài viết của tác giả và số còm fan của ĐCH đã cho thấy thiếu tính trung thưc quá nhiều".
    -Đề nghị TQ đưa ra dẫn chứng cho tất cả bạn đọc của DLB kiểm chứng.
    "(các bạn có thể thu thập chứ ký nhưng không được phép tự sáng tạo thêm chứ ký giả để tăng số lượng thực có)"
    -Điều này TQ đừng suy bụng ta ra bụng người. Đồng ký tên trên mạng là 1 hình thức biểu thị quan điểm của con người giống như Petition và có địa chỉ E-Mail của người ký làm bảo chứng. Không ai có thể đánh lừa các tổ chức quốc tế về nhân quyền được.
    -Nếu bạn đọc nào vì hòan cảnh chưa thể ký công khai thì họ có thể gửi E-Mail riêng cho các tổ chức nhân quyền đó thì an tòan tuyệt đối.

  • HSTSVN
     "Vì đây là quốc thể"! Quốc thể VN đã bị ĐCS làm mất rồi. Này nhé.
           - Nguyễn Phú Trọng dùng cả 2 tay nắm chặt 1 tay của phó thủ tướng TQ mà là quốc thể à !
           - VTV treo cờ TQ có đến 6 ngôi sao mà là quốc thể à!
           - Để tàu cá TQ áp sát Trường Sa mà không giám làm gì cả mà là quốc thể à??

  • Usa
    Vô lý bỏ mịa. Ai đóng góp ý kiến thì gửi qua mail dân làm báo.ĐCH nói thế, ai thích thì góp,không thì thôi. Góp ý kiến phải xin phép cả diễn đàn là sao? Nhà ông à.

  • Hèn hạ
    Hóa ra toquoc là đại diện cho cả dân tộc VN à ? Hãy để cho dân VN được tự do lựa chọn., Vẫn leo lẻo bám gót à?

  • Toquoc
     Dân VN không chỉ có ĐCH và các fans !.dân VN là cả gần 90 triệu người.bạn bám gót ĐCH thì tại sao lại cứ đi phản đối người khác là "bám got"bằng những từ ngữ rẻ tiền như thế ?Từ ngũ và cách thể hiện cho thấy bạn yếm thế và vô học lắm

  • Quehuong
     Đúng, đúng. Bạn Toquoc không có bám gót ai cả nhé. Chỉ có ĐCSVN là bám gót Trung Cộng thôi. Không biết Toquoc có phải là ... đảng viên không. Nếu phải thì cho tôi xin lỗi vì tội vơ đũa cả nắm.

  • Góp ý
    Trả lơi bạn tổ quốc.
    - Phản hổi trên đây của bạn henha không có gì được coi là rẻ tiển và vô học. Bạn chỉ ra từ nào vô học rẻ tiên giùm ? Bạn không nên ăn nói chụp giật như vậy.
    - Chính vì dan VN là 90 triệu (Xin lưu ý 3 triệu ĐV các bạn đã bán linh hồn cho Tàu rồi đùng nên cộng vào dân việt nữa) nên bạn hãy để nó tự nhiên. Neus bạn cho chúng tôi cùng ĐCH đang làm việc thừa thãi thì xin bạn cứ mặc kệ chúng tôi và ĐCH đúng không? Việc vô nghĩa, bài vô giá trị mà ? Bạn không phải nhọc công đọc, nhọc công còm mỉa mai đâu. Người có học họ nói được là làm được. Vô họ ở chỗ coi thường bài viết nhưng van phải đọc rồi đưa ra những lời còm mỉa mai, hằn học.
    - Chưa bao giờ thấy toquoc phản biện mọt ý gì trong bài của ĐCH là đúng hay sai, sai ở đâu mà quanh quẩn chỉ mỉa mai. Đó không được coi là có học bạn ạ

  • Cục gạch 2969
    Đúng là như vậy, toquoc đây là tổ quốc Tàu cộng

  • MaoChiMinh
    Chúng ta cứ gửi đến mọi nơi mọi người trên thế giới dù có thể  không được xét nhưng cũng được họ đọc và biết thêm về  những mặt trái của HCM . Bắt trước câu "THÀ GIẾT OAN 10 NGƯỜI CÒN HƠN BỎ XÓT 1 ĐỊCH"  của HCM & CSVN

  • 1nxx
     Nhất trí với bác MaoChiMinh.
    Riêng tố cáo tội ác đẫm máu gây ra cuộc chiến tranh VN phi nhân, phi nghĩa, phi lý 1954-1975 của HCM và đcsvn thì không oan chút nào.

  • Cục gạch 2969
    Oan chi nữa, đúng lắm rồi !

  • Lựu đạn
    Kết nhất là đề Văn khối D thi Đại học năm nay : "...MÊ MUỘI THẦN TƯỢNG LÀ MỘT THẢM HỌA !!!" Các bác trong thôn thấy có đúng không ạ ? Hahaha, các chú CAM đừng giở giọng điệu cũ là cái đề thi này do "thế lực thù địch" ra đề nhé !

  • HocsinhtruongNAQ
     Kết luận: Như trên em đã trình bày, mê muội thần tượng là một thảm họa, ngoại trừ việc mê muội một cách ngu muội Bác Hồ Muôn Vàn Kính Yêu và ĐCSTQ bành trướng quang vinh ./.

  • đề thi khó quá

    Đề thi Văn năm nay cực khó:
    (Câu 1: 6đ)
    -  
     Kể từ năm 1975
    về sau này, người Việt Nam ngày càng viết sai chính tả nhiều hơn. Người ta thường
    lấy cớ đó để sỉ vả, nhục mạ nhau. Có người cho rằng: Người viết sai chính tả
    không có lỗi, thầy cô giáo dạy viết sai chính tả cũng không có lỗi, bộ trưởng Bộ
    giáo dục cũng không có lỗi vì họ không biết là mình sai. “Bác Hồ” là người viết
    chữ xấu như gà bới, là người viết sai chính tả đầu tiên của nước ta (Xem bản di
    chúc), chính “Bác” mới là người có lỗi.
    Anh (chị) hãy minh oan cho “Bác Hồ”.
    (Câu 2: 2đ)
    -  
    Dân gian có câu: “Ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản” để
    nói về những người miền Nam đã phản bội chính phủ VNCH. Ngày nay, những đảng
    viên,trí thức, dân oan… đi biểu tình chống TQ. Liệu “đảng và NN” có nên dùng
    câu “Ăn cơm CS, phản đảng chống nước Mẹ” để lên án họ?
    Anh (chị) hãy nêu ý kiến của mình.
    (Câu 3: 2đ)
    -  
    Sau 66 năm “đảng và NN ta” đã trường kỳ vi hiến, không
    tôn trọng quyền tự do ngôn luận, quyền tự do xuất bản báo chí, quyền biểu tình…
    Ngày nay, bọn tư bản giãy chết phát minh ra Internet đã vạch
    trần thủ đoạn mị dân, láo khoét của đảng ta. Liệu “đảng và NN ta” có nên cấm
    Internet triệt để như BTT để ổn định “an ninh chính trị”?
    Anh (chị) hãy nêu ý kiến của mình.
    Xin cám ơn bộ GD&ĐT đã không đưa đề thi này ra, vì nếu đưa
    ra 4hì tỷ lệ thí sinh tốt nghiệp sẽ là 0%.
    Xin cám ơn rất nhiều, he he he…
    hiển thị ít hơn

  • Cục gạch 2969
    Cục gạch sẽ đỗ đầu vì cục gạch chuyên nghề lừa đảo, siêu lừa đảo.

  • Tôi yêu VN
     Đề thi nóng hổi và thời sự nhất cho thời điểm này là:
    "Bạn sẽ làm gì khi bạn xuống đường phản đối họa xâm lăng của ngoại bang Trung quốc  với cờ Tổ quốc trong tay khi bị chính những người cùng màu da tiếng nói với mình chụp mũ là "bán nước"?Khi họ đòi phải khôi phục lại cái lá cờ mà người Pháp ( ngoại bang) đã ban cho họ cách đây hàng gần 2 thế kỷ ?"

  • VN mến yêu
     Đề thi ra sai, em hổng làm được. Vì đâu có ai đòi khôi phục lá cờ gì gì đó đâu?

  • Cục gạch 2969
    Cái là cờ đỏ chư hầu của tỉnh Phúc Kiến bán nước, dân làm sao bán được nước ? cờ vàng không do Pháp ban, có từ trước thời Phan Thanh Giản sang Pháp, không hẳn cần khôi phục cờ vàng, khôi phục tự do, dân chủ, đa nguyên đa đảng luôn tốt hơn độc đảng, tham nhũng chịu không thấu.

  • Bogiaoduc
     Đề thi văn năm 2013:
            Có người phát biểu như sau : " Sau 37 năm thống nhất đất nước, VN ngày càng mất dân chủ, nội lực ngày càng suy yếu, môi trường ngày càng bị phá hủy, xã hội ngày càng rối loạn, đạo đức văn hóa ngày càng suy đồi, người nước lạ vào ra quậy phá như chốn không người". Anh (Chị) có suy nghĩ gì về phát biểu trên?
          (Chú ý : Giám thị phòng thi không được giải thích gì thêm)./.

