Thursday 2 August 2012

Công an bao vây đám tang bà Đặng Thị Kim Liêng

2-8-12


Đám tang thân mẫu chị Tạ Phong Tần: Công an dày đặc, đe dọa bắt bớ người đưa tang
Dân Làm Báo - Sáng nay, 02/08/2012, gia đình cùng nhân dân khắp nơi đến tiễn đưa thân mẫu chị Tạ Phong Tần là bà Đặng Thị Kim Liêng về nơi an nghỉ cuối cùng. Tin tức mới nhận được từ lễ động quan bà Đặng Thị Kim Liêng cho biết: Ngay từ sáng sớm, khoảng 50 an ninh được điều động bao vây đám tang, trong đó có khoảng 4-5 an ninh do CA TP.HCM thuộc phòng PA88 cử đến. An ninh TP.HCM đã chỉ đạo an ninh Bạc Liêu nếu mọi người ra đưa bà Liêng về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ bắt hết.
Hiện có một phái đoàn từ Sài Gòn đến Bạc Liêu để đưa bà Kim Liêng về nơi an nghỉ cuối cùng, gồm có 12 người, dẫn đầu là Cha Anton Lê Ngọc Thanh (Tin Vui), Truyền Thông Chúa Cứu Thế VRNs, blogger Vũ Sỹ Hoàng, anh Lê Thanh Tùng, Yeu NuocViet.

7:00 - Gia đình và bạn hữu gọi taxi đi đưa linh cữu bà Liêng về nơi an nghỉ cuối cùng. An ninh tăng cường người, lúc này số lượng lên đến 100 người.

7:10 - Mọi người đang đợi 3 chiếc taxi, lúc này lực lượng an ninh đã tăng lên con số 200. Trong đó số an ninh Sài Gòn khoảng 10 người.

7:15 - Các blogger, bạn bè đã lên 3 chiếc taxi để đưa tang, lực lượng an ninh khoảng hơn 200 người bám theo và muốn chia rẽ 3 chiếc taxi.

7:21 - Lực lượng an ninh đã chia cắt được chiếc taxi đi đầu với 2 chiếc taxi đi sau của đoàn viếng tang từ Sài Gòn. An ninh bám sát taxi và có đã có hành động hăm dọa những người đưa tang.

7: 31 - Lực lượng an ninh bắt đầu xuống xe đi bộ, dồn ép những chiếc taxi của đoàn đưa tang đang đi sát bờ sông. Lực lượng an ninh vẫn tiếp tục được tăng cường, có khoảng 8 cảnh sát giao thông đường thủy cũng theo sát dọc bờ sông. Bạn Yeu NuocViet (Châu Văn Thi) lo ngại: có khả năng đến nơi chôn cất, khi mọi người xuống xe sẽ bị an ninh bao vây...

7:37 - Linh cữu bà Liêng đã được đưa đến nghĩa trang. Đoàn viếng tang từ các nơi vẫn đang tiếp tục bị bao vây.

08:00 - Lễ hạ huyệt đã cử hành xong, đoàn đưa tang đang quay ra xe.

08:45 - Đoàn viếng tang bắt đầu lên xe trở lại Sài Gòn, hy vọng sẽ không xảy ra sự cố trên đường đi.
 
