Saturday 30 June 2012

Những con bọ hung đi bằng hai chân

Trước kia trên tất cả các cái loa trong phường khóm, tận hang cùng, ngỏ hẻm, csVN ra rả suốt ngày nguyền rủa Đế Quốc Mỹ không còn ngôn ngữ đốn mạt nào hơn. Chúng chửi người tỵ nạn cs tại Mỹ là bọn liếm gót giày đế quốc, chạy theo bơ thừa, sữa cặn.

Nay thì tên chóp bu đưa con gái sang Mỹ sinh con, đẻ cháu để lấy quốc tịch Mỹ thay vì sinh đẻ trong cái "Thiên Đường XHCN" mà chỉ số hạnh phúc đứng hạng thứ nhì trên hành tinh này, để con, cháu hắn, rồi ít lâu nữa toàn gia đình hắn chạy sang Mỹ để được liếm, được mút cái thứ mà bọn chúng từng luôn mồm nguyền rủa.

Than ôi không còn nỗi ô nhục và vô liêm sỉ nào hơn !!!

Có người ví von csVN là loài súc vật, không biết ô nhục là gì. Tôi thấy như thế thì tội nghiệp cho loài súc vật lắm đấy. Con chó nhà tôi khi nó rượt con mèo bị tôi chửi nó, sau đó tôi cho nó ăn, nó lắm lét nhìn tôi rồi bỏ đi, không ăn. Đấy, con chó nó còn biết nhục, chứ bọn csVN thì không.

Ngoài cái bản chất vô liêm sỉ ấy, csVN còn có thêm bản chất tàn ác, dã man, tham lam, gian xảo, lọc lừa, lưu manh, ti tiện thì không loài súc vật nào sánh bằng. Chúng nó còn hình xác con người nhưng linh hồn chúng đã biến thái và thành ác quỷ rồi. Tôi xin đề nghị quý vị gọi bọn csVN là lũ quái vật mặt người óc chó sói, hoặc là những con bọ hung đi bằng hai chân !!!

Kimloan.
http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=21707

***

Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ra sao, ngày tàn thế nào, ĐÃ được viết ra ngày 17/8/1945.

Đó là ngày quyển sách này ra đời:
http://en.wikipedia.org/wiki/Animal_Farm

Tin tiếng Việt:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%B...Ac_v%E1%BA%ADt

Ông Hồ (Old Major) chết đi, 2 thủ lĩnh trẻ, 2 con heo Snowball (Trường Chinh) và Napoleon (Lê Duẫn) lên nắm quyền.

Sau đó, con heo nhỏ Squealer (ông Dũng) lên chức. Con này ngu nhất, tàn ác nhất, xảo quyệt nhất, hơn tất cả các con heo trước đó.

Con heo Napoleon (Lê Duẫn):
"..."Một con lợn đực Berkshire hung dữ, chú lợn Berkshire duy nhất tại trang trại, không phải là một nhân vật chỉ nói phét, mà với một danh tiếng vì đi theo con đường riêng của mình", Napoleon là kẻ bạo chúa và hung ác chính duy nhất của Trại súc vật; nó được dựa trên Joseph Stalin. Nó bắt đầu dần xây dựng quyền lực, sử dụng những con chó con bị bắt đi khỏi bố mẹ, những con chó Jessie và Bluebell, và nuôi dạy chúng trở thành những con chó hung ác, như cảnh sát mật của mình. Sau khi đuổi Snowball khỏi trang trại, Napoleon nắm quyền lực tuyệt đối, sử dụng tuyên truyền giả tạo của Squealer và đe doạ cùng sự doạ dẫm của các con chó để giữ các con vật khác tuân theo luật lệ. Trong số những điều khác, nó dần thay đổi các điều răn để mang lợi cho mình. Tới cuối cuốn sách, Napoleon và những con lợn đồng minh của nó đã học đứng thẳng và bắt đầu hành động như con người là cái ban đầu đã khiến chúng nổi dậy..."

Con heo Squealer (Nguyễn Tấn Dũng):
"...Một con lợn thịt nhỏ, trắng, béo là cánh tay phải của Napoleon và là bộ trưởng tuyên truyền. Squealer đã sử dụng ngôn ngữ để giải thích, bào chữa và tán dương mọi hành động của Napoleon. Squealer hạn chế tranh luận bằng cách làm nó trở nên phức tạp và nó từ chối và làm mất phương hướng, ví dụ nó đưa ra tuyên bố rằng những con lợn cần các đồ xa xỉ nhằm làm việc một cách hiệu quả. Tuy nhiên, khi các vấn đề vẫn cứ tồn tại dai dẳng, nó thường sử dụng cách đe doạ sự quay trở lại của Ông Jones, người chủ cũ của trang trại, để bào chữa cho những ưu tiên dành cho loài lợn. Squealer sử dụng những chiến thuật để thuyết phục các con vật rằng cuộc sống đang ngày càng tốt lên. Đa số các con vật chỉ có quá khứ mờ nhạt về đời sống trước cách mạng; vì thế, chúng đã tin tưởng. Cuối cùng, nó là con vật đầu tiên đi bằng hai chân sau..."

----------------

Điều đầu tiên con heo Napoleon làm sau khi chiếm quyền, là leo lên cái giường Tư bản nằm ngủ ngáy khò khò, cái giường mà chính nó cách đó chỉ 1 ngày còn lên án kịch liệt khi còn trong rừng.

Việt Cộng đánh Pháp, để trờ thành còn tàc ác hơn Pháp gấp vạn lần, trong khi không xây dựng, khai trí được gì như Pháp.

Việt Cộng "giải phóng miền Nam", chỉ để dâng toàn quốc VN cho quan thầy Trung Cộng.

Xét ra, Việt Cộng còn tệ hại hơn các con heo thủ lãnh trong Trại súc vật nhiều, hơn là nhà văn George Orwell có thể tuởng tượng ra.

Điều ông cho là "chỉ có trong tiểu thuyết", do quá hoang đường, vì ông tưởng trên đời không có loại người không bằng súc sinh như vậy, như trong Animal Farm, thì lại ĐANG XẢY RA trên mức độ còn tệ hại hơn gấp ngàn vạn lần điều ông cho là quá đáng!

Ngày Việt Nam thắng Việt Cộng, chúng ta sẽ đặt lên loài heo dơ bẩn nhất thành "Heo Việt Cộng". Ví dụ, heo Việt Cộng nay giá thế này, heo Việt Cộng bị bệnh tay chân miệng, v.v...

Thịt này chỉ để súc vật ăn, như trong sở thú, chứ không dành cho loài người ăn.
Last edited by Dr_Tran; 30-06-2012 at 10:07 PM

No comments:

Post a Comment