Saturday 30 June 2012

Bức tâm thư của nhân dân yêu nước, yêu tổ quốc

1/7/12
Lương Thị Tuyết An (Danlambao)Để chống lại những thái độ ngang ngược của Trung Quốc, quý vị lãnh đạo đất nước nên chuyển đổi vị trí lãnh đạo tài giỏi thường đi cướp đất, cưỡng chế thu hồi đất của nhân dân Việt Nam... điều động các vị này thành lập một sư đoàn cưỡng chế tinh nhuệ, trang bị  dùi cui, súng đạn, xe chữa cháy, cảnh sát cơ động, chó becgie, tập hợp luôn bọn côn đồ thường được thuê mướn để đi cưỡng chế đất đai, nhà cửa của nhân dân đưa ra Trường Sa và Hoàng Sa để cưỡng chế quân đội Trung Quốc...

Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc 
*
Bức tâm thư của nhân dân yêu nước, yêu Tổ quốc
Kính gửi: 

- Ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư ĐCSVN. 
- Ông Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước CHXHCN VN. 
- Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN VN. 
- Ông Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN VN. 
Chúng tôi, những người dân yêu nước trân trọng kính gửi bức tâm thư này đến quý vị đang nắm quyền lãnh đạo đất nước với những thiển ý như sau: 
Những ngày qua trên các phương tiện thông tin đại chúng trong nước cũng như nước ngoài, nhân dân chúng tôi nhận thấy:
Chính phủ Trung Quốc đã phê chuẩn quyết định thành lập thành phố Tam Sa trong đó bao gồm hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Gần đây nhất Trong Quốc đã mời thầu 9 lô dầu khí trên biển thuộc thềm lục địa của Việt Nam. Do đó, sáng ngày 26 tháng 06 năm 2012 Trung Quốc đã tổ chức tuần tra trên biển gồm bốn tàu chiến tiến ra biển đông để thành lập trung tâm chỉ huy quân sự trên biển Đông.

Với quyết tâm tráo trở, ngang ngược, chắc chắn Trung Quốc không buông tha Việt Nam và hai quần đảo này cũng với 9 lô dầu khí, bằng chứng ông Cảnh Nhạn Sinh, Chánh phát ngôn viên của quân đội Trung Quốc, đã tuyên bố Bắc Kinh đang xem xét thiết lập trung tâm chỉ huy quân sự của thành phố Tam Sa, và sáng hôm nay 29 tháng 06 năm 2012 tàu tuần tra của Trung Quốc đã tuyên bố sẵn sàng chiến đấu, trực chiến trên vùng biển mà Trung Quốc kiểm soát. 
Với thiện ý của người dân yêu nước chúng tôi xin có những nguyện vọng góp ý với quý vị lãnh đạo đất nước như sau: 
- Để chống lại những thái độ ngang ngược của Trung Quốc, quý vị lãnh đạo đất nước nên chuyển đổi vị trí lãnh đạo tài giỏi thường đi cướp đất, cưỡng chế thu hồi đất của nhân dân Việt Nam nổi tiếng như: 
* Bí Thư Thành Ủy Đà Nẵng,
* Bí Thư Thành Ủy Thành Phố Hải Phòng,
* Chủ Tịch UBND Huyện Tiên Lãng. 
* Chủ Tịch UBND Quận 2 – Tp HCM. 
* Chủ Tịch UBND Hưng Yên – Văn Giang 
* Chủ Tịch UBND Huyện Cái Răng - Tp Cần Thơ...
Đảng và chính Phủ nên điều động các vị này thành lập một sư đoàn cưỡng chế tinh nhuệ, trang bị  dùi cui, súng đạn, xe chữa cháy, cảnh sát cơ động, chó becgie, tập hợp luôn bọn côn đồ thường được thuê mướn để đi cưỡng chế đất đai, nhà cửa của nhân dân đưa ra Trường Sa và Hoàng Sa để cưỡng chế quân đội Trung Quốc. 

Lực lượng này nên giao cho Bí Thư Thành Ủy Nguyễn Bá Thanh làm tư lệnh trưởng, Bí Thư Thành Ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành làm tư lệnh phó. Các nhân vật còn lại nằm trong bộ tư lệnh, sư đoàn cưỡng chế và giải phóng Trường Sa và Hoàng Sa. 
Hiện nay nhân dân Việt Nam đang ngổn ngang và lo lắng từng ngày từng giờ. 
Kỳ này mà đảng và chính Phủ làm được việc này thì đảng và chính Phủ đã chỉnh đốn và xây dựng thành công thật sự một đảng Cộng sản Việt Nam theo đúng như ước muốn của Tổng bí thư phát biểu tại Cu Ba.
Còn các vị lãnh đạo được đề bạt hãy xung phong đi đầu, hãy đứng lên tiên phong thành lập sư đoàn cưỡng chế giải phóng Trường Sa và Hoàng Sa chứ đừng cưỡng chế dân nghèo Việt Nam vô tội, vì chính họ là người Việt đang sinh sống trên đất nước Việt Nam, lỡ một mai quý vị có mệnh hệ gì khi tham gia cưỡng chế Trung Quốc thì nhân dân và nhà nước sẽ truy tặng các vị một tấm bằng “ANH HÙNG LIỆT SĨ CƯỠNG CHẾ CỨU QUỐC”. 
Tâm thư này do nhân dân từ ba miền Bắc – Trung – Nam trân trọng kính gửi đến quý vị lãnh đạo đất nước xin được quan tâm cứu xét để cứu nguy Tổ Quốc. 
Trân trọng kính chào đoàn kết và xây dựng. 
Công dân đại diện 

No comments:

Post a Comment