***
  • hư cả lủ
    CA còn đảng, còn mình
    Đi đái, đi ỉa, đi chôn cũng rình

  • Thieudat
    Chào bạn Lữ  khách, tôi không biết bạn là ai, làm gì, sống ở Boston hay Bạc Liêu nhưng đọc lời bình của bạn tôi cảm thấy buồn dùm cho mẹ của bạn quá. Nếu mẹ của bạn có điều kiện đọc được những lời lẽ của bạn thì chắc hẳn bà cụ sẽ rất tủi hỗ vì có đứa con như bạn, đã tốn bao công lao, tiền của để bạn được đi học. Vì một lẽ thường tình nhưng vô cùng cao quí rằng có người mẹ nào rút ruột sinh con ra, nuôi con trưởng thành mà lại không xót xa, đau đớn khi con mình phải bị đày ải trong chốn lao tù, tuyệt thực mấy mươi ngày, sắp phải ra tòa để lãnh án nhiều năm. Thế cho nên khi thấy bạn nói ".....mua xăng về tự tử....có liên quan mẹ gì đến con gái bà ấy đâu ? " thì nghe thật đau xót. Hồi còn nhỏ trước 30-4-1975 tôi được thầy, cô dạy cho câu cách ngôn : " Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ ", trước cái chết bi thảm trong hoàn cảnh tột cùng tuyệt vọng, phẩn uất như thế mà bạn lại " VÔ CẢM " thế sao ???. Bạn có còn nhân tính, có còn là người Việt Nam với bề dày bốn ngàn năm văn hiến nữa không ? Hãy về nhà, dành một phút suy gẫm lại về mẹ của mình để cho tâm hồn mình bớt đi " VẬT CHẤT " nhé bạn. Hy vọng đọc được những lời bình của bạn sau này sẽ mang " TÍNH NGƯỜI " nhiều hơn. Xin chào bạn.
    hiển thị ít hơn

  • Abc
    Uh, chửi cái thằng "lữ khách" đi, nó nói ngu lắm. Chắc Bố Mẹ nó không dạy nó câu " Máu chảy ruột mềm"

  • Baokhongdang
    Tụi công an là ruồi là muổi. Chúng nó nghe nơi nào có xác chết là bám theo để ăn thị hút máu. Nghề của lũ nó là vậy mà. Chỉ có tiêu diệt chúng nó thì mới hết cảnh này.

  • Damma
    Đây là đám ma chứ có phải là cuộc biểu tình với biểu ngữ đâu mà ồn ào Công an dữ vậy ? chính quyền này làm cái gì mà sợ dân đến phát khiếp thế ? ngay đến việc dân đi ỉa đi đái cũng chạy theo dòm ngó nữa sao ? Càng ngày chính quyền nầy hành xử như chó điên !

  • Thanhthanhhien1970
    Cái bọn công an này nó không còn là con người nữa rồi , hàng tháng chúng ăn đồ dơ của Trung Quốc nhiều quá nên bây giờ hèn với giặc ác với Dân từ thằng Thủ Tướng cho tới mấy thằng lính quèn cũng là một lũ chó của Bắc Kinh , chúng không còn lý trí con người , chúng là đồ súc sanh của Tàu Cộng dựng lên để bóc lột nhân dân Việt Nam .

  • DangNhaNuocNo
    Ngay từ sáng sớm, khoảng 50 an ninh được điều động bao vây đám tang, trong đó có khoảng 4-5 an ninh do CA TP.HCM thuộc phòng PA88 cử đến. An ninh TP.HCM đã chỉ đạo an ninh Bạc Liêu nếu mọi người ra đưa bà Liêng về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ bắt hết..
    Cừ đà nay thì CA/Dân Phòng/ĐTNCS..hóa trang thành "người VN yêu nước", sẽ tự tổ chức biểu tình hò hét với cờ đỏ / hình HCM "Hoàng Sa - Trường Sa là của VN" và quay video chụp hình tung lên mạng và phe ta không cần NO biểu tình nửa vì đã có đảng và nhà nước NO cho rồi....còn phe ta mó tới biểu tình ké thì "bắt hết".

  • Ruồi
    Ngày xưa tôi đọc trong Sổ tay Chiến sỹ VNCH  ngoài câu nói bất hủ " Đừng nghe những gì ... " ; còn có 1 câu nói khác không biết của ai ; nhưng thấy thật đúng như tình cảnh của Việt Nam ta hiện nay ; ai biết tác giả câu nói sau , xin mách dùm , đó là câu nóI : " BẠC NHƯỢC CẦU AN LÀ ĐẦU HÀNG CỌNG SẢN !"

