Monday 20 August 2012

Y kien (15) - Những sự thật không thể chối bỏ _DCH

2012

Y kien (15) - Những sự thật không thể chối bỏ _DCH

Những phần đã đăng:



Phần 15: http://danlambaovn.blogspot.com/2012/09/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-15.html#more

***


P/S:

Kính thưa Dân Làm Báo và bạn đọc!

Đây là bài viết cuối cùng trong loạt bài “Những sự thật không thể chối bỏ  của tôi về ông Hồ Chí Minh. Lời đầu tiên tôi xin chân thành cảm ơn tới Dân Làm Báo đã nỗ lực hết mình trong việc cho đăng tải những bài viết của tôi nhằm trả lại sự thật cho lịch sử đang bị đảng cộng sản bưng bít, bẻ cong để phục vụ cho mục đích độc tài cai trị của mình. Nỗ lực của Dân Làm báo hết sức đáng ghi nhận như một cây cầu kết nối tác giả và bạn đọc đến những sự thật không thể chối bỏ về nhân vật gian ác, bán nước và giết người hàng loạt... như ông Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, riêng cá nhân tôi trong thời gian viết bài đã được sự ủng hộ của rất nhiều bạn đọc mà tôi không thể nhớ hết tên khi đọc comment. Những bạn đọc đó là những độc giả thông minh nhất mà chúng ta đang cần để góp ý cho tôi nói riêng hoặc giúp cho những ai bị nhồi sọ sẽ có ngày tỉnh ra khỏi u mê. Sự đóng góp của bạn đọc là vô giá với những bài viết của tôi. Nếu không có bạn đọc ủng hộ, góp ý thì những bài viết của tôi không đem lại những thành công nhất định về nội dung và dư luận như hiện nay. Chính tôi đôi khi đã tìm thêm được nhiều gợi ý cho những bài sau này khi ở các bài viết trước được nhiều tác giả bổ sung tu liệu.

Xin chân thành cảm ơn bạn đọc ủng hộ nói chung và đặc biệt là những người có đóng góp nhiều nhất cho bài viết của tôi như: Loạt bài của tác giả Lê Nguyên. Bài đóng góp của tác giả Truyền Tấn, Bác Dân Nam với những bài viết và link hay, tác giả Lite_Breeze với những kiến thức về Trung cộng sâu rộng, còm sĩ 1NXX với những đóng góp thông tin phản biện giàu sức nặng và những thông tin pháp lý để tôi tiến hành việc chuẩn bị đưa tội ác Hồ Chí Minh ra công luận quốc tế... Ngoài ra là rất, rất nhiều còm sĩ mà tôi chưa biết mặt, chưa gặp, chưa biết tên thật nhưng đã có những đóng góp tích cực cho loạt bài viết của tôi thêm hoàn thiện: Trực ngôn, BN, PHO, IlluminatiMINDCONTROL, HS-TS-VN, xoathantuong, bác 2 què 1 công dân xứ @, Ju Mong, VN buồn, Hàn sĩ, tieu phu dat quang, MỘT BẠN ĐỌC, Người cảm nhận, Lớp 13, Changkho_thuychung12345632, Người Trẻ Sài Gòn, Lê cửu Long, Danhaiphong, Vitcondaudat, Sinh năm 1980, YVN, Con cháu bác Thiệu, SongBachDang, titanic, em16, SuthatLSVN, Hạ trùng nguyên, Thêm chữ cho Nghĩa, Dân Viêt, Dân Việt Nam, Usa, HK, HKK, Rebecca TSNV, 9xsaigon, Hung Le, Thu Trâm, Dân Chủ, Người Dân, saigon, HT Thich su that… và rất, rất nhiều còm sĩ tôi không thể nhớ và liệt kê ra hết được.

Trong thời gian tới, tôi xin giành thời gian để viết một số bài về các lãnh tụ cộng sản khác như Trường Chinh, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ… để cho nhân dân ta thấy được bản chất thật sự của đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra mục đích lớn nhất của tôi là chuẩn bị đưa Hồ Chí Minh và tội ác của ông ta ra Liên Hiệp Quốc và công luận quốc tế.

Ngay sau bài này, tôi sẽ gửi tới bạn đọc một bài “CÁO TRẠNG” tội ác của đảng cộng sản và ông Hồ để bạn đọc góp ý trước khi tôi đi đến các bước tiếp theo cùng tôi đứng lên trả lại sự thật cho nhân dân Việt Nam. Khi có kế hoạch cụ thể tôi xin cùng người đại diện của mình trình bày trên Dân Làm Báo để bạn đọc góp ý, giúp đỡ và ủng hộ.

Xin chân thành cảm ơn Dân Làm Báo và bạn đọc!

***

Y kien

15-


  • Hạ trùng nguyên
    Nghiệt tai, nghiệt tai ! thật như điều đại ác mà đem ra nơi quang minh chính đại phơi bày cho thiên hạ tỏ tường, chưa cần ra đến quốc tế công đường luận tội mà đã thấy dân ta nhất nhất như trạng sư kết án điều phản thiên nghịch địa, đủ thấy lời tiền nhân đã dạy chớ sai bao giờ "Kim giấu mãi trong bọc cũng có ngày lòi ra". Nay có dùng lời mỹ miều che đậy, tô hồng quá khứ, thần thánh hóa kẻ đại ngôn đại gian cũng chẳng qua được lưới trời, chẳng thoát được thần công lý.
    Tiểu lão Hạ trùng nguyên mạo muội có lời đề xuất cùng Quý huynh đệ Dân Làm Báo, do tính thời sự của bài cuối trong loạt "không thể chối bỏ" vẫn còn cao độ, minh chứng là các tên tuổi lừng danh đã thu hút hết về đây, lại tăng thêm số phản hồi mới "giữa đàng thấy sự bất bằng chẳng tha" nữa. Nghĩa là trang Dân Làm Báo ngày càng phát triển.
    Vậy Quý huynh đệ quản trị nên giữ thêm thời gian nữa trên đầu trang chủ hầu để cho mọi người, bất kể phía nào đều có thể tỏ nỗi thiện, ác, thực, hư. Được thế theo tiểu lão số ý phản hồi có khi đến kỷ lục cả ngàn chớ chẳng dưới. Mà điều này nếu đúng thì thật là Dân Làm Báo thiên hạ vô song. Thiện tai,thiện tai !.
    hiển thị ít hơn

  • dlbvn
     Anh Hạ Trùng Nguyên quý mến,
    Bài viết đã được cho vào phần "feature - 10 bài" ở trên cùng của trang.
    DLB

  • Dân Mỹ gốc Việt
    Bravo Hùng, làm tiếp đi em. Nói trắng ra là bọn VC nếu không tôn giặc Hồ làm "thần tượng" thì chúng sống bám vào cái gì ? Còn về phần tên giặc họ Hồ thì không phải nó đã nói là nó không có lý thuyết, tư tưởng gì sao ? Chỉ là bọn Thắng, Chinh, Đồng, Duẩn, Mười, Anh, Kiệt, Khải,Dũng...còn tệ hơn nó nên bắt buộc bọn này phải dựng tên Hồ lên làm "thần thánh" để mê hoặc dân VN. Nói tóm lại, nói theo tên Bình "thống đốc" là vì "dân trí" VN không cao....nên đại đa số dân Việt bị lường gạt, nếu dân trí VN cao thì mấy tên VC này sẽ bị "lộng kiếng" hết.

  • Đẹp mặt chưa tắm-8@
    CẢNH GIÁC 2 người nay, và đừng tiếp chuyện cho chúng học khôn, cái khôn vặt của chúng không bước qua được cái lai quần của bà Đoan phó chủ tịch nước miệng lưỡi như con két ghê thiệt...
    giọng văn lúc thì Escalates lúc thì Matday, lúc thì Linhtinh, bạn đừng coi thường thế giới ảo này nhé, tâm tính- bản chất con người hay bản chất tưởng co thể thấy rõ chi qua vài sát na là thấy được liền, bạn chỉ có biết chọc ngoáy vài ba chữ khiêu khích kiểu đó thì đòi hỏi mọi người đọc va nghe lời chia sẻ ngọt bùi lúc giả nai tơ được sao, cái mùi tư tưởng của loài cáo chồn nó hôi khó ai mà không biết được, con Skunk đó,
    còn tổ-cuốc tổ-cò thì tâm tính và bản chất tư tưởng giống như cái con loăng quăng nòng nọc mà cứ đòi hóa rồng, tên thì thật là dài mà lòng dạ thì như cái ông quần đàn bà, nghe nói từng là d/c của nhà địa-chất lý-hóa vật-học, phù phép thổi lên 9 tầng mây xanh, nay thời không đúng nên lại đi buôn nước miếng với cô nhà dân chủ sáng lọi tuổi con chuột mà cách nhau 2 con giáp, ôi thời đại A-Còng @, Tâm Tính và bản chất Tư Tưởng của loài loăng quăng mà sao nó hiện ra rõ thế này, có ai hiểu nổi giải thích cho em nó hiểu nhé....
    hiển thị ít hơn

  • Dân Nam
    GiúpTQ Đánh Mỹ đến người Việt cuối cùng
    Như DN đã viết nhiều lần và qua loạt bài của ĐCH, chúng ta thấy HCM là người không yêu nước thương dân như Đcs VN đã tuyên truyền. Ông Hồ chỉ yêu và phục vụ chủ nghĩa CSQT, tức là cộng sản Nga Tàu. Chủ nghĩa cộng sản chủ trương tam vô: Vô thần, vô gia đình và vô tổ quốc. Vì lẽ đó mà HCM bỏ bà vợ đầu là Tăng Tuyết Minh, kế tiếp là những người vợ và nhân tình. Đến đời bà Nông thị Xuân dù có con với ông Hồ, ông ta vẫn thẳng tay trừ khử. HCM cho phép đàn em hãm hiếp và giết vợ (bà Xuân) để bịt miệng, bỏ rơi con trai Nguyễn Tất Trung. Những người tình sau này cũng bị HCM lợi dụng để phục vụ sinh lý cho ông ta mà thôi. Đây là sự thật không thể chối bỏ, từ đó dẫn đến việc ông Hồ cho lệnh tàn sát dân Bắc trong CCRĐ. Tiếp tục nướng thêm nhiều triệu thanh niên Miền Bắc để đánh giết và ăn cướp Miền Nam, cũng nhằm giúp Nga Tàu nhuộm đỏ Đông Dương và thôn tính vùng Đông Nam Á, hầu phục vụ ngoại bang, đặc biệt là phục vụ cho Tàu cộng.
    Theo tài liệu được giải mã thì tháng 8/1965 tại cuộc họp của BCH/TƯĐ Trung cộng, Mao trạch Đông tuyên bố:”Chúng ta phải giành cho được Đông Nam Á, gồm cả Miền Nam VN, Thái lan, Miến Điện, Malaysia, Singapore. Một vùng như Đông Nam Á rất giàu, ở đấy có nhiều khoáng sản xứng đáng cho sự tốn kém để chiếm lấy”. Dỉ nhiên Hà nội với HCM và Lê Duẫn tuân lệnh Mao giúp Trung cộng đánh Mỹ đến người Việt cuối cùng! Hãy nghe Lê Duẫn tâu với Mao trong cuộc họp năm 1970, VN đang trường kỳ kháng chiến chống Mỹ là vì Trung cộng. Lê Duẫn đã nói:”Tại sao chúng tôi giữ lập trường bền bỉ trường kỳ kháng chiến kéo dài ở Miền Nam? Tại sao chúng tôi dám trường kỳ kháng chiến? Chủ yếu là vì phụ thuộc vào CÔNG VIỆC của Mao chủ tịch. Chúng tôi có thể chiến đấu là vì Mao chủ tịch đã nói rằng 700 người Trung quốc đang ủng hộ nhân dân VN một cách vững chắc”! Mời các bạn nghe toàn phần trình bài tài liệu giải mã dưới đây, được lưu trữ tại Trung tâm Wilson, để cho thấy HCM, Lê Duẫn, Phạm văn Đồng, Võ nguyên Giáp... đã tàn sát dân Việt cũng chỉ nhằm phục vụ cho Trung cộng.
    GiúpTQ Đánh Mỹ đến người Việt cuối cùng
    http://www.youtube.com/watch?v...

  • Quan
    VNCH bám Mỹ để giết người Việt, còn VNDCCH bám Trung cộng , LX để giết Mỹ .Như nhau cả. Quan trọng là bên nào thắng.Dân Nam không hiểu à?

  • Hunganh1970
     VNCH lợi dụng chính sách của MỸ để chống lại sự bành trướng của CNCS.
     Ông Diệm-Nhu đã biết nhìn xa-cho nên đã ra khỏi ảnh hưởng của BẢO ĐẠI vì vua BĐ đã sai lầm khi trao ấn kiếm cho hcm-hậu quả nhà văn hóa Phạm Quỳnh đã bi hcm thủ tiêu.
    Còn VNDCCH mới chính là kẻ BÁM dính vào thằng TÀU để được nắm quyền cai trị chớ chẳng có lý tưởng gì ráo-nói chính xác là tại muốn làm CHÓ NGỒI BÀN ĐỘC nên cam tâm để cho trung cộng lợi dụng máu xương của DÂN VN để XÂM LƯỢC Đông nam Á và miền nam vn-Cái THUA của VNCH là do có sự thay đổi về chiến lược của HOA KỲ,còn cái THẮNG của VNDCCH là cái THẮNG ĐẦY Ô NHỤC và TRƠ TRẼN.Cách đây không lâu HOA KỲ đã giải mật hồ sơ chiến tranh VN-trong đó có một sự kiện rất đáng XẤ HỔ là vào năm 1973 HOA KỲ có nhận được một điện tín đánh đi từ HÀ NỘI với nội dung XIN ĐƯỢC ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN nhưng do điều này đi ngược lại chiến lược của HOA KỲ nên Họ đã lờ đi-thả cho mà THẮNG chớ có danh dự gì mà HÔ KHẨU HIỆU ở đây-Cái dây thần kinh xấu hổ của"quan"có còn làm việc k nhễ!?Đây là SỰ THẬT.
    hiển thị ít hơn

  • HK
    ''...VNDCCH bám Trung cộng , LX để giết Mỹ ''dù  DẾN NGƯỜI VIỆT CUỐI CÙNG ( vừa là  Bắc và Nam ) cho một mục đích duy nhất : lấy quyền cai trị VN cho dảng CS và đưa VN vào vòng thống trị của dảng CS quốc tế hiện nay là Tàu Cộng. Cháu Quan hiểu rỏ hơn chứ ?

  • Người Dân
    Việt cộng ngày xưa đi đánh Mỹ gặp người miền Nam không bắn mà dùng dao chặt đầu hoặc dùng quốc đập đầu cho dân chết, Việt cộng mọi rợ như thế đó, thực ra nghĩa đen Việt cộng không hề thắng Pháp và thắng Mỹ tất cả họ rút quân có trật tự, không hề có từ đầu hàng, người dân Việt cả hai miền đều chết, tội lỗi nầy do đảng CSVN phải chịu trước Dân Tộc và lịch sử.

  • Quanbannuoc
    VNCH nhờ Mỹ giúp chống lại quân xâm lăng HCM. Còn CSVN bị TQ xúi giục chiếm Miền Nam để rồi quì gối dâng giang sơn cho Tàu. Nhục ơi là nhục.

  • Dân Nam
    Đính chánh: Xin đọc "Chúng tôi có thể chiến đấu là vì Mao chủ tịch đã nói rằng 700 triệu người Trung quốc đang ủng hộ nhân dân VN một cách vững chắc”!

  • Dienbienhoabinh
    tôi chỉ là con của '' ngụy '' nhưng tôi hãnh diện lắm vì mang dòng máu quốc gia trong người . 30 4 tôi chỉ mới 5 tuổi thôi nhưng ngày nay tôi vẫn nhớ VNCH như thế nào , giáo dục nhân bản ,không đề cao lãnh tụ , vinh danh các tiền nhân như BÀ TRƯNG,BÀ TRIỆU, v.v thi ca ,âm nhạc thấm đẫm tình người ,tình quê hương .bây giờ xã hội VN tôn thờ HCM , giáo điều máy móc dân chúng lầm than, xã hội đảo điên trò đánh đập thầy cô là chuyện thường . con người ta sẵn sàng giết nhau vì một cái nhìn ,hoặc là va chạm giao thông đơn giản.  tất cả do đâu ,do HCM đem cái chủ nghĩa ngoại lai macle  tròng lên cổ dân ta ,ép nhân dân xa rời tôn giáo, lễ giáo tổ tiên . tôi chân thành mong muốn các vị trên diễn đàn này đừng nặng lời với nhau không có lợi cho công cuộc đấu tranh này ,có lẽ tôi chỉ đáng tuổi em ,cháu quí vị thôi .

  • Tus
    Đã baõ là
    "Những sự thật không thể chối bỏ"
    Vậy mà bọn "điếc không sợ súng" bọn "lính đánh thuê" bọn "Đĩnh cao trí tuệ cuả loài vem"...
    Cứ  GÂN CỔ tru tréo- lồng lộn.. lên CÃI, CHỐI ...  !!!- CAĨ cái nỗi gì , CHỐI caí chi chi nhĩ ??? Lạ thật nhĩ ??
    ĐÚNG y như rằng, như rưá, như ri,  như là ...
    CCCC,CCCD (CAĨ chày caĩ cối, càng CHỐI càng điên )
    CHAÚ ĐIÊN làm cho BÁC cũng ĐIÊN theo !!

  • Quan
     Giáo dục nhân bản đến nỗi mấy ông chóp bu ăn chơi gái gu bận ông Kỳ phỉa gọi bằng cụ, Buôn ma túy làm giàu, gái điếm đầy đường

  • Beyonder07
    Gái điếm đầy đường sao không thấy có nạn Si Đa và nạn Ma túy xảy ra như cái XHCN ngày nay vậy? Có  thực sự mắt thấy tay nghe và chứng kiến những sự kiện vào thời đó không vậy? Hay là chỉ đọc trong mấy cuốn sách chính trị giáo điều bịp bợm?
    Nói tới chiện mấy tên chóp bu ăn chơi gái gu bận thì may ra có tên Kỳ nhưng chỉ đếm trên đầu ngón tay so với 14 tên chóp bu ngày nay đi "mua dâm" trẻ em dưới vị thành niên như tên Sầm Đức Sương đó hỗng thấy seo?
    Buôn mà túy làm giàu thì ngày nay đã thấy rõ Đảng Mafia Việt Cộng bị Chính Quyền Nước Úc bắt hỗng biết bao nhiêu lần rùi đó nha! Mách thì có chứng đàng hoàng đó nheo!  Bố Láo bu lu bù loa chỉ làm thêm nhục cho cái xã hội sa đọa của XHCNVN ngày nay thêm mà thui!

  • Douglas MacArthur
     Khi danh dự buộc con người ta phải lên tiếng mà ta vẫn im lặng - đó là sự im lặng có thể chấp nhận được! Khi danh dự buộc ta phải hành động mà ta không hành động - đó mới là sự hèn nhát không thể chấp nhận!
    Khi tình hình biển Đông đang căng thẳng, cả thế giới đang lên án trước
    những hành động gây hấn leo thang của Trung Quốc tại biển Đông, những
    người con Việt Nam vẫn một lòng hướng về những mảnh đất tiền tiêu của Tổ
    quốc. Ngày
    mai, anh lại lên đường, lại đến với Trường Sa thân yêu. Khoảng trời
    xanh, vùng biển xanh, miền đất xanh, và cả tuổi trẻ tươi xanh của anh
    nữa sẽ góp phần vào màu xanh vĩnh cửu của đất nước quang vinh. Đi đi
    anh, Trường Sa đang vẫy gọi Trường Sa của anh, của em, của chúng ta, của
    Việt Nam yêu dấu ngàn đời.
    P/s: bác DCH ơi! cả cuộc đời Hồ Chí Minh mà bác chỉ viết mới tới phần 15 thui sao??? Cố gắng tìm tòi nghiên cứu về tư tưởng HCM nhé bác!! Chúc bác sớm thành công
    hiển thị ít hơn

  • Charles de Gaule
    Bạn yên tâm. Với loạt bài này, theo tôi, ĐCH chỉ mới là người trồng cây. Trong tương lai, cái cây này sẽ đâm chồi nảy lộc thành hoa lá cành (nghĩa là sẽ còn nhiều người nữa tiếp tục viết). Bạn tha hồ mà đọc. Từ đó sẽ hình thành một phong trào rộng lớn có thể thay đổi được vận mệnh nước nhà.

  • Hunganh1970
    Cám ơn Anh đã ra sức viết lại sự thật một giai đoạn lịch sử và vạch ra sự d́ối trá của một kẻ bán nước cầu vinh cho Dân VN mình tĩnh ngộ-thật là một công lao rất lớn-chúc Anh dồi dào sức khoẻ để mà giúp Dân giúp nước.
    Theo thiển ý của Em thì Anh nên tìm thêm người cùng chí hướng,có tài và đạo đức để hợp tác đặng phát huy thêm sức mạnh của Chúng Ta cho công cuộc giải thể chế độ cai trị hiện nay càng sớm càng tốt,thứ hai là để chuẩn bị thành lập một chính phủ cho tương lai.Hiện giờ nhân tài của VN mình trong,ngoài nước cũng không ít nhưng bị TRUNG CỘNG-VIỆT CỘNG tìm cách chia rẽ nên chưa có QUI TỤ được-Với khả năng của Anh,Em nghĩ Anh có thể cầm cờ ĐẠI NGHĨA mà kêu gọi nhân tài ra tay cứu DÂN được rồi-Vì bây giờ tình hình đã KHÓ KHĂN lắm rồi-không thể trì hoản nữa-mong lắm thay!

  • xoathantuong
    Bài của Đ.C.Hùng hiện đang đứng đầu bảng được quan tâm - bán như tôm tươi - sell like hotcakes
    Không bõ công bỏ ra viết.
    Chúc mừng,
    xtt

  • xoathantuong
    Bác ơi cái chuyện liến bà

    Dụ Nông vào tận chiến khu
    Bác Hồ dạy chữ, rờ... mỗi ngày.
    Đến khi bụng trữ tròn quay
    Bác trao trách nhiệm anh Tầy bồng nuôi.
    Kách Mệnh Bác, sướng quá trời
    Cơm no bò cỡi xong rồi phủi tay!

    *
    Bác Hồ cao cả chí minh
    Từ con, giết vợ, thay tình liền tay
    Bác thề dẫn dắt nước này
    Đi vào vô sản gái trai đại đồng.

    *
    Việt Nam có một cha già
    Luân thường thì dở, dâm tà thì hay.
    Tối ngày nói chuyện trên mây
    Vẽ vời, khoác lác như tay lên đồng.
    *
    Bác ơi cái chuyện liến bà
    Dám chơi dám chịu mới là trượng phu.
    Chơi bời mà bảo mình tu
    Chỉ anh cán ngố gật gù tin ông.

    (Phù-Mãnh, Trích từ "Tiếu Lâm Hồ", xoathantuong.tripod.com)


  • Đẹp mặt chưa tắm-8@
    TẤT ĐẠT ĐA VÀ NGUYỄN TẤT THÀNH
    Đặt hai người nầy bên cạnh nhau chắc chắn tôi sẽ bị ném đá.
    Người Phật Giáo, không phải là các thiền sư, cho đó là sự phạm thượng. Người cộng
    sản cho đây là sự xúc xiểm.
    Tôi không theo Phật cũng không theo Cộng nên đối với tôi, đó là hai chàng trai,
    hai chàng trai rất đặc biệt. Hai người ấy thường xuyên hiện hữu trong tâm trí của
    rất nhiều người Việt Nam, tôi là người Việt Nam nên không thể không thường
    xuyên suy nghĩ về họ.
    Tất Đạt Đa là một chàng trai diễm phúc, có danh hiệu ai cũng mơ tới và không có
    mấy người có được: Thái tử. Chàng chuẩn bị lên ngôi vua. Chàng có vợ tuyệt đẹp,
    con ngoan, gia đình hạnh phúc, có người hầu kẻ hạ, sống trên nhung lụa. Thế
    nhưng chàng không tự giam mình trong lầu son gác tía. Chàng đi xuống với dân
    gian. Thời đó, Ấn Độ dân đông nên đời sống rất cùng cực do vậy chàng thấy nhân
    dân mình đói nghèo, khổ sở quá, khổ khắp mọi nơi. Từ đó chàng quy nạp lên cả
    nhân gian nầy là một bể khổ, ở đâu cũng khổ, trong hoàn cảnh nào cũng khổ:
    Sinh, bệnh, lão, tử đều khổ. Chàng chạnh lòng nghĩ rằng phải tìm ra con đường cứu
    khổ cho nhân dân của chàng và cho cả nhân loại. Thế là chàng, trong một đêm
    trăng sáng, dứt vợ đẹp con ngoan để ra đi tìm đường cứu khổ cho nhân loại.
    Ban đầu chàng có lầm lạc, đi sai đường, nhưng sau đó tỉnh ngộ, sửa sai, đi theo
    con đường khác và chàng đã thành công, đạt được đại giác ngộ, thấy ra con đường
    tự giải thoát bản thân và giải thoát cho cả nhân loại.
    Con đường của chàng là mỗi người nên từ bỏ tham sân si, lấy từ bi hỉ xả thương
    yêu mọi người để mà tiến đến sự tự giải thoát. Chàng trở thành Đức Phật Thích
    Ca Mâu Ni. Con đường của chàng vạch ra đã hơn 2000 năm trôi qua, hiện nay vẫn
    là lẽ sống của gần cả tỷ người trên hành tinh này.
    Chàng trai Nguyễn Tất Thành sinh sau hơn 2000 năm, có hoàn cảnh bất hạnh hơn.
    Chàng là công tử con một vị quan nhỏ nhưng ông ta trong cơn say đã lỡ tay đánh
    chết người, bị truất chức quan đuổi về vườn. Con đường học hành để nối nghiệp
    cha vì thế cũng bị cắt đứt, chàng xuôi vào Nam và lên tàu, vượt biển, theo như
    chàng tự kể lại, là để tìm đường cứu nước ngay trong độ tuổi hai mươi.
    Được sự gởi gấm của cha, khi vừa đặt chân đến trời Tây, chàng đã nhận được sự bảo
    bọc và dạy dỗ của một nhà cách mạng kiệt xuất thời đó là cụ Phan Chu Trinh.
    Nhưng theo như lời chàng kể, con đường cứu nước ôn hòa, đấu tranh dân chủ của cụ
    Phan là con đường lầm lạc, chàng tự đi tìm con đường khác: Đường Kách Mệnh theo
    phương pháp đấu tranh bạo lực của ông trùm duy vật bạo lực Lê Nin. Đó là con đường
    kích động hận thù và đấu tranh bạo lực tiêu diệt nhau giữa các tầng lớp nhân
    dân để phát triển.
    Vài mươi năm sau, chàng về nước cùng nhân dân đứng lên cướp chính quyền từ tay
    của chính phủ Trần Trọng Kim và của vua Bảo Đại rồi tuyên bố độc lập. Chàng trở
    thành chủ tịch Hồ Chí Minh.
    Đã 67 năm trôi qua kể từ ngày chàng trai Nguyễn Tất Thành trở thành chủ tịch Hồ
    Chí Minh, đất nước do chàng và các đệ tử của chàng lãnh đạo vẫn không một ngày
    dứt cảnh tang thương, lòng người luôn luôn ly tán, tầng lớp nhân dân nầy thù địch
    với tầng lớp nhân dân kia. Một đệ tử nổi tiếng của chàng đã nói: Có triệu người
    vui thì có triệu người buồn. Do vậy có triệu người tôn thờ chàng thì cũng có chừng
    ấy kẻ căm ghét.
    Tất yếu phải như vậy, vì con đường của chàng mang từ trời Tây về là con đường lấy
    sự đấu tranh hận thù giữa các giai cấp làm lẽ sống.
    2.9.2012
    http://huynhngocchenh.blogspot...
    hiển thị ít hơn

  • Dân Quê Xa Ruộng
          Tôi là nông dân, quê ở Bến Tre , nhỏ lớn chỉ biết làm ruộng . Cái thời ấy (trước 1975) Lính Cộng Hòa ( hay Lính Quốc Gia hoặc đơn giãn là Lính thôi) thì hành quân tảo thanh việt cộng , còn du kích ( lính việt cộng) thì ban ngày núp , ban đêm mò về bảo gia đình tôi ủng hộ "kháng chiến", Tiền , Gạo, Thuốc tây (cái gì cũng được) và nhất là không cho con đi lính Cộng Hòa mà phải cho đi theo "cách mạng" để được ở gần nhà chứ đi lính Cộng Hòa nó đày ra Vùng Một thì chết mất xác, nếu cãi lời thì sẽ bị giết cả nhà !!!! Tôi đành phải bỏ quê dắt díu vợ con lên Sài Gòn nhờ cậy bà con thân quyến , kiếm công ăn việc làm.
          Rồi cái ngày "giải phóng" cũng xãy ra , khá lâu sau, tôi về lại Bến Tre thăm lại người quen . Gặp một số (du kích ngày xưa) nghĩ là họ sẽ làm quan làm tướng hết rồi . Ai mà dè họ cũng te tua tơi tả , buồn đời nhâu và chửi thôi ! họ chửi cũng khí thế và mạnh miệng chứ không dè chừng như dân "Ngụy" DM! mắc lừa hết ! đánh chết mẹ giờ tụi nó vô nắm đầu nắm cổ ! DM cái thằng hồ chó! cái đảng chó! Biết vậy hồi đó tao chỉ hết từ cha tới con cho chết mẹ tụi bây hết !
          Tuy đó cũng là ấm ức về khía cạnh "công cán" "chia phần" thôi , nhưng tôi cũng thấy được là ngay cả những người ủng hộ việt cộng ngày ấy , bây giờ họ biết là họ bị " tụi chó đẻ Hà Nội" lừa. Cũng muộn màng quá rồi , Chán thật !
       
    hiển thị ít hơn

  • Dienbienhoabinh
     ừ ,những ''giải phóng quân '' nay tỉnh ngộ thì đã muộn ,thế mới biết HÀ NỘI cao tay như thế nào. tôi từng phỏng vấn nhiều niên trưởng VNCH họ cho rằng QUỐC GIA thất bại là do quá nhân đạo với CS ,không lường hết sự gian xảo của LÊ DUÂN ,LÊ ĐỨC THỌ . nghĩ mà buồn cho VNCH họ bỏ ngỏ mặt trận tuyên truyền cho cs mặc sức tung hoành ,không biết tranh thủ lòng dân . ngoài chiến trường thì chủ yếu phòng thủ ,  khi bị chú SAM bỏ rơi thì hoảng loạn dẫn đến mất nước càng nghĩ càng tiếc .giá mà không có ngày 30.4 thì nay MIỀN NAM phải giàu mạnh cỡ NHẬT, HÀN chứ chẳng chơi .ôi tiếc cho đất nước tôi

  • Matday
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.

  • Đẹp mặt chưa tắm-8@
    Sao chú/thím nó lại cay cú vậy kìa, con người văn minh thì nói chuyện nhẹ nhàng thì đã mà sao chú/thím nó như bị đau hơn thiến vậy, có hiểu được như thế nào là tự do tư tưởng và đa chiều không, này nhé dạy cho chú/thím nó hiểu thêm chú về như thế nào là đa chiều...
    Cứ nhìn vào cái vòng tròn xem nó có bao nhiêu độ thì nó mang bấy nhiêu cái chiều nhìn của tư tưởng và tự do ngôn luận đa chiều là cái đối nghịch nhau là khái niệm cùng chung vận hành của 2 cực đối nghịch nhau trên tầm nhìn thì đó là chuyện bình thường như dân chủ đa nguyên thì có gì đâu mà phải sợ hãi và dị ứng như thế.
    Hãy tập nhìn và học hỏi thêm ở Dân Chủ không phải ngàn lân thì mới bước ra được với thế giới văn minh đâu có ai họ tôn thờ cái xác chết khô như vậy đâu chứ, coi Ai Cập-Egypt họ cũng có xác ướp mấy ngàn năm mà coi dân Ai Cập họ đâu có thờ xác ướp đâu, hay dân Hồi giáo thờ cái nhà trống không như cái hộp đen mà họ gọi là Đền Allah và chỉ quay về 1 hướng và đập đầu xuống đất mỗi khi cầu nguyện nên máu chảy ngược thành ra bản tánh nóng nảy làm họ thích ôm bom, bạn đừng học tánh ôm bom lên online nhé,  không có công bằng cho 1 tờ báo của Dân, bạn nên về báo đảng mà đọc và viết còm tung hô bác và đảng chó của bạn.
    hiển thị ít hơn

  • Toquoc
    Mong đợi ngày ĐCH và các fans mang HCM ra tòa án LHQ mà lâu quá.. mà wiki cũng ko có thay đổi gì, cứ nhăn nhở ca ngợi HCM mãi, bực thật

  • Tổ cò
    Việc có ra tòa án hay không, không phải là vấn đề. Vấn đề bây giờ là toàn thể nhân dân VN đã biết được "Những sự thật không thể chối bỏ". Là anh diễn viên đã bị lột mặt nạ, trở thành tên gián điệp bán nước, bất nghĩa, bất hiếu, bất trung . Là một tên dâm ô độc ác, giết người phi tang sau khi "xong việc".

