Thursday 2 August 2012

An ninh tiếp tục sách nhiễu, đe dọa blogger Nguyễn Hoàng Vi

2-8-12
Nguyễn Hoàng Vi - Chiều ngày 01/08/2012, tôi chở nhỏ em gái qua nhà thờ DCCT Kỳ Đồng để lấy xe máy gửi ở đó cách đây 2 ngày. Khi ra khỏi nhà, có 2 tên an ninh canh đầu hẻm chạy theo: một tên mặc áo thun trắng, sọc ngang màu xanh, quần jean xanh đi xe mang biển số 51T5 - 4753, tên kia đi xe mang biển số 52Y4-4078. Khi đến đoạn đường Hoàng Văn Thụ gần quẹo vào đường kênh Nhiêu Lộc (trước cổng trường Nguyễn Thượng Hiền, Q. Tân Bình), tên đi xe 51T5-4753 bắt đầu đe dọa đòi đánh, đòi giết 2 chị em tôi.
Thái độ của tên này rất là dữ tợn, giống hệt như thái độ hôm 13/07/2012 họ đập xe và hành hung mọi người trên xe khi đi dự tiệc sinh nhật về. Lo rằng họ sẽ một lần nữa tiếp tục giở trò cũ, tôi gọi điện thoại để thông báo cho người thân biết tình trạng này. Tôi vẫn đến nhà thờ và họ vẫn tiếp tục bám theo đe dọa tôi. Có lẽ vì đường phố Sài Gòn chiều nay đông người nên họ không dám ra tay với chị em tôi. 
Đến nhà thờ, bạn bè của nhỏ em tôi đến để đưa nó về nhà trước để tránh liên lụy. Những người bạn biết tin tôi đang trong tình trạng nguy hiểm, họ cũng đến để xem tình hình, bảo vệ và đưa tôi về nhà an toàn. 
Tôi nghĩ rằng sự việc chiều nay họ đe dọa tôi có thể vì những lý do sau: 
- Tôi đã có mặt tại nhà thân mẫu chị Tạ Phong Tần vừa mới tự thiêu vì phẫn uất trước những bất công, đe dọa và khủng bố của công an. Rất nhiều anh chị em, bạn bè của tôi đã bị an ninh canh giữ, theo dõi và ngăn chặn không cho họ đến dự tang lễ của mẹ chị Tần. 
- Trực tiếp chứng kiến cảnh tượng tang thương của gia đình chị Tần làm cho tôi không khỏi xúc động. Hình ảnh gương mặt bà Liêng cháy đen thui, tiếng khóc chị Phụng thảm thiết cứ ám ảnh tôi khiến cả đêm hôm đó tại nhà của chị Tần, tôi không thể nào chợp mắt nổi và đã viết bài "Hãy đến với gia đình của bác Đặng Thị Kim Liêng, chị Tạ Phong Tần và gia đình" với mong muốn mọi người sẽ đến thăm hỏi, động viên, an ủi và chia sẻ với gia đình chị Tần để xoa dịu bớt phần nào nỗi đau thương, mất mát mà gia đình chị Tần phải gánh chịu. 
- Có thể an ninh họ nghĩ tôi sẽ tiếp tục xuống Bạc Liêu để đưa tang bà Liêng nên muốn đe dọa để ngăn chặn tôi? 
Đây không phải là lần đầu tiên họ đe dọa đến tính mạng của tôi. 
- 08/01/2012: Họ kích động những người hàng xóm đánh đập chị em nhà tôi. 
- 13/07/2012: Trên đường đi dự tiệc sinh nhật các blogger Trăng Đêm, Trịnh Kim Tiến, Bùi Hằng về, họ đã đập vỡ kính xe hơi và hành hung những người trên xe. Khi chúng tôi la "Cướp! Cướp!" và nhờ người dân chung quanh gọi công an giúp thì họ xưng là "Tụi tao là công an nè. Mày gọi công an đi" khiến cho người dân sợ không dám can thiệp vào. 
Không những họ có những hành xử côn đồ đe dọa đến tính mạng tôi và người nhà, họ còn đẩy gia đình tôi vào con đường bần cùng về kinh tế trong khi tôi còn phải nuôi mẹ già bệnh tật và con nhỏ: 
- 30/12/2011: Họ áp lực với cty buộc tôi và cả đứa em gái làm chung phải nghỉ việc không có lý do. 
- 17/04/2012: Được bạn bè giới thiệu mối làm ăn, buôn bán để kiếm kế mưu sinh cho gia đình, tôi sang Campuchia để tìm hiểu thì bị chặn lại ở cửa khẩu Mộc Bài - Tây Ninh và bị CA Tp. HCM cấm xuất cảnh. Họ viện lý do là "Vì bảo vệ an ninh Quốc gia và trật tự an toàn xã hội" nhưng thực chất là muốn đẩy gia đình chúng tôi còn con đường bần cùng. 
Sở dĩ họ đối xử với tôi như vậy để bắt tôi phải ngoan ngoãn nghe lời họ: không được lên tiếng đấu tranh trước những bất công trong xã hội Việt Nam, không được biểu tình phản đối Trung Quốc xâm hại lãnh hải và lãnh thổ Việt Nam, không được nói những cái sai của nhà cầm quyền Việt Nam,... 
Đến bây giờ, họ vẫn tiếp tục tăng cường đàn áp, khủng bố và đe dọa đến an toàn tính mạng của cả gia đình tôi. 
Vậy nay, tôi viết thư này thông báo cho toàn thể quý anh chị em và bạn bè rằng: Nếu một ngày, tôi hay bất cứ người thân trong gia đình tôi xảy ra chuyện gì nguy hiểm đến tính mạng thì có nhiều khả năng là sự trả thù của phía an ninh.
*