  • JU MONG
    Nhiều người vẫn cho rằng, trong nội bộ chính quyền cộng sản vẫn có những người uất ức mong muốn chế độ cộng sản sụp đỗ, hoặc vẫn có các phe phái tranh dành miếng ăn đấu đá lẫn nhau v.v..., vậy thì tại sao không có một thông tin nào bị xì về người tự thiêu này? Có lẽ, cấu xé tranh dành miếng ăn vẫn có, nhưng thú nào cũng là thú, cũng muốn bảo vệ rừng?
      "Đừng tin những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm"
              VÀ CHÚNG TA HÃY LÀM NHỮNG GÌ CỘNG SẢN SỢ.

  • Nguoi Cong Giao
    Mẹ Đặng Thị Kim Liêng
    là phụ nữ miền nam. Mẹ quyết định dùng cái chết như lời nói sau cùng để chỉ vào cái hệ thống thối nát là trụ sở Tình Cà Mau. Tôi dường như nghe bên tại lời mẹ nói sau cuối : lũ cầm quyền chúng mày là lũ bất nhơn! bất hiếu!, bất nghĩa!
    Mẹ đã hóa thân bằng lửa và bay về trời ....  Mẹ chẳng muốn để cho con cháu lo lắng, đau thương khóc mẹ bằng những giọt nước mắt lăn dài... Mẹ thật vĩ đại.
    Chúng con thương mẹ, nhưng chúng con còn tự hào về mẹ, mẹ là mẹ Việt Nam của chúng con.
    Xin chia buồn với người chị bất khuất kiên cường Tạ Phong Tần. Xin chị hãy vững tin ở nơi chân lý, ở cuộc sống đích thật ngày sau mà chị được tìm thấy.

  • Nguoi Cong Giao
    Xin lỗi là : Tỉnh Bạc Liêu

  • Thiền Sư: Trúc Lâm
    Đúng là Quân Việt Cọng hèn với Giặc Tàu, Ác với Dân. cái "Đảng Sói" bầy Lang Sói làm cho Dân Đói Sản, Quân cướp khốn nạn nhất trong lịch sử Việt-Nam! Trời không dung Đất không tha chúng mầy!.

  • Quetrac54
    Nếu làm nô bộc cho giăc TẦU thì:
     DÂN ĐEN Việt Nam còn chết OAN TỨC TƯỞI DÀI DÀI ???Tư Do-Nhân Quyền-Dân làm chủ là khát vọng của nhân dân Việt Nam nói riêng & nhân dân yêu chuộng hòa bình trên toàn cầu nói chung !!!????
    Ngọn lửa thiêu của bà Liêng là sự đánh động mạnh mẽ vào trái tim của nhóm người lãnh đạo :ĐỘCTÀI -PHÁT XÍT -ÁC ÔN !!!
    Dậy mà đi hỡi đồng bào ơ !!!!!!!!!!!!!!!!i ????????????????

