Wednesday 18 April 2012

Chồng cho vợ 3 lần "lên giường" với sếp để quay clip tố giác và trần tình của người phụ nữ

4/17/2012

Nhân vật chính trong những đoạn clip sex là 2 bác sỹ công tác tại một trung tâm y tế thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam: Một là nữ nhân viên dưới quyền, người còn lại là giám đốc trung tâm.

Trần tình của nữ bác sĩ quay cảnh ân ái để tố sếp
 "Có ai muốn đưa sự việc này ra để mọi người biết đâu. Giờ tôi cũng mệt mỏi với chuyện này lắm rồi...", nữ bác sĩ tự quay clip cảnh ân ái nói.
Tối 17/4, chị Nga, nữ bác sĩ tự quay cảnh ân ái để tố sếp xuất hiện tại một quán cà phê trên đường Giang Văn Minh, Hà Nội. Đi cùng với chị là người chồng, năm nay 49 tuổi, dáng người nhỏ bé, trông già hơn nhiều so với tuổi.
Người phụ nữ 40 tuổi cho biết sau khi sự việc rình rang lên mặt báo, chị cảm thấy mệt mỏi. Nhiều cuộc điện thoại đã gọi vào máy của chị. "Có ai muốn đưa sự việc này ra để mọi người biết đâu. Giờ tôi cũng mệt mỏi với chuyện này lắm rồi...", chị nói.
Theo lời kể, từ năm 2008 ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc trung tâm Y tế đường bộ II đã "để ý" đến chị Nga thông qua việc tặng một số món đồ có giá trị. Trong một chuyến đi công tác hồi tháng 10/2008 ở Mộc Châu (Sơn La), vị giám đốc này đã gọi chị vào phòng nghỉ và ôm chầm lấy nhưng đã bị chị chống cự.
"Các cuộc tin nhắn và điện thoại sau đó vẫn diễn ra. Mọi việc kéo dài suốt 2 năm (từ 2008 đến 2010) tôi chẳng dám kể với bất cứ đồng nghiệp nào trong cơ quan cũng như chồng con ở nhà...", nữ bác sĩ nói.
Hai vợ chồng nữ bác sĩ xuất hiện tại một quán cà phê trên đường Giang Văn Minh để trần tình với phóng viên. Ảnh: Minh Trang.
Đầu năm 2009, khi đề xuất muốn được đi học cao học đưa ra, nữ bác sĩ cho biết ông Cường đã đồng ý với điều kiện phải chấp nhận tình cảm của ông ta. Và sau đêm trực hồi tháng 2 năm đó, chị buộc phải quan hệ tình dục với sếp mình.
Mối quan hệ lén lút giữa hai người cũng dần bị anh Hưng (chồng chị Nga) phát hiện. Sau các cuộc chất vấn, người phụ nữ hai con đã thừa nhận mọi chuyện và cho rằng chỉ vì bị ép buộc của sếp nên đã phải làm chuyện đó.
Với gợi ý của chồng cần có những bằng chứng để sau này tố giác chuyện quan hệ bất chính, trong một lần đi "vui vẻ" với nhau hồi tháng 1/2010, chị Nga đã quay lại được các thước phim. Tuy nhiên, lần này chỉ nghe được tiếng nói, hình không đẹp. "Hai chiếc camera đó do chồng tôi mua ở Hà Nội về đưa cho. Thú thực lúc quay tôi cũng run rẩy chẳng biết có được không".
Theo lời kể, sau lần vui vẻ đó, ông Cường và chị Nga tiếp tục hẹn nhau tại một khách sạn trên quốc lộ 5. Trước khi đi, nữ bác sĩ đã thông báo địa điểm cho chồng biết. Khi cả hai đang quan hệ, anh Hưng cùng một số người thân ập vào bắt quả tang. Vụ việc đã được lập biên bản và đưa ra công an để giải hòa.
Sự việc diễn ra sau hơn 2 năm nhưng đến nay, các thông tin trên mới được vợ chồng nữ bác sĩ tiết lộ thông tin với báo chí. Trả lời vấn đề này với Ngoisao.net, chị Nga cho rằng nếu ông Cường không o ép thì chị sẽ bỏ qua mọi chuyện.
Người phụ nữ hai con thừa nhận bản thân đã đi quá đà để cuộc sống vợ chồng rạn nứt, hai con bị ảnh hưởng. "Thú thực tôi không có tình cảm gì với ông Cường. Lúc đầu thấy sếp quan tâm, săn đón chỉ nghĩ rằng đó là sự đồng cảm", bác sĩ trần tình.
Theo lời tác giả quay cảnh clip ân ái, do hoàn cảnh cuộc sống nên không thể nghỉ việc. Muốn có bằng chứng tố cáo sếp buộc phải thống nhất với chồng sẽ quay đoạn clip trên.
Cho vợ 3 lần quan hệ để quay clip