  • 9xSaiGon
     Đọc được trong blog của TDN câu chuyện sau đây :
    "
    Vừa đón con trước cổng, ông bố sốt sắng hỏi:
              – Đề “mở” khó thế con làm được không?
              – Trúng tủ. Đứa nào cũng mê mẩn thần tượng KPOP. Viết ngon lành cành đào luôn!
              – Chết chết, mấy cái đứa ca sĩ Hàn Quốc nhố
    nhăng thế kia mà sao chúng mày thần tượng cuồng tín thái quá vậy? Thế
    này thì thảm họa, hỏng, hỏng hết!
              Cô bé trố mắt nhìn bố:
              – Thế tại sao ông bà bố mẹ
    lại đi thần tượng một… xác chết từ thế kỷ trước mà không cho bọn con
    thần tượng vài cái xác đang sống, đang nhảy múa? Như thế thì cái nào là
    thảm họa?
              Ông bố giật bắn mình, lẳng lặng quay mặt, tự giang tay vả vào miệng khi nhận ra mình vừa hỏi một câu lỡ mồm đến dại.

  •  Cám ơn bạn nhiều lắm. Tiếu Lâm Hồ của tôi lại có thêm chuyện mới. Hi hi, vui là vui.
    Xin coi tại: http://xoathantuong.tripod.com...

  • VN
     Nhà nước này Bộ giáo dục và ĐT này mà lại dám ra đề thi  kiểu suy diễn như bộ óc của Luuj đạn thì đã không còn nhà nước CS !
    Để thi này giáo dục các em HS vẫn thần tượng các minh tinh màn bạc, siêu sao bóng đá và cả thần tượng bạo lực.đến mê mẩn,  Luu đạn chứng tỏ không biết gì về tình hình trong nước cả.Có em còn cúi xuống hôn cả cái ghế mà trước đó thần thượng ca sĩ của mình ngồi.Nói vui chút, tỷ như Lựu đạn đang là fan của ĐCH vậy.!

  • Quê Hương
     Đố bạn biết ai xem ai là thần tượng nhé:
            1) Tỉnh Lào Cai lệnh cho dân treo lồng đènTQ.
            2) VTV treo cờ TQ có 6 ngôi sao.
            3) Tỉnh Lạng Sơn xây "Nghĩa Trang Liệt Sĩ người Trung Quốc". (vào Google xem ảnh rất đẹp). Thưởng bạn 1 ly cho mỗi câu đáp đúng.

  • 5X
    So sánh như  vậy là qua khập khiễng lắm ông bạn ạ ???

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Thông cảm cho bạn Tôi yêu VN mới học hết lớp 11 à. Sang năm 2013 thi tốt nghiệp hay Đại học có khi lại gặp cái đề "Phân tích vì sao Hình tượng HCM lại đổ nhanh thế" thì cắn bút chết bỏ.
    Hoc sinh Sinh viên Việt Nam còn ngu muội lắm, thông cảm bạn ấy hok phải là CAM BưỞi đâu.
    Thấy tội nghiệp thôi à! Chắc đến lúc cạp cạp đất cũng nói yêu Hồ nữa.

  • Self-control
     Đúng là bạn ấy đang học lớp 11. Người ta thuê viết còm để kiếm tiền sang năm thi vào trường Trung cấp Công an đấy.

  • Dân Nam
    Bạn “IlluminatiMINDCONTROL” nói đúng lắm
    Tội nghiệp cho TYVN còn quá trẻ, lại bị tẩy não bỡi bộ sử gian trá do HCM và Đcs nặn ra. Bỡi vậy TYVN không hiểu nổi mục Thứ tư và Thứ bảy trong bài viết bên trên của ĐCH. Trong hai mục Thứ tư và Thứ bảy, CH đã nêu rõ tội ác của HCM và Đcs trong việc cướp chánh quyền, phá bỏ cơ hội độc lập thống nhứt mà không cần đổ máu thời thập niên 1940. Kế tiếp là tội chia hai đất nước, xâm lăng Miền Nam, vừa diệt chủng vừa triệt tiêu nội lực dân tộc để phục vụ cho Trung cộng.
    Thay vì cố gắng bênh vực HCM trong vô vọng, có lẽ TYVN nên đọc lại mục Thứ tư và Thứ bảy bài chủ của ĐCH. Hoặc là dành thì giờ xuống bên dưới tìm đọc bài "NHỮNG MỐC LỊCH SỬ QUAN TRỌNG KHỞI TỪ THẬP NIÊN 1940" mà DN  “Gởi nhà giáo Nguyễn Trọng  Đồng”, để hiểu sự thật lịch sử. Nhân vô thập toàn. Làm người thấy sai -  tự sửa, biết mình dở - tự học để khôn hơn. Cố tình cãi chầy cãi cối chỉ tổ làm cho người cười, giảm giá trị bản thân, làm cho dân trí thấp kém và đất nước tụt hậu thêm.
    hiển thị ít hơn

  • Đặng Chí Hùng
    Cảm ơn bác Dân Nam cung bạn đọc đã góp ý và đóng góp cho ĐCH rất nhiều !


  • Dân Nam
    Cám ơn CH. Bác DN và anh em ở đây cùng đồng bào sẽ hết lòng hỗ trợ CH. Để tránh cho CH đỡ mất thì giờ trả lời email cá nhân, khi thời điểm thuận lợi, sẽ liên lạc với CH qua email DLB sau. Giữ sức khoẻ và an toàn cá nhân, dành thì giờ viết tiếp và tuần tự theo chương trình CH đã định.
    Thân ái.

  • Tôi yêu VN
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.

  • Trần giả Tiên
    HÌ chắc bạn chưa đọc BÁC của bạn nói:
     "bác có thể sai chứ đ/c MAO và STALIN không bao giơ sai".
    Hì! hì, cái nầy gọi là NÂNG BI hoặc là: "Câu trả lời là
    những kẻ từng làm tay sai cho giặc" TÀU phải không bạn?
    Hic


  • 1nxx
    Trả lời cho Tôi yêu VN.
    HCM không hề có công ơn gì với dân tộc VN và Tổ quốc VN.
    Trái lại cuộc chiến tranh nồi da sáo thịt 1954-1975 phi nhân, phi nghĩa, bất chính là do ý chí điên cuồng của HCM muốn dùng dân tộc VN và Tổ quốc VN xây dựng 1 thế giới đại đồng không tưởng của CNCS.
    2-6 triệu con Lạc cháu Hồng chết oan ức, tức tưởi vì sự ngu xuẩn và ngoan cố của HCM và bè lũ lợi dụng đcsvn.
    Dân tộc VN hiện đang vùng vẫy 1 cách tuyệt vọng để thóat khỏi cái di họa Bắc thuộc vĩnh viễn lần thứ 2 do HCM để lại. Biển và đảo đã bị HCM và đcsvn bán sạch năm 1958. Đất đai hơn 150km2, thác Bản giốc, ải Nam quan, núi Lão sơn đã bị đcsvn bán cho TQ năm 1999. Hiện nay nguy cơ dân tộc ta phải làm nô lệ vĩnh viễn cho Trung cộng đang trở thành hiện thực.
    Tôi không phải là kẻ từng làm tay sai cho giặc xâm lược Pháp (và Mỹ), những kẻ từng được đặc quyền đặc lợi dưới chế độ bảo hộ Pháp (và Mỹ) như TYVN vu khống.
    Trái lại tôi xuất thân từ 1 gia đình cộng sản nòi và được hưởng đặc quyền, đặc lợi bất chính của đcsvn nhưng tôi không thể nhắm mắt, ngỏanh mặt, quay đầu làm ngơ để đcsvn bán Tổ quốc VN cho Trung cộng và bắt dân tộc VN làm nô lệ vĩnh viễn cho đảng ta.
    hiển thị ít hơn

  • Tôi yêu VN
     Ông đâu được nằm trong số người VN và ông đâu có Tổ quốc là VN?

  • Vpn89
    Chào bạn tôi yêu Vn,
    Có lộn không dó bạn, Tổ Quốc Việt Nam là của mọi người Việt Nam?
    Chỉ có một Tổ Quốc không phải của Việt Nam là tổ quốc "xả hội chủ nghĩa", nó chỉ của một số nhỏ người Việt Nam trong số đó có bạn.
    Không nên đánh tráo khái niệm, không nên lầm lẫn như thế bạn nhé!

  • Chân tình
     Thay vì công kích, có lẽ bạn nên giải thích cho bạn lnxx và độc giả từng điểm một  thì mới thuyết phục . Chẳng hạn :
         - Công ơn của HCM đ/v dân tộc VN là gì
         - VN đang vùng vẫy để thoát cái họa phương Bắc.
         - Việc bán biển, đảo năm 1958 (có lẽ lnxx muốn nói công hàm PVĐ)
         - Việc mất 150 km2 đất v.v
    Như thế mới gọi là phản biện ( phản biện khác với công kích) bạn à.

  • Trần giả Tiên
     Đúng rồi hcm có khắc tên trong TỘI ÁC CỌNG SẢN được trưng bày ở công viên HOA THỊNH ĐỐN tội hủy diệt dân VN trên triệu người và nằm cùng bảng với tội đồ diệt chủng Campuchia POl POT và STALIN.
    Sao bạn không nhắc luôn là GIAN DÂM "VĂNG HÓA" do UNESCO ban tặng cho nó hài hơn thêm nữa.
    Ôi, hãnh diện cho người khùng VN mình ghê.
    tay.com

  • 1nxx
     Tổ quốc VN là của 90 triệu người Việt. Tổ quốc VN không phải là tài sản riêng của đcsvn và TYVN.

  • 5X
    Quá đúng vi bọn csvn và TYVN kg có trái tim  để biết  đau đáu với một
    phần lãnh thổ HS-TS bị mất vào bọn giặc phương bắc ?ccchúng câm ngư dân VNkg được đánh bắt cá ?còn ngư dân trung quốc được đánh cá
    thoãi mái với 30 chiêc tàu ngư giám bão vệ ? TYVN bạn có biết sự thật dau lòng này kg ???

