Monday 20 August 2012

Y kien (14) - Những sự thật không thể chối bỏ _DCH

2012

Y kien (1) - Những sự thật không thể chối bỏ _DCH

Đã đăng:  DLB
Đôi lời tâm sự _ DCH (dlb)
- Có nên lật lại lịch sử? _ DCH (dlb)
- Thì ra là vậy _ DCH (dlb)
- Đóng góp thêm sự thật cho bài viết “Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ” 

Những sự thật không thể chối bỏ _DCH :

13- (phần 13) - Nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn!
14- (phần 14) - Ai làm cho Huế đau thương?


Những phần đã đăng:





***

Đôi lời tâm sự _ DCH (dlb)
- Có nên lật lại lịch sử? _ DCH (dlb)
- Thì ra là vậy _ DCH (dlb)
- Đóng góp thêm sự thật cho bài viết “Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ”

***


Đặng Chí Hùng
 

"Tôi còn rất trẻ, cũng chỉ 30 tuổi xuân xanh. So với các bác, anh chị ở đây thì tôi chỉ là bậc hậu sinh. Nhưng tôi dám viết và sẽ còn viết cho đến khi nào không còn đảng cộng sản và những trò đê hèn của họ trên quê hương Việt Nam thì thôi." (Đặng Chí Hùng, Có nên lật lại lịch sử?, 2012)
Truyền Tấn, Đóng góp thêm sự thật cho bài viết “Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ” của Đặng Chí Hùng (2012)

***
____________________________________

P/S: 
Kính thưa Ban biên tập Dân Làm báo và bạn đọc!
Loạt bài viết của tôi về Những sự thật không thể chối bỏ hoàn toàn dùng những bằng chứng của cả hai phía lề dân cũng như lề đảng. Tôi chú trọng trích dẫn những bằng chứng lề đảng để chứng minh những sự thật mà đảng cộng sản bưng bít bấy lâu nay để lừa bịp dân tộc Việt Nam hòng chiếm thế độc tài cai trị
Chính vì vậy tôi xin thông báo chính thức, sau khi tôi hoàn thành các công tác thu thập thêm tài liệu và bổ sung, sửa chữa bài viết cùng thu xếp công việc cá nhân, tôi sẽ chọn lọc lại những yếu tố chính yếu để tố cáo Hồ Chí Minh – tội đồ của dân tộc trước toàn thể thế giới. Trong tay tôi hiện có một số tài liệu quý giá nhưng cần phải hệ thống lại. Những sự việc tôi đề cập có thể một số bài viết khác đã đề cập đến, tuy nhiên do tôi có thêm một số tư liệu quan trọng và tổng hợp thêm được các yếu tố lập luận để đi đến quyết định sẽ đưa việc này đến với công luận thế giới không xa. Đặc biệt là chọn lọc để tố cáo tội ác của HCM trước đại hội đồng Liên Hiệp Quốc và tòa án Quốc Tế. Sự thật vẫn là sự thật và tôi tôn trọng sự thật đó.  
Vì sự thật, vì dân tộc tôi chấp nhận nguy hiểm cho bản thân khi còn ở Việt Nam và như các bạn đã biết với rất nhiều lời đe dọa từ phía lề đảng quen thói áp đặt và sợ sự thật, tôi sẽ không dừng bước. Tôi xin khẳng định lại như lời trước đây tôi đã khẳng định trong một bài viết Tôi sẽ còn viết nữa cho đến khi tất cả sự thật được phơi bày và đảng cộng sản cùng ông Hồ phải chịu trách nhiệm về tội ác của dân tộc Việt Nam. Thời gian tôi chuẩn bị còn tùy thuộc vào nguồn tài liệu tôi cần lấy thêm và bổ sung, cùng các lý do cá nhân. Nhưng xin hứa với bạn đọc trong vòng 6 tháng cho đến 8 tháng nữa, tôi sẽ chính thức gửi đơn lên tòa án Quốc tế và Liên Hiệp Quốc về tội ác của Hồ Chí Minh.
Trước hết tôi xin đăng tải dần dần từng bài trong loạt bài này tại Dân Làm Báo. Vì chúng ta đã biết, Dân Làm Báo là tờ báo có uy tín và có số độc giả rất lớn. Đây cũng là một tờ báo đầu đàn trong phong trào dân chủ cho Việt Nam. Qua đây, tôi mong muốn bạn đọc ủng hộ tôi nên đọc rồi phát tán những sự thật này để cho nhân dân ta không còn thần tượng về một kẻ tội đồ dân tộc, phá tan âm mưu của đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra bản thân tôi mong muốn bạn đọc có nguồn tài liệu quý giá, ý kiến hay cần trao đổi nên thông qua email liên lạc với Dân làm báo để có thể cùng nhau lập thành một nhóm thực hiện việc này. Chúng ta đoàn kết lại ắt sẽ chiến thắng kẻ thù luôn sợ hãi sự đoàn kết và sự thật!.
Sau khi kết thúc loạt 15 bài “Những sự thật không thể chối bỏ”, tôi sẽ tiếp tục với loạt bài về những sự thật khác của đàn em ông Hồ như: Trường Chinh, Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng… để cho nhân dân ta thêm hiểu về bản chất của những tên tội đồ dân tộc.
Chân thành gửi lời cảm ơn đến quý bạn đọc và Ban biên tập Dân Làm Báo.