  • xoathantuong
    15 bài viết trong một thời gian kỷ lục. Đáng nể. Tôi ngả mũ chào.
    Mạn phép t/g để đăng lại bài này ở trang web của tôi tại:
    http://xoathantuong2.tripod.co...
    Và tổng hợp (mục lục) 15 bài ở trang sau:
    http://xoathantuong2.tripod.co...
    Cám ơn t/g,
    xtt

  •    Việt cộng và những người thân cộng, cứ sống bám vào cái gọi là  "hào quang hồ chí minh" do họ tự tô vẽ nên . Tự dựng ra cuộc chiến tranh "giải phóng" nội chiến ,nồi da xáo thịt nhằm cưỡng chiếm miền Nam trù phú , văn minh, hòa bình (Dân  Miền Nam không ai cần, ai mượn họ giải  phóng gì cả) . Khi chiếm được Miền Nam họ cũng muốn toàn Dân Miền Nam cũng phải NGU như họ, phải thờ đảng và thờ  bác (cho có người NGU chung bầy). Nhưng Dân Miền Nam ( dù khinh bỉ, chán ghét việt cộng vẫn không thoát được, vẫn bị việt cộng thống trị) Vẫn tìm đủ mọi cách vạch trần bộ mặt thật của chúng, lật tung cái "chiêu bài chống Mỹ thống nhất Đất nước" của hồ chí minh và bè lũ việt cộng , cạo bỏ lớp sơn "thần thánh" của hồ chí minh  nên bọn chúng bầm gan tím ruột , ra rã tuyên truyền rằng :" Số Ngụy Quân- Ngụy Quyền tiếc rẻ thời vàng son , dựng chuyện vu khống lãnh tụ tài ba". Chúng có biết đâu trong này có bao nhiêu "Ngụy" ? và bao nhiêu người " Không hể biết gì về NGỤY"? Những người đó hoàn toàn được giáo dục dưới thời tươi đẹp " xã hội chủ nghĩa" Nhưng họ không tin việt cộng, không tin đảng, không tin bác, họ hoang mang và họ lại MUỐN TÌM HIỂU về Mỹ - Ngụy , để họ độc lập tư duy, công bằng so sánh . Dân miền Bắc là hiểu rõ việt cộng, hiểu rõ bác và đảng nhất , nên vào năm 1954 họ phải bỏ quê bỏ xứ và DI CƯ vào Nam, rồi tới năm 1975 họ phải cắn răng BỎ NƯỚC ( Dân Di Cư thì đã đành _ Dân Hải Phòng XHCN cũng nhân đó đào thoát qua Hong Kong vào những năm 70 -80 ) chỉ vì 1 lý do  :" KHÔNG THỎA HIỆP VỚI  việt cộng"
        Chủ trương tẩy não Dân Miền Nam bất thành ! (ngay cả Dân Miền Bắc cũng chỉ ủng hộ bề ngoài , chứ trong tâm cũng chán hồ , ghét đảng lắm chứ). Dân Hai Miền ( Toàn Dân Việt Nam) ngày nay đã xóa bỏ tính cách vùng miền, xóa tan kỳ thị và cùng Góp Tay mỗi người ai biết gì về sự thật và bản chất của việt cộng , đều tìm đủ mọi cách bày tỏ ( báo đảng thì đừng mơ mà dám đăng) lên INTERNET . Công khai và phổ thông hóa mọi " thâm cung bí sử" , mọi sự thật khốn nạn về đảng và bác ra .
        Hành động này rất cao cả, cứu lấy cả các THẾ HỆ VIỆT NAM sau này , không để việt cộng lừa gạt , Không NGU MUỘI thờ hồ chí minh như "thánh sống nữa !
        Tất nhiên ! bọn việt cộng + bọn ăn theo Cầm Cu Chệt Đái sẽ điên cuồng cắn phá và tập trung tung mọi chiêu bài ra để bưbng bít vớt vát duoc bao nhiêu hay bấy nhiêu ! Lừa tiếp được ai nữ  thì cũng là được bao nhiêu hay bấy nhiêu ...Thế Thôi!
    hiển thị ít hơn

  • Lựu đạn
    Bác Đặng Chí Hùng hãy khoan khép lại loạt bài "Những sự thật........." !!!
    Từ phần 15 của bác, tui chợt nghĩ ra tại sao bác không tiếp tục viết phần 16 : "NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ : HCM - NGƯỜI EM, NGƯỜI CON, NGƯỜI CHÁU TỒI TỆ " ??? Các bác khác nghĩ sao ạ ?

  • Tức Cười Quá
     Hihihi , moi riết lỡ  tìm ra bac hồ là 1 đứa con vô thừa nhận cha nga, mẹ tàu, ông cố nội là người đức , thì cả đảng đội quần sao

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Hàm râu của bác Minh râu quả là lợi hại, lợi hại, chừng đấy câu thơ thôi là đủ viết tập làm văn mấy tờ giấy đôi luôn ấy chứ...
    Bác Minh tuy xấu xa thế nhưng được cái là ông rất là giản dị, ông làm chủ tịch nước rồi mà còn phải ở trong nhà sàn đơn sơ thậm chí cái toilet cũng ko có, mỗi lần mắc ỉa mắc đái là bác phải chạy dô trong Phủ chủ tịt mà đi..

  • Dân Nam
    Hai ngày qua, bận trả lời mấy cái còm, không đủ thì giờ viết còm mới hoặc đưa thêm thông tin, thôi thì tặng "bác" bài thơ lượm được trên net.  Để cho bà con trên diễn đàn thấy “bác” cũng là loại Trai Tứ Chiến, chuyên nói dối, chơi chạy, lừa phỉnh đàn bà như hạng sở khanh.
    Bài hoạ của cô gái giang hồ
    Bác tôi, tôi bác cũng là người
    Mà đã là người “cũng thế thôi!
    ”Tôi, GÁI GIANG HỒ, vang khắp nước
    Bác, TRAI TỨ CHIẾNG, cộm muôn nơi
    Bác đưa cầy cáo lên bàn độc
    Tôi dắt nai tơ đến... chợ trời
    Ví thử chúng mình cùng thế hệ
    Đẹp duyên Rồng Phượng Bác và Tôi.

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Beyonder07
    Yup! Cộng Sản là những mầm móng cỏ dại sống trên rác rưới làm ô uế môi trường sinh sống của nhân loại cho nên cần phải "diệt" tận gốc tận rễ! Hì!Hì! Tui gặp đâu là "diệt" đó KHÔNG khoan nhượng và KHÔNG thương tiếc cho những cái mầm móng làm hư hại văn hóa của người Việt!

  • Toquoc
     Diệt thế nào mà nghe giong hùng hòn nhỉ? Diệt được đứa nào chưa/

  • Beyonder07
    Cái "diệt" ở đây là diệt "nhân văn giải phẩm" chứ hỗng phải "diệt chủng dân tộc" như HCM đã từng làm!

  • Hodamtac
    Ấy ! Từ từ đã anh bạn. Trước hết là diệt cái thần tượng dâm tặc trước đã. Còn việc sắp tới chưa nói trước được. Thiên cơ bất khả lậu ./.

  • thaymusovoi
    Hồ chí Minh

    I-  Nhà văn Dương Thu Hương kể chuyện Nông Thị Xuân bị chết ra sao : (video)
    - http://www.youtube.com/watch?v=rK7-vLxcONE&feature=related  
    _____
    Ông Bùi Tín nhận đinh về Hồ Chí Minh trong từng giai đoạn thời cuộc  
    2012 LS Nguyễn Tâm phỏng vấn ông Bùi Tín, cựu đại tá cs : Bùi Tín cho HCM điểm 0/10
    II-  Sự Thật về Hồ Chí Minh / The Truth about Ho Chi Minh 
    1- http://www.youtube.com/watch?v=eM3sM4n5UKM
    1- http://www.youtube.com/watch?v=Yz-sUDtfVrg
    2- http://www.youtube.com/watch?v=yY9-NT4GX7s&feature=relmfu
    3- http://www.youtube.com/watch?v=MS99czWO7Nk 
    4- http://www.youtube.com/watch?v=60C1FvUsDlw
    5- http://www.youtube.com/watch?v=EHg8tCWNPCE  
    6- http://www.youtube.com/watch?v=RGFtY6vO6DY
    7- http://www.youtube.com/watch?v=h5d72hiEcIc 
    8- http://www.youtube.com/watch?v=ViAIdYQ8hp4
    9- http://www.youtube.com/watch?v=Q0McpD_7ndM 
    10- http://www.youtube.com/watch?v=rZ2fv6w84GI&feature=relmfu  
    11- http://www.youtube.com/watch?v=uvT9y2BrH9Y 
    12- http://www.youtube.com/watch?v=nwmVyIuhx4U 
    Search :
    - http://www.youtube.com/results?search_query=S%E1%BB%B1+Th%E1%BA%ADt+v%E1%BB%81+H%E1%BB%93+Ch%C3%AD+Minh+&oq=S%E1%BB%B1+Th%E1%BA%ADt+v%E1%BB%81+H%E1%BB%93+Ch%C3%AD+Minh+&gs_l=youtube.12..0l10.245995.245995.0.250182.1.1.0.0.0.0.182.182.0j1.1.0...0.0...1ac.w5kMjdqXbNI 
    III/- HO CHI MINH, THE MAN AND THE MYTH  _ phim tài liêu Lm NH Lễ. 
    1- http://www.youtube.com/watch?v=jsebWn8mpSU
    2- http://www.youtube.com/watch?v=3ZLaZLIWKh8
    3- http://www.youtube.com/watch?v=34gpgUAXRMU
    4- http://www.youtube.com/watch?v=73X2RvNawNs
    5- http://www.youtube.com/watch?v=AfLunXSrLR0
    6- http://www.youtube.com/watch?v=SgWeEF6ublo
    7- http://www.youtube.com/watch?v=PmmJPyIfvtY *
    8- http://www.youtube.com/watch?v=-mwMCEZucFw
    9- http://www.youtube.com/watch?v=8pdEspHpMCA *
    8- http://www.youtube.com/watch?v=-mwMCEZucFw
    ___
    Search :
    http://www.youtube.com/results?search_query=HO+CHI+MINH%2C+THE+MAN+AND+THE+MYTH++&oq=HO+CHI+MINH%2C+THE+MAN+AND+THE+MYTH++&gs_l=youtube.12..35i39.111447.111447.0.121154.1.1.0.0.0.0.89.89.1.1.0...0.0...1ac.UXx9OHhzFYI
    ______
    IV- HO CHI MINH THE MAN AND THE MYTH -
    Part 1 : http://www.youtube.com/watch?v=X6Xk0rBy77Y
    Part 2 : http://www.youtube.com/watch?v=jah4sEuMDVk
    Part 3 : http://www.youtube.com/watch?v=RRG2lXI2i7I&feature=relmfu
    Part 4 (The End)  : http://www.youtube.com/watch?v=llGcMb5hG7c
    ______
    V- DVD Ho Chi Minh - The Man and The Myth - The History Channel
    1- http://www.youtube.com/watch?v=WvqEGfZdz-g
    VI- Một người vợ TQ khác của HCM :
     http://diendanchinhtri.blogspot.com/2012/02/tin-khung-khiep-mot-nguoi-vo-trung-quoc.html
    -  LS Nguyễn Tâm phỏng vấn ông Bùi Tín
    VII- Câu chuyện Sô Viết   - The SoViet Story
    1- http://www.youtube.com/watch?v=CONzEkoYdsQ
    2- http://www.youtube.com/watch?v=fyLIeuE8OBU
    Câu Chuyện Xô Viết 2/8 (Thuyết Minh)
    2- http://www.youtube.com/watch?v=uN0pvlEqLOc
    3- http://www.youtube.com/watch?v=pYyqG7yMaLo
    4- http://www.youtube.com/watch?v=tJdE0-IvdQM
    5- http://www.youtube.com/watch?v=_BZa8b-TSAE
    6- http://www.youtube.com/watch?v=SKni8egtToA
    Search
    http://www.youtube.com/results?search_query=C%C3%A2u+chuyen+so+viet&oq=C%C3%A2u+chuyen+so+viet&gs_l=youtube.12..33i21.156650.162165.0.164472.20.16.1.3.3.0.138.1323.15j1.16.0...0.0...1ac.lQmuQ1Zb20c

  • Mình khuyên 8X và các cộng sự nên đi thử ADN cói có trùng với thằng nào trong bộ chính trị không . Biết đâu vớ bẩm cú này thì vinh thân phì gia ngay , chả cần vào DLB còm lên còm xuống cho hư  keyboard

  • Toquoc
     tôi cũng khuyên Loifkhuyen này và Đõ thị Lạc nhé.Đừng tự làm phim viễn tưởng nữa, Toquoc cũng là Nguyễn Tât Trung đây.
    NTT nói. Các bác ơi, cha tôi mất lâu quá rồi, có nghe thấy gì đâu,Tự các bác cứ chửi rủa mãi thế này chắc chính vợ con họ hàng và đồng đảng của các bác phải nghe thôi. Các bác vừa ăn vừa chửi, vừa ngủ vừa chửi,, thì tổn thọ lắm. Gì chứ cái trò hậm hực lâu ngày quá nó hại thần kinh lắm đấy.Ở VN ghép tim được chứ ghép não chưa có đâu các bác à

  • Oan hồn 3 chị em Nông Thị Xuân
    Hỡi lũ ác quỉ HCM và bè lũ csVN. Ngày tao báo oán đã gần kề. Chúng bay hãy sám hối đi là vừa.

  • Đỗ Thị Lạc và 8x
    Tôi nghi cái tên còm sĩ TRUNG kia là Nguyễn Tất Trung bênh bố. Còn 8x là cỡ Cháu thôi, nghi vấn của tôi mẹ của 8x là đứa con gái của Đỗ THị Lạc, cháu cãi cho ông Ngoại cũng có gi to tát đâu bác, chuyện thường như cân đường hộp sữa

  • Huynh Đệ Chi Binh
    Tất cả những ai không chấp nhận hồ chí minh, không chấp nhận việt cộng ! Đều là CHIẾN HỮU của tôi !

  • Lẻo mép và gian xảo
    Đọc xong ý kiến của 8x mình lại rùng mình nghĩ tới hình ảnh bà mẹ kế phù thủy của nàng Bạch Tuyết hay nhân vật Bạch cốt tinh trong Tây Du ký.

  • Lite_breeze
    Tháp mười đẹp nhất bông sen
    Việt Nam tệ nhất có tên "bác Hồ"

  • 8X
    DLB sao ngày càng tự đánh mất những nội qui do mình đề ra thế? Đề nghị cho hiện lại 2 comments mà tôi vủa post trả lời Lê Ngiuyeen và Hansi.. Hay DLB cố tình để lại các comment công kích 1 chiều ? Làm như thế k hay đâu DLB .Nó hèn hèn thế nào ấy

  • 100X
    Cái lũ cộng sản sao ngày càng tự đánh mất những tuyên bố do mình đề ra thế ? Độc lập tự do hạnh phúc đâu rồi ? Xây dựng VN đẹp hơn 10 ngày nay đâu rồi ? Sao trước mặt giặc Tàu toàn đi bằng đầu gối vậy nhỉ ? Làm như thế không hay đâu CS ạ. Nó hèn hèn thế nào ấy.

  • Lẻo mép và gian xảo
    Tôi thấy hèn nhất là cái bọn miệng hô dân chủ nhưng bắt blogger bất đồng chính kiến, không cho tự do báo chí, chặn mạng trái chiều, đàn áp dân oan , yêu nước. Bọn đó là chúa hèn hạ. 8x có biết bọn nó là ai không?

  • Đẹp mặt chưa tắm-8@
    8X cũng là 1 trong tụi nó đó, mà coi về mặt trận hải ngoại, ngai vàng là tiều phu thợ đốn cây thiệt và trách nhiệm trông nom chăn đàn vịt rân chủ cụi CCCD-NQ36 (cộng-cừu-cáo- đảng hay con cháu của đảng)

  •  Đó chính là Ban tuyên giáo thành "quỷ" thành phố Hà Nội

  • 8X
     Cám ơn DLB đã cho hiện còm

  • Vitcondaudat
    Ôi! nghỉ lễ định nghỉ ngơi đâu hay có bài mới! Cảm ơn ĐCH nhiều vì đã tâp hợp dữ liệu lại, để cái bài cuối cùng này nói lên một lời tố cáo mạnh mẽ nhất " gia đình mình, mình còn không tiếc thương thì làm gì có chuyện quan tâm đến người khác - sự ca ngợi thần thánh O.Hồ giờ đây đã được chứng minh hết sức cụ thể chứ không còn là những câu chuyện truyền miệng thiếu chứng minh.". Và tôi tán đồng chuyện ĐCH đưa vấn đề này lên LHQ vì như thế con cháu Việt Nam sau này có những trang sử thật không được chấp nhận trên chính quê hương của nó nhưng nó được cả Thế Giới biết, có như thế thế hệ tre non của Việt Nam mới không bị nhồi sọ nữa, vì giờ đây thế hệ tre non của Việt Nam đã được cập nhập thông tin từ internet. Sự thật không thể bưng bít mãi mãi.

  • Nguyen
     viet rat hay, chinh xac.thank you

  • Sinh năm 1980
    Nếu có thêm 1 bài nữa lên án tội ác của ô. HCM thì tôi đề nghị ĐCH viết về tội ác đối với những giá trị văn hóa, tinh thần của dân tộc. Đó là dựng lên màn đấu tố lẫn nhau giữa cha con, họ hàng thân thuộc, giữa người làm và chủ trong CCRD trên toàn miền Bắc, phá nát tình làng nghĩa xóm và quan hệ anh em láng giềng, đảo lộn tôn ti trật tự xã hội mà hậu quả kéo dài cho đến tận hôm nay . Khủng khiếp hơn nữa là việc phỉ báng tôn giáo, phá hoại đình chùa, nhà thờ ở miền Bắc ngày ấy, gián tiếp gây ra sự suy đồi đạo đức của xã hội hiện tại.
    Những tội ác này chưa từng xuất hiện trong lịch sử 4000 năm dựng nước của dân tộc ta, nó đáng lên án hàng ngày để tránh lặp lại sau này.

  • Phonghn
    hay, viết ra để đảng viên trẻ hiểu rõ chế độ mà hô tôn thờ nó tốt đẹp như thế nào.

  • Teddy
    "mục đích lớn nhất của tôi là chuẩn bị đưa Hồ Chí Minh và tội ác của ông ta ra Liên Hiệp Quốc và công luận quốc tế"
    I absolutely support this idea, I am on your side. You are so great !!!!!!!!

  • Dienbienhoabinh
    tôi tạm kết luận như thế này ,tất cả chúng ta những người yêu tự do chính thức qui trách nhiệm cho HCM về những nạn nhân  1  CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT  2 NHÂN VĂN GIAI PHẨM   3 XÂM LƯỢC MIỀN NAM  4 NÔNG THỊ XUÂN ,VÀNG.  V.V tất cả những món nợ máu đó chắc chắn sẽ phải trả không thể nào tha thứ .   tất cả những người còn bao che cho HCM hiện nay  1  có thể bị nhồi sọ bưng bít thông tin  2 còn ăn bổng lộc của đảng hoặc có lợi ích không chính đáng   3 sợ một ngày nào đó phải trả lời cho những tội ác chống lại nhân dân VN .v.v    xin mời các bạn có ý kiến nào hay hơn ........


  • Ha Nam
    Nhìn tấm hình có tượng của ông Hồ tôi thấy rất phản cảm. Phật hay thần thánh ngồi theo kiểu niết bàn, vừa nghi thức, vừa kính đáo khi có người đến chiêm ngưỡng, viếng thăm. Ông Hồ lại ngồi trên ghế......đưa cu ...ra ngoài...Rất phản cảm.

  • BuiQuan
     JuMong viết: 'Ông bạn phê phán cộng sản, muốn giải thể cộng sản? Vậy ông bạn giải thích như thế nào khi những người trí thức (dù đã bỏ đảng) vẫn còn tôn thờ HCM, như Phạm Đình Trọng đã nói "Vì lòng yêu nước mà HCM dựng lên sự nghiệp, dựng lên nước VN hôm nay", ông già Ô Zôn tức TS Nguyễn Văn Khải đã tự hào "Vì chúng tôi là lính Cụ Hồ",và mới đây còn tự khoe là mình yêu nước không theo chỉ thị của ai hết bằng cách treo cờ máu v.v...Trí thức mà còn như vậy thì làm sao lật đổ được chế độ cộng sản? và cho dù lật được chế độ cộng sản rồi, có tiệt nọc được cộng sản hay không?"
    Nghĩ cũng lạ thật. Muốn dẹp 1 đảng mafia cướp của giết người mà lại cứ tôn thờ, và ca tụng bố già - kẻ dựng lên cái đảng ấy - là vĩ đại, là anh hùng, là cha già dân tộc, thì là thế nào??? ôi, trí thức!!!!

  • Đồng"vẩu"
    xin phép JuMong cho tôi trả lời câu này nhé :
    Tất cả những người VC tận trong đáy lòng của họ ĐỀU BIẾT bị Hồ lường gạt nhưng vì mặt mũi, vì miếng bổng lộc mà không dám mở miệng nói rằng mình bị lừa....để khỏi mang tiếng là "thằng hèn",và không muốn nhả lại những bổng lộc mà họ được chia phần vào cuộc chiếm đoạt Saigon...đấy là trường hợp của bà Dương Thu Hương và ông Bùi Tín,những tên VC nằm vùng tại miền Nam...và đấy là cũng là một tập tính của dân châu Á hay dân Việt nói chung : "tốt khoe, xấu che", sợ thiên hạ biết mình là kẻ ngu bị bọn Hồ lừa gạt và bàn tay họ đã thấm máu dân Việt nên giờ đây chẳng thà nhắm mắt theo VC còn hơn sau này phải đối mặt với tòa án về tội ác trong chiến tranh VN.
    Tôi chỉ sợ sau khi lật đổ VC tại VN xong thì nhân dân Việt Nam sẽ phải đối mặt với ngân khố trống rỏng, tài nguyên cạn kiệt, kinh tế sụp đổ do những tập đoàn tan rả...sở dĩ bây giờ chưa đến giai đoạn này là do bưng bít và có bàn tay "nước lạ" đàng sau...bọn Tàu không tốt lành gì đâu, bọn nó muốn chiếm VN một cách hợp pháp thôi.
    trí thức VN chỉ xứng đáng là ....trí ngủ thôi.
    hiển thị ít hơn

  • Luumanhcongtu
    Nhìn khối Đông Âu CS tan hàng, họ đâu thèm trèo cờ sao đỏ nữa chứ! Mặc dầu còn rất nhiều người mê Đảng. VN sẽ có ngày nầy.
  •  JuMong viết: 'Ông bạn phê phán cộng sản, muốn giải thể cộng sản? Vậy ông bạn giải thích như thế nào khi những người trí thức (dù đã bỏ đảng) vẫn còn tôn thờ HCM, như Phạm Đình Trọng đã nói "Vì lòng yêu nước mà HCM dựng lên sự nghiệp, dựng lên nước VN hôm nay", ông già Ô Zôn tức TS Nguyễn Văn Khải đã tự hào "Vì chúng tôi là lính Cụ Hồ",và mới đây còn tự khoe là mình yêu nước không theo chỉ thị của ai hết bằng cách treo cờ máu v.v...Trí thức mà còn như vậy thì làm sao lật đổ được chế độ cộng sản? và cho dù lật được chế độ cộng sản rồi, có tiệt nọc được cộng sản hay không?"
    Nghĩ cũng lạ thật. Muốn dẹp 1 đảng mafia cướp của giết người mà lại cứ tôn thờ, và ca tụng bố già - kẻ dựng lên cái đảng ấy - là vĩ đại, là anh hùng, là cha già dân tộc, thì là thế nào??? ôi, trí thức!!!!

  • Luumanhcongtu
    Nhìn khối Đông Âu CS tan hàng, họ đâu thèm trèo cờ sao đỏ nữa chứ! Mặc dầu còn rất nhiều người mê Đảng. VN sẽ có ngày nầy.

  • Hansi
        Vậy là đúng vào ngày 2-9 (ngày mà nhiều người cho là đã mở đầu thời kỳ Bắc Thuộc lần thứ tư), công dân Đặng Chí Hùng nộp đủ 15 bản cáo trạng lên "Tòa Án Nhân Dân" đóng tại Thôn DLB để khiếu nại về những tội trạng của công dân HCM. Những tội này khá nhiều, nhưng chủ yếu là : làm gián điệp cho TQ, tiến hành 2 cuộc chiến tranh phi lý chống Pháp và Mỹ, làm kiệt quệ đất nước và tội bán nước. Trong khi chờ đợi "Tòa án" nghiên cứu tính pháp lý để thụ lý vụ việc (vì bị cáo HCM đã chết), ông chánh án "Tòa án Nhân Dân" cho phép bên nguyên (là ĐCH) và bên bị (là HCM) được quyền mời "luật sư" bênh vực (số lượng luật sư không giới hạn - đúng là Tòa Án Nhân Dân có khác !). Thế là luật sư 2 bên nhảy vào cuộc. Cử tọa theo dõi và đã có tổng kết tạm thời như sau :
             1) Bên nguyên (ĐCH) có nhiều "luật sư" tham gia hơn. Họ (các luật sư) cho rằng các bằng chứng mà thân chủ của họ đưa ra là chính xác, có tài liệu dẫn chứng hẳn hoi, nhất là những tài liệu do chính bên bị từng công bố trước đó. Nhiều "luật sư" còn sưu tầm thêm rất nhiều tài liệu khác nhằm củng cố lập luận của thân chủ họ. Họ còn đưa ra những thực tế đang diễn ra trong cuộc sống để chứng minh.    
            2) Bên bị (HCM) tương đối ít "luật sư" hơn ( có lẽ nhiều "luật sư" sợ thua kiện chăng ?). Các "luật sư" này tranh luận rất dữ dội, đôi lúc rất "đao to búa lớn" nhằm áp đảo đối phương. Có điều họ lại không đưa ra được nhiều bằng chứng để phản bác. Nhiều "cử tọa" lắc đầu lo lắng dùm cho họ.
          Vì  "Tòa" chưa xét xử, nên "luật sư" 2 bên vẫn tiếp tục tranh luận gay gắt. Kết quả chưa biết ra sao, nhưng trước mắt người được hưởng lợi nhiều nhất lại là cử tọa, tức độc giả. Những người vốn ít quan tâm đến thời cuộc thì nay quan tâm hơn. Nhiều người  tỏ ra phẫn nộ thấy mình đã bị dối lừa gần cả cuộc đời nên   thề quyết "sẽ làm lại cuộc đời". Những kẻ "lưng chừng" thì tỏ ra đã có một lập trường vững chắc hơn sau khi đã biết "Những sự thật không thể chối bỏ" ./. 
    hiển thị ít hơn

  • Hansi
    Xin phép đính chính : Tên người viết là Hàn sĩ, không phải Hansi. Xin cám ơn.

  • JU MONG Sinh Sự
    TRÍCH TỪ BÀI VIẾT CỦA ĐCH.
    “Tháng 5 năm 1950 Tăng Tuyết Minh nhìn thấy ảnh Hồ Chí Minh trên Nhân dân Nhật báo cùng với tiểu sử, bà tin chắc đó chính là vị Chủ tịch Việt Nam. Bà đã cố gắng liên lạc với ông qua đại sứ Hoàng Văn Hoan và tổ chức Đảng Cộng sản Trung Quốc. Nhưng tất cả cố gắng của bà đều không thành.”
    JU MONG CÓ MỘT THẮC MẮC.
    Bà Tăng Tuyết Minh : Là người Trung Quốc.
    Ông Hoàng Văn Hoang : Là người TQ hay VN?
    Hồ Chí Minh : Là người TQ hay VN?
    Nếu HCM và HVH cả 2 đều là người TQ,
    thì việc gặp mặt giữa HCM và TTM, nên hay không nên thành công?


  • Nói thiệt
    Những sự thật này đã có trên mạng từ lâu nhưng rời rạc. Cảm ơn tác giả đã tổng hợp và trình bảy rõ ràng, mạch lạc. 

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Saomai
     Tháp Mười đẹp nhất bông sen
    Việt nam thối nhất tên Hồ Chí Minh

  • đểu nhất
    Tháp Mười đẹp nhất bông sen
    Việt nam đểu nhất có tên bác Hồ

  • Tôi yêu VN
     Tháp Mười đẹp nhất hao sen
    Việt Nam đẹp nhất có tên Bác hồ !

  • SongBachDang
    Bác Hùng có khá nhiều thời gian để tung bài cuối cùng, nhưng tôi thấy bác soạn phần kết luận vẫn không được chắc chắn. Kết luận 3 và 4 rất mạnh mẽ thì cũng chính nó  sẽ là yếu tố chạy tội cho 1 và 2.
    Tôi đề nghị xóa 1 và 2, thay vào đó là "ông Hồ chỉ biết quan tâm đến sự nghiệp chính trị của mình. Ông ta có đáng được gọi là người yêu nước, yêu nhân dân hay không khi ông ta còn chưa biết yêu gia đình của chính mình".

  • Ngay_Gan_toi
    Loạt bài viết của Đặng Chí Hùng nêu lên những hành vi xấu xa công và tư của Ô. Hồ nhưng vẫn chưa đầy đủ, Ngày Gần Tới có vài nhận xét sau:
    Ô. Hồ là người yêu nước đã rời Việt Nam để tìm một con đường cứu nước. Đã từng đến Mỹ, Âu châu và Nga nhưng do không có đủ lòng nhân và sự công minh nên mặc dù đã đến Liên Xô nhận thấy tính chất cực đoan của CS, vì tham vọng cá nhân nên không có đủ nghị lực để mình khỏi bị lôi cuốn vào chủ nghĩa CS.
    Ô. Hồ cũng đã từng đến Mỹ và nhận thấy Mỹ có lập trường ùng hộ giao trả độc lập cho các nước thuộc địa, chỉ muốn lợi dụng để dành ủng hộ độc lập dân tộc nhưng không muốn đi theo quốc gia.
    Lập trường của Ô. Hồ là đi theo con đường CS và loại bỏ sự đoàn kết với các đảng phái quốc gia khác. Ô. Hồ lẽ ra không nên thành lập Đảng CS và thay vào đó thành lập một đảng quốc gia,đoàn kết dân tộc, đứng trung lập giành sự ủng hộ của Mỹ và hướng dẫn các đồng chí của mình từ bỏ lập trướng CS không phù hợp với dân tộc.
    Nếu chúng ta đọc kỹ và suy nghĩ Bản Tuyên Ngôn Độc Lập Ô. Hồ đọc tại Ba Đình Hà Nội, chúng ta nhận thấy rằng Ô. Hồ hiểu rất rõ Mỹ có lập trường ủng hộ độc lập cho các nước thuộc địa và đã dùng Bản Tuyên Ngôn này để che đậy bản chất CS nhưng thất bại. Người Mỹ hiểu rõ bản chất CS của Ô. Hồ và quyết tâm ủng hộ Pháp trở lại Việt Nam.
    Nói tóm lại con đường cứu nước của Ô. Hồ quá gian khổ và kéo dài, làm mất đi cơ hội thành lập Liên Bang Đông Dương chỉ ít năm sau 1945 với sự ủng hộ ngầm hay công khai của Mỹ khi TQ đuổi Tưởng Giới Thạch ra Đài Loan và thiết lập chế độ CS khắp Hoa Lục. Tình trạng nguy nan của nước Việt hiện nay như thế nào ai cũng rõ, chỉ có LỘ TRÌNH DÂN CHỦ 2 GIAI ĐOẠN soi đường dẫn lối Việt Nam thoát khỏi cơn nguy khốn hiện nay.
    hiển thị ít hơn
    (Edited by a moderator)

  • Dân Việt
    Bạn nó HCM là người yêu nước ra đi tìm đường cứu nước xin hãy đọc lại phần 1 của ĐCH "Bác tìm đuồng cứu nước hay cứu bác" để thấy rõ.