  • Rác
    Tôi đã nói rồi : những điều tôi yêu VN viết ở đây học sinh từ khăn quàng đỏ đến đại học , từ công an , bộ đội đến dân thường bị học hoặc bị chọc vào tai tối ngày trên đài phát thanh , truyền hình , sách báo nên u mê chấp nhận coi Hồ như thánh sống nhưng qua nhiều sự kiện chứng minh từ thư tịch Pháp , Nga , và ngay cả ở Việt Nam người có kinh nghieêm đau thương vì Hồ đã dành , người biết tìm hiểu , phân tích , lý luận , sưu tra , tổng hợp đã moi tận tim đen Hồ để ta biết tường tận chân tướng kẻ lưu manh . Điển hình như tác giả ĐCH có công rất lớn đối với  lich sử ,đồng bào trước tai hoạ mất nước  , người khôn ngoan lắng nghe vì  bài viết rất thuyết phục , có chứng minh .Tuy nhiên không phải ĐCH đã hoàn hảo cần những bổ xung của mọi người như Dân Nam ... chứ không cãi chày  cải cối như Tôi yêu VN nêu không muốn nói TYVN là CAM hoặc là chó săn cho Tàu .


*


  • Tôi yêu VN
     Không có ông Hồ Chí Minh thì Việt
    Nam không thể thoát ra khỏi nền đô hộ của thực dân Pháp, và các đồng chí của
    ông đã không thể thực hiện được ý nguyện của ông là thắng giặc Mỹ , mang
    lại độc lập, thống nhất và hòa bình cho Việt Nam. Biết bao nhiêu người yêu
    nước khác cùng tâm nguyện, cũng đã cống hiến đời mình để chống xâm
    lăng,nhưng đều thất bại: Phan Đình Phùng, Phan Bội Châu, Hoàng Hoa
    Thám, Nguyễn Trung Trực, Nguyễn Thái Học ...Chỉ có ông Hồ Chí Minh là thành
    công.

  • VN mến yêu
     Ước gì Bác còn sống để mời Bác lên Lạng Sơn thăm Nghĩa Trang Liệt Sĩ Người Trung Quốc nhỉ. Hoặc nếu không đi được thì Bác vào Google xem ảnh cũng vui rồi. Thật tiếc.

  • Cục gạch 2969
    ......vì ông là tướng cướp !

  • VNquehuongtoi
        - Cám ơn bác đã đuổi được giặc Pháp và thắng giặc Mỹ, thống nhất đất nước thành một cục để dâng cho Tầu một lần cho gọn.
        - Nhờ có bác mà con cháu của bác trong đcsVN cướp được một mớ đất ở Tiên Lãng và Văn Quang và có đủ cơ bắp để thượng cẵng chân hạ cẵng tay với các bloggers nữ chân yếu tay mềm. Vinh quang bác, Vinh quang đảng.


  • Tôi yêu VN
     Bạn không nên mày tao chi tớ như vậy.Nếu không nhất trí thì cứ nói ý của bạn.Nói kiểu đó dễ làm người khác nghĩ rằng bạn đang tức tối,,

  • Tôi yêu VN
     Hồ Chí Minh là “người tạo ra sự kiện” (trong một đoạn trích đáng nhớ của
    Sít-ni Húc, triết gia của Mỹ), một “đứa con của khủng hoảng” hiện thân
    hai sức mạnh trung tâm trong lịch sử của Việt Nam hiện đại: mong muốn
    độc lập dân tộc và tìm kiếm công lý xã hội và kinh tế. Do hai sức mạnh
    này vượt qua biên giới nước mình, ông Hồ có khả năng chuyển tải thông
    điệp cho các dân tộc thuộc địa trên toàn thế giới và lên tiếng đòi chân
    lý giá trị và tự do thoát khỏi sự áp bức của chủ nghĩa đế quốc. Cho dù
    người dân của ông có đánh giá cuối cùng về di sản của ông như thế nào
    chăng nữa, ông cũng đã nằm trong đền thờ các vị anh hùng cách mạng dành
    cho người đấu tranh mạnh mẽ đem lại cho những người thống khổ tiếng nói
    thực sự.

  • VNquehuongtoi
     Bạn lại nói lan man rồi. Xin bạn kể cụ thể xem nào : Sau 37 năm ( hoặc 70 năm) HCM và ĐCSVN đã và đang mang lại những điều tốt đẹp gì cho Quê Hương và cho "Tôi yêu VN" nào./.

  • Dân làng sen
    Ông Hồ là kẻ lưu manh chính trị số 1 của Cộng sản quốc tế. Ông ta được Tàu đào tạo rất bài bản. Trong tiếp xúc với quần chúng cũng như ngoại giao chỉ cần các động thái ăn mặc "giản dị" của ông ta, ông ta đã lừa được hàng triệu người, trong đó có cả nhà văn, nhà báo, nhà sử học và các nhà tri thức.
    Lúc đi với nông dân ông ta mặc quần áo nâu, lúc đi với khách quốc tế ÔNG HỒ MẶC ÁO ĐẠI CÁN TÀU, lúc mọi người mặc comple ông ta bận áo nông dân, lúc các đồng chí mặc áo trắng, ông ta mặc bộ đồ đên. TÓM LẠI, ÔNG HỒ LUÂN TẠO SỰ NỔI BẬT Ở NƠI ĐÔNG NGƯỜI. Chỉ những cung cách lưu manh đó ông ta lừa được cả triệu người cho rằngoông ta giản dị.
    Trên thực tế, cho đến lúc cuối đời ông ta tậu được căn nhà sàn đặt giữa BA ĐÌNH tọa trên hàng trăm ha, có vườn cây, ao cá, u tịch vắng vẻ, để khi các cháu nữ mọi miền đến thăm bác, là ông ta thích cháu nào là cháu ấy đến phục vụ bác ngay....
    Tóm lại, ông a vô cùng lưu manh...
    hiển thị ít hơn

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Ông ta khổ lắm nghèo lắm đến nổi trong nhà sàn không có cái Toilet mà đi.
    Mối khi mắc Đái mắc Ỉa thì chạy vào Phủ chủ tịt.

  • Những điều t/g viết, với tài liệu chứng minh, rất thuyết phục. Hồ Chí Minh là tội đồ của dân tộc VN. Không thể khác được.
    Chúng ta biết là thời ông Hồ làm Chủ tịch nước ông đã hãnh diện để đại diện cho Mao, và coi nước VN cũng là hay thuộc về Trung quốc. Nhiều người còn nhớ những câu thơ của Chế Lan Viên và Tố Hữu được phổ biến trong thời kỳ ông Hồ làm Chủ tịch nước:
    - Bác Mao không ở đâu xa
    Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao (Chế Lan Viên)
    - Bên kia biên giới là nhà
    Bên đây biên giới cũng là quê hương (Tố Hữu)
    Mạn phép t/g để đăng lại bài này ở trang mạng của tôi theo địa chỉ sau:
    http://xoathantuong2.tripod.co...
    Cám ơn t/g Đặng Chí Hùng.

  • Ngã tư ga - Vinh
    Dân Nghệ đã chót sinh ra một thằng bán nước. Đó là sự xỉ nhục cho xứ Nghệ. Mong sao HCM là người Tàu như nhiều nguồn tin. Không thì xấu mặt quê choa.

  • Dân Nghệ Tĩnh
     Người dân Nghệ An không bao giờ quên chính HCM đã gây ra phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh đưa đến sự thương vong cho trên hàng trăm dân lành năm 1930.


  • Tôi yêu VN
    Đọc cái còm dài của 8x bên dưới tôi thấy mừng vì thế hệ trê bây giờ rất khá,Họ vững về nhận định tình hình đất nước và không hề bị lẫn lộn ,lôi kéo theo phong trào.Về tình trạng đấu tranh hiện nay, đúng là có 3 luồng tư tưởng như 8x đã nêu. 8x cũng làm toát lên được cái đặc thù và những khó khăn mà bất cứ ai đang trăn trở với quê hương đất nước đều phải nhìn nhận lại..VN còn RÂT NHIỀU KHÓ KHĂN .Khó khăn đó nằm ngay trong nội bộ chứ không hẳn chỉ là những người chủ xướng phong trào đấu tranh.Nói đâu xa, ngay như chuyện biểu tình, mụ đích thiết thực là phản đối TC,ủng hộ Luật biển VN.. vậy thì các BTV mang cớ đỏ sao vàng ,biểu tượng hiện tại của quốc gia VN là chính đáng, vậy mà rất nhiều người lại chỉ còm xúi bẩy, không mang cờ,, hoặc là mang cờ vàng trong lúc này là hàm ý gì? Bảo vệ lãnh thổ hay chống phá việc bảo vệ lãnh thổ, tạo kẽ hở cho an ninh CS bày đặt rằng biểu tình là do bị bên ngoài kích dộng chứ không phải là do lòng yêu nước?
    Xét cho cùng, một trong những nguyên nhân biểu tình bị đàn áp là do chính các bạn,những người rõ ràng là không đặt quyền lợi của quê hương lên trên hết mà chỉ vì lý do cá nhân.muốn trả thù xưa,..Thế nhưng lại vẫn ra sức bôi nhọ, xúc xiểm cả những người đang dấn thân đấu tranh thực tế chỉ bằng bàn phím!
    Nếu các bạn cũng thật lòng vì vận mệnh của tổ quốc, các bạn sẽ không hành xử như thế này.Đọc những phản hồi của các bạn dành cho 8 x tôi thật sự thất vọng về những gì mà các bạn đang nhân danh dân chủ ..Tôi cũng  biết rằng, sau đây các bạn cũng sẽ liệt tôi vào danh sách CAM của 8x .. tôi không bực mình mà chỉ lấy làm ngạc nhiên và nực cười ..Sao lại có hẳn một đội ngũ đấu tranh ngây thơ, thiển cận và lạc lõng đến vậy?
    hiển thị ít hơn

  • Cục gạch 2969
    Chính mình treo 5-7 cái cờ đỏ trong bài số 2 chưa xóa được để thị uy,  bây gờ chối bai bải mình không là Việt cộng !!!!!!

