Monday 20 August 2012

Y kien (7) - Những sự thật không thể chối bỏ _DCH

2012

Y kien (1) - Những sự thật không thể chối bỏ _DCH

Những phần đã đăng:





***



***

Y kien

7-


  • VN
    NVGP còn nhiều tài liệu hơn cả CCRĐ.Trên mạng còn nhiều bài hay và phong phú hơn nhiều Nếu DCH chịu khó cắt dán nữa sẽ kéo NVGP ra thành 3 bài lận!

  • Khanhtam
    Quá tuyệt vời. Càng đọc càng thấm và càng căm thù chế độ Việt Cộng.

  • BT
    Hẹn bình luận với ĐCH sau nhé..

  • HQVN
    Sao lại phải hẹn ?các bạn chuyên đi gây sự với ĐCH ?phãn biên là phãi tôn trọng đa chiều ,ko nên
    độc đoán lỳ sự cùn ,nếu cần thuyết phãi chứng minh tính trung thực cũa vấn đề tôi nghỉ là bạn có
    quyền cắt dán tư liệu miễn nó có tính thuyết phục cao ,ko nên a dua theo nhóm vì như thế là phi nhân cách,thể hiện văn hóa lùn ,ấu trỉ ,thiếu thuyết phục đối phương ???mong BT hiểu và đừng có
    biểu hiện phi nhân cách giống như  ...

  • Cảnh Giác
    Nhà cầm quyền CSVN hoàn toàn đi ngược lại quyền lợi và nguyện vọng của người dân, luôn tìm cách lừa đảo và khủng bố người dân. Đây là hai lý do chính khiến nhà cầm quyền phản động nầy sẽ bị lật đổ. Hồ Chí Minh tên tội đồ của dân tộc VN đã chết từ lâu, nhưng bọn lâu la vẫn dùng mọi thủ đoạn để tiếp tục hòng lừa dối mọi người, qua cuộc biểu tình 01/07 đã là một phép thử rất rõ nhà cầm quyền phản động đã bán nước cho Tàu. Người dân phải tìm ra ngay những biện pháp ngăn chặn hữu hiệu.

  • AR 15
    Giai đoạn này không chỉ có Hữu Loan ,Thụy An bị đọa đày mà còn Văn Cao,Hoàng Giác với tác phẩm Ngày về,Đặng Thái Hưng thân phụ của nghệ sỹ Piano Đặng Thái Sơn và còn nhiều nữa...họ bị đọa đày cả thể xác lần tinh thần cho đến chết trên miền Bắc XHCN tươi đẹp của VNCS.


  • Tự do
    Mang cờ BÚA LIỀM đi biểu tình chống Trung quốc xâm lược mới hay. Công an cộng sản mà bát và đàn áp người cầm cờ Đảng búa liềm. Nếu có điều này thì báo chí quốc tế loan tin, càng chứng minh rằng Công an bắt bọn cầm cờ búa liềm, tức là bắt Đảng, khống chế Đáng, bỏ tù Đảng. Như thế chẳng nhẽ không hay sao ???



  • Lite_breeze
    Thế mà vẫn có nhiều người mê muội si độn hồ đồ bám víu phục vụ cho cái tên họ Hồ!
    Họ là những con người đã mất linh hồn.
    Luôn năm chật vật đi về - Âm binh ở giữa nào hề biết đâu [Sấm Trạng]

  • Ngvanha

    Phật nói:” Này các bhikkhu có hai loại người ngu. Đó là người phạm tội lỗi mà không thấy mình phạm tội lỗi, và người phạm tội lỗi mà không muốn người khác phát hiện tội lỗi của mình. Đây là hai loại người ngu”.
    Đảng cộng sản Việt Nam từ ngày thành lập đến nay (tập thể cán bộ đảng viên từ cấp cao), có rơi vào hai loại người ngu trên không ?
    Một khi Đảng ta không muốn có Đảng khác để phản biện, phát hiện ra những tội lỗi của mình, và Hồ Chủ Tịch cũng như các TBT sau này và các đảng viên cao cấp không nói rõ ra những tội lỗi của mình cho nhân dân thấy, mà cứ nói chung chung.
    Một con người ngu, làm điều tôi lỗi đã là thiệt, mộ đảng ngu làm cả dân tộc lầm than khổ cực.

  • Lite_breeze
    Ngu si sinh ra ác. Tham lam sinh ra ác. Giai cấp đấu tranh sân hận sinh ra ác.
    Tham sân si, đảng viên cộng sản đều đạt đến cực đoan cực điểm.

  • JU MONG
                   Dân Nam & Hạ Trùng Nguyên
    & Tất cả các bạn muốn xóa bỏ thần tượng HCM
                               --------*--------
    Tôi vô cùng ngao ngán cho cái đất nước Việt Nam mình, không biết đến bao giờ mới được thở phào là hết cộng sản? Trong thời gian qua, chúng ta đã hết lòng ủng hộ Đặng Chí Hùng "lật lại lịch sử & xóa thần tượng HCM", rồi nghĩ đến ngày mai đây, đúng 12 tiếng đồng hồ nữa, trên đường phố Sài Gòn & Hà Nội, không ít người tay cầm cờ đỏ sao vàng và hình "Hồ Chí Minh - Ông Tiên Sống Mãi" đi thong dong thoải mái như đi chợ, và sau đó tất cả báo đài Việt Nam dùng những hình ảnh này để quảng cáo cho Hồ Chí Minh & Đảng Cộng Sản.
    Chán quá các bạn ơi, từ hơn một ngày nay tôi như không muốn gõ, chỉ một comment độc nhất là cảnh giác người biểu tình đừng để cộng sản chơi trò "úp sọt", có mấy ai đọc comment đó của tôi? đề nghị DLB cho đăng lại bài "Lộ rõ tim đen của nhà cầm quyền Hà Nội", chắc cũng chỉ là hy vọng mà thôi?
    Các bạn nghĩ sao về cuộc biểu tình ngày mai? Tôi dốt về chính trị nên có thể là suy đoán trật? Biểu tình thoải mái nhưng chỉ được 1 hoặc 2 lần thôi?
    hiển thị ít hơn

  • Hạ trùng nguyên
    Cùng Ju Mong tiên sinh, sao lại bi quan như thế, đất nước mình đã bắt đầu bị nhuộm đỏ một phần từ năm 1930, nhuộm nửa nước từ 1945, nhuộm cả nước từ 1975, thế thì với thời gian từ một đời người tới nửa đời người, và thế hệ sắp làm người, có ai không bị nhuộm, nếu không đỏ toàn thân thì cũng lem nhem đỏ. Vấn đề sắp tới là nếu cá nhân nào đỏ mà bị úp sọt thì khắc là cá nhân đó hết đỏ, nếu tất cả đoàn biểu tình bị úp sọt thì cả đoàn hết đỏ.
    Điều Ju tiên sinh lo lắng đó chính là điều Chí Hùng đang cố gắng thực hiện để cả dân tộc hết phải chịu cảnh úp sọt chính trị đó thôi.

  • Lite_breeze
    Mang rừng cờ đỏ sao vàng ra mà doạ Trung cộng; chúng nó chỉ cười mũi rằng chúng mày do tao đẻ ra.