***
COPY:

HCM-Những sự thật không thể chối bỏ




***

NHỮNG MỐC LỊCH SỬ QUAN TRỌNG KHỞI TỪ THẬP NIÊN 1940


***
20-8-2012
Y kien

14-


  • ThienNam
    Trích: Và cũng đồng thời là chúng ta thấy vai trò của ông Hồ trong sự kiện thảm sát này là rất rõ nét và là chủ mưu. Không thể nào đổ thừa cho những người dưới quyền dù họ không phải vô tội. Ông Hồ sẽ phải chịu trách nhiệm về những tội ác này trước nhân dân Việt Nam nói chung và thân nhân các nạn nhân bị giết oan vô tội trong năm 1968.
    Viết sử là một công trình khoa học nghiêm túc nhằm phản ảnh đúng sự thật của Lịch Sử. Nhưng đối vơí học gỉa sử gia CHXHCNVN thì là 1 công trình "bịp sử" nhằm  khẳng định sự "cướp chánh quyền TTK" là tất yếu.
    Chúng ta chỉ có thể lý giải những đều khó hiểu và khó giải thích sau đây nếu tạm thời chấp nhận tiền đề / nghi vấn  "HCM và Nguyễn Tất Thành là 2 nhân vật khác nhau":
    1) Tại sao HCM cho TT Đồng ký Công Hàm công nhận biển đông là của TQ ?
    2) Tai sao HCM chưa bao giờ chánh thức về thăm làng quê họ hàng của NTT theo truyền thống "áo gầm vinh quy về làng" ?
    3) Tại sao  HCM chưa bao giờ đi thăm người vợ Tàu Tăng Tuyết Minh của NTT ?
    4) Tại sao HCM cho sửa lệnh năm 1968 để ra kế hoạch Tổng Tấn Công Tết Mâu Thân 68 và thàm sát Huế ?
    5) Tại sao HCM cần trên 3 năm để viết tờ di chúc đấy lổi chánh tả và nét chử như gà bươi rát - Đúng ra HCM không viết được tìếng VN, thừ ký Vũ Kỳ viết di chúc thay cho HCM ?
    Như toán học một tiền đề lịch sử giải thích được các câu hỏi trên ôn thỏa và đúng đắn thì nghi vấn "HCM và Nguyễn Tất Thành là 2 nhân vật khác nhau"   là một tiền để đúng hoàn toàn có cơ xở.
    Quả lừa lịch sử: HCM / CSVN-CSTQ cướp chính quyền VN:
    http://thiennam-2012.blogspot....
    hiển thị ít hơn

  • VN buồn
    Cảm ơn tác giả!

  • Nhận Xét
    Taị sao tôi nói DLB là minhquangvn làm báo ? Vì minhquangvn chửi bơi ĐCH là "Điếm chính trị, bồi bút" , cứ đọc lại còm của minhquangvn ở dưới là biết. Tôi còm hơn 7 lần trả lời đến minhquangvn là " Những kẻ bồi bút , điếm chính trị chính là đảng cộng sản Việt Nam trong đó có minhquangvn" và bị DLB xóa ? Vậy có phải là minhquangvn làm báo không ? Trong khi còm minhquangvn chửi ĐCH không có bằng chứng vẫn được giữ nguyên. DLB buồn cười thật

  • Người Dân
    Kể từ bài số 1 của ĐCH cho tới bây giờ bài 14 CSVN nhờ tình báo Hoa Nam Trung cộng xóa những bình luận nào mắng chửi thậm tệ hoặc không có lợi cho CSVN, tôi là nạn nhân liên tiếp trong những vụ việc như vậy, phải Copy lại tất cả các bình luận và trưng ra bằng chứng thì sẽ không bị xóa nữa.

  • dlbvn
     Tất cả những phản hồi bị xoá là do Dân Làm Báo xoá. Đề nghi bạn Người Dân (và nhiều tên khác bạn sử dụng) chấm dứt việc thông tin sai lạc tình báo Hoa Nam xoá còm.
    Dân Làm Báo

  • Người Dân
    Tôi nói thẳng với DLB rằng từ bài 1 đến bài 14 không bài nào tôi không bị xóa còm, xóa hàng vài chục tới hàng trăm còm, tự dưng hôm nay cũng tôi viết thì không còm nào bị xóa ??? là sao có sự vô lý đến như vậy ???