  • 1nxx
    Trả lời cho Thanh Nguyên.
    Thanh Nguyên đừng bao giờ lẫn lộn :
    1.Cờ đỏ sao vàng là cờ đảng, không phải là lá cờ Tổ quốc VN mà dân tộc ta được tự do lựa chọn.
    2.Biểu tình chống TQ xâm lược VN đồng nghĩa với biểu tình phản đối đcsvn hèn với giặcTrung cộng, ác với dân lành VN.
    Biểu tình để chống đcsvn mang giang sơn gấm vóc này của tiền nhân để lại cho hàng ngàn thế hệ Việt mai sau, chống lại dã tâm của đcsvn muốn dâng đất nước này cho giặc ngoại xâm TQ đổi lấy quyền được làm chủ nô của dân tộc VN.
    3.Thanh Nguyên đừng bao giờ đánh đồng Tổ quốc VN và dân tộc VN với đcsvn. Đcsvn là bè lũ phản nước, hại dân và phải đuổi cổ chúng đi thì mới có thể chống giặc ngoại xâm Trung cộng hữu hiệu.
    4.Dân chủ có nghĩa là chống độc tài. Dân chủ có nghĩa là chống sự áp đặt quyền lãnh đạo vĩnh viễn của đcsvn đối với dân tộc VN và bắt dân tộc Việt làm nô lệ vĩnh viễn cho chúng.
    5.Những người biểu tình đại đa số không có thù hằn cá nhân gì với đcsvn nhưng họ không thể để đcsvn ngang nhiên mang đất nước này dâng cho giặc ngoại xâm và bắt dân tộc này làm nô lệ mãi mãi cho đảng.
    6.Đcsvn đã gây quá nhiều tội ác trời không dung đất không tha với dân tộc này, đcsvn đã dâng quá nhiều đất đai của tòan dân Việt cho giặc Hán. Tổ quốc VN là của 90 triệu dân Việt chứ không phải là tài sản riêng của đcsvn mà đảng muốn cho ai thì cho, muốn bán cho ai thì bán, muốn cướp trắng của ai thì cướp.
    Thanh Nguyên đang lộng ngôn phủ nhận sự thật, phủ nhận lịch sử VN.
    hiển thị ít hơn

  • Khach
    Gửi 1nxx : Thanhnguyen và TYVN là một. Tôi phát hiện ra, DLb xóa đi rồi . Trả lời làm gì điền đô đó.

  • Thiện ý
     Thưa bạn Thanh Nguyên. Bạn đã nói rằng: (lời của bạn tôi để trong ngoặc kép).
           1) "Họ vững về nhận định tình hình đất nước". Vậy chắc chắn họ thấy rõ đất nước VN đang bị TQ thao túng từng ngày. Chúng xâm lấn Biển Đông, lấn chiếm biên giới phía Bắc đến tận Bản Giốc. Chúng ra vào như chỗ không người. Nào làm bè nuôi cá, nào quỵt nợ nông dân, nào nào đưa lao động chui vào các công trình xây dựng, mở phòng khám không phép. Bạn nghĩ sao? Có phải chúng được chính quyền VN dung túng không?
          2) "Mục đích thiết thực là phản đối TQ" ... "Rất nhiều người lại chỉ còm xúi bẩy không mang cờ" (cờ đỏ sao vàng). Tôi và những người đi biểu tình phản đối TQ và cả chính quyền CSVN vì đây là hai đảng 2 trong 1, vì chính quyền VN tiếp tay cho TQ lấn ép VN về mọi phương diện. Do đó  không lý do gì chúng tôi mang lá cờ đỏ-sao vàng vì lá cờ này tượng trưng cho sự đau khổ của dân tộc VN. Chứng cớ ư? Bạn chỉ cần giở bất kỳ một tờ báo nào ra cũng thấy. Đã 37 năm rồi, quá nhiều chứng cớ.
         Thưa bạn. Tôi không  nói bạn là CAM. Tôi chỉ trao đổi ý kiến với tư cách là độc giả của DLB. Mong rằng bạn và những người như bạn trao đổi thẳng thắn với đầy đủ chứng cớ chứ không nói chung chung. Chào bạn.
    hiển thị ít hơn

  • Tôi yêu VN
     Về tình hình TQ và VN tất cả những ai quan tâm đều biết rõ, bạn khỏi cần nhắc chúng tôi,thừa thãi lắm đó!
    Việc bạn mang cờ nào và mục đích phản đối ai là quyền cá nhân bạn .Nhưng hô hào xúi giục người khác làm hại đến phong trào chung là không tốt.Cam hay quýt cũng chẳng ảnh hưởng gì đến ai.Đối vói tôi chỉ là trò trẻ con!Vì ai viết lách và comment thế nào thiên hạ đều đã rõ.Cả mấy trăm comment nhưng đều như nhau cả,không giống tinh thần tranh luận Riêng tôi, cũng không thích tranh cãi với các bạn.Chỉ khi thấy các bạn quá vô lý thì có chút ý kiến ,, thế nhé.. bạn nghĩ gì và làm gi cứ tùy thích..!!

  • Thiện ý
     "Riêng tôi, cũng không thích tranh cãi với các bạn". Tôi không nghĩ vậy, mà có lẽ là vì bạn chưa biết cách nào để lý luận một cách thuyết phục mà thôi. Điều này là dĩ nhiên. Không có chính nghĩa thì làm sao thuyết phục ai được. 70 năm qua rồi...../.

  • Chaubacho
    Ô tôi yêu VN học lốp 11 mà ăn nói như ông già nhỉ.



  • Người Đà Nẵng
    Buồn vì những người BT bị bắt bớ, hành hung.. buồn vì ngày hôm nay không thấy Hà Nội xuống đường..các bạn hẳn lấy làm sung sướng khi thấy mình đã ngầm góp tay cho việc đàn áp này?
    Đà Nắng chưa kịp xuống đường, SG và HN sẽ ra sao đây??

  • Cảnh báo
    Đi biểu tình chống xâm lược lại đem cờ của bọn "bán nước". Ôi! Quá tỉnh táo!


  • Rác
    400 comments  cho thấy bài viết của ĐCH gây hào hứng tranh luận quá sức .  Đọc đi đọc lại các còm thấy sướng ....

  • Cảnh báo
    Cảnh báo: Lũ cam sau khi thất bại ở phản biện quay sang lái nội dung của bài viết t/g DCH từ tội ác HCM sang việc nói ông NDD.Việc ô NDD thế nào sẽ có lúc lịch sử cần xem xét. Nội dung của bài này và loạt bài này của DCH là về HCM. Đừng để chúng đánh lạc hướng. Thêm nữa, chúng giở thủ đoạn đánh vào còm sĩ chúng ta để vu khống còm sĩ không phản biện trong khi chính chúng đánh tráo khái niệm để biện luận cho lão HCM. Anh em còm sĩ chú ý!

  • Cảnh tỉnh
     Đây là trò trẻ con, bạn khỏi cần cảnh báo. Phàm khi người ta thua chỗ này thì phải quay sang chỗ khác gỡ gạc cho đỡ quê chớ.

  • BN
    Vói tôi, về tuổi tác DCH là đàn em.Nhưng về con người thì tôi tôn trọng em . Tôi không coi DCH là thánh nhưng em lại làm được nhiều hơn những gì những "ông thánh" đầy bằng cấp nhưng dốt nát đang phán như thật theo định hướng xuống hố cả nút. cảm ơn em vì đã cho anh mở mắt.Một kẻ đã từng là lính, đảng viên rồi bỏ đảng hiểu rõ DDCS thế nào. Trước đây anh tin HCM là thánh, ĐCS sai nhưng HCM tốt. Nhưng anh đã lầm, lần nữa cảm ơn em. Nhũng đàn chó sủa trăng sẽ có ngày phải đeo rọ !

  • HS-TS-VN
     Xin thông cảm với bạn. Bạn thế là còn may mắn hơn nhiều người bỏ cả cuộc đời đi theo 'Bác Hồ" để đem lại một nước VN bị tàn phá và đau khổ nhất trong lịch sử 4 ngàn năm.

  • Tôi yêu VN
     Tôi đã đọc comments ở bài các blogger yêu nước bị hành hung thấy rõ ý kiến của BN bị đả phá bên đó.BN chỉ có"giá trị"ở bài của  ĐCH thôi.. Tôi cũng không tin BN đã từng là  lính CS ,còn ĐVCS thì có quá nhiều người tự bỏ đảng rôi.. họ cũng không ăn nói kiểu như BN đâu.Nếu BN tin HCM là thánh thì chính BN mới là nạn nhân mù quáng của CS, không đủ trí khôn mà nhận ra .. Đừng vội cho ai là chó khi mình có khi không bằng cả  pig!
    Muốn người khác tôn trong mình thì trước tiên hãy nói thế nào để người ta tôn trọng.