  • Hai
     2 phen vẫn giữ nguyên ý kiến, bất phân thắng bại. Bên chửi vẫn chửi, bên giải thích ,dẫn chứng cứ việc... Thế là hòa cả làng.đâu vẫn vào đấy,như mấy chục năm qua..Thế thì ĐCH nhọc công viết lách loạt bài này làm gì nhỉ? SG ,HN vẫn mang cờ "máu" đi biểu tình,tượng và lăng HCM vẫn thế. Có người còm là các cháu HSSV thi nhau đọc ĐCH.thế mà chúng cứ đem cờ máu ra đường là sao... Có lẽ phải đợi cho đến ngày ĐCS sụp đổ xem thế nào .. mà cứ tình hình nay,tới ngày ấy chắc các bạ n đọc ở đây mấy ai còn? Cái hình ảnh HCM sao nó bảo thủ thế , bị chửi rủa,rỉa ráy đến thế mà cứ trơ ra chứ lị.

  • Dân Việt

    Cái gì cũng có thời gian, vì cs ra sức chặn báo chí tự do nên người dân VN mới bị như vậy. Thư tưởng tương gần 80 năm nhồi nhét láo khoét so với mấy tháng trời khi có bài của ĐCH thì cái nào có lợi thế hơn. Cứ bình tĩnh khoai sẽ nhừ



  • xoathantuong
    Biết ngay là thằng khốn kiếp

    "Nhưng, với Nguyễn thị Minh Khai, Hồ Chí Minh chẳng những tìm cơ hội để nhắc nhở, mà còn tôn thờ mối tình ấy trong lòng" - Nguyễn Văn Trần -

    Chuyện kể rằng, khi đồng chí Lê Hồng Phong dẫn vợ là Nguyễn thị Minh Khai đi sanh ở một bảo sanh viện Liên xô vĩ đại, các đồng chí bác sĩ liên xô có giới thiệu một phát minh vĩ đại là cái máy dùng để giúp sản phụ bớt đau đớn khi vượt cạn.

    Thực ra cái máy này áp dụng một nguyên tắc gần giống như nguyên tắc bảo tồn năng lượng, có nghĩa là nếu năng lượng mất ở bộ phận này thì bộ phận khác sẽ thu cái phần năng lượng bị mất kia, và do đó khi áp dụng cái máy đặc biệt này thì bao sự đau đớn của người vợ được chuyển sang hết cho người chồng. Lê Hồng Phong hăng hái nhận chịu đau đớn thay cho vợ.

    Tuy nhiên sau khi sanh nở mẹ tròn con vuông cả Hồng Phong lẫn minh Khai đều không ai đau đớn gì cả, mọi người đều ngạc nhiên, sự ngạc nhiên còn tăng hơn khi có tin từ trong nhà sàn của bác đưa ra là bác Hồ đang đau đớn lăn lộn rên la trên giường như đau đẻ. Nghe tin này Hồng Phong buột miệng:

    - Mẹ kiếp, biết ngay là thằng khốn kiếp... chuyên môn ăn ốc rồi bắt đàn em đổ vỏ!!

    (Observer, trích từ "Tiếu Lâm Hồ", xoathantuong.tripod.com)
    hiển thị ít hơn

  • Hai
     Câu chuyện cổ tích này nghe như kiểu dỗ con nít ngủ

  • Nhận Xét
    Con người vô đạo đức với vợ con tại sao lại lừa dối là "thánh nhân"- giả tạo.

  • Luythep
    Hôm qua vào thăm nhỏ bạn bị tâm thần vì mãi học. Trò chuyện
    một tý thì bỗng nó gào lên: “Con đĩ Hồ và con đĩ Dũng là kẻ bán nước”. Người
    nhà hoảng hồn bịt miệng nó lại, còn tôi thì kinh hoàng khi phát hiện ra rằng
    nhỏ bạn mình đã sáng suốt trong cơn bệnh tâm thần.

  • 8X
    Lướt lại các còm .Thấy Lê Nguyên nói" VH và 8X đã thay đổi " do ảnh hưởng của loạt bài ĐCH mà chán. Tôi không biết VH có chính kiến từ trước ra sao nhưng riêng tôi,ngay tư bài đầu tiên của ĐCH đã giữ lập trường quan điểm hết sức rõ ràng,rằng, tất cả những sai lầm của HCM trong sự ngiệp và khiếm khuyết trong đời tư đều đã được thể giới mạng công khai từ hàng chục năm trước mà tôi là một trong những người để tâm nghiên cứu về HCM và ĐCS khá kỹ càng qua thông tin 3 chiều,ĐCSN, VNCH+Mỹ(đồng minh), những sử gia, nhà báo trung lập nhiều nước (bao gồm cả Mỹ, Pháp, là những nước thua VN).
    Do vậy, nhận thức và quan điểm của tôi hoàn toàn là của tôi, khác hẳn ĐCH và nhiều fans của anh ta.Điều này tôi đã nói rất nhiều và quá rõ ràng qua nhiều comments.,Khỏi cần nhắc lại!!!
    Cho nên nói như Lê Nguyên là ngộ nhận Hình như LN không hề đọc các còm trước đây của tôi ở 15 bài viết của ĐCH?
    Tôi k cần các vị khen chê, điều tôi cần là cố gắng bảo vệ quan điểm của mình về lịch sử VN nói chung và cuộc đời HCM nói riêng một cách công tâm nhất bằng cách phân tích, lập luận và cả dẫn chứng, Tôi rất ghét kiểu "nói leo ăn theo" mà k chịu tự mình đánh giá các sự kiện theo cái tâm và nhận thức của chính mình ,tỷ như chỉ cần nhác thấy  bài nào viết về CSVN và HCM là nhất loạt tung hô, ca ngợi tác giả ,chưa kể thi nhau chửi rủa, bôi nhọ kèm cả xuyên tạc , bôi đen toàn bộ thân thế và sự cuộc đời cá nhân  HCM...Đó không phải là lối phản biện nghiêm túc và đứng đắn , mà giống như một đám trẻ con đang tìm cách bênh nhau vậy..gây nên những tranh cãi  vô bổ có khi đến mấy trăm comments (chưa tính vài trăm comments bị chính DLB xóa)
    .Xin lỗi một số ít các comment nghiêm túc như Rocky, Vn buồn, Dân Nam.,ThuyennhanMB.. và một sooss nick khác mà tôi k nhớ .đã phản hồi một cách ôn hòa, lịch sự dù là khác chính kiến ..
    Nếu như tất cả đều bảo vệ quan điểm chính kiến của mình như số ít đó thì chắc chắn dù các vị có khác chính kiến chúng tôi đến đâu cũng sẽ không sa vào cái gọi cãi vã vô học đến nhục mạ chửi rủa lẫn nhau . Và chí ít, các tác giả cũng đỡ mất mặt hơn chỉ vì các fans của mình.. Nhưng khôi hài ở chỗ, riêng tác giả ĐCH lại k hề góp ý cho các fans này về cách phản biện mà ngược lại, còn giành hẳn đoạn kết dài để thống kê cám ơn cả các fans này, dường như anh ta muốn khuyến khích họ bảo vệ mình bằng lối comments  ấu trĩ, kém văn hóa phản biện  như thế.!!
    Tôi biết chắc, dù tôi nói sai, nói đúng, nhiều vị cũng sẽ vẫn công kích,bôi nhọ cả cá nhân tôi.Điều đó k quan trọng bằng tôi đã có cơ hội bày tỏ và giữ vững lập trường quan điểm của mình về lích sử của dân tộc và nhân vật có cái tên gắn liền với lích sử ấy ,đó là HCM!
    hiển thị ít hơn

  • em16.
    Thường thì tôi ít có "tâm sự" với ai (luôn cả các anh, chị CAM QUÝT) tuy nhiên hôm nay tôi phải nói lời tha thiết dịu dàng với 8x một chút, bởi vì tôi có cảm giác là 8x đang bị sốc và cay cú như bị Bò Đá, chửi bới cấu xé lung tung giống như một kẻ bị tình phụ, mất đi sự tỉnh táo và dường như thần kinh của 8x không được ổn định cho lắm khi có một ai đó đụng chạm đến "người trong mộng" của mình là "Chú Thu kính yêu" của 8x , mong 8x thông cảm bỏ qua cho nha.
    - Tôi ước gì...ước gì..."Chú Thu kính yêu" vẫn đêm đêm hiện về trong những cơn mơ thầm kín của 8x ! Và nếu 8x là đàn ông (con trai) thì "Chú Thu" cũng sẽ có cách...rất nhiều cách...để làm hài lòng 8x, theo "con đường tơ lụa" mà "Chú Thu kính yêu" đã từng kinh qua...  :))  :))
    - Còn nếu như 8x là đàn bà (con gái) thì...Ô là lá...quá trúng cái Gu của "Chú Thu" rồi, 8x sẽ được hưởng trọn vẹn cái tài nghệ yêu đương, chui hang vén lùm - leo núi cưỡi nai tơ, tuyệt vời của "Chú Thu kính yêu" nhé.
    - Thôi thì, tôi cũng rất rụng rời mà cầu chúc cho 8x luôn luôn đạt được sự thoả mãn trong những cơn mơ tình ái hoang dại với "Chú Thu kính yêu" đó nha 8x (cho đỡ stress thôi) thương lắm !  :))
    - Xin chúc cho 8x luôn nhiều "mộng ướt" ! 
    hiển thị ít hơn

  • "'...tôi là một trong những người để tâm nghiên cứu về HCM và ĐCS khá kỹ càng qua thông tin 3 chiều,ĐCSN, VNCH+Mỹ(đồng minh), những sử gia, nhà báo trung lập nhiều nước (bao gồm cả Mỹ, Pháp, là những nước thua VN).Do vậy, nhận thức và quan điểm của tôi hoàn toàn là của tôi,
    Thưa bạn 8x , đọc qua vaì Comments cuả ban , Tôi nghĩ là bạn đã quá LẬM vào mấy quyển sách cuả TRẦN DÂN TIÊN & và T LAN, nên quanh  đi quẩn lại chỉ là CÚC CUNG HƯNG BAÍ ! Hãy quay về với mớ KINH ấy mà tụng !
    Những gì 8x goị là NGHIÊN CƯÚ như trên cũng từ thứ KINH ấy mà ra !
     8x có cố tự BƠM MÌNH lên đến 9 tầng mây , thì nơi đây môĩ BẠN ĐỌC là một ÔNG THẦY công minh chấm điễm!  Miệng lưỡi hàm hô khoe mẽ deõ queo như miệng bàc Hồ cũng chỉ hiệu quả trong thời cuả hang Pacbo mà thôi !  VÔ hiệu trong thời đại @  ! 8x có hiểu được như vậy không ?

    "Do vậy, nhận thức và quan điểm của tôi hoàn toàn là của tôi,"
    * Vâng, có dược cái óc tự chủ như thế là quý lắm rồi , Tôi xin phép được KHEN 1
    Laị phaỉ bàn thêm : NHẬN THỨC !!!! ĐÚNG hay SAI, trung thực, chình xác hay tàm phào bậy bạ... ấy mới là điều quan trọng !
    Tôi tâm phục khẩu phục
    Những người biết mỉnh NGU dám nhân là mình NGU - ! Lắng nghe học hoỉ !
    Những anh chàng SAY dám nhận "dạ thưa em SAY vì lỡ quá chén "

  • Sao Mai
     Việt nam còn mắc họa Cộng sản dai dẳng và tệ nạn sùng bái cá nhân Hồ Chí Minh là vì trong xã hội vẫn còn tồn tại những hạn người ăn lương đảng như bọn CAM tiếp tục ngụy biện cãi chồi cãi cối trên mạng Internet, và những người có mắt như không có vì kém về nhận thức kém về trí năng lập luận hay mặc cảm sợ người ta nói mình dại vì đã trót tin hay lý tưởng hóa, thần thánh hóa họ Hồ và Cộng đảng.  Đây là những thành phần cản bước tiến của dân tộc Việt nam nhiều nhất bên cạnh những thành phần Cộng sản đỏ và ngoan cố bảo thủ giáo điều.  VN hậu Cộng sản thì những bộ phận Cộng sản luôn ăn mày dĩ vãng "nước Nga Sô Viết thời vàng son" này sẽ phá thối, gây rối loạn nước VN như bên nước Nga hiện nay.

  • Dân Nam
    Mô Phật,
    8X ơi! Xin đừng đưa lão già DN và vài bạn Rocky, Vn buồn,ThuyennhanMB.. lên mây xanh để ly gián và đập toàn bộ bè bạn già trẻ của DN và phe ĐCH nói chung, nhứt là đập luôn ĐCH thì DN biểu tình phản đối, hỏng chịu đâu!
    8X nói ĐCH và phe ĐCH (kể cả DN) bôi đen toàn bộ thân thế và sự cuộc đời cá nhân HCM.... Thế thì 8X nên cho biết HCM có điểm nào, chỗ nào sáng mà không đen đâu? Từ thân thế, tên tuổi, sự nghiệp, mục tiêu, hành động, hoài bảo....... kể cả bỏ vợ, nhắm mắt cho người giết vợ, bỏ con, v.v và v.v, DN không thấy có chỗ nào để HCM không bị đen. Đó là lý do DN viết bài LỊCH SỬ và Lê Nguyên, Bá chổi,...  ĐCH giở lại lịch sử với đầy đủ chi tiết ĐEN THUI của HCM, chứ có chỗ trắng nào đâu! Đó là lý do tại sao CH được đại khối độc giả hỗ trợ tối đa.

    Hỏi thật 8x: 8X là phái nữ, nếu ông xã của 8X hành động như HCM, tức là 8X có bầu, có con rồi bị ông xã nhắm mắt để cho đệ tử hiếp, giết  (và giết cả em bà con của 8X), rồi ruồng bỏ con ruột của hai người luôn. Sau đó ông xã của 8X tìm nhiều bông hồng khác, thì 8X có thấy ông xã của 8X có chỗ nào trắng, khả dỉ bênh vực được không? Hay là 8X còn mong cho hắn đen thui bị đời nguyền rủa và bị vứt bỏ luôn. Chỉ cần thí dụ nhỏ đó đủ thấy HCM đen thui mà không thể chối bỏ được 8X ơi!
    hiển thị ít hơn

  • Trực ngôn
    Xin chia xẻ với bạn vài ý sau :
          1) Dĩ nhiên là bạn có quyền "Bảo vệ quan điểm của mình" và "giữ vững lập trường quan điểm". Còn việc lập trường quan điểm đó đúng hay sai lại là vấn đề khác, thưa bạn. Như vậy là bạn không giống với những người cộng sản khác như Bùi Tín, Tô Hải, nhà thơ Hữu Loan, cụ bà Lê Hiền Đức v.v.
         2) Bạn nói "chỉ cần nhác thấy bài nào viết về CSVN và HCM là nhất loạt tung hô". Điều này cũng giống như bạn từng tung hô  những bài viết về CSVN và HCM đăng trên báo Nhân Dân vậy thôi, có gì lạ đâu. Cả hai đều là "tung hô" cả mà.
         3) Bạn nói "... bôi đen toàn bộ thân thế và cuộc đời cá nhân HCM". Vậy xin bạn cho biết ở HCM có điểm nào đáng "bôi trắng" không . Chắc là bạn sẽ kể về việc cướp chính quyền ngày 17-8-45 ở Hà Nội và việc tiến hành 2 cuộc chiến vô lý chống Pháp và Mỹ chứ gì ?
         4) Bạn nói " Điều đó không quan trọng bằng tôi đã có cơ hội bày tỏ và giữ vững lập trường quan điểm của mình ...". Ôi, bạn thật có diễm phúc ! Ước gì tôi cũng được một lần bày tỏ quan điểm của mình trên báo Nhân Dân và Hà Nội Mới nhỉ.
    hiển thị ít hơn

  • Một Người Hà Nội
    Tôi có lần thấy bạn 8x nhận mình là người Hà Nội , vậy mà tôi thấy bạn cư xử không đúng với người Hà Nội chút nào. Đầu tiên khi phản biện một bài viết chúng ta có quyền cho phép bài viết đó sai xót ở chỗ nào chứ không nên một hai điều đả phá cá nhân bằng những lời lẽ ngoa ngoắt.
    Và thú nữa là văn hóa XIN LỖI và CẢM ƠN là văn hóa của người Hà Nội gốc. Khi người Hà Nội thật sự họ ra đường dù chỉ hỏi thăm đường đi cũng phải hòi "Xin lỗi cho tôi hỏi..." và dù có hỏi được hay không cũng kèm theo câu "Cảm ơn". Vậy việc t/g ĐCH có cảm ơn bạn đọc cũng là việc hết sức bình thường của t/g cũng như t/g có phong thái của người Hà Nội tại sao bạn 8x lại trì triết việc này?/. Qua sự việc này và nhiều ý kiến của 8x tôi cho rằng 8x không có văn hóa của người Hà Nội gốc hay nói cách khác bạn vô văn hóa và ĐCH mới đúng là Người Hà Nội như t/g nói. Hãy học cách làm người Hà Nội gốc đi rồi lên đây khoa trương cũng không muộn bạn 8x ạ. Tôi không tranh cãi với những người như bạn đâu vì người Hà Nội gốc chúng tôi không có thói quen đó . Tôi không có ý phân biệt vùng miền rất mong DLB thông cảm không xóa ý kiến. Tôi chỉ mong những người như 8x khiêm tốn trước khi nói .
    hiển thị ít hơn

  • Hai
     Tôi thì ko biết ĐCH và bạn có phải người HN thật hay không nhưng chỉ cần qua cách phản hồi lại đủ thấy các bạn càng ko giống người HN. Không ai kiểm chứng nhau ở đây, Chỉ là cái tên ảo mà ai cũng có thể tự mạo nhận mình là nghười HN , kể cả 8x .Sống ở đâu ko thành vấn đề, vấn đề là bạn đang nói gì và nói thế nào..Tôi thấy 8x xin lỗi các còm sĩ nghiêm túc phản biện hẳn hoi chứ đâu có như Một người Hà Nội và Nhận xét công kích?Thê mới biết người thế nào thì ăn nói thê ấy

  • CS
    Bạn về hỏi btv xem nghiêm túc đến đâu nhé bạn,lũ cộng sản chỉ giỏi ăn cắp và la làng thôi.

  • Một Người Hà Nội
    Tôi không định trả lời những người vô học như bạn. Nếu bạn thích nói về người Hà Nội xin bạn đọc lại những bài đầu của ĐCH để thấy sự thật ai là người lên đây khoe khoang là người Hà Nội để xúc phạm người khác.
    Sự nghiêm túc của bạn 8x là luôn đi kèm theo những từ ngữ chủi bới người khác là ngu dốt, ấu trĩ khi phản biện. hãy học cách cảm ơn và xin lỗi đi bạn trẻ

  • Hai
     Ngu dốt ấu trĩ là những từ chỉ trình độ của người viết, không phải là chửi bới,vốn tiếng việt của bạn kém quá. Tôi không có thì giò đọc hết các còm từ đầu nhưng cứ tự hỏi tại  sao ĐCH phải trình bày là làm gì, sống ở đâu một cách vu vơ ko địa chỉ ngay từ đầu? Để làm gì nếu ko ngoài mục đích lừa những kẻ tối dạ rằng dân HN lại có kiểu viết lách xuyên tạc báng bổ lsvn đến mức này?Hoàn toàn ko giống giọng điệu của các nhà DC trong nước chứ chưa nói đến người HN .nó lộ lắm.Ngay cả cách còm của bạn cũng thế, tôi chẳng nhận ra chất HN ở chỗ nào Nhưng sao lắm nguwoif mạo nhận là HN thế?sao k lấy 1 cái tên nào đó mà cư tự xưng là NGUOI HA NOI ?mục đích gì đây/

  • Dân Việt
    Ngu dốt và ấu trĩ không phải là chửi chứ gì ? okie ! Vậy thì Hai là thằng ngu dốt nhất trên đất nước này.

  • JU MONG Sinh Sự
    @ Dân Việt.
    Cần gì phải nói ai là người ngu dốt. Khi mọi người nhìn thấy chữ Việt Nam mà không viết hoa là biết rồi.

                JU MONG Sinh Sự nói
     Anh Hai hay chi Hai có nghe rõ không?
          TRÍCH TỪ NGƯỜI NGU DỐT:
         "vốn tiếng việt của bạn kém quá"

  • Hai
    Một loại "trí tuệ" của còm sĩ Dân việt

  • Nhận Xét
    8x về khuyên đồng đội của mình là btv hãy làm người trước khi đi trách móc người khác. Còn cái mà 8x khoe dành hàng chục năm nghiên cứu về HCM ấy là tự khoe nhưng qua nhận xét toàn thấy là một mớ lý luận ngụy biện của đảng. Một hành động cám ơn của tác giả cũng bị 8x chửi bới là ấu trĩ , ngu xuẩn thì 8x miệng nói đạo đức làm cái gì? Chưa một còm nào của 8x không kèm thêm câu chửi rủa t/g là ngu xuẩn vậy thì đạo đức của 8x ở đâu ? Đạo đúc cách mạng là đồ giả tạo và láo toét.

  • Hãy đọc 2 links này để hiểu rõ HCM chính là một tên gián điệp Tàu phù:
    http://freevietnamnow.blogspot...
    http://freevietnamnow.blogspot...
    Mylinhng@aol.com

  • Trực ngôn
    Rất cám ơn bạn. Nhờ 2 cái link này mà tôi biết thêm được 2 chi tiết. Một, Nguyễn Ái Quốc đã chết vì bệnh lao tại Hong Kong. Hai, lá cờ đỏ sao vàng chính là cờ của tỉnh Phúc Kiến. Quả thật, đây là một vố lừa lịch sử.

  • Người Trẻ Sài Gòn
    Xin cảm ơn chú Đặng Chí Hùng rất nhiều về sự thật mà chú mang đến cho lớp trẻ tụi cháu. Cháu chứa đong góp được gì nhiều như chú nói nhưng rất hãnh diện vì được chú đề cao. Đến nay đã có 13/15 bài của chú ở 4 trường ĐH tại SG được in dưới dạng phao thi, vài bữa nữa sẽ bổ xung thêm 2 bài. Chúc chú mạnh khỏe và tiếp tục con đường chú đang đi, nếu cần thì sức mọn của tụi cháu sắn sàng !./

  • Hạ trùng nguyên
    Thiện tai, thiện tai ! thật là thiện tai, vì Hạ trung nguyên tự mình đặt ra lệnh ngừng bắn tới 0  giờ  ngày hai tháng chín mà đồng hồ đứng kim nên tưởng thời gian vẫn còn hiệu lực, giờ xem lại đã quá bán nhật, thiện tai !
    Thật là xúc động đọc tự bạch của Chí Hùng, người cũng y tên, đáng bậc anh hùng, nhân nghĩa đủ cả, tài trí vẹn toàn. Tiểu lão chẳng phải người xuề xòa nên chẳng dễ khen ai, nhưng cho phép tiểu lão mạo muội mà nói thế này :
    Ngay từ bài đầu của Chí thiếu gia, tiểu lão có nói rằng "việc lật lại lịch sử chẳng phải việc của triệu người buồn, trong đó có tiểu lão". Vì cho rằng việc HCM và đảng của ông ta thế nào ai mà chẳng biết, nhất là đối với người miền nam đã được sống trong không khí tự do, rồi trải qua thời gọi là "giải phóng" gian truân, nhục nhã thế nào. Nhưng không ngờ qua mười mấy bài" không thể chối bỏ"mới thấy cái thế giới "đảng" mà ta biết hạn hẹp, gọi là như "Hạ trùng nguyên đang ngồi đáy giếng", càng thương cho dân ta đã chịu cảnh tai ác mà HCM và đảng của ông ta gây ra. Càng có nghĩa là có hàng vạn người như tiểu lão sẽ biết đầy đủ hơn về quá khứ tàn ác, hiện tại gian xảo, và tương lai tàn lụi của cái chế độ nó đang cai trị dân ta sẽ thế nào !
    Ở góc độ khác qua loạt bài trên, sức hút Dân Làm Báo ngày càng mạnh mẽ, chứng minh bằng kỷ lục ý kiến phản hồi đầy tâm huyết, trân trọng và không thiếu các ý kiến bênh vực chế độ một cách yếu đuối, nói càn, tục tĩu vô văn hóa. Lại nữa trả lại tên tuổi một cách xứng đáng sau thời gian đầu hiểu lầm, tạo chỗ đứng vững chắc trên DLB cho các tên tuổi như Quý Dân Nam, Ju Mong, 1nxx, PHO, Rebecca TSNV, IlluminatiMINDCONTROL ...
    Còn một điều" không thể chối bỏ" nữa là : "Quan trọng nhất là Đặng Chí Hùng đã nói thay triệu người không có điều kiện tiếp cận công nghệ TT, không còn thời gian vì còn phải vật lộn với chén cơm manh áo, người còn trong vòng cương tỏa của "đảng", người còn sợ "đảng". Trong từng đề mục, từng câu, từng chữ mà cộng cả triệu đó lại mới nói hết được cái xấu, cái ác, cái bất nhân, vô loài đó.
    Điều Chí Hùng đã và đang làm với sự hỗ trợ của trang Dân Làm Báo cho phép Hạ trùng nguyên lập lại một lần nữa :
    DÂN LÀM BÁO VÀ CHÍ HÙNG XỨNG ĐÁNG LÀ THIÊN THẦN HỖ TRỢ ĐÁNG YÊU NHẤT.
    hiển thị ít hơn

  • Tắt đèn
    Thực ra chuyện tình ái của một người đàn ông cũng là bình thường, không có mới là lạ. Cái đáng lên án ở đây gồm 2 vấn đề cần làm rõ:
    1/ Sự lừa dối Nhân dân để tạo dựng hình tượng đạo đức "suốt cả cuộc đời hy sinh hạnh phúc riêng để lo cho Dân tộc". Một câu chuyện ngỡ là bình thường mà CSVN còn dám lừa Nhân dân, thì những việc to tát hơn họ sẵn sàng lừa dối để đạt được mục đích. Trong việc lừa Dân dối Nước này, Già Dê khi đó vừa là Chủ tịch nước, Chủ tịch đảng không thể không có liên can (thật ra là chủ mưu ngay từ ban đầu). Đã là một con người thì không ai có thể cấm nói lên sự thật bản thân nếu mình muốn, ngoại trừ việc bản thân thích tạo thần tượng cá nhân để làm lãnh tụ
    2/ Chuyện tình ái tuy là bình thường nhưng việc có nhiều mối tình lăng nhăng không hôn thú, dâm dục với cả thiếu nữ đáng tuổi con cháu, không dám nhìn nhận con cái... thì vẫn phải lên án. Đây là vấn đề về ý thức đạo đức của con người. Một người bình thường làm việc đó còn bị phỉ nhổ, nói gì làm lãnh đạo cả một đất nước. Chỉ có kết luận như vậy mới hiểu vì sao Già Dê phải lừa dối Nhân dân về chuyện không có vợ con
    hiển thị ít hơn

  • Người Việt Thật Sự
    Bất cứ ai bỏ công sưu tầm tài liệu, tư liệu về tội ác của hồ chí minh và bè lũ việt cộng , Tôi ngưỡng mộ Những người đó là NGƯỜI VIỆT NAM THẬT SỰ

  • Người bình dân
    Người xưa từng nói, người quân tử muốn làm được việc lớn phải tuần tự theo các giai đoạn sau đây :
                           1- Tu thân.
                           2- Tề gia.
                           3- Trị quốc.
                           4- Bình thiên hạ
    HCM chưa đạt được 2 điều đầu tiên mà dám trị quốc, khiến cho VN phải điêu đứng thế này. Đáng tội chết.

  • Gái Đoàn Viên cshcm
     Lính Việt Nam Cộng Hòa khi chết trận chỉ kêu " Trời ơi ! Phật ơi! Chúa ơi! Cha ơi ! Mẹ ơi!"
     Bộ đội việt cộng khi chết trận lại  kêu :" bác hồ ơi!".( sách giáo khoa dạy đàng hoàng đó nha !)
         Việt Nam Cộng Hòa rất DÂN CHỦ muốn kêu ai cũng được !
         việt cộng rất ĐỘC TÀI chỉ cho phép kêu mỗi bác hồ
          Hèn chi việt cộng chiếm được Miền Nam Việt Nam ...Tại Dân và Lính Miền Nam Việt Nam không bị nhồi sọ, không cuồng tín , cuồng sát . không điên cuồng tôn sùng lãnh tụ và không bị Chính Phủ lừa bịp , cho ăn bánh vẽ.

  • Trực ngôn
                  Nghe đồn HCM nói được mười mấy thứ tiếng mà sao không biết câu nói nổi tiếng sau đây của Tổng Thống Mỹ Abraham Lincoln : "You can fool all the people some of the time, and some of the people all the time, but you cannot fool all the people all the time". (Bạn có thể lừa tất cả mọi người vài lần, và lừa vài người mãi mãi, nhưng bạn không thể lừa tất cả mọi người mãi mãi được). Thật đáng tiếc.

  • 9xSaigon
     Thưa bác , tiếng Pháp là tiếng mà HCM nói giỏi  nhất sau tiếng Việt mà nói còn chưa đúng , với những lỗi Pháp ngữ vô số, những lỗi văn phạm sơ đẳng thì những ngôn ngữ khác bác Hù sẽ " giỏi " đến cỡ nào ! ;) Mời bác và các còm nghe bác Hù nói tiếng Pháp :
    Nghi án lịch sử: Trình độ tiếng Pháp của Hồ Chí Minh:
    http://hochiminh69.wordpress.c...

  • xoathantuong
    Một giai thoại của nhà thơ Hữu Loan, tác giả bài thơ “Màu Tím Hoa Sim”, theo lời ông kể:
    Ông là cái thằng đi đéo hoang

    “Còn chuyện tôi chửi Hồ Chí Minh giữa một đại hội.

    Người ta hô vang Hồ Chí Minh vĩ đại. Chỉ có tôi không hô. Họ hỏi ý kiến tôi ra sao? Tôi không trả lời. Ông Hồ hỏi tôi ‘Cháu đánh giá bác ra làm sao?’ Tôi đứng yên không trả lời. Ông hỏi mãi.

    Tôi trả lời. Tôi nói Việt Nam có Bà Trưng Bà Triệu. Con gái giỏi giang. To gan. Hồ Chí Minh cứ hỏi.

    Tôi trả lời: Tôi không nói, ông cố tình hỏi ông đừng trách nhé. Ông là cái thằng đi đéo hoang.

    Phụ nữ các bà các cô reo ầm đại hội. Họ mang hoa đến bàn tôi hết.”

    (theo Viên Linh, trích từ "Tiếu Lâm Hồ", xoathantuong.tripod.com)

  • 9xSaigon
     Hóa ra bác ấy bị chửi từ lúc còn sống cơ , chả phải đợi đến bây giờ mới bị chửi . Coi như là bị chửi trường kỳ giống như cuộc cách mạng của bác ấy . :)

  • Gái Đoàn Viên cshcm
         Tôi yêu hồ chí minh !
         Nhờ có hồ chí minh mới có nhiều bài viết chỉ rõ cho tôi thấy việt cộng "tô son trát phấn " lên nhân vật này như thế nào.
         Nhờ có hồ chí minh , mới lòi ra việt cộng chuyên nghề dựng chuyện, điển hình  như cái vụ Lê Văn Tám ( một anh hùng việt cộng, không cha , không mẹ, không anh em, không họ hàng thân thích...Không ai thứa hưởng gia đình liệt sĩ), Chắc rồi đây những con đường, ngôi trường, công viên mang tên em Tám này ( không phải 8X) phải đổi tên khác thôi , chứ hổng lẻ cho em cháu mình phải vào học trong ngôi trường dối trá vậy sao.
          Nhờ có hồ chí minh , mới có học tập đạo đức của người ,mới nãy sanh  lê văn luyện ( sản phẩm của chủ nghĩa xã hội chính gốc chứ không phải tàn dư Mỹ - Ngụy đâu nha )
          Và nhờ có hồ chí minh , mới biết rằng Hoàng sa , Trường Sa bây giờ trung cộng nó ở đầy trên đó, có tòa hành chánh trung cộng, có điện, nước trung cộng, có chợ trung cộng, có lính trung cộng và có cả karaoke trung cộng trên đó ! Mà việt cộng lại hô là thành lập Huyện Đảo Hoàng Sa !!!  í ẹ có dám xây cái ủy ban nhân dân huyện ở ngoải hôn mà kêu Hoàng Sa  là của việt cộng hả mấy khứa lão?
    hiển thị ít hơn

  • Gaí Đoàn viên
    Hoỉ xem 8X có bao giờ NGÂM CƯÚ về Lê văn Tám không ?
    LVT cũng đánh Pháp đấy chứ bộ !