  • Dân Nam
    JM hiền đệ,
    Như thầy HTN đã nói, đừng bi quan. Bạn hiền Lite_breeze kêu gọi hãy dẹp cờ đỏ để Trung cộng không khinh bỉ. ĐCH đang lột truồng HCM và cộng đảng, đồng bào đang đấu tranh biểu tình,...
     Hoa kỳ trở lại Cam Ranh. NT Dũng, TH Rứa rút con gái vào bóng tối, tại sao và đang chuẫn bị gì? Giờ G đã điểm, không lâu nữa dân tộc sẽ thắng. Bốn biểu tượng ác ôn sẽ bị vứt vào sọt rác, như LX/Đông Âu đã làm. Không có dân da trắng văn minh nào muốn để cho Tàu làm bá chủ và để cho 3 tên Tàu cộng, Việt cộng và Hàn cộng lũng đoạn Á châu và thế giới.
    Hồn thiêng của 200.000 đồng bào chết oan dưới bàn tay HCM trong trận CCRĐ còn đó. Hàng triệu hồn thiêng của dân quân phe quốc gia kể cả của lính Bắc Việt bị HCM lợi dụng nướng vào lứa đạn trường sơn còn đó. Hơn nửa triệu hồn thiêng của đồng bào Miền Nam chết trên rừng trên biển còn đây. Tất cả oan hồn đó sẽ đánh sập HCM, đảng và nhà nước cs, thúc đẩy toàn dân đứng lên lấy lại tự do dân chủ vào một ngày không xa. HCM và đcs có súng đạn nhưng mất 45 năm mới chiếm được VN. Ba mươi bảy năm qua phe quốc gia không có súng đạn, chỉ dùng khối óc và sự thật để lấy lại đất nước trong thời hạn không quá 3 năm nữa. DN tin chắc ngày đó sẽ đến như lộ trình Hai bước của Hoa kỳ mà DN nêu ra trước đây. Bỡi dấu hiệu Mỹ và khối Tự do bắt đầu xóa bỏ 3 thằng cộng sản Á châu đang xảy ra như tiên đoán.
    hiển thị ít hơn

  • Dân Nam
    Đọc đoạn này của Phùng Quán để thầy ác tâm của HCM đối với người  xây dựng lễ đài tuyên ngôn độc lập cho ông Hồ; sống không ra sống, chết không ra chết. Giống như bà Nguyễn thị Năm một ân nhân lớn, nhưng HCM vẫn cho lệnh giết đầu tiên để phát động PTCCRĐ.
    Cái chái bếp căn hộ độc thân của anh rộng khoảng 5 mét vuông, chật kín những tư trang, đồ đạc. Mấy cây sào ngọn tre gác dọc ngang sát mái, treo vắt cả chục cái khăn mặt rách xơ như giẻ lau bát, áo may-ô thủng nát, quần lao động vá víu. Cạp quần đeo lủng lẳng một chùm lục lạc làm bằng vỏ hộp dầu cao Sao vàng xuyên thủng, buộc dây thép, bên trong có hòn sỏi nhỏ. Đụng vào, chùm lục lạc rung lên leng keng.Cạnh tủ là một cái giường cá nhân, bốn chân giường được thống cố thêm bốn chồng gạch. Trên giường một đống chăn bông trần rách thủng, và một xấp quần áo cũ làm gối.... Sát chân giường kê chiếc bàn xiêu vẹo chỉ có hai chân, hai chân kia được thay bằng hai sợi dây thép buộc treo vào tường
    Lúc tôi bước vào, gian buồng mờ mịt khói. Anh giải thích: “Giờ này các cô giáo nấu ăn. Bếp tập thể ở sát bên kia tường. Tôi đã trộn rơm với bùn trát những khe hở sát mái, nhưng khói vẫn cứ lọt sang – anh cười -Chịu khói một chút nhưng cũng có cái lợi. Thỉnh thoảng lại được ngửi mùi xào nấu lẫn với khói, cái mũi được bồi dưỡng.
     “Nhưng cóc nhái đâu ra mà anh bồi dưỡng được thường xuyên thế?”, tôi hỏi. “Ấy chỗ này mới là bí quyết!
    http://vietbao.vn/Phong-su/Nhu...
    hiển thị ít hơn

  • Dân Nam
    Năm 1954, hơn một triệu đồng bào Miền Bắc bỏ HCM vào Nam. Trong số này rất đông trí thức, văn nghệ sĩ có tài. Môi trường tự do no ấm Miền Nam giúp đồng bào di cư hội nhập thành công nhanh trong mọi lãnh vực. Đặc biệt lãnh vực văn học, nghệ thuật phát triển đa dạng, nâng cao dân trí chung cho Miền Nam. Đây là điểm son mà đồng bào Miền Bắc đã mang vào Miền Nam. Trong lúc đó ở Miền Bắc, HCM ra sức huỷ diệt mọi lãnh vực, biến con người như loài thú hoang; con đấu tố cha mẹ, vợ đấu tố chồng, anh em giết hại lẫn nhau. Kể cả trí thức như Tố Hữu cũng cúi đầu theo Hồ hãm hại hàng loạt những người Tố Hữu không ưa thích. Đình, chùa, nhà thờ bị phá, bàn thờ gia tiên bị dẹp, văn nghệ sĩ bị bức hại...
    Trong lịch sử VN chưa có bất cứ ai gây ra tội ác quá lớn như HCM. Bài viết  của  ĐCH và những tài liệu lịch sử còn đó, hy vọng đồng bào Miền Bắc đọc được, để có một ngày toàn dân đứng lên làm cuộc cách mạng loại bỏ HCM, cờ máu, đảng và nhà nước cộng sản. Chỉ có cách mạng lật đổ cộng sản thì Việt Nam mới có được tự do thật sự. Giới trẻ trong ngoài mới có cơ hội xây dựng lại quê hương trong tinh thần tự do nhân bản. Đem lại niềm tin và sự đầm ấm chung cho dân tộc Việt Nam.
    hiển thị ít hơn

  • AR 15
     Cháu còn nhớ những năm 80s cháu có đọc một tác phẩm " Cây đắng nở hoa" mà cháu không còn nhớ tên tác giả, tác phẩm này có viết về nhà văn Đặng Thái Hưng cũng thuộc phong trào NVGP ông bị nhà cầm quyền CS bắt nhốt sau đó đưa đi an trí bằng cách chăn bò ở nông trường Ba Vì đến khi con trai ông là nghệ sĩ Piano Đặng Thái Sơn đoạt giải thưởng quốc tế thì bọn nó đưa xe Comanca về đón ông để mỵ dân nhưng ông thẳng thừng từ chối và nói rằng :"Tôi dưới con mắt của các vị là một thằng tù ,một cây đắng làm sao có thể nở hoa,con trai tôi dược như ngày nay là do tài năng của nó trong đó có phần nhào nặn của các ông đó là thành quả của các ông các ông tự đi mà hưởng,tôi không ham." Ôi! Người của một thời cay đắng....bây giờ kiếm lại tác phẩm này không được nữa,sách cấm mà chú,cháu bị mấy thằng cán bộ đoàn thời sinh viên y khoa nó tố đọc tác phẩm này suýt nữa bị đuổi học đó.
    hiển thị ít hơn

  • Dân Nam
    Thân chào AR15
    Người bạn của chú có người bà con. Con của ông ấy theo cộng sản tử trận. Sau 30/4/75, cộng sản mời ông đến dự lễ vinh danh liệt sĩ và nhận bằng khen của tỉnh uỷ. Ông viết thơ, giao cho người đến mời mang về tỉnh báo rằng: Vinh dự đó dành cho con của ông và những người cs đã đẩy con ông vào thế giới bên kia. Ông không có công lao gì để nhận bằng khen. Về sau ông đã chết trong âm thầm đau xót. Những chuyện “cây đắng” hoặc “CAY ĐẮNG” xảy ra rất nhiều ở cả hai miền đất nước.  Đây là một phần của:
    CÂY ĐẮNG NỞ HOA
    http://nguyenthieunhan.wordpre...

