Thursday 19 April 2012

Đến chuyện "Giết Bố Em Đi" của Việt Nam

14/4/12
Tuần trước, có người bạn ghé nhà tôi chơi. Anh kể là từng về Hà Nội mấy lần và có khảo nghiệm về vấn đề này. Gái bao mà anh trải qua cũng giống chuyện "Hạ Âu nấu canh" trong tiểu thuyết. Có nghĩa là hai người do có tình ý tương giao chứ không phải chỉ qua một đêm ăn bánh trả tiền.

Thế rồi, bất ngờ quá! trong một lần ân ái cao ngất, nàng thét gào lên: "Giết bố em đi…Giết bố em đi…!"
Anh bạn sững người vì tiếng kêu dâm quá thô bạo đầy sắt máu như thế. Cứ tưởng là chuyện gì hung bạo sắp tới nơi rồi. Rõ ràng, đây không phải cách dùng từ đệm cho bố mẹ ông bà vào câu theo kiểu nói của người Bắc... Nghe tiếp này, "Giết bố em đi… Kill my daddy.. Kill my daddy go…‼!"

"Ối Giời ơi! lại còn dịch sang cả tiếng Anh cho bồ tèo Việt Kiều tóc muối tiêu nghe nữa chứ! Sướng lên lại còn đòi giết luôn cả bố nó, nghe hãi quá!"

Đến nước này, bao nhiêu hưng phấn chất ngất của ân ái như bị tuột phanh. Bao nhiêu cảm hứng về linh hồn thể xác chợt tan biến. "Nghe nó hét chuyện giết bố thấy kinh dị quá!" Ngay lúc đó, trạng thái thông thân như đột nhiên đứt đoạn xa lìa. "Muốn vùng dậy bỏ đi ngay, không thì nó điên lên, nó cầm dao, nó chém luôn cả mình. Phải tìm cách thoát khỏi quan hệ này mới được. Sợ quá đi!"

Anh bạn trở nên trầm ngâm về cá tính kỳ quặc của cô gái Hà Thành này quá! Lúc bình thường vẫn thấy cô vẫn ăn nói, làm duyên làm dáng cơ mà. Anh cứ thắc mắc sao lòng cô lại chất chứa một mầm mống đấu tranh đấu tố ngất trời… Cô đã đòi giết cha ngay trong biên độ tâm thức chói lóa mà Tây Phương còn muốn chứng minh ở biên độ linh cảm này còn mang thiên hướng siêu hình. "Oh My God!".

Thế rồi! anh dần dần nhận ra rằng khát vọng giết bố mang tính khái quát cao độ theo hoàn cảnh của xã hội Việt Nam. Cô gái của anh chính là hậu thân của đời cha đi làm cách mạng để dẫn đến những nghịch cảnh của mà thế hệ hiện nay phải gánh chịu. Ngoài việc chỉ về trạng thái phóng khoáng về tình dục còn là sự thét gào đòi thoát ra khỏi xiềng xích, đó là một tuyên ngôn đoạn tuyệt với thế hệ cha anh. "Tưởng là mang lại tương lai tốt đẹp gì cho cam? Vậy mà các bố cũng làm cách mạng. Đồ dở hơi‼!"

"Giết bố em đi!" từ trong sâu thẳm biểu hiện một tâm trạng kêu gào được giải phóng - anh hùng hãy cứu mỹ nhân đi, hãy đưa em đi tới một chân trời mới. 

"Giết bố em đi" cũng đã trở thành câu dâm ngữ thời thượng ở đất Hà Thành. (Dâm ngữ trong Nam thì lại khác à.)
Được biết, các cô gái chơi bời ở Hà Nội bây giờ toàn kêu dâm những bằng những câu tuyên ngôn táo tợn nhất để làm sao thổi bùng chất nổi loạn một cách tinh vi và có định hướng về tư tưởng, sức tạo thu hút vô bờ với đối phương về khát vọng trào lưu.  

facebook, nhà Vũ Quí Hạo Nhiên,
http://www.rfavietnam.com/node/1148 

No comments:

Post a Comment