Sunday 3 June 2012

Hoa hậu cầm đầu đường dây mại dâm 2.500 USD

Chủ nhật, 3/6/2012,

Không chỉ trực tiếp "phục vụ" các đại gia, hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Mỹ Xuân còn bị cho là tận dụng mối quen biết với giới người mẫu, diễn viên để môi giới mại dâm với giá 2.000-2.500 USD mỗi lần.
>
Người mẫu, hoa khôi bán dâm giá 2.500 USD

Ngày 3/6, Công an TP HCM đã tạm giữ hình sự hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2), Trần Quang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. Bộ ba này được xác định là những người cầm đầu đường dây mại dâm của các người mẫu, hoa khôi với giá hàng nghìn USD.
Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân.
Theo cơ quan điều tra, "tú bà" Trần Quang Mai vốn là nữ tiếp viên một quán bar tại trung tâm Sài Gòn. Trong quá trình làm việc, người này làm quen và biết được những đại gia lắm tiền nhiều của.
Từ năm 2009, Mai kết thân với Mỹ Xuân và Đạt, những người quen biết nhiều với giới diễn viên, người mẫu hình thành đường dây mại dâm cao cấp. Khi khách có nhu cầu thì liện lạc điện thoại thỏa thuận giá cả với một trong 3 người. Sau đó họ sẽ điều các nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ… đến tận các khách sạn để phục vụ.
Điều tra ban đầu, cảnh sát đã xác minh được một số “chân dài” thuộc đường dây bán dâm cao cấp này. Họ hầu hết là người mẫu, diễn viên, ca sĩ phòng trà… được nhiều người biết đến tại TP HCM.
Theo cơ quan điều tra, khi có tên những “người nổi tiếng” trong danh sách, "tú bà" khi môi giới cho các đại gia thường hét giá 2.000-2500 USD. Ngoài ra, Xuân còn tuyển những cô "thường thường bậc trung” với giá 300-600 USD một lần.
Làm việc với cơ quan điều tra, những “chân dài” trong đường dây thừa nhận mặc dù đi khách với giá cao ngất ngưởng nhưng số tiền thực sự nhận chỉ khoảng 40%. Phần còn lại người môi giới sẽ hưởng.
Trước đó, chiều 2/6 lực lượng Công an TP HCM gồm đội nghiệp vụ số 5 (phòng PC45) phối hợp cùng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) đã bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn lớn tại quận 1, bắt quả tang 4 cặp nam nữ mua bán dâm.
Từ lời khai của những “chân dài” chủ yếu là những diễn viên, người mẫu, Xuân, Mai, Đạt đã bị bắt giữ ngay trong đêm để điều tra.
Võ Thị Mỹ Xuân sinh năm 1985 tại Hậu Giang. Cô tham gia cuộc thi “Người đẹp sóc Trăng 2009” (hay có tên khác là cuộc thi hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009) và vượt qua gần 170 người khác để đăng quang.
Sau khi đoạt vương miện, người đẹp này được mời tham dự nhiều chương trình thời trang và chụp ảnh cho các tạp chí. Cô cũng đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Du lịch và hiện là trợ lý trưởng phòng marketing của một công ty. Ngoài công việc chính đó, cô đi diễn, làm mẫu ảnh...
Sau nhiều khó khăn trong những ngày đầu gia nhập làng người mẫu TP HCM, gần đây, cô đã dần trở thành gương mặt quen trong nhiều show diễn thời trang.
Quốc Thắng 
http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/06/hoa-hau-cam-dau-duong-day-mai-dam-2-500-usd/

No comments:

Post a Comment