Thursday 26 April 2012

Lời khuyên cho viết một hồi ký

Một vài lời khuyên hữu ích để viết một cuốn hồi ký có thể giúp bạn xác định xem bạn muốn viết một cuốn hồi ký hay tự truyện một. Các hình thức một cuốn hồi ký là giống như một cuốn tiểu thuyết. Một cuốn tự truyện này bao gồm một khoảng thời gian dài và có nhiều chi tiết nhưng các cuốn hồi ký sẽ tập trung vào các sự kiện cụ thể mà tập trung vào các chủ đề cụ thể của cuốn hồi ký này. Hồi ký có xu hướng phổ biến hơn và nếu đây là lần đầu tiên bạn đang viết một cuốn sách hoặc câu chuyện của loại hồi ký có thể được dễ dàng hơn.
Khi làm việc trên cuốn hồi ký chỉ nên viết bất cứ điều gì và lo lắng về việc chỉnh sửa nó sau này. Nhiều cá nhân muốn sửa đổi khi họ đi, nhưng bạn có thể có khó khăn hoàn thành cuốn hồi ký nếu bạn tiếp tục rà soát công việc của bạn. Bạn có thể được khuyến khích để viết người đầu tiên tất cả của cuộc sống của bạn, nhưng hồi ký một phép này. Bạn cần phải kể lại câu chuyện từ quan điểm của bạn.
Bạn không nên bao gồm bất kỳ đùa bên trong, như người đọc sẽ không hiểu những điều này. Sự kiện có thể đòi hỏi nhiều câu chuyện phía sau và chi tiết sau đó bạn thường sử dụng. Tuy nhiên bạn muốn cung cấp chi tiết và không có chi tiết không cần thiết. Hãy chắc chắn rằng các sự kiện mà bạn mô tả tất cả liên quan đến chủ đề chính của cuốn hồi ký này. Nếu cuốn hồi ký của bạn sẽ được công bố chắc chắn rằng bạn hiểu rằng một số cá nhân có thể bị tổn thương về những gì bạn đang viết và ghi nhớ điều này.
Nếu bạn bao gồm tài liệu tham khảo về văn hóa thì bạn cần phải làm một số thực tế kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đang cung cấp thông tin chính xác. Bạn cũng nên đọc một vài cuốn hồi ký của bạn trước khi bắt đầu viết để bạn trở nên quen thuộc với phong cách của văn bản. Có nhiều cuốn hồi ký có sẵn cũng như những cuốn sách cung cấp thông tin về cách viết một cuốn hồi ký.
Để có được cuốn hồi ký viết nhiều thủ thuật chỉ cần nhấp vào đây.

 http://www.vngeruco.com/l%E1%BB%9Di-khuyen-cho-vi%E1%BA%BFt-m%E1%BB%99t-h%E1%BB%93i-ky.html

No comments:

Post a Comment