  • Tây Nguyên
    Cảm ơn t/g ông Đặng Chí Hùng cho biết về con người gian ác Hồ Chí Minh

  • Tây Nguyên
    Cờ máu của tụi cộng sản được "vinh danh " nè
    http://www.quehuongngaymai.com...

  • Gái Đoàn Viên cshcm
    Sao Bài Viết hổng xóa mà cứ xóa còm là sao nhỉ ???? Chắc hổng phải C.A.M làm ròi , vì tụi C.A.M thì nó xóa bài luôn chứ xóa còm làm chi ta?

  • NguyễnTất Bại
    ĐCH đăng bài chốt hạ này vào đúng ngày giỗ của hcm thật là đồ cúng khó nhá nhất trên mâm cúng.

  • Viet Hoang
       Sau khi tôi đăng ý kiến của mình, một số người cho rằng tôi bênh vực Hồ Chí Minh. Đó là sự hiểu lầm đáng tiếc, chả nhẽ tôi bênh vực một con ma ??? Rất nhiều người chửi mắng Hồ Chí Minh, thực ra như vậy chính là các bạn đang đề cao Hồ Chí Minh đó. Các bạn đang uất ức với một con ma ????
       Hồ Chí Minh chết rồi, nói gì thì nói Hồ Chí Minh cũng đã từng lãnh đạo cái đất nước Việt Nam của chúng ta, cũng là người đọc tuyên ngôn độc lập của Việt Nam. Lịch sử thì bao giờ cũng vẫn phải được chấp nhận. Chẳng bao giờ chúng ta lại đi xét xem lịch sử sai hay là đúng vì có ai thay đổi được lịch sử đâu... Nếu chúng ta nhận xét 1 ông vua tốt hay xấu, ác hay hiền thì khác gì cách làm của CSVN nói vua Nguyễn Ánh bán nước vì họ đề cao Nguyễn Huệ. Chẳng có 1 con người nào toàn diện cả, quan trọng là kẻ nào lợi dụng lịch sử để áp bức đồng bào, để làm hại đất nước thì chúng ta phải vạch mặt chúng.
       Khi phê bình một vấn đề gì mà chúng ta quá đà rất dễ làm cho những người ở phía bên kia hiểu sai là chúng ta đi bôi nhọ. Nếu không có bằng chứng rõ ràng về 1 việc gì mà chúng ta cứ buộc tội thì chúng ta cũng chẳng khác gì so với CSVN cả. Cái cách vứt ra 2 bao cao su dùng rồi, bắt người ta và sau đó đưa ra các bằng chứng ngụy tạo khác, và tất cả là tội lỗi và có tội....
       Hồ Chí Minh chắc chắn là có rất nhiều tội với người dân Việt Nam:
    - Cải cách ruộng đất giết chết bao nhiêu người vô tội ( đến CSVN cũng còn phải thừa nhận ).
    - Cùng đảng CSVN đưa cái đất nước này đến ngày hôm nay: Vô hiến, vô đạo đức xã hội, nghèo đói và bị áp bức....
    - Nông Đức Mạnh ( đối tượng được coi là con của Hồ Chí Minh ) có thể do chính cái xuất thân của mình. Được hưởng một nền giáo dục quái dị nên hành động cũng thật là vô đạo đức. Ngoài chuyện ngu dốt, lại mắc phải việc cưới vợ là bồ của con trai mình trong khi vợ cũ vừa mất được 1 năm. Hay đó chính là nhân quả....
       Chúng ta không cần nói quá sâu về cuộc đời của cá nhân Hồ Chí Minh, ông ta cũng chỉ là 1 cá nhân đã thuộc về lịch sử. Nhưng chúng ta cần kiên quyết loại bỏ những cái mà CSVN đang dùng hình ảnh giả tạo của Hồ Chí Minh để lừa dối đồng bào, để cai trị đất nước này.
    hiển thị ít hơn

  • Dân Nam
    T/g  các bạn: Camranh, BN, Totuongroi, JU MONG và Tắt đèn,
    Cám ơn các bạn đã nói giùm DN.  DN muốn đặt thêm câu hỏi cộng sản VN sợ gì nhứt? Họ sợ mất biểu tượng HCM thì mất tất cả; không còn cái phao cuối cùng (như JM nói) giúp cứu đảng và bảo vệ chế độ được càng lâu càng tốt, hầu mua thời gian, dân chủ hoá đổi màu như con tắt kè lừa nhân dân mà HCM đã làm từ thập niên 1930/40 đến nay. Bỡi vậy VH mới nhắc khéo là HCM đã đọc tuyên ngôn độc lập, đã lãnh đạo đất nước... Từ đó:Chẳng bao giờ chúng ta lại đi xét xem lịch sử sai hay là đúng vì có ai thay đổi được lịch sử đâu... Nếu chúng ta nhận xét 1 ông vua tốt hay xấu, ác hay hiền thì khác gì cách làm của CSVN nói vua Nguyễn Ánh bán nước vì họ đề cao Nguyễn Huệ. Chẳng có 1 con người nào toàn diện cả, đúng là cách nói của PĐ Trọng, ông già Ôzone,... Bỡi vậy BN phải đặt vấn đề tuyên độc để được gì? Từ đó cho thấy VH gián tiếp đập bài của ĐCH để CH đừng giở lại lịch sử làm bác đau, làm mất “công lao” đuổi Nhựt, đánh Pháp, mất “hào quang” đọc tuyên ngôn độc lập thì bác và cs đời đầu không còn chỗ đứng. Đây là dụng tâm rất khéo léo của VH. Câu hỏi đặt ra là dân Việt là nạn nhân của HCM và đcs có nên theo phe công nhận “công lao” (giả hiệu & sai lầm) của HCM và cộng sản đời đầu để giữ biểu tượng HCM giúp đảng đổi màu mà không đổi thịt theo cách hợp tác song hành, hoà giải hoà hợp cuội mà HCM và Đcs đã từng làm từ 1946 đến nay? Hay là dân Việt ngày nay đã sáng mắt, quyết tâm lật lại lịch sử, chứng minh cho thấy HCM đã phạm tội ác tày đình cướp chánh quyền TTK, phá bỏ thêm cơ hội Pháp trao trả độc lập thống năm 1949, chia hai đất nước, gây chiến nội xâm và bán nước cho Tàu, kể cả bất nghĩa, bất mục và bất nhân với vợ con, để từ đó toàn dân cùng theo con đường ĐCH đưa nội vụ ra ánh sáng, lật đổ HCM và cộng sản?
    Đối với DN, các bạn cùng đại khối đồng bào đã trải qua kinh nghiệm với HCM và cộng sản thì chắc là chúng ta phải nhứt quyết hỗ trợ CH lật lại lịch sử, dẫn đến cách mạng xoá bỏ: HCM, cờ đỏ, đảng và nhà nước Việt cộng cho dứt hậu hoạn.Bỡi chúng ta không bao giờ tin giải pháp đấu tranh phân nửa kiểu VH giống như TÂN MTGPMN qua CĐVN chấn dân khí mà chính ông HSP và cô Phạm thị Hoài có nêu ra quan điểm của họ trước đây. Đó là lý do tại sao ông HSP đã kèm xê-ri những bài của ĐCH để chính thức giới thiệu CH với độc giả. Trong lúc đó VH ra công bênh vực HCM hầu chận đứng hoặc làm nhẹ bớt ảnh hưởng loạt bài viết của ĐCH. Đây là mấu chốt mà tự chúng ta nhận thức để thấy chiều sâu của VH.
    Nhân VH nói vụ tuyên ngôn độc lập, DN kèm đây bài NHỮNG MỐC LỊCH SỬ để VH nghiên cứu, tìm hiểu sự thật lịch sử liên quan đên giai đoạn độc lập giả hiệu và tội ác của HCM và ĐCs.

  • JU MONG Sinh Sự
    Đại ca Dân Nam.
    Đại ca đã hay biết gì chưa? 8X đang khen đại ca quá cỡ thợ mộc trên kia kìa.
    Hú hồn ! May mà đệ chưa giới thiệu bài thơ mà đại ca lượm được và nói đệ gởi tặng 8X. Có cần nữa không?
    Ý đại ca ra sao thì đệ không biết, chứ đệ thì vẫn còn hy vọng, trong "một sooss nick khác" mà 8X nói, có tên JU MONG Sinh Sự. Làm thần tượng của 8X sướng thấy mồ. Đệ nói đại ca có nghe rõ không?
    TRÍCH LỜI 8X NÓI "Xin lỗi một số ít các comment nghiêm túc như Rocky, Vn buồn, Dân Nam.,ThuyennhanMB.. và một sooss nick khác mà tôi k nhớ .đã phản hồi một cách ôn hòa, lịch sự dù là khác chính kiến .."


  • Dân Nam
    Xin chỉnh lại câu này cho rõ nghĩa: Bỡi vậy BN phải đặt vấn đề đại ý là đọc tuyên ngôn độc lập để được gì....? (Xin lỗi BN, đêm tối gõ máy vội vàng bị lỗi)

  • Tắt đèn
    Bạn VietHoang nói: "
    Lịch sử thì bao giờ cũng vẫn phải được chấp nhận. Chẳng bao giờ chúng ta lại đi xét xem lịch sử sai hay là đúng vì có ai thay đổi được lịch sử đâu...
    Nếu chúng ta nhận xét 1 ông vua tốt hay xấu, ác hay hiền thì khác gì cách làm của CSVN nói vua Nguyễn Ánh bán nước vì họ đề cao Nguyễn Huệ "
    Theo tôi có mấy vấn đề không ổn:
    1/ Cái cần nhất đó là phải trả lại sự thật của Lịch sử đã bị CS dối gạt. Chỉ có sự thật của Lịch sử là không thể thay đổi được, còn việc CS tạo dựng nên những Lịch sử giải tạo để lừa dối người dân vẫn đầy rẫy chứ sao nói là không
    2/ Mỗi chế độ đều có cách nhìn Lịch sử khác nhau, phục vụ cho mục đích chính trị của mình. Dưới thời Nguyễn Ánh thì Quang Trung là Giặc, sau này lại khác. Chính vì vậy mà rất cần những nghiên cứu về Lịch sử để trả lại sự thật Lịch sử cho nhân dân, tránh việc bóp méo Lịch sử phục vụ cho giai cấp thống trị. Công tội của mỗi con người có ảnh hưởng đến hưng vong của Dân tộc qua mỗi giai đoạn cần được phân minh. Bạn ĐCH đang làm cái việc đó, những bạn khác nếu có tài liệu hay chứng cớ xác thực để làm rõ hơn (hay phản bác lại) cũng nên bổ xung để không ngoài cái đích cuối cùng là trả lại sự thật cho Lịch sử
    3/ Trên thực tế không phải chỉ có CSVN mới có nhận xét tốt xấu về một nhân vật nói riêng, hay Lịch sử nói chung. Mà tất cả các Quốc gia đều có Lịch sử riêng của mình. Trong đó có cả niềm tự hào và những bài học cần thiết cho mỗi Dân tộc
    Giá trị quan trọng của Lịch sử còn ở việc Giáo dục cho con người về nhận thức bằng những minh chứng thực. Chính vì vậy nó càng cần phải xác thực
    hiển thị ít hơn

  • Viet Hoang
     Xin chào bạn Tắt đèn !
    Bạn nói "Cái cần nhất đó là phải trả lại sự thật của Lịch sử đã bị CS dối gạt"
    Tại sao ban lại chấp nhận cái mà CS nói dối là lịch sử nhi ???? Lịch sử tồn tại đọc lập, không phải do bạn nói hay CS nói hay tôi nói.
    Chấp nhận lịch sử là điều tất yếu như tất cả mọi người đều phải chấp nhận là bạn đã được sinh ra đời vậy thôi.
    Hồ Chí Minh đã tồn tại, đã đọc tuyên ngôn độc lập, đã là chủ tịch nước VNDCCH cũng là 1 phần của lịch sử VN, chúng ta phải chấp nhận rằng lịch sử đã là như vậy.
    Hồ Chí Minh đã cùng đảng CSVN gây ra nhiều đau thương, mất mát cho người Việt Nam là điều chắc chắn. Và lịch sử đã là như vậy.
    DCH viết bài này rất bổ ích cho mọi người để có thêm nhiều thông tin có thể qua đó làm sáng tỏ lịch sử VN.
    Cá nhân tôi cũng rất tin rằng các thông tin này có tính chính xác rất cao. Mọi người đều có quyền tham gia phân tích thông tin này 1 cách dân chủ và tôi cũng vậy. Chả nhẽ tôi đã bênh vực gì đó cho Hồ Chí Minh ???? Tôi sẽ xem lại khả năng viết của mình, cũng mong bạn đọc lại kỹ một chút.
    Lịch sử là quá khứ, chúng ta buộc phải chấp nhận. Hồ Chí Minh đã làm rất nhiều điều độc ác cùng với đảng CSVN. Chúng ta nhìn nhận lại lịch sử để chiến đấu cho hiện tại và tương lai. Cùng nhau chia xẻ nhận định một cách dân chủ thì chúng ta mới có thể chống lại CS được. Rất vui là đã được bạn chia xẻ quan điểm.
    hiển thị ít hơn

  • JU MONG Sinh Sự
    @Viet Hoang.
    Ông bạn đã có một còm bên dưới, tôi chỉ nói một câu là tôi không thích, không muốn nói nhiều vì ngại Lê Nguyên dính vào. Còn đối với còm này thì tôi phải nói.
    Ông bạn phê phán cộng sản, muốn giải thể cộng sản? Vậy ông bạn giải thích như thế nào khi những người trí thức (dù đã bỏ đảng) vẫn còn tôn thờ HCM, như Phạm Đình Trọng đã nói "Vì lòng yêu nước mà HCM dựng lên sự nghiệp, dựng lên nước VN hôm nay", ông già Ô Zôn tức TS Nguyễn Văn Khải đã tự hào "Vì chúng tôi là lính Cụ Hồ",và mới đây còn tự khoe là mình yêu nước không theo chỉ thị của ai hết bằng cách treo cờ máu v.v...Trí thức mà còn như vậy thì làm sao lật đổ được chế độ cộng sản? và cho dù lật được chế độ cộng sản rồi, có tiệt nọc được cộng sản hay không?
    Đó là thành phần trí thức có học, tiếp xúc nhiều với thông tin mà còn nghĩ như vậy, thì đám LTCM già nua làm sao họ hiểu được trắng đen để từ bỏ cộng sản? Cho nên muốn lật đổ được cộng sản, phải đánh vào tử huyệt của cộng sản, phải lột bộ mặt thật của HCM, vì HCM chính là cái phao cuối cùng, mà bọn cộng sản dùng để tiếp tục lừa bịp lớp già, ru ngủ lớp trẻ, mong 2 lớp này bảo vệ chế độ.

    Ôn bạn có đọc báo lề đảng không? Chuyện dễ như vậy mà ông bạn cũng không thấy ( hay thấy mà làm bộ ngu ngơ như Trọng lú ), ngày này qua tháng nọ, năm kia, hết HCM Ông Tiên Sống Mãi, rồi đến HCM Thần Thành Hoàng..., sao mà như muốn ói. Tôi nói ông bạn có nghe rõ không? 
    hiển thị ít hơn

  • Viet Hoang
     Hi hi, tôi nghe rất rõ,
    Bạn nói chính xác lắm, đó chính là cái phao cuối cùng đấy, cái tử huyệt đấy nên chúng nó đổ công sức tiền của vào đó nhiều đấy.
    Tôi hiểu là có rất nhiều người còn tin vào Hồ Chí Minh mặc dù đã chán ngấy CS rồi. Ví dụ như mấy kẻ mà bạn gọi là trí thức đó. Họ cuồng tín như vậy thì có nên gọi họ là trí thức không nhỉ ???? Cũng có thể họ không tiếp cận được thông tin, không biết được sự thật nên họ vẫn tin như vậy.
    Vậy thì cố gắng đừng ói, hãy cố gắng đưa thông tin bạn có cho họ tham khảo. CSVN không chết vì bạn ói đâu, CSVN chỉ sợ bạn tuyên truyền những thông tin cách mạng cho nhiều người thôi. Phải cùng nhau phá cái phao cuối cùng của chúng nó đi.

  • Totuongroi
    HCM không có ích gì cho nước Việt Nam mà đem so sánh với Nguyễn Ánh người đã đặt ra tên nước là Việt Nam. Hãy tìm hiểu LS về Nguyễn Ánh (vua Gia Long) để vạch mặt sự tra thù vô lý của chính HCM và CSVN đối với Gia Long nói riêng và cả Triều Nguyễn nói chung. Đây cũng là một tội ác nữa của ông HCM mà hình như các nhà sử học chân chính cũng như ĐCH chưa vạch ra.

  • BN
    Tuyên ngôn độc lập hay tuyên ngôn cho một thời kỳ nồ lệ cho TC? Không cần nói sâu về cuộc đời của ông Hồ thì nhân dân còn nhiều người tin ông ta tốt đẹp , họ sẵn sàng cảm thông cho cái công lao giả tạo của ông ta mà không lật đổ đảng cs bán nước do ông ta chỉ đạo . Bạn đọc còm trên này bạn rõ chứ ? Còn nhiều người chê đảng cs nhưng không muốn lật đổ nó vì vẫn cho rằng ông hồ tốt ? vậy cần công bố sự thật có gì đâu mà không tốt ?

  • Camranh
    Chuẩn không cần chỉnh vì tên tội phạm HCM chưa bao giờ được xử đúng nghĩa thì phải đưa hắn ra kết tội , phanh phui tội ác của hắn là đúng.

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Bác Minh râu cũng là người thường là đàn ông thì có máu dê là đúng rồi có sao đâu mà Đảng ta cứ bưng bô dấu giếm rồi tô vẽ bác nào là chỉ lo cho dân tộc này kia kia nọ, làm như bác là ông Tiên ông Phật giáng thế không bằng..

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    nguyễn thị minh khai khi đi môscow  mới có 25 tuổi và đã đính hôn và là người yêu của Lê Hồng Phong cùng là đông chí với Hồ Chí Minh, vậy HCM lợi dụng công tác và ép làm giấy tờ như vợ chồng và sống chung ăn ở như vợ chồng, điều này có ai chấp nhận cho đồng chí của mình ăn ngủ với người yêu của mình không và hành động ăn ngủ với người yêu chưa cưới của bạn cũng là đồng chí này có là người vô lương tâm không? đây là thời gian năm 1935 nhé thời đầu của HCM bước vào hoạt động cho cs ở liên xô, cái này mà nhiều người che đậy cho cái bất nhân của HCM mà gọi là có đạo đức là như thế nào đây? nhiều câu hỏi mà câu trả lời đều phản ảnh về bản chất con người nó rõ mồn một như vậy lấy gì mà che mắt phàm huống hồ chi là mắt thánh, lúc ấy Nguyền Thị Minh Khai có tên gọi là "Vãi "

  • Bác thì như thế
    Nhưng bác lại viết huấn lệnh cho thanh niên phụ nữ
    "Chưa yêu thì dừng yêu
    Lỡ yêu thì dừng vôị cưới !
    Lỡ CƯỚI rồi thì chớ có Ụ
    Lén lút Ụ thì đừng để có con!!
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!  "

  • sự thật
    Có một sự thật về hcm mà hình như không một tài liệu nào đề cập đến, đó là hcm sữa sắc đẹp để cho khuôn mặc của hcm bớt đi dị tướng. Điểm dể nhận ra nhất là đôi mắt và cái răng hô của hcm. hcm mắt hai mí sửa lại thành một mí, hcm đã được giải phẩu răng coi hàm trên để hết bị hô. Nếu không tin thì hảy thử so sánh những tấm hình của hcm từ lúc trẻ cho đến già là có thể nhận ra ngay. Thêm nửa, đcsVN đã cho vẻ nhiều hình của hcm nhưng hầu hết không có cái nào giống cái nào, đây cũng là hình thức đánh lừa sự nhận dạnh khuôn mặt thật của hcm.
    Nếu được DCH nên tìm hiểu thêm về vấn đề này để đưa ra sự thật.

  • Sinh năm 1980
    Theo đánh giá chủ quan của tôi, dối trá là nguyên nhân của mọi nguyên nhân gây ra sự suy đồi đạo đức trong xã hội hiện nay ở mọi nơi, mọi lứa tuổi. Một xã hội tốt đẹp, nhân văn không thể xây dựng trên nền của sự dối trá, noi theo tấm gương bịp bợm HCM. Lên án sự giả dối, bưng bít thông tin là điều rất cần. Nói vậy để thấy việc mà ĐCH đang theo đuổi không chỉ có ích cho dân tộc mà còn cho mỗi cá nhân. Không phải ngẫu nhiên mà Đức Phật đã răn con người 'Ngu dốt lớn nhất của đời người là sự dối trá'.  Cảm ơn ĐCH với những nỗ lực đáng trân trọng của 1 người trẻ có trách nhiệm với quê hương, dân tộc.

  • Khach
    Vậy mà mấy chục năm trời từ người già đến trẻ con cứ gọi ông ta là bác là cha là anh, bây giờ lại đưa vào trong chùa để thờ, thật không tưởng tượng nổi.
    Người Việt cũng ngu lắm cơ. Không có Bác Hồ thì có Bác khác.
    Không có Đảng này thì có đảng khác.
    Không có cái chủ nghĩa XH thì người ta áp dụng chủ nghĩa TB.
    Tại sao lúc nào cũng chỉ có 1, 1 người, 1 đảng, 1 chủ nghĩa.
    Trừ khi 90 triệu dân bị trúng độc chết sạch.
    Các bạn cứ thử mở 1 cửa hàng, thuê người về làm. Nếu bạn trả lương thấp Nv nó bỏ sang cửa hàng khác làm. Nếu NV của bạn làm cao, chê lương thấp, bạn cũng có thể đuổi việc, tuyển người khác thay thế, thiếu gì người cần việc.
    Từ kinh nghiệm cuộc sống rút ra rằng: Trên đời này chẳng có cái quái gì là mãi mãi cả, tất cả mọi thứ trên đời này tồn tại được hay không là phụ thuộc vào nhu cầu của con người.
    "Vắng mợ thì chợ vẫn đông, cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui"
    Lãnh tụ cũng thế, chả có thằng nào là vĩ đại hết. Thằng nào cũng là người bằng xương bằng thịt cả, không tin cởi hết quần áo ra thì biêt, cũng chỉ có 36 cái xương sườn, 1 con chim, cái bướm, k thể nhiều hơn.
    Mặc cái áo vào là nhìn có vẻ khác nhau thôi.
    Cho lên, ủng hộ đa đảng, thằng nào giỏi lên lãnh đạo, thằng ngu thì về làm cửu vạn.
    hiển thị ít hơn

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    bác khách phân tích giản dị,vô tư, chí công, tất cả con người sinh ra đều bình đẳng và có quyền chọn lựa khái niệm sống để xây dựng hạnh phúc cho gia đình và tạo công bằng cho xã hội, thì xã hội mới phát triển được và phục vụ cho con người hay phục vụ cho cá nhân, 2 khái niệm này họ tự đánh tráo và cái góc nhìn của họ không bước ra ngoài được, có loạt bài của A Đặng Chí Hùng đã cho mọi người thấy rõ hơn căn nguyên cái gốc của sự độc tài, độc đoán đã phá hủy mọi hạnh phúc và tự do tư tưởng thì tự do ngôn luận chỉ là giả tạo, đề tài này đã đưa cho con người ở khắp nơi dù trong nước hay hải ngoại thấy rõ được chân tướng và trưởng thành hơn khi tự lấy quyền tự chọn lựa cho cái đúng và loại bỏ cái sai, nếu nói về ý thức chọn lựa lá phiếu thì nhận thức cũng từ sự trưởng thành này mà chọn lựa cho đúng người có khả năng và không lấy dối trá làm phương tiện tuyên truyền như cộng sản... A Đặng Chí Hùng đã đem 1/2 sự thật còn lại cho mọi người thấy được sự bưng bít thông tin và những bộ máy tuyên truyền chỉ bằng 1/2 sự thật thì vẫn là sự dối trá....
    hiển thị ít hơn

  • 9xSaigon
    " Tại sao lúc nào cũng chỉ có 1, 1 người, 1 đảng, 1 chủ nghĩa." Tại vì Đảng muốn thế . Ai chống lại sẽ là " thế lực thù địch " hoặc " bị sự xúi giục của bọn phản động " !

  • Gái Đoàn Viên cshcm
     Thì một mới ăn trọn gói ! Nhiều phải chia tam xẻ tứ sao!

  • tiểu nha đầu
     Tại sao Đảng muốn thế?
    hì hì nếu cho 2 thì "Ông" ra rìa sao !

  • Changkho_thuychung12345632
    mấy ngày nay bân việc phật sự,hôm nay rảnh tay,vào danlambao,gặp liền ĐẶNG CHÍ HÙNG,MỘT BÀY VIẾT BẰNG CẢ TAM HUYẾT VÀ SỰ THẬT,ai ai cũng biết xác thúi nhiều vợ nhiều con,nhưng riêng bầy khỉ cộng sản thì cho xác thúi là thánh thôi ,muốn làm tiên,làm thánh,làm phật,thì phải làm trọn ĐẠO LÀM NGƯỜI,một con người bất hiếu,bất nhân,bất nghĩa,bất tín như xác thúi, làm quỷ chưa được  lấy đâu mà làm thánh làm thần.một người được phong thánh thần,ít nhất phải làm tròn 4 trọng ân.
    1- ân cha mẹ
    2-ân thầy
    3- ân đồng bào
    4- ân  quốc gia.
    còn những kẽ hại dân bán nước,không tròn đạo hiếu làm con,không tròn tình nghĩa vợ chồng,không tròn đạo làm cha,không tròn nghĩa với người ân thì đọa vào địa ngục vô gián  hằng hà sa số  kiếp khó ra, có   đâu mà làm thánh./.

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    bác ChangKhoThuyChung, là phàm mà mà hôm nay phán ra những câu còn hơn là thánh nữa, vậy mà quan niệm trong văn hóa cổ truyền của người VN là lấy Đạo Làm Người là gốc và sanh ra tất cả cùng từ đó, đạo làm cha, đạo làm mẹ, đạo làm con v.v... nên chỗ xác ướp thối này là cái chủ nghĩa cs thờ cái "Tam Vô" để hủy diệt hết nến tảng rồi chiếm mất linh hồn văn hóa, nên ngày nay nhìn vào xã hội những tội phạm xảy ra từ cướp -giết- hiếp như có chung bản chất của cs mang vào nền giáo dục và biến con người tự thành kẻ vô tâm, xã hội băng hoại, đạo đức văn hóa đang bước tới vực phá sản để thế vào nhừng văn hóa đểu và văn hóa đồng tiền là thượng đế

  • Chính Mi
    Kinh Thánh có câu: "Không có gì kín đáo mà chẳng lộ ra..." HCM thật sự là "con cáo già" với tất cả bản chất xấu xa của nó: xảo trá, lưu manh, lường gạt, thủ đoạn, gian ác, tham lam...Chế độ CSVN một ngày kia chắc chắn sẽ phải cáo chung, chỉ có tổ quốc VN mới tồn tại muôn năm. Hoan nghênh những nổ lực to lớn và vô giá của ĐCH để mọi người nhận biết và "lột mặt nạ" HCM và ĐCSVN. Ước mong những bài viết này được phổ biến rộng rãi cho toàn dân, để các "tín đồ" HCM giác ngộ, quay về với dân tộc, cùng với nhân dân VN, giải thoát đất nước khỏi ách nô lệ Tàu cọng, đem lại độc lập, tự do dân chủ thật sự cho quê hương.

  • Lite_breeze
     "HCM thật sự là "con cáo già" với tất cả bản chất xấu xa của nó: xảo trá, lưu manh, lường gạt, thủ đoạn, gian ác, tham lam."
    Đời ấy những quỉ cùng ma - Chẳng còn ở thật người ta đâu là   [Sấm Trạng]

  • Nói Thật
    Có thì nhận sao chơi lại chạy thế bác hù ? Con cháu bác còn cố cãi chày cối cho bác là sao lị? ngộ nhỉ.

  • chaungoanbacho
    Có chú bác anh chị nào biết , xin giải thích dùm cháu , tấm ảnh bác hồ kính yêu đưa bàn tay chụm ra là ý muốn ` nói gì không ạ ! cháu không hiểu cơ ~!

  • Ấy là BÁC muốn hoỉ các cháu ngoan
    KINH NGUYỆT các cháu có đều không ?
    Cháu nào mót đái cho bác biết bác dẫn chỗ cho ?
    Mấy anh chị như ĐC 8x goị đó là tấm lòng cuả CHA GIÀ chăm sọc cho  con cháu !
    Qua ngâm cưú họ hiểu rõ như thế  !

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Cho dù nhân dân miền Bắc ta có cạp đất mà ăn thì cũng phải ráng giải phóng cho được miền Nam.

  • JU MONG Sinh Sự
    TRÍCH
    "Nhà báo có phỏng vấn bà Nông Thị Ngác, một chứng nhân sống nói về ‘Bác Hồ’. Bà Ngác đã không dấu giếm chi cả những gì đã xảy ra trong thời gian ông Hồ tại hang Pác Bó vào đầu thập niên 40. Bà kể hằng ngày Ngác đến ‘học tập’ với ông Hồ ròng rã cả năm. Hồ căn dặn Ngác không nên gọi Hồ bằng ‘Bác’ mà hãy gọi là ‘Chú Thu’ và xưng ‘Cháu’. Thế thì sau đó chú cháu tiếp tục học tập..."
     Bài học thứ nhất : Chú Thu đang dạy cho Cháu Trưng
             Bài học tiếng Anh : HOW ĐÔNG DUI ?
                          đông dui = đui dông
                       đui = mù  &  dông = gió
                           mù gió =  .........
      ( Bằng cái gì JM không biết à nghe. Biết chết liền )
              Bài học thứ hai : Về NẤU NƯỚNG
                      nấu = đun  &  nướng = thui
                           đun thui = đui thun
                       đui = mù   &   thun = co
                            mù co = ...........
               ( JM cũng thề, nếu biết chết liền )


  • Luongdan
    Sự thật về "bác" đã quá rõ rồi. Phần còn lại là làm sao phổ biến thông tin này cho mọi người đều biết, để dân Việt hiểu đúng sự thật mà xưa nay họ cứ tưởng là một vị thánh. Cái ngày mà thần tượng sụp đổ chắc cũng không còn xa, một vài năm lâu lắm cở mười năm. Xóa bỏ được thần tượng giả dối này xã hội VN sẽ có dân chủ. Có dân chủ thì mới nói đến tự do hạnh phúc, còn như bây giờ tự do hạnh phúc chỉ là thứ bánh vẽ.

  • JU MONG Sinh Sự
    T/g DÂN LÀM BÁO.
    Đã bước qua ngày 2 tháng 9, nhưng dư âm ngày "Đập Dập Tự Do Hạnh Phúc" vẫn còn ( Xin lỗi Sư Huynh Nguyễn Bá Chổi ). JM nhận thấy không những bọn Âm Binh Ma Quỷ - Cô Hồn Các Đãn vẫn chưa chịu buông súng đầu hàng, mà còn cãi chày cãi cối không biết nhục. Trong khi đó súng đạn chủ lực của phe ta, là bài viết "Về người lính Việt Nam Cộng Hòa" của Lê Nguyên chuẩn bị cho đi nhập kho thì uổng quá.

    Với nhận định như trên, cho nên JM " xin + yêu cầu + kiến nghị " với DLB, cho "Người người lính VNCH" trở lại chiến đấu với địch, bằng cách sắp xếp NL VNCH đứng cạnh bên "Người Sài Gòn Cũ" của Hoàng Thanh Trúc.
    Hãy tưởng tượng Đặng Chí Hùng, Nguyễn Bá Chổi, Hoàng Thanh Trúc và Lê Nguyên, cả 4 ông tướng cùng hô xung phong, thì "cha già dâm dục" cùng bè lũ Việt gian cộng sản ôm cờ máu mà chạy.
    Nếu bạn nào cùng có ý nghĩ như JM xin bấm một "like", coi như chúng ta cùng nhau "xin + yêu cầu + kiến nghị" để DLB thấy "sợ mà cho".( Đùa một chút đừng giận nghe Ông Quan Quản Trị ).
    hiển thị ít hơn

  • Mắc cười !
    Mới về Việt Nam thăm nhà lại nghe tin bác hồ nhiều "hàng" thế nầy sợ đi ra đường gặp mấy em nom vẻ tươi trẻ lại là "hàng" bác xài rùi thì chết .

