Thursday 2 August 2012

Trung Quốc xua 23.000 tàu cá xuống biển Đông

2-8-12
Tấn Khoa (TTO) - Ngư dân tỉnh Hải Nam và Quảng Đông nối lại hoạt động trên biển Đông ngay sau khi lệnh cấm đánh bắt do Trung Quốc tự áp đặt kết thúc từ ngày 1-8, với số lượng tàu cá đăng ký ra khơi lên đến 23.000.
Nhật báo Trung Quốc ngày 2-8 cho biết hơn 1.000 tàu cá tại thành phố cảng Dương Giang, tỉnh Quảng Đông, hôm qua đã hướng ra biển ngay sau khi lệnh cấm kết thúc và phó chủ tịch tỉnh Quảng Đông Liu Kun tuyên bố khai mạc lễ hội đánh bắt của tỉnh. 
Ông Liu cho biết hơn 14.000 tàu cá đăng ký tại tỉnh Quảng Đông xuất phát đến biển Đông từ ngày 1-8 để đánh bắt. 
Tại tỉnh Hải Nam, khoảng 9.000 tàu cá cùng hơn 35.600 ngư dân đã ra đánh bắt tại biển Đông sau khi lệnh cấm hết hạn. 
Thuyền trưởng Chen Yiping, chủ sở hữu tàu đánh bắt 110 tấn, đã khởi hành từ cảng Đàn Môn của Hải Nam đến đánh bắt tại quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam (mà Trung Quốc gọi là Tây Sa) từ ngày 1-8. Ông Chen nói những hải sản phổ biến như tôm hùm hay ốc biển rất dồi dào tại khu vực này, còn cá thì lớn hơn so với cá ở vùng biển gần bờ ở nhà. Cơ quan thủy sản Hải Nam ước tính tại Hoàng Sa có trữ lượng cá lên đến 5 triệu tấn. 
Một thuyền trưởng khác tên Lin Lijin cho biết tàu của ông cũng đến đánh bắt tại Hoàng Sa. Trước đó, thuyền của ông Lin đã hoạt động tại quần đảo Trường Sa (hoặc Nam Sa trong cách gọi của Trung Quốc) từ ngày 12-7 đến 29-7. Khu vực này không nằm trong phạm vi lệnh cấm đánh bắt do Trung Quốc tự ý ban hành. 
Khi đó, cơ quan ngư nghiệp tỉnh Hải Nam ngang nhiên phát động 18 ngày đánh bắt tại quần đảo Trường Sa trong chiến dịch chuyển hướng hoạt động của các tàu cá Trung Quốc từ đánh bắt gần bờ đến đánh bắt xa bờ. Các ngư dân ở Hải Nam còn được khuyên là nên chuyển sang đóng tàu lớn và đi thăm dò các vùng biển sâu. 
Tấn Khoa (theo China Daily)

http://tuoitre.vn/The-gioi/504711/Trung-Quoc-xua-23000-tau-ca-xuong-bien-Dong.html

*

9000 tàu cá Trung Quốc trưa nay sẽ đổ ra biển Đông đánh bắt trái phép
Hồng Thủy (GDVN) - Tổng cộng sẽ có 8994 tàu cá Hải Nam, Trung Quốc đồng loạt đổ ra biển Đông đánh bắt trái phép sau 12h trưa nay. Tờ Nhật báo Hải Nam ngày 1/8 đưa tin, 12h trưa nay 1/8 lệnh cấm đánh bắt cá trên biển Đông (phi pháp và vô hiệu) của Bắc Kinh sẽ hết hiệu lực, 8996 chiếc tàu cá Trung Quốc sẽ đồng loạt ra ngư trường trên biển Đông để đánh bắt trái phép, nơi phía Trung Quốc gọi là “ngư trường Tam Sa”.
Trước đó, 30 tàu cá Trung Quốc tổ chức thành một biên đội kéo ra quần đảo Trường Sa đánh bắt, thăm dò trái phép và do thám thông tin 
Đại diện Sở Ngư nghiệp và hải dương Hải Nam, Trung Quốc cho biết tỉnh này sẽ đẩy mạnh khai thác nghề cá trên biển Đông, cái gọi là “ngư trường thành phố Tam Sa”, hướng dẫn ngư dân Trung Quốc đóng tàu lớn, tổ chức đánh bắt sa bờ ở khu vực quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam và bãi đá ngầm Macclesfield mà Bắc Kinh gọi là “quần đảo Trung Sa”.
Ngay từ ngày hôm qua 31/7, rất nhiều tàu cá Hải Nam, Trung Quốc đã tụ tập về các cảng cá ở đảo Hải Nam, chuẩn bị xăng dầu, tích trữ lương thảo. Tổng cộng sẽ có 8994 tàu cá Hải Nam, Trung Quốc đồng loạt đổ ra biển Đông đánh bắt trái phép sau 12h trưa nay, so với năm ngoái số tàu cá Trung Quốc hoạt động trên biển Đông đã tăng 920 chiếc.
Một quan chức thuộc Sở Ngư nghiệp và hải dương Hải Nam cho biết, tất cả các cơ quan trực thuộc đơn vị này đã và đang dốc toàn lực làm công tác chuẩn bị để hỗ trợ cho ngư dân của họ đổ ra biển Đông đánh bắt (trái phép) vào trưa 1/8.
Hồng Thủy (nguồn Nhật báo Hải Nam)
http://giaoduc.net.vn/Quoc-te/9000-tau-ca-Trung-Quoc-trua-nay-se-do-ra-bien-Dong-danh-bat-trai-phep/201746.gd

*

Nhưng CẤM LO. Đã có đảng và nhà nước lo!!!
 
***
 
  • Lytoet
    tu 9.000 len 23.000 den ngay 1.10 se len den 500-000 tau danh ca vung vay do bo vao cang hai phong danang-camring khanh hoa .hoang sa truong sa thi dua tung hoanh thon tinh vn da duoc csvn lam noituyen tha mat nuoc con hon mat dang ai chong giac tau tan dung se bat nhot het khg dam bieu tinh chong lai giac tau giac tau da dong chot tu ai nam den mui camau nhieu nhat o binh duong china touwn lon gap 10 cho lon giac tau da huy dong thuy luc khong quan quyet tam han hoa vn nam 2012 chiem gon bien dong

  • Như tâm
    Đại hồng thủy đang đợi bọn chệt chó!

  • Vitcondaudat
    9.000 giờ tăng lên 23.000, TC chẳng xem Việt Nam ra gì??? Tại sao? Tại đảng đàn áp dân nhân nên mới thế!
    Thời đại Hai bà Trưng sắp quay về rồi, cẩn thận nhé lũ bộ chính trị "để đảng lo". Có 200 an ninh vây quần một tang lễ, sao chả cho thằng nào ra biển để làm nhiệm vụ mà họ đã nhận từ  tiền cuả dân trả cho họ nhỉ? Nhận lương rồi thì phải trả lại bằng sức lao động và cả trách nhiệm nữa chứ. Đâu có chuyện ngồi đó lấy tiền rồi trơ trơ ra thế, nếu thấy mình không có khả năng thì lui về vườn đi, để người khác làm, xem có tốt hơn mình không? Chắc chắn là tốt hơn rồi đó, có dám thử không?