  • Thấy sao nói vậy
    "Trí thức là cục cứt !"...cha mao đã phán thì con hồ và con vẹm phải nghe theo và làm theo...diệt cho bằng hết...cho giống Kamphuchia dưới thời polpot-iengsary...để cho Dân nó khôn lên. nó hiểu ra thì việt cộng có con đường nào đi nữa

  • Luongdan
    Đây là bài học cay đắng cho tầng lớp trí thức VN lúc bấy giờ. Tham gia ủng hộ CS mà không hiểu rõ CS là gì? Rót cuộc lại mang danh trí thức nhưng lại làm những việc ngu muội hại mình hại cả dân tộc.

  • Lịch sử
    Xin cám ơn tác giả. Một bài viết hay. Tuy nhiên không tìm được điểm khám phá nào mới so với các bài khác đã có trên Internet về NVGP. Có một thắc mắc là không biết tác giả Đặng Chí Hùng và người có tên Đặng Chí Bình được nhắc đến trong bài có quan hệ gì không?

  • Luongthien
    Có đó bạn. Tôi thấy một số dẫn chứng như cuốn "Điều đọng lại" của đảng cộng sản là một trích dẫn ít người biết . Nó có giá trị để bọn CAM không còn gì biện hộ nữa. Uh. Bạn nhận xét hay đó. Gần giống tên Đặng Chí Bình của Thép đen ...không biết có quan hệ không ? Nhưng mà ông ĐCB ở Mỹ , còn ĐCH thì ở VN mà .

  • Bạn Tốt
     Ai cũng được! Giống hay khác cũng được. Miễn không chấp nhận việt cộng thì là Bạn tốt hết trọi

  • Danngu
    Sau năm 1954 miền Nam đã nghe câu:
    Chín năm kháng chiến gian nguy,
    Vì Hồ khéo léo tôi đi theo Hồ
    Bây giờ trở lại cố đô ,
    Vì tôi trí thức nên Hồ bỏ rơi
     Đây có phải là trí thức của NVGP ?

  • Thấy sao nói vậy
     chắc...trí ngủ....chứ thức đâu có mơ màng dễ bị dụ dữ vậy

  • HS-TS
    Sức mạnh đang tăng của Trung Quốc tạo
    ra một môi trường chiến lược rất bất cân xứng cho Việt Nam. Ngày nay
    không có sự lặp lại thành công về quân sự giống như Việt Nam đã thực
    hiện vào năm 1979 trước Trung Quốc. Nếu Trung Quốc quyết tâm - chẳng hạn
    như không cho ngư dân Việt Nam vào các vùng biển ở Biển Đông - có lẽ
    Việt Nam không thể làm gì được. Tuy nhiên, các xu hướng rõ rệt trong khu
    vực lại đang có lợi cho Việt Nam. Thứ nhất là sự điều chỉnh trọng tâm
    chiến lược của Mỹ tới Đông Nam Á và Biển Đông. Hà Nội biết rõ rằng sức
    mạnh quân sự của Mỹ cuối cùng sẽ là đối trọng hiệu quả duy nhất cho sự
    mạnh bạo ngày càng gia tăng của Trung Quốc. Thứ hai là sự bất an rõ rệt
    và ngày càng tăng tại Đông Nam Á trước các ý đồ của Trung Quốc. Kết quả
    là chính phủ các nước ASEAN ngày càng sẵn sàng thể hiện mối quan ngại
    của họ với Bắc Kinh. Trung Quốc từ lâu đã cố gắng giải quyết các tranh
    chấp trên Biển Đông với Đông Nam Á trong phạm vi song phương và tránh
    gây chú ý. Việt Nam thì cố gắng theo hướng ngược lại - quốc tế hóa và
    công khai hóa. Trong vấn đề cụ thể này, lợi thế thuộc về Việt Nam chứ
    không phải Trung Quốc. Về mặt lịch sử, mối quan hệ giữa Việt Nam với
    Trung Quốc là một bản hùng ca đấu tranh để giành lấy và gìn giữ độc lập
    dân tộc khỏi sự kiểm soát của Trung Quốc. So với điều này, các cuộc
    chiến tranh gần đây chống lại sự can thiệp của Pháp và Mỹ sẽ là thứ yếu.
    Gần một nghìn năm trước, nhân dân Việt Nam đã giành được độc lập với
    Trung Quốc và duy trì nó (với cái giá không hề rẻ) kể từ đó. Từ khía
    cạnh này, thời kì cai trị thuộc địa của Pháp, Chiến tranh thế giới thứ
    Hai và Chiến tranh Lạnh chỉ là những sai số của lịch sử. Trong thời kỳ
    này, mối oán thù Trung - Việt được hóa giải nhờ vào các mối đe dọa và
    nhu cầu nổi trội. Trong "Chiến tranh chống Mỹ", Bắc Kinh và Hà Nội trở
    thành đồng minh của nhau. Nhưng mối quan hệ đó nhanh chóng đổ vỡ sau năm
    1975 khi một Việt Nam chiến thắng và thống nhất đã đứng về phía
    Mátxcơva và chống lại Bắc Kinh trong cuộc đối đầu Xô-Trung. Câu chuyện
    lên đến đỉnh điểm vào năm 1979 khi Trung Quốc phản ứng trước việc Việt
    Nam đưa quân vào Campuchia (do các cuộc tấn công của Khơme Đỏ vào các
    làng mạc của Việt Nam) bằng việc cử 30 sư đoàn vượt qua biên giới Việt
    Nam để thực hiện cái gọi là “dạy cho Việt Nam một bài học".
    hiển thị ít hơn

  • Lite_breeze
    Mỹ là thế lực gì cho Việt cộng đảng và cho nhân dân Việt Nam. Chẳng lẽ Việt cộng, con đẻ của Tầu cộng dám từ bỏ cha đẻ ra mình?

  • Minhrau
    Chào Hs-TS = ToiyeuVN. Hãy nói bằng những gì mình nghĩ đi !

  • SongBachDang
    Đạo diễn Trần Hoạt nhìn Văn Cao ái ngại:
    -
    Cái bao thuốc lá này cũng cậu vẽ kiếm cơm hả? Rõ khổ! Vì cậu vẽ nên
    người ta mới suy diễn như thế! Nhưng việc quái gì phải sợ! Họ chẳng làm
    được gì hơn nữa với cậu đâu! Thôi, uống đi!
    ...
    Văn Cao nâng chiếc chén hạt mít lên nhưng nét mặt vẫn đăm đăm khắc khoải:
    -
    Có chuyện gì với mình cũng chẳng sao! Mình chịu quen rồi! Nhưng còn
    người đã thương mình, giao việc cho mình làm để có tiền nuôi vợ con! Chỉ
    sợ họ cũng bị vạ lây vì lòng thương họ dành cho mình! Làm sao mình có
    thể vô tâm, không lo nghĩ đến điều đó được! (http://4phuong.net/ebook/48043...