  • 1nxx
     Trả lời cho Thanh Nguyên.
    Thú thật với bác TN, tôi cũng là nạn nhân mù quáng của đảng ta và bác Hồ như bác BN đây. Và không phải chỉ có tôi và bác BN là nạn nhân mù quáng của HCM, còn hàng chục triệu dân Việt nữa cũng là nạn nhân mù quáng như chúng tôi.
    Chúng tôi không coi HCM là chó. Nhưng chúng tôi phải công nhận HCM lắm thủ đọan lừa đảo mị dân cực kỳ tinh vi. HCM sống trong phủ chủ tịch nhưng lại nói dóc là sống trong nhà sàn để dân chúng thương xót HCM "sống giản dị".
    HCM có nhiều vợ (có ghi rõ ràng trong lý lịch đảng viên đcsvn) nhưng lại nói phét là HCM hy sinh bản thân mình vì dân tộc đến mức không có gia đình riêng để dân chúng yêu. HCM đã vi phạm hiến pháp và luật pháp về luật hôn nhân và gia đình. HCM đã bị tác giả Đặng Chí Hùng chỉ rõ bộ mặt gian xảo, phản nước hại dân.
    HCM đã phỉ báng cả dân tộc Việt, HCM đã lừa cả dân tộc. HCM đáng bị đời nguyền rủa hơn là tôn trọng.
    hiển thị ít hơn

  • Chaubacho
    Nó là TYVN đó bác, trả lời làm gì.

  • BN
    Thanh nguyên chụp mũ , tôi vừa mới còm 1 cái còm duy nhất cách đây 7 phút ở bài biểu tình. Thanh nguyên có biết đọc hay không mà nói tôi bị đả phá? Mời thanh nguyên dẫn chứng rồi hãy ăn nói lung tung.

  • Tôi yêu VN
     Cái lối phản biện như thế này chỉ rõ chúng ta chỉ lấy số lần còm nhiều để lấn át mà thôi.Không có sức thuyết phục là đúng rồi.Mấy trăm comments nhưng những comments đó  vô giá trị vì không mang tính phản biện , mà chỉ là đôi co. phỉ báng lẫn nhau..

  • HS-TS-VN
     Nhờ bạn giải thích các sự việc sau đây xem có sức thuyết phục không nhé:
           1- Phong trào Cải Cách Ruộng Đất ở Miền Bắc năm 1956 ( chuyện xưa).
           2- TQ cướp quần đảo Hoàng Sa ( chuyện gần xưa)
           3- Người của Ecopark hành hung dân Văn Quang và côn đồ hành hung các bloggers ( chuyện hiện giờ). Cám ơn bạn.

  • Tôi yêu VN
     Bạn hỏi ác quá. Em có biết gì đâu mà giải với thích. Sếp của em bảo em cứ viết nhiều nhiều vào để chiếm chỗ của phe lề dân (tức lề trái). Cứ 1 cái còm là từ 10.000 đến 50.000 đ tùy theo dài ngắn thôi ạ. Xin bạn thông cảm nha.

  • BN
    Chinh những phàn biện của Thanh nguyên nói lên điều đó. Cảm ơn thanh nguyên đã nói thật về mình. Chúc hoàn thánh nhiệm vụ dảng "quang vinh" , bác hồ"vĩ dại" giao phó.

  • Hkk
    Hay cho câu " Tôi chẳng thấy chũng cãi gì cho bác cả " của thanh nguyên. TN chắc ở "NƯỚC LẠ" mới sang nên không biết đọc tiếng Việt ta.

  • Tôi yêu VN
    Tôi chẳng thấy chúng cãi gì cho bác cả, chúng chỉ mong chúng ta hiểu và nói cho trung thực mà thôi.Chúng ta có quyền thần tượng tác giả nhưng chúng ta cũng không thể bắt chúng phải thần tượng tác giả như chúng ta được.Làm thế khác nào ta tự phong thánh cho tác giả ĐCH y như CS đã phong thánh cho HCM vây? Và  khi thần tượng của chúng ta không được chúng thừa nhận thì chúng ta lại tỏ ra bức xúc...Chúng ta nên tập thói quen tin tưởng vào chính năng lực phản biện của mình chú không phải cứ đem đếm có bao nhiếu người likes bài viết ..Số lượng không bằng chất lượng đâu..

  • Phản biện
     "Nói có sách, mách có chứng" thì mới chứng tỏ được "năng lực phản biện của mình". Còn nói vu vơ, nói chung chung kiểu như " TV mua, tủ lạnh mua, đồ sắt đồ điện mua .." thì không phải là phản biện.

  • NhanDan
    Số lượng không bằng phẩm chất, chữ chất lượng cộng sản dùng hoàn toàn trái lại nghĩa muốn điễn tả: Số lượng=chất lượng= cái hình thức bên ngoài, Phẩm chất đạo đức con người, không ai bảo ông nầy chất lượng đạo đức quá ! chất lượng không biểu hiện nội dung bên trong, lượng là số lượng, chất là vật chất.

  • M.P
    Định nghĩa từ " chất lượng " kiểu gì vậy , chú CAM ? Kiến thức cộng sản dạy cho chú dở  quá ! Chú tìm Từ điển Tiếng Việt học lại đi. Đừng chiết tự kiểu Tàu mà người ta cười cho.

  • Dân
    Không ai coi tác giả là thánh đâu ông bạn. bạn thấy từ nào chúng tôi gọi bạn trẻ DCH là thánh chưa bạn ? bạn có thói quen bịa đặt giỏi ghê nha. Bạn có bị ...M không mà bạn bảo "chúng không cãi gì cho bác cả"...Bạn nói chúng chỉ muốn nói cho trung thực ma thòi. Vậy mời bạn chỉ ra chỗ chúng tôi không trung thực? Ba xàm còn bày đặt. Đạo đức giả !

  • 1nxx
     Chụp mũ cối là nghề của đảng

  • Dân
    Túm lại là : Không cãi cho bác được thì quay sang sỉ nhục tác giả, đánh trống lấp, trù dập và lý luận cù cưa, chụp mũ. Trò này là thường xuyên của CAM.Xưa rồi Dziễm.

  • Tôi yêu VN
    Trước những lập luận"ú ớ"thôi mà sao chúng ta phải xúm nhau vào phản ứng gay gắt như vậy nhỉ? Hay chúng ta đang lo sợ điều gì?Khi bon Hồng vệ binh này không ngó ngàng tới bài viết của Đại ca ĐCH thì chúng ta thắc thỏm nhắc nhở chúng, nhưng khi chúng chỉ nói được vài câu "ú ớ" thôi thì chúng ta lại phải tập trung lực lượng vào chống đỡ kéo ....

  • Tôi quý VN
     Hàng chục tàu đánh cá TQ đang áp sát quần đảo Trường Sa  kìa! Ai mời chúng nó vào vậy, thưa bạn?

  • Dân
    Bọn chúng cũng là người , phản biện lại để chúng khỏi mê muội cũng là điều nên làm bạn à/

  • Tôi yêu VN
     Chỉ mong bạn hiểu ý tôi muốn nói gì thôi đã khó huống chi hiểu được chúng "ú ớ" như thế nào?Thất vọng quá..

  • Dân
    Cái trò mỉa mai của bạn không ai lạ gì. Tôi mong chính bạn cũng là đối tượng mà chúng tôi muốn bạn thoát khỏi mê muội. Bạn còn non về nghệ thuật mà cs dạy cho bạn lắm. Rất tiếc!

  • Lite_breeze
    Đời ấy những quỉ cùng ma - Chẳng còn ở thật người ta đâu là -Trời cao đất rộng bao xa - Làm sao cho biết cửa nhà đế vương - Dù trai ai chửa biết tường - Nhất thổ thôi sĩ khảm phương thưở này- Ý ra Lục Thất gian nay - Thời vận đã định thời này hưng vương - Trí xem nhiệm nhặt cho tường - Bảo giang thánh xuất trung ương thưở này.
    Trực đáo dương đầu mã vĩ- Hồ binh bát vạn nhập Trường An - Bảo giang thiên tử xuất - Bất chiến tự nhiên thành.
    [Sấm Trạng]
    Nếu tính Lục Thất từ năm 1945, thì 2012 là đã được 67 năm. Mọi sự gian trá lừa đảo từ ông Hồ và đảng cộng sản đã đang được lật tẩy.
    Hồ binh, có thể nói về đảng cộng sản. Bảo giang, có thể nói về tình trạng bi đát của đất nước lúc đó có người tài ra cứu nước.

  • Lite_breeze
    Lục Thất cho biết ngày dài - Phụ Nguyên ấy thực ở đầy tào khê. (1)
    Chữ rằng Lục Thất nguyệt GIAN - Ai mà gẫm được mới gan anh tài. (2)
    Lục Thất đi liền với cách cai trị dối trá lừa đảo, bởi thế mới đi liền với chữ GIAN. Gian là gian trá, chứ không phải là thời gian.  Ngày dài đã ngắn dần.
    Phụ Nguyên, nghĩa là Nguyễn. Miền Nam là đất lập nghiệp của họ Nguyễn. Chính nghĩa của Miền Nam sẽ rạng sáng.

  • BravoChiHung
    Bài viết đạt kỷ lục của Dân Làm Báo: Chỉ trong 2 ngày mà đã có  "72 others thích bài này" !
    Đây là 1 thành công LỚN của t/g ĐCH và  1 đại bại cho Hồng Vệ Bình  chì biết vào xã rác và ú ớ nói ngọng không hề phản biện thẳng vào bài viết...
    Bravo Chí Hùng ! Tới luôn đi bác tài.

  • IlluminatiMINDCONTROL
    "Cùng chung tay Đạp đổ Hồ giáo đê ê eeeeee.......... anh em ơi!".
                 Dọn dẹp sạch sẽ rác rưởi hôi thúi khỏi nước ta đê ê eeee.....

  • Self-control
     Ai cũng nói cái tượng này rất xui xẻo. Hèn chi mỗi lần ra quân, đoàn thể thao nào tới đây thắp nhang đều thua te tua .