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    mình ủng hộ ý kiến HAY của bác Ju Mông đọc lái là Mộng Du tướng đi đêm, mình
    luôn tôn trọng và ngẫm nghĩ những nhận định của người trong chăn mà thấy được giá trị của Sự Thật và đặt Chân Lý tin tưởng vào Tương Lại cần viết lại lịch sử mới, thực sự mình bị dị ứng với những cây viết gọi là phản tỉnh nửa chừng xuân lắm, trong đỏ ngoài xanh như con thò lò mũi lõ thì bản chất độc đoán sao nó giống nhau quá, tuy hai nhưng mà một mình cái cơ chế tư tưởng nó như vậy nguy hiểm lắm chẳng bao giờ khám phá được đến tư tưởng của Nhân Chủ học thuyết và xã hội ấy hình dáng ra sao... tiện đây xin gởi link về Minh Triết của con chó Cụ của bác Ju Mông đọc cho thấu chiều Minh triết nhé http://www.minhtrietviet.net/a...

  • JU MONG Sinh Sự
    T/g : bác 2 què 1 công dân xứ @
    JM cám ơn bác đã ủng hộ ý kiến của JM.
    Nếu đã bấm 1 "like", bây giờ THƯỞNG MỘT LY thì quá tốt.
    ( Mình yêu cầu vậy thôi, chứ ông Quan Quản Trị không đồng ý cũng đành chịu. Chẳng lẽ mình đi biểu tình? )

  • Le Quoc Trinh
     Mến chào các bạn bị xoá bài,
    Tôi biết chắc giờ này tên tôi bị bọn bành trưong Bắc Kinh xếp vào danh sách Bảng Phong Thần. E-Mail cúa tôi đã bị đánh cắp từ ngày 09/06/2012 và tôi hiểu rằng đối tượng nguy hiểm nhất của những người yêu tổ quoc VN chính là bọn bành truong Bắc Kinh với một sư đoàn quân CAM đánh thuê trên khắp Trang Mạng.
    Có điều tôi vẫn còn hoài nghi là BBT DânLamBao đi đâu để cho bọn hackers lọt vào đây xoá còm của độc giả ? Tại sao bọn chúng chỉa mũi dùi vào tôi, đề nghị các bạn vào Trang BaCayTruc.com, tìm đọc bài viết "Chiến lược bao vây TQ của Mỹ" do tôi viết cách đây vài ngày. Rồi các bạn sẽ hiểu ngay.
    Chào thân ái,
    Lê Quốc Trinh

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    dạ cháu đang đọc bài viết của bác Lê Quốc Trinh, đúng rồi thời gian chiếc máy bay này bị rớt cùng có 1 vụ chiếc máy bay của VN chở 1 phái đoàn của MỸ Việt đi tìm mất tích bị nỗ trên bầu và nhanh chóng bị tàu cho dọn dẹp sạch sẽ để không tìm được tang chứng của chiếc máy bay làm sao bị nổ và trên chiếc máy bay bị nổ đó có hơn 10 người Mỹ hiểu và nói được tiếng Viết rành, rồi sau đó 1 thời gian thì Trung cộng bắn Dân làm biển làm chết 1 số ngừơi dân mà Hà nội không làm gì cả, sau đó có một chiếc máy bay chở nguyên bộ chỉ huy quân khu 4 bị nổ chết hết ở ngoài biển, những điều này tự nó có phải là trong quân đội và nội bộ cộng sản toàn là tình báo Tàu trong đó không thưa bác, cháu có thấy trang web 3 cây Truc có đăng bài của A Đặng Chí Hùng và nhiều bài của Dân Làm Báo

  • Tắt đèn
    Việc máy bay chở cán bộ chỉ huy ra Trường Sa bị Tầu phản đối nhưng vẫn liều mạng bay ra và rớt không rõ nguyên nhân tôi cũng đã nghe. Sau đó thì sân bay dã chiến ở TS bị bỏ không, CSVN không còn dám đi máy bay ra đó vì sợ chết. Việc này không thấy báo nào dám đả động cả

  • Le Quoc Trinh
     Cám ơn bạn đã cung cấp thêm vài chứng tích lịch sử xảy ra xung quanh vụ Nam Hải (2000).
    Tôi có cảm tướng trong thời kỳ đó bọn bành trướng TQ đang âm thầm xây dựng căn cứ hải quân to lớn, hiện đại, đầy đủ 10 bến cảng ngầm để chứa tiềm thuỷ đĩnh nguyên tử. Do đó chúng rất nhạy bén và phản ứng mãnh liệt khi thấy HK hay VN mon men tìm hiểu. Chưa nói thời điểm đó vùng biển Thái Bình Dương đột nhiên nóng hẳn lên vì sự hiện diện của tàu ngầm Mỹ (từng gây đụng chạm với một chiếc tàu hải dương học của Nhật).
    Chúng ta đang sống ở thời đại a còng (@) của Internet, thông tin nhanh cấp thời, chính xác và sâu rộng khắp nơi. Chúng ta đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi thời sự để nắm bắt âm mưu che dấu của bọn bành trướng. Dù sao đó cũng là phương pháp hiệu quả để báo động cấp thời với bạn bè cùng chung chí hướng.
    Chào thân ái,

  • 21
    Cám ơn tác giả Đặng chí Hùng rất nhiều, ông đã cung cấp cho người đọc rất nhiều về vị lãnh tụ ”đáng yêu” của dân tộc chúng tôi. Nhưng nói tóm lại thì Hồ chí Minh là một thằng luôn chơi Chạy phải không?

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    http://www.minhtrietviet.net/a...
    thân gởi cùng các độc giả trên toàn thế giới vừa đánh vừa đàm đạo với Minh Triết Việt nhé!!!chủ trì cho nền học thuyết ung thối Minh triết Hồ chí Minh, là Dương Trung Quốc 1 con dê núi trên đỉnh Samba, 3 bà Dân Tộc (Việt-Miên-Lào) đi chợ đường xa, đứng ngay giữa chợ 3 bà trả gía 1 món hàng ôi ::Ca'i Gì Vậy: Thối Quá Đi, Sao Không Đem Nó Chôn Đi !!!:: mà lại rao bán ngay giữa chợ Hà Nội không còn chút văn minh lịch sự gì cả


TRIỆU LƯƠNG DÂN Thu gọn lại

Ngày Quốc Khánh bánh vẽ !
Bảy mươi năm  non trẻ
Độc lập quả trò cười
Toàn một lũ đười ươi !
Tự do và Hạnh phúc
Chỉ là cái bánh vẽ
Độc lập chẳng nghĩa gì !
Hiến pháp Dân chủ đâu ?
Toàn dân không phúc quyết
 Dân chủ toàn bầy Cuội
Tự do lũ công an
Hạnh phúc canh hộ khẩu
Bầu cử chỉ trò hề !
=============

Đại biểu không biết mặt
Hắn lùn hay dài cao
Nhân thân đạo đức thế nào ! ?
Dù gạch tên hắn vẫn lọt
 Nó cũng đạt phiếu cao
 Chúng bế môn tỏa cảng
Đóng cửa lại tự sướng
Dân chủ gấp triệu lần
Tự cấp lẫn tự cung
Văn minh gấp ngàn lần
Vua Đỏ chơi lệ làng
Đúng nội thù đáng sợ
Rõ sai trong trứng nước
Vứt bám víu làm gì
Vịt cộng quả bậc sư
Bậc thầy về  lừa bịp
TRIỆU  LƯƠNG  DÂN


  • thaymusovoi
    Hồ chí Minh
    I-  Nhà văn Dương Thu Hương kể chuyện Nông Thị Xuân bị chết ra sao : (video)
    http://www.youtube.com/watch?v=rK7-vLxcONE&feature=related

    - Vài mẩu chuyện về cuộc đời HCM
    - CÔ XUÂN BỊ GIẾT NHƯ THẾ NÀO ?
    - Cô Nông thị Xuân, vợ bác Hồ bị thủ tiêu ra sao ?? - Ðêm giữa ban ngày (ch. 34) - Vũ Thư Hiên
    - Vài mẫu chuyện về bác - v/v Nong Thi Xuan
    - Bức Thư Mật Liên Quan Đến Cuộc Đời Của Hồ Chí Minh
    - Về Bộ Mặt Thật Của hcm
    - Hồ Chí Minh Con Người Xảo Trá - Trích Báo Tự Do Ngôn Luận Số 34 Cập Nhựt 11/2008
    - Chánh Phạm Giết Nguyễn Thị Xuân là ai? - pdf
    ____

    - Ông Bùi Tín nhận đinh về Hồ Chí Minh trong từng giai đoạn thời cuộc
    - 2012 LS Nguyễn Tâm phỏng vấn ông Bùi Tín, cựu đại tá cs : Bùi Tín cho HCM điểm 0/10
    http://youtu.be/e49tDw80FfA


    II-  Sự Thật về Hồ Chí Minh / The Truth about Ho Chi Minh
    1- http://www.youtube.com/watch?v=eM3sM4n5UKM
    1- http://www.youtube.com/watch?v=Yz-sUDtfVrg
    2- http://www.youtube.com/watch?v=yY9-NT4GX7s&feature=relmfu
    3- http://www.youtube.com/watch?v=MS99czWO7Nk
    4- http://www.youtube.com/watch?v=60C1FvUsDlw 
    5- http://www.youtube.com/watch?v=EHg8tCWNPCE
    6- http://www.youtube.com/watch?v=RGFtY6vO6DY
    7- http://www.youtube.com/watch?v=h5d72hiEcIc 
    8- http://www.youtube.com/watch?v=ViAIdYQ8hp4
    9- http://www.youtube.com/watch?v=Q0McpD_7ndM  
    10- http://www.youtube.com/watch?v=rZ2fv6w84GI&feature=relmfu 
    11- http://www.youtube.com/watch?v=uvT9y2BrH9Y  
    12- http://www.youtube.com/watch?v=nwmVyIuhx4U 
    Search :
    - http://www.youtube.com/results?search_query=S%E1%BB%B1+Th%E1%BA%ADt+v%E1%BB%81+H%E1%BB%93+Ch%C3%AD+Minh+&oq=S%E1%BB%B1+Th%E1%BA%ADt+v%E1%BB%81+H%E1%BB%93+Ch%C3%AD+Minh+&gs_l=youtube.12..0l10.245995.245995.0.250182.1.1.0.0.0.0.182.182.0j1.1.0...0.0...1ac.w5kMjdqXbNI 
    III/- HO CHI MINH, THE MAN AND THE MYTH  _ phim tài liêu Lm NH Lễ. 
    1- http://www.youtube.com/watch?v=jsebWn8mpSU
    2- http://www.youtube.com/watch?v=3ZLaZLIWKh8
    3- http://www.youtube.com/watch?v=34gpgUAXRMU
    4- http://www.youtube.com/watch?v=73X2RvNawNs
    5- http://www.youtube.com/watch?v=AfLunXSrLR0
    6- http://www.youtube.com/watch?v=SgWeEF6ublo
    7- http://www.youtube.com/watch?v=PmmJPyIfvtY *
    8- http://www.youtube.com/watch?v=-mwMCEZucFw
    9- http://www.youtube.com/watch?v=8pdEspHpMCA *
    8- http://www.youtube.com/watch?v=-mwMCEZucFw
    ___
    Search :
    http://www.youtube.com/results?search_query=HO+CHI+MINH%2C+THE+MAN+AND+THE+MYTH++&oq=HO+CHI+MINH%2C+THE+MAN+AND+THE+MYTH++&gs_l=youtube.12..35i39.111447.111447.0.121154.1.1.0.0.0.0.89.89.1.1.0...0.0...1ac.UXx9OHhzFYI
    _____
    IV- HO CHI MINH THE MAN AND THE MYTH -
    Part 1
    http://www.youtube.com/watch?v=X6Xk0rBy77Y
    Part 2
    http://www.youtube.com/watch?v=jah4sEuMDVk
    Part 3
    http://www.youtube.com/watch?v=RRG2lXI2i7I&feature=relmfu
    Part 4 (The End)
    http://www.youtube.com/watch?v=llGcMb5hG7c
    ______
    V- DVD Ho Chi Minh - The Man and The Myth - The History Channel
    - http://www.youtube.com/watch?v=WvqEGfZdz-g
    VI- Một người vợ TQ khác của HCM :
     http://diendanchinhtri.blogspot.com/2012/02/tin-khung-khiep-mot-nguoi-vo-trung-quoc.html
    VII- Câu chuyện Sô Viết   - The SoViet Story
    1- http://www.youtube.com/watch?v=CONzEkoYdsQ
    2- http://www.youtube.com/watch?v=fyLIeuE8OBU
    Câu Chuyện Xô Viết 2/8 (Thuyết Minh)
    2- http://www.youtube.com/watch?v=uN0pvlEqLOc
    3- http://www.youtube.com/watch?v=pYyqG7yMaLo
    4- http://www.youtube.com/watch?v=tJdE0-IvdQM
    5- http://www.youtube.com/watch?v=_BZa8b-TSAE
    6- http://www.youtube.com/watch?v=SKni8egtToA
    Search
    http://www.youtube.com/results?search_query=C%C3%A2u+chuyen+so+viet&oq=C%C3%A2u+chuyen+so+viet&gs_l=youtube.12..33i21.156650.162165.0.164472.20.16.1.3.3.0.138.1323.15j1.16.0...0.0...1ac.lQmuQ1Zb20c

  • PHO
    PHO xin lỗi các bạn đã nói sẽ cho ra đoạn flash clip "Hù-Meo nhậu thịt chó" nhân dịp bài 15 của ĐCH mà PHO làm từ 3 tuần trước (thực sự mỗi tuần chỉ được 1-2 tiếng). Nhưng Flash program cũ của bạn già từ VN cho mà PHO làm clip này bị detect là program lậu nên PHO hủy clip này. He he, bên này xài đồ lậu là "ủ tờ" đó! Thành thật xin lỗi.

  • Le Quoc Trinh
     Xoá phản hồi
    Ô hay! Lạ nhỉ!
    Ban Biên Tập DânLamBao bỏ đi dâu hết rồi, không canh chừng Diễn Đàn, để cho quân gian lẻn vào xoá hết những phản hồi của tôi và một số bạn bàn về danh sách tên giả và lối viết tiếng Việt lai căng của ông Hồ.
    Xin phép thông báo các bác và BBT rõ.
    Cám ơn nhiều

  • dlbvn
     Anh Lê Quốc Trinh kính,
    Tất cả những phản hồi bị xoá là do Dân Làm Báo xoá.
    DLB

  • Le Quoc Trinh
     Kính chào BBT DanLamBao,
    À ra thế! Chính BBT DLB đã ra tay xoá bài phản hồi của tôi va một số bạn khác. Nhưng ít ra tôi cũng cần biết phạm quy luật gì của Thôn Quy? Văn phong tôi rất hoà nhã, lịch sự, không đi ra ngoài chủ đề (bản chất thật của ông Hồ Chí Minh). Tôi chỉ nêu nghi vấn nhờ ông Đặng Chí Hùng hay các bạn khác giải thích hộ, có gì sai lầm không vậy ?
    Kính nhờ BBT lên tiếng giải thích để tôi rút kinh nghiệm cho lần sau.
    Cám ơn nhiều,
    Lê Quốc Trinh

  • DLB co TRUNG THAT khong???
    Tôi cũng bị xóa còm liên hồi không post được. Bây giờ không dám xài 1 tên nhất định mà phải thay đổi tên mỗi khi muốn còm để tránh sự để ý của DLB. Tôi trình bày còm lịch sự nhưng còm của tôi đánh thẳng vào Tàu Cộng nhưng vẫn bị xóa. Những dạo sau này những còm chửi rủa dơ bẩn của bọn tay sai của Tàu cộng lại được DLB dung dưỡng cho đến khi bạn đọc lên tiếng than phiền thì DLB mới xóa. Tôi lên tiếng về việc này để bạn đọc theo dõi hành động của DLB để giữ DLB theo đúng nội qui do DLB đặt ra. Trong 1 xã hội tự do người dân làm chủ. Cho nên chúng ta phải lên tiếng để gìn giữ tinh thần này.

  • DLB co TRUNG THAT khong???
    Tại sao Xóa ??? phải giải thích chứ đâu có ngang nhiên xóa còm của người khác như vậy??? Tôi rất bất bình với DLB và nghi ngờ DLB không có TRUNG THẬT. Xóa còm 1 cách tự tiện là hành động độc tài. Xóa những còm về sự thật của HCM mà không giải thích là muốn bao che cho sự giả dối. Yêu cầu DLB lên tiếng lý do xóa những còm của Lê Quốc Trinh.

  • Khungkhiep
    Bây giờ mình mới sực nhớ lại : Trong các đoạn phim chiếu cảnh các cháu thiếu nhi đến "thăm" bác toàn là cháu gái không hà. Thì ra đây chính là những cuộc "tuyển chọn cung nữ" ! Kinh !!


  • em16.
    Thiệt tình là mình cảm thấy rất xúc động khi được một người nổi tiếng trong loạt 15 bài NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ của tác giả Đặng Chí Hùng có nhắc đến nickname của em16. Xin cảm ơn tác giả ĐCH rất nhiều, mình tự cảm thấy mình chưa đóng góp được gì nhiều trong những phần comments, tuy nhiên mình sẽ cố gắng hết sức (biết gì nói nấy) để phụ lực cho các vị tiền bối và các bậc đàn anh đàn chị thêm phần vui vẻ, phấn khởi, mà chiến đấu với những điều xấu ác, phơi bày ra tất cả những sự thật Đồi Truỵ Gian ác của ông HCM và cái đảng "xuống hồ cá nóc" XHCN này, mà từ bấy lâu nay bị đảng csVN bưng bít ! Một lần nữa, Xin cảm ơn tác giả ĐCH rất nhiều.
    p/s : Thú thật với ĐCH sau khi đọc phần 15 (phần cuối) của loạt bài NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, viết về bồ bịt và những lăng nhăng tình ái của ông HCM này rồi, mình xin thề kể từ hôm nay và mãi mãi về sau, nơi nào mà có hình ảnh hay tượng của ông Hồ Chí Minh là mình không dám đến gần hoặc đi ngang qua đó đâu ! Biết sao hông ? Mình sợ......mình rất sợ...Dính Bầu.....huhuhu......
    hiển thị ít hơn

  • GAC
    Bi chừ em hiểu tai sao Bác và đệ tử bác lúc nào cũng gào lên: "Bác ..éo thèm lấy vợ để lo cho dân cho nước"......Ka ka vui thiệt

  • Lựu đạn
    Các chú CAM ! Hẳn các chú sẽ rất buồn khi phần 15 "Những sự thật...." của ĐCH đã được đăng tải. Vậy là từ đây các chú đã hết cơ hội được trổ tài bảo vệ bí mật Hũ mắm thúi của Boác, hết cơ hội được "đấu tranh" cho Đẻng, hết được trao đổi với các "thế nực thù địt" trên diễn đàn để mở mang thêm đầu óc, cũng hết ăn lương với danh nghĩa CAM...Hichic ! nghĩ tới ngày phải xa các chú mà buồn quá đi !
    Nhưng các chú cũng đừng nản, ĐCH có hứa là sẽ đưa Boác Hù ra tòa án Quốc tế lận ! Vậy các chú hãy mau  làm đơn xin cấp trên đi học....Anh văn cấp tốc đi !Tình hình nguy cấp lắm rồi !!! Chúc các chú mau có bằng TOEFL, TOEIC....để bảo vệ Boác trước tòa Quốc tế nha !

  • PHO
    Sợ bi giờ mới học thì không kịp nữa rồi!

  • JU MONG Sinh Sự

    JU MONG Sinh Sự cũng chính là Đặng Chí Hùng.
    Xin mời "Âm binh ma quỷ - Cô hồn các đãn" vào đây tâm sự.
    Bác Hồ sinh năm 1890
    Nông Thị Xuân sinh năm 1932
    Có nghĩa là Bác lớn hơn em Xuân 42 tuổi
    Năm 1956 em Xuân và Bác có thằng cu Trung
    Có nghĩa là Bác "ịn" em Xuân năm 1955
    Cũng có nghĩa là lúc đó Bác 65 tuổi & em Xuân 23 tuổi
    Thật tình JM nghĩ không ra. Tại sao Bác có số "hưởng" mà không "hưởng" lại "chơi chạy"? Đúng ra Bác phải yêu quý bảo vệ em Xuân, tại sao lại "bụp"?
              "Năm anh bốn mươi hai mươi, em mới sinh ra đời.
               Ngày anh sáu mươi lăm, anh mới ịn đưoc em "
          "Lòng anh nao nao mỗi khi ta hẹn nhau, với em tâm tình"

  • PHO
    bác thích sự mới mẻ nhưng bác vẫn tôn trọng luật hôn nhân "một vợ một chồng".

  • Dienbienhoabinh
    tôi bình chọn còm của bạn gì đó nói về con chó cái và nhà độc tài có râu dài , mà không đòi hỏi bằng chứng bao giờ hay ở đâu. quá hiểm quá đau .  đây là còm cực hay,hiểm nhất ở đây .còn tôi bảo lưu ý kiến hãy dùng mọi biện pháp ,thủ đoạn nhằm đưa ra ánh sáng những góc khuất của ông thánh râu dài bất đắc dĩ..

  • Tôn Thất Vọng
    Hỡi các đồng chí CAM. Tớ chẳng phải phản động hay thế lực thù địch gì đâu. Tớ cũng kính trọng HCM nên tớ hỏi các đồng chí việc sau đây nhé.
    Họ ướp xác ông HCM để hàng ngày cả ngàn, ngàn người tò mò vào xem cái xác ướp ra sao. Có đúng là xác ướp không hay hình nộm rồi ra cãi nhau chí chóe.
    Họ đúc tượng toàn thân ông Hồ Chí Minh, một tay giơ cao để chào rồi đặt ở mọi nơi: cổng doanh trại, trường học, công viên, bệnh viện (Viện 103).... Hóa ra lãnh tụ HCM lại phải đứng chào hết thảy mọi người từ sang đến hèn, từ giáo sư đế lưu manh, côn đồ, con đĩ...
    Họ in ảnh Hồ Chí Minh vào tiền mọi mệnh giá. Tiền mệnh giá cao thì còn được nâng niu, còn tiền 200, 500 cũng có ảnh của Bác thì vứt bừa bãi, bay xuống cống rãnh, bay cả vào đống phân người, phân chó, chẳng ai buồn nhặt lên.
    Hỡi các đồng chí cộng sản mu muội. Các đồng chí đang tôn vinh hay đang làm nhục Bác vậy?

  • Toquoc
     Vậy theo ông những ai là Cam ở đây? Làm gì  có ai bênh vực cho ĐCS dùng thân xác cụ Hồ làm bình phong thần thánh trong khi đến di chúc của người đã khuất chúng cũng k tôn trọng?HCM chỉ là nạn nhân trong tấn kịch bè phái và trục lợi của họ.Chúng tôi phản đối những xuyên rạc và chửi rủa cá nhân HCM mù quáng của số người này. Đối tượng cần lên án thì họ k nói tới. mà chỉ lôi HCM ra để trút hận bằng sự vô học của họ.Còn ông sao k phát biểu về việc đó? Ông bảo ai là CS ở đây? và ai là ngu muội?

  • Tôn Thất Vọng
    Đúng là nhiêu người có com với những lời lẽ quá hỗn xược vói HCM, không thể chấp nhận được. Chỉ có điều không quý vị nào, CAM hay không phải CAM, trả lời câu hỏi của tôi xem làm như tôi hỏi ở trên là tôn vinh hay bêu riếu người mà họ đang ca ngợi. Nếu họ không mu muội thì sao lại đi làm như vậy vói lãnh tụ của mình. Tôi đang bênh vực HCM đấy chứ

  • Dienbienhoabinh
     tôi chính thức qui trách nhiệm cho HCM về các nạn nhân CCRĐ ,NHÂN VĂN GIAI PHẨM ,xâm lược MIỀN NAM , cái chết của  nông thị xuân ,vàng . bạn chỉ cần biết như vậy là đủ ,bao nhiêu tội ác như vậy mà không trút hận ư.không chửi rủa ư tôi rằng như vậy còn quá ít..

  • Trung
     Nhất trí với Toquoc. CAM là những ai mà suốt ngày vu CAM? Nếu chúng tôi là CAM chúng tôi gắng sức phá tan cái DLB này chứ mất công cãi cọ với các ông à?

  • Chính
      Bạn không phải là cam. Bạn chỉ là một "còm sĩ" mù quáng, vâng lệnh cấp trên, giống như đcsVN vâng lệnh "bác Hồ vĩ đại của các cháu thiếu nhi gái" vậy thôi.

  • 4 D hoạn heo
    ĐCH nên in thành sách để quảng bá rộng rải đến công chúng !

  • Dienbienhoabinh
    câu chuyện tình ái của hồ chí minh chính là tử huyệt của đảng cộng sản VN ,từ bao lâu nay họ luôn giữ kín thì bây giờ dưới ánh sáng văn minh ,khoa học kĩ thuật nên mọi chuyện dần sáng tỏ . chúng ta đều đồng ý rằng đã là con người phải có nhu cầu xác thịt trừ các ông thánh ,mà HCM chưa chắc là ông thánh, HÀ NỘI ra sức nhào nặn để biến HCM nên thánh nhưng đã không thành.  theo tôi chính LÊ DUẨN và các tay chân đã quyết định che giấu cuộc đời tình ái của HCM để hoàn thành cuộc cưỡng chiếm MIỀN NAM TỰ DO.

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    bác diễn biến hòa bình nói trúng phóc tim đen của đảng cs và và âm mưu của bác Mao rồi, bác Mao biết rõ tâm thức của người Vn lúc đó còn bị ảnh hưởng cao của nền văn học và văn hóa cổ của tiền nhân là Đạo Làm Người được họ Khổngho'a kiếp thành của Y đó là Thuật Nhi Bất Tác, vì Đạo Làm Người của tổ tiên mà Đạo Phật khi du nhập vào VN thì được thăng hoa và trổ bông trí tuệ và phát HUỆ Nhãn, ai đạt tới bực này cũng là nền tảng của Đạo Làm Người có nói tới trong thời nhà Đường trogn Kinh Thơ từ phương Nam có Đạo do Mẹ Âu Cơ sáng lập Đạo Tiên, nên âm mưu của Mao là biến họ Hồ thành Thánh dùng tâm thức có sẵn của ảnh hưởng họ nền tảng của Tứ Thư Ngũ Kinh của Khổng Khâu mà diệt Văn Hóa của VN, đến bây giờ xã hội VN là sản phẩm của bàn tay họ Mao và giai đoạn này là cuộc cách mạng Tâm Thức của Văn Hóa rất quan trọng thì nó là sức mạnh của cuộc cách mạng chưa hoàn tất của các Chiến Sĩ đã hy sinh không ai biết trong lao tù cs từ CCRD, Nhân Văn Giai Phẩm và Tự Lực Văn Đoàn ở ngoài Bắc xong cuộc đốt sách trong Nam và đánh tư sản rồi kinh tế mới(CCRD v2) NVGP version2
    KHUYẾT DANH  & những Chiến sĩ vô danh
    hiển thị ít hơn

  • rocky
    Nói với Bạn 8x và những người có cùng suy nghĩ như 8x!
    Hãy lắng nghe các lãnh tụ chóp bu cọng sản đã nói về cọng sản ( lúc  họ là những đảng viên ,là lãnh đạo ... của đảng cọng sản tại nơi khai sinh nó , thì Bạn 8x còn ở chốn hư vô nào đó !) : Góc-ba-chóp ; V.Putin ... không cần phải tìm chứng cứ , tài liệu lịch sử ... mới biết rằng cọng sản là dối trá , là cần phải đào thải ...để rồi bạn sẽ kết luận như Đức Đạt Lai Lạt ma : ... cọng sản là loài trùng độc , là rác rưởi của xã hội loài người !Bạn có người thân bị chôn sống trong Cải cách Ruộng đất  , mặc dù những người thân của bạn là người vô tội ? Bạn sẽ biết thế nào là sự man rợ mù quáng!Bạn bị phân biệt đối xử , bị cướp nhà cửa ruộng vườn dù nhà cửa ruộng vườn đó là do cha mẹ bạn tạo lập bằng mồ hôi và nước mắt sau cái ngày gọi là giải phóng đó , Bạn sẽ hiểu bản chất của cái gọi là gỉai phóng và bản chất của chế độ cọng sản...và ngay cả những gì Bạn thấy hôm nay trong chế độ Bạn đang sống với những điều tồi tệ nhất đang xãy ra , Bạn là người có năng lực , thể hiện qua những lần xuất hiện trên DLB qua những comment của Bạn đã chứng tỏ điều đó , Bạn có thừa khả năng để tìm hiểu đâu là sự thật mà không cần những Đặng Chí Hùng , những Bùi Tín ,những  Hoàng Thanh Trúc ..v..v và v..v..hay những cái mà Bạn gọi là Chống Cộng Cực Đoan!Hãy đặt mình ra khỏi những sự việc liên quan đến những vấn đề đang được đề cập và với sự bình tâm , Bạn sẽ có cái nhìn trung thực và khách quan hơn,Ngồi vào bàn ăn , Bạn biết chọn miêng ngon để gắp , thì việc nhìn cho đúng một sự việc đối với Bạn sẽ không khó.Nếu một mai , một chiều chế độ này bị đào thải , thì những người tuổi tác và khả năng như chúng tôi cũng sẽ là người ngoài cuộc ; nên chúng tôi không có tham vọng khi trình bày"  những sự thật không thể chối cải " để tự PR mình hầu tìm một địa vị xã hội hay chính trị ... mà chỉ là thê hiện tấm lòng với vận mệnh Tổ Quốc đang ngàn cân treo sợi tóc trước họa xâm lăng của ngoại bang Trung cọng và sự ươn hèn của một chế độ đang mục ruổng từng ngày.Chính Bạn chứ không phải ai khác là những người chống đỡ và lèo lái con thuyền Quốc gia và Dân Tộc Việt Nam thân yêu của Bạn và của chúng tôi :"  quê hương mỗi người chỉ một ...! " Xin Ơn trên phù hộ cho các Bạn để các Bạn cống hiến nhiều hơn nữa những đóng góp cho quê hương của mình.
    hiển thị ít hơn

  • Toquoc
     .Tôi có cùng quan điểm với 8x Ông rocky này nếu nhận ra 8x là "có năng lực" và đã đọc nhiều còm của 8x và  chúng tôi  thì sao ông cố tình k nhận ra  8x cũng như chúng tôi  còn nhìn rõ những mặt tối của ĐCS hơn các ông nhiều và cái gì đáng phê phán chúng tôi đã phê phán Nhưng k phải là xuyên tạc vu khống theo kiểu ĐCH .Chúng tôi k ai bênh vực CS ngày nay nhưng chúng tôi k bao giờ phủ nhận công lao cha ông trong các cuộc chiến tranh vì chúng tôi k cùng quan điểm với các ông.Tranh luận đã nhiều .Đừng nên ép buộc ai phải nhìn nhận theo mình.Rieng 8x tôi thấy lý luận và quan điểm của bạn ấy rất rõ ràng,nhân văn, thế nhưng nhiều người vẫn ra sức bôi nhọ và công kích bạn ấy.Kể cả khi 8x tỏ ra đồng cảm,công bằng với những người lính VNCH  nhưng cũng bị công kích. Thế là sao chẳng lẽ ông k hiểu? Ông đã có bình luận ôn hòa về chúng tôi thì chúng tôi cúng mong ông nên công tâm hơn với HCm và những sai trái của ĐCS ở từng giai đoạn >k phải ai là ĐVCS cũng dối trá và xấu xa . Bên VNCH cũng vậy Nhưng ở DLB ,những còm công kicks chúng tôi k phải là những người ấy.Nên vài người trong chúng tôi bức xúc là đương nhiên,
    hiển thị ít hơn

  • Trực ngôn
    Xin được góp với bạn Toquoc vài ý như sau :
         1) Thực ra những tài liệu của ĐCH trong bài này đã có từ lâu. ĐCH đã có công tập hợp, hệ thống hóa với những tài liệu cụ thể phần lớn là tài liệu của ĐCSVN nên không thể gọi là vu khống.
         2) Có lẽ bạn bức xúc về những kết luận của tác giả. Cho dù ĐCH không kết luận thì qua những tài liệu dẫn chứng, ai cũng kết luận như thế thôi. Một hình tượng được xây dựng lâu dài như thế, ăn sâu vào tâm trí của nhiều thế hệ như thế, nay bị phanh phui như thế thì không những bạn mà còn nhiều người rất bức xúc. Đành vậy thôi.
        3) Thực ra không ai bắt buộc và cũng không thể bắt buộc người khác theo ý mình. Cũng như tôi không đồng ý khi bạn nói "Công lao cha ông trong các cuộc chiến tranh". Thứ nhất, từ "cha ông"của bạn là muốn ám chỉ HCM và các bậc tiền nhân là không hợp lý. Thứ hai, bạn dùng từ "công lao" là muốn ám chỉ "công lao" của HCM trong 2 cuộc chiến chống Pháp và Mỹ cũng lại không hợp lý nốt, như nhiều người đã phân tích trước đây. Mong bạn thông cảm.
    hiển thị ít hơn

  • VN Buồn
    hãy đẻ người khác khen 8x đi,chính toquoc nhận là cùng hội với 8x thì không nên lúc nào cũng tự tung hô nhau. hãy để chúng tôi khen thì tốt hơn nhưng rất tiếc những sai lầm của các bạn là chống lại sự thật không thể được khen

  • Toquoc
     Xin lỗi ông rocky chứ k phải Tonthatvong

  • Toquoc
     Tôi là một trong những người cùng quan điểm 8x mà ông Tôn thát vọng vừa nói .Chúng tôi đâu cần lời khen như các vị vẫn tung hô ĐCH ?Chúng tôi chỉ bảo vệ quan điểm của mình.chứ không hề tung hô bài viết của ĐCH mù quáng như nhiều vị ở đây,Còn quian điểm thì rõ ràng là chúng tôi khác các vị rồi .Nên cái "sự thật "của các vị k phải là sự thật của chúng tôi. Chấm hết!

