Monday 30 July 2012

Chính quyền Hà Nội tiếp tục bôi nhọ biểu tình yêu nước chống Tàu

29-7-12

http://youtu.be/uV7F4yiP_cg

Bản tin thời sự này cùng với việc các báo chí trong nước lên án các cuộc biểu tình trong tháng 7/2012 nhằm xuyên tạc, bôi nhọ những người đi biểu tình yêu nước chỉ nói lên sự sợ hãi vu vơ của những kẻ lãnh đạo thiếu hiểu biết và bản lãnh trước những vấn đề quốc gia, đại sự. Đó là lý do vì sao sáng nay, chủ nhật ngày 29/07/2012, rất nhiều công an và cán bộ cơ sở tại các địa phương ở Hà Nội đã triển khai đồng loạt nhằm theo dõi, vận động những người đã từng đi biểu tình trong tháng 7/2102 với mục đích ngăn chặn họ ra hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội và mục tiêu tối hậu là tiêu diệt các cuộc biểu tình yêu nước sẽ xảy ra trong tương lai.




Bản tin thời sự chiều ngày 28/07/2012 của đài truyền hình Hà Nội


Nguyễn Chí Đức

gửi Dân Làm Báo
 
 
***
  • BGM
    Đã lộ rõ ý đồ bắt bớ những người đi biểu tình chông Tàu. Chắc chắn sẽ có những thông tin là : Nhà nướcg làm điều đó  theo "nguyện vọng của toàn dân.". Bài cũ xài hoài không chán sao nhà nước.

  • Xấu hổ cho thằng nào viết lời bình của phóng sự này.

  • Changkho_thuychung12345632
    xin hỏi cả nhà tại sao máy vi tính của mình đọc báo được mà không xem dược videoslip,nhờ các bạn chỉ giúp cho mình./.


  • Drtuanboss
    Đửng buồn khi thấy đài này nói theo ý của họ.
    Nhưng đây cũng là một cài lợi cho chúng ta là đã thông báo cho nhiều ngửoi thấy rẳng đã và dang có những cuộc biểu tình của những ngừoi yêu nứoc.
    Ngừoi VN bây giờ đủ thông minh để không tin vào nhửng lời tuyên truyền của dảng CSVN
    Khi ngửoi dân đựoc chứng kiến tận mắt lòng can dảm cìa những ngừoi biểu tình, nò sẽ dánh thức lòng yêu nứoc trong lòng của họ và sẻ cùng dứng lên dấu tranh cống bạo quyền,
    Hảy nhìn cách cư xử điềm đạm của nhửng ngừoi Biều tình thì sẽ thấy đựoc đựoc sự dối trà cùa đàng CSVN và hệ thống tuyên truyến của chúng.

  • Nguoicaonguyen
    Xem xong tôi thấy chính quyền Trung ương và Hà Nội quá bẩn thỉu

  • HK
    Bẩn thật, họ cố ý lờ đi không nói lý do tại sao người dân biểu tình nhưng thế nào đi nửa người xem TV vẫn thấy rỏ các biểu ngư chống TQ xâm lược và  họ se tự hỏi tại sao nhà nước ngăn cấm biểu tình để bảo vệ chủ quyền VN. Quả trớ trêu ,truyền hình HN tự tay phổ biến hình ảnh người dân yêu nước và càng lộ rỏ bộ mặt bán nước của các bọn Việt gian.

  • Namlong
    Lũ chính quyền VN có một cái biệt tài mà ít nước nào làm được đó là xuyên tạc sai sự thật rất giỏi, tiểu nhân bỉ ổi là No.1, chúng sẽ làm mọi cách để nịnh bợ bọn Đại hán, bọn chúng sinh ra là lũ mặt dày nên không có biết liêm sĩ là gì, thậm chí có bôi cức lên mặt bọn chúng thì chúng vẫn cười hề hề, đái lên mặt bọn chúng thì chúng vẫn cười hi hi, các bạn thấy mấy vị lãnh đạo nhà ta có tài không nào....rất có tài...