Trưa 16-4, bác sỹ H.M.H. (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành, đóng tại đường Minh Khai, Hà Nội) nói, anh đau lòng khi phải công bố những đoạn phim quay cảnh vợ mình ái ân với cấp trên trong nhà nghỉ.


Ông Nguyễn Mạnh Cường bị tổ chức bắt quả tang
và ký vào biên bản ngoại tình với cấp dưới.

Trong đó, có một đoạn clip do anh H. cùng vài thanh niên đạp cửa nhà nghỉ xông vào bắt quả tang vợ mình ái ân với cấp trên. Bác sỹ H. cho biết, việc vợ ngoại tình có lúc khiến anh phải nhập viện tâm thần.
Vợ anh ân hận, đã uống thuốc ngủ tự tử, nhưng bất thành. Vợ chồng hai bác sỹ có những lúc bất hòa, đỉnh điểm là kéo nhau tới tòa. “Nhưng vì hai đứa con và mục tiêu lớn hơn, tôi đã dằn lòng lại, chưa thể ly hôn”, bác sỹ H. nói.
Vợ anh là bác sỹ H.T.B.N. (sinh năm 1972), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (Thuộc Khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ VN).
Chiều 16-4, trao đổi với PV Tiền Phong, chị N. xác nhận, đã tự tay quay lại những cảnh ái ân của mình với giám đốc trung tâm.
Tuy nhiên khi được hỏi nếu căn cứ vào nội dung clip, không có vẻ gì người trong cuộc bị cưỡng ép, chị N. nói: “Phải nén lại lòng thù hận”. Sự thù hận theo cách nói của bác sỹ N. là bị giám đốc trung tâm y tế đối xử bất công trong công việc.
Tuy nhiên, chị N. thú nhận từng có tình cảm với sếp và không chịu được những “tấn công dồn dập” của sếp trong những lần đi công tác hoặc sự đụng chạm cố ý mỗi lần gần gũi.
Sau, do chồng (bác sỹ Hoàng Mạnh H.) phát hiện nên chị muốn chấm dứt cuộc vụng trộm, nhưng không được. “
Tôi đã từng tự vẫn bằng thuốc ngủ vì xấu hổ”,nữ bác sỹ N. nói.
Thế là, anh chồng bàn với vợ phải quay các clip cảnh ái ân để làm bằng chứng.
“Tôi cắn răng cho vợ mình thêm 3 lần quan hệ với cấp trên để lấy bằng chứng”
, bác sỹ H cho biết. Theo những nội dung clip mà vợ chồng bác sỹ cung cấp, có cảnh nữ bác sỹ N tự chỉnh máy quay từ trong nhà vệ sinh cho tới khi lên giường (trong đó, nhiều lần chỉnh ống kính hướng về phía giường).Lời thoại giữa 2 nhân vật trong clip hết sức thân mật (từ chuyện đi họp ra sao, món quà đầu tiên do chồng bác sỹ tặng vợ là gì...). Sếp và nữ nhân viên nói chuyện khoảng hơn 20 phút trước và trong khi trút bỏ xiêm y.
Dính thuốc mê?
Clip thứ 2 là cảnh đám người đạp cửa phòng ngủ (tại một nhà nghỉ) xông vào với máy ảnh, máy quay phim. Hình ảnh quay rõ nét người đàn ông trần truồng, mặt bị chảy máu, tấy đỏ do bị anh H. đánh.
Tiếng một người đàn ông (bác sỹ H. tự nhận là giọng mình) rít lên liên hồi: “
Thế này là thế nào, rửa sạch đi, rửa xong ra tao nói chuyện với mày. Gia đình tao khổ vì mày lắm rồi. Con tao đứa quấy khóc, đứa bỏ học”.
Người đàn ông trong clip, là giám đốc trung tâm, sếp của vợ anh H., nói: “
Cứ ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng. Tôi có khuyết điểm, tốt nhất 2 anh em về trao đổi với nhau”.
Tiếng người đàn ông quay camera nói tiếp: “
Mày thích nói chuyện giang hồ hay với cơ quan pháp luật”.
Và cuối cùng một giải pháp được đưa ra: Người đàn ông mình trần như nhộng phải viết tường trình. Sau đó tiếng người chồng lại rít lên, có lúc nấc nghẹn: “ Từ tháng 3 tới giờ, tao thuê thám tử tư hết 150 triệu đồng theo dõi...”
.Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, nhân vật bị 2 vợ chồng bác sỹ tố bằng clip sex và đơn từ, Giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 Nguyễn Mạnh Cường, khẳng định:
“Vợ chồng nhà nó là đồ lừa đảo, âm mưu thâm độc tống tiền và đòi chức Phó Giám đốc Trung tâm. Con vợ nó (ý nói bác sỹ N.) là em đứa bạn tôi. Mọi việc trước đây đã được hòa giải và cả 2 bên viết cam kết không tiết lộ bất cứ điều gì ra bên ngoài”
.Khi được hỏi sự thật về clip sex, ông Cường cho biết:
“Hôm đó tiệc tất niên, nó ép uống 2 cốc bia, tôi đã không biết gì và bị lột quần áo. Chứ nói thật, anh em mình đàn ông, chỉ cần 200 nghìn đồng, ra ngoài kia đầy ra”.
Tuy nhiên, căn cứ nội dung một clip, không có vẻ gì là ông Cường bị dính thuốc mê.

