Monday 25 June 2012

Xin tiền không cho, giết chết cha mẹ

Sunday, June 24, 2012
HÀ NỘI (NV) - Thảm sát rùng rợn xảy ra giữa phố Hà Nội rạng sáng 24 tháng 6 gây chấn động dư luận: Con trai giết cả cha mẹ ruột bằng dao chỉ vì họ không chịu cho tiền. Hai bậc sinh thành đáng thương này là ông Lưu Văn Dơi 50 tuổi và bà Nguyễn Thị Gái 49 tuổi, cư dân quận Hoàng Mai, Hà Nội.


Vụ con trai giết cha mẹ gây chấn động dư luận Hà Nội. (Hình: Báo Dân Trí)
Lưu Văn Thắng 26 tuổi, con trai út của cả hai nạn nhân đã nhận tội giết cha mẹ vì anh ta xin tiền mà họ không cho.
Theo báo Dân Trí, vào khuya đêm 23 tháng 6, Thắng đến gặp bố mẹ xin tiền để trả nợ vay của người khác. Thắng khai đang túng quẫn, bố mẹ không chịu cho tiền mà còn chửi bới nặng lời và đuổi ra khỏi nhà.
Quá bực tức đến mức không ngủ được, rạng sáng 24 tháng 6, Thắng thủ dao trong người, trèo tường và mở cửa vào nhà. Cửa không khóa, Thắng đi một mạch vào, trong lúc cả hai ông bà Dơi và Gái còn đang say ngủ.
Nghe tiếng động, ông Dơi thức giấc. Nhìn thấy Thắng cầm dao lăm lăm tiến đến, ông Dơi giằng lấy dao dẫn đến xô xát giữa hai người. Vì sức yếu và bị tấn công bất ngờ, ông Dơi bị Thắng đâm vào bụng gục ngã tại chỗ.

Ðúng lúc đó, bà Gái tỉnh giấc nhào tới bênh vực chồng, giằng lấy con dao đẫm máu trong tay con trai. Ðiên cuồng, Thắng đâm loạn đả cả hai người khiến cả hai ông bà chết liền tại chỗ.
Cũng theo báo Dân Trí, giết hết cha mẹ xong, Thắng bỏ về nhà thay quần áo định trốn đi. Tuy nhiên, khi y chưa kịp rời khỏi nhà thì bị bắt.
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=150980&zoneid=2

No comments:

Post a Comment