  • Tượng đài đổ sụp
    Sự  xuất hiện của loạt bài "Những sự thật không thể chối bỏ" của tác giả Đặng Chí Hùng đã và đang dấy lên một làn sóng phản hồi ngày càng sôi nổi theo 2 hướng: phản hồi ủng hộ vì nay mới biết nhiều sự thật cay đắng phũ phàng được bưng bít trong gần một thế kỷ và phản hồi chống đối khi thấy tượng đài đã sụp đổ. Đối với những nhà nghiên cứu thì đây là nguồn tư liệu quí giá để họ có thể tiếp tục nghiên cứu. Còn đối  với độc giả bình thường thì những ý kiến của tác giả là rất đúng đắn và đầy tính  thuyết phục khi đối chiếu với thực tế của đất nước chỉ trong vòng 37 năm qua. Sự sôi nổi của làn sóng phản hồi còn đến từ một lý do quan trọng khác. Đó là "hiệu ứng domino". Một khi tượng đài "ông" là HCM sụp đổ sẽ kéo đổ theo các tượng đài "cha". Đó là những Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, những Trần Văn Giàu, Nguyễn Thị Bình, Trần Đại Nghĩa v.v. Tiếp đến là lớp con em cháu chắt của những "tượng đài" nói trên sẽ vô cùng bức xúc vì lòng kiêu hãnh bị xúc phạm và rất lo lắng cho bản lý lịch của mình. Có 2 khả năng xảy ra:
                         1) Những lớp hậu duệ nói trên, nói gọn là giai cấp đang cầm quyền của ĐCS, sẽ "đâm lao phải theo lao", gây ra một cuộc can qua thảm khốc.
                         2) Hoặc họ sẽ hồi tỉnh, bình tâm, tin tưởng vào truyền thống nhân ái của người Việt: "việc nhân nghĩa cốt ở yên dân". Đánh người chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại.
    Nhiều người sẽ tự hỏi, rồi chế độ mới sẽ như thế nào đây. Xin thưa: chế độ mới hoặc sẽ tốt hơn (xác suất lớn), hoặc cùng lắm là bằng chế độ hiện tại (cửa ăn cửa huề) chứ không thể tồi tệ hơn, vì chế độ CS hiện nay đã là tồi tệ nhất rồi./.
    hiển thị ít hơn

  • Người Đà Nẵng
     Ô hô nếu tượng đài đã sụp đổ rồi thì đồng chí HÙng của chúng ta đã không phải đêm ngày lao lực cho ra lò loạt "sự thật" giả cầy này..Chúng ta đã yên tâm mà chẳng phải lo kiện tụng xin DLB "đừng xóa còm của tui"

  • Chaubacho
    Giả cầy mà khiến cho đầy đứa té...thế nên có đứa phải lẽo đẽo đi theo cái "giả cầy " ấy để chứng tỏ mình không phải con cầy.Rất tiếc sự thật lại ngược lại.

  • Dan nam bo
    Tượng ông nội của CS là Lê Nin người ta còn giựt ngã chỏng queo, thì ăn thua gì thằng VC con bám đít Tàu ghẻ HCM. Chẳng qua là người dân Việt chưa thoát được sự sỡ hãi (thật sự là chưa có một đầu tàu đủ mạnh để đi đầu phong trào) mà đứng lên làm một cuộc "kách mệnh giải phóng tập 2" thôi.

  • Dân Nam
    Bạn “Tượng đài đổ sụp” đặt vấn đề và tự trả lời khá thoã đáng: Nhiều người sẽ tự hỏi, rồi chế độ mới sẽ như thế nào đây. Xin thưa: chế độ mới hoặc sẽ tốt hơn (xác suất lớn), hoặc cùng lắm là bằng chế độ hiện tại (cửa ăn cửa huề) chứ không thể tồi tệ hơn, vì chế độ CS hiện nay đã là tồi tệ nhất rồi.
    Tôi xin bổ túc thêm một số người từng nêu nghi vấn như: “chế độ mới sẽ gây ra đổ máu, trả thù v.v”. Đó là lối tuyên truyền thâm độc của Hà nội nhằm hù doạ đảng viên, quân nhân cộng sản các cấp,... lo sợ không dám làm cách mạng dẹp HCM và đảng, giúp bảo vệ chế độ độc tài càng lâu càng tốt. Chúng ta biết rõ cộng sản Hà nội là hạng xảo trá và thâm hiểm nhứt thế giới, luôn luôn dùng mọi mánh khoé, mưu mô hù doạ và che đậy mọi sự thật. Để đánh đổ mánh khoé hù doạ rẻ tiền đó, tôi nêu ra 2 sự thật sau:
    1) Chiêu hồi: Thời VNCH, năm 1963 chánh phủ lập ra Bộ Chiêu Hồi, kêu gọi người cộng sản từ bỏ cộng sản quay về với Quốc gia dân tộc. Bản thân hồi chánh viên được đối xử tử tế, được trọng dụng theo khả năng của họ. Con cái của những gia đình hồi chánh được nâng đỡ, học hành thành đạt và được trọng dụng mà không bị kỳ thị lý lịch như kiểu kỳ thị lý lịch ba đời rất man rợ của cộng sản. Tất cả hồi chánh viên và thân nhân của họ trở thành công dân như những công dân VNCH.
    2) Cách mạng nhung LX, Đông Âu và Hoa Lài đem lại an bình, không đổ máu. Phe tự do LX, Đông âu,... định cư ở hải ngoại quốc không ồ ạt trở về giành quyền hoặc trả thù bất cứ ai trong nước của họ. Những người cựu cộng sản đều được trọng dụng. Thí dụ tổng thống Nga, bà thủ tướng Đức, thủ tướng Cam bốt đều xuất thân là cộng sản. Đặc biệt các nước trong khối cựu cộng sản LX/Đông Âu dẹp bỏ cờ cộng sản, lấy lại cờ quốc gia cũ mang truyền thống dân tộc làm quốc kỳ thời hậu cộng sản, xúc tiến ngay kế hoạch kiến thiết quốc gia mà không cần mất thời gian tranh cải về cờ, quạt,v.v.
    Qua hai điểm trên cho thấy, nếu cộng sản Hà nội thức tỉnh và can đảm tự làm cách mạng nhung như LX/Đông Âu thì người cộng sản tự cứu họ, giúp họ cơ hội trở về làm người Việt Quốc gia, tiếp tục được trọng dụng và con cái của họ sẽ an toàn và được sinh hoạt thành đạt như con cái của toàn dân Việt trong ngoài. Bỡi vì, sau khi dẹp bỏ HCM và cộng sản, Việt Nam sẽ có tự do, dân chủ, đa đảng, đa nguyên với tam quyền phân lập rõ ràng như thể chế tư do dân chủ của Hoa kỳ, Úc, Canada, Hàn quốc, Đài loan, Nhựt, VNCH ngày xưa, v.v.
    Sau cùng, nếu Hà nội bám đảng càng lâu, càng sâu thì chính họ tự tạo thêm tội ác, tự đào mồ chôn và làm ảnh hưởng lớn đến tương lai con cháu của họ. Kẻ thức thời vụ sớm sẽ nên tuấn kiệt. Thành phần quá ác ôn sẽ bị xử lý nghiêm khác, kẻ có công sẽ được trọng dụng. Xem thêm tài liệu chiêu hồi ở hai links sau:

    Chiêu hồi:
    http://vi.wikipedia.org/wiki/C...
    CHƯƠNG TRÌNH CHIÊU HỒI CUẢ VNCH VÀ BẢN NHẠC " NGÀY VỀ " CUẢ HOÀNG GIÁC (Từ 1963 đến 1973 có 194,000 người hồi chánh)
    http://www.vietlandnews.net/fo...

  • Tượng đài đổ sụp
     Xin cám ơn bạn đã bổ sung thêm nhiều ý rất hay.

  • IlluminatiMINDCONTROL
    "Cộng Sản Diệt Lam núp bóng già Hồ, hắn ta là Ma Quỷ, khi hắn ta dổ thì đám sâu mối mọt sẽ bị đưa ra trước ánh sáng".

  • ThuyenNhan MB
    Đóng Góp Thêm Sự Thật Cho Bài
    Viết “Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ” của Đặng Chí Hùng.
    Tôi
    rất khâm phục tinh thần và khả năng của Đặng Chí Hùng trong công trình viết
    loạt bài nầy, và tôi rất  mến mộ tấm lòng
    của Đặng Chí Hùng đối với vận mạng của dân tộc, đất nước Việt Nam.
    Trong bài thứ 10 nầy có lời phát biểu của Tướng
    Nguyễn Trọng Vĩnh. Và trong số trước đây Đặng
    Chí Hùng viết: “Nhà xuất bản Sự Thật – một cơ quan thuộc Đảng Cộng sản Việt Nam qua
    cuốn “Sự thật về quan hệ Việt Nam –
    Trung Quốc trong 30 năm qua”. Ở trang 73 của tác phẩm này, những người
    cộng sản Việt Nam đã cay đắng thú nhận: “Những
    người cầm quyền Trung Quốc... Họ lợi dụng xương máu của nhân dân Việt Nam để
    buôn bán với Mỹ... Họ muốn chia rẽ Việt Nam với Liên Xô và các nước XHCN khác”.

     Điều
    này cho thấy người cộng sản, kể cả nhiều cán bộ cao cấp của đảng nghi ngờ họ bị
    Trung cộng “lợi dụng” nhưng chưa biết rõ rệt. Và họ chỉ mới đặt nghi ngờ vào
    Mao mà chưa từng dám nghi ngờ Hồ.