  • Huyền Trâm
    Từ ngày TQ ngang ngược thành lập TP Tam Sa, đánh bắt ngư dân VN, gần đây gọi thầy 9 lô dầu khí, rầm rộ tổ chức bao sự kiện, hàng chục ngàn tầu đánh bắt cá biển Đông, lãnh đạo nhà nước VN đã làm những gì, đã lần nào lên tiếng chưa. Biển Đông đang mất rồi, bao ngư dân VN sống nhờ biển sẽ bị vào đường cùng, biển đảo của cha ông muôn đời để lại đang mất rồi, nghĩ mà uất ức, mà đau đớn.
    Đảng và NN đã làm gì, đã lo như thế nào. Philippin chỉ là tranh chấp một bãi cạn, thủ tướng lên tiếng nhiều lần, triệu hồi đại sứ, kêu gọi nhân dân sát cánh cùng bảo vệ đất nước, nghị sĩ Quốc hội đi biểu tình cùng nhân dân. Còn ở VN, CA bắt người biểu tình chống TQ, TV báo đài thì gần như im lặng. Cuộc chiến nồi da xáo thịt 2 miền Nam Bắc, người Việt giết quân Việt đã qua 37 năm rồi mà có ngày nào không nhắc đến. Càng nghĩ càng đau đớn.

  • Subo_lu
    Mất nước mẹ nó dến nơi rồi, Đảng và nhà nước ơi! Đừng tưởng làm nô lệ sẻ được bình an vui hưởng! Đừng ngu muội nữa, hãy mở rộng mắt nhìn lịch sử nô lệ toàn thế giới, sướng ích gì khi chủ coi thua loài chó ghẽ. Chã nhẽ kêu gọi "Hởi nô lệ toàn thế giới" .... giờ lại mang đầu đi làm nô lệ, đau quá bà con cô bác ơi, ngu đến thế sao??????

  • 123
    Chưa bao giờ các đồng chí lãnh đạo chúng ta bối rối như hiện nay.Trong nước có mấy quả đấm thép thì đứa vỡ nợ ,đứa trốn chạy để cho nền kinh tế tan hoang.Ngoài nước thì dù luôn "làm bạn với tất cả các nước" nhưng chẳng có đứa nào bắt tay chân tình cả.Tàu thì đẫ và đang xúc tiến thôn tính biển đông dù các đồng chí ta đã ve vuốt và nịnh bợ nhiều lần ,nhiều cấp kể cả đi đêm.
    Dân thì hăng máu vịt nhưng chẳng có kế sách nào khả thi ngoài hò hét biểu tình kiểu hàng tôm hàng cá.Trông chờ vào Asean cũng bị thằng Cam bốt lật ngược.Bây giờ chỉ còn trông chờ vào liên hợp quốc nhưng thằng Tàu lại là tứ trụ triều đình trong đó thì làm sao đây.
    Thôi thì "tam thập lục kế,tẩu vi thượng sách",cha con họ hàng nhà chúng lo tị nạn chính trị đi là xong,kệ mẹ  con bà nó ở lại mà chống Tây chống Tàu.

  • Khach
    Bạo quyền cộng sản VN "hèn với giặc, ác vơi dân" hãy đưa "công hàm ngoại giao" ra mà bắt tay giao nước Việt Nam cho tầu cộng đi chứ! Chần chờ gì nữa?
     Một lũ hèn!!!

  • Khach
     Hỡi lũ "giặc nội xâm" (cộng sản Việt Nam) chúng mày chưa tỉnh cơn mộng "16 chữ vàng, 4 tốt" sao!!!!!!

  • Nguy cơ mất nước
       Lúc đầu giặc Tàu chỉ đưa đến 3.000 tàu cá. Thấy CSVN không những co vòi rút cổ mà còn ra lịnh MặtTrận TQVN và quân đội CS tổ chức những buổi lễ "đời đời nhớ ơn TQ" nên nay chúng được nước đưa đến 23.000. ĐCSVN sắp "bàn giao" Trường Sa cho giặc Tàu rồi. Đặng Chí Hùng nói đúng thật.

  • Căm thù
    Tq về lo đập tam hiệp ddj, mai tao vác bom sang đấy

  • Thê thảm
    Khi đánh trên đất liền, Tàu dùng chiến thuật "biển người", giờ đây dưới biển chúng dùng " biển tàu". Đây là đòn thăm dò của bọn cướp biển, nó nhằm vào : (1) bố trí mạng thông tin theo dõi hành động hải quân VN ; (2) cô lập và cắt đứt đường tiếp tế lương thực, xăng dầu cho các chốt tiền tiêu ngoài biển thuộc quần đảo Trường Sa  VN; (3) bước cuối cùng là khiêu khích , dựng chuyện tạo cớ để khai hỏa chiếm các đảo của VN.
    Ôi ! Con cháu Trần Hưng Đạo sắp bị cướp biển Tàu lấy trọn biển Đông mà không có cách gì giữ được. Tại vì ai ?

  • Bủa Lưới
    Chuyến này tớ quyết đi buôn Lưới.
    Hốt bạc như chơi, chắc chắn giàu.
    Bán Lưới xong rồi thì bán muối.
    Ướp cá thành khô, cá thối Tàu!
    Khắp cả biển Đông đều nhộn nhịp.
    Kẻ bán người mua lắm sắc màu.
    Chuẩn bị ghe thuyền cho đầy đủ..
    Hẹn giữa trùng khơi sẽ gặp nhau.
    Thử sức đua tài xem cho kỹ
    Bỏ công rèn tập chớ để lâu
    Đáy biển vùi thây anh hùng  trận
    Cá mập nổi đầu , thấy trắng  râu!
    Hổ mà xuống biển e chết đuối.
    Lột lấy bộ da cháy sọc rằn.
    Để dành dân Việt đem may thảm.
    Đạp bước, Vua Hùng có sướng chăng?
    Cưỡi con sóng dữ chém  kình ngư.
    Cá thì chưa chém lại đứ đừ!
    Tưởng rằng lớn tiếng quần hùng  sợ!
    Đâu ngờ quá hớp thủ bại hư!
    Gặp chiêu khích tướng sao chịu được?
    Trương Phi xông tới đập đùng đùng!
    Thế là lộ diện tên giặc cướp.
    Xóm giềng đâu để nó hành hung!
    Ngư Tiều tốn công giăng bủa lưới
    Xong rồi đánh bắt chắc ăn không?
    Chạy đâu cho thoát thôi chờ chết.
    Cái  mộng xâm lăng, Hán hở hàng?
    hiển thị ít hơn
    (Edited by a moderator)