  • Lite_breeze
    Tôn chỉ và sự hành động của Cộng Sản đảng  :  "Về sự hành động thì đảng cộng sản chuyên dùng những thủ đoạn quỉ quyệt, nên tuy có thắng lợi mà những người trí thức ít người theo. Cũng vì vậy mà họ bài trừ trí thức và chỉ ưa dùng đàn bà, trẻ con và những người lao động là
     hạng người dễ khuyến dụ, dễ lừa dối.
    Người cộng sản, khi đã hành động, hay dùng đến chữ giải phóng. Theo việc làm của họ, tôi vẫn chưa hiểu rõ nghĩa hai chữ ấy. Có phải trước kia có cái cũi giam người, bây giờ họ đem cái cũi kiểu mới đến bên cạnh rồi bảo người ta chạy sang cái cũi mới ấy, thế gọi là giải phóng không? Nếu cái nghĩa giải phóng là thế, thì cũi cũ hay cũi mới cũng vẫn là cái cũi, chứ có hơn gì?
    Cứ như ý tôi, thì giải phóng phải theo đúng cái lẽ công bằng, làm cho người ta được ung dung thư thái, được hành động trong một cái khuôn khổ rộng rãi, ai nấy biết trọng quyền lợi của mọi người theo pháp luật đã định, không bị đàn áp và lừa dối, không bị bắt bớ và giết hại một cách ám muội, oan ức.
    Ðàng này tôi thấy chế độ các nước cộng sản giống nhau như in cái chế độ chuyên chế thuở xưa. Người nào nói xấu hay công kích những người cầm quyền của đảng là phải tội bị đày, bị giết. Ai không sốt sắng theo mình thì bị tình nghi, phải chịu mọi điều phiền khổ.
    "
    Trích Một cơn gió bụi/ Trần Trọng Kim


  • ĐẤT NƯỚC TÔI
     Đất nước đang fải gồng
    mình trước ngoại xâm. Vậy mà vẫn có những kẻ muốn làm tình
    hình thêm rối ren. Thử hỏi nếu có 1 cuộc đảo lộn chính trị
    vào lúc này trong nước mất ổn định thì chuyện j sẽ xảy ra???
    Lịch sử đã nhiều lần chứng minh. Tất kả những lần cta bị CQ
    tấn công đều là những lần tình hình trong nước mất ổn định,
    ví như chiến tranh biên jới 1979, hải chiến 1988... Lúc này chỉ
    kần thế nước suy yếu, lập tức biển Đông sẽ vào tay TQ ngay

  • ThuyenNhan MB
    Bão lửa? Tên nghe nóng lắm, nhưng lại sợ vài hạt mưa thu!
    Nầy nhé, nếu Bão Nổi Lên Rồi, lật đổ CS, một Ủy Bam lâm Thời mời Quốc Tế tới giám sát bầu cử đa đảng cho chế độ Tự Do Dân Chủ thật sự, mời Hạm Trưởng Chiến Hạm Mỹ gốc Việt đưa Chiến hạm về Cam Ranh sửa tàu.Mời tất cả đại diện ASEAN tới dự lễ mừng lớn nhất của dân VN.
    Ủy Ban Lâm thời phần lớn là do các nhà trí thức và dân chủ đã hoặc đang ở tù vì đấu tranh cho nhân dân VN khỏi ách CS.
    Người Mỹ gốc Việt và các nước trên thế giới tị nạn CS sẽ làm hết mình để yểm trợ chính phủ tương lai.

  • Hoctromiennam
    Bão lữa thân mến,
    Bạn nói có phần đúng với tình hình hiện nay của VN, cùng những gì bạn có.
     Bạn nên nhớ rằng, QĐNDVN về nguyên tắc là của Nhân dân VN, có chức năng, nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ Nhân dân trong mọi hoàn cảnh, kề vai sát cánh với Nhân dân VN.
    Thay đổi chính trị theo bạn là vứt đảng cs vào sọt rác phải không? Về nguyên tắc không ảnh hưởng đến chính phủ. Chính phủ sẽ có những con người tài đức khác lo. Bạn khỏi lo.

  • Thấy sao nói vậy
     trắng , đen , phải , trái 1 lần đi..đổ thừa rối ren cái quái...không rối thì cứ công bố đại ra ngày nào Việt Nam sẽ thành 1 tỉnh của trung cộng cho rồi...chứ nay im im dâng cái này...mai lén lén dâng cái nọ cho cha trung cộng thì vừa xạo vừa đê tiện

  • 1nxx
    Thưa bác ĐẤT NƯỚC TÔI.
    "Đất nước đang fải gồng mình trước ngoại xâm."
    -Chính bác Hồ, đcsvn đã cõng rắn cắn gà nhà và bán đất nước này cho giặc ngoại xâm TQ, bây giờ bác ĐẤT NƯỚC TÔI còn giả vờ đổ lỗi cho nhân dân vì lý do gì?
    -Nếu có 1 cuộc thay đổi về chính trị để có 1 thể chế đa đảng cho VN thì đó là biện pháp duy nhất để giữ gìn đất nước này khỏi lọt vào tay "bạn tốt 16 chữ vàng, 4 chữ bạc" của đcsvn.

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Trên thực tế chúng ta là 1 đất nước chư hầu thuộc Tàu rùi.
             Chỉ có là người dân chưa nói tiếng khựa thôi..
             8x wỏ ái ni, Lan Anh wỏ ái ni too.

  • 9xSaiGon
     Rất thích nhận xét nầy của chú ĐCH  : " Nhưng đảng cộng sản đã đánh đồng
    khái niệm chống lại ách độc tài của họ với việc chống lại sự phát triển
    của xã hội. Đó là một sự vu khống vô cùng bẩn thỉu của đảng cộng sản
    Việt Nam. "Cũng như bây giờ họ ma giáo đánh đồng   : Yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội .

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Diệt Cộng làm ngu dân Việt Nam ta. Chúng liên tục rót vào tai đổ vào mắt người dân những thứ 100% dối trá. Trăm phần trăm, trăm phần trăm, Lừa đảo mị dân 100%.
    ___________________"Hãy đưa mọi thứ ra trước ánh sáng, bóng tối sẽ tự động biến mất"
                                                                                                       Anonymous

  • emga
    Mình thấy trong nền văn học nghệ thuật,những kẻ cầm đầu có gốc miền trung đã cấu kết với nhau,liên tục tìm cách giành giật quyền lực.Vì thế mà nhân văn giai phẩm cũng là cái cớ để chúng tìm cách tiêu diệt những người có khả năng hơn.

  • Công Khanh
    Tựa đề của bài hơi bị yếu và có phần mù mờ. "Trí thức cũng chẳng khá hơn" - > hết sức mù mờ & thiếu tính thuyết phục.
    Nếu được thì có thể là : Phần 7 - Diệt tri thức & thực thi chính sách ngu dân

  • Đạp Xích Lô
    Vậy Công Khanh không đọc các bài trước rồi, đây là loạt bài chứ không đơn lẻ từng bài, ý tác giả nói lên một cách khách quan, không định kiến về sự thật đau lòng trong tất cả mọi từng lớp - không kể một từng lớp nào trong xã hội của đất nước trong một thời kỳ tối tăm. Theo tôi và nhiều người tác giả đã dùng từ rất chuẩn và chính xác. Nếu mù mờ và thiếu tính thuyết phục như bạn nói thì làm sao sau khi đọc xong bạn có thể thốt lên phải dùng từ:"Diệt trí thức & thực thi chính sách ngu ngu dân" mới chính xác, phải không bạn!

  • Công Khanh
     Cái tựa đề là một sự cô đọng cho cả bài viết, cho dù nó là một bài trong loại bài. Mỗi bài mỗi chương cần phải được rõ ràng và mạnh mẽ thì mới nói là "không thể chối cãi được".