Blogger Nguyễn Hoàng Vi bị tai nạn đáng ngờ

Danlambao - Tin cho biết, vào khuya ngày 02/10/2011, Blogger Nguyễn Hoàng Vi (24 tuổi) đã bị một kẻ lạ mặt gây tai nạn đáng ngờ khi đang lái xe về nhà. Theo ghi nhận, cú va chạm ác ý đã khiến Hoàng Vi bị chấn thương nặng ở vùng mặt. Mọi việc diễn ra trước sự chứng kiến của những công an, mật vụ theo dõi ngay phía sau, trong khi kẻ gây tai nạn thì lại tẩu thoát...

DCVOnline phỏng vấn blogger Nguyễn Hoàng Vi: Thêm một vụ tai nạn giao thông “khó hiểu”

DCVOnline - phỏng vấn Cô Nguyễn Hoàng Vi kể lại với DCVOnline một tai nạn giao thông vừa xảy ra cho bản thân gây nhiều thương tích và nhận định rằng đây là một vụ dàn cảnh của công an Việt Nam...

An ninh côn đồ hành hung các blogger


Dân Làm Báo (00 giờ 30 sáng thứ Bảy - 14 tháng 7) - Tối thứ Sáu ngày 13 tháng 7, khoảng 40-50 bạn bè của các blogger Trịnh Kim Tiến, Trăng Đêm, Bùi Minh Hằng đã đến tham dự sinh nhật của 3 người tại quán Hương Đồng 4 quận Bình Thạnh. Khoảng 20 an ninh / côn đồ thường phục "quen mặt" đã kéo đến và sau đó đã bám theo, khủng bố, đập xe và gây thương tích cho một số blogger trên đường về...


Blogger Nguyễn Hoàng Vi bị cấm xuất cảnh



Facebooker An Đổ Nguyễn bị cấm xuất cảnh

VRNs (17.04.2012) - Tây Ninh - Nguyễn Hoàng Vi, facebooker An Đổ Nguyễn, vừa bị ngăn cản xuất cảnh tại của khẩu Mộc Bài, Tây Ninh sáng nay. Vi cho biết bên CA họ đưa ra lệnh cấm xuất cảnh với lý do Vi có liên quan đến tổ chức bảo vệ lao động của Đỗ Thị Minh Hạnh...

Hãy đến với gia đình của bác Đặng Thị Kim Liêng, chị Tạ Phong Tần và gia đình

Hoàng Vi (Danlambao) Sự có mặt của chúng ta không những xuất phát từ lòng thương yêu đối với người thân của chị Tạ Phong Tần mà còn là một nghĩa vụ của lương tâm - chúng ta không thể để những người hy sinh đời mình cho đất nước thấy gia đình mình phải lẻ loi khi tai họa xảy đến, khi đau thương chồng chất.

Xin mọi người cùng bạn bè thân quý hưởng ứng lời kêu gọi từ đáy lòng này của tôi...
 
***
 

  • Vietnam
    Các em là những Bà Trưng , Bà Triệu  của Việt Nam ngày nay  ..Lịch sử Việt Nam sẽ luôn nhớ ơn các em mãi mãi.
    Chính phủ nhất thời, dân vạn đại.

  • Molang
    Các em đẹp lắm,,đẹp hơn con Nguyên Tấn Dũng,Tô Huy Rủa con của các Thái thú trong bộ chính trị,trung ương đảng cộng sản..
    không những thế các em được nhiều người mến mộ ,vinh danh,hơn cả những người mẫu,ca sĩ ,tuổi trẻ có xu hướng theo mode thời đại ,nhưng các em lại chọn con đường ly tưởng vì DÂN TỘC ,hoan hô các em ..

