Friday 9 December 2011

Giao Dịch Niêm Yết Của Indochina Capital Vietnam Holdings Được Đề Cập Trang Trọng Trong “Các Giao Dịch Năm 2007” Của Tạp Chí Luật Sư Châu Á

Hà Nội/Thành Phố Hồ Chí Minh (tháng Ba, năm 2008) – Giao dịch niêm yết 500 triệu USD của Indochina Capital Vietnam Holdings tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán London được đề cập trang trọng trong “Các Giao Dịch Năm 2007” do Tạp Chí Luật Sư Châu Á (Asian Counsel), một tạp chí chuyên ngành luật hàng đầu tại Châu Á, công bố. Theo Tạp Chí Luật Sư Châu Á, “[h]àng trăm giao dịch từ nhiều công ty luật tại Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hồng Kông, Nhật Bản, Malaysia, Trung Đông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam đã đệ trình các giao của họ trong năm nay, làm việc bình chọn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết” và “[c]ác giao dịch chiến thắng được lựa chọn vì độ lớn, tính phức tạp, tính độc đáo [...]. Ngoài ra, đề cập trang trọng được dành cho các giao dịch mặc dù không được vào vòng cuối cùng nhưng có tính chất đặc biệt.”

Ngoài ra, giao dịch niêm yết của Indochina Capital Vietnam Holdings cũng được chọn là một trong các giao dịch vào chung kết để bình chọn “Giao Dịch Về Vốn Trong Năm” cho Các Giải Thưởng Châu Á 2008 của Tạp Chí Luật Tài Chính Quốc Tế (IFLR Asia Awards 2008).

Indochina Capital Vietnam Holdings, một công ty đầu tư tập trung vào Việt Nam, được niêm yết tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán London vào tháng 3 năm 2007 và là công ty đầu tư tập trung vào Việt Nam đầu tiên được niêm yết tại sàn chính của Sở Giao Dịch Chứng Khoán London. Credit Suisse là bên thu xếp chính cho giao dịch niêm yết. DLA Piper là luật sư tư vấn về luật New York và US cho Indochina Capital Vietnam Holdings. Slaughter and May là luật sư tư vấn về luật Anh cho Indochina Capital Vietnam Holdings. Conyers Dill & Pearman là luật sư tư vấn về luật British Virgin Islands cho Indochina Capital Vietnam Holdings. Freshfields Bruckhaus Deringer là luật sư tư vấn về luật Mỹ, Anh và Việt Nam cho Credit Suisse.

Nhóm luật sư tư vấn của YKVN được lãnh đạo bởi luật sư thành viên Trương Nhật Quang (Thành Phố Hồ Chí Minh), luật sư thành viên Vũ Dũng (Thành Phố Hồ Chí Minh) và cố vấn cao cấp Nguyễn Thị Đằng (Hà Nội).



Về YKVN

Với một văn phòng tại Hà Nội và hai văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, YKVN phối hợp sự tận tâm với công việc, kiến thức chuyên ngành, hiểu biết về thị trường trong nước và khả năng ngoại ngữ để mang lại lợi ích và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh cho khách hàng. YKVN có hơn bốn mươi luật sư có kinh nghiệm về tư vấn luật và tranh tụng thương mại tại Việt Nam cũng như tranh tụng thương mại quốc tế. Phần lớn các luật sư có thâm niên củaYKVN đã được đào tạo tại các trường đại học nước ngoài, chủ yếu tại Úc, Anh, Pháp, Đức, Nga và Mỹ.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:

Lê Thị Lộc
Tel: (84-4) 822 3155
Email: loc.le@ykvn-law.com

http://www.ykvn-law.com/vn/news08-vn.html
__________________________________________________

No comments:

Post a Comment