  • Quocto
    Khổ nổi bạn muốn "chấm hết" nhưng chúng tôi lại muốn "chấm còn". Nhất là nhân dân VN chỉ chịu "chấm hết" khi nào nguy cơ bán nước và mất nước không còn tồn tại trên quê hương này.

  • Trung
    Đây là đỉnh cao của trí tuệ vu khống và xuyên tạc từ bài báo viết về Bác Hồ gặp mặt thiếu nhi
    http://hochiminh69.wordpress.c...


  • emga
    Sự thật luôn luôn làm những kẻ độc ác sợ hãi,và chúng luôn luôn xảo ngôn để làm mất phương hướng của những người đang vạch trần ra tội ác mà chúng gây ra.
     Những ai không phải là người độc ác hãy can đảm mà nhìn vào sự thật mà tìm ra cho mình con đường sáng sủa.Đừng bắt chước những kẻ độc ác tìm cách che giấu sự thật hoặc cố tình lé tránh,để rồi sẽ nhận khổ đau cho mình và con cháu của mình.

  • M.P
    Đặng Chí Hùng còn quên một chi tiết: Trong thời gian chiến tranh, năm nào người ta cũng tuyển một số nữ " Dũng sỹ diệt Mỹ " từ trong miền Nam ra phục vụ " bác". Không biết trong số những người con gái bất hạnh ấy bao người được trở về với cha mẹ ? Bao người phải bỏ xác trên giường " bác"?

  • MilitaryPolice
    Có một người được may mắn về với cha mẹ. Mời bạn lên mạng, gõ "Huỳnh Thị Thanh Xuân" sẽ rõ.

  • TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Ngày 2 tháng 9 : Quốc khánh ? – Quốc nhục ? - Quốc hận ?  – Quốc vong ? ?
    ===========================

    « Đồng bào ăn trúng Quả lừa Việt Sử vĩ đại chưa ? »
    Tuyên ngôn Độc lập cóp Mỹ chép Pháp quá thừa
    Hiện thực những điều Tinh hoa sao quả quá khó
    Thượng vàng hạ cám Cáo Hồ thêm nhiều mọt cưa
    Mẹ Việt Nam Anh hùng nghe cố vấn Tàu bắn bể sọ
    Chú Nguyễn Hữu Đang xây kỳ đài cho bác trò lừa !
    Mười lăm năm tù biệt xứ + sáu năm dài quản lý
    Đóng kịch học Mỹ học Pháp Dân chủ lại cù cưa
    *
    Già Hồ tôn Tổ sư học tập Mao Xếnh Xáng
    Kải kách ruộng đất đầu rơi ruộng đồng tan hoang
    Nhân văn Giai phẩm giam cầm Tinh hoa Dân tộc
    Chiêu bài Thống nhất Nam – Bắc Nội chiến tương tàn
    Hồ đánh thuê cho Mao – Đặng bằng triệu Sinh mệnh Việt
    Hắn tự tròng đầu lẫn dắt Dân tộc vào quỹ đạo chư hầu mang
    Ôi Quốc khánh ! – Quốc nhục ! - Quốc hận !  – Quốc vong  tàn !.....
    TRIỆU  LƯƠNG  DÂN
    hiển thị ít hơn
    (Edited by a moderator)

  • Dân Nam
    Cám ơn Chí Hùng đã dày công nghiên cứu, viết loạt bài với chứng minh chính xác từng phần.
    DN rất vui biết được “Ngay sau bài này, CH sẽ gửi tới bạn đọc một bài “CÁO TRẠNG” tội ác của đảng cộng sản và ông Hồ để bạn đọc góp ý trước khi CH đi đến các bước tiếp theo...” Bài cáo trạng như một dạng tổng kết, chứng minh cho đồng bào VN và thế giới thấy tội ác của HCM và cộng sản cướp chánh quyền TTK 1945, phá thêm cơ hội Pháp trao trả độc lập cho vua Bảo Đại năm 1949. Thay vào đó, HCM và Đcs đã nướng hàng trăm ngàn dân quân vào 9 năm kháng chiến và trận ĐBP không cần thiết nếu không muốn nói là dại dột hay ngu xuẩn. Từ đó chứng minh HCM và Đcs không có công lao gì trong việc đuổi Nhựt, đánh Pháp, bỡi VN đã có HAI LẦN được độc lập, thống nhứt, không đổ máu và nhứt là được kiến thiết xứ sở vào thập niên 1940. Giống như các nước chung quanh đã được độc lập thống nhứt kiến thiết mà không cần đến loại người như HCM, đảng và chủ nghĩa cộng sản Từ đó cho thấy HCM và Đcs là những tên cướp, phá hoại và trở thành đồ tể đại khủng bố sau này. Chứng tỏ HCM và Đcs không yêu nước, không thương dân, không quan tâm đến sinh mạng của đồng bào, đồng loại. HCM chỉ làm theo chỉ đạo của Nga Tàu - giết đến người Việt cuối cùng - nhằm mục đích phục vụ CSQT, diệt chủng, nhuộm đỏ Đông dương và Đông Nam Á để giúp Nga Tàu (nhứt là Trung cộng) tự do bành trướng và thống trị Á châu và thế giới về sau. Đó là khởi đầu tội ác tày đình của HCM và các lãnh đạo cộng sản đời đầu đã nhắm mắt, cúi đầu làm tay sai cho Nga Tàu đẩy dân Việt đến chỗ chết thảm, nghèo đói và mất nước như hôm nay. Những con người đó mất hết nhân tính, thế nên việc HCM chối bỏ gia đinh thân tộc, ruồng bỏ con và hãm hại vợ, dối gạt dân tộc và thế giới là điều phải xảy ra. Đến độ, khi chết HCM chỉ muốn theo Marx Lenin, như vậy mà đảng và nhà nước cộng sản đánh bóng HCM là người yêu nước, thương dân, có công lấy lại độc lập là một lũ nói dối. Bọn chúng và HCM dối gạt liên tục từ đời HCM và cộng sản đời đầu kéo dài đến thế hệ hiện tại, biến cả nước học dối, nói dối để trở thành một dân tộc nói dối lẫn nhau. Bỡi vậy đồng bào và chúng ta phải quyết tâm lật lại sự thật lịch sử để đánh đổ HCM, đảng và nhà nước cộng sản vừa ác, vừa tham, vừa dối trá nhứt lịch sử. Đem lại tinh thần chân thật, thẳng ngay, nhân bản chung cho giống dòng Lạc Việt, hầu sánh vai với bè bạn năm châu đưa đất nước và dân tộc tiến lên trong tinh thần tự do, dân chủ, nhân bản và công bình thật sự.
    Bất cứ ai có lương tâm trong sáng, với trí tuệ tối thiểu cũng thấy rõ VN không cần HCM và Đcs mới lấy lại độc lập, thống nhứt. Trái lại VN chúng ta đã có hai lần độc lập, thống nhứt không đổ máu và được bắt đầu kiến thiết đất nước từ ngay sau ngày chánh phủ  Trần trọng Kim ra đời. Đó là lý do trong bài NHỮNG MỐC LỊCH SỬ DN đã chứng minh nếu không có HCM và Đcs thì VN đã có cơ hội tiến lên hàng giàu mạnh, văn minh như bè bạn chung quanh và rất có thể đã bằng Nhựt. Bỡi Dân Việt cần cù, thông minh, ham học hỏi cầu tiến. Nước Việt có vị trí thuận lợi và tài nguyên thiên nhiên dồi dào hơn nước Nhựt. Vì HCM và Đcs mà Việt Nam ngày nay không đáng xách dép cho lân bang, lại còn mất dần đất nước vào tay Trung cộng. Tội ác của Hồ và Đcs có lấy hết nước biển đông cũng không rửa sạch.
    hiển thị ít hơn

  • Việt Tân
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.

  • tdb099
     Nếu ông Đặng Chí Hùng viết sai thì cứ tự do tìm bằng chứng phản biện. Đừng lồng lộn như những con chó điên khiến người ta càng khinh bỉ!

  • Trung
     Khốn nhưng mà phản biện tử tế các vị có bao giờ chịu nghe đâu, Ngoan cố lắm .Thậm chí lại công kích cả người phản biện sao nguoi ta không chửi cho.

  • Lựu đạn
    A ! Chú Nguyễn Tất Trung lên tiếng đấy à ???

  • BN
    Phản biện bằng đúng sai hay chửi còm sĩ và tác giả ngu dốt ? Phản biện đúng sai không chửi bới xem nào ? Chính bạn trên kia chửi mà bạn lại cãi dười này cho thấy bản chất của cộng sản. Và bạn nhìn xuống xem bạn cam của bạn đi .thật là tử tế

  • tdb099
    Bạn không thể phản biện chuyện mặt trời mọc hướng Đông và lặn hướng Tây.

  • Suthatvn
    Là một người công dân chấn chính, Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật khuyến cáo, dậy rằng:
    Không sát sinh (không tổ chức đánh, giết nhau, giết hại chúng sinh).Không trộm cắp (không tổ chức cướp của, lấy của mà người khác không cho)Không nói dối (không nói lừa đảo, thêu diệt, mị dân)Không tà dâm (vợ nọ con kia, không nhận, nhận con)Không uống rựơu (không uống rượu, hút thuốc, các chất kích thích).Chúng ta thử nhìn lại, xem xét một cách chân trọng xem ông Hồ Chí Minh có được ở điểm nào trong 5 lời dạy của Phật ở trên để mà nhân nhân học tập.Kính báo.

  • Hodamtac
    Bởi vậy HCM rất ghét Phật Giáo. Nó ra lệnh cho CSVN ra sức đàn áp Phật tử, Sư sải, phá hủy đền chùa càng nhiều càng tốt như chúng ta đang chứng kiến.

  • Dienbienhoabinh
     BẠN chỉ được cái nói đúng ,hơi hiểm đấy

  • ke ven song
    Bài viết khá rỏ,lột trần nhửng xấu xa độc ác của một lảnh tụ CSVN.Đả biết bao nhiêu năm tuyên truyền dả dối lừa bịp bao thế hệ nhân dân VN.giờ còn nhiều người quá tin tưởng họ Hồ một lòng vì đất nước,mà chưa biết đời tư quá tàn tệ .Thật vô phúc cho nhân dân VN có một lảnh tụ như thế rồi đẻ thêm hàng hà xa số đảng viên CSVN dối trá làm cho đất nước VN càng nghèo đói lạc hậu vv và vv.

  • Medan
    "Chúng ta cũng biết ông Nông Đức Mạnh sinh vào đầu thập niên 40. Báo Time phỏng vấn Mạnh vào 2002 và ghi ông ta được 61 tuổi. Như vậy thì ông Mạnh phải ra đời vào cuối 1941 hoặc 1942".  DCH  ấu trĩ  và võ đoán ở chỗ này. Ông Mạnh sinh năm tháng 9 năm 40, nếu thời điểm phỏng vấn của báo Time trước ngày sinh nhật ông Mạnh,có thể là tháng 8 năm 2002 trở về trước thì ông Mạnh 61 tuổi là đúng rồi. Có phải tính thêm tuổi trong bụng mẹ như VN nữa đâu mà suy diễn là ông Mạnh phải ra đời vào cuối 1941 hoặc 1942?

  • Dienbienhoabinh
     bạn không cần thiết phải kĩ lưỡng,phân minh như vậy .ta nên nhớ cs khôn hơn cả khôn,lỏi hơn cả lỏi họ cực kì biến hóa vô cùng .bạn hãy tìm đọc tác phẩm HCM nhân vật trăm mặt nghìn tên của TRẦN KHẢI THANH THỦY sẽ rõ hơn

  • Toquoc
     Thì bài viết của tác giả này vẫn nặng về suy diễn mà. Tôi thấy ngay đến cái youtube Gặp bác tôi mất trinh mà ĐCH cũng đề cập đến thì không hiểu trình độ vu khống của họ đỉnh cao tới mức nào

  • Tổ cò
    Khổ nổi họ "vu khống" với đầy đủ tài liệu, bằng chứng mới chết chứ !

  • Dienbienhoabinh
     để chống lại một tên độc tài bạo chúa số 1 ,tôi ủng hộ mọi giải pháp,mọi thủ đoạn để lột mặt nạ hắn

  • Lũ Ngu
    lý lịch cs mà chính xác ngày sinh tôi chết liền , xem tên Đại Quang thì biết.mà ngay cái ngày chết của anh cu nghệ có chính xác không hả/

  • Docbaosg
    Hồ Chí Minh đúng là một nhà Chính trị và một nhà Tình báo lỗi lạc tài ba, (chắc chỉ có tình báo Hoa Nam mới sánh được). Dân làm báo, dân Việt Nam hiện nay và những tác giả chỉ vạch mặt chỉ tên được những người đã biết như là "vợ", như là mẹ Tăng Tuyết Minh, Nguyễn Thị Minh Khai, Đỗ Thị Lạc, Nông Thị Xuân...
    Còn là Cha của Nông Đức Mạnh, các tác giả đến bây giờ vẫn chưa biết là ai. Nếu Dân làm báo không biết thì tôi xin mách cho Dân làm báo một cách: Hiện nay khoa học đã  có phương pháp xác định Gen, thử ADN. Dân làm báo hãy vào viếng lăng mộ ông Hồ lấy một sợi tóc khô, rối đến tiệm cắt tóc mà ông Nông Đức Mạnh hay đến cắt (cho thợ cắt tóc một ít tiền), lấy một sợi tóc của ông NĐ Mạnh. Mang hai sợi tóc đến viện Paster xét nghiệm là có kết quả ngay. Chỉ cần tim được cha ông NĐM (không cần tìm mẹ), thì Quan làm báo tha hồ viết bài, và tha hồ nói phét.
    Còn bây giờ DLB chưa làm được thì chắc phải đợi đến khi nào đảng CS ở VN tan dã. Nhưng khi đó sợ tóc của ông Hồ ở trong lăng không còn...
    Thân Ái.
    hiển thị ít hơn

  • Nguyen
    "Còn bây giờ DLB chưa làm được thì chắc phải đợi đến khi nào đảng CS ở VN tan dã. Nhưng khi đó sợ tóc của ông Hồ ở trong lăng không còn... "
    Bạn "Docbaosg" nói như vậy chưa hòan toàn chính xác vì Ông Hồ nằm trong lăng hiện nay là : 1) tượng sáp, 2) Ông Hồ này là người Trung quốc, phải qua tận bên Tàu để tìm lại Ông Hồ của đảng CSVN thì cũng hơi phức tạp đấy vì phải chờ cho đến lúc cả VN lãnh hải, lãnh thổ sát nhập vào Trung Quốc thì may ra họ mới cho đi tìm xác "thật" của Ô Hồ VN.

  • Lục Bình
     Dễ thôi mà Docbaosg, chỉ cần lấy tóc của NĐM và Nguyễn Tất Trung hay cả với con cháu của họ đem xét nghiệm cũng được thôi. Không còn tóc Bác thì xương/tro cũng được mà.

  • Namviet

    Đọc một loạt phản hồi thì bạn trẻ 8x và bạn Hoàng Việt nói ý đại thể như nhau, cũng trùng ý tôi nên tôi chỉ biết nói một câu rằng,
    Một "sự thật" chân chính, nghiêm túc không bao giờ gây tranh cãi gay gắt phản cảm như thế. Miễn tranh luận thêm.

  • Chocon
    Qua 219 còm,em thấy sau 15 bài anh Hùng vạch.... tè le mấy chuyện Việt Cộng nó che đậy ghẻ lỡ,ung thúi của già Hồ làm cho cái đám âm binh nó ngày đêm không ăn ngũ,lãnh mấy đồng xu ngồi ôm bàn phím mà ráng làm ngu lấp liếm bằng mấy lời còm.....thiệt là tội nghiệp, namviet,8x,mấy đứa nầy là 1 mà thoy,VC nó trả lương cho1 đứa ngu là đủ ăn hết phân của Bác nó ỉa rơi rớt bên đường.Cám ơn anh Hùng đả cho em đọc 15 bài khác hơn những bài em học về Bác của em ở nhà trường XHCN.

  • Tadatotuongroi
    Sự thật về HCM tự mọi người tìm hiểu cũng có thể biết từ lâu rồi. Nếu là người yêu sự thật không cần phải đợi đến ĐCH. Những gì ĐCH nói đều là sự thật mà sự thật thì mất lòng (nhũng tên CSVN và con cháu của chúng - tôn thờ HCM và CNCS để ngổi mát ăn bát vàng).

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    nhãn quan sống của con người thì ai cũng có thể hình dung ra được sự thật, nhưng sự khác biết giữa 1 cá nhân và 1 bộ máy tuyên truyền huyễn hoặc ép buộc mọi người từ lớn tới nhỏ phải tin sự giả dối là sự thật và ngay cả hải ngoại có cần sống vào cái xác ướp thúi đâu mà họ cũng vác cái mùi hôi thối đó ra hải ngoại, mà người sống ở hải ngoại là nạn nhân của cái chủ nghìa cs, họ tôn thờ vác về làm đau khổ cho cả nước đó, bây giờ ai giải phóng sự thật cho ai đây?pha?i giải phóng con người ra khỏi sự giả dối trước đi thì mới bước vào với thế giới văn minh được, họ đều muốn cho con cái có cuộc sống hạnh phúc họ có muốn con cái họ lưu manh giả dối khôn. Nhân sinh Quan của cuộc sống chỉ đơn giản có vậy thôi

  • Tran Đuc Nam
    Thôi Tớ cũng nghỉ đây. Nhận ra các nhà dân chủ dởm ở đây thật là trí tuệ và trình độ phản biện quá giỏi  Thấy chán DLB luôn 

  • Đạo ù ù
     Dân chủ DỖM  cóphha3ii  là mấy cai QUỈ BAN NĂN RĂNG ,ĐẢNG QUỈ,CUỐC HỘI, MẶT TRẬN TỎ CHẢNG mà toàn là những thằng ma cô đảng viên nhảy vào và múa như khỉ  và mụ  Đoan lại sủa  rằng   QUÁ XÁ RÂN CHỦ  , éo  ai  bầu ra.,chỉ một lủ khỉ Pắk Bó đang diển trò, vui thật RÂN CHỦ ghê hì...hì,,,

  • BN
    ở đây không khiến bạn nhảy vào, có ai mời đâu ? Về đọc báo đảng đi nhiều trò hay hơn

  • dân quê
    Hi..................hi, sướng nhi! Ngày nay lãnh đạo đảng csvn dạy đảng viên cs phải học tập và làm theo gương đạo đức HCM, nên bây giờ quan lớn nhỏ gì cũng đều có vợ bé và bồ nhí chân dài. Mà muốn có vợ bé và bồ nhí thì phải hối lộ tham nhũng, thì mới có được nhiều tiền cung cấp cho mấy em ngoài luồn chứ.

  • Viet Hoang
     Nhiều người tin những thông tin của bài viết này, cũng nhiều người không tin.
    Cá nhân tôi xin đưa ra một vài nhận xét:
       Bài viết này trình bày trên cơ sở có tính nghiên cứu, tham khảo rất nhiều nhân chứng và các tài liệu được lưu trữ trên thế giới. Tất nhiên độ chính xác của nhân chứng và tài liệu vẫn là cái để những người không tin vào bài viết này đặt câu hỏi. Họ vẫn lý luận rằng để bôi nhọ một con người thì người ta có thể viết ra bất cứ điều gì không chính xác.
       Nếu coi những thông tin này là giả mạo thì về logic chúng ta nên tin những gì mà họ đã viết để ca ngợi Hồ Chí Minh. Thật đáng tiếc là những người viết ca ngợi Hồ Chí Minh ( hoặc các tổ chức ) dưới sự chỉ đạo của Đảng CSVN có thâm niên và thực tế nói dối khủng khiếp nhất.
       Một điều đơn giản nhất là ngày chết của Hồ Chí Minh cũng bị nói dối, di chúc cũng bị sửa đổi ( những điều này dã được thừa nhận bởi chính đảng CSVN ). Những điều nhỏ nhặt như thế mà đã nói dối thì hỏi làm sao người ta tin được nữa.
       Tôi nhìn nhận những thông tin của bài viết này theo quan điểm của riêng tôi:
    - Với bà Tăng Tuyết Minh, có thể Hồ Chí Minh cũng có tình cảm vợ chồng, vì dù sao ông ấy cũng đã cưới bà ta. Sau đó có thể do chiến sự tại TQ và hoạt động chính trị của mình mà Hồ Chí Minh và bà Tăng thất lạc nhau. Ở tại thời điểm đó và tình hình lúc đó thất lạc nhau là dễ hiểu. Sau khi làm chủ tịch nước VNDCCH thì có thể ông Hồ Chí Minh không dám nhận người vợ đó cũng dễ hiểu vì bà ta là người TQ mà các đồng chí của ông ta, CSVN và thậm chí nhân dân VN ở thời điểm đó cũng khó chấp nhận được điều này.
    - Với bà Nông Thị Ngác ( Nông Thị Trưng ) thì sự việc xảy ra là hoàn toàn có thể bời Hồ Chí Minh là đàn ông, sinh hoạt trong rừng với một người phụ nữ thì về mặt sinh lý bình thường chuyện họ có quan hệ tình dục là điều mà tôi nghĩ cũng chẳng có gì đáng bàn cãi. Hồ Chí Minh cũng chỉ là 1 con người ( Thánh là do CSVN phong cho ông ấy thôi ), mà con người không bệnh hoạn gì thì tất phải có đời sống tình dục. Họ có con với nhau cũng chỉ là sản phẩm bình thường của quan hệ tình dục. Mặt khác, Nông Đức Mạnh được cho là đứa con trai của họ cũng là một điều không khó hiểu. Với xuất thân nếu bình thường, với khả năng của Nông Đức Mạnh ( như chúng ta đã thấy ) thì sẽ có câu hỏi là tại sao Nông Đức Mạnh có thể làm đến chức TBT đảng CSVN ???? So với Nguyễn Tất Trung thì khá logic vì lúc Hồ Chí Minh chết Nông Đức Mạnh đã gần 30 tuổi, tất nhiên có điều kiện hơn để Hồ Chí Minh và những người thân cận với ông ta nâng đỡ vào con đường chính trị. Nguyễn Tất Trung lúc đó mới 13 tuổi, hơn nữa hoàn cảnh của Tất Trung éo le hơn, rất khó để nâng đỡ và dù sao Nông Đức Mạnh vẫn có mẹ còn sống và trong công việc bà ta cũng đã tham gia chính quyền. Nếu không phải là con của Hồ Chí Minh thì tại sao cái lý lịch của Nông Đức Mạnh lại mù mờ đến như thế ?????
    - Với bà Nông Thị Xuân, tôi nghĩ rằng Hồ Chí Minh có thể đã muốn cưới bà ta. Nhưng có một điều là ở thời điểm đó có thể chính bản thân Hồ Chí Minh cũng không còn là người để có các quyết định cao nhất trong bộ máy quyền lực về các vấn đề của đất nước cũng như của chính cá nhân mình. CSVN, các đồng chí của chính Hồ Chí Minh có thể đã quyết định ra tay và ông ta chẳng thể làm gì được. Họ ra tay vì họ muốn Hồ Chí Minh sẽ là Bác, là Thánh....
    - Với bà Nguyễn Thị Minh Khai như là vợ và một số phụ nữ khác như nhân tình thì cũng rất tự nhiên thôi nếu chúng ta xét về cuộc sống và cách thức Hồ Chí Minh hoạt động và di chuyển. Thời điểm đó tôi nghĩ rằng các tổ chức của Quốc tế CS cũng chẳng quản lý chặt chẽ được người của họ.
        Vậy, tạm thời thông cảm cho Hồ Chí Minh ở một vài điểm với những lý do chủ quan và khách quan. Hồ Chí Minh cũng chỉ la 1 con người, cái sai hay đúng của Hồ Chí Minh chúng ta cũng phải chấp nhận như một phần của lịch sử Việt Nam.
       Sự bẩn thỉu đó là sự dối trá, che dấu sự thật. Cái cách thêu dệt lịch sử, dựng Hồ Chí Minh như thánh đẻ đánh lừa nhân dân VN mới là tội lỗi của CSVN. Chúng ta nhìn lại sự thật về vợ con của Hồ Chí Minh để minh chứng cho sự bẩn thiu của CNCS.
    hiển thị ít hơn

  • 9xSaigon
     Đổ lỗi cho CSVN dối trá , che dấu sự thật về HCM . Vậy mà HCM vẫn im miệng đồng lõa với những dối trá đó để lừa gạt nhân dân VN và cũng tự viết sách ca ngợi mình ...trinh trắng , biến mình thành thần tượng .. Vậy HCM có phải là một tên vô liêm sĩ không ?

  • Dân Nam
    Bài viết của Việt Hoàng rất hay, khéo che chỡ cho HCM và đổ lỗi cho đảng cộng sản. Giống như HCM vô can, vô quyền. Ông Hồ là con người có đủ hỉ nộ ái ố rất đáng yêu, nhưng cái khổ là chính ông vì hoàn cảnh không gặp được Tăng Tuyết Minh, không cưới được bà Nông thị Xuân,... lại còn bị Đcs lừa để đánh bóng ông lên tận mây xanh, chứ "bác Hồ ta" hoàn toàn vô tội và vô can. Tội nghiệp Việt Hoàng này sao giống Hoàng Việt quá dzậy, khôn lõi như Con đường VN của LTL giữ Hồ, đổi màu, tiếp tục lừa như con tắc kè HCM. Đừng khôn vặt nữa Việt Hoàng ơi!

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    tại sao nhiều tổ chức ma mà vần phải dùng chiêu con ốc mượn hồn, vì nó cũng giống như trong vở kịch hàng ba da hàng thịt, ai mà yếu bóng vía thì sẽ bị hớp hồn đó bác, ngày xưa, ở hải ngoại chắc bác cũng biết chiêu con ốc mượn hồn đeo khăn rằn ri vác cờ quốc gia mà ăn mặc thì chẳng khác nào mấy anh áo bà ba đen ban ngày thì ăn cơm quốc gia ban đêm thì vác aka mã tấu chặt đầu dân, chỉ cần nhìn cái hình đó thì ai kém trí lắm mới không nhìn ra được chân tướng, 1 người bắc rặc mà ăn bận giống người Nam mặt thỏ-mỏ dơi-tai chuột thì phiên bản cùng 1 duộc không hơn không kém cái phiên bản thần thánh hóa của MAO để chiếm miền Nam  nên mới có cảnh phá sản niềm tin và lừa đảo lên ngồi cho tới ngày nay đó bác, nếu Đặng Chí Hùng mà ra tới hải ngoại chắc sẽ có khối kẻ đánh phá vì sẽ đi ngược với khuynh hướng và con đường sự nghiệp chính trị của họ, mà ĐCH sẽ là cái gạch nối giữa trong nước và hải ngoại thấy rõ hơn về bản chất thần thánh hóa 1 con người ra sao mới lột được những tổ chức giả cầy ở hải ngoại và hệ thống tuyên truyền dắt tay nhau theo bảng chỉ dẫn của đảng sẽ bị cháy và lột truồng cay còn cay hơn con cà cuống đó bác ơi
    hiển thị ít hơn

  • Le Nguyen
    Chào Việt Hoàng,
    Nhận định về Hồ Chí Minh như thế mới đúng là một trí thức.
    Việt Nam rất cần những trí thức như bạn, đất nước mới có cơ hội, chuyển biến tốt đẹp hơn.
    Chúc bạn và gia đình vạn sự như ý, chờ những bài viết mới của bạn.

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    Việt Hoàng có chỗ khác biệt và biết phân tích dựa vào nhãn quan của Nhân Sinh Quan
    Dân Làm Báo là báo của dân và là môi trường tự do tư tưởng và tự do ngôn luận không phải tờ báo của đảng mà vào tung hô rồi tuyên huấn, khi con người đánh mất cái lý trí phân biệt đúng, sai, phải, trái và luân thường đạo lý thì họ còn là con người nữa không,
    họ nên trả sự thật về cho sự thật, đừng có vẽ tấm tranh hoang tưởng và thù hận mà tự chọc đui con mắt lương tri nữa, coi ai thù hận ai ngay giữa lòng xã hội VN kìa, trả lời những câu hỏi của người Dân đi? trên này chẳng phải ai cũng là đứa con nít thơ ngây không biết gì vào cuộc sống tự lập, khi có tư duy tự lập thì họ sẽ nhìn ra được sự sáng tạo và tự do tư tưởng mới phát triển được cuộc sống và nhu cầu cho cuộc sống hạnh phúc của họ không bị xâm phạm và tước đoạt
    trong đầu óc của người bị thoi miên tư tưởng quá nặng, họ mang 1 chứng bịnh hoang tưởng lúc nào mở miệng ra cũng ôm trong miệng tất cả mọi người, đây là cái bản chất ngồi xổm lên đầu không còn cái hồn
    Việt Hoàng có chỗ khác biệt và biết phân tích dựa vào nhãn quan của Nhân Sinh Quan và Thế Giới Quan
    hiển thị ít hơn

  • Toquoc
    bác 2 què 1 công dân là điển hình cho bộ óc thông minh của phe đCH. Việt Hoàng chửi khéo cho mà vần tưởng bở.Tội nghiệp bác quá

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    ngôn ngữ VN uyên thâm lắm, mình dùng loại triết tự trong âm thanh ngũ sắc, thuộc loại quán thế âm, tự nó đi vào tâm thức và phản ảnh lại, lúc đó nội thương nặng lắm đó nhé, nó chính là cái giếng tỉnh trong khi mà ai soi vào thì sẽ thấy mình và gọt dủa lại viên ngọc cho thêm sắc để được tỏa chiếu ra nhiều ánh sánh như viên kim cương tỏa ánh sáng 7 màu, nếu không ngược lại thì bản chất sẽ lộ ra rõ hơn thôi, bạn nhận xét ra làm cho mình thấy rõ cái Tâm Thức của bạn rồi, bản chất đểu còn quá nhiều, thì miễn bàn trên cái Bản Lai Chân Diện Mục nhé

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    hôm nay mình mới thấy Việt Hoàng bày tỏ rõ hơn về khái niệm, và hậu quả sẽ như thế nào về sự giả dối là chắc Việt Hoàng đã thấy rõ được qua bản chất của xã hội và đạo đức con người cũng như xã hội bị ảnh hưởng ra sao dựa trên sự giả dối
    người có kiến thức thì phải thấy và trực diện với nó mới làm cho môi trường sống được lành mạnh hơn thôi, Việt Hoàng có thể nào giải thích được giữa con người có trách nhiệm và vô trách nhiệm khác nhau như thế nào và trong gia đình thì sẽ ra sao? khái niệm sống với sự giả dối và sống với sự thật cái nào thoải mái hơn?

  • Tran Đuc Nam
     Bác VH xin ai thông cảm hả bác? Nếu họ mù mờ kiểu như nông dân chân lấm tay bùn không hiểu gì về chính trị thì hãy nên nói từ thông cảm.Đằng này họ biết hết nhưng chỉ vì muốn vùi cụ Hồ vào cái đám bẩn thỉu chung với họ vì hằn thù quá khứ nên cố tình xuyên tạc thêm để bôi nhọ. Bác đọc các còm của họ thì biết có nên mong những người nay thông cảm hay không? HCM không cần sự thông cảm đó. Cụ mất rồi nhưng nếu còn sống, cụ sẽ mời bọn này vào QH đấy bác ạ.Để xem chúng điều hành DDN này ra sao mà....

