Monday 16 April 2012

Thuê nhằm nhà có ma, người thuê kiện chủ nhà

Monday, 16 April 2012 15:36
Phước An
Calitoday News-vNgười ta thường chỉ thích xem chuyện ma trong phim chứ không ai muốn gặp ma ngoài đời. Đó là lý do mà hai người thuê nhà đã kiện chủ để đòi lại tiền đặt cọc vì những chuyện ma quái khác thường xảy ra trong ngôi nhà họ mướn tại thành phố Toms River, tiểu bang New Jersey.


Chỉ một tuần lễ sau khi dọn vào, bà Michelle Callan và vị hôn phu là ông Josua Chinchilla cùng với 2 con nhỏ đã biết là họ có những vị khách vô hình trong nhà và quyết định rời căn nhà ma này để thuê phòng trọ vì những hoạt động quái dị xảy ra như tiếng nói đe dọa “hãy để cho cháy đi“, đèn chớp nhóa, tiếng chân bưóc dưới tầng hầm và một lần khi họ đang xem tivi thì khăn trải giường bị lôi xuống, quần áo trong tủ biến mất.
Bà  Callan có lần đã thấy một bóng đen trong nhà Josua cho biết ông vốn không tin chuyện ma quái nhưng có lần đã bị một bàn tay vô hình nắm lấy vai, khiến cho ông phải vào bệnh viện vì khủng hoảng.

Họ đã sợ đến nỗi phải gắn máy thu hình, máy thu âm thanh, máy đo dòng điện trong nhà và thuê chuyên viên của 2 hãng điều tra về ma quái đến xem xét. Đại diện của một trong những hãng này cho biết họ thật sự bất ngờ với những hình ảnh thấy trong 20 cuốn phim quay được. Tuy chưa nói rõ chi tiết nhưng họ cho biết có thể khẳng định là ngôi nhà đã có người qua đời và chưa siêu thoát, hơn nữa hồn ma này có vẻ thích phá bà Callan nhiều hơn.

Trong khi đó chủ ngôi nhà trên là ông Richard Lopez thì cho rằng chỉ vì muốn từ bỏ hợp đồng thuê nhà mà họ đã dựng lên chuyện ma quái, vì ông đã từng cho thuê 10 năm nay mà không có vấn đề gì.
Hiện nay hai công ty chuyên điều tra về ma là Shore Paranormal Research Society và NJ Paranormal Investigators đang tổng kết việc điều tra về ma tại ngôi nhà này để có kết luận chính thức về thực hư hư thực của câu chuyện này.
http://www.baocalitoday.com/index.php?option=com_content&view=article&id=5543:thue-nhm-nha-co-ma-ngi-thue-kin-ch-nha&catid=17:cali-ngay-nay&Itemid=58

No comments:

Post a Comment