  • dân làm phim
    Video biêu tinh 22/7 điểm mặt 8 tên tay sai cho Táu
    đối đáp lại đài truyền hình Hà Nội chống đối biêu tìnhhttp://www.youtube.com/watch...

  • hư cả lủ
    Cần tổ chức biểu tình phản đối, tẩy chay VTV ngay.

  • dân làm phim
    Video biêu tinh 22/7 điểm mặt 8 tên tay sai cho Táu
    đối đáp lại đài truyền hình Hà Nội chống đối biêu tìnhhttp://www.youtube.com/watch...

  • Khach
     Tôi rất bất bình khi nghe phóng viên nói : vì lý do gì mà người phụ nữ này không nhìn thẳng ống kính ?
    Có lẽ phóng viên này nói người phụ nữ này mắc cỡ do làm bậy , làm theo kẻ xấu.Có lẻ cô ta nói mà không suy nghĩ.
      - Nếu hành động lên án xâm lược các hòn đảo của Việt Nam là hành động làm bậy vậy thì xin hỏi hành động  ngồi đợi mất đảo không lên tiếng bảo vệ là hành động kẻ quân tử , yêu nước hay sao
     - Bà lão tránh ống kính vì có thể là :
        + Bà lão không quen lên màn hình
        + Bà lão yêu nước nhưng do sợ cho bản thân nhưng vì quá uất ức nên đành liều thể hiện
        +Phóng viên + dài truyền hình quá chai mặt không hổ thẹn cho chính mình nên không biết tự suy nghĩ lại chính mình , đưa câu nói này lên chẳng khác nào nói đây là đất nước hèn nhát , không có dân chủ vì dân chẳng dám thể hiện hành động bảo vệ chính quê cha đất tổ của mình ngay chính trên quê hương của mình ngay chỉ bằng những lời nói .
    hiển thị ít hơn

  • hư cả lủ
    Đây là động thái dọn đường dư luận để chuẩn bị bắt người biểu tình đây. Trước tiên là các hạt nhân của đoàn biểu tình như Lê Hiền Đức, Lê Quốc Quân, Nguyễn Chí Đức.

  • Minzunuami
    Thật ghê tởm  cho lời lẻ của bọn Lê chiêu Thống . Đừng mong gì sự thay đỏi của bọn bán nước này các bạn ơi. Bổn phận của chúng ta là con dân nước Việt phải giải quyết bọn thù trong và giặc ngoài.

  • Ten
    Tôi đề nghị bạn nào đó biết thông tin cá nhân của những người được phỏng vấn đăng lên mạng để mọi người biết và đồng thời cảnh cáo họ

  • Sài Gòn
    Đúng là những con chó bị ''nhũng nảo'',không biết cái gì gọi là liêm sỉ........

  • Hcmfuckchidau
    Nghe những người lên án những người biểu tình trên clip này, nhận thấy những người này hết sức là ngu xuẩn,lúc nào cũng chỉ là luận điệu bênh vực cho cái quyền lợi nhỏ nhoi riêng tư của cá nhân mình trước một cái quyền lợi hết sức là to tát của dân tộc , của đất nước .Nếu như nhà nước này thực sự  bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước thì đâu có công hàm bán nước phạm văn đồng và đâu có những thái đô nhu nhược trước Trung quốc như trong thời gian đã qua .Nếu muốn biết mình nhu nhược như thế nào hãy nhìn vào Phillipine đi thì sẽ thấy rõ điều này.Tôi thấy những người này hết sức vô trách nhiệm đối với đất nước.Đúng là một bọn PHẢN ĐỘNG

  • Sác cộng
    Cái cô xướng ngôn bừa bải viên này trứơc sau
    Gì Cái máy sãn xức ra nó sẻ bán nó cho máy
    Thằng tàu nó ... S...?
    Còn máy Cái mồm thúi kia trứơc sau gì con cháu
    Của máy mồm đó sẻ khiêng sương cốt qua cho
    Tụi tàu nó hầm sì dầu (không xa)????????????