  • Linhtinh
    Tôi cũng nghĩ DLB có nội gián

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • 10X
                Dạ thưa anh Tám. Em có nói gì đâu mà anh nỡ lớn tiếng thế ạ. Em thấy bài viết của ĐCH là đúng khi đối chiếu với những gì đang xảy ra trên đất nước VN. Đó là bác Hồ ra lịnh cho VM cướp chính quyền từ chính phủ hợp pháp Trần Trọng Kim vào ngày 17-8-45. ( Nếu cứ để yên cho TTK điều hành việc nước thì làm gì có chuyện đánh Pháp, đánh Mỹ). Rồi bác kêu Phạm Văn Đồng viết công hàm giao biển đảo cho Tàu. Tiếp đó là kéo quân vào xâm lăng Miền Nam đang sống yên ổn. Nay đến lượt đcsVN tiếp tục con đường của bác. Nào nhường biên giới, biển đảo, nhường ngư dân cho hải tặc Tàu cướp phá. Nhường Bô-xít cho Tàu cày nát Tây Nguyên. Mời dân Tàu sang VN làm ăn quậy phá như chỗ không người. Chính quyền chỉ lo cướp đất của dân, khủng bố người yêu nước. Không những im lặng cúi đầu trước những khiêu khích của giặc mà còn tổ chức đại hội này nọ để tri ân giặc Tàu v.v. Nếu thấy chỗ nào sai thì xin anh chỉ dùm ạ. Em xin cám ơn anh tám trước ạ. ./.
    hiển thị ít hơn

  • Toquoc
    Ba Chucs là do Polpot . Chính Quân đội NDVN đã giúp ND CPC tiêu diệt Polpot.. Vu khống lộ liễu quá mà ko hề xấu xổ.Thế còn bao nhiêu Vĩnh Trinh, Hướng Điền,Phú Lợi ,Chín Hầm, Quáng Nam,Mỹ lai,Son Mỹ .. là tội các của mình sao ko kể nhỉ?

  • Người Dân
    Ba Chúc là do cộng sản VN thảm sát để tiêu diệt dân thiểu số chống cộng sản và lấy cớ để đánh chiếm Campuchia, mũi tên hai mục đích.

  • Nhớ Mãi Nỗi Đau Này
               Dân Miền Bắc có nhiều NẠN NHÂN - NHÂN CHỨNG vụ thảm sát Cải cách RĐ .
               Dân Miền Trung có nhiều NẠN NHÂN - NHÂN CHỨNG  vụ thảm sát Tết Mậu Thân - Đại Lộ Kinh Hoàng Quảng Trị.
               Dân Miền Nam có nhiều NẠN NHÂN - NHÂN CHỨNG  vụ thảm sát An Lộc , Bình Long - Cai Lậy - Thảm sát Ba Chúc.
               Nhân Dân cả 3 miền trên toàn lãnh thổ Việt Nam đều biết rõ hồ chí minh và be lũ việt cộng tay sai cho tàu cộng đã gây ra thảm họa NỒI DA NẤU THỊT - NGƯỜI VIỆT TÀN SÁT NGƯỜI VIỆT, phục vụ theo chỉ thị và âm mưu thôn tính Việt Nam của bọn rợ phương bắc (trung cộng)

  • Nhận Xét
    Tôi đã phát hiện DLB chính là minhquangvn làm báo .

  • Người Dân
    Nhận xét có bị cấm phản biện không, ? tôi đã bị hàng ngàn lần cấm phản biện và xóa thì trên 1000 lần, bài nào cũng bị xóa cỡ 400-500 comments mọi người không để ý thì không biết, trừ khi còm của minh bị xóa ! tôi không để ý ông Nhận Xét dùng Nick gì ?

  • Toquoc
     Sai cứ gắp lửa bỏ tay người mãi thế Nhận xét này có lẽ khiếm thị chằng?

  • Người Dân
    Tôi là nạn nhân nhiều lần lạ gì cái trò nầy của các ông Tổ Quốc, có muốn tôi đưa lên tất cả bằng chứng hay không ? 8X và Tổ Quốc cớ gì quan tâm tới việc DLB xóa bài của ai ?

  • Lời bàn
                   Sự "phát hiện" này không biết có đúng hay không vì không thấy kèm chứng cớ. Nhưng sự phát hiện HCM là gián điệp của Tàu, là tên Việt gian bán nước thì không hề sai.

  • Người Dân
    Có chứng cớ đây, tôi có đầy đủ chứng cớ, nhưng khi đưa lên là bị xóa ngay, mất công lắm !

  • 8x chuan
    Like. DLB chính là minhquangvn làm báo .???????

  • 8X
     Một hính thức trộm cắp nick khác. sao có người hèn như thế nhỉ?