  • Việt thường
    Theo tôi thì ko một đàn bà nào thuộc về thế giới cs có tấm lòng nhân hậu ,yêu nước thương dân như chị em đang đòi hõi tự do ,bình đẵng cho dân VN hôm nay -tôi dám tranh cãi với bất kỳ ai vềvấn đề này đễ chứng minh rằng Tôi ko tô đẹp hay bốc phét gì đó -TÔI cho rằng đã đến lúc mình phãi cùng các bạn nhiệt huyết tạo ra đội trừ an nịnh việt gian .Ai có ý kiến gì thì cứ thực hiện riêng chúng Tôi sẽ hành động như đã định ."DẬY MÀ ĐI ĐỒNG BÀO YÊU NƯỚC VIỆT ƠI "

  • Vodung
    Chỉ khổ mấy người dân đen chún tôi thôi có vùng lên thì dân đen chúng tôi cũng chết có chết mấy thằng cắc ké là cùng , còn mấy ông lớn thì lại chạy ra nước ngoài sống khor3 re như mấy ông chính quyền Việt Nam cộng hòa , năm 1975 đó , mấy ông dân làm báo ơi xin đừng xúi dại bọn em dân đen - con vua thì lại làm vua - Chúng em dân đen chẳng dại nữa đâu - lại đi chết cho mấy ông hưởng à

  • Việt thường
    việt gian ăn nói dỡ ẹt ai mà trã biết ngươi  ăn lương c ũa chế độ sâu mọt đục khoét này ,nên tìm cách ly gián ,nhưng xua rồi chó săn (cs ) ơi ,hãy cút đi .

  • NPhương
    Tôi thấy chị Vi viết lách rất tốt. Chị siêng viết báo thì chắc cũng đủ sống mà.
    Qua những lời chị kể, nếu đúng là sự thực thì công an đã làm những điều không thể chấp nhận được. Dù vậy, tôi cũng thắc mắc là không biết chị đã làm những gì để phải bị đối xử như vậy. Những việc như phản đối Trung Quốc, nói lên những sai phạm của chính quyền thì đang có không ít người làm. Đọc báo tôi cũng thấy nhiều bài viết liên quan đến những vấn đề này. Tôi tự hỏi tại sao chỉ có một số người bị đối xử như vậy còn những người kia thì không? Tôi tự hỏi trong số những cáo buộc phía công an dành cho chị có phần nào là sự thật hay không? Tôi không nghĩ phía công an rỗi hơi tới mức đi làm nhiều chuyện như vậy chỉ để cho vui. Họ đã nghi ngờ thì hẳn phải có sơ sở nào đó.
    Con đường chị đang đi do chính chị lựa chọn, chị làm tổn hại tới quyền lợi kẻ khác thì họ cũng phải tự vệ chứ. Có thể người sai là họ nhưng phản ứng tự vệ thì bất kể đúng sai. Bản thân những người công an khi chống lại tội phạm cũng phải chấp nhận luôn phải sống trong nguy hiểm. Nếu thực sự có những kẻ cố ý gây hại cho chị và những người thân của chị thì đó là cái giá mà chị phải trả khi chọn đi con đường đó.
    hiển thị ít hơn

  • Sa Điện
     NPhương cúi vào cái bô rồi hỏi lớn lên, bô sẽ trả lời, !....thật ngạc nhiên đến giờ này mà còn có con chó vàng  gỉa nai ... những thứ ngu xuẩn này chờ đến lúc mất nước,  thằng tàu khựa, nó lôi vợ NPhương ra hiếp ngay trước mặt, lúc ấy NPhương nói .. hẳn phải có cơ sở nào đó .!..đó là cái gía phải trả vì không tham gia chống tàu, cái gía phải trả khi chọn con đường đó ..heck ! mịa thứ đầu đất !

  • GAC
    "Tôi tự hỏi tại sao chỉ có một số người bị đối xử như vậy còn những người kia thì không? ". NP có thể chỉ ra người nào hay đi biểu tình mà chưa bị sách nhiễu xem nào.?
    "chị làm tổn hại tới quyền lợi kẻ khác thì họ cũng phải tự vệ chứ"
    Cô HV làm tổn hại đến quyền lợi của ai? Tổn hại đến quyền tự do lãnh đạo và bán nước của CSVN.
    "Bản thân những người công an khi chống lại tội phạm cũng phải chấp nhận luôn phải sống trong nguy hiểm". Những phụ nữ như Hoàng Vi, thục Vi, Kim Tiến, Bùi Hằng, lúc nào cũng có vài AN võ nghệ đầỳ minh theo dõi, mà bị nguy hiểm đến tính mạng?.