  • Lite_breeze
    dân ngu dễ mất nước và làm nô lệ. Đa số dân Việt hiện nay bị nằm trong vòng nô lệ và vì thế cơ nguy mất nướt rất gần.

  • Thấy sao nói vậy
     Dám nói Dân ngu nha! Mang tội đó!

  • Dân Nam
     Nói ngu thì hơi quá,nhưng thực sự không sai.-Vì dân ngu quá lợn,nên bọn vgcs tha hồ cởi đầu cởi cổ,tha hồ đàn áp bóc lột dân đen.Nước sắp mất,nhà sắp tan,vợ con chuẩn bị làm mọi cho tàu cọng-Thế mà vẫn sợ bọn cs bỏ tù.Hãy mạnh dạn đứng lên,bây giờ hoặc mãi mãi không bao giờ.

  • Dân Đen
    Trước khi mất nước, tự cộng sản Việt Nam sẽ đánh nhau, trước nhất tranh dành miếng ăn và chỗ ngồi, chỉ trong vòng một hai tháng nữa thôi thân Tàu và thân Mỹ tha hồ đánh nhau.

  • nguoi Sai Gon
    Giặc cộng sản Hồ Chí Minh đã gieo rắc ác nghiệp tràn lan bắt đầu ngay khi miền Bắc rơi vào chế độ cộng sản: Cải Cách Ruộng Đất do Tàu cộng chỉ huy giết người cướp của, cướp đất tràn lan trên toàn miền bắc! Tiếp tục tận diệt những người trí thức, yêu nước còn lại sau khi cả nửa triệu người miền bắc đã bỏ chạy vào Nam bằng phong trào Nhân Văn Giai Phẩm và các phong trào sau đó...
    Hiện nay:Đất nước đang thực sự lâm nguy! Hết lòng hăng hái tham gia biểu tình chống Trung cộng xâm lăng là việc phải làm của tất cả mọi đồng bào Việt Nam trong nước để bão vệ quê cha, đất tổ VN và cuộc sống của chính mình. Trong giai đoạn lịch sử hiện nay của quốc gia, dân tộc Việt Nam muốn tồn tại phải cùng lúc chống hai thứ giặc đồng thời đang làm điêu đứng, chao đảo con thuyền tổ quốc VN:
    1- Giặc xâm lăng Trung cộng2- Giặc dốt và ác: Chế độ cộng sản Việt Nam!
    Việt Nam xhcn tuyên bố chủ quyền của quốc gia VN trên các đảo của VN theo truyền thống lịch sử là đúng và cũng đúng theo luật pháp quốc tế.
    Về biển, mọi quốc gia có chân trong tổ chức LHQ, gồm 193 quốc gia, phải tôn trọng luật biển quốc tế đã được Hội Nghị  về Luật Biển Quốc Tế công bố năm 1982. Bản công bố của LHQ về luật biển năm 1982 nhằm tu chính tất cả các luật về chủ quyền biển của các quốc gia đã có trước đó.
    Theo tinh thần Hội Nghị về Luật Biển Quốc Tế đã đạt được thỏa thuận năm năm 1982, chủ quyền lãnh hải dọc bờ biển, kể từ bờ biển ra xa trong phạm vi 12 hải lý là vùng bất khả xâm phạm, biển, và vùng trời của quốc gia mình. Xa hơn nữa là đường lưu thông hàng hải quốc tế. Từ 12 hải lý kể từ bờ + 200 hải lý, còn gọi là thềm lục địa, là khu vực khai thác kinh tề về tài nguyên biển của quốc gia mình, không một quốc gia nào khác được phép xâm phạm. Xa hơn nữa là khu vực biển quốc tế
    Mọi quốc gia thành viên của LHQ có bổn phận phải tôn trọng luật biển quốc tế. Không một quốc gia nào có thể làm luật biển của riêng mình vì nó không được quốc tế công nhận; nói cách khác, luật biển do một quốc gia làm ra và tự công bố hoàn toàn không có giá trị trên bình diện quốc tế. Hành động tự ý làm luật biển và tự ý công bố xãy ra trong 2 trường hợp:
    1- Hoặc quốc gia ấy không biết gì về luật pháp quốc tế (trong trường hợp này là luật biển quốc tế.)
     2- Trường hợp thứ hai, quốc gia này làm càn và tỏ thái độ bất cần luật pháp quốc tế. Muốn thi hành luật theo chủ quyền tự tuyên bố của mình, quốc gia ấy phải có khả năng áp đặt luật của mình lên cộng đồng quốc tế. Điều này trên thực tế không có quốc gia nào có khả năng này.
    Trung cộng khi tuyên bố chủ quyền của nó vào năm 1958 là vào thời điểm quốc gia cộng sản độc ác này hoàn toàn có thái độ thù địch với LHQ và Thế Giới Tự Do. Trung cộng tuyên bố chủ quyền của nó trước, tiếp theo Phạm Văn Đồng (nhân danh thủ tướng của VN Dân Chủ Cộng Hòa, miền Bắc theo chủ nghĩa cộng sản,do Hồ Chí Minh lãnh đạo) đã ký văn kiện công bố nhà nước cộng sản Bắc Việt công nhận chủ quyền của Trung cộng theo như Trung cộng đã nêu, đường lưỡi bò!
    Đây là một sự sắp xếp giữa Trung cộng và Hồ Chí Minh có liên quan đến các khoản viện trợ chiến tranh của Mao Trạch Đông cho Hồ Chí Mính để tiến hành chiến tranh tại miền Nam. Điều khoản cung ứng viện trợ chiến tranh của Trung cộng cho Hồ Chí Minh chỉ được Trung cộng tiếp tục thực hiện nếu thỏa thuận này được công khai hóa bằng văn bản; văn bản này chính là văn bản mà Phạm Văn Đồng đã ký!
    Bản công bố về chủ quyền biển mới đây của VN xã hội chủ nghĩa chỉ nên gọi là bản tuyên bố, hay công bố của VN về chủ quyền biển, đảo của VN (căn cứ theo luật biển quốc tế 1982 của LHQ và lịch sử của VN). Không thể gọi bản tuyên ngôn này là "Luật biển của Việt Nam".
    Gọi là "luật biển của VN" là phơi bày sự ấu trỉ của tập đoàn lãnh đạo cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN về luật pháp quốc tế. Luật biển do VN tự soạn thảo, tự ý công bố sẽ hoàn toàn vô giá trị trước quốc tế vì nó không đi theo hệ thống luật pháp quốc tế. Thứ đến, XHCN Việt Nam hoàn toàn không khả năng áp đặt luật này với cộng đồng quốc tế; ngược lại, Biển Đông của VN đã bị Trung cộng chiếm giữ hoàn toàn và đang ra sức khai thác!
    Nói Quốc Hội VN và nhà nước VN ban hành Luật Biển của VN là cả một sự kiện khôi hài lớn về sự hiểu biết về luật pháp quốc tế của những người lãnh đạo VN, Nhà Nước và Quốc Hội VN; nhà nước và quốc hội là những người đại diện cho đảng cộng sản. Là những người đại diện cho một đảng chính trị, đảng cộng sản, nhất là trong vị trí đại diện cho 86 triệu dân VN mà tất cả những người này, nhà nước cộng sản và quốc hội VN cộng sản hiện nay, đều không ai biết về luật pháp quốc tế!  Nước VN của 86 triệu nhân dân VN trong nước cần thay đổi ngay bộ phận lãnh đạo quốc gia. Một ngày ban lãnh đạo VN còn do đảng cộng sản đãm nhận, ngày ấy chủ quyền quốc gia của nhân dân Việt Nam sẽ tiếp tục bị Trung cộng xâm phạm! Mối quốc nhục của đồng bào Việt Nam trong nước và trên khắp thế giới càng lúc càng thêm lớn! Bất mãn của nhân dân trong nước càng thêm sâu, rộng! Tuổi trẻ của VN càng thêm nhục nhả vì những "người lãnh đạo quốc gia" lại là những người bất tài, vô năng, thiếu hiểu biết nhưng lại thích độc tài (!) bằng những hành động tội ác đang gây ra vô số những mối oán hận trong nhân dân VN và vô vàn những trở ngại cho con đường tiến của họ, tuổi trẻ Việt Nam!
    - Nhân dân Việt Nam, cả nước phải chống giặc xâm lăng Trung cộng đồng thời với giặc dốt, cộng sản VN. Hai loại giặc này đang tàn phá xã hội VN, nhân dân VN từng ngày, từng giờ, những thế hệ hiện nay và mọi thế hệ tương lai của dòng giống VN, mọi gia đình!!!
    hiển thị ít hơn