Trần tình của chồng nữ bác sĩ tự quay clip ân ái tố giác sếp

“Chúng tôi đã phải sống trong thời gian dài căng thẳng, đau đớn nhưng đến giờ thấy không thể chịu đè nén thêm nữa. Việc làm đơn tố cáo những hành vi của ông Cường là chuyện cực chẳng đã, bởi trước đây chúng tôi từng coi ông ấy là một người anh trong nhà” - ông Hùng nói.

Theo đơn tố giác của ông Hoàng Mạnh Hùng (đang công tác tại Bệnh viện Dệt may, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) gửi các cơ quan báo chí, kể từ khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ II (năm 2005) đến nay, ông Nguyễn Mạnh Cường đã dùng nhiều thủ đoạn để ép buộc vợ ông phải quan hệ tình dục với ông ta.
Vợ ông là bác sĩ Hà Thị Bích N. (SN 1972), nhiều lần đạt số phiếu tín nhiệm đề bạt làm Phó Giám đốc trung tâm nhưng đều không được ông Cường chấp thuận. Đến năm 2009, chị N. đề xuất với cơ quan xin đi học cao học tại trường ĐH Y Hà Nội. “Ông Cường chỉ đồng ý với điều kiện vợ tôi chấp nhận tình cảm của ông ta và sau đó chuyện không mong muốn đã xảy ra” - ông Hùng nói.
Hình ảnh cắt ra từ video.
Quyết định về nội dung tố cáo.
Qua dư luận, ông Hùng đã biết được mối quan hệ bất chính của ông Cường và vợ mình. Từ đó quan hệ giữa vợ chồng ông rất căng thẳng. Bà N. đã đề nghị chấm dứt mối quan hệ sai trái này nhưng ông Cường nhất quyết không từ bỏ. Không chịu nổi việc quấy nhiễu, khống chế của ông Cường, bà N. đã uống thuốc ngủ để tự tử nhưng may mắn được người nhà phát hiện sớm nên thoát chết.
Bản thân ông Hùng cũng mắc chứng bệnh trầm cảm và phải nhập viện điều trị dài ngày. Tuy nhiên, cách đây không lâu, ông Cường tiếp tục ép buộc bà N. vào một khách sạn bên quốc lộ 5 để quan hệ tình dục. Khi cả hai đang "mây mưa" thì bị gia đình ông Hùng phá cửa ập vào bắt quả tang.
“Tôi đã tố cáo vụ việc và cung cấp các bằng chứng gồm bản tường trình thừa nhận vụ việc của ông Cường, băng ghi âm, ghi hình tới cơ quan chức năng” - ông Hùng cho biết.