  • Cam Sành
    Bố sẵn sàng làm quả bom chờ nổ
    Phạm Xuân Trường
    ... “Có phải bây giờ anh mang đánh đĩ cả lòng tin”
                Việt Phương
    1.
    Bốn nghìn năm bao bài học nhớ đời
    Câu chuyện nỏ thần mới nguyên như cũ
    Vua cả tin - dân nhầm minh chủ
    Nay răng cắn môi, đồng chí hoá kẻ thù
    Chó sói đã gửi ba chân vào hang thỏ
    Thì chuyện gì sẽ phải xảy ra
    Đồng chí ư! Tin đến ngây thơ
    Sau nụ hôn má đầy nấm độc
    Đã là rắn chẳng con nào không có nọc
    Lời nhân sâm gan ruột tẩm nhân ngôn
    Khoác áo thầy tu dao giắt sau lưng
    Ngực đồng chí ròng ròng máu rỏ
    Bốn nghìn năm rồi bốn nghìn năm nữa
    Chó sói đội lốt cừu vẫn chó sói, con ơi!
    Sông Bạch Đằng vẫn ngầu máu tươi
    Cọc Bạch Đằng vẫn còn nhọn hoắt
    Sóng gầm lên gươm khua ngựa thét
    Đến hôm nay vẫn chưa hết căm hờn
    Ải Chi Lăng và Mục Nam Quan
    Từng ngọn cỏ vẫn là chiến luỹ...
    2.
    Quên sao được những năm đánh Mỹ
    Ngoại giao bóng bàn là bán luôn đồng chí
    Ai cộng sản ai là con đĩ
    Cùng tôn thờ chủ nghĩa Mác đấy thôi
    Sài Gòn 1975 sắp kết thúc rồi
    Ai thoả thuận với Dương Văn Minh nhằm thế chân giặc Mỹ
    Ai cộng sản ai là con đĩ
    Năm 79 ai đằng sau Khơ Me đỏ giật dây
    Mẹ Việt Nam thương tích còn đầy
    Hết nghĩa trang đất liền lại đến nghĩa trang ngoài biển
    Rắn nằm lại sau năm 79
    Nuôi mộng bá quyền góc chợ quẫy đuôi
    Thuốc độc tẩm vào nho, táo, lê tươi
    Thạch tín trộn vào sữa bột
    Mộng bành trướng đang ngấm ngầm huỷ diệt một dân tộc
    Điôxin cũng chửa là gì
    Lê Chiêu Thống nghìn đời vết nhục còn ghi
    Nay lừng lững quả bom bùn trên nóc nhà Đông Dương chưa nổ
    Những khuôn mặt đời Đường lố nhố
    Xó chợ, làng quê, len lỏi phố phường
    Những ánh mắt gườm gườm
    Vươn cánh tay của loài bạch tuộc
    Lè chiếc lưỡi bò đòi nuốt biển Đông
    Bốn nghìn năm dòng dõi Lạc Hồng
    Còn một người không một lần khuất phục
    Dẫu sống khổ còn hơn sướng nhục
    Hoàng Sa là máu thịt của Việt Nam
    Đất mẹ nghìn đời không hết gian nan
    Vừa thoát khỏi gông cùm đế quốc
    Lại gặp hoạ cộng sản Trung Quốc
    Muốn non nước này trở về Giao Chỉ, Cửu Chân
    Dòng dõi Lạc Hồng “thà làm quỷ nước Nam” (*)
    Mặc các ngươi có tên lửa Thần Châu hay sân bay vũ trụ
    Bố xin làm quả bom chờ nổ
    Tan xác rồi không cần bằng Tổ Quốc Ghi Công.
    Hồn nhập vào lá cỏ hoá mũi chông
    Muôn lá lúa thành lưỡi gươm nhọn  hoắt
    Một hòn sỏi cũng hoá thành viên đạn
    Bắn vào tim những cộng sản làm càn (**)
    Bốn tốt ư! Mười tám chữ vàng
    63 người lính ở Gạc Ma không chết vì Giặc Mỹ
    Lại hy sinh từ họng súng người đồng chí Trung Hoa
    Con ơi!
    Nếu tin rằng gái điếm biết ăn năn và lời thề thằng nghiện
    Thì con sẽ hiểu thế nào là tráo trở và bắt cá hai tay
    Mèo trắng, mèo đen uống máu để say
    Rắp tâm đẩy dân tộc này xuống dưới hầm tai vạ (***)
    Tâm địa ấy không thế thì mới lạ.
    3.
    Buồn cho những người dán tem nhãn thơ văn
    Vỗ ngực làm “sỹ phu” thời hiện đại
    Tốn giấy mực làm thơ khóc chuyện tình ngang trái
    Sex rẻ tiền tung hô hậu hiện đại
    Kẻ bất tài lời lẽ con buôn
    Đòn hội đồng hùa nhau cắn đồng nghiệp
    Nơi chiếu rượu từng say be bét
    Chém gió vung tay đe hất đổ cả Thiên đường
    Cái danh hão không có tên xét thưởng
    Mà xâu xé nhau không tiếc chữ tiếc lời
    Đất Mẹ đau thương biển Đông sục sôi
    Không cấm khẩu chỉ miệng câm như hến
    Sướt mướt làm thơ khóc đò không bến
    Mặc đồng chí đang gặm dần từng tấc núi thước sông
    Cả một Hoàng Sa là máu thịt của cha ông
    Con của Mẹ giữa trùng khơi sóng gió
    Một hạt cát Hoàng Sa đang vùi trong đau khổ
    Kẻ cướp nhầm là nối khố
    Bốn nghìn năm mà vẫn không tỉnh ngộ
    Thế kỷ 21 rồi không chọn được bạn mà chơi
    Quyền lợi nhóm lớn hơn trời
    Tim trong sáng nhìn xuyên bóng tối
    Ai thủy chung và ai phản bội
    Bố là thằng ngu đi giữa cuộc đời
    Chẳng dám hơn ai về lòng yêu nước
    Trước kẻ thù thơ không làm gì được
    Bố sẵn sàng làm quả bom chờ nổ: Con ơi!
    hiển thị ít hơn

  • Nguoicaonguyen
    CSVN im lặng , không cho nhân dân tỏ bày thái độ .Điều này càng chứng minh cho sự việc họ đã chấp nhận cho VN trở thành một Tỉnh của TQ Mong có một tổ chức thật mạnh để kêu gọi đồng bào đứng lên lật dổ chế độ CSVN nhằm cứu nguy Dân Tộc VN

  • Ttta
    Trung Cộng cậy tàu to súng lớn muốn dồn ép mấy ông VC nổ súng trước để dễ bề phát động chiến tranh đây mà. Nhưng mọi người hãy đợi đấy còn lâu VC mới dám, chỉ chửi nó bằng nước bọt thôi ăn thua gì. Mà chiến tranh cũng tốt vì sau chiến tranh có thể mình toi rồi nhưng con cháu nếu còn sống thì sẽ sống trong thời đại khác xã hội khác, không còn độc quyền chộp giật ức hiếp như bây giờ.

  • CSbannuoc
      Hê hê. VC chưa hề "chỉ chửi nó bằng nước bọt". CSVN chỉ dám "phản đối" và "cực lực lên án" mà thôi. Công nhận Phillipines oai thật. Dám triệu đại sứ TQ đến để gửi công hàm phản đối.

  • Như tâm
    Quân xâm lược ngang ngược, mất dạy nhất thế giới. Đại hồng thủy đang đợi chúng mầy!