  • Rác
    Tội ác đối với Trí Thức Nhân Văn Giai Phẩm đủ kết án Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản những bản án thật nặng nề .
    Tội ác đó làm hại chẳng riêng đối với cá nhân họ mà đối với cả tầng lớp trí thức và dân tộc Việt Nam .


  • Phong
    Khủng bố là sách lược của đảng CS đang cầm quyền .. Phê bình , góp ý với lảnh đạo cũng quy chụp tội " Phản Quốc " Như vậy đảng CSVN lợi dụng Tổ Quốc để diệt trừ những ai không đồng quan điễm với đảng .

  • HQVN
    Dưới góc độ cực đoan cs tâm nhìn cũa bọn họ ko được thoáng như những nhà dân chũ tiến bộ trên thế
    vì chũ thuyết Mác lê nó sãn sinh ra một lớp người ko tình cãm ,thiếu tính nhân bãn ,độc tài ,cứng ngắt trong tư tưởng làm việc và suy nghỉ như một ROBOT do vậy với họ đi ngược lại là bị chụp ngay cái mũ
    PHÃN ĐỘNG !Những nhà văn trong NVGP đối với nhân dân ,đất nước họ ko hề được xem là có tội ,họ
    ko muốn bị bẽ cong ngòi bút và càng ko muốn bị nhuộm đỏ bởi tư tưởng Mac,stalin ,sau 75 giới văn nghệ
    sỹ miền nam bị đưa đi tập trung cãi tạo trong đó có nhà văn Duyên Anh ? họ sợ sẽ xãy ra NVGP lần thứ 2
    trong miền nam (tôi còn nhớ là chiến dịch MÙA THU có bác nào nhớ  ko ?)thế đấy dưới chế độ đôc tài cs
    thì ko có cái quyên tự do viết nếu viết thì phãi viết theo cách bồi bút đãng định hướng đi phải đúng lề nếu
    ko ? vô tù và bị chụp mũ ngay cái nón PHÃN ĐỘNG ???

*
  • LeQuocTrinh
     Ai mới thật sự là phản động ?
    Xin thưa đó là tập đoàn lãnh đạo ĐCS VN và hơn ba triệu đảng viên cùng với toàn thể cán bộ Nhà Nước XHCN VN.
    Phản động có nghĩa là đi ngưọc chiều bánh xe lịch sử, chống lại trào lưu tiến hoá của nhân loại. Như tôi đã giải thích với ông  trong bài "Tại sao Tư Bản chủ nghĩa tự sửa sai mà Cộng Sản thì không ?", thì XHCN là hình thái tổ chức thụt lùi, ngược chiều tiến hoá của thế giới tự do khoa học.

  • Dân Nam
     Quá đúng.Tán thành ý kiến của bạn.

  • Thấy sao nói vậy
     Ai dâng nước Việt cho tàu cộng là phản động...Túm lại là vậy đó

  • HQVN
    Vâng !thì tôi cũng đông ý với ông về quan điêm này :từ PHÃN ĐỘNG  là đi ngược lại trào
    lưu tiến hóa nhưng với cs thì ta phãi hiểu là đi ngược lại thuyết MAC LENIN có nghỉa là  đi ngoài lề hoặc ko đúng với tư tưỡng cs duy vật cũa họ ? thnaks

  • LeQuocTrinh
     Ông bạn HQVN ơi!
    Nói cho chính xác thì K. Marx và Lenin đã tuyên truyền một chủ nghĩa đi ngược chiều chuyển động khoa học của nhân loại. Ông bạn nhìn xem, trong suốt một thế kỷ (100 năm) khối CS có bao giờ phát minh được cái gì tốt đẹp cho nhân loại không, nhìn những giải thưởng NOBEL hàng năm coi, họ không có lấy một giải gì về y tế, khoa học (hoá học, vật lý) hay kinh tế học, ngoại trừ giải văn chương vì có những nhà văn dám có can đảm bóc trần sự thật của XHCN.
    Một khi chế độ CS độc tài chuyên chế cấm đoán , trù dập, thủ tiêu trí thức, sử dụng tuyên truyền láo khoét để "ngu dân" thì tư duy con người bị xoá sổ. Con người bị khủng bố sợ hãi, khong còn dám nghĩ ngược lại nhà cầm quyền. Họ đã bị thoái hoá thành con vật chỉ biết tứ khoái (ăn, ngủ, đụ, ỉa) mà thôi. Trí khôn của họ là mánh mung, chạy chọt, nịnh bợ để chạy chức, chạy quyền. Xã hội mất sức sống, mất sức sáng tạo vì thiếu tư duy.
    Dân tộc VN dưới chế độ XHCN đã bị tước quyền sống, mất tương lai. Đây mới là nguy cơ hệ trọng nhất néu cứ để ĐCS VN duy trì trên cương vị lãnh đạo lâu dài.
    hiển thị ít hơn

  • HQVN
    Xin thêm :như nhũng nhà dân chũ tiến bộ trên thế giới  (như thế mới đủ chữ ) thanks!

  • NguoiVN
    Đã biết đảng CSVN
    Là cái đảng phản dân, phản quốc
    Còn Hồ chí Minh là tên tội đồ dân tộc
    Tại sao những nhà trí thức VN
    Vẫn còn cứ nhắm mắt, bịt tai, ngậm miệng
    Để đi theo cái đảng ác nhân, tham tàn, khát máu CS
    Để vinh thân, buôn người, bán nước
    Cùng ngày đêm tàn hại sinh linh, tàn hại giống nòi
    Và cướp đất, cướp nhà, phá làng, phá xóm
    Đến bao giờ, và đến bao giờ
    Thì toàn dân VN mới chịu đứng lên
    Để giải tán, giải thể đảng cướp CSVN
    Chuyên giết người cướp của
    1000 năm nô lệ giặc Tàu
    100 đô hộ giặc Tây
    20 năm nội chiến từng ngày
    Gần 100 năm thống trị bỡi CNCS, XHCN, đảng quỷ đỏ CSVN
    Không lẽ toàn dân VN lại để tiếp diễn lại cảnh 1000 năm nô lệ CSTC hay sao chứ .
    "V", "VK"
    HS. TS. VN


