Friday 27 April 2012

Tìm thấy thi thể một Việt kiều Mỹ chết trong nhà trọ

Thursday, April 26, 2012
SÀI GÒN (NV) - Hôm 26 Tháng Tư, 2012, nhiều người dân tìm thấy thi thể của một người đàn ông trong căn nhà số 944 đường Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, thành phố Sài Gòn, mà theo chủ nhà, nạn nhân là một Việt kiều Mỹ.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. (Hình: Báo Tiền Phong)
Báo Tiền Phong cho biết, “Thấy có nhiều vết máu từ lầu 3 căn nhà nhỏ xuống lòng đường, người dân hiếu kỳ tập trung bàn tán. Chủ nhà kiểm tra thì thấy một người đàn ông (chưa rõ danh tính) là việt kiều Mỹ chết trong phòng, thi thể đã phân hủy, bốc mùi.”
Theo lời tờ báo, cơ quan điều tra đã tới hiện trường để xử lý vụ việc, làm rõ nguyên nhân.
Kể từ đầu năm 2012 đến nay, căn cứ vào tin tức của các báo tại Việt Nam, thì nạn nhân mới nhất này là Việt kiều Mỹ thứ 3 qua đời khi về Việt Nam.
Cách đây hơn 10 ngày, lúc 2 giờ sáng ngày 15 tháng 4, một Việt kiều Mỹ là ông Trần Văn Lạc, 58 tuổi, đột ngột qua đời tại nhà của người tình ở thôn Ngọc Hà, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Trước đó, hôm 12 tháng 4, một Việt kiều Mỹ khác là ông Nguyễn Tăng Thẩm, 65 tuổi, về thăm nhà, cũng đột ngột qua đời tại khách sạn A Trình ở Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. (K.N.)
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=147892&zoneid=1

No comments:

Post a Comment