  • Người Dân
    Làm như mình chính chuyên lắm!, vết hay lắm có nhiều người phản biện lại, thực ra là viết quá sức ngớ ngẩn, viết mà không hiểu mình đã viết gì, câu trước đã đá lại câu sau, mở mồm ra nói toàn những chuyện dại, để lòi ra và để lộ hết bí mật của tổ chức, nghiệp vụ hoàn toàn quá sức yếu kém, chắc là Chef của nhóm CAM ? nếu là cán bộ quèn thì bị chuyển công tác rồi, 8X có mỗi tài chọc thiên hạ chửi là giỏi nhất.

  • 8x chuan
    Bạn 8x.Không phải ăn cấp mà là ái mộ nên tại hạ dùng 8x + thêm chuẩn.8x chuẩn.Đừng hiểu lầm.Cám ơn bạn.


  • Người Dân
    Cũng là đồng bọn với nhau còn giả vờ chó cắn áo rách !

  •  phát hiện động trời vậy mà không kể ra cụ thể , xấu tính quá , dziếm xài 1 mình à?

thaymusovoi Thu gọn lại

gg Search :  Thảm sát Mậu thân Huế 1968


youtube  Search :  Mậu thân Huế 1968

youtube: Mậu Thân- Huế, nạn nhân bị tàn sát tập thể
youtube: Thảm sát Mậu Thân 1968 -Tội ác Việt cộng - HUE Massacre

youtube: Sự Thật Thảm Sát Mậu Thân 1968 - Một Góc Nhìn  


youtube: Tưởng niệm Mậu Thân 1968 – t1


  • Nhận Xét
    Gửi DLB . Tôi rất thất vọng về việc DLB làm việc , hay DLB có nội gián . Tôi xin nêu ra đây vài việc :
    - Tôi còm ở dưới Minhquangvn bị xóa rất nhiều lân không có lý do khi thôn quy tôi không vi phạm.
    - Minhquangvn nói ĐCH là " Điếm chính trị, bồi bút " lại không bị xóa trong khi còm tôi là "Đảng cộng sản trong đó có minhquangvn mới chính là bồi bút, điếm chính trị " lại bị xóa nhiều lần .Phải chăng minhquangvn là người nhà DLB ?
    - Cứ cho là DLB công bằng không cần bảo về bài chủ đi cũng không sao . Nhưng khi bài của ông già OZon  chúng tôi nói về việc ông ta còn mê muội với cờ đỏ thì lại bị xóa còm vô tội vạ. DLB đang ra sức bảo vệ ông già Ozon còn ĐCH thì ngược lại.
    Hãy chơi một một cuộc chơi công bình DLB nhé !
    Kính .

  • Nhận Xét
    Hôm nay thứ 3 chuột gián ít ngay, chỉ có thứ 2 thôi ...mình nói chuẩn

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Ai bán nước ?
        @ Toquoc và "đồng nghiệp".  Nếu thấy DLB không dân chủ, xóa còm của các bạn thì các bạn chơi với họ làm gì ? Tại sao các bạn không lập riêng cho phe mình một trang web để tha hồ còm. Chẳng hạn, các bạn đặt tên là CSLB (cộng sản làm báo). Chắc chắn trang CSLB sẽ rất "đông khách" và DLB sẽ sập tiệm ngay. ok ?

  • Linhtinh
    hehe ,toquoc và 8x mà viết bài chỉ cho mấy thằng hồng vệ binh bị nhồi sọ xem thôi, lại bác hù vĩ dại, đảng quăn vin ...ai thèm xem có 700 cái rồi .

  • Dân Việt

    Hỏi nhé? ông Đặng Huy Văn viết bào thờ Hoàng Sa...còn đăng trên DLB mà hôm qua tôi dân chững có phải thua trận , CCCĐ không? ông ấy đang ở giữa Hà Nội đấy. Đấy chỉ là một vì dụ thôi .Đùng làm láo khi người ta khui ra đổ người ta thua trận.

  • Lựu đạn
    CAM vào đây chỉ chứng tỏ 1 điều : cuộc vận động "học tập và làm theo tấm gương hcm " đã THẤT BẠI THẢM HẠI !!! Hãy cố tìm trong nội bộ xem có "tấm gương" nào sạch sẽ để phát động một cuộc vận động khác đi !