  • songdep
    dù có sai nhưng nếu như công an là tốt thì cũng không bỉ ổi đê hèn tới nỗi hợp tác với côn đồ xã hội đen quấy nhiễu tinh thần, khủng bố dùng mọi trò đê hèn để ko cho dân phát triển kinh tế cá nhân. Điều này chứng tỏ công an là 1 lũ côn đồ, thuận theo chúng thì sống, nghịch chúng thì chết nhưng chúng ko hề biết rằng ngày càng có nhiều người yêu nước lên tiếng và đảng ra lệnh cho chúng khủng bố dân, điều đó cũng làm cho chúng hiện nguyên hình ko khác 1 con súc sinh, bẩn thỉu.

  • Bần Tiện
     CAM mà đem so sánh với chó chỉ tội nghiệp cho loài chó, nên không biết so sánh cho bọn mày với loài nào đây. Chắc là chó ghẻ cũng còn tàm tạm, nhưng phải xin lổi trước loài chó ghẻ, để chúng đở tủi.

  • Tronglu
    Bọn công an, an ninh là lũ tệ hơn súc vật.

  • Đồng Xoài
    Các bạn cứ nói là Công An, An Ninh Cộng Sãn Việt Nam là  : Lũ Quỹ, Côn Đồ, Khủng Bố, Lưu Manh,Đê Tiện, Hèn Hạ, Tàn Bạo vân vân và vân vân thì chưa đúng lắm. Vì đa số cho là vậy nên tôi không dám cãi lại đa số. Riêng tôi thì chúng được đầu thai từ các con khỉ bị bọn Tàu và lũ Đại Gia đỏ múc óc ăn nên khi đầu thai lại kiếp này có đầu nhưng không có óc vậy thôi. Cha Mẹ chúng theo tôi nghĩ cũng đau lòng lắm khi sanh ra con không được bình thường...Như người máy được điều khiển từ xa bằng remot control vậy thôi. Thua loài súc sanh. Chứ con chó, con mèo, con heo, con trâu, con ngựa v.v cũng còn biết nghe và nhận thức được mà. Cái dã tâm ghê gớm nhất là bọn đầu não của chế độ Cộng Sản VN đã control lũ khỉ không óc mới đáng lên án vì là chánh phạm, bọn tép riu là tòng phạm ăn theo. Nhưng khi lịch sữ sang trang thì tôi xin đề nghị rằng : Chúng ta sẽ không thể nào rộng lượng và quân tử như lúc trước nữa.Chánh phạm, tòng phạm đều đem ra xử tất cả một cách thẳng tay không khoan nhượng 3 đời ( nuôi dưỡng, bao che, ăn theo) cho trọn gói. Quét sạch sành sanh không còn 1 móng. Vì khi xưa chúng ta quá nhẹ tay, không thể xuống tay, nhân đức, rộng lượng với những kẽ không có tính người nên muôn dân mới chịu khổ như vầy.
    Khi giờ G  ngày X đã điểm, đồng loạt từ thành thị đến thôn quê quyết tâm tiêu trừ chúng bằng tất cả những gì có trong tay như : tầm vong dạt nhọn, cuốc, liềm , rựa, dao, búa và vũ khí cướp lại được từ tay chúng nó. Hãy tẫy sạch một lần để ngàn năm sau con cháu chúng ta an lành hạnh phúc.
    Chúng nó không có tình người cho nên chúng ta không cần nói với chúng mà chỉ quyết tâm hành động.
    Nếu như không ai đồng ý với tôi thì ngày ấy nhóm chúng tôi vẫn cứ làm cho dù có mang tôi với quý vị.
    Chúng tôi không còn chịu nỗi nữa rồi ...Hởi Quý Vị và các bạn ơi !
    hiển thị ít hơn

  • em16.
              _ Thơ Tình _
    Thơ tình nay, chính là quả bom nổ chậm
    Ôm ấp tình người khơi dậy niềm tin
    Dù tình thơ luôn nức nỡ người khinh ?
    Nhưng mục đích cũng cùng chung chí hướng
    Thơ - Sắt - Thép - Gang - Đồng - hun đúc
    Ý-chí quật cường thúc giục người đi
    Thơ tình ái thì thương nhớ phút chia ly
    Khi tiếp sức nâng chân "người chiến sĩ"
    Ai dám bảo : Thơ tình Yêu nên Yếu ?
    Xin trả lời :
    Vì "yêu rất nhiều" nên mới quyết dấn thân
    Yêu Quê Hương - Yêu Đất Nước - Yêu tình nhân
    Hãy nhìn lại mấy ai người đơn lẽ ?
    Đừng "tạo dáng anh hùng" thêm sứt mẻ
    Khối ân tình đồng cảm với Quê Hương
    Nơi chiến trường xưa dù mang nặng vết thương
    Anh lính chiến vẫn ấp-ủ trong tim
    tấm hình người con gái...
    Anh hùng tử - khi xưa luôn bất tử
    Thề banh thây xẻ thịt cứu Quê Hương
    Nhưng người ơi ! Không thiếu vắng tình thương
    Người con gái hậu phương luôn chia sẻ
    Anh hùng tử - ngày nay "không dám tử"
    Chỉ biết ngồi "căm hận" viết vần thơ !
    Tù ngục kia đa số "phận đào tơ"
    "Anh hùng tử" sớm chiều Đan Áo Vợ !!!
    Cứ viết lên đi những câu thơ Hùng Tráng
    Và hãy viết nhiều những "lai láng tình thơ"
    Đừng cách chia hay tạo mối nghi ngờ
    Không phải lúc - và luôn Không Phải Lúc
    ***
    ngày 02/8/2012 - (em16.)
    hiển thị ít hơn