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • BN
    Còm vu khống này vẫn được DLB ưu ái nhỉ ?

  • JU MONG Sinh Sự
    @ BTV.
    Sao không nói luôn Lê Nguyên, Nguyễn Nghĩa, Vũ Đông Hà, Hoàng Thanh Trúc, Bá Chổi, Hành Khất... và mấy ông Quan Quản Trị DLB cũng là Đặng Chí Hùng?
    Chưa đến 8 giờ đi ăn cơm chi sớm vậy? Đây là bài cuối cùng của ĐCH, sao không tranh thủ kiếm thêm được đồng nào hay đồng nấy? Đừng nghĩ 5 ngàn đồng một còm và chê là ít, mà hãy nghĩ những ngày vợ con nheo nhóc đã ăn cháo huyết trừ cơm. Cố gắng lên và đừng quên ĐCH chính là người cứu đói cho gia đình mình.

  • Vpn89
    Phản còm rất tri tuệ, vừa tếu vừa cay, không biết còm cam có hiểu không hả ju mong?

  • JU MONG Sinh Sự
    @ Vpn89.
    Sao lại nói như vậy?
    Bộ kg sợ "Cô hồn các đãn - Ma quỷ âm binh" bọn nó nói.
    Vpn89 chính là JM, và JM cũng chính là Đặng Chí Hùng?
        Dù sao cũng đã lỡ nói rồi. THƯỞNG MỘT LY.

  • Nguoiquansat
    thực ra chuyện về tính cách của lãnh đạo CS VN như điển hính là ông Hồ , không có gì bất ngờ. Bởi vì những năm trước 1975 người miền namVN thường được các báo đài Saigon nói CS tôn thờ chủ nghĩa tam vô, vô gia đinh vô tổ quốc vô tôn giáo  . Lúc bấy giờ dù có giải thích cách gì cũng chẳng mấy ai tin và hiểu

  • Buiphat
     việt nam ta có câu cây dấu trong túi lâu ngày sẽ bị lòi ra,đúng là có quả báo rồi,chỉ sớm hay muộn mà thôi?

  • Dân Việt
    Đọc còm cam thấy trên mạng áo mà họ còn dọa nào la đập , tung chưởng , thích gì ...thì tôi hiểu tại sao bây giờ ở Việt Nam người ta chết trong đồn công an nhiều vậy.

  • Tran Đuc Nam
     Này ông, xem lại xem chính cái nick Hồ culi chửi mọi người trước đấy. Rất hỗn xược.. Đừng bao che nữa thối tha lắm/

  • Hodamtac
    Vậy thì tôi chọn cái nick là Hồ dâm tặc nhé.

  • Dân Việt
    Ngơời như bạn tôi không cần phải tiếp chuyện vì tôi có tiếp chuyện cũng chỉ là một kịch bản vừa ăn cướp vừa la làng mà thôi

  • DANNGUKENDU
    Ở đâu đó có câu '' một nữa ổ bánh mì là bánh mì, một nữa sự thật là giả dối'' những nhân vật lịch sử dù có mất đi nhưng loài người vẫn tìm hiểu sự thật về họ đòi lại công bằng oan trái, khi lịch sử viết ko đúng về họ,  đã đến lúc phải trả lại sự thật cho lịch sử .

  • Người Đà Nẵng
     Tại TP Hồ Chí Minh người dân vẫn vui chơi nhộn nhịp mừng 2/9 Xem để các bác CCCĐ mất cãi rằng dân MN cũng bị các bác tuyên truyền nhé.các bác cứ bình tĩnh mà xem đừng phẫn nộ quá mà nổ tim đó

  • 9xSaigon
     Có ngày nghỉ là người dân ăn chơi nhộn nhịp thôi . Chỉ có nhà nước  chào mừng . Dân đen đếch thèm biết đó là ngày nào .

  • Lehung
    Những kẻ ăn chơi nhộn nhịp đó đều là con của những con sâu đang phá hoại nền KT đất nước và giết chết nền VH lâu đời của một hòn ngọc viễn đông ,chúng :những thiếu gia ấy đang dùng đồng tiền cha mẹ chúng cướp từ mồ hôi nước mắt của nhân dân ăn chơi tiêu tiền như nước trong đó có "người đà nẵng"

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    các bác nhớ nhé Dương Thu Hương từng nói sống dưới thiên đường xã hội chủ nghĩa dân chủ gấp vạn lần thì chỉ được ăn 1 nửa ổ bánh mì cầm bụng thôi, còn nửa ổ thì phải mang ơn đảng bác rồi tính toán sao cho vừa ý bác đảng nữa, không thôi là tiêu cực và cực đoan là phản động đó, thật đúng là ở cái xứ chỉ nói được 1 nửa sự thật như nửa ổ bánh mì chưa phải là 1 ổ bánh mì, vào giai đoạn lịch sử đen tối và âm u này, lại xuất hiện 1 thánh gióng ĐCH, tay mang viết lông phóng lửa vào bức tường sắt lịch sử đen tối đốt lên tiếng hy vọng từ đáy vực tâm hồn mang ra ánh sáng của công lý và lương tâm cho mọi người thấy được :: ~ Sự Thật Đã Bị Chối Bỏ:: làm ngọn đuốc soi vào lòng người xem coi ai còn tỉnh hay ai còn đang bị mê sảng trong cơn thoi miên tư tưởng đã lâu năm bởi các nhà giáo chủ Mác-Lê-Mao, nên toàn là thấy 1 trạng thái miên man trong cơn hấp hối tư tưởng sắp giãy chết không toàn thây, thật tội nghiệp.
     1 Dân Tộc hùng mạnh được thừa hưởng từ nền 1 Văn Hiến mấy ngàn năm mà chỉ trong hơn 1 lục hoa giáp(60) đã tan tành từ tâm thức tới tâm hồn và văn hóa trờ về thời hoang dã quá là ghê rợn, không ai tưởng tượng ra được từ 1 tên dâm ô, độc ác mà có thể trở thành ông Bụt, cha già dân tộc ngồi chễm chệ trên bực thần thánh và ngang ngữa với nhà khoa học của tâm linh đầu tiên Đức Phật Thích Ca, giai đoạn của những yêu tinh thịnh hành trong thời Hạ Ngươn là thời mạt pháp của nhà Phật tính theo chu kỳ vận hành theo lẽ tự nhiên Sanh-Trụ-Hoại-Diệt, thì cái thời Diệt của nó đang mở cửa cho thời Thượng Ngươn trở lại, Tư Tưởng Vũ Trụ Quan quán tính với 1 Sát Na trong Tư Tưởng hay Lục Hoa Giáp thì tất cả đều nằm trong bàn tay con người cả, thời của Yêu Tinh đã lộ nguyên hình thì dù mọi cố gắng khéo che đậy cũng chỉ là 1 lớp son phấn của giả dối mà thôi, và cũng không chạy thoát khỏi bàn tay của Phật tổ ::Bản Lai Chân Diện Mục::
    hiển thị ít hơn

  • Tran Đuc Nam
     Kẻ nào xuyên tạc và bôi đen quá khứ chính kẻ đó sẽ bị Đức Phật trừng phat.Nhớ lấy

  • Đạo ù ù
     Đừng đem Đức Phật ra mà che đậy cái thúi tha nhờm tởm của một chế độ mọi rợ , ngu dân,một lủ đàng viên ăn cắp,làm tay sai cho Tàu cộng,hà hiếp dân chúng và gục đầu làm nô lệ và bán nước cho ngoại bang,nếu là một chế độ biết tôn trọng tôn giáo thì đâu có mang tượng  một thằng mọi rợ bán nước để trong chùa ngang hàng với đức Phật, phá thánh giá giết  giáo dân,chó săn không  làm sao dấu được cái đuôi đâu  hì... hì

  • tdb099
    Phật nào trừng phạt? hcm và Phật đang ngồi chung trong chùa đấy!

  • Hunganh1970
     tđn chỉ gạt những kẻ khù khờ-mới tập tò lên mạng.

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    bạn giải thích rõ xuyên tạc và bôi đen cho mình thấy rõ hơn được không, mình đây chính là Diêm Vương - U Linh Điện

  • Đạo ù ù
     Hồ chí Minh,dâm đảng  bán nước có bằng chứng hẵn  hòi,ai xuyên tạc đây ?

  • thịthp
    thật sự càng biết nhiều thì càng thấy ghê tởm, tại sao con người ta trở nên mê muội vì cái lý tưởng hay là cái quyển lực đến như thế. Việt Nam đã thực sự sụp đổ từ khi có cái Đảng ấy rồi ! Sụp đổ hoàn toàn từ đấy rồi, đến bây h thì mọi thứ chỉ còn là những lớp đau khổ chất lên theo từng lớp người !!!

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    muốn bước qua được thời Thượng Ngươn, phải trực diện với quan tòa lương tâm chính mình xong thì bạn đã đến được bồn gột rửa Tâm Thức, cánh cửa chuyển hóa kiếp là vậy đó bạn, xong bạn sẽ là Ngôn sứ của tâm hồn có quan tòa lương tâm bảo vệ bạn trong thời loạn nhiễu nhương này.
     Hãy Tin tưởng vào niềm tin sẽ mang ánh sáng tỏa vào lòng bạn

  • Đạo ù ù
     Ngộ đạo ghê há,người thật sự ngộ đạo thì nên bỏ đàng Việt cộng vô thần đi,dám  không??,hay sợ mất ăn và mát quyền lợi ngồi trên dầu trên cổ dân  đen

  • Hồ Cu Li
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.

  • Tran Đuc Nam
     Động đến HCM là động đến lịch sử của cả dân tộc VN .Riêng cá nhận HCM không thể đánh Pháp đuổi đuổi Mỹ và chế độ tay sai bán nước ,Thù hận HCM ,bôi nho ông là cách trả thù vì bại trận ê chề chứ sự thật sự thiếc gì?

  • " Động đến n s cung là động đến lịch sử của cả dân tộc VN". Một câu nói khá khôi hài. Chắc bạn chưa bao giờ đọc DLB, nhất là 15 bài của Anh ĐCHùng, nên tới giờ phút này, cái đầu bạn vẫn còn u mê, tăm tối rồi lên tiếng bênh vực cho Cung.
    Một con người dâm đãng như Cung , tổ sư chơi chạy,từ gái Tây cho tới gái Ta, từ phụ nữ cho tới cháu ngoan, y đều "mâm" láng, hơn nữa với người đã "đầu ấp, tay gối", mà y còn nhẫn tâm ra lệnh cho đàn em sát hại,thì lấy đâu ra các đức tính tốt để bạn bênh vực.
    Năm 1945, y mới 55 tuổi,mà xấc láo vỗ ngực xưng là " Cha già dân tộc", bắt mọi người gọi mình bằng "bác". Tại thời điểm này, có những Cụ Ông, Cụ Bà đã trên 90 tuổi ( đáng tuổi ông, bà nội của Cung).
    Với cái tính dâm đãng của y, "nhỏ không tha ,già không chừa" thì y không phải là "cha già dân tộc, mà đúng ra phải gọi y là CHA GIÀ DÂM TỘT.
    hiển thị ít hơn

  • Hồ Cu Li
    Thê trả lời cho tơ câu hỏi ở duwois xem ông T.S đặng huy văn đang ở HN có thù hận gì , có thua trận gì không mà ông ta làm thơ tố ông hồ bán nước?

  • BTV
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.

  • JU MONG Sinh Sự
    ĐỪNG CÓ THÁCH.
    JU MONG Sinh Sự khiêu khích nè.
    Ông Quan Quản Trị DLB nói :
    BBT xin thông báo về việc không cho hiển thị các phản hồi (comment) phạm vào những điểm sau của thôn quy:
    1.........
    2.........
    3. Các phản hồi mang tính phỉ báng, xúc phạm, mạ lỵ những người tham gia thảo luận
    4. Các phản hồi có sử dụng những ngôn từ không lịch sự, thiếu văn minh.

  • Tran Đuc Nam
     Tôi nhận thấy những bài viết kiểu này của ĐCH chỉ gây sự hả hê cho chính những người cùng tư tưởng như ĐCH mà như thế thì có gì là lạ đâu.vì từ năm 75, họ đã ra sức tuyên truyền công kích cụ Hồ ở hải ngọai  rồi. Bây giờ lợi dụng internet lan tràn ở VN họ ra công tuyên truyền,hy vọng thuyết phục được đồng bào trong nước ..Nhưng thật ra với lối viết và comment như nhiều người ở DLB không những không có sức thuyết phục thêm ai mà chỉ càng bộc lộ thêm bản chất cay cú hận thù của họ .Chẳng thay đổi được gì đâu các ông các bà chống cộng ạ

  • tdb099
     Bài viết của ông ĐCH không phải dành cho chúng tôi mà dành cho những người bị csvn lừa bịp như bạn. Tỉnh táo lên nào, dùng trí tuệ suy xét và tự giải thoát chính mình ra khỏi địa ngục trần gian.

  • GAC
    Nghĩ cho cùng Bác nhà mình dở quá, đã là vua thì có hoàng hậu, có thứ phi, có tam cung lục viên, con đàn cháu đống, khi chết truyền ngôi cho con , như bác Kim nhật Thành ở Bắc Triều Tiên thì đã sao.
    TB:
    Không màng đến hạnh phúc cá nhân chỉ lo cho dân tộc. Riêng câu này cũng phải xét lại xem có phải cái đám nịnh Bác nó dựng lên hay không các bác ạ!

  • Lytoet
    chả lẻ  cụ nhà ta là bê đê à?

  • HT Thích Sự Thật
     Hôm nay là ngày 2/9, ngày mất của HCM. Hôm kia 31/8 cũng là ngày 15/7-Âm lịch, theo dân gian VN thì đây là ngày "Xá tội vong nhân", là ngày cúng cho các cô hồn của những người bị chết đầu đường xó chợ hoặc nơi nào đó không có người thờ cúng.
     Trong ngày "Xá tội vong nhân" dân gian VN thường cúng cho những hồn ma lang thang không nhà bằng bỏng ngô hoặc thứ khác và không thiếu nồi cháo trắng, để hồn ma yên tâm với chút lòng thành của người còn sống thế gian và đừng lang thang gây phiền nhiễu cho mọi người hiện còn sống trên trần thế.
     Nhắc lại hai ngày có trong tâm thức của người dân VN, tôi thấy việc ĐCH đã cho đăng bài cuối cùng trong loạt bài "Những sự thật không thể chối bỏ" thật có ý nghĩa.
     Việc đưa đăng bài cuối cùng của ĐCH vào ngày 1/9, không biết TG có chủ ý vào cả 2 ngày đó không, hay chỉ là nhằm vào ngày 2/9 để kỷ niệm ngày giỗ của ông Hồ như một món quà cho mọi người, để mọi người đọc DLB được thỏa mãn với những sự thật về ô.Hồ.
     Tôi thì thấy rằng, việc cho đăng bài cuối cùng này rất hợp với ngày mất của ông Hồ và còn có ý nghĩa đối với ngày "Xá tội vong nhân" với ý niêm rằng: thưa ông, loạt bài đã được hoàn thành và xin gửi cho ông nhân ngày Xá tội vong nhân như một "bùa iểm ma" để ông đừng vất vưởng trên cõi đòi này để lừa bịp dân chúng và dọa nạt trẻ con nữa. Ông hãy về cõi âm một cách âm thầm với tội trạng của một con người đầy tội lỗi với non sông, đất nước, Dân tộc VN và cả đàn bà (những nạn nhân tình dục) và cả những đứa trẻ đã bị ông bị bỏ rơi.
    hiển thị ít hơn

  • Tắt đèn
    Thứ nhất: Cái gọi là hy sinh cống hiến cả đời cho dân tộc là sự lừa dối nhân dân, không chỉ các đồng chí của ô. Hồ mà bản thân ô. Hồ cũng đồng loã trong việc này. Một kẻ lừa dối nhân dân thì không xứng đáng với tên gọi là một Lãnh tụ (các cụ nói không sai: "cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra"). Đó là chưa kể đến Bút danh Trần Dân Tiên mà ô. Hồ mượn để tự đánh bóng ca ngợi bản thân
    Thứ hai: Không biết các bạn thế nào, riêng tôi từ nay thay vì gọi "Cha già dân tộc", sẽ gọi là "Cha già dê" và ngắn gọn hơn là GIÀ DÊ để ám chỉ ô. Hồ. Một con người đi tới đâu là có người tình, con rơi con vãi ở đó thì rất xứng đáng với danh hiệu này
    Đã có Trọng Lú, Dũng Y tá, thì rất mong các bạn ủng hộ việc phải có GIÀ DÊ, bố đẻ của CNCS ở VN

  • Luumanhcongtu
    Bởi vậy bọn Bắc Kinh thiên triều đổi tên Lý Thụy  = HỒ. CHÍ. MINH  = Hồ (một loại cáo đểu) -  Chí (vô trí, bất trí) -  Minh (bất minh, bất chính)

  • Hải Đăng
    Tôi không hiểu trình độ người viết thế nào mà lại đồng nhất chuyện có vợ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau của Hồ Chí Minh, một vĩ nhân đã được cả thế giới công nhận với tội bán nước... Thật mâu thuẫn. Hóa ra tác giả bài viết này còn vĩ đại hơn cả Hồ Chí Minh nên mới đủ sức làm Tòa án để xét xử một vĩ nhân. Thật nực cười.

  • thichsuthat
    vẫn còn một phần của cả thế giới k công nhận hcm đấy.nếu k có tại sao lại tồn tại những tư liệu,những ghi chép lịch sử về ông hồ trên toàn thế giới,do những tác giả nước ngoài sưu tầm,nghiên cứu và viết ra?những cục lưu trữ nước ngoài còn lưu lại?đó được gọi là bằng chứng lịch sử đấy.

  • Dân Việt
    bạn có trình độ đọc hiểu ko ? bán nước là những bài trước, bài này t/g nói đến ong HCM lừa dân tộc rằng ông ta không có vợ con. Bạn không đọc hiểu hay bạn cố tình bẻ cong bài viết ?

  • Annamese
    HCM làm được gì cho thế giới mà gọi là vĩ nhân? Tự sướng cũng phải có cơ sở nhé! Ngày nay, dân Việt còn sống trong sự nhục nhã vì bị TQ hiếp đáp. Đối lại, chỉ là mấy câu phản đối yếu ớt trên bổn đài. Hoàn toàn thúc thủ, thế giới không ai còn mặn mà bênh vực. Sự nhục nhã còn ở chổ tạo ra một xã hội mà thân phận người đàn bà Việt Nam thấp kém nhất khu vực (ngay cả gái Campuchia cũng chưa đổ qua Hàn, Đài Loan làm vợ nhiều như VN, phía bắc thì qua TQ làm vợ +tôi đòi (báo của CS phải đăng tin thường xuyên), đàn ông cũng phải đi bán sức, làm tôi mọi cho Đài Loan, tới tận Trung đông (lãnh đạo CS còn thấy thu ngoại tệ qua XKLĐ còn kém Phi Luật Tân). Sự nhục nhã còn ở chổ tạo ra một xã hội mà cường quyền, bạo lực là "chủ đạo", CA trấn áp khủng bố dân chúng, đánh chết người vô cớ ngay tại Hà Nội tới Bình Dương, hành vi như bọn XH đen...và nhiều vấn đề xấu xa khác trên mọi lĩnh vực (Hiệu trưởng, quan chức đầu tỉnh tổ chức mua bán ép dâm học trò, tham nhũng, tài chính mafia...)dưới sự quản thúc của CS, mấy triệu đảng viên và bọn ăn theo sướng /90 triệu dân, làm sao không gây thù trong mà giặc ngoài là chuyện tất yếu bởi CS đi kèm với ngu dốt, lừa mị lên ngôi. Ngay cả Cam bốt nay khinh ra mặt, mối họa phía Tây còn treo lơ lửng tiếp sau chuyện xân lược trắng của TQ. Vĩ nhân của VN, của thế giới?  Phải nói cụ siêu lừa xuyên thế kỷ. Cái tài duy nhất là lừa tốt, lừa thành công với việc đào tạo ra một bộ máy cai trị vừa ác, vừa ngu muội chỉ tôi không phùng thời vì nay món "lừa" đã trở nên khó nhai vì...internet!
    hiển thị ít hơn

  • chối gì nữa
     vĩ nhân = người có đuôi?

  • Đạo ù ù
     Người có đuôi là khỉ ,nói nôm na là thú vật.,ông bạn CHỐI GÌ NỬA chơi khâm thiệt ,  dám nói " bác" là thú vật, can tôi khi quân  TRẢM  ,Bao Công đâu mất tiêu rồi,chắc là Bao Công Ngủ. hì..hì...

  • Luumanhcongtu
    Nếu bạn có đủ trình độ, bạn cũng có quyền tìm kiếm tài liệu quốc tế (Nga, Tàu) để phản biện. Dân chủ chính là đây.


  • DANNGUKENDU
    Ở đâu đó có câu '' một nữa ổ bánh mì là bánh mì, một nữa sự thật là giả dối'' những nhân vật lịch sử dù có mất đi nhưng loài người vẫn tìm hiểu sự thật về họ đòi lại công bằng oan trái, khi lịch sử viết ko đúng về họ,  đã đến lúc phải trả lại sự thật cho lịch sử .Cho dù nó làm sụp đổ đi một thần tượng, ĐCH chỉ là một trong triệu triệu người đang muốn biết về sự thật đó !

  • Gái Đoàn Viên CSHCM
     quả là con cháu bác hồ , đạo đức y chang

  • Tadatotuongroi
    Bạn đã nhầm lẫn do sự tuyên truyền dối trá của CSVN, thực tế Unesco chưa hề công nhận HCM là một vĩ nhân. Đây là thời đại bùng nổ thông tin chứ không phải thời kỳ được ban phát thông tin.

  • LửaMiền trung
    Chúng tôi những con người chân chính yêu đất nước yêu sự thật vô cùng biết ơn tác giả ĐCHùng với những công lao to lớn mà ông đóng góp cho DLB mà lớn hơn nữa là cho lịch sử dtộc phải được trả về những giá trị của nó để các thế hệ con cháu không bị lừa dối mãi.Đồng thời những ai còn u mê hãy tỉnh và "sáng mắt "trước mọi sự dối lừa bưng bít khi mà công nghệ đã đưa con người đến sự kỳ diệu.Khi sự thật được đông đảo nhân dân biết đến cùng đồng thời là lúc "tội ác tày trời đầy thâm hiểm của ông hồ và của đcs đã được phơi bày dưới ánh sáng của khoa học của những nhà khoa học chân chính trong và ngoài nước".Chúng tôi không biết nói gì hơn chỉ cầu mong ông ĐCHùng có sức khoẻ để ông sớm hoàn thành công trình khoa học của ông.Qua ông cũng xin nhắn hộ những giáo sư tiến sỹ như:LVăn Lan,DTQuốc là những nhà "sử xịn bao giờ  VN có sử thật?!của hội mua danh cũng chỉ vài tràng vỗ tay"..Chúng tôi đang chờ đợi và tin tưởng nhiều ở ông...!
    hiển thị ít hơn

  • Khai sáng
    Cha là Nguyễn sinh Sắt,bị mang tội giết người tại Bình khê,Bình Định,bị đuổi việc trốn chui ,trốn  nhũi vào nam,cùng với thằng con là Nguyễn sinh Cong(không ngay thẳng)đi đánh giày,bán báo,sống đầu đường xó chợ,,thằng cha thì lang thang xuống Miền tây rồi banh thây tại cao lãnh Đồng tháp,thằng "Cong"may nhờ vợ chồng một thương gia người Pháp giúp đỡ xuống tàu sang Pháp mưu sinh,họ bày cho chiêu làm đơn xin Tổng Thống Pháp thu nhận vào trường cán bộ thuộc địa,nhưng bị từ chối vì họ biết bản chất lưu manh củatên này ,nên từ chối.Nhưng vẫn ôm mộng làm quan,nên c61 tìm sang nước Nga có lenin điên khùng rồi chấp nhận làm tay sai cho nó, Tóm lại suốt cả cuộc đời của y là làm tay sai cho liên xô cho tàu,phản dân hại nước,còn chuyện riêng tư thì dâm ô vô độ,con hoan cả đàn như đàn vịt,đúng là loài súc vật.

  • HS-TS-VN
    Thanks for Đang Chi Hung!

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Lehung
    Tôi mong sau này những sự thật của lịch sữ trong thời đen tối CS dược đua vào sử sách cho học sinh biết những tội đồ của dân tộc

  • Minhthai
    ĐCS chơi bác một vố đau, mới hơn 50 mà đã là "cha già dân tộc" thì còn lấy ai được nữa. Nông Thị Xuân không thể lấy bác được vì mới xấp xỉ 20 mà là "mẹ già dân tộc" thì ai ngửi được. Bi kịch một đời người.

  • BTV
    Ồ cả người cảm nhận, rồi mộtbanđọc,Hkk...đều là nó hết. Lại còn tự mình cám ơn mình chứ.Đúng là ĐCH..Xin lỗi phải đọc đoạn kết mới nhớ ra thêm vài cái tên khác của sử gia ĐCH.

  • Lựu đạn
    Ấy ! chú đừng suy bụng Boác (Hù) ra bụng ĐCH chứ !

  • BN
    Có lần tôi nói một nick chính là Hoàng Việt bị DLB xóa ngay nhưng cái còm vu khống ĐCH lại đươc ưu ai thế này thì DLB trả lời sao đây?

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • DANNGUKENDU
    Ở đâu đó có câu '' một nữa ổ bánh mì là bánh mì, một nữa sự thật là giả dối'' những nhân vật lịch sử dù có mất đi nhưng loài người vẫn tìm hiểu sự thật về họ đòi lại công bằng oan trái, khi lịch sử viết ko đúng về họ,  đã đến lúc phải trả lại sự thật cho lịch sử .Cho dù nó làm sụp đổ đi một thần tượng, ĐCH chỉ là một trong triệu triệu người đang muốn biết về sự thật đó !

  • chối gì nữa
     tớ mà cũng được gọi là ĐCH thì khoái mê tơi. chẳng tốn công sức gì mà được gọi là ĐCH thì hời quá như mèo mù vớ cá rán. hí hí sướng quá khỏi phải ăn cơm cũng no.

  • Namviet
     Tôi cũng đang nghi như bác.

  • Tadatotuongroi
    Sự thật về HCM tự mọi người tìm hiểu cũng có thể biết từ lâu. Nếu là người yêu sư thật không cần phài đợi đến ĐCH. Những gì ĐCH nói đều là sự thật mà sự thật thì mất lòng (nhũng tên CSVN và con cháu của chúng - tôn thờ HCM và CNCS để ngổi mát ăn bát vàng).

  • đạo đức hồ tặc
    Bố láo thật, năm nào cũng cứ bảo bọn nầy học tập làm theo tấm gương hồ chí minh, học theo cái lối ăn giựt đụ chạy à. dẹp mẹ cái trò khỉ đó đi.

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    nhóm người của họ cũng đà từng đi trước 1 bước biết rằng sự thật giấu mãi cũng bị khui ra 1 ngày và họ đã tráo trở tung ra hải ngọai trước đây nhiều năm, và chỉ 1 nửa sự thật thôi nhé còn nửa kia họ tuyên truyền ngược lại thêm chút mắm chút muối cho thêm mặn mà lại, nhưng khi có A. Đặng Chí Hùng xuất hiện thì tất cả những gì họ đã đi trước cả mấy chục năm nay qua bàn tay của nhom VT ủng hộ họ lại 1 lần nữa bị lật tậy là gian dối đểu giả, vì sẽ phá tan hết những gì họ từng tuyên truyền ra hải ngoại và A. Đặng Chí Hùng lại đang ở trong nước cũng như họ mà lại không phải cùng hệ như họ, họ là trực tiếp vừa là thư ký riêng biết rõ mọi chuyện từ ăn-nằm-ngủ-đi-đứng nên ai cũng tin, còn A. Đặng Chí Hùng chỉ nghiên cứu và viết lại thì đây cũng như là 1 project làm luận án tiến sĩ sử học như recommand của Rebecca có thể xin quỹ của cánh phủ liên bang giúp đỡ cho ai có khả năng như giáo sư Nguyễn Huệ Chi gì đó viết về lịch sử của người vượt biên Boat People được 1 trường đại học ở Boston bảo trợ đó, ở trên đời này chả có chuyện gì là biết trước được chữ NGỜ, nếu A. Đặng Chí Hùng mà vận động hỏi trường đại học UCI ở Orange xin học bổng biết đâu lại được trường bảo trợ và mang dự án ra tòa án liên hiệp quốc có bằng luận án tiến sĩ sử VN từ trường đại học có giáo sư nổi tiếng với tác phẩm của cuốn sách Death By China
    hiển thị ít hơn

  • 9xSaigon
    Ôi , mình đang bị nhà trường bắt học tập theo tấm gương đạo đức của HCM . Vậy là mình phải có vài ba vợ và một đám con rơi ,con rớt hay sao ? 

  • chối gì nữa
     sướng nhá, vừa sướng vừa chẳng phải chịu trách nhiệm điếu gì cả.

  • Namviet
    Báng bổ ngừoi đã khuất để đỡ tiếc thương một thời SG phồn hoa ăn chơi đàng điếm..

  • Dân Việt
    Hitle hay Lê Chiêu Thống còn chết trước HCM đấy. Có tội phải kể tôi. Vậy thôi!

  • Namviet
    Cứ kể mãi cho nhau nghe rồi tự khen nhau thê này cũng hay đấy nhỉ

  • Lựu đạn
    Ủa ? Kể cho nhau mà cũng có thằng xía vô vậy ta ?

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    chưa đâu nhá, chúng nó mới có 1 phiên bản mới đó, chúng nó đang khoác chiếc áo chống cộng giả cầy đánh trang Quan Lam Bao và bôi nhọ ai mà không theo ý chúng đó, mình mới phát giác ra luồng tư tưởng lạ lắm, theo mình thấy đó là của trùm phản gián yết kiêu hàn nội đang tung ra phiên bản mới tạo hỏa mù cho chính mình đánh chính mình nếu ai yếu bóng vía sẽ bị rơi vào tay chúng khai thác tin tức hay hoạt động với ai và theo dõi,đây là cách chúng len lỏi vào và gài người vào mà không có nghi ngờ xong chúng sẽ tạo ra để mọi người tự nghi ngờ nhau khi có người bị chúng bắt và tại họa thì chỉ người mình chưa liên kết nhau chặt chẽ, đòn này nếu ai đọc Communist Manifesto sẽ thấy rõ cái chiêu của chúng đang bày ra chú ý những níck mới và tên nữa để cho ai nghĩ tên thật sẽ là người thật sẽ lầm to, kinh nghiệm chơi online của mình đầy mình rồi, mình chuyên gia đọc signature of the mind  và âm thanh tư tưởng thấy rõ hết rồi, chiêu này níck Illuminate mind control hiểu rõ nhất
    hiển thị ít hơn

  • Hochinhmi
    Sinh ra cái giống gian dâm
    Là tên Hồ tặc tâm , tâm toàn yêu ma
    Vậy mà có kẻ ngợi ca
    Hóa ra chủng chỉ là quân ma tà

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Lựu đạn
    OK ! Lượn đi cho nước nó trong !

  • BN
    Tiền nhân như Lê CHiêu Thống có đáng nhắc làm gương cho con cháu không?


  • 8X
    Tại sao DLB phải xóa phần phản hồi về bà Tăng Tuyết Minh của tôi? tại sao? Tinh thần tự do phản biện ỏ đâu trong khi nhiều còm k nói gì về nội dung cần tranh luận thì lại để?