  • Dân Đen
    30 năm nội chiến từng ngày 45-75

  • enqdudq
     Đề tài Nhân Văn Giai Phẩm là đề tài lớn.  Đặng Chí Hùng tóm tắt gọn ghẽ đầy đủ trong một bài báo.  Hay lắm.
    ĐCH nhắc lại lời Thuỵ Khuê cho rằng "cho đến nay" không có tác phẩm nào về NVGP mà đầy đủ như cuốn Trăm Hoa Đua Nở Trên Đất Bắc của cụ Hoàng Văn Chí.  Điều ấy đúng vào thời điểm bà Thuỵ Khuê bắt đầu viết tập sách của bà thôi.  Đến nay, thì tập sách đầy đủ nhất về NVGP chính là của bà Thuỵ Khuê, dầy trên 750 trang, do nhà sách Tiếng Quê Hương mới xuất bản năm 2012.
    Những buổi ra mắt sách của bà ở Mỹ được đón chào thật nồng nhiệt.
    Tôi cũng xin có ý kiến về việc anh ĐCH bào chữa các cụ trong NVGP có "phản động", có "chống đảng"  hay không.
    Khái niệm "phản động" không có trong xã hội tự do.  Trong xã hội tự do, luật pháp tạm thời là trên hết.  (gọi là tạm thời vì vẫn có thể bị thay đổi đào thải)
    Trong xã hội tự do, chính quyền chỉ có quyền được phán xét một việc làm có hợp pháp hay bất hợp pháp.  Những yếu tố trừu tượng như "có tốt không, có tiến bộ không, có đạo đức không, có lệch lạc không..." thì chính quyền không có khả năng phán xét, đơn giản là bởi vì không thể định nghĩa khách quan và rõ rệt những chữ này được.
    Những người bị tù vì chuyện NVGP có chống đảng không?  Tôi biết chắc Phan Khôi, Nguyễn Mạnh Tường, Thuỵ An, Nguyễn Hữu Đang, và Phùng Cung là những người chống đảng bằng tư tưởng, thể hiện qua lời nói, chữ viết, nhưng không lập hội đoàn để lật đổ đảng CS.  "Chống đảng cầm quyền" bằng chữ nghĩa không bao giờ là một "tội" ở nước tự do. Ngay cả Hiến Pháp 1946 của VN ngày ấy cũng không có điều khoản nào cấm "chống đảng" hay cấm "phản động".  Ở miền bắc lúc đó không có bộ luật hình sự nào cấm "chống đảng". (Mãi tới năm 1999 CSVN mới ban hành bộ luật hình sự).  Cho nên tội "chống đảng" mà nhà cầm quyền kết tội các cụ trong NVGP tự nó đã là một hành động bất hợp pháp và thiếu chính đáng tính.
    Quy kết và bỏ tù vì người ta "phản động", "chống đảng" thực chất chỉ là chuyện chính quyền khủng bố người dân. 
    Cho nên anh Đặng Chí Hùng không cần phải bào chữa các cụ trong NVGP "không phản động." hay "không chống đảng".  Vì những khái niệm này, lời kết án này của nhà cầm quyền tự nó đã bất hợp pháp và không có chính đáng tính.
    Nếu các bạn không thể mua cuốn sách của bà Thuỵ Khuê, thì có thể tìm đọc hầu hết các bài viết trong sách này tại blog của bà. http://thuykhue.free.fr/
    Ngoài ra, tại talawas, cũng lưu trữ rất nhiều tài liệu về NVGP.
    http://www.talawas.org/talaDB/...
    Tôi đặc biệt chú ý tới bài tổng kết của một cựu đại tá công an chuyên theo dõi điều tra văn nghệ sĩ là Lê Hoài Nguyên tên thật là Thái Kế Toại. Trong chế độ CS thật hiếm những người ngay thẳng.
    http://www.danchimviet.info/ar...
    NKĐ
    hiển thị ít hơn

  • tiểu nha đầu
     Nói đến cuốn sách NVGP của bà Thụy Khê, tnđ xin giới thiệu một cuộc hội thảo về cuốn sách rất hay do nhật báo Người Việt thực hiện với sự hiện diện của chính tg Thụy Khê, thi sĩ Nguyễn Chí Thiện, nhà kinh tế Nguyễn Xuân Nghĩa, và nhà báo Phạm Phú Minh rất thú vị.  Tên đầy đủ của cuốn sách là NVGP và vấn đề Nguyễn Aí Quốc.
    http://www.youtube.com/watch?v...
    http://www.youtube.com/watch?v...
    http://www.youtube.com/watch?v...
    http://www.youtube.com/watch?v...

  • BGM
    Xin góp thêm với Đăng chí Hùng chút xíu.
     Đặng đình Hưng chính là bố của nghệ sĩ piano Đặng thái Sơn chính vì vậy nên chúng ta không bao giờ nghe nói đến bố của Đặng thái Sơn.
    Một "sai lầm"nghiêm trọng của CSVN là "giải phóng miền nam", thà họ đừng "giải phóng" thì bây giờ họ sẽ có những tin tức đại loại như :" MỘT THIẾU NIÊN DŨNG CẢM CỨU ẢNH BÁC HỒ..." và sẽ còn những người tin. Còn bây giờ không ai tin họ nữa rồi kể cả lũ sâu dân mọt nước hiện nay, bọn chúng chỉ vờ tin để vơ vét và chờ ngày tháo chạy.... ngày ấy sẽ phải đến...sẽ phải đến.

  • Cangcua
     Xin góp thêm với DCH chút xíu nữa: "
    trích:"Đó là một tội ác không thể chấp nhận được đối với trí thức".xin sửa lại là:"đối với loài người"
    Cám ơn.

  • PHO
    Bảng phong thần này thứ tự có đúng không? Xin các bạn góp ý.

  • T T
     Ô kìa kìa ! Pho ơi là Pho - Nêu tên lùn đứng giữa dù là thằng Pôn-Pốt hay là tên Kim đi nữa thì nhất định Hô ly tinh phải đứng vào hạng thứ tư của nhóm ngũ bá đại ác chứ ! Không lẽ hắn ta cũng biết tự nhún ? Nhưng dù sao cũng cám ơn Pho nha ! Chúc luôn "phẻ" để "vẽ" nhiều thiệt nhiều.

  • Dân Đen
    Tới phiên nó rồi, không ai tranh dành, cảm ơn Họa sĩ PHO

  • Lê Ken Đu
    Xin tha lỗi cho sự ngu muội của cu đen.  Cho hỏi đứng thứ Tư là ai vậy bác PHO?

  • PHO
    Thứ tự từ trái sang phải là : Stalin, HCM, Polpot, Mao Xếnh Xáng, Hitler. Theo mình đứng đầu Võ lâm Ngũ Bá tàn sát nhiều người nhất là Mao Xếnh Xáng, thứ nhì là Hitler, Thứ ba là Stalin, thứ tư là Polpot, thứ năm mới tới Pác Hồ. Mình không có thời gian thống kê, các bạn có biết xin chỉ giáo dể mình vẽ lại. Cám ơn.

  • Hào Hùng
    Theo Hào Hùng, thứ tự phải xếp là
    Mao Xếnh Xáng.
    HCM.
    Polpot.
    Stalin.
    Hitler hạng bét vì Hit đâu có giết dân Đức.

  • Danh sách diệt chủng
     Ngô Đình Diệm dứng đầu bảng
    HitlePoltot
    tay sai và đệ tử của NDD!

  • Dân Nam
     Danh sách này được lập ra rất chính xác.-Thành quả của nền giáo dục xuống hố cả nút thì phải.