  • JU MONG
           NHỮNG ĐIỀU CẦN SUY NGHĨ VỀ CÁI CHẾT CỦA BÀ LIÊNG ?
                                    -------------------*-------------------
    Chỉ còn vài ngày nữa là ngày xét xử con gái, ít ra trong lòng bà Liêng vẫn có hy vọng con sẽ được về ngay sau khi có kết quả xét xử, hoặc nếu chưa được về bà Liêng cũng mong muốn được nhìn thấy mặt con trong phiên tòa. Vậy thì tại sao bà Liêng lại tự thiêu?
    Tự thiêu để phản đối chính quyền cộng sản, phản đối về việc gì? Nếu một người đã chấp nhận lấy cái chết, để muốn nói lên sự tàn bạo mà cộng sản đã áp đặt cho gia đình mình, thì không ai trước khi tự kết thúc đời mình mà không để lại lời tố cáo, chẳng hạng như viết thư hoặc thu âm giọng nói của mình? Những việc này rất dễ làm, tại sao bà Liêng không làm? Thêm một chi tiếc nữa. Tại sao người con trai của bà Liêng, sau khi thăm bà Liêng ra, chỉ vừa nói "cháy đen thui" là bị công an bắt???
    Trích trong bài viết của Kim Tiến
    "Theo lời kể của chị T và một số người dân tập thể dục sớm tại đây thì được biết bà Liêng đến đây vào khoảng 5h30 sáng 30/07/2012 bằng chiếc xe đạp như mọi lần. Sau khi lấy mền quấn quanh người, bà chế dầu hỏa vào xung quanh và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội."
    Theo tôi nghĩ, nhân chứng này là nhân chứng do công an dàn dựng, mục đích nói lên "chính bà Liêng tự thiêu" và "khoảng thời gian tự thiêu là từ 5g30 đến 6g sáng". Điều này rất khó hiểu, là tại sao công an phải đợi đến 9 giờ mới đến báo cho gia đình bà Liêng? Và tự thiêu để phản đối chính quyển cộng sản, sao không tự thiêu lúc chính quyền cộng sản làm việc? Tự thiêu làm gì lúc 5g30 đến 6 giờ sáng???
    Thêm một nhân chứng nữa trong bài viết của Kim Tiến.
    Chị H, bán sữa đậu nành đối diện cách đó 150m cho biết “thấy lửa cháy bừng lên như ngọn đuốc, lúc đó thấy đông người xúm lại quanh ngọn lửa, nhìn cứ tưởng là bị cháy xe”.
    Không khác nhân chứng trên, nhân chứng này cũng là do công an dàn dựng, nhưng dàn dựng quá tệ hở đầu lòi đuôi. Cháy bừng lên như ngọn đuốc? Đứng vây quanh cứ tưởng là cháy xe? NHƯNG ĐẦU TÓC CỦA BÀ LIÊNG THÌ KHÔNG BỊ CHÁY???
               CHẮC CHẮN LÀ CỘNG SẢN ĐÃ GIẾT BÀ LIÊNG
                             VÀ DÀN CẢNH MÀNG TỰ THIÊU.
    hiển thị ít hơn

  • PHANBIEN
    Ý kiến rất sáng suốt. Khả năng này rất cao.
    Nếu tự thiêu phải có di chúc, hay là di chúc bị thủ tiêu luôn rồi?

  • JU MONG
    RAO VẶT
    Công An Nhân Dân Tỉnh Bạc Liêu cần mua gấp "một cái mền cũ" của nhà bà Liêng với giá 10 triệu đồng. Rao vặt này có hiệu lực kể từ hôm nay đến ngày 7 tháng 8 năm 2012. Khi mang mền đến chỉ đi một mình. Miễn tiếp trung gian. Miễn tiền cò.

  • Cù Huy Hà Bão

    Có phải đúng là mẹ tự thiêu
    Công an khủng bố chúng làm liều
    Ra tay đánh chết rồi thiêu xác
    Cộng sản thường hay giở độc chiêu

    Mẹ đã sống linh hãy chết thiêng
    Chỉ ra tội ác bọn cường quyền
    Để toàn nhân loại cùng lên tiếng
    Đánh đổ cộng nô đến ngả nghiêng

    Đảng bắt mẹ Liêng đấu tố con
    Bằng không bôi nhọ khắp làng thôn
    Kiên cường anh dũng không nghe đảng
    Mẫu tử tình thâm giữ sắc son