  • Tui Nghiệm Ra Rằng
         Qua thời gian vào đọc Dân Làm Báo , Tôi nghiệm ra rằng Bài nào, Tác Giả nào có nhiều công an việt cộng vào viết phản hồi chống lại, thì Bài Viết đó, Tác Giả đó  RẤT ĐƯỢC LÒNG DÂN ! RẤT ĐƯỢC NHÂN DÂN ỦNG HỘ !
         Vô hình trung chính bọn công an việt cộng đã quảng cáo không công cho Tác Giả và làm cho Nhân Dân , Bạn Đọc  Càng góp công góp sức sưu tầm nhiều tư liệu hơn , góp phần với Tác Giả vạch mặt tội ác của hồ chí minh và bè lũ việt cộng , tay sai của chệt cộng ra cho Nhiều Người Dân Việt Chân Chính thấu hiểu và lưu truyền cho con cháu , việt cộng không còn cơ hội để lừa phỉnh, dối gạt , dụ dỗ NGƯỜI VIỆT đời sau nữa đâu !
          Đã có nhiều em , cháu Sinh Viên Học Sinh sáng suốt tìm đọc những tư liệu của Cha , Anh để lại và phát biểu : " Tụi con sanh ra sau ngày 30 thang Tư năm 75, Nhưng tụi con chán ghét cộng sản vì họ quá xão trá, lật lọng, tàn ác ! Tụi con rất cảm phục và thương yêu các Bậc Tiền Bối đã chống cộng bảo vệ Người Dân Miền Nam trước họa xâm lăng của việt cộng ".  Bao nhiêu đó đủ an ủi Vong Linh Các Chiến Sĩ Cộng Hòa hy sinh bảo vệ Nhân Dân , An ủi Vong Linh những người THƯỜNG DÂN chết vì chiêu bài giải phóng của bọn việt cộng lòng lang dạ thú.
    hiển thị ít hơn

  • BN
    các bạn hãy thông cảm cho những người bị nhồi sọ, họ đáng thương hơn đáng giận. Mình cũng đi từ cái tổ quỷ mà ra may không bị nhồi sọ, chắc các bạn biết rồi. Có một cậu là đảng viên trẻ thuộc dạng hồng vệ binh nặng là lính của mình trước đây đã từng vác dao đòi chém anh trai cậu ta vì anh trai cậu ta đi nước ngoài học vài năm về nói cho cậu ta nghe nước ngoài thế nào, sự thật về đảng cộng sản và ông Hồ ra sao. Người em bị giải thích chạm nọc đòi chém anh trai, thế mới biết hậu quả nhồi sọ kinh khủng thế nào. Chuyện có thật nếu ai về Phong Điền Huế mà hỏi dân nhiều người biết. May mà người anh văn minh không tranh cãi bỏ đi luôn không thì có án mạng.

  • Dân Việt
    Đọc còm cộng sản buồn cười quá cứ phải chuyện nọ xọ chuyện kia. chán thiệt

  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Quyet Thang
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.

  • Ai Biểu Mày Ngu
     Đọc Dân Làm Báo Mình thấy mình bớt ngu nè...còn mấy người vô web của việt cộng thì càng ngày càng NGU LÂU -DỐT BỀN suồt ngày cứ thờ 1 thằng phản quốc như hồ chí minh... Coi lại đi ai NGU HƠN AI he he he !

  • Camthucongsan
    Đúng rồi! có hằng trăm web mà dân có chó nào đọc toàn hồng vệ binh ngu dốt đọc , viết toàn rẻ tiền , bưng bít

  • Quyet Thang
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.

  • Lựu đạn
    cháu ngoan bác Hù hãy bình tĩnh ! Nóng giận đêm nay không nằm mơ gặp bác đâu nha !

  • Bảy NHU lời to
     Ây Dzà ! Phải để 7 NHU sống sau này mà có đứa cho mấy em mấy cháu công an việt cộng mang ra cân tội với hồ chí minh coi tội thằng nào to hơn chứ ! hông có 7 NHU lấy cái gì mà cân....7NHU được mang ra so tội với hồ chí minh là 7 NHU lời to rồi....1 cai nguc nhỏ nhoi duoc so tội ác với 1 bác hồ  vĩ đại...Quá lời và hãnh diện

  • BGM
    Túm lại chính CS Việt Nam đã gián tiếp "hạ bệ"  HCM trong việc "giải phóng miền nam". Nếu không  giờ này, ít nhất HCM vẫn là "thánh" ở miền bắc VN