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    lý, lì và làm đã có ngay trong tầm tay mọi người rồi mà vẫn chưa biết biến nó thành tình thế trong hiện tại thì có đòi hỏi những thứ sát thương khác làm chi ,
    một bồ cái lý không bằng một tí cái tình
    đấy mặt trái của lý với tình, vậy đã có ý nghĩ mang tới hành động chưa?
    vậy sao không nghĩ cái gì nhẹ, nhỏ, gọn có sức mạnh và dễ cầm và mang theo mà không ai thấy và có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào từ đi-đứng-ăn-uống-ngủ-nghỉ vì mọi người không chịu vức bỏ cái Tôi tầm thường lớn treo trên như bị đe dọa, khủng bố tới tận cùng của nó là Sợ Hãi và Sự Thật,
    thì trong 2 chọn hãy 1 thôi.
    Cặp phạm trù này nó làm thành 1 lực cho bất cứ ai cũng có thể dùng được nếu biết cách xử dụng nó đúng đắn thì là 1 loại vũ khí nguyên tử năng trong con người còn mạnh hơn cả những loại vũ khí bên ngoàitại sao anh Đoàn Văn Vươn lại là con người thấu tình và đạt lý thì chỉ cần vũ khí đơn sơ cũng làm thanh sức mạnh vô biên, ai cũng hiểu và biết như anh Đoàn Văn Vươn thì xã hội nô lệ sẽ đâu còn nữa chỉ khi mọi người đều thức tỉnh trong tâm thức thì loài quỷ dữ sẽ không còn đất trong con người để tồn tại nữa
    chỉ nội ngay :::Những Sự Thật Bị Chối Bỏ::: của A. Đặng Chí Hùng
    cũng ví như quả bom nguyên tử mà mọi người còn e sợ nghe và ủng hộ rồi còn lấp liếm trơ trẻn đến bị lung lay niềm tin trong tâm thức khi bị VC tung hỏa mù thì mình đủ thấy những lời kêu gọi hành động suông còn tệ hại hơn là::
    Hãy tỉnh thức ngay trong Tâm Thức là nơi mảnh đất của Ma Quỷ ngự trị được và nó điều khiển những hành động điên rồ đang đe dọa sự tồn vong của Dân Tộc đi vào Nô Lệ hóa từ từ mà không hay biết nó đà ngự trị trong tâm hồn của mình rồi
    hiển thị ít hơn

  • Tôi, xa Hà Nội...
    Đấy, chúng nó vào đến sân rồi đấy, đảng với cả nhà nước "lo" đi.
    Có mà lo... đi tìm ống cống.
    Lũ ngợm, cứ tưởng thế là hay, là rỏi.

  • flower
    Tàu cộng gian
    muốn lường gạt cả  TỶ  BA     là  người TRUNG HOA  lo ra quên việc giành lại  tự do làm người  cho dân quân TRUNG HOA mình,  nên họ làm rầm  rộ gần 9 ngàn tàu , các ban khuyên họ đừng đi
    ăn cướp mất  danhdự  , hy sinh thân mạng  để chúng vơ vét về tay chúng
    Tàu cộng gian
    caí gì cũng gian giả, chúng nó có thể trá hình là tàu cá nhưng có lén lút trng
    bị vũ khí , súng ống và trộn chung   ngư
    dân với lính hải quân bi ép buộc đi ăn
    cướp    
    Toàn dân Việt
    nam phỉ chiền tranh  Cứu nước = mọi sức
    mạnh hợp lực có thể , hãy chỉ cách chế bom tự tạo cách nào gọn nhất bom mạnh
    nhất , dễ sử dung nhất   để làm cuộc
    chiến tranh tự vệ quốc thần thánh  VUA
    TRẦN  HUNG ĐĂỌ  ĐÃ VỀ
    CÁC BẠN ƠI ĐỒNG BÀO ƠI NHỚ KÊU GỌI NHAU ĐỘNG VIÊN NHAU ,  CỐ LÊN HÀO HÙNG DŨNG KHÍ DŨNG CẢM LÊN , ĐÁNH
    CHO TÀU ( CS gin )CÚT , ĐÁNH CHO NGỤY (Cs gian) )  NHÀO , ĐÀNH ĐUỔI HẾT TÀU CỘNG GIAN RA KHỎI
    CỎI BỜ VIỆT NAM , ĐÒI LẠI QUYỀN  TỰ DO
    LÀM NGƯỜI , DÂN CHỦ , NHÂN QUYỀN
    hiển thị ít hơn

  • DAI-NAM
     Tàu vào ị trong nhà rồi mà tuớng ta Hán gian còn CHỊU ƠN TÀU CHÊT THIỆT HẾT BIẾT.Không biết 15 tên nằm trong Ba đình làm cái gì đây?Hay là lo cuốn gói trốn như PHẠM CHÍ DŨNG????

  • Công

    Không phải PHẠM CHÍ DŨNG mà là DƯƠNG CHÍ DŨNG trốn.

  • DAI-NAM
    VC nhà ta đem cái loa làng gắng phuờng ,khóm ,tồ dân phố mà loa cho dân biết mí ,chứ sao câmm như hến là sap?

  • DAI-NAM
     Đúng là một lũ bán nuớc.Đừng no đễ nhà nuớc bán nuớc cho ,đừng có NO

  • ThấyZậyKhôngPhảiZậy
    Còn 16 vàng 4 tốt 
    biển Đông là ngư trường
    hết vàng hết tốt
    biển Đông thành chiến trường
    Ngư trường mà chỉ Tàu đánh bắt
    còn dân ta bị tàu lạ đâm chìm
    đi đánh bắt có ngày mất xác
    mất tiền chuộc hay bị bắt nhốt
    Thà là chiến trường
    tung hạm đội - hoả tiễn - máy bay tiêm kích
    sợ gì giặc với trí tuệ dân ta
    sẽ biến biển Đông thành đại dương Xích Bích .

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    Tàu cộng lại chính thức đưa bài vở :: KILLINGS FIELD ::dạy cho Pol Pot làm sách kê gối cho ngư dân Tam Sa của nó rồi, thì ngư dân VN sẽ là nạn nhân trên cánh đồng xương ngoài Biển Đông thay vì cọc Bạch Đằng giang đâm lủng tàu giặc, phải khiêng cái cọc Ba Đình đem ra Tế hồn giặc trước cho 1 trận Bạch Đằng giang  thứ 2 sắp sửa ra đời

  • ThấyZậyKhôngPhảiZậy
    Giặc đã vào nhà rồi làm sao đây ?
     bừng bừng khí thế như đánh cá ao nhà
    vơ vét hết tài nguyên của dân ta
    còn  tuyên bố biển Đông là của nó
    Phải có những tên làm nội tuyến
    giữa Thủ  Đô làm tai mắt  bên trong
    chúng là mười bốn tên ở trung ương
    trước khi đánh cắt đầu làm lễ tế
    Dâng lên Tổ Quốc lời thề trung trinh
    khắc vào tâm khảm bất cộng đái thiên
    tru di tam tộc những phường bán nước
    đổ dầu ra biển Đông thiêu sống giặc
    Tiêu diệt hết loài xâm lăng gian ác
    bằng tất cả nội lực ngàn năm
    trong ngoài nước  kết hợp cùng đánh
    bằng tất cả những gì có thể được .

  • HA5NGUON
    Dùng ngòi bút làm đòn xoay chế độ
    Mõi vần thơ bom dạn phá cường quyền
    Dân ta cùng hãy tuyên truyền
    Tham quan hại nước của tiền vét vung
    Mặc dân đói rách bần cùng
    Kêu la ,oan ức,đẩy đùn không xem
    Bây giờ bạn hữu nhá nhem
    Bày trò cướp đoạt chẳng thèm nói năng
    Việt-Trung bạn cũ tình thân
    Ai mà xúc phạm,chẳng cần xét tra
    Nhục hình,tù ngục khó ra
    Tai bay họa gởi tới ngày ra ma
    Thương dân quê dốt thật thà
    Xưa thì mỵ dân,Ngụy gạt
    Nay thì Cộng sản gấp trăm ngàn lần

  • TudoVN
    Nếu là những phụ nữ hoặc người già ko có vũ khí thì chúng ta cũng có thể dùng phương pháp Ăn Miếng Trả Miếng mà chúng đã hành xử với những người yêu nước của chúng ta, là bằng cách dùng Mắm Tôm trộn với sơn hoặc nếu được thì có thể dùng "Cứt Đóng Bọc" ném thẳng vào mặt những thằng CA nào ngu mà lì, ngoan cố bảo vệ cho cái đảng chó này ... Cứ thế mà làm thử hỏi xem còn thằng chó nào dám ngăn cản, Thúi thấy mẹ nó luôn, .... !!!