  • Kulie
     Ngọn đuốc sống Đặng thị Kim Liêng không tạo được 1 cuộc cách mạng Hoa Lài.... Như thế con ngườn Việt Nam không còn can đảm như trước kia nữa, hoặc gỉa người việt vốn qúa hiền lành?hoặc gỉa nữa, bọn tay ai của tàu quá ác với dân nên đã triệt tiêu lòng can đảm khi tỏ lòng yêu nước mình?! không hiểu được! Đừng để đảng lo nữa, đảng chỉ lo mất quyền lãnh đạo chứ không sợ mất nước! Lãnh đạo kiểu gì mà để mất đất mất biển mà cứ đòi để đảng lo là sao nhẩy?! lại không hiểu. thế giới đang hướng về VN để nhìn người Việt Nam phản ứng thế nào để giúp đỡ mà hình như đảng phớt lờ, cứ cuí gầm mặt lầm lỳ cho qua đẻ được chìm xuồng và quyền lãnh đạo vẫn chắc như bắp?! có nhục không hả đảng?

  • nguoi hai lang
    Ma quỷ lộng hành khắp mọi nơi , thật là căm phẩn.

  • Hàn sĩ
       Nghĩa tử là  nghĩa tận. Phong tục VN vốn rất tôn kính người qua đời và tôn trọng đám tang. Thời VNCH, nhà trường giáo dục học sinh mỗi khi thấy đám tang đi qua phải dừng cười đùa, dở nón cúi đầu khi quan tài đi qua. Vì vậy, thời đó, những cảnh sát làm nhiệm vụ ngoài đường, họ đều đứng nghiêm giơ tay chào quan tài theo kiểu nhà binh. Sau đó họ giúp giữ trật tự cho đoàn đưa tang rất lịch sự và văn hóa. Hình như nền giáo dục CS và văn hóa CS không có điều này. Thật buồn làm sao ...

  • Lê-Phong
    Đồng ý với bạn Hàn Sĩ .
    Nhưng chuyện ngày xưa tuy là không lâu . Nhưng với hoàn cảnh đất nước hiện tại thành chuyện ngày xưa và quá xưa ! Ngày ấy , chúng ta học tiểu học cũng đã biết bổn phận công dân , cũng kính trên nhường dưới . Ngày nay đều ngược lại ! Việc làm của công an trong đám tang của cụ bà Đặng thị Kim Liêng , công an khủng bố , sách nhiễu những người đi dự đám tang đó là việc làm của những thằng vô học , phản động cố tình chia rẽ chính quyền với nhân dân . Đó là những thằng tay sai của Tàu Cộng đang xâm lược đất nước , biển đảo Việt Nam .

  • Nguoicaonguyen
    Xin chia buồn Gia quyến chị Tạ Phong Tần

  • Tiensuchachungbay
    Có đất nước nào như thế không?
    Người dân phẩn uất , tự thiêu vong .
    Ngoại bang xâm chiếm, câm như hến
    Đàn áp dân lành xúm lại đông
    Có đất nước nào như thế không?
    Người đi đưa đám phải dè trông
    Chó săn nó bám theo dầy đặt
    Khủng bố tình thần kẻ tiển vong.
    Có đất nước nào như thế không?
    Nhân dân đóng thuế, chúng tiêu ngông.
    Nuôi bầy chó dại, chuyên làm bậy
    Rả rã trên đài chúng kể công!
    Có đất nước nào như thế không?
    Nhân quyền , dân chủ khó mà mong
    Khi dân yêu nước thì mang tội
    Tham nhũng không hề rụng cọng lông!
    Tiên sư chúng nó, có ngồi viết hoài cũng không kể hết tội!
    (Edited by a moderator)

  • HS-TS-VN
       Không biết các "còm sĩ đảng bán nước" có lời phân ưu gì đối với người thân của người phụ nữ yêu nước Đặng Thị Liêng không nhỉ.

  • lotdavc
    Phải lột da tất cả tụi csVN

  • Cardin Tran
    cầu trời cho công an làm căng thêm,làm ác thêm,làm cho tức nước vỡ bờ

  • Mã Thanh Hải
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.

  • KhonNan
    Ừ đúng rồi đâu có công an mà chỉ có tụi "còn đảng còn mình" bận thường phục bao vây đám tang của Bà  LIÊNG thôi phải không ? Đã ngu mà còn mù nữa chứ póhand .