  •  http://phongchongthamnhungviet...
     Sản phẩm của chế độ "chưa từng kỷ luật ai".
    Tuoitre.vn
    Thứ Năm, 02/08/2012, 07:51 (GMT+7)

    Bị đánh vì phản ánh công an ăn nhậu
    TT - Chiều 1-8, ông Trần Ngọc Vũ, trưởng Công an xã Đà Loan, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), thừa nhận có cầm dùi cui đánh ông Trần Định Hòa tại phòng làm việc của công an xã ở trụ sở UBND xã Đà Loan.
    Theo đơn trình bày của ông Hòa gửi các cơ quan chức năng, khoảng 19g20 ngày 25-7, khi ghé trụ sở UBND xã Đà Loan, ông nhìn thấy một nhóm công an tổ chức nhậu và đánh bài trong UBND xã nên ông đã điện thoại trực tiếp cho ông Đặng Văn Tùng, chủ tịch UBND xã Đà Loan, để phản ánh “công an không lo làm việc mà tổ chức ăn nhậu, đánh bài”.
    Khoảng 30 phút sau, đang uống cà phê, ông Hòa bất ngờ bị bảy công an và dân quân xã ập vào quán, đưa lên xe máy chở về trụ sở UBND xã. Ông được nhóm người trên đưa vào phòng làm việc của công an rồi bị còng tay vào cửa sổ, bị dùng dùi cui đánh vào đầu, lưng. Một trong những người đánh ông Hòa có ông Trần Ngọc Vũ.
    Đến trưa 26-7, ông Hòa mới được thả ra và được Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng chẩn đoán đa chấn thương phần mềm phải nhập viện điều trị ba ngày.
    Cũng trong chiều 1-8, ông Lê Công Tuấn, chánh văn phòng UBND huyện Đức Trọng, cho biết chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện Đức Trọng điều tra làm rõ vụ việc.
    QUANG SÁNG - MAI VINH

  • Giaotran55
     bao voi ca huyen,nhg huyen ko co trach nhiem doi voi xa ma con cho biet danh tanh nguoi bao.that het cho noi cai bon doc tai,dung la 1 dat nuoc ko co tam quyen phan lap,thoi thi dan VN tu giai quyet cai bon nay di nhe

  • Hờn căm giặc cộng.
    cộng sản đã lộ  nguyên hình là lũ  quỷ đội lốt xã hội chủ nghĩa .....

  • Dân Oan
    Hãy điễm mặt tên công an bám theo khủng bố sách nhiễu . Không những tên đó . Hãy điễm mặt những tên công an cố tình gây tai nạn , kể cả điễm mặt tên hàng xóm gây sự đánh đập chị em của Hoàng Vy . Họ dùng xã hội đen , chúng ta cũng dùng xã hội đen để đáp trả . Trong đám xã hội đen đó gây khó đễ cho Hoàng Vy , không bao lâu nó cũng bị khủng bó cũng bị tai nạn gấp 10 lần . Kể vộ con gia đình bọn nó .