  • TudoVN
    Hỡi những trai tráng khỏe mạnh giỏi võ gan dạ của mẹ Việt Nam ta ơi, chúng ta hãy cùng nhau tập hợp đoàn kết lại thành 1 đội quân Anh Hùng chuyên Trừ Gian Diệt Ác, đập tan mọi quan tham ác ôn này đi để mong giải phóng cho 1 đất nước vốn có truyền thống bất khuất trước mọi kẻ thù xâm lược, ... mà cụ thể trước mắt là đám Việt Gian bán nước hại dân đảng CS chó má này ... Chúng ta hãy lật đổ chúng bằng mọi phương thức ... nhất là ưu tiên LỰU ĐẠN, hễ chúng tụ tập đông đảo để trấn áp dân ta thì ta cho vài trái Lựu Đạn là chúng nó banh thây bỏ mẹ nó luôn. Cứ như thế mà làm thì đố thằng nào dám đàn áp nữa .... Đập chết   con mẹ chúng nó đi !!!

  • Sa Điện
    nếu được như vậy thì còn gì bằng .

  • trọng nú
    Đồng chí Lê văn Tém đâu rồi,mau mau tẩm xăng vào chim rồi chạy ra đốt tàu giặc đi chứ !

  • Huongnguyen03
    gmục Châu Ngọc Tri, GP Đà Năng̃, noí răng̀ :" mục tử có lúc đi trước, đưnǵ giưã, đi sau Giaó Dân/nhân Dân"-- không nghe noí trươǹg hợp giaḿ mục không nghe, không thâý vì bỏ chạy.Trong bức anh̉ chụp với Ng Bá Thanh, thaǹh uỷ Đà Năng̃, ngươì ta thâý mục tử Tri đứng đâù rôì.Nay các nhân sĩ hai miêǹ cuôí cung̀ đã lên tiêńg phan̉ đối Taù Lạ. Nay quay laị phiá sau, ngươì ta vâñ không thâý các mục tử HĐGMVN ở đâu nưã? Hay là bỏ chạy rôì không biết.Phaỉ noí như thế naỳ cho tới khi naò HĐMGVN lên tiêńg thì thôi.Một Giaó Dân.
    PS: Tôi là môṭ giaó dân, đăng ý kiêń naỳ trên NVCL thì cứ bị xoá, vì lý do lam̀ mất mặt các lanh̃ tụ tôn giaó Quốc Doanh, hay đang trên đương̀ Quốc Doanh hóa. Gỡ được caí Quốc Doanh naò cung̃ sẻ lam̀ cho Nhân Dân VN bớ̉t một gańh năṇg

  • tieu phu dat quang
    9000 chiếc tàu đánh cá này sau vài tháng qua lại trên vùng biển VN, lên bộ xuống thuyền mua nước,mua đá, mua những nhu yếu phẩm cho cán bộ,công an, chiến sỹ bộ đội, dân chúng quen mắt, rồi sau đó hộ chiếu VN đổi qua sài hộ chiếu Tàu, độc 1 cái là các anh công an nhân dân đến từng tận gia đình nhắc nhở cho bà con quần chúng mau mau đi đổi. Thế là xong 1 cuộc chiến. Thôi rồi xứ Quảng quê tôi đâu.

  • JU MONG
    BÀI CA NÔ LỆ - KHẮC GHI TẤM LÒNG - "NHƯỜNG CƠM SẺ CÁ"
                                                -----o0o-----
                             Theo tự điển của Việt gian cộng sản.
                              - Cơm : là  biển, đảo, xăng dầu, sea fish v.v...
                              - Cá : là đồi núi, sông ngòi, thác, đất liền v.v...

  • Nguyễn Hữu Viện

    CUỘC CHIẾN BIÊN GIỚI BẮC THẦN THÁNH NĂM 1979....CUỘC CHIẾN BIỂN ĐÔNG THẦN THÁNH BÂY GIỜ ....
    ===============================

    Tòan Quốc vĩ đại cầm súng đứng lên !
    Biên giới Bắc vùng lên chặt tay súng
    Trận chiến này đập nát tan Đại Hán
    Diệt quân Tàu Khựa dã man hung tàn
    Kẻ thù truyền kiếp khinh tởm dơ hèn
    Hận thù tràn ngập hào hùng vươn cao
    Như sóng Bạch Đằng cha ông đang dâng trào
    Tòan Dân cả Nước quyết xông ra trận
    Cuộc chiến Biên giới Bắc thánh thần
    Chúng ta với kẻ thù truyền kiếp như Thiện với Ác
    Chúng ta với Đại Hán truyền kiếp như Trắng với Đen
    Chúng ta như Hoa Hướng Dương yêu Ánh sáng Mặt trời yêu Hoà Bình
    Còn chúng Đại Hán truyền kiếp tối đen địa ngục yêu tinh
    Cùng nhau Dân Chủ ta chiến đấu chống Tàu phù
    Ý chí sắt thép sáng ngời chống thù trong ngọai thù
    Tiêu diệt tham vọng bành trướng giày xéo đau giống nòi
    Tiêu diệt hết bọn cướp Nuớc hung tàn gương Cha ông theo noi
    Chặn không cho tầu ngư chính cá mập ác tàn
    Dám lội vào vùng Biển Đông Quê Hương
    Đồng quê Biên giới Bắc bát ngát cánh cò xanh thanh bình
    Chặng đứng bước chân biển người quân thù chặn chiến chinh
    Này quân Tàu ô Tàu phù bành trướng vô lại
    Cả Nước chúng ta đánh cho nay tả tơi tơi bời
    Này quân ngợm cặn bã sống thừa trên Làng Tòan cầu Hòa bình
    Chúng bây sẽ bỏ thây ngòai Biển Đông trong hải vực sâu
    Nào chúng ta ơi bằng khốc óc trái tim mình
    Quyết tâm đánh dẹp tan hết quân Tàu phù
    Vì Quê Mẹ Quê Cha mến yêu muôn đời
    Quyết tử giữ Biển Đông vĩ đại cửa ngõ vào Thế giới
    Và giữ Biển Đông vĩ đại giàu tài nguyên
    Tòan Dân cầm súng đứng lên bảo vệ Tổ Quốc vĩ đại !
    Biên giới Bắc vùng lên chặt tay súng
    Ngòai Biển Đông thủy lôi nay là cọc sắt Bạch Đằng
    Trận chiến này đập nát tan Đại Hán
    Diệt quân Tàu Khựa dã man hung tàn
    Kẻ thù truyền kiếp khinh tởm dơ hèn
    Tòan Dân cầm súng đứng lên bảo vệ Giang San
    TRIỆU LƯƠNG DÂN

  • Hỡi những người con của Biển Việt Nam, hãy làm lại trận Bạch Đằng đi nào. Hãy phát động phong trào Biển đông nổi sóng. 9000 tầu cá này mà làm mục tiêu để tập trận trên biển thì lý tưởng biết mấy.