  • Lê Thanh Hải
     Đúng vậy. Tôi thấy rõ mà. Chỉ có chó săn và côn đồ thôi hà.

  • Ondalan
    Cái thằng con cháu Mã Viện kia , đặt ống cống chưa . nhanh nhan kẻo không kịp nhá !

  • NguoiHP
    Tôi thì thấy ngay là Mã Thanh hải ngu ngu.. và có thể...'bẩn thỉu' nữa (xinh lỗi nhá, hơi bực!)

  • NgVN
    Bọn CA rảnh nhỉ , nó mà ra HS-TS làm khó Tàu vậy thì dân bớt khổ

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • CSbannuoc
       Theo hợp đồng được 2 bên ký kết, VN cho phép tàu cá TQ vào vơ vét, sau đó chia tứ-lục: Tàu TQ ăn 6 phần, bộ chính trị VN ăn 4 phần.

  • Ongialan
    chời ơi ! chính quyền nói rồi , mọi chuyện có đảng và nhà nước ...no ! không cần dân ...no !

  • hư cả lủ
    Thưa với anh hay chị "không tên". Dám làm mà không dám nhận đổ cho quần chúng tự phát, xã hội đen chỉ có CA Taù Cộng và Việt Cộng. Bọn này không những rỗi hơi mà còn tự tiện lấy công quỹ tổ chức ma chay cho nạn nhân. Tự dưng sao tử tế với mẹ của "phản động" quá xá vậy? Lại còn cho xe đưa xác chết vô bệnh viện dù gia đình phản đối? Thằng đại úy Minh đạp mặt Chí Đức bằng chứng rành rành vậy mà nó và xếp Đứt Nhanh của nó công khai, chính thống chối "không tên" chắc hổng biết luôn?

  • Luythep
    Đám tang cụ mà có đến 200 an ninh đưa tang thì "vinh hạnh" quá đổi. Chúc cụ an nghỉ nơi suối vàng!

  • Cù Huy Hà Bão

    Khi Tổ quốc điêu linh nguy biến
    Sức thanh niên cống hiến nước nhà
    Thương em luỹ thép tuổi hoa
    Đã lo việc nước bôn ba biểu tình

  • HoChinhMi
    Nói nhiều với CS cũng như nước đổ đầu vịt.  Nói hoài mỏi miệng. 
    Hãy hành động, cứu nước và cứu con cháu mình.

  • 2luacamau
    Nhân dân VN đóng thuế để nuôi một bọn chó săn đê tiện

  • hư cả lủ
    Rình mò, bắt nạt phụ nữ, bắt nạt cả người đi đưa tang cho nên biên giới mới bị cắt nhượng, hải phận mới bị thả ngõ cho Tàu lộng hành.

  • Trungtri_CS
    Đề nghi DLB xem lại một số nội dung dùng tiếng Đan-mạch quá "lộ", không cần học ngoại ngữ cũng hiểu. Trừng trị  công an, hay chúng ta đang trừng trị, tra tấn nhau ?

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Trungtri_CS
    CA, AN đúng là không rỗi hơi, vì chúng  rình rập cả ngày, mỏi gối chồn chân. Tối về lại phục dịch cho các "quan bà" CA, AN ở nhà. Nên không còn hơi là phải  đấy !!

  • dân đen thui
    Các bạn CA...cứ làm nhặng nhị lên làm gì ...cứ yên lặng hổ trợ những người đưa tang ...có tốt ko hơn ko ...cần làm gì phải như thế

  • dân nghèo
      Nếu làm như bạn nói thì đâu phải là CA cộng sản. Ngoài ra, hiện nay không ai gọi "bạn CA" mà là "bọn CA". Chỉ khi nào họ "hỗ trợ những người đưa tang" như bạn nói thì mới nên gọi là bạn.

