Xoá độc tài để cứu Nước
Giữ độc tài để mất Nước ?

Quân Đội của Nhân Dân hay của Đảng CS Hà Nội ???
Hãy lật đổ Đảng độc tài Hà Nội để cứu Nước

Đất nước lâm nguy! Giang sơn rơi lệ! Dân chúng lầm than!
- Kính thưa toàn thể nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước.
- Kính thưa toàn thể lực lượng Quân đội Nhân Dân Việt Nam.
Tất cả chúng ta đều là những người con sinh ra và lớn lên trên một đất nước, cùng chung một tiếng mẹ Việt Nam. Mỗi người tần tảo một công việc khác nhau. Người cuốc ruộng, người đánh cá, người làm công nhân, ngưòi vào quân đội, công an, người đang đi học, người đã nghỉ hưu… Chúng ta đều chỉ mong sao có cuộc sống bình an, ấm no, hạnh phúc…
Nhưng nay Tổ quốc lâm nguy, biên giới, hải đảo bị mất dần, từ Thác Bản Dốc, ải Nam Quan đến Trường Sa, Hoàng Sa… Thậm chí cả một vùng biển nước bao quanh bờ cõi, là lối đi về nối liền huyết mạch với hải phận quốc tế, là chỗ dân ta thường ra khơi đánh cá kiếm ăn, đang có nguy cơ bị mất nốt. Vùng đất cao nguyên trung bộ là một địa bàn chiến lược sống còn, nhưng nay với lý do khai thác Bauxit Trung Quốc đã đưa người sang chiếm đóng. Mặc dù chưa qua quốc hội bàn thảo, phê duyệt, lãnh đạo đảng Cộng sản họ phớt lờ mọi lời can ngăn, tiếng kêu cứu của mọi tầng lớp nhân dân.

Kinh tế sa sút, lạm phát triền miên, thất nghiệp gia tăng cực kỳ đói khổ. Nạn tham nhũng tràn lan, sâu dày khó bề xử lý. Người dân khắp nơi mất đất, mất nhà, màn trời chiếu đất rất oan ức. Sinh viên, học sinh nghèo khổ không đủ tiền ăn học. Công an thường xuyên buộc phải hành xử trái luật pháp, vô đạo với nhân dân. Quân đội buộc phải khoanh tay đứng nhìn bờ cõi bị xâm lấn. Mà tất cả phải nhận những đồng lương ít ỏi, nếu người chân chính thì không thế nào sống nổi.
Trong khi đó, những kẻ thất đức, vô tài, mua quan, bán chức, bằng mọi cách chui vào đảng Cộng sản để có cơ hội tham nhũng, móc ngoặc, bè cánh, rồi ngoi lên đội ngũ lãnh đạo các cấp. Họ sống xa hoa, sân golf, biệt thự vài triệu đô khắp chỗ, xe hơi giá đắt sang trọng, lộng lẫy đi về. Ngoài ra còn tài khoản tiền lớn cất giấu ở ngân hàng nước ngoài. Rồi con, cháu của họ du học, sinh sống đế vương ở những nước văn minh Âu, Mỹ…

Tất cả đều nguyên do từ thể chế độc đảng Cộng sản, lấn quyền gây nên. Hiến pháp không đựoc thực thi, họ tự quyền, tự ý thay vào đó những bộ luật có lợi cho họ, dễ buộc tội dân, chỉ để xử dân, còn cán bộ cấp cao là vùng cấm kỵ… Khiến người dân không thể đứng lên cất tiếng nói đòi quyền sống. Các tổ chức, đảng phái, những người yêu nước nói, viết, đấu tranh đều bị buộc tội, ngăn cấm, đàn áp, bắt giữ, tù đày vô cùng oan trái… Nỗi khổ này không biết bao giờ mới dứt? Nếu như chúng ta không thức tỉnh, để đứng dậy đoàn kêt đấu tranh.
“Ngày xưa, khi quân giặc lăm le xâm chiếm bờ cõi nước ta. Vua sai sứ giả đi rao khắp thiên hạ, để tìm người tài giỏi ra cầm quân cứu nước. Lúc ấy, ở làng Phù Đổng có một chú bé đã lên 3 mà vẫn không biết nói, biết cười… Nghe tin quân giặc chú cho gọi sứ giả mà nói rằng: Ngươi về tâu với vua sắm cho ta một thanh roi sắt, một cái nón sắt, một bộ giáp sắt và một con ngựa sắt thật cao lớn, ta sẽ đánh tan giặc ngay…”