  • Dân Nam
    CAM quít giả danh Dân Nam thứ thiệt này chi vậy? Có gan thì lấy nick khác, đừng bày trò đểu và hạ cấp như cái nick: Dân Nam chôm chĩa Hôm qua 12:21 PM (trả lời tới Danh sách diệt chủng).
    Hãy hãy chấm dứt hành động ăn trộm nick Dân Nam đi Dan6 Nam dỏm à.

  • BGM
    Đồng ý với HH và bỏ luôn Hiltler ra khỏi danh sách : Những kẻ "được cả thế giới vinh danh" vì giết đồng bào của chính mình.

  • ThuyenNhan MB
    Bộ sưu tập nầy sẽ đi vào lịch sử. Những nhà "trí thức" CS chuyên viết (dối và bưng bợ ) lịch sử đảng có gì để trối lời cuối trước khi tự vận không?
    Cám ơn bạn Đặng Chí Hùng.

  • Lite_breeze
    Mối dán cứ thấy ánh sáng là cuống cuồng trốn. Kẻ gian ngoa dùng lời nói để che chống kịch liệt sự thật.
    Sự thật đem đến tự tin và sức sống cho nhân dân sau bao ngày bị bưng bít từ đảng cộng sản

  • MaoChiMinh
    " RƯỚC MAO VỀ GIÀY MẢ TỔ " .

  • NguoiVN
    -Kính thưa toàn dân nước Việt:
    -Kính thưa các cô chú bác cùng toàn thể anh chị em VN:
    Xin phép được chia sẻ những điều hết sức quan trọng này cùng toàn dân VN:
    1. Hãy biết lấy "Chí nhân thay cho cường bạo", hãy biết lấy "Đại nghĩa chiến thắng hung tàn" và cũng hãy biết lấy lòng nhân từ bao dụng độ lượng để xóa bỏ mọi hận thù"
    2. Hãy biết lắng nghe những lời chân tình của bất cứ ai là người VN có lòng muốn giải tán, giải thể đảng CSVN và nhân chủ hóa VN để cố gắng làm sao mau chóng mang đến tự do, dân chủ cho toàn dân VN .
    3. Xin hãy cố gắng tránh biểu tình để chống, để chữi, để chỉ trích những người VN đang tranh đấu cho tự do, dân chủ cho VN cùng chữi cha mắng mẹ lũ Việt Cộng cùng Tàu Cộng .
    4. Xin mở rộng vòng tay và mở óc, mở lòng của mình ra để chào đoán những người VN có lòng biết yêu nước thương dân VN và thật sự biết ăn năn, hối lỗi để chuộc lại lỗi lầm .
    5. Trong thời điểm nghiêm trọng lịch sử này cần "Thêm bạn bớt thù" và thật cần dùng đường lối "Thâu phục nhân tâm, chiêu hiền đãi sĩ" hơn là "Giết lầm hơn bỏ sót" hay là "Chữi trước, mắng trước và xa lánh trước khi tìm hiểu xem người ấy có thật sự biết ăn năn, hối lỗi và đang chống CS để chuộc lại lỗi lầm của họ hay không" .
    6. Xin đổi lại câu nói " Đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn thật kỷ những gì chúng làm" thành " Hãy biết lắng nghe những gì CS nói, nhưng đừng làm theo họ, và phải biết nhìn thật kỷ những gì CS làm để lúc nào cũng đề phòng, và đề cao cảnh giác để không lọt vào cảm bậy của họ" .
    7. Lúc nào cũng phải biết những câu nói của người xưa như là : "Không tin ai chẳng ai phụ được mình, không hứa suông thì mình chẳng phụ ai"
    8. Hiểu biết, thông cảm, và tha thứ cho nhau và cố gắng lấy tình thương xóa bỏ mọi hận thù cùng tránh cảnh đầu rơi máu đổ cho toàn dân VN của mình .
    9. Mắt đền mắt thì sớm muộn toàn dân VN đều sẽ bị mù lòa cả và đất nước VN cùng toàn dân VN sẽ bị lũ CSTC nhai xương uống máu cùng đồng hóa hủy diệt như là dân tộc Tân Cương, Tây Tạng bây giờ vậy .
    Kính chào đoàn kết trong tình YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN VN .
    "V", "VK"
    HS. TS. VN
    hiển thị ít hơn

  • Chọc Cho Chúng Chưởi
             việt cộng mà biết ăn năn
    Con heo biết hát, con thằn lằn biết ca

  • IlluminatiMINDCONTROL
    Cộng Sản là bọn Ma Quỷ và những người theo CS là những người ko có mắt, họ bị Ma quỷ kiểm soát tâm trí chứ ko làm chủ linh hồn đc.

  • Mất dậy
    Cám ở bạn đã nhảy vào tuyên giáo rẻ tiền. Nhân dân VN có mắt hơn là những đôi mắt mù lòa của những người như bạn.

  • NguoiVN
    Vì không biết học hỏi và lắng nghe nhau nên đến giờ này CSVN, CSTC vẫn còn đè đầu cưỡi cổ cùng gông cùm xiềng xích dân tộc VN mãi thôi .
    "V", "VK"
    HS. TS. VN

  • Cờ Hoa Kỳ
    Muốn diệt Trung cộng trước hết phải diệt hết bọn Việt gian CSVN.

  • Mất dậy
    Hay lắm ! Sự thât về ĐCS thật ghê sơ.

  • Cháu Hư Tại Bác
    Welcome back Đặng Chí Hùng (one might have thought you were in trouble already).
    Many have enjoyed your series of highly successful and worthy research. Keep it up.

  • NoiNgong
    Ông Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam hoàn toàn không thể vô can đổ lỗi cho sai lầm trong NVGP. Họ đã cố tình chụp mũ để đẩy những con người can đảm nhưng trung thực này vào vòng lao lý do họ đặt ra. Ông Hồ là kẻ thủ tiêu tư tưởng dân chủ tự do dân tộc. Và đây là một tội ác của ông Hồ!. Có thể thấy: Trí thức cũng chẳng khá hơn đại bộ phận nhân dân dưới chế độ độc tài đảng trị của ông Hồ và đảng cộng sản Việt Nam!
    Sau CCRĐ , HCM đánh 1 trận "văn hóa tư tưởng" NVGP và kể từ dạo dó tri thức XHCN vẩn còn ú ớ nói ngọng cho đến ngày hôm nay.

  • Sinh năm 1980
    Nhiều thanh niên bây giờ nói đến ông Hồ cũng bị ngọng líu ngọng lô, 1 số biết ông ta là tội đồ dân tộc, một người mà công thì còn tranh cãi nhưng tội ác thì chồng chất. Thế nhưng khi nói chuyện thì vẫn dùng từ 'bác Hồ' vì cái từ đó nó đã bén rễ trong đầu mất rồi: mẫu giáo thì luôn phải hát 'đêm qua em mơ gặp bác Hồ', lớn tý nữa thì "ai yêu bác Hồ bằng thiếu niên nhi đồng'...và vẫn kéo dài cho đến bây giờ. Nghĩ mà đắng cay!

  • T T
     Cám ơn Đặng Chí Hùng khi được đọc tiếp bài NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ (phần 7)

  • Lite_breeze Thu gọn lại
    Ông Hồ hoàn toàn học theo kế sách của họ Mao. Nào là Cải Cách Ruộng Đất, nào là Trăm Hoa Đoa Nở, nào là lấy Nông Thôn bao vây Thành Thị, nào là Công Đồn Đả Viện, nào là đánh theo Biển Người. Bởi thế ông Hồ và cả Võ nguyên Giáp đều là tay sai của họ Mao.

No comments:

Post a Comment