  • Hunganh
    Từ  nay những Ai còn nghĩ mình là Người VIỆT NAM thì đừng đi CHỢ TÀU,đừng ăn NHÀ HÀNG TÀU  đừng mua Tôm Cá,thực phẩm..... của TÀU trên phạm vi toàn thế giới.Ăn những thực phẩm này thì cũng như ĂN THỊT chính đồng loại của mình.Mỗi Người chúng Ta tùy theo hoàn cảch khả năng bằng mọi cách:Hãy vận động,tuyên truyền và kêu gọi Bà con ,Hàng xóm,cả nước và nhất là cho cả thế giới biết những mánh khoé,những lương lẹo,chó má của LỦ CƯỚP này và TỤI CHÓ HÈN VC để Thế giới TẨY CHAY những hàng hóa của bọn chúng mà còn nhiều phương diện nữa.
    Trong nước,vì hoàn cảnh khắc nghiệt nên tin tức khó đến với toàn Dân.Các Bạn VN sinh sống ở nước ngoài nên hy sinh một chút thời gian và một ít tiền mua thẻ dt gọi về Bàcon,bạn bè cho Họ biết tình hình hiện nay.. Không còn chờ đợi gì thêm nữa-Giờ đây là lúc mỗi người VN Chúng ta phải hành động bằng mọi cách để bảo vệ NON SÔNG và NÒI GIỐNG của Chúng ta.Kính

  • yeu Quehuong
    1) Đầu tiên xin nói lại kiến thức địa lý tối thiểu, được giảng dậy nhiều lần trong chương trình học phổ thông Biển Đông là một biển rìa lục địa (marginal sea), một phần của Thái Bình Dương, bao phủ một diện tích từ Singapore tới eo biển Đài Loan với diện tích ước lượng khoảng 3.500.000 km². Đây là một hình thể biển lớn thứ nhì sau năm đại dương và biển Ả Rập. Các đảo ở Biển Đông có số lượng nhiều, tập hợp thành một số quần đảo  Nhìn vào bản đồ, cũng như kiến thức về Biển Đông, thật nực cười nếu cho rằng Việt Nam có quyền khai thác và cấp phép khai thác kinh tế trên toàn bộ Biển Đông . Thực tế là chúng ta chỉ có quyền khai thác và cấp phép trong vùng đăc quyền kinh tế 200 hải lý ( theo luật biển LHQ 1982 ) và vũng lãnh hải xung quanh các đảo ( thuộc về chúng ta theo các bằng chứng có giá trị đã công bố ) thuộc hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa
    2) Việc tầu cá Trung Quốc đánh bắt cá ở Biển Đông là chuyện hoàn toàn không có gì mới, nó đã diễn ra hàng trăm năm nay. Hiện nay, riêng tỉnh Hải Nam có khoảng 23.000 tầu cá, theo lẽ tất nhiên là số tầu cá này tham gia đánh bắt cá ở Biển Đông chứ chả mấy khi lại vòng ngược lên biển Hoa Đông để đánh bắt cá .
    Từ một thông tin hoàn toàn bình thường , lại khiến cho một lực lượng rất đông người Việt Nam xôn xao , thậm chí đa số chĩa mũi dùi vào nhà nước là một điều rất đáng tiếc. Nó cho thấy , một phần không nhỏ (cho rằng ) mình yêu nước, nhưng với trái tim nóng và cái đầu cũng nóng cộng với việc thiếu thông tin, dễ bị kích động đã khiến cho họ trở thành những kẻ phá rối nhiều hơn là khích lệ tinh thần yêu nước
    3) Việc phán đối tầu cá Trung Quốc chỉ có thể được thực hiện khi họ đi vào vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý ( hoặc vượt qua đường phân giới trên Vịnh Bắc Bộ ) . Mọi phản đối khác là vô giá trị, thậm chí là  biến chung ta thành những kẻ hung hăng, ngu dốt, thiếu hiểu biết luật pháp quốc tế.
    4) Xin những bạn, tự vỗ ngực là mình yêu nước và chỉ trích nhà cầm quyền, hãy tự trang bị cho mình những kiến thức tối thiểu về luật, địa lý , lịch sử. Để không trở thành những kẻ "phá nước "
    hiển thị ít hơn

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    8X=TheTrue= ect... tự điền vào thêm nhé
    Túm lại qua
    những bài viết của anh Hùng hy vọng rằng một vài bộ phận "cao cấp" /
    "trí thức" cảm được phần nào:
    Cuộc chiến
    dành lại độc lập - tự do thật sự cho dân tộc VN là cuộc chiến "vô hình tướng"
    với CSTQ chớ không phải với công cụ của TQ (CSVN).
    Có thấy như
    thế thì mới thấy là cuộc chiến vô cùng khó khăn nếu toàn dân tộc không hiểu như
    vây và cùng đứng lên làm lịch sử ( Quang Trung - Hưng Đạo có sống dậy cũng bó
    tay và hỏi:: Có thấy giặc đâu kêu gọi dân quân đứng dậy !)

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    8X = TheTrue=8lộ =yêu quê hương Vịt Tiềm Pekin
    ôi thợ tiều phu vác búa rìu đi đốn cây, ngoài đồng thì cây ngô, cây quế, cây tre, cây trúc hay cây bông lau, cây nào cũng đượm màu sắc vài ngàn năm và đều gắn bó sâu sắc với tâm hồn và sĩ khí, đâu ai như kẻ sỹ bắc hà rỗi hơi ngồi trên ngọn đồi thông tay khảy những cung đàn u mê của loài quỷ đỏ mà cứ vỗ ngực tôi là kẻ sĩ phu hà thành mà ra tay đốn cây trong cay đắng tuyệt vọng thốt lên như kẻ say men ngai vàng sắp tàn cuộc chơi, cuộc chơi nào cũng có lúc phải tàn thôi đừng ôm mộng ảo tưởng của cái thiên đường rợ Hồ làm quê hương vịt hầm thuốc bắc ngày ngày ăn cố kéo cho dài cuộc sinh tử, thời nào cũng đi theo quy luật Sinh-Trụ-Hoại-Diệt cả mà thôi, thời đến thời đi cũng chẳng đợi chờ đâu sao cứ mãi hoài niệm ôm mộng bá vương vịt tiềm với hầm thuốc bắc để được sống bất tử cho khổ cái thanh danh là kẻ sỹ phu bắc hà, làm sao sánh bằng những sĩ khí của tre trúc và bông lau làm cờ lệnh đánh những tiếng trống lòng của những lạc tướng oai phong
    hiển thị ít hơn

  • Cam Sành
     Này cái ông "yêu quê hưong"! Tôi xin phép được tiếp chuyện ông nhé:
    Ông nói về địa giới biển đông cùng với những số liệu địa lý theo CWLB 1982 là không sai. Kể cả việc tàu cá của ngư dân TQ đã và đang khai thác thủy hải sản trên biển đông trong suốt nhiều năm qua cũng là sự thực.
    Cái chính là ở chỗ: Ngư dân của họ thì được vô tư đánh bắt cá trên biển đông, thậm chí xâm phạm cả vùng đặc quyền kinh tế của VN cũng như Philipine, Malaysia... Trong khi các nước xung quanh ta mạnh mẽ phản đối thì chính quyền Việt nam lại phản ứng một cách bạc nhược, viện lý do cần phải xử lý khôn khéo để che giấu một sự thật: đó là sợ mất đi chỗ dựa cả người đồng chí cộng sản Trung quốc, sợ mất chế độ.
    Trong khi cần một đường lối phát triển kinh tế hiệu quả từ đó nâng cao khả năng quốc phòng để đối phó với TQ thì chính quyền lại luẩn quẩn suốt mấy chục năm nay với "định hướng XHCN" lấy "kinh tế nhà nước làm nòng cốt".... mà thực chất là những tậpđoàn tham nhũng làm suy yếu nền kinh tế. Từ đó cũng không còn khả năng nâng cao sức mạnh quốc phòng. Với số tiền Vinashin, Vinaline và bao nhiêu Vina khác làm thất thoát, thử hỏi ông chúng ta trang bị được bao nhiêu tàu chiến, bao nhiêu máy bay...?
    Ông có nghĩ mình hàm hồ khi cho rằng số đông những người mà ông bảo đang bị kích động họ không hiểu gì, không biết gì và đang trở thành kẻ phá rối?
    hiển thị ít hơn