  • Cam Sành
    Bố sẵn sàng làm quả bom chờ nổ
    Phạm Xuân Trường
    ... “Có phải bây giờ anh mang đánh đĩ cả lòng tin”
                Việt Phương
    1.
    Bốn nghìn năm bao bài học nhớ đời
    Câu chuyện nỏ thần mới nguyên như cũ
    Vua cả tin - dân nhầm minh chủ
    Nay răng cắn môi, đồng chí hoá kẻ thù
    Chó sói đã gửi ba chân vào hang thỏ
    Thì chuyện gì sẽ phải xảy ra
    Đồng chí ư! Tin đến ngây thơ
    Sau nụ hôn má đầy nấm độc
    Đã là rắn chẳng con nào không có nọc
    Lời nhân sâm gan ruột tẩm nhân ngôn
    Khoác áo thầy tu dao giắt sau lưng
    Ngực đồng chí ròng ròng máu rỏ
    Bốn nghìn năm rồi bốn nghìn năm nữa
    Chó sói đội lốt cừu vẫn chó sói, con ơi!
    Sông Bạch Đằng vẫn ngầu máu tươi
    Cọc Bạch Đằng vẫn còn nhọn hoắt
    Sóng gầm lên gươm khua ngựa thét
    Đến hôm nay vẫn chưa hết căm hờn
    Ải Chi Lăng và Mục Nam Quan
    Từng ngọn cỏ vẫn là chiến luỹ...
    2.
    Quên sao được những năm đánh Mỹ
    Ngoại giao bóng bàn là bán luôn đồng chí
    Ai cộng sản ai là con đĩ
    Cùng tôn thờ chủ nghĩa Mác đấy thôi
    Sài Gòn 1975 sắp kết thúc rồi
    Ai thoả thuận với Dương Văn Minh nhằm thế chân giặc Mỹ
    Ai cộng sản ai là con đĩ
    Năm 79 ai đằng sau Khơ Me đỏ giật dây
    Mẹ Việt Nam thương tích còn đầy
    Hết nghĩa trang đất liền lại đến nghĩa trang ngoài biển
    Rắn nằm lại sau năm 79
    Nuôi mộng bá quyền góc chợ quẫy đuôi
    Thuốc độc tẩm vào nho, táo, lê tươi
    Thạch tín trộn vào sữa bột
    Mộng bành trướng đang ngấm ngầm huỷ diệt một dân tộc
    Điôxin cũng chửa là gì
    Lê Chiêu Thống nghìn đời vết nhục còn ghi
    Nay lừng lững quả bom bùn trên nóc nhà Đông Dương chưa nổ
    Những khuôn mặt đời Đường lố nhố
    Xó chợ, làng quê, len lỏi phố phường
    Những ánh mắt gườm gườm
    Vươn cánh tay của loài bạch tuộc
    Lè chiếc lưỡi bò đòi nuốt biển Đông
    Bốn nghìn năm dòng dõi Lạc Hồng
    Còn một người không một lần khuất phục
    Dẫu sống khổ còn hơn sướng nhục
    Hoàng Sa là máu thịt của Việt Nam
    Đất mẹ nghìn đời không hết gian nan
    Vừa thoát khỏi gông cùm đế quốc
    Lại gặp hoạ cộng sản Trung Quốc
    Muốn non nước này trở về Giao Chỉ, Cửu Chân
    Dòng dõi Lạc Hồng “thà làm quỷ nước Nam” (*)
    Mặc các ngươi có tên lửa Thần Châu hay sân bay vũ trụ
    Bố xin làm quả bom chờ nổ
    Tan xác rồi không cần bằng Tổ Quốc Ghi Công.
    Hồn nhập vào lá cỏ hoá mũi chông
    Muôn lá lúa thành lưỡi gươm nhọn  hoắt
    Một hòn sỏi cũng hoá thành viên đạn
    Bắn vào tim những cộng sản làm càn (**)
    Bốn tốt ư! Mười tám chữ vàng
    63 người lính ở Gạc Ma không chết vì Giặc Mỹ
    Lại hy sinh từ họng súng người đồng chí Trung Hoa
    Con ơi!
    Nếu tin rằng gái điếm biết ăn năn và lời thề thằng nghiện
    Thì con sẽ hiểu thế nào là tráo trở và bắt cá hai tay
    Mèo trắng, mèo đen uống máu để say
    Rắp tâm đẩy dân tộc này xuống dưới hầm tai vạ (***)
    Tâm địa ấy không thế thì mới lạ.
    3.
    Buồn cho những người dán tem nhãn thơ văn
    Vỗ ngực làm “sỹ phu” thời hiện đại
    Tốn giấy mực làm thơ khóc chuyện tình ngang trái
    Sex rẻ tiền tung hô hậu hiện đại
    Kẻ bất tài lời lẽ con buôn
    Đòn hội đồng hùa nhau cắn đồng nghiệp
    Nơi chiếu rượu từng say be bét
    Chém gió vung tay đe hất đổ cả Thiên đường
    Cái danh hão không có tên xét thưởng
    Mà xâu xé nhau không tiếc chữ tiếc lời
    Đất Mẹ đau thương biển Đông sục sôi
    Không cấm khẩu chỉ miệng câm như hến
    Sướt mướt làm thơ khóc đò không bến
    Mặc đồng chí đang gặm dần từng tấc núi thước sông
    Cả một Hoàng Sa là máu thịt của cha ông
    Con của Mẹ giữa trùng khơi sóng gió
    Một hạt cát Hoàng Sa đang vùi trong đau khổ
    Kẻ cướp nhầm là nối khố
    Bốn nghìn năm mà vẫn không tỉnh ngộ
    Thế kỷ 21 rồi không chọn được bạn mà chơi
    Quyền lợi nhóm lớn hơn trời
    Tim trong sáng nhìn xuyên bóng tối
    Ai thủy chung và ai phản bội
    Bố là thằng ngu đi giữa cuộc đời
    Chẳng dám hơn ai về lòng yêu nước
    Trước kẻ thù thơ không làm gì được
    Bố sẵn sàng làm quả bom chờ nổ: Con ơi!
    hiển thị ít hơn