Hỡi toàn dân Việt Nam ở mọi miền đất nước!
Hỡi Quân Đội, và Công An Việt Nam hãy bảo vệ cho người dân Việt Nam, như những chiến sĩ quân đội, Công An Liên Xô, Ba Lan, Đông Âu trước kia, họ đã sớm thức tỉnh, chớp thời cơ, cầm súng đứng về phía nhân dân. Để ngày nay chính họ, gia đình, vợ con họ được dân chủ, ấm no. Họ không còn phải sống trong lo sợ, đói khổ, giả dối dưới chế độ Cộng Sản cũ đầy sai trái và tội lỗi. Chế độ đã bao năm khống chế họ bằng luật rừng, họng súng, nhà tù, cưỡi lên đầu lên cổ nhân dân họ. Bởi vậy, đây là thời điểm nhân dân và đất nước đang cần những anh hùng đứng lên giúp dân làm nên một trang sử, đưa dân tộc ta bước vào kỷ nguyên dân chủ, ấm no không còn Cộng Sản độc tài.
Chúng ta không phân biệt đảng phái, tôn giáo, già, trẻ, gái, trai. Mỗi người hãy tự góp sức mình theo khả năng, điều kiện. Ai ở nhiệm vụ nào hãy làm tốt nhiệm vụ đó, nhưng cùng một ý chí đấu tranh.
1. Thành lập một liên minh cứu quốc. Tập hợp mọi thành phần dân tộc trong và ngoài nước. Đưa yêu sách buộc đảng Cộng sản Việt Nam phải trả quyền tự quyết về tay nhân dân.
2. Phát huy mọi biện pháp để kịp thời giữ biên giới, hải đảo, Tây nguyên… Không để bất cứ thế lực nào chiếm đóng.

3 Yêu cầu tổng tuyển cử toàn quốc, để nhân dân được thật sự tự do, ứng cử, bầu cử, tìm những người tài, đức lãnh đạo đất nước và có nhiệm kỳ.

4. Yêu cầu thay đổi hiến pháp cho phù hợp với hiến pháp chung quốc tế, để bảo vệ quyền con người cho toàn dân.

5. Nếu không được đáp ứng, thì chúng ta kiên quyết đấu tranh. Bằng mọi phương tiện truyền tải thông báo để toàn dân thống nhất, chuẩn bị một cuộc xuống đường biểu tình toàn quốc, có chỉ đạo chung kết hợp với Quân Đội làm một cuộc Cách mạng lật đổ chế độ thối nát và tham nhũng hiện tại .

6. Cách mạng, thành công Chính phủ Cộng hoà Phê chuẩn chính sách bảo vệ, giúp đỡ và tài trợ gia đình cùng bản thân những người tranh đấu bị đàn áp không thể yên ổn làm ăn sinh sống, bị giam giữ, tù đày… Tổ chức đào tạo văn hoá và giúp đỡ sự nghiệp cho những sinh viên, học sinh bị đuổi học vì lý do tranh đấu cho tổ quốc, nhân dân. Để tất cả mọi người yên tâm phục vụ.
“.
Việt Nam ơi! Thời thế tạo anh hùng. Mẹ Việt Nam ơi! Sinh ra những anh hùng !.






Võ Lâm Lệnh Kỳ.






----------------------
Bán can nguyệt
Nhất xuyên tuyết
Việt Land độ khẩu phỏng hiệp khách
Giang san bạn quân khoát
Vân tịch mịch
Thuỷ tịch mịch
Hành tẫn tà dương độc ngâm ca
Vị thùy lệ doanh tiệp
Việt Nam yên vũ cố lý lộ
Tòng biệt hậu
Thiên San tùy trú
Tà nguyệt lan can dạ như thuỷ
Hữu mộng
Thanh tiêu xuy triệt vân chử
Mạc tương vấn
Hồng tiên tiểu tự
Điên đảo tả tiến thâm thâm xứ
Thanh duệ uyển ước nhân độc lập
Hồi thủ
Phù vân tụ tán vô số




Dịch


Trăng lên lưng chừng
Trên sông tuyết phủ
Nơi bến đò Việt Land tìm hiệp khách
Chốn núi sông phóng khoáng kết bạn với Nàng
Mây hắt hiu
Nước lặng im
Một mình ngâm nga, đi dưới ánh tà dương

Mưa khói Việt Nam trên con đường về làng cũ
Từ lúc biệt ly
Lang bạt chốn Thiên San
Bóng trăng chênh chếch bên lan can, đêm êm ái như dòng nước
Mang trong lòng giấc mơ
Tiếng tiêu thanh tao thổi xuyên qua áng mây
Chớ hỏi người
Giấy hoa tiên hồng, hàng chữ nhỏ
Nét bút đảo điên chốn thâm u
Tay áo xanh, dáng hien ngang Ta đứng một mình
Quay đầu
Phù vân tan hợp thật nhiều...