  • Dân Nam
    Nhân bạn Người Đồng Tháp (bên dưới) nói đến việc Ông Diệm cho bảo quản mộ phần của ông Nguyễn sinh Sắc, DN gởi lại đây phần 11 trong bài NHỮNG MỐC LỊCH SỬ QUAN TRỌNG KHỞI TỪ THẬP NIÊN 1940 để so sánh hành động của phe thắng trận trong hai cuộc nội chiến Hoa kỳ 1865 và VN 1975.
    11)  Nội Chiến Mỹ Và Cơ Hội Bằng Vàng Cho CS Hà Nội
    Ngày 30/4/ 75 Miền Nam buông súng xuống, giữ Sài gòn còn nguyên vẹn giao cho Hà nội. Đây là cơ hội bằng vàng để Hà nội cũng buông súng xuống, bắt tay Miền Nam, hoà giải hoà hợp, cùng nhau xây dựng VN. Được Hoa kỳ và thế giới ngợi khen, viện trợ, giúp Việt Nam phát triển nhanh từ 1975 và hôm nay VN đã qua mặt Đài loan và Hàn quốc. Bỡi tháng Tư năm 1975 kinh tế phồn thịnh của Miền Nam còn nguyên vẹn, Sài gòn vẫn là Hòn ngọc Viễn đông, được thế giới quí trọng. Tiếc là cộng sản Hà nội gồm nhiều thành phần kém học, hoặc vô học, tham lam và độc ác; chỉ biết giết người, cướp của và phá hoại, không học được bài học nội chiến Mỹ. Thay vì hoà giải hoà hợp, Hà nội thẳng tay trả thù, ăn cướp và phá nát Miền Nam. Đến độ người chết nằm ở Nghĩa trang Quân đội Biên Hoà vẫn bị trả thù.Từ đó tình tự dân tộc nát thêm. Dân Miền Nam không còn ai tin cộng sản Hà nội nữa, thay vào đó là sự khinh ghét lũ nội xâm HCM và cộng sản Bắc Việt.
    Năm 1865, nội chiến Mỹ chấm dứt. Phe Bắc Mỹ thắng trận đã hành xử vô cùng văn minh với phe Nam Mỹ thua trận. Không một tiếng súng, tiếng kèn hay tiếng reo hò mừng chiến thắng. Phe thắng im lặng, chào kính phe thua. Phe thắng đồng ý để cho phe thua giữ lại lừa ngựa, vũ khí cá nhân, lá cờ Miền Nam và được cấp thêm lương thực, trở về nguyên quán, làm ăn, sinh sống bình thường. Phe thắng đã hợp tác, trọng dụng phe thua, cùng nhau tái thiết nước Mỹ thành cường quốc văn minh nhứt thế giới. Phe thua trận Nam Mỹ được tự do xây dựng viện bảo tàng chiến tranh, mộ phần và đài tưởng niệm cho các tử sĩ phe thua. Các liệt sĩ Nam Mỹ còn được cải táng, đưa vào khu đặc biệt trong nghĩa trang chung với phe thắng tại nghĩa trang quốc gia Arlington, gọi là Confederate Section. Không có chuyện trả thù, kỳ thị, cướp giựt, trù dập. Không có cảnh say máu ăn mừng chiến thắng hàng năm như cái quân đội và nhà nước cộng sản Hà nội. Nước Mỹ không có bệnh lố lăng “đỉnh cao trí tuệ loài người” như Hà nội, do đó nước Mỹ không có ngày lễ chiến thắng. Hà nội ra ngõ gặp “anh hùng”,  hàng năm  ăn mừng chiến thắng 30 tháng 4 để tôn vinh cái bệnh vĩ cuồng giết người, ăn cướp, tiếp tục sỉ nhục Miền Nam. Lễ mừng 30/4 nhằm che đậy mặc cảm sai lầm và tội ác của HCM và cộng sản Bắc Việt, đồng thời chia rẻ dân tộc, đưa đất nước xuống hố.
    Thời chiến VNCH vẫn cho bảo quản mộ phần của ông Nguyễn sinh Sắc là bố của HCM. Cho phép thân nhân được tự do lấy xác của con cháu theo cộng sản về chôn cất theo ý họ. Chánh phủ VNCH còn có Bộ Chiêu Hồi, giúp những người bỏ cộng sản về với quốc gia được trọng dụng, đối xử tử tế, con cái được học hành đàng hoàng. Kể cả Bộ Sắc Tộc giúp lo cho người Thượng có đời sống khá hơn, con cái được nâng đỡ học hành tử tế.
    Hà nội trả thù người chết, bắn phá mộ bia và mồ mã tử sĩ VNCH chôn ở Nghĩa trang Biên Hoà. Thế nhưng không thấy ai ở Miền Bắc đứng lên kêu gọi Hà nội dẹp bỏ lễ mừng chiến thắng, nhưng bại trận trong hoà bình, để trả lại công đạo và danh dự cho tử sĩ VNCH nói riêng và dân quân VNCH nói chung. Cho phép thân nhân họ được tự do chỉnh trang lại mộ phần của những người lính VNCH đã bảo vệ Tự do, Dân chủ và hạnh phúc cho dân Miền Nam. Trong lúc đó mộ phần của phe cộng sản - những “liệt sĩ” cộng sản - được chỉnh trang qui mô dù rằng lính cộng sản chỉ là đám hèn với giặc nhưng ác với dân; chỉ biết đánh giết và ăn cướp của những người cùng nòi giống. Mời xem tài liệu sau:
    Nghĩa trang phe Nam Mỹ - Confederate Memorial
    http://www.historichampshire.o...
    (Viện bảo tàng của cố tổng thống phe thua – Jefferson Davis)
    http://www.youtube.com/watch?N...
    Hình ảnh Confederate Memorial
    http://www.google.com/search?q...
    Bài Học Từ Cuộc Nội Chiến Hoa Kỳ
    http://www.congdongnguoiviet.f...
    Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hoà bị cs tàn phá trả thù
    http://www.youtube.com/watch?v...
    Cần bảo tồn Nghĩa trang quân đội Biên Hoàhttp://www.youtube.com/watch?v...