    Muốn nhận dạng cái đầu của hệ thống
    MAO-HỒ để coi họ đã âm mưu gì đối với Việt Nam, chúng ta cám ơn hai nhà văn
    Jung Chang và Jon Halliday, hai vợ chồng, đồng tác giả quyển sách dày hơn 800
    trang với tựa đề: “MAO: The Unknown Story.” Sách được phát hành năm 2005 do hai
    nhà xuất bản Anchor Books và Random House, được rất nhiều cơ quan truyền thông
    lớn trên thế giới ca tụng; quan trọng nhất là những bằng chứng sự thật. Báo
    TIME viết một câu ngắn gọn trên trang bìa: “An atom bomb of a book.”

    Năm 14 tuổi Jung Chang là Hồng Vệ Binh
    thời Cách Mạng Văn Hoá của Mao.
    Đọc thêm về tiểu sử của Jung
    Chang . Nguồn:
    http://en.wikipedia.org/wiki/J...

    Hai tác giả đã bỏ ra 12 năm nghiên cứu tài
    liệu, du lịch phỏng vấn hàng trăm  nhân
    chứng để viết nên sự thật. Quyển sách lớn nầy đã viết lại toàn bộ cuộc đời, tư
    tưởng và hành vi ác độc của  Mao Trạch
    Đông. Thỉnh thoảng  mới có vài đoạn, vài
    trang liên quan đến Hồ Chí Minh và  Việt
    Cộng . Có lẽ chính vì đó mà chúng bị bỏ quên khi người ta viết về tội ác của Hồ
    Chí Minh. Nhưng chính những đoạn, những trang đó là cái đầu của con rắn độc hệ
    thống MAO-HỒ:

    Trích dẫn, phỏng dịch (MAO –
    trang 14) Jung Chang và Jon Halliday viết:
    “Các yếu tố chính khác trong
    nhân tính của mình mà Mao đã nói ra bấy giờ là ông thấy rất vui trong biến động
    và tàn phá. “Đại chiến”, ông đã viết, “sẽ kéo dài như thiên đường và trái đất,
    và sẽ không bao giờ tàn… Khi chúng tôi đọc lịch sử, chúng tôi yêu thích thời
    gian chiến tranh liên tục diễn ra… làm cho việc đọc vô cùng thú vị. Khi đọc đến
    các giai đoạn hoà bình thịnh vượng, chúng tôi nhàm chán.”
    Mao nói tiếp: “Chúng tôi
    thích chèo thuyền trên biển động. Đi từ cuộc sống đến cái chết là để trải nghiệm
    biến động lớn nhất. Thật là huy hoàng, phải không?”
    Điều nầy lúc đầu nghe có vẻ
    kỳ quái, nhưng sau nầy khi hàng chục triệu người Trung Hoa chết đói dưới sự cai
    trị của ông, Mao nói với những người lãnh đạo thân cận rằng cái chuyện người chết
    không thành vấn đề và thậm chí cho rằng cái chết đó được nổi tiếng. Thường
    xuyên như vậy, ông chỉ áp dụng thái độ của mình đến những người khác nhưng
    không áp dụng cho chính mình. Trong suốt cuộc đời, ông đã bị ám ảnh với việc
    tìm kiếm những cách để ngăn chận sự chết, làm mọi thứ để có thể an toàn và tăng
    cường sự chăm sóc sức khỏe cho mình. “
     Cái tư tưởng sát nhân diệt chủng
    trong đầu con rắn độc nầy đã được Hồ Chí Minh tôn sùng như bậc sư phụ toàn năng
    và đồng thuận với sư phụ áp dụng trên mọi lãnh vực, mọi địa bàn kể cả trên dân
    tộc và đất nước Việt Nam.
    Tiếp tục trích dẫn. (MAO –
    trang 561)
    “Vào tháng 5 năm 1953, khi
    Mao quyết định chấm dứt chiến tranh Triều Tiên, Mao gởi Sĩ Quan Trung Cộng thẳng
    từ Triều Tiên tới Đông Dương. Tháng 10 năm đó, Trung Cộng có được một bản chiến
    lược hành quân của Navarre, được đặt theo tên của Tư Lệnh Chiến Trường Pháp là
    Tướng Henri Navarre. Việt Cộng có cố vấn trưởng Trung Cộng về quân sự là Tướng
    Wei Guo-qing, người mang bản chiến lược hành quân từ Bắc Kinh trao tận tay Hồ
    Chí Minh. Chính nguồn tin tình báo nầy đã giúp phía Cộng Sản quyết định đánh Điện
    biên Phủ, một căn cứ của Pháp nằm về phía Tây Bắc Việt Nam, nơi mà bộ đội Việt
    Cộng được cố vấn và quân viện khổng lồ từ Trung Cộng, đã chiến thắng vào tháng
    5 năm 1954.
    Quân Việt Cộng chiếm Điện Biên
    Phủ ngày 7 tháng 5, và Chính Phủ Pháp sập đổ ngày 17 tháng 6. Đây là lúc Trung
    Cộng bước vào hành động. Ngày 23 Chu-Ân-Lai gặp Thủ-Tướng Pháp là Pierre Mendès-France
    ở Thụy Sĩ, không có mặt đại diện Việt Cộng, và họ đạt được một thỏa thuận (chia
    đôi đất nước Việt Nam)
    Bấy giờ Chu mới ép Việt Cộng
    phải dàn xếp chấp nhận điều kiện mà Chu đã thỏa thuận với Pháp, dù nó  kém xa những gì Việt Cộng hy vọng. Một lãnh tụ
    tương lai của Việt Cộng là Lê Duẩn đã nói rằng Chu hăm dọa “nếu Việt Cộng tiếp
    tục chiến đấu, họ phải tự lo lấy. Chu sẽ không giúp nữa và Chu gây áp lực chúng
    tôi phải ngưng chiến.”
    Hồ Chí Minh ra lệnh cho người
    phụ trách đàm phán là Phạm Văn Đồng phải chấp nhận trong nước mắt.
    Tiếp tục trích dẫn (MAO – trang
    470)
    Tháng 11 năm 1962 Mao cho thành
    lập một ủy ban đặc nhiệm đứng đầu là Chu Ân Lai để huy động hàng trăm ngàn người
    lo sản xuất Bom nguyên tử trong vòng hai năm.
    Làm thế nào bảo vệ Bom và các
    căn cứ nguyên tử là nỗi lo thường trực của Mao, vì các cường quốc Anh, Nga, Mỹ
    sẽ có cuộc họp bàn việc cấm thí nghiệm nguyên tử (Nuclear Test Ban) vào tháng 7
    năm 1963. Kennedy,Tổng Thống Mỹ, muốn tìm cách hạn chế hoặc đề phòng Trung cộng
    phát triển nguyên tử. Ông nói trong một cuộc họp báo ngày 1 tháng 8 nhấn mạnh rằng
    Trung Cộng có nguyên tử là “Stalinist,” “với một Chính phủ tự xác định dùng chiến
    tranh làm phương tiện để thành công tối đa” – là một chính phủ áp đặt một hoàn
    cảnh nguy hiểm hơn bất cứ hoàn cảnh nào mà chúng ta đối diện kể từ khi chấm dứt
    Đệ Nhị Thế Chiến… cho nên bây giờ chúng tôi muốn có tiến trình làm giảm cái viễn
    cảnh xấu đó…”
    Tổng Thống Kennedy bị ám sát
    tháng 11 năm 1963. Mao nói với Bộ Trưởng Quốc Phòng An-Ba-Ni là Kennedy bị vua
    dầu hỏa (oil king) ám sát!
    Các căn cứ nguyên tử của Mao
    bị phát hiện bởi phi cơ trinh sát Mỹ. Mao lo lắng bị oanh tạc nên ông phải đánh
    vài ván bài. Mao ủng hộ các phong trào chống Mỹ ở các nước gần Mỹ như Panama và
    Dominicain Republic. Nhưng những nơi đó chỉ chống Mỹ bằng lời nói.
    Có một nơi gần Trung Quốc, nơi
    đã có người Mỹ, đó là Việt Nam. Cuối năm 1963, miền Nam Việt Nam  có khoảng 15,000 cố vấn quân sự Mỹ. Kế hoạch
    của Mao là tạo tình huống làm cho Mỹ phải gởi thêm quân đội vào miền Nam, ngay
    cả có thể xâm chiếm miền Bắc giáp giới với Trung quốc. Được như vậy, nếu Mỹ
    oanh kích những căn cứ nguyên tử của ông ta, bộ binh Trung quốc sẽ tràn vào Việt
    Nam  và bao trùm quân Mỹ như đã xảy ra ở
    chiến tranh Triều Tiên. Để thực hiện kế hoạch nầy, năm 1964  Mao thúc ép Viêt Cộng đẩy mạnh chiến tranh
    Đông Dương. Mao huấn thị Bắc Việt tránh đụng độ lớn, và cào xới khắp diện địa…biến
    thành cuộc chiến rộng lớn là tốt nhất. Mao bảo Bắc Việt phải đưa thêm Bộ Đội
    vào miền Nam, và đừng sợ sự can thiệp của Mỹ. Ông ta nói, cùng lắm là như chiến
    tranh Triều Tiên. Bộ đội Trung Cộng đã sẳn sàng. Nếu Mỹ tấn công Bắc Việt, Bộ Đội
    Trung Cộng sẽ tràn qua ngay, họ đang muốn có chiến tranh.
    Mao bảo Bắc Việt phải leo
    thang chiến tranh tới các nước láng giềng là Lào và Thái Lan. Đặc biệt phải xây
    dựng lực lượng du kích tại Thái nơi có căn cứ quân sự Mỹ.
    … Kế hoạch của Mao, sau nầy
    Chu-Ân-Lai đã nói cho Tổng Thống Nasser của Egypt, là kéo Quân Đội Mỹ vào Việt
    Nam tối đa để làm “chính sách bảo hiểm” cho Trung Quốc chống lại việc Mỹ có thể
    tấn công Trung quốc bằng nguyên tử, vì chúng tôi sẽ có vô số thịt tươi của
    chúng ở gần móng vuốt của chúng tôi. Chúng càng gởi nhiều lính tới Việt Nam thì
    chúng tôi càng vui vì cảm thấy chúng nằm trong sức mạnh của chúng tôi; chúng
    tôi có thể lấy máu chúng…Chúng sẽ ở gần Trung Quốc…trong tay chúng tôi. Chúng…sẽ
    là những con tin của chúng tôi.”
    Đọc tới đây, không hiểu anh chị  nào hằng tôn vinh Hồ Chí Minh như một cha già
    dân tộc, cảm thấy thế nào khi biết sự thật “cha già” của mình vâng lời Mao đem
    đất nước Việt Nam làm bãi chiến trường, đem bao nhiêu triệu xương máu con dân
    Việt Nam làm lá chắn bảo vệ biên giới và các căn cứ nguyên tử của Trung Cộng?
    Sau khi quyển sách nầy đưọc xuất bản, đã
    có một buổi điểm sách khá quan trọng do đài Á Châu Tự Do phỏng vấn nhà báo Bùi
    Tín, và được thực hiện trong 4 video trên Youtube.
    Mặc dù ông Bùi Tín cho biết đã bỏ ra 20
    ngày để đọc quyển sách nầy một cách say mê, nhưng khi được hỏi về ảnh hưởng của
    MAO đối với Việt Nam, Bùi Tín không bình luận một sự thật nào mà tôi đã nêu lên
    trong bài viết hôm nay. Trong bộ DVD Sự Thật Về Hồ Chí Minh của Linh Mục Nguyễn
    Hữu Lễ cũng không trích dẫn tài liệu nầy. Vì vậy, thật tình tôi không biết ông
    Bùi Tín đã vô tình bỏ sót, hay cố ý.
    Kính mời quí vị theo các link sau đây để
    nghe và thẩm định:
     http://www.youtube.com/watch?v...
    http://www.youtube.com/watch?v...
    http://www.youtube.com/watch?v...
    http://www.youtube.com/watch?v...

