Monday 25 June 2012

Hai người tự thiêu vì thua cá độ

Sunday, June 24, 2012
SÀI GÒN (NV) - Tuy giải vô địch túc cầu Âu Châu là của Âu Châu với nhau nhưng ảnh hưởng đến cả xã hội tại Việt Nam. Theo tin báo mạng Bee.net, trước sau chừng vài mươi phút đồng hồ, hai vụ tự thiêu lạ lùng xảy ra tại Sài Gòn và Ðà Nẵng, trong đó có một trường hợp nghi thua cá độ túc cầu.


Một vụ tự thiêu xảy ra tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trước đó. (Hình: Internet.jpg)
Nguồn tin cho biết rạng sáng ngày 23 tháng 6, một người đàn ông thình lình tẩm xăng tự thiêu tại đường Thích Quảng Ðức, quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Một số nhân chứng cho biết trông thấy ông này đột ngột dựng xe gắn máy lại bên đường, mở nắp thùng xăng chở theo, đổ trút từ đầu đến chân rồi châm lửa. Toàn thân ông này bốc cháy như cây đuốc. Khi người ta dập tắt được ngọn lửa thì người đàn ông này đã chết. Chiếc xe gắn máy cũng cháy thành đống sắt vụn.
Nạn nhân để lại giấy tờ cho biết tên Phan Văn Hiệp 38 tuổi, ngụ tại quận Phú Nhuận.
Cũng vào ngày giờ nói trên, người đàn ông thứ hai cũng đã dùng xăng tự thiêu tại nhà riêng ở đường Lê Ngô Cát, thành phố Ðà Nẵng. Ông này bị phỏng nặng, chết tại bệnh viện vài tiếng đồng hồ sau.
Người nhà nạn nhân cho biết người đàn ông nói trên tên Lê H. 42 tuổi.
Theo dư luận, ông H. đã bán sạch mấy căn nhà trước đó vì thua cá độ túc cầu mùa giải Euro. Có thể vì nguyên nhân này mà ông Lê H. tự thiêu.
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=150981&zoneid=2

No comments:

Post a Comment