  • Nguyenjohn
    bọn này thật không biết nhục là gì?không có lương tâm con người 

  • em16.
    Các anh AN Việt Nam này anh hùng quá ta, tối ngày cứ bám theo phụ nữ chân yếu tay mềm để mà...Hít Hít...hà hà....hoài, bộ "thương lắm hả" ?
    Có giỏi thì đi bắt bọn "trung cẩu" đang xâm nhập trái phép vào lãnh thổ nước VN kìa. Chúng đang hoành hành bá đạo trong nước ta như Xã Hội Đen - Đòi Nợ Mướn - Đâm Thuê Chém Mướn - Cho Vai Nặng lãi - Mấy cái đó sao hổng chịu theo dõi rồi bắt hết chúng giùm "tui" đi.
    Làm trai, thân cao "7 thước" (thước tàu) mà cứ như con Cún Con, chạy theo phụ nữ....hửi hửi ....hoài, không biết nhục hả ? hả ? hả ? Về mà lo cho vợ con hay người yêu đi, kẻo muộn, zậy đi nha.

  • Haivdvrer
    cho một vài thằng an ninh lĩnh án tử hình của những nguời iu nuớc thì bọn chúng không dám làm càn đâu?

  • Subo_lu
    Ai có khả năng làm việc nầy? Bọn Hiệp Sĩ Dường Phố chăng? -Càng buồn thêm!
    Đề nghị các blogger lập danh sách bọn chúng kèm hình ảnh nếu có dưa lên mạng để thường trực và cập nhật để dân chúng theo dỏi. Bà con nào có phương tiện cách nầy khác cho lưu truyền đến dân chúng.
    Biết đâu cha mẹ anh em bà con bạn bè giồng họ ... chúng có người biết được ... rồi biết đâu?????

  • Cardin Tran
    Các bạn blogger và sắp muốn làm blogger nên chú ý
    1/Hạn chế cao nhất lộ thông tin cá nhân,
    2/Không nên xuất hiện mặt nhiều trên cả facebơok và các mạng xã hội,đổi cả FB nếu cần.
    3/không tụ tập nhau,nếu có thì nên bí mật, và nên có những dâú hiệu riêng để nhận biết ra nhau
    4/khi bị phát hiện thì rút vào khoảng tối mà hoạt động
    5/Đổi nick nếu thấy cần thiết
    6/Đổi IP hoặc dùng face Ip mà Dân Làm Báo có hướng dẫn để tránh bọn chó săn nằm vùng.
    *Các bạn là những tiên phong,nòng cốt của mọi người.Sự an toàn của các bạn là quan trọng.
    **Chúng ta dùng ngòi bút đấu tranh chứ không dùng bạo lực,nên tránh sự đối đầu không cần thiết.
    ***Không phải tránh né là "hèn"nếu là vậy thì các bạn sẽ không dám nói lên điều mình muốn nói

  • Bibi
     ông bà đã nói: tránh voi chả xấu mặt nào,huống hồ là tránh lũ ăn cơm chủ mà cắn chủ! 

  • Quansatvien
    Chưa bao giờ thấy CA CS hèn hạ như bây giờ. Hèn hạ, bẩn thỉu, man rợ, tàn bạo,... cho nên thường không dám công khai xuất đầu lộ diện mà hay ném đá dấu tay, đổ vấy, vu oan cho nguời khác... Nhưng lưới Trời thưa mà chẳng lọt: bọn này gieo gió nhất định sẽ gặt bão!

  • hư cả lủ
    Uất ức quá đi mất. Đau quá đi mất khi những người tôi yêu thương bị chúng hành hạ, đọa đày.

  • Cù Huy Hà Bão

    Khi đất nước xã hội đen của đảng
    Yêu quê hương bọn phản động thôi
    Người yêu tổ quốc ngậm ngùi
    Phục hồi nhân phẩm tù ngồi thương đau


    Dưới triều đảng nỗi đau không xiết
    Người mẹ nghèo bán tiết trinh con
    Sinh viên phải phá thai non
    Bán dân nô lệ ba bôn sứ người

  • CƯA
    Những ai thường bị quấy nhiểu như vậy ,làm sao để tự vệ ?chẳng hạn bị ép xe v.v...theo tôi cách tạm thời các bạn hảy thủ trong người một cây bút xịt nước cay lòi con mắt ,khi bị người tấn công các bạn có quyền tự vệ ,nếu bị theo dỏi hảy gọi cho bạn hẹn chổ gặp gần nơi đang đi .người tiếp ứng hảy đem theo mọi vật để ghi hình gởi ngay lên trang tin ,cho lộ mặt và hành động cũa chúng ,hơn nữa là bằng chứng không chối chạy tội được .làm gì xin các bạn lập kế hoạch làm sao để giúp nhau và giúp nhau như thế nào cho có hiệu quả ,cần loan tin cho nhiều người tham gia ,đừng làm gì nếu không tập họp  được đông người .âm thầm tổ chức những tổ khắp mọi nơi từ thôn xã.tôi biết hồi trước dân trưng vương trong cặp da đựng sách còn có dao phay .thật đó chính tôi được cho coi vì tôi cứ theo một cô ở sở thú nói xạo nên bị cảnh cáo là tôi de ngay .