  • Trong công cuộc đấu tranh đầy chính nghĩa của chúng ta, là muốn xóa bỏ bọn ác ôn của  đám tà quyền cs Hà Nội hiện nay để đem lại tự do , dân chủ , hạnh phúc cho toàn dân, thì anh Đặng Chí Hùng đã đóng góp một phần công sức rất lớn trong loạt bài "Những sự thật không thể chối bỏ" , và tôi hy vọng sau loạt bài này, Anh sẽ có những loạt bài giá trị khác để lột trần cái bản chất lưu manh, gian ác của đảng csvn. Sau này khi cuộc cách mạng thành công, lịch sử sẽ không quên công lao to lớn của Anh.
    Cái chính trong loạt bài này, là Anh đã góp phần vào việc hạ bệ "thần tượng giả" của tên bồi bếp nguyễn sinh cung. Hiện nay thần tượng giã này là "linh hồn" và "bệ đỡ" vững chắc cho đám tà quyền CS . Và để cố "bám trụ" vào quyền lực, bọn chúng đã không ngần ngại làm một cái việc cực kỳ vô liêm sĩ là đưa tượng của Cung  vào thờ ở các đình làng.
    Từ người vợ đầu tiên chính thức Tăng Tuyết Minh, đến cháu ngoan Huỳnh Thị Thanh Xuân, thì theo tôi nghĩ, trong suốt cuộc đời lưu lạc, ĐÁ CÁ ,LĂN DƯA của Cung, những phụ nữ (cả Tây lẫn Ta) qua tay y ít ra cũng phải 170 người - bằng với số bí danh của y. Có lẽ y là ngôi sao thượng hạng trong việc CHƠI CHẠY , và là diển viên xuất sắc của đoàn kịch "Sống giang" nói lái là "Sáng dông".
    Những tên chuyên dùng lời ngon ngọt dụ dỗ đàn bà con gái, để rồi "quất ngựa truy phong" cở như Sở Khanh, cũng phải tôn y làm sư phụ.
    Cũng qua loạt bài này, chúng ta biết những tên bộ trưởng công an từ Trần Quốc Hoàn, Mai Chí Thọ, Bùi Thiện Ngô, Lê Hồng Anh đến Trần Đại Quang đúng là bọn "lưu manh chuyên nghiệp," thuộc hạng người CÙNG HUNG CỰC ÁC.
    hiển thị ít hơn

  • 8X
    Còn bà Nông Thị Xuân, sau khi sinh anh Trung đã muốn được là vợ công khai nhưng HCM khi đó đã phải mang ra ĐH đảng xin ý kiến. Chỉ có PVĐ và Vũ Kỳ là ủng hộ ông, còn lại  đều gạt bỏ,chúng .muốn HCM phải hy sinh để làm 'thánh sống"!. Chính vì HCM xin cưới bà Xuân nên âm mưu của những kẻ trong BTT mới lộ rõ. Tên Hoàn đã cưỡng bức, đe dọa bà Xuân rồi cuối cùng thủ tiêu bà ra sao..., Đến kẻ giết vợ mà HCM còn k làm gì được  nói gì đến giũ đứa con bên mình ?Những chuyện như thế đầy rẫy trong thâm cung bí sử của nhiều quốc gia, đâu phải chỉ ở ĐCSVN ?Đến cực đoan như bà DTH mà cũng phải viết về ông trong Đỉnh cao chói lọi như viết về một nạn nhân của một bi kịch thời đại ,đâu dám sỗ sàng xuyên tạc như ĐCH..
    Thế nhưng ,ĐCH vẫn khăng khăng HCM "giết vợ bỏ con"mà k sợ bị méo mồm!!!!
    Trong đòi, HCM chỉ có bà TTM là vợ chính thức thì đã phải chia ly ngoài ý muốn,.bà Xuân đã đucọ chính thức đâu dù đã có con.. Vậy thì sau này rả lời những câu hỏi về đời tư, HCM nói là ông k có gia đình là chính xác ! Chẳng lẽ ông phải kể lể vơi các nhà báo rằng ông bị chính 2 ĐCS là VN và TQ cấm nối lại với bà TTM hay khai ra TQH là kẻ thủ tiêu bà Xuân và cả nội bộ ĐCSVN toa rập bưng bit à? Rõ ràng là cho đến chết ông phải sống 1 mình  Thế thì k có gia đình là đúng ,sai ỏ đâu?
    Các vi đòi HCM phải "tường trình" cả những bi kịch bí ẩn đời riêng của ông sao k đòi ông Diệm ,Thiệu.. phải công khai  dù ông Diệm k lấy vợ nhưng trong số các vị, đã ai ngủ dứoi gầm giường ông ta chưa?
    ĐCH cũng như các fans một lần nữa tỏ ra quá ngu xuẩn và tiểu nhân khi lượm lặt thông tin về đời tư của HCM mà cũng k nên hồn..Cái tít" khi gặp Bác tôi suýt mất trinh" của con HTTX nào đó cũng đủ để trẻ con  nó ném đá cho đầy mồm!!!!
    hiển thị ít hơn

  • HoTheY
     @8X: Bạn còn trẻ,còn ấu trĩ lắm,nên tôi phụ sức DLB "khai dân trí" chỉ dạy: biết thì thưa thốt, không biết dựa cột (như NV Trổi) mà nghe.Còn những tay CAM: BTV, Kami ...tôi chỉ cho dựa cột!. Bạn có biết quyền hành của một TBT hay CT Nước nó lớn như thế nào không? Hãy tìm hiểu thêm những ông thầy "Hồ Chính Mi...":Lenin, Stalin, Mao, thì đừng bao giờ phao tin tay sai:PVĐ,VNG,...thêm mắn thêm muối do bộ chính trị phủ quyết?!. Tiếp tục thời LD, Lê Đức Thọ...:luật là ta, ta là luật! Bạn 8X có biết gì về tổ chức "dân chủ tập trung" của chế độ toàn trị của Mafia?!. Những gì đã dựng nên một tên dân tộc Tày NĐM chưa qua khỏi trung cấp Nông Lâm lên làm CT nước, đó cái gọi là đạo đức HCM mà 8X cả đời học tập để xây dựng một XH "đồ đểu". Bao năm qua Bạn chỉ thấy-nghe-nói nhưng gì bọ chúng cho phép, tôi có người bạn cùng hoạt động BVNS, những tay TD Rứa... chưa đáng là học trò về lý luận ,thì tên Dương Văn Cừ chưa đáng xách dép để được gọi là sư phụ.
    hiển thị ít hơn

  • chối gì nữa
    cho xin cái link chứng minh hcm nói ông không có gia đình.

  • Namviet
     Các ông đang vi khống cụ Hồ nhiều vợ nhiều con mà lại chối bỏ ,nói không có gia đình sao bây giờ lại xin link ?Nhập nhằng đánh lận con đen thảo nào.....

  • chối gì nữa
     trả lời nick namvet này chỉ tổn bẩn phím.

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Lite_breeze
    http://l.rgbimg.com/cache1n8kG...
    Hãy copy phần khung địa chỉ http rồi dán lên đây

  • La ma
    1964- 1965 gap vo con va gia dinh-tan hoa xa

  • La ma
    Ho Chi Minh va Luu Thieu Minh Ho Chi Minh&Ma vo `1964-1965 a?nh Tan Hoa Xa gap vo con

  • Lite_breeze
    http://img.hexun.com/2008-11-2...
    Bạn muốn nói hình này phải không?Hồ chí Minh nịnh vợ chồng Lưu Thiếu Kỳ quá sức tưởng tượng!

  • La ma
     Đúng và hình HCM đang ăn tiệc với gia đình ở bên Tàu và 1 hình khác nữa  HCM với tư thế ngồi và 3 người đàn bà đứng và 1 người đàn ông đứng,cám ơn Bạn nhiều ,nhưng tôi làm thử vẩn không được vì tôi save trong my picture không biết làm sao để lấy ra,nhưng tôi sẻ học,một lần nữa cám ơn Bạn

  • Lite_breeze
    Trong cấp bậc của đảng cộng sản Trung quốc, Lưu Thiếu Kỳ chỉ thua Mao Tse Tung mà thôi. Theo lá thư Hồ gửi cho Stalin, có đề cập đến Lưu Thiếu Kỳ đã giúp đỡ hoạch định chiến dịch Cải Cách Ruộng Đất tại Miền Bắc.
    http://img.hexun.com/2008-11-2...

  • Em Yêu bác hồ như yêu CÚN
    Em yêu bác ....trên tờ 500 ngàn . Sao mà bác đẹp trai và đĩ tính thế kia cơ chứ ! Lại toàn chơi gái zin thôi cơ ! Đạo đức của bác em sẽ cố học tập và làm theo ! Nhưng Em sẽ nhận vợ con đàng hoàng chứ không chơi chạy , chơi quỵt như bác đâu ! Hèn Lắm !

  • Hãy Truyền Lại Thế Hệ Sau
    Hãy lưu lại những bài viết của tác giả Đặng Chí Hùng bằng nhiều cách , hông thôi tụi việt cộng ma cô nó xóa hết thì uổng

  • Hoctro
    Trích: Sau khi bị tù tại Hongkong, Hồ có tên mới là Tống Văn Sơ. Sau khi rời khỏi HongKong HCM đổi nhiều tên họ khác nhau để tiếp tục hoạt động. Có những nguồn tin cho biết khi ông trở về lại Nga, đàn anh cũng đã tìm cho ông Hồ một người phụ nữ Nga để làm vợ...
    Tìm hiểu về cuộc đời chánh trị HCM là chuyện không dễ, còn bàn về đời sống tình cảm của HCM là chuyện cũng không dễ hơn và thậm chỉ lọt vào "mê hồn trận" của bộ máy tuyến vận CSTQ/CSVN nhằm vẽ cho thế giới về 1 nhân vật HCM thần thánh là một anh hùng VN có công dành độc lập và giải phóng dân tộc VN ra khỏi thực dận Pháp và  "xen đầm/cảnh sát quốc tế".
    Ngày vào bài thứ 15 cuối cùng tác gỉa Đặng Chí Hùng  tránh né 3 sự thật "không thể chối bỏ về HCM" và trở thành nạn nhân của bộ máy tuyến vận CS. Học trò xin nói cho rõ 1 lần nửa khi đọc 1 tài liẹu do CSTQ/CSVN viết thì việc đầu tiến là đánh gía cái nôi dụng chủ yếu có đáng tin cậy hay không còn chi tiết chỉ là chuyện thiếu dệt và không đáng tin cây như  những chuyện "HCM làm phóng viên cho tờ báo Đức "Thế Giới" hay " hay "Bà chị Thanh lên Hà Nội thăm em NTT vào năm 1946" (nên nhớ vào thời điểm 46 đảng CSVN chưa chính thức công nhận HCM là Nguyễn Ái Quốc !!!):
    1) HCM chưa hề đi thăm người vợ Tăng Tuyết Minh của NTT nhưng có nhiều  lần đi thăm những người bạn gái TQ  - vợ của Chu Ân Lai, Lưu Thê Ký và người vợ Tàu duy nhất của HCM đó là Lâm Ý Lan (*).
    2) HCM chưa hề chánh thức về thăm làng quê của mình theo truyền thống VN "áo gấm vinh quy về làng".
    3) Bút  tích tiếng Tàu cũng như tiếng Nga-Việt của HCM và NTT hoàn toàn khác nhau. HCM làm thơ chủ yếu là tiếng Tàu còn tiếng Việt chỉ có vài ba bài là hết.
    (*) Hồ Chí Minh sang thăm Trung Quốc vào những năm 50, yêu cầu gặp lại người bạn cũ Lâm Y Lan. Mao Trạch Đông lập tức cho gọi Đào Chú và Lâm Y Lan lên Bắc Kinh. Đúng lúc Hồ Chí Minh chuẩn bị lên máy bay về nước, Lâm Y Lan chạy đến bên ông, hai đôi bàn tay nắm chặt lấy nhau. Trước khi máy bay cất cánh, Lâm Y Lan lấy cuốn nhật ký trả lại cho Hồ Chí Minh, nhưng Hồ Chí Minh nhẹ nhàng đẩy lại và nói: “Bên mình anh không có em, rất lâu rồi anh không còn viết nhật ký nữa, cứ để nó lưu lại nơi em làm kỷ niệm!”. Năm 1958, Hồ Chí Minh 68 tuổi, có mời Đào Chú sang thăm cùng đi câu. Ông nói: “Tôi và Lâm Y Lan yêu nhau đã hơn 20 năm, vì sự nghiệp cách mạng mà đã lỡ tuổi thanh xuân. Bây giờ tuổi đã cao, muốn nhanh chóng được đoàn tụ với Y Lan. Mong anh khi về nước thử thăm dò thái độ của Chủ Tịch Mao Trạch Đông và Thủ tướng Chu Ân Lai xem sao, nếu họ tán thành, tôi muốn đưa Y Lan đến Hà Nội cử hành hôn lễ bí mật để thỏa nỗi mong muốn đã ấp ủ từ nhiều năm”.
    http://danlambaovn.blogspot.de...
    - còn tiếp -
    hiển thị ít hơn

  • Hoctro
    - tiếp theo-
    Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tất Trung chưa hẳn là con của HCM !
    1) Nông Đức Mạnh chưa hẳn là con máu mũ của HCM,   Nông Thị Ngác ( mẹ của NĐM) vào thời điển 40/41 là một em bé người Tầy làm công tác "giao liên" giữa HCM và các đồng chi tình báo CSTQ ở biên giới VN/TQ nên có khả năng  Nông Thị Ngác phải ăn nằm qua đêm với nhiều tình báo TQ...cho nên ta chỉ có thể khẳng đỉnh NĐM là một người Tàu lai Tầy mà thội.
    2) Nguyển Tất Trung cũng vậy, qua lá thơ (*)  của chồng cô Vàng ( em họ của Nông Thị Xuân) gởi cho Chủ Tịch Quốc Hội...thì ta biết là  trùm công an Trần Quốc Hoàn đã cưởng dâm nhiều lần với NTX khi vừa mới đưa về Hà Nôi. Cho nên có khả năng lớn NTT là con máu mủ của TQH. Qua tấm hình ta thấy NTT có nét gần với TQH hơn.
    Tai đây ta có thể đặt thêm câu hỏi: Tại sao Nông Thi Xuân bị giết một cách khẩn trương chỉ vì có con với HCM/TQH thay vì giết từ từ như những cô bạn quen biết với NTX ?
    Câu trả lời chỉ có thể là: NTX đã phát hiện HCM không phải là người Việt Nam !
    (*) Chị Xuân thất thểu đi ra khóc nức nở, ôm choàng lấy em. Em hỏi nó nắm tay chị, sao chị không văng vào mặt nó để nó dắt đi ? Chị Xuân vừa nức nở vừa nói: Ðau khổ nhục nhả lắm. Chị phải nói hết để các em tha tội cho chị. Từ hôm chị mới về nhà này, có một bà già độ 60 tuổi ở một buồn dưới nhà, vợ một cán bộ Công an đã chết, lên thân mật nói chuyện với chị rằng: Sao cô ở đây một mình ? Bạn đàn bà để tôi nói thật cho cô biết. Cái lão đem cô về đây là một tên côn đồ lưu manh, dâm ô tàn ác vô kể. Tôi xin kể một vài chuyện cho cô nghe. Ông Lương Khánh Thiện, một Uỷ viên Trung ương, bị đế quốc Pháp giết có con gái tên là Bình. Chị Ðường, vợ anh Thiện đem con gái gởi bác Hoàn nhờ bác tác thành cho. Lão Hoàn đã hiếp nó, nó chửa rồi chọn một tên lưu manh vào làm Công an để gả cô Bình làm vợ. Lão lại đem một cô gái có nhan sắc nhận là cháu, cũng hiếp cô gái này cho tới chửa, rồi giết chết quăng xác xuống hồ Ha Le để khỏi mang tiếng. Cán bộ Công an nhiều người biết chuyện của nó, nhưng không ai dám hở răng, vì sợ lão vu cho tội gì bắt giam rồi thủ tiêu.
    http://vcomtech.net/xahoi/nhan...
    - còn tiếp -
    hiển thị ít hơn

  • Hoctro
    Có 3 sự thật đã được phơi bày ở trên Internet ( hay là 3 đại họa của dân tộc VN hay 3 nghi vấn hoàn toàn có cơ sở) nhưng lạ lùng thay giới học gỉa / trí thức lại né tránh và vô tình lọt vào mề hồn trận của TQ không lối thoát và  tự đó sự tồn tại của dân tộc VN là một dấu CHẤH HỎI vào thế kỷ 21:
    1) Hồ Chi Minh và Nguyễn Tất Thành là 2 nhân vật khác nhau (*): Nguyễn Tất Thành  đạ chết vị bệnh lao phổi nặng vào cuối năm 32/ đầu năm 33.
    Câu hỏi được đặt ra: NTT được chôn cất ở đâu sau khi chết ở Hông Kông ? ở TQ ? ở LX?
    Có khả năng lớn là NTT được chôn ở TQ và Tăng Tuyết Minh biết rất rõ về chuyện này cho nên TTM đã đưa NTT lên bàn thờ rồi.
    2)Linh.Đồng-Duẫn trong Hôi Nghị Thành Đô 3 ngày 2.9.1990-4.9.1990 đại diện cho CSVN đã đồng ý trở về TQ và chấp nhận VN là 1 thành phẩn của TQ trong thời hạng 30 năm (1990-2020) (**)
    3)Tập Cận Bình đã đến VN vào cuối năm 2011 không phải là để thăm xả giao mà là đi tiếp thu đảng CSVN / VN về cho TQ theo thỏa thuận thành đô.
    TCB là Phó Chủ tịch CHNDTQ được xem ngang chức với Tòng Thị Phóng  mà dám keo toàn bộ chóp CSVN ra trình diện Anh-Hùng-Dũng-Sang-Trọng....và được đón tiếp với là cớ đỏ TQ 6 ngôi sao vào ngày 22.12.2011:
    www.youtube.com/watch?v=B-iHV4...
    http://cache.daylife.com/image...
    (*) Tài liệi chính thống:
    Năm 1931, dưới tên giả là Tống Văn Sơ (Sung Man Ch'o), Nguyễn Ái Quốc bị nhà cầm quyền Hương Cảng bắt giam với ý định trao cho chính quyền Pháp ở Đông Dương. Tờ L'Humanité số ra ngày 9 tháng 8 năm 1932 đưa tin Nguyễn Ái Quốc đã chết vì bệnh lao phổi trong trạm xá nhà tù tại Hồng Kông đồng thời tố cáo đây là âm mưu của thực dân Pháp câu kết với thực dân Anh nhằm ám sát người lãnh đạo của Đảng Cộng sản Đông Dương[31]. Nhưng sau đó nhờ sự biện hộ và giúp đỡ tận tình của luật sư Frank Loseby[32], Tống Văn Sơ được thả ngày 28 tháng 12 năm 1932. Ông đi Thượng Hải rồi bí mật quay trở lại Liên Xô. ( wiki)
    Tài liệu mới: HCM sanh bình khảo
    http://thiennam-2012.blogspot....
    (**) http://wikileaks.org/tag/VM_0....
    hiển thị ít hơn

  • 8X
    Tôi đã đoán trước, sau cùng ĐCH cũng phun ra chủ đề này.Tiếc thay, đối với nhân loại. nó chỉ là 1 khía cạnh về tính cách của  người đã quá nổi tiếng mà ta hay gọi là đời tư nhưng lại được đám CCCĐ này coi là thiết yếu nhất trong tấn trò"lột truồng" HCM để nhân đó tha hồ chửi bới bôi nhọ ,phun ra trên DLB đủ lời tục tĩu bẩn thỉu nhất..Có lẽ đó là cách duy nhất để ho xả lòng thù hận chăng?
    Đọc qua bài viết này, bỏ bà Trưng, ông Mạnh.. ,bà Lạc.. và tư liệu ĐCH lấy từ những nguồn không đáng tin cậy ra.. chưa kể Huỳnh Thì Thanh Xuân nào đó là một sự xuyên tạc quá lộ liễu từ bài viết của HCM gặp gỡ thiếu niên nhi đồng ra,tôi chỉ nói về các bà Tăng Tuyết Minh, NTMK và NT Xuân...là những nguồn tin khả dĩ nhất mà muốn hay không muốn, ĐCSVN đã phải chấp nhận cho đăng tải sau khi kiểm duyệt tài liệu của một số sử gia nước ngoài vì nó lôgic với quá trình hoạt động bí mật của HCM .Như vậy, ĐCS chỉ bưng bít trước kia, chứ hành chục năm trở lại đây, họ k và k thể bưng bít được nữa và cả TG đã biết.Cho nên ĐCH mất công"chứng minh" nữa là quá thừa.. chưa nói đến vài chi tiết cố tình làm sai lac thêm đơn cử như::
    HCM cưới bà TTM năm 1927 ,còn bức thư trên vào năm 1928,  thế mà ĐCH bảo là ""Rõ ràng đây là bức thư gửi người mà ông ta sau này lấy làm vợ. " Còn nhiều tình tiết nữa nhưng nói ra sẽ là vụn vặt.Tôi xin đi vào vấn đề chính.
    -Sau khi cưới TTM, do bị QDĐ truy lùng, HCM buộc lòng phải đi trốn rồi tha phương.sau đó đã gửi thư hẹn gặp bà TTM tại Thượng Hải (Quảng Châu) nhưng do loạn lạc, TTM đã chuyển nơi ở nên k nhân được thư.,khi biết tin thì đã 6 tháng trôi qua.Tình tiết này vô cùng quan trọng bởi TTM là vợ chính thức có đám cuới của HCM và ông đã k hề bỏ mặc bà mà vẫn tìm mọi cách để gặp lại  Nhưng ĐCH lại cố tình không nói đến bức thư này..mục đích để kết luận, HCM bỏ bê người vợ chính thức.
    Sau này có 1 lần sang công tác TQ , TTM biết tin nhưng chỉ khi ông săp lên may bay bà mới đến kịp.. 2 người chỉ kịp nói vài câu..
    Sau năm 1954,nhân chuyện phái đoàn Bộ ngoiaj giao TQ sang VN, HCM đã nhờ chuyển thư cho bà TTM nối lại liên lạc nhưng bị ĐCSTQ ỉm đi ..Đó là bi kịch của chính trị thời đó.
    Trong cuộc đời của 1 người bôn ba nhiêu nước, luôn phải bí mật trốn tránh sự truy lùng của chỉ điểm và maath thám ,cộng với sự "mất tích"của TTM sau khi lá thư của ông k được hồi âm, HCM có lẽ xác định được rằng, ông k thẻ có một gia đình ..
    Việc HCM và bà NTMK có tính cảm với nhau khi cùng hoạt động ở LX là dễ hiểu vì bà Khai lúc đó còn đọc thân chứ k như luận điệu xuyên tạc của nhiều kẻ là HCM cướp vợ của LHP hoặc chơi chán rồi gép gả cho LHP v..vv
    hiển thị ít hơn

  • rocky
    Hãy lắng nghe các lãnh tụ chóp bu cọng sản đã nói về cọng sản ( lúc  họ là những đảng viên ,là lãnh đạo ... của đảng cọng sản tại nơi khai sinh nó , thì Bạn 8x còn ở chốn hư vô nào đó !) : Góc-ba-chóp ; V.Putin ... không cần phải tìm chứng cứ , tài liệu lịch sử ... mới biết rằng cọng sản là dối trá , là cần phải đào thải ...để rồi bạn sẽ kết luận như Đức Đạt Lai Lạt ma : ... cọng sản là loài trùng độc , là rác rưởi của xã hội loài người !Bạn có người thân bị chôn sống trong Cải cách Ruộng đất  , mặc dù những người thân của bạn là người vô tội ? Bạn sẽ biết thế nào là sự man rợ mù quáng!Bạn bị phân biệt đối xử , bị cướp nhà cửa ruộng vườn dù nhà cửa ruộng vườn đó là do cha mẹ bạn tạo lập bằng mồ hôi và nước mắt sau cái ngày gọi là giải phóng đó , Bạn sẽ hiểu bản chất của cái gọi lag giait phóng và bản chất của chế độ cs...và ngay cả những gì Bạn thấy hôm nay trong chế độ Bạn đang sống với những điều tồi tệ nhất đang xãy ra , Bạn là người có năng lực , thể hiện qua những lần xuất hiện trên DLB qua những comment của Bạn đã chứng tỏ điều đó , Bạn có thừa khả năng để tìm hiểu đâu là sự thật mà không cần những Đặng Chí Hùng , những Bùi Tín ,những  Hoàng Thanh Trúc ..v..v và v..v..hay những cái mà Bạn gọi là Chống Cộng Cực Đoan!Hãy đặt mình ra khỏi những sự việc liên quan đến những vấn đề đang được đề cập và với sự bình tâm , Bạn sẽ có cái nhìn trung thực và khách quan hơn,Ngồi vào bàn ăn , Bạn biết chọn miêng ngon để gắp , thì việc nhìn cho đúng một sự việc đối với Bạn sẽ không khó.Nếu một mai , một chiều chế độ này bị đào thải , thì những người tuổi tác và khả năng như chúng tôi cũng sẽ là người ngoài cuộc ; nên chúng tôi không có tham vọng khi trình bày"  những sự thật không thể chối cải " để tự PR mình hầu tìm một địa vị xã hội hay chính trị ... mà chỉ là thê hiện tấm lòng với vận mệnh Tổ Quốc đang ngàn cân treo sợi tóc trước họa xâm lăng của ngoại bang Trung cọng và sự ươn hèn của một chế độ đang mục ruổng từng ngày.Chính Bạn chứ không phải ai khác là những người chống đỡ và lèo lái con thuyền Quốc gia và Dân Tộc Việt Nam thân yêu của Bạn :"  quê hương mỗi người chỉ một ...! " Xin Ơn trên phù hộ cho Bạn để Bạn cống hiến nhiều hơn nữa những đóng góp cho quê hương của mình.
    hiển thị ít hơn

  • La ma
     Cho dù sao đi nữa thì Hồ Chí Minh cũng chỉ là hủ mắm thối không ngửi được thôi,không hơn không kém HCM đồ mất đạo đức.

  • 8X
    À quên còn chưa  nói đến đoạn "cảm ơn chiến hữu" của ĐCH.còn tức cười hơn. Hẹn sau nhé?

  • Linhtinh
    Người lịch sự biết cảm ơn chứ không như lũ vô ơn lừa dân tộc chiến đấu cho nó rồi nó đè đầu cưỡi cổ nhân dân. DLB sao lại để người 8x này dùng từ "Phun" để nói bài viết của t/g ĐCH ???Những lời mất dây như vậy có đáng được đăng tải không?

  • JU MONG Sinh Sự
    Không biết Trưởng Lão Dân Nam, Thầy Hạ Trùng Nguyên, Sư Huynh Hà Bá nghĩ như thế nào, chứ JM tui, ai gọi bằng anh, cùng lắm là bằng chú, tui vẫn thích hơn là gọi bằng bác. Cho nên JM tui rất thông cảm cho nổi lòng của chú Thu.
    "Một phụ nữ cũng người sắc tộc thiểu số, Tầy, khá xinh đẹp tên Nông Thị Ngác. Lý do câu chuyện tình đặc sắc này được nổi bật những năm sau này là do cuộc phỏng vấn của tờ báo Xuân tại Việt Nam vào khoảng năm 1997. Nhà báo có phỏng vấn bà Nông Thị Ngác, một chứng nhân sống nói về ‘Bác Hồ’. Bà Ngác đã không dấu giếm chi cả những gì đã xảy ra trong thời gian ông Hồ tại hang Pác Bó vào đầu thập niên 40. Bà kể hằng ngày Ngác đến ‘học tập’ với ông Hồ ròng rã cả năm. Hồ căn dặn Ngác không nên gọi Hồ bằng ‘Bác’ mà hãy gọi là ‘Chú Thu’ và xưng ‘Cháu’. Thế thì sau đó chú cháu tiếp tục học tập..."
    ( Nghe đồn Chú Thu & Cháu Trưng cùng nhau học tập bài "Gặp nhau gọi bằng chú - Rờ...gọi bằng anh"? )
    hiển thị ít hơn

  • Dân Nam
    DN có thân tặng bằng hữu JUMONG  và các bạn bài thơ lượm của dân SG sau 1975 đăng dưới bài chủ "2/9 - Lối xưa xe ngựa “Sài Gòn cũ. Bằng hữu JM qua đó xem, nếu thấy được thì copy khi cần tặng lại 8X và phe "chiến thắng". Chúc vui. (Sẽ viết thêm còm tối nay).

  • JU MONG Sinh Sự
    Sư Huynh Dân Nam.
    Rất cám ơn. JM đã xem rồi.
    Bài thơ đó rất hay và cũng là một sự thật không thể chối cải.
    Nhưng rất tiếc e rằng post lên sẽ bị bắn rụng. Xin thông cảm.
    Bài này hay quá, sao không thấy Thầy HTN và cha con Hà Bá?
    ( Họa Sĩ PHO mỡ hàng còm bài nàyJU MONG bắn rụng tên địch đầu tiên
    Sau đó, tự JM khui, tự JM bắn rụng khoảng 10 ve )
          THÔI ĐI NGỦ MAI BẮN TIẾP

  • Thấy Phát Gúm Khứa Lão
    Hahaha "cha già dân tộc việt cộng " (chứ hông phải Việt Nam)  chỉ khoái chơi gái tơ , chơi vợ ,chơi người yêu của "đồng chí đồng rận". Y như sơn tặc cướp trinh ! Thấy phát gớm !

  • Thacmac
    Có bạn nào biết thằng bộ trưởng CA Trần Quốc Hoàn  (đã cưỡng hiếp và giết Nông Thị Xuân) hiện nay vợ con nó ra sao không ? Có phải thằng bộ trưởng CA Trần Đại Quang hiện nay là con của Trần Quốc Hoàn không vậy ?

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Lựu đạn
    Bậy nà ! Hô lại đi :  "Hồ Chính Mi MUỐN NẰM !"

  • Con ong
    Bạn bị cs nhồi sọ rồi!hãy thức tỉnh trước khi quá muộn!.

  • La ma
     Vc cũng bịa đặt mấy mươi năm nay,thì bây giờ thật sự có bịa đặt chi đi chăng nữa thì cũng chỉ là ăn miếng trả miếng mà thôi ,gậy ong đập lưng ong có gì mà lồng lộn lên thế 8x,nhưng hơn nữa bây giờ là sự thật mà có chứng cứ hẳn hoi kia mà.

  • 8X
     Dùng tên người khác là cách biểu lộ sự bất lực ngu dốt về trí óc , hèn hạ về tính cách của những kẻ già đời nhưng óc nhỏ không bằng hạt đậu!!!!!

  • Hồ ly tinh
     8X đang chửi NT Thành dùng tên người khác là NA Quốc và HC Minh  đấy hả? Tưởng rằng 8X thấn tượng bác Hồ lắm chứ.

  • Linhtinh
    Đúng ! Rata đúng ! Trong đó có cái tên hồ chí minh dùng 170 cái tên , ăn cắp tên NAQ của cụ Phan Văn Trường,đúng như 8x nói tên đó ăn cắp tên biểu lộ sự bất lực ngu dốt về chí oc. Khe khe

  • BTV
     HCM dung nhiều tên vì bọn mật thám Pháp chứ ĐCH thì dùng nhiều nick chỉ để cắn bậy trên mạng cho đỡ sượng mặt mà

  • Có Công Kách Mệnh
     Bịa cứ như chuyện "lê văn tám" ấy nhỉ ! 8X cứ thờ thằng hồ hơn cả thờ cha thờ mẹ đi...trung cộng sẽ tặng bằng khen và vài đồng nhân dân tệ làm quà cho cái công khuyễn mã của 8X nhá!

  • Chanchuong
         Hồ Chí Minh Muôn Năm.....   bị chửi.

  • Toquoc
     chửi không nên mới chanchuong phải không?

  • rebecca thấy sao nói vậy
     Tui thấy tức cười , bó tay với cái thằng ( con ) nầy .

  • Toquoc
    Chuẩn không cần chỉnh. Đảng Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm.

  • Em Yêu bác hồ như yêu CÚN
     cái đảng cộng sản chỉ quang vinh với đám việt cộng thôi chứ với NGƯỜI VIỆT NAM CHÂN CHÍNH nó là rác cần được hốt bỏ cho cống rãnh khai thông.

  • Chanchuong
          Đảng Cộng Sản Việt Nam Muôn Năm. bị kết tội bán nước, hen với giặc, ác với dân.                

  • Lục Bình
    ủa, hết rồi sao ?tiếc thật ! Sau này Đặng Chí Hùng nhớ làm ơn gom cả 15 bài in thành một quyển , tôi tin chắc ông sẽ không lỗ vốn đâu. Với sức của một người mà có thể viết được 15 bài như vậy  thì lời khen của Rebecca thấy sao nói vậy chẳng sai chút nào.

  • Tôn Thất Vọng Thu gọn lại
    Tác giả có lẽ không biết một chi tiết là sau khi Bác mất, người ta kiểm kê tài sản của ông. Khi mở chiếc valy da mà ông mang theo bên mình suốt bao năm thi thấy một vài đồ cho trẻ thơ, khoảng vài ba tuổi: váy, áo, dày kiểu TQ. Rõ ràng đây là vật thiêng mà Bác không thể vứt đi dù biết rằng sau khi mất sẽ bị lộ ra. Phải chăng đây là kỷ vật về đứa trẻ với bà Đỗ Thi Lạc?

No comments:

Post a Comment