  • Vuhuyen1410
     Thằng thế thảo, mới năm mươi mấy tuổi đầu, mắt thì ti hí, già như ông xẫm mù lại tuyên bố láo lếu ngu ngốc, đích thực là tay sai cho tàu khựa, vạch đít thằng thảo lên chắc chắn có hàng chữ made in china.

  • Nong_ly2000
    VN NGỦ ĐỊNH NHỜ LIÊN XÔ THỨC GÁC, NHƯNG LIÊN XÔ KHÔNG CHỊU THỨC, CHẮC PHẢI NHỜ ANH CU BA THÔI.

  • Tran Dan
    Bọn này bôi nhọa biểu tình. Vậy ta đến ta đến trước trụ sở đài truyền hình Hà Nội biểu tình phản đối được không?

  • DAI-NAM
      Dừng lo! Nay mai XHCNVN sẽ tiến lên thế giới đại đồng rồi.Vì Truơng tấn Sanh qua Moscow nhườn Cam-ranh cho Nga .Lúc đầu putin chấp nhận là đưa quân qua Vn chiếm đóng Cam-ranh để hai nuớc tập trân chung.Nhưng sau vài ngày thì Bộ truởng quốc phòng Nga lại tuyên bố không có mở rộng và đóng quân bất cứ nuớc nào kể cả VN và Cuba ,Như thế là VN một mình vát đuốc tiên lên Chủ nghĩa ĐAI ĐÔNG  củng với nguời anh em Tàu công .
      Nuớc không mất nhà không tan đâu,vì là thế giới đai đồng mà.

  • Khach
    Ở dây câu nói dân chủ phải theo đường lối của Đảng sao giống câu nói Chúa chăn dắt con dân ,hóa ra các vị trong Đảng là Chúa cứu thế , là những Nobèl lỗi lạc còn dân chúng là các con chiên xù đầu óc u tối nên cần phải được chăn dắt.

  • 0912345688
    Thằng Bí thư Hà nội này chỉ thích liếm đít cho Tầu thôi, mong được ở lại thêm 1 khóa nữa,

  • NghiMaBuon
    Thằng Bí thư Hà nội đúng là ngu thật

  • Buồn muôn thưở
    Thế thì còn tự do cái đếch gì nữa?,nhắn nhủ đến bọn cs VN hảy gở bỏ cái bảng thương hiệu độc lập ,tự do ,hạnh xuống đi nhé và gắn vào bảng hiệu mới đi nhé" ĐẬP LỘT TỰ DO,NGƯỜI LẠ HẠNH PHÚC"

  • Khach
    Chắc họ muốn thực hiện chính sách ngu dân.ngay câu nói thực hiện dân chủ phải thao đường lối của Đảng là đã thấy mâu thuẩn , dân chủ là phải cho dân có ý kiến vì mỗi người đầu có suy nghĩ chứ họ có phải là robo1t hay con chó mà chỉ rập khuôn 1 ý kiến , dân chủ mà phải theo ý kiến ngưới khác thỉ đây là dân chủ "láo toét".
    Chắc là khi mất hết đảo, thì mới cho dân lập bia tưởng niệm quá.Những người phát biểu là do áp lực của nhà nưới chứ thử cho họ phát ngôn trước LHQ thì sẽ biết liền.Tôi nghĩ nên vận động ngư dân tham gia vì họ là thành phần chịu nhiều mất mát nhất,yêu cầu trưng biểu ngữ "Nếu do dân vì dân thì hãy cử chiến sỹ đi theo bảo vệ ngư dân , hãy cho dân có ý kiến".

  • Giang hồ khách
    C ứ coi con cộng cái dọc tin như một con chó cái  rượng đực đang tru là xong..

  • Trungtri_thamnhung
    Một vị từng đi CƯỚP chính quyền của chính phủ Trần Trọng Kim
    "Ngày xưa cha chú của chúng nó đi ĐOẠT chính quyền của ông Trần trọng Kim, chúng tao đâu có đi theo hàng lối và chịu leo lên lề đâu, cây cối , hoa là , chúng tao đạp sạch !!