  • TS2ND
     ***  Cá Ăn Kiến ---  Kiến Ăn Cá  ***
    Bọn chỉ biết CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH nên coi Xử-Tử  ở Aleppo Syria  Aug-01-12 :
    http://www.youtube.com/watch?v...

  • Vnventure
     Một ngày gần đây, tụi chó săn công an , lực lượng an ninh cs, sẽ bị dân sử như vầy. Lúc đó hối hận cũng muộn rồi. Bọn bây thiếu nợ máu với nhân dân Việt Nam. Hởi đồng bào ơi , chúng ta không thể để tụi đầu trâu mặt ngựa đàng ắp chúng ta nửa. Hãy xem những anh hùng Syria đứng lên.

  • Teo987
    Ra ngoài đường mà nói

  • Hunganh
    Đúng là đồ hèn hạ,có sẵn xăng Tau đốt hết lũ an ninh chó tụi mày-đồ đê tiện

  • Hochode
    Cộng sản VN đang tỏ ra bối rối trước những người dân yêu nước ! Chế độ này ắt hẳn sẽ ko còn bao lâu nữa !

  • Giang hồ Lãng Tử
    100 ca-200 ca bao vây một đàn cừu!

    Như vậy là cục diện vẫn bình thường, vẫn chưa có gì đáng nói! Nghĩa là dân vẫn chưa biến đau thương thành hành động!.

    Tình trạng này sẽ kéo dài mãi cho đến khi một vài trái lựu đạn được gởi theo đau thương cộng hận thù đến bọn khốn nạn công an, để rủ theo vài chục thằng đi cho vui thì cục diện may ra thay đổi.

    Ngày đó, hình ảnh đó sẽ không xa.

    Giang hồ lãng tử

  • NPhương
    Công an sợ tình trạng này xảy ra nên mới phải huy động lực lượng như vậy nếu những thông tin bài viết đưa là đúng sự thật. Coi thường sinh mệnh kẻ khác như bạn thì rồi cũng không có kết cục tốt đâu.

  • Lê-Phong
    Tại sao nhà nước Việt Nam ngu xuẩn đến như vậy ? Càng làm khó người dân , người dân càng ngày càng xa lánh chính quyền và ở về phía đối lập . Những thằng công an bao vây làm khó đám tang bà Đạng thị Kim Liêng là những tay sai Tàu Cộng . Họ cố tình lam cho nhà nước Việt Nam bị cô lập để đễ bề thôn tính .

  • Nguy cơ mất nước
     Bạn buồn cười thật! Bản chất nhà nước Việt Nam (đúng ra phải gọi là ĐCSVN) là ngu xuẩn. Vì họ là hậu duệ của HCM. Mà HCM là gián điệp của TQ. Nên ĐCSVN là tay sai của Tàu Cộng. Chúng đang đàn áp người yêu nước để dâng VN cho TQ. Hôm nay báo vừa đưa tin họ mời 9 ngàn tàu cá TQ vào vùng lãnh hải của VN rồi đấy, bạn à.

  • Culi Sài Gòn
     Tay sai tàu cộng gì bồ ơi. Cộng sản nó là vậy, tàu cộng hay việt cộng cũng như nhau thôi.
    Bọn an ninh, công an còn đảng còn mình này nó có còn là người nữa đâu, bọn súc sanh.

  • Changkho_thuychung12345632 Thu gọn lại
    cộng sản không thể sữa chữa,mà phải loại chúng ra khỏi đời sống loài người,chúng nó tuy mang thân người nhưng tâm hồn là của loài cầm thú.
    cầu mong ơn trên trời phật gia tiếp độ hương linh bà ĐẶNG THI5KIM LIÊNG siêu sanh tịnh đô và hộ cho gia đình cùng  thân hữu  được bình an đễ làm tròn NGHĨA TỬ LÀ NGHĨA TÂN./.
 

No comments:

Post a Comment