  • Phong Trần
     Không có 1 tấc sắt trong tay mà còn phải chịu cảnh tù đày vì âm mưu lật đổ chế độ (nhưng hèn hạ là xử bằng tội trốn thuế - trong khi những thằng dùng tiền thuế của dân để làm việc thất đức, ăn chơi thì nhan nhản. CA nhậu nhẹt suốt ngày...)
    Bạn chỉ cần bỏ con dao gọt trái cây trong túi thì khi bị mang về trụ sở, nó sẽ biến thành tội tàng trữ vũ khí quân dụng ngay
    Nếu chúng ta tập trung xuống đường được nhiều thành phần như sau mỗi trận bóng đá thì chẳng cộng sản nào dẹp được. Bọn chúng cũng không dám đi riêng lẻ ma thường tập trung 1 nhóm 10 tên trở lên để khủng bố.
    Các bạn Blogger hãy hành động khôn ngoan và nhận nhục thêm, la thật to chỗ đông người và chỉ thẳng vào bọn chúng; ít nhất cũng gây bói rối và làm chúng chùn bước... Các bạn là linh hồn của làn sóng dân chủ, cố gắng vững tâm và bảo toàn lực lượng nhé!
    Các bạn "sát thủ" hãy theo dõi và phân loại để trừng trị những tên an ninh đầu sỏ trước. Thời điểm ngắn ngủi này cứ cho chúng nó hưởng thêm vài tấm bằng liệt sĩ để còn có cớ nói với ông bà tổ tiên của chúng nó... để chúng được chết như cách của những tên cẩu tặc đã từng bị.
    Trống đã điểm rồi! Dậy mà đi hỡi dồng bào ơi!
    Giặc ngoại xâm đã ở trước mặt, còn kẻ thù thì chung quanh ta...
    hiển thị ít hơn

  • Cam Sành
     Nếu là tôi, sẽ luôn có một lọ Axit thủ sẵn trong người. Bọn chó bâu đến hãy cho chúng mang sẹo suốt đời

  • Hunganh
    Ai giỏi tiếng Anh viết lá thư tố cáo và những hình ảnh này gởi đến những cơ quan quyền lực như:Liên hiệp quốc,Quốc hội hiệp chủng quốc Hoa Kỳ để Người ta lên danh sách DIỆN những nước KHỦNG BỐ-ĐÀN ÁP NHÂN DÂN-Đặng thế giới tây phương DỨT ĐIỂM cho "TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI "hoàn thành.

  • Trungtri_CS
    Số xe của hai tên lưu manh này là thật hay giả nhỉ?
    51T5 - 4753,
    52Y4-4078

  • Danden
    dân đen
    đã biết được số xe bọn này rồi các tay giang hồ đâu? hãy vì dân mà hành động diệt bọn ác ôn này

  • Nam Việt
     giang hồ với công an là một, chúng dựa vào nhau để hút máu dân

  • Cuong7x
    đả đảo bọn cs gian ác....HOÀNG VI cố nên mọi người luôn bên bạn

  • Em la Lu
    Một khi đã bị dồn vào đường cùng, ngỏ tận thì cách duy nhất còn lại cuối cùng để  kéo dài số phận của mình  là phair liều mạng quanh lại sủa và cắn bậy !.

  • Cuopngay
    Khi nhà nước giả dạng côn đồ để hành sự , nhằm mục đích nói lên cái chính nghĩa của chế độ Cai trị , chứng tỏ sức mạnh của chính quyền bịt mồm sự thật . Đây chính là lúc nhà nước này đã nhận rõ được cái yếu , cái sai trước pháp lý , không dám đối diện với sự thật , giai đoạn cuối cùng của một chế độ đi ngược lại quyền lợi của toàn dân .
    Một chính quyền bạo lực , bè phái , băng Đảng , gian manh , lừa bịp , áp bức , độc Tài , bán nước , có lẽ không còn đâu khác hơn ngoài nước Việt vào năm 2012 .

  •   Bọn chỉ biết CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH nên coi :
    http://youtu.be/G5lMQo_mYeI

No comments:

Post a Comment