  • Trungtri_thamnhung
    Truyền hình, nhiều triệu mỗi giây *
    Thế mà:
    "Nhân dân" lại được mươi giây "đứng đường"
    * Quảng cáo  trên truyền hình rất đắt, cả chục đến trăm triệu cho một đoạn clip ngắn, thế mà họ hi sinh cho các "quần chúng yêu Bác-yêu đảng, phát biểu vô tư, và có định hướng XHCN, thế mới là dân chủ hiếm có, vạn lần hơn bọn tư bản"

  • Dondep_canba_HN
    Sao lại có ai giống con gái yêu của Nguyễn thế Thảo phát biểu thế nhỉ. Nhìn cặp mắt kiếng và mắt ốc nhồi hệt như Ng. thế Thảo

  • Quanchung_Hanoi
    đề nghị tổ mắm tôm phân phối trực tiếp  nửa kí đến các tên đang phát biểu trên TV.
    Ậy mà không, nếu chúng ta làm như thế, hoá ra chúng ta là "khủng bố" như bọn "quần chúng tự phát" à. Chúng ta sẽ chờ xem các khuôn mặt này, khi bị mất nhà, mất đất, sẽ chu cheo'nghe nhu*  heo bị chọc tiết !!

  • Hà Bá
    Đi biểu tình là phản động ,vì dám chống lại đế quốc lưởi bò và đám chó săn có  tên  là đảng Việt cộng ,made  in Pắk  Bó.

  • Hà Bá
    Quí vị nào biết số điện thoại của Đài Truyền Hình Hà Nội vui lòng cho biết.  Xin cám ơn quí vị

  • Công
    Một lần nữa nhà cầm quyền Hà nội lại có dịp phô trương cuộc biểu tình của đồng bào qua hình ảnh cho dân chúng được biết.
    Mấy con người được mua chuộc Lê Thế Hùng, Phùng Ngọc Điệp, Lương Minh Châu, Trần Kim Huyền, Hoàng như Huyên phát biểu một cách phản động hại dân hại nước như vậy được bọn bán nước trả bao nhiêu tiền nhỉ ?

  • namtaynhaudesong
    bôi nhọ
    TQ bôi nhọ VN tren dien dang quoc te!
    VNTV bôi nhọ dan bieu tinh!
    Có Tau lạ đánh  ngư dân!
    (VN) TV "lạ" đánh dân bang tien noi!
    Nhuc qua!

  • NgVN
    Yêu nước là quét rác, chứ ko dc đi như thế

  • Viet
     Nghe chúng nói như con Vẹt. Hãy tiếp tục thể hiện nhân quyền và tinh thần tự do của con người bằng cách tiếp tục xuống đường tuyên bố chủ quyền HS-TS của dân tộc chúng ta. Không có 1 chính quyền nào có quyền đàn áp quyền yêu nước của công dân. CSVN là bọn phản quốc nếu cấm người dân biểu lộ lòng yêu nước của họ.

  • DAI-NAM
     Lại cái tên Nguyễn VN là một cong an mạng đang nằm vùng ,lai hiện diện trong nuớc để phá hoại.Một tên lưu manh của Tàu ,bán nuớc buôn dân lại xuất hiện nữa ,các bạn hãy đả đảo cái tên Hán gian nầy,hắn đang bán nuốc VN đấy.!!!!

  • chodenbaogio
    Tôi thật sự coi
    thường từ lâu rồi, không có gì đáng để tôn trong cả
    tất cả đều la sự giả dối


  • chodenbaogio
    Nghĩ thấy lo cho các
    bạn đi biểu tình quá, mà những người họ đi biểu
    tình có bị ai xúi dục đâu chứ, chẳng có thành phần
    tổ chức phản động nào xúi giục cả .


  • Viet
    Tại sao lại lo? Phải thấy mừng và sung sướng nhìn thấy tinh thần tự do bất khuất của những người yêu nước này. Họ không lo sao bạn lại lo cho họ? nếu bạn cũng yêu nước VN như họ bạn cũng phải có tinh thần tự do và bất khuất giống họ. Hãy hòa nhập với họ thì bạn sẽ hiểu sự lo ngại của bạn không có cơ sở. Những người này với tinh thần tự do bất khuất họ  xứng đáng được sống trong một môi trường tự do và công bằng vì họ  can đảm đấu tranh cho điều họ muốn, những người lo ngại sợ sệt thì  mãi mãi xứng đáng sống trong một môi trường bị kềm kẹp bố ráp vì họ  nhút nhát không dám đấu tranh cho điều họ muốn.