    DVD  Sự Thật Về Hồ-Chí-Minh:
    http://www.youtube.com/watch?v...
    Tôi xin mượn vài đoạn thơ của Nguyễn Chí Thiện để kết thúc comment nầy:
    Tôi biết rõ, đồng bào miền
    Bắc này biết rõ
    Việc nó làm, tội nó phạm ra sao
    Nó là tên trùm đao phủ năm nào
    Hồi cải cách đã đem tù, đem bắn
    Độ nửa triệu nông dân, rồi bảo là nhầm lẫn!

    … Ôii,
    Độc lập, Tự do!
    Xưa cũng chỉ vì quý hai thứ đó
    Đất Bắc mắc lừa mất vào tay nó
    Nhưng nay mà vẫn còn có người mơ hồ nghe nó
    Nó mới vạn lần cần nguyền rủa thật to!
    NCT, 1968



    hiển thị ít hơn

  • Nạn nhân CS
     Cám ơn bạn sưu tầm được các video clip rất hay.Bạn giỏi lắm.

  • Lê Cửu Long
    Trước hết, tôi rất cám ơn và khâm phục bạn Đ.C Hùng đã bỏ nhiều công sức để góp phần vào việc đánh đổ "thần tượng giả" n. s cung.Chúng ta đêu biết rằng, tà quyền cs sở dĩ còn tồn tại, vì chúng dựa vào 2 bệ đỡ :
    -Sự sợ hãi và khiếp nhược của dân tộc.
    -Xác chết của n.s cung.
    Chính vì thế, mà bọn chúng không ngại  tốn kém, bỏ gần ngàn tỷ mỗi năm để bảo quản 1 xác chết, nuôi cả một sư đoàn để bảo vệ. Có 1 điều mà chúng ta "Không thể chối bỏ" là hiện nay, là đa số dân VN vẫn còn tung hô, sùng bái "xác chết", vẫn một mực kính cẩn xưng hô "hồ chủ tịch", "chủ tịch hcm", "bác hồ", "ô hồ".Thậm chí , cả bọn C.A.M , chúng sẵn sàng chửi bới lũ chóp bu cs, nhưng khi gặp bài đả kích n.s. cung, chúng phản ứng quyết liệt, lồng lộn như "đỉa phải vôi". Vì vậy, chúng ta phải khẳng định:
    "CHỪNG NÀO, MÀ CHÚNG TA CHƯA TRIỆT PHÁ ĐƯỢC "thần tượng giả n.s cung", THÌ CHƯA NÓI ĐẾN VIỆC ĐÁNH ĐỔ tà quyền cs".
    THẾ MÀ, một số người, tôi mến mộ như Bác Bùi Tín, Cụ bà Lê Hiền Đức, Anh Đặng C Hùng,v...v ,thậm chí có người bị "vùi dập" như C.H.H.VŨ vẫn kính cẩn gọi " hồ chủ tịch","ông hồ". Các vị này lập luận rằng, phải xưng hô như thế ví phép lịch sự và tôn trọng tuổi tác của n. s cung. Về việc này, chúng ta cần phải rạch ròi, minh bạch:
    "VỚI NHỮNG TÊN TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC, THÌ KHÔNG CẦN LỊCH SỰ  VỚI CHÚNG".
    Nói về tuổi tác, thì trần ích tắc. lê chiêu thống đã cách n.s cung biết bao nhiêu thế hệ, còn về tội phản dân hại nước thì tội của cung gấp tỷ lần so với 2 người trước, mà tất cả chúng ta đều gọi tên "cúng cơm" là t.i. tắc ,l .c thống, không kèm theo 2 từ "ông" và "bác".
    Để xóa đi, hoặc dần dần phai mờ cái "hào quang giả tạo"  của bồi bếp n. s cung trong đầu,: chúng ta phải "ghi xương, khắc cốt" :
    "nguyễn sinh cung là TÊN VIỆT GIAN LƯU MANH, QUỶ QUYỆT NHẤT CỦA DÂN TỘC ".
    Để cho các bạn dễ nhớ về tính lưu manh ,quỷ quyệt của cung, tôi xin mạn phép sửa vài chữ trong 2 câu thơ của nhà thơ Nguyễn Bính:
    "Bao nhiêu MA GIÁO của trần gian
    Trời đã dành riêng để tặng CHÀNG"
    hiển thị ít hơn

  • Hai lúa
     Tôi xin đề nghị như sau. Tạm thời, chúng ta chỉ gọi tên thôi. Vd: HCM,Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thị Bình ...không cần ghi "ông", "bà" hay "thằng"gì cả. Còn từ "ông", "bà" hay "cụ", "bác" thì dành cho người đáng quí trọng như Bác Bùi Tín, Cụ Lê Hiền Đức v.v. Mục đích là để mọi người quen dần. Sau này, chúng ta hoặc lớp con cháu sẽ gọi theo cách của bạn, ok?

  • 1nxx
     Thưa bác Lê Cửu Long.
    Trao đổi với bác 1 vài suy nghĩ của tôi.
    Cách dùng từ "bác", "ông", "thằng" ... phụ thuộc vào trình độ dân trí đồng bào trong nước.
    -Nếu đồng bào trong nước hiểu rõ bản chất phản nước, hại dân của HCM thì gọi HCM là thằng sẽ được họ chấp nhận và hoan hô.
    -Nếu trình độ dân trí ta còn thấp và chưa hiểu hết bản chất phản động của HCM thì nên dùng từ khác. Ở đây dùng từ "ông" hay "bác" không phải là lịch sự gì với tội đồ số 1 của dân tộc ta là HCM. Mà là để cho đồng bào trong nước không tự ái và vào DLB thường xuyên hơn. Nếu chúng ta không dùng nước đường (ngọt) cho đồng bào uống thuốc đắng (phá thần tượng HCM) thì họ sẽ không dùng thuốc đắng để chữa bệnh và họ sẽ không vào DLB nữa. Họ sẽ quay lưng lại với chúng ta. Như vậy mục đích tuyên truyền cùa chúng ta với họ sẽ không thành.
    -Cái này tôi trộm nghĩ là đấu tranh chính trị cần phải thông minh chứ không phải là lịch sự dỏm phí thời gian gì cả.
    -Nếu đồng bào ta hiểu được sự thật là "bác" Hồ bán nước và phản bội Tổ quốc thì họ sẽ tự động gọi HCM là "thằng" mà không cần chúng ta phải nhắc nhở họ gì cả.
    Kính.
    hiển thị ít hơn

  • Dân
    Đồng ý với anh LCL về nhận định của anh đối với nhân vật hcm. Nhưng trong khuôn khổ một bài viết, dùng ông là hợp lý nhất.Còn không trong khuôn khổ, đáng gọi bằng thằng.

  • Lite_breeze Thu gọn lại
    Mọi người có để ý Hồ Chí Minh quá thân thiết với Lưu Thiếu Kỳ không?
     Quá ư là thân thiết
    Họ đã là đồng chí từ năm 1924 theo các website tiếng Hoa.  Lưu Thiếu Kỳ là người cố vấn giúp Hồ Chí Minh thảo ra kế hoạch Cải Cách Ruộng Đất tại Miền Bắc Việt Nam [Thơ gửi cho Stalin] .
    Lưu Thiếu Kỳ từng là Chủ Tịch nước, tranh quyền với họ Mao.

No comments:

Post a Comment