  • Chính quyền mắm tôm
    Mấy tay LÁI CÁ của Hải Phòng và Sầm Sơn Thanh Hóa chiều nay cũng đã đánh ô tô qua Trung Quốc ký hợp đồng vớ SỞ NGƯ NGHIỆP NAM HẢI để mua cá TQ về bán cho nhân dân MB Việt Nam XHCN rồi, he he.......... Hoan hô ĐCS VN đang LO VÃI HỒ ra quần !!!

  • Lựu đạn
    "Các vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta hãy cùng nhau bán hết nước !"
    HỒ : CHÍNH MI

  • Yêu nước Việt
    NÓNG NỮA! 17h – Một nguồn tin chưa được kiểm chứng vừa từ cửa khẩu Tân Thanh về cho hay cả hai bên TQ và VN đều ngưng xuất nhập hàng hóa qua lại.  BS liền xác minh qua báo giới, được biết chuyện này xảy ra mấy bữa nay rồi.

  • Cù Huy Hà Bão
     Vậy bạn có hình ảnh không cho cả thôn coi đi bạn

  • Việc đóng tất cả các của khẩu đã diễn ra được hai tháng rồi. Tất cả các đơn vị của ta đang đặt trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Chúng ta thì bị ngừng xuất khẩu qua con đường chính ngạch còn bọn trung quốc nó vẫn xuất khẩu qua đường tiểu ngạch (buôn lậu). Thế này thiệt hại là nghiêng vì phía mấy thằng đời đời biết ơn trung cộng.

  • VN giờ là của .... TQ
    Đã có Đảng CS lo rồi, mọi người cứ ăn ngon ngủ kỹ nha! he he
    Ngày xưa đến Mỹ chúng tôi còn không sợ huống hồ gì Trung Quốc! ha ha

  • Yêu viêt nam
    KHÔNG CÓ GÌ ! Đây là chủ trương lớn chính trị của đảng và nhà nước . các bác đừng lo?vừa rồi tri ân quân đội tàu ô rồi ....

  • Lê-Phong
    Số tàu cá đông đúc như vậy sẽ có một số " Tàu Lạ " đi lạc vào các vùng biể Đà Nẵng , Bình Định , Phú Yên , Khánh Hòa .
    Máy bay sukhoi và tàu ngầm kilo mới mua đang tập trận ở vùng trời Nghệ An chuẩn bị đàn áp Giáo Dân Vinh xuống đường cầu nguyện cho giáo phận Con Cuông bị bách hại .

  • Lê-Phong
    Chính quyền CSVN đang bận tăng cường lực lượng hùng hậu + xã hội đen để kiểm tra và an ninh cho đám tang của bà Đặng thị Kim Liêng , mẹ của tù nhân chính trị Tạ Phong Tần .

  • Đầu không tóc
    Đánh Tàu công chắc chắn là phải đánh rồi nhưng bằng cách nào đây khi mà lực lượng lẩn khí tài thua xa Trung cộng,chỉ còn cách Hàn Tín luồn trôn mà thôi hảy chờ xem các bạn ạ.Cho chúng cứ tự đắc giương oai đi ,có thể các quân binh chủng làm một trận để đời ấy .

  • Sa Điện
     tớ cóc tin mấy thằng hèn với giặc ác với dân, qyền cao chức trọng, tài sản kếch sù ăn trên ngồi trước, rượu ngon gái đẹp,... nhìn Phùng đại tướng khác chi con lợn, nghĩ thử đi !

  • TS2ND

    Đảng VC Đã & Sẽ làm gì?:
    - Phản đối. Phản đối. Phản đối. Phản đối. Phản phản đối!
     & Phản đối tới già
    ----------
    http://www.youtube.com/watch?v...

  • Van-ga
    cầu Trời khấn Phật cho ngọn sóng thần nổi lên lật úp 8993 con tàu TQ này. chỉ xin gia ân cho 1 con tàu sống sót để trở về đem bài học dạy cho TQ biết cách sống thế nào cho đúng thân phận của kiếp làm người,

  • Thanglong8x
    Hỡi đồng bào cả nước hãy nhấn chìm bọn cướp nước xuống đáy biển. Sao chính quyền mình hèn nhát đến thế.

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    kêu gọi sao giống tiếng thất thanh của rợ Hồ tiến vào Tràng An thế,
    lúc xưa cũng kêu toàn dân đánh Mỹ nếu cần phải hy sinh đến người VN cuối cùng bây giờ lại thúc dân chúng tay không đi nạp mạng, còn ai yêu nước thì bắt bỏ tù và ai kêu goi nói ra Sự Thật thì nói tiêu cực, quá khích phản động cần tiêu diệt, đúng là sáo ngữ, rỗng tuếch vì cái Mác của đạo ù ù kia nó che khuất lương tri rồi

  • Viet247
    Chúng nó đâu có dòng máu dân Việt kiêu hùng bất khuất. Chúng nó là Hán VC. Đừng gọi chúng là chính quyền nữa. Than khóc nhiều cũng thế thôi vì chúng chỉ nghe có tiếng tàu của TC.


  • Lê-Phong
    Chính quyền đang bận tổ chức đại hội " Ghi ơn Trung Quốc đã đào tạo cán bộ sỉ quan quân đội nhân dân qua các thế hệ "

  • Đầu không tóc
    Từ từ bạn ạ ,cho tụi nó ra đông đảo đầy nghẹt biển Đông ,bộ đội anh hùng đánh thắng giặc Pháp rồi giặc Mỷ sẻ làm gỏi chúng bọn bàng trướng Bắc kinh,cứ núp trong đất liền bắn vải đạn ra không trúng thằng nầy củng trúng thằng kia ,còn mình thì chả sợ gì cả ,cứ ôm gái ôm của mà nhậu suốt ngày đêm .

  • Hèn Hay Hứa Hé
     Bắn đạn làm chi cho tốn của đồng chí ạ, chúng cho bọn tự phát lấy mắm tôm và c... mà ném cho chúng chết trôi trên biển Đông của Đảng ta.

  • emga
     Đảng và chính phủ đã lo,nông dân được mất đất,ngư dân được mất biển,toàn dân bị mất nước.

  • dân quê
    Đọc thấy bản tin mà chóng mặt, phải kiểm chứng qua nhiều báo mới dám tin đây là sự thật.
    Khoảng 2 tuần trước thì tụi tàu đưa 30 thuyền ra đanh bắt cá ở biển Đông, lấn này thì 9000 thuyền, lần sau (có lẽ khoảng 2 tuàn tới ) sẽ gấp lầ nhiều hơn lần này???Việt Nam rồi sẽ ra sao đây nè trời?????????????