  • chodenbaogio

    Họ tiếp tục bôi nhọ
    những người biểu tình yêu nước
    Nhiều khi tôi muốn
    Hoang sa truong sa mất xừ vào tay Trung quốc cho rồi, lúc
    đó thì bọn chúng nó sáng mắt ra
    Cứ để cho bọn chúng
    nó tham ô hối lộ, và độc đảng, cứ để sàng lâu thì
    Việt nam càng tụt hậu so với thế giới thôi
    Những nước văn minh và
    phát triển nhất trên thế giới có nước nào đi theo
    xhcn và độc đảng đâu . Đồ rác rưởi ấy người ta
    đã bỏ lâu rôi
    đàn áp người biểu
    tình yêu nước đi
    gieo nhân thì gặp quả
    thôi
    Nghĩ mà buồn cho Việt
    nam, người dân đa phần nói chung kém hiểu biết về
    chính trị

  • Chuyenlephaikhongdang
    Ôi, muốn có dân chủ thì phải đấu tranh. Muốn thắng lợi nhanh phải dùng vũ lực. Còn muốn kiểu "mưa lâu thấm đất" thì phải tranh đấu keó dài. Mà kéo dài thì phải chịu nhục lâu.


  • Nông dân nổi khùng
    Tuy vẫn lãnh lương từ tiền thuế của dân nhưng ngành an ninh VN  hiện nay đang làm việc cho Tàu, trong số công an VN có rất nhiều "cố vấn" người Tàu làm sếp của sếp CAVN (biết 2 thứ tiếng) được TQ cử sang VN học tiếng Việt nhiều năm nên nói tiếng Việt rất thạo, CSVN đã "cỏng rắn" vào cắn dân VN từ hơn 20 năm trước rồi.

  • Dân thành phố
    Bọn nguỵ quyền Việt gian CS sợ hãi người biểu tình để làm theo lịnh của chủ chúng là Tàu cộng và cũng sợ hãi cuộc biểu tình sẽ lan rộng, từ chống Tàu cộng xâm lăng đến chống Việt cộng bán nước sẽ không  xa !
    Khi mà phong trào biểu tình lan rộng, lôi kéo đến sự tham gia của toàn dân, thì ngày đó, bọn Việt gian CS sẽ không có ống cống mà chui ! Bọn chúng vì quá sợ hãi nên điên cuồng trấn áp biểu tình bằng mọi giá !
    Nhưng, sớm hay muộn, cuộc cách mạng lật đổ bọn Việt gian CS sẽ xảy đến ! Bọn Việt gian CS chạy trời không khỏi nắng !

  • CS đê hèn
    thật là khốn nạn, sao chúng ko boi nhọ những tên đánh đập giáo dân, mướn côn đồ cướp đất nông dân. Thật là một hành động đê hèn. CS còn đê hèn hơn tất cả những sự đê hèn, tiểu nhân bỉ ổi. Chúng làm vậy thì tinh thần nhân dân chúng tôi vẫn không khuất phục. Tại sao tụi bây ko cho lên hình vụ cưỡng chế văn giang đi, sao tụi bây ko cho lên hình ảnh tụi bây cùng lũ xã hội đen đánh đập giáo dân đi. Đúng là 1 lũ còn tệ hơn súc sinh. Tụi bây đưa lên hình và xuyên tạc mọi sự thật, thật là đê hèn sẽ có 1 ngày 1 bây phải trả giá cho những trò đê hèn mà tụi bây đã làm, ngày đó ko còn xa đâu. Hãy đợi đấy ><

  • Giang hồ khách Thu gọn lại
     Không hèn và tồi thì đâi phải là  " bác"  và đảng Việt cộng
 

No comments:

Post a Comment