Sau đó, ông Cường đã xin vợ chồng ông Hùng tha thứ và bồi thường một khoản tiền tổn thất tinh thần vì những việc đã làm trong thời gian qua. Đồng thời cam kết sẽ không ép bà N. quan hệ tình dục hay gây ảnh hưởng bất lợi tới công việc của bà N. tại cơ quan. Tuy nhiên sau đó, theo ông Hùng, ông Cường nuốt lời và liên tục dùng mọi cách nhằm kỷ luật, bôi xấu bà N. tại Trung tâm Y tế đường bộ II.
Đầu năm 2012, sau khi hoàn thành khóa cao học ngành mô phôi tại Đại học Y Hà Nội, bà N. nhận được thông báo của trung tâm về việc vi phạm quy chế cơ quan. “Lý do được xác định là do vợ tôi không báo cáo với cơ quan về lịch học và kết quả học tập. Từ đó vợ tôi không được bố trí công việc, liên tục bị đề nghị làm bản kiểm điểm. Đến ngày 9/1/2012 thì nhận được lệnh cấm tới cơ quan của ông Cường, ngày 23/3 thì họ ra quyết định kỷ luật cảnh cáo với vợ tôi” - ông Hùng cho biết.
Theo phản ánh của bà N., đến thời điểm bà được cử đi học thì trung tâm không có quy chế nào quy định cán bộ đang đi học phải báo cáo lịch và kết quả học tập. Khi trung tâm ban hành quy chế dân chủ ngày 21/2/2011 thì có bổ sung việc phải báo cáo. Tuy nhiên lúc đó bà N. đang đi học nên không được thông báo về quy chế mới này.
Theo tìm hiểu của PV, gia đình ông Hùng đang giữ hai clip quay cảnh “mây mưa” giữa bà N. và ông Cường cũng như việc ông Cường ngồi viết bản tường trình sự việc. “Chúng tôi sẽ cung cấp hai clip này cho cơ quan thanh tra để làm rõ bản chất sự việc” - ông Hùng nói.
Trao đổi với phóng viên ngày 16/4, ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó Tổng giám đốc Khu quản lý đường bộ II cho biết, đã nhận được đơn tố giác của bà Hà Thị Bích N. về những hành vi sai trái của ông Nguyễn Mạnh Cường. Tổng giám đốc Khu quản lý đường bộ II đã ra quyết định thành lập đoàn thanh tra xác minh việc có hay không chuyện ông Cường trù dập người lao động cấp dưới và có lối sống không lành mạnh.
Ông Cường (phải) khi trao đổi với phóng viên chỉ khẳng định sự việc đã qua và đã được giải quyết ổn thỏa.
http://see24h.com/tin-360/chong-cho-vo-3-lan-len-giuong-voi-sep-de-quay-clip-to-giac-va-tran-tinh-cua-nguoi-phu-nu-18198.aspx

No comments:

Post a Comment