  • Dân Phố
    9 ngàn, rồi sẽ có 15, 20 ngàn tàu cá Trung Cộng trên biển Việt Nam.
    Đảng CSVN phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này

  • Hèn Hay Hứa Hé
     Chúnh tôi chịu trách nhiệm chánh trị ạ ! Đây là lời của đồng chí thủ tướng đảng ta.

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    Chủ Nghĩa Hứa Hẹn chẳng bao giờ đến bến được....
    Đặng Thế Phong cũng theo Việt Minh đánh Pháp xong thấy cái đuôi con chồn (rợ Hồ tiến vào Tràng An) mang chủ nghĩa hứa hẹn vào VN nên sáng tác ra bản Con Thuyền Không Bến và Buồn Tàn Thu, Đêm nay mưa rơi thấy lòng âm u....Ai lướt đi ngoài sương gió mà không thấy trở về....
    tả hết cảnh những góa phụ và phụ nữ mong đợi chồng/người yêungày người yêu nước cũng đang mong chờ đợi hồn người tình non nước trở về....

  • Vandinhpm
    Buồn Tàn Thu là tác phẩm của cụ Văn Cao đấy! Đầu mùa thu đi làm cách mạng, tàn mùa thu đời nhạc sĩ của cụ cũng tàn theo....

  • Sa Điện
     trách nhiệm sao cơ ?... được vạ thì má đã sưng !.. đừng đợi đến lúc đó bác ạ ! ... đừng nói với nó ..có ngon thì chơi vợ ông đi, ông cho mày đi tù ! ... mà mình độp nó trước cho yên tâm .. vật cổ thằng đại tướng mặt thịt xuống, vật cổ 14 thằng mất dạy xuống để Ngô Quyền, Yết Kiêu làm việc với thằng tàu khựa !

  • Hoangtruongsa
    Tin động trời "TRƯA NAY 9.000 TÀU CÁ TRUNG QUỐC ĐỔ RA BIỂN ĐÔNG ĐÁNH BẮT CÁ TRÁI PHÉP" (Nguồn: Giáo dục Việt Nam)! Đấy! các bác cứ bảo: "Để đảng và nhà nước lo" đi. Các bác đã thấy chưa, lãnh đạo đảng và nhà nước đã "no", và biển đông đã thành  cái "ao nhà" của TQ rồi đấy. Hoàng Sa- Trường Sa đã là cái "chòi canh cá" của TQ rồi đấy. Thôi nhé các bác, đảng và nhà nước đã "no" rồi, không lo bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc được nữa  đâu. Đã đến lúc nhân dân Việt Nam cùng đồng lòng xuống đường tranh đấu đòi lại chủ quyền trên biển Đông và Hoàng Sa- Trường Sa về cho Tổ quốc Việt Nam. 

  • Hesaigon
    Hoan hô & Chào mừng các bạn 16 tốt - 4 vàng .... Các bạn cứ thoải mái vào đi, nếu thấy chưa đủ sản lượng thì các bạn chạy vô sông mà đánh thêm, ngư dân Việt Nam chuyển sang đánh bắt trong ao rồi. 

  • Hesaigon
     Cam - Quýt đâu rồi, chạy ra dẹp đường cho các anh Chệt đánh cá nào

  • Sa Điện
    thằng tàu khựa nó đã ngồi trên bụng vợ rồi  mà mạt tướng Phùng Quang Thanh và phó soái Nguyễn Thiện Nhân vẫn tri ân tàu khựa, cổ kim chưa có nhà nước thứ hai tồi bại hơn,

  • Sỏi đá nở hoa
    Cái trò này của Trung Quốc chỉ dọa được CSVN !

  • Cipolla
    Bầy chó bán nước làng Ba Đình chuẩn bị đặt thực đơn kẻo hết phần,để khỏi mất công đi xa tụi Tàu chệt đưa ghe tàu vào thẳng đất liền,không chừng ghé thẳng vào bộ tổng tham mưu (bán nước) cho tiện.

  • Thủy
    Mấy thằng Công an đàn áp người biểu tình chuẩn bị ra mà đánh giặc Tàu nhá, 3 triệu Đảng viên ưu tú chuẩn bị ra mà làm bia đỡ đạn cho bọn Tàu nhá. Chúng mày chỉ giỏi ác vời dân thôi, bây giờ giặc tràn qua chuẩn bị xâm chiếm VN rồi đó, lũ khốn chúng mày ra mà đàn áp bọn Tàu như chúng mày đàn áp người biểu tình đi, hay như chúng mày ép người ta đến "tự thiêu" như Bác Kim Liêng vừa rồi. Nhà cầm quyền VN tòan là lũ chó.....

  • Khách
    Cái trò này gọi là "phô trương sức mạnh" của bá quyền bành trướng xâm lược đại Hán đối với đảng và nhà nước VN.
    Chúng đã vào tận cửa đến nơi rồi nhé ! Đấy, đảng và chính phủ đã "sáng mắt" ra chưa nào ?
    Rồi cũng chỉ có thể lên tiếng yếu ớt cho có, vậy thôi ! Có dám mà đưa cảnh sát Biển ra đuổi chúng !
    Thật là hèn với giặc, ác với dân !!!

  • Trần Lê
    Không biết chính quyền  VN có dám cho phép tàu cá VN xuất bên ra ngư trường của mình để đánh bắt không hay lại cấm như cấm người biểu tình ở đất liền vậy?. Còn thì chỉ phản đối qua miệng LTN của bộ ngoại giao mà thôi.

  • TD
    hoan nghênh đoàn tàu đến biển đông. Chúng mày cứ vơ vét hết đi, nếu không đủ cá tao chỉ cho vào ao nhà bọn Việt gian cộng sản mà bắt mà lưới, đứa nào trong chúng nó ho he thì bắn bỏ mẹ chúng nó ra. Lũ Việt gian cộng sản bây giờ đang sửa lại cái loa rè để chuẩn bị phát thanh đây.
    Nếu có kêu gọi biểu tình chủ nhật này toàn dân phỉ xuống đường nhé.

  • NhaHoa
    Đề nghị bà con không kêu ca bình luận và lo lắng, cái này có nhà nước lo rồi.

  • DAI-NAM
     Nhà nuớc lo cái con khỉ gió
     Nhà nuớc lo cuốn gió qua Tàu rồi
     Nhà nuớc lo tóm hết tiền bạc chuồn
     Một bọn nhà quan lo chôn cất của cuớp
     Chờ ngày Tàu cai trị con cháu ăn
     Đúng là côn đồ cộng phỉ không sai.!!!!!!!!!

  • huynh.p.dong Italy
    Một lũ cẩu (trung cộng) ăn cướp.

  • quân cướp
    Hải quân việt nam đâu, ra bắn bỏ mẹ nó hết đi, đồ quân ăn cướp

  • GiaNhapQuanCuop
    HQ VN dang bận làm đơn xin nhập quốc tịch TQ.

  • CS Nòi
    Thôi rồi VN. Đây là kết quả của quá trình đấu tranh khôn khéo của các bác nhà mình.

  • cộng phỉ
     nhờ tri ân vừa rồi thì chúng nó mới rút bớt xuống còn 9 ngèng tàu cướp đấy chứ. nếu chúng ông quỳ lạy biết ơn tha thiết thì bọn chúng đã cho tái hiện trận Xích Bích trên Biển Đông rồi.

  • cộng phỉ Thu gọn lại
     xin lỗi thiếu chữ "không"
 

No comments:

Post a Comment