Friday 3 August 2012

Phụ huynh gây sốc khi tiết lộ bí mật

2-8-12
Eltern lüften schockierendes Geheimnis - Zurück zur Übersicht
Hồ Thể Y (Danlambao) - Sau những huy chương của Trung Quốc ở Olympics mà những thành viên tham gia không có quyền sống làm người chân thật chỉ còn dối trá – lọc lừa, cũng như tăng trưởng vượt bực trong kinh tế mà triệu-triệu người lam lũ với tiền lương đủ sống qua ngày, tàn phá – ô nhiễm môi trường!. Nhân dân tiến bộ trên thế giới đã, đang và sẽ đánh giá sự thành công này trong tiêu chuẩn làm người, lên án một chế độ Đại Hán bành trướng... 
He-Zi-và-Wu-Minxia -AFP
Hai vận động viên nữ Wu Minxia và He Zi, như chờ đợi đã được dành huy chương vàng trong môn nhảy đồng đội từ tháp 3 mét. 
Đây là lần thứ 3 cô Wu Minxia đạt huy chương vàng Olympics mà Cô ta đã phải trả một giá rất đắt. 
Trong cặp mắt của các nhà quan sát "khắt khe", cô gái 26 tuổi này là nạn nhân của một chế độ "đào tạo" tàn bạo hướng đến thành công là mục tiêu cuối cùng của Cộng Hòa Nhân Dân TQ. Sự thành công của Minxia tại London là chuỗi dài câu chuyện mà màn đen sau hậu trường được vén lên.
Cô con gái không còn thuộc chúng tôi 
Ngay cả khi được mười hai, cô đã rời nhà gia đình ở Thượng Hải, chuyển đến Bắc Kinh một mình và hoàn toàn thu kín trong một cơ sở thể thao nhà nước, toàn bộ cuộc sống chỉ còn mục đích thành công.
"Đã từ lâu, chúng tôi chấp nhận đã mất đứa con gái yêu thương", cha cô, ông Wu Yuming cay đắng trong một bài phỏng vấn của tờ báo Shangahi. "Đó là hoàn toàn vô lý để nghĩ về một cái gì đó giống như một cuộc sống gia đình hạnh phúc."

Minxia không còn tiếp xúc thường xuyên với gia đình, tin tức tiêu cực đã được giữ bí mật để cô ấy không phân tâm cho mục tiêu Olympics.
Huy chương vàng: Một cú sốc cho cuộc sống
Chỉ khi cô con gái nhận huy chương vàng cũng là thời gian ông Wu Yuming được trung thực và báo cho Minxia một cách trung thực là ông bà yêu quý của cô đã qua đời hơn một năm trước.
Sự chia tay lần cuối, ít nhất trong đám tang mà cô Minxia cũng bị chính quyền ngăn cản!.
Thật nực cười cho sống đầy bi thảm của một cô gái "lạc loài" để nhận một vài huy chương

Nguồn: 

No comments:

Post a Comment