  • Thích Dân Nam
          Công nhận bạn viết rất tốt, nhất là có nhiều tài liệu hay. Không biết bạn có đọc truyện của Phạm Tín An Ninh không. Ông này cũng là một sĩ quan VNCH,  nổi tiếng về những truyện ngắn rất cảm động liên quan đến giai đoạn 1975.

  • Người Đồng Tháp
    Cảm ơn Dân Nam rất nhiều ! Anh trai tôi hiện nằm ở Biên Hòa chưa được phép cải táng về quê , bọn VC vòng vo không cho GĐ đem hài cốt anh tôi về ĐT. Nhưng lại không cho tu cải mộ phần tại BH...Khốn nạn cả với người đã chết .

  • Dân Nam
    Mến chào bạn Người Đồng Tháp,
    DN cũng là quân nhân QLVNCH, mỗi khi xem video clips Nghĩa trang BH, thấy đồng đội, anh em nằm đó trong hoang lạnh thì nước mắt muốn trào ra. Đó là lý do DN vẫn miệt mài viết bài, đưa tin và hình ảnh lịch sử để lật lại tội ác của HCM và cộng sản. DN tin rằng sẽ có một ngày HCM và đcs tàn ác phải tiêu vong và ngày đó sẽ không còn xa nữa. Chúc bạn và gia quyến an mạnh.

  • Huynh Đệ Chi Binh
     Huynh Đệ Chi Binh đây rồi ! Xin chào 1 cái đúng Lễ Nghi Quân Cách !

  • DanMienNam
      Lâu quá, nay mới đọc lại được 2 câu "Lễ Nghi Quân Cách" và "Huynh Đệ Chi Binh", kỷ niệm "thời thơ ấu" !


  • Hkk
    tên cáo nầy ai chẳng biết nó là đồ tể chỉ có khác nó giết dân Việt Nam còn tên Hitle thì giết dân không phải đồng bào nó. Vậy tên cáo ác hơn Hitle nhiều nhiều

  • Người Đồng Tháp
    Chúng nó chửi ông Diệm nhưng chúng nó có biết là ồng Diệm rất tử tế không đập phá mộ , ngược lại còn cho xây bảo quản tử tế của tên Sinh Sắc cha của họ Hồ ở quê tôi. Đấy ! Đối thủ chính trị, ý thức hệ mà VNCH vẫn rất đường hoàng, trong khi mộ phần của anh em chiến binh QLVNCH chúng nó để tan hoang, đập phá sau năm 75 ở nghĩa trang Biên Hòa? Tử tế thế hả? Hòa giải thế hả? Bọn cộng sản nói không thể nào tin được
    Dân Đồng Tháp ở Cao Lãnh.

  • Dân Việt Nam
    Sức lan tỏa của "Những sự thật không thể chối bỏ " - Đặng Chí Hùng rất lớn, tôi thử gú gồ như lời bác nào dưới kia với từ khóa "Những sự thật không thể chối bỏ - đặng chí hùng" thì ra cả triệu tin và hàng trăm website, lời bình khen ngợi. Xin giới thiệu một bài trong nhiều bài được các tác giả lấy cảm hứng từ NTSKTCB của ĐCH .Mời anh em vô linh Hennhausaigon
    http://www.hennhausaigon2015.c...

  • Hồ Culi
    Bác hồ nầy mà chui vô thành hoàng làng là muốn nghía mấy cháu nhỏ teen mát mẻ đi lễ đây mừ

  • Người Dân
    Vừa có tin chú Bầu Kiên bị bắt, sắp có tuồng hay cho dân chúng xem, tên nầy là một trong kinh tài của 3D bị anh Tư Mụn chưởng  chặt vây cánh của anh 3D vui biết mấy bà con mình ơi !

  • IlluminatiMINDCONTROL
    "Cộng Sản tội ác ngút trời, tên đầu sỏ Minh râu là tội đồ số 1 của dân tộc Việt Nam ta từ hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước đến nay. Người biết nhìn xa trông rộng chắc hẳn thấy được ngày tàn sụp đổ của Cộng Sản nói chung và CSVN nói riêng. Chỉ tiếc ngày nay kẻ tiểu nhân, lưu manh thì nhiều mà quân tử thì hiếm. Thời thế loạn lạc tất sinh anh hùng, những bài viết của A Hùng quả là trên hợp với ý trời, dưới thuận lòng dân, báo hiệu quần chúng gần xa biết bỏ chỗ tối mà về chỗ sáng. Cầu mong lê dân trăm họ mở to mắt sáng suốt mà nhìn rõ tương lai."
    ________________________________________________

  • Vitcondaudat
    Sôi nổi quá!
    Tất cả các bài viết của Đặng Chí Hùng là nhằm Chứng minh O. Hồ mang trên mình mỹ danh " Vị cha già dân tộc" quên đi hạnh phúc bản thân để phụng sự đất nước, yêu dân miền Nam... là một sự giả dối lừa bịp và sử dụng hình ảnh đó để làm bức bình phong cho chế độ hiện tại.
    Hiện tại người nhân đang tranh đấu cho cái quyền cơ bản của một con người  đã được O.Hồ đọc vào ngày 02/9/1945 và cả trong hiến pháp, đó là tự do nói lên sự thật và sự thật đó được chứng minh rất rõ ràng có dẫn chứng cụ thể không hề nói một cách mơ hồ hay chung chung.
    Nỗi đau mà những người sống trong giai đoạn 1945 - 1975 là những nhân chứng sống rõ ràng nhất cho gian đoạn đó. Và nó kéo dài mãi cho đến hôm nay, hòa bình hiện tại là chỉ không có khói lửa và bom đạn thôi, nhưng Xã hội thì tồi không thể tả.
    Hận thù đương nhiên là phải có, có ai vô nhà mình lấy Vàng đi mà mình không làm gì đượ, tại sao đang ăn cơm với cá tôm đầy đồng thì phải ăn cơm với bo bo với khoai lang khoai mì? Chính những sự thật đó cần phải cho thế hệ trẻ biết bằng lịch sử chứ không phải bằng sự truyền miệng, tội ác phải được ghi nhận, đừng biến tội ác thành công trạng cho những người không hề xứng đáng.
    Thế hệ trẻ phải biết được hòa bình hôm nay là sự đánh đổi những phần đất của tổ tiên đã gìn giữ  và xương máu của người dân một cách hết sức vô nghĩa chứ không phải bằng lòng yêu nước của O.Hồ, và nó là bàn đạp cho sự nghèo nàn tha hóa của Xã hội hiện tại, tương lai của những Thế hệ trẻ Việt Nam chỉ tính từ năm 2000 trở về sau này thôi sẽ sống bằng gì đây? Bằng sự vô tâm, bằng nguồn nước ô nhiễm, sự cạn kiệt tài nguyên, sự thao túng thị trường của những tên đầu xỏ, bằng thực phẩm hóa chất, bằng lòng người tâm thú.... hòa bình như vậy mà cũng gọi là hòa bình sao?
    hiển thị ít hơn

  • Tâm linh
              Có thể tóm tắt bài viết của bạn bằng một câu như sau : "Đây là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử  4 ngàn năm của VN". Theo thuyết Âm-Dương của Dịch học, sự vật hễ "cùng" thì tắc "biến". Xã hội VN đang tiến đến chỗ "cùng" nên sự "biến" là tất yếu. Nhưng "biến" theo chiều hướng nào ? Vì đây là Thiên cơ, khó mà biết trước. Có thể xảy ra một trong 2 khả năng sau đây chăng :
              1- VN sẽ bị sáp nhập vào TQ và sẽ là một thuộc địa của Tàu.
              2- Có một cuộc đột biến theo kiểu "Cách mạng Hoa Lài" như ở Châu Phi, hoặc thay đổi nhẹ nhàng theo kiểu Myanmar.
            Xin nguyện cầu hồn thiêng sông núi và các bậc tiền hiền thay đổi tâm-trí của những người cầm quyền CS hiện nay và phù hộ cho  một dân tộc đã chịu quá nhiều đau khổ này.

  • Vitcondaudat Thu gọn lại
     Cảm ơn vì nhận định đó của Tâm linh. Nhưng tôi tin rằng, dù có thế nào đi nữa thì:
    Khả năng thứ nhất không thể xảy ra, vì người Việt Nam có lòng tự tôn rất cao, nếu điều đó xảy ra tôi tin chắc rằng tất cả dân Việt Nam sẽ đứng lên để đấu tranh và giành lại, không bao giờ chịu là thuộc địa, và trong mối quan hệ của Thế giới hiện nay, TC muốn làm điều đó không  hề đơn giản, thông tin tràn lan, đâu có lấy tay che trời được đâu, TC chi có thể lũng đoạn về kinh tế của Việt Nam mà thôi, và khổ cho dân vùng biển trong kế sinh nhai của mình, vì giờ đây Hoang Sa - Trường Sa đã là của TC.
    Khả năng thứ 2 giống như  bạn tôi hi vọng Nó được nhẹ nhàng như Myanmar, như vậy người dân sẽ bớt đi đau khổ của mất mác tan thương. Nhưng nếu cần thì phải hi sinh và nó là Thiên cơ nên khó mà biết trước.
    Chúc tất cả mọi người vui vẻ! Luôn giữ vững tinh thần đấu tranh vì hạnh phúc cho tương lai, dẫu chúng ta còn hèn vì chưa dám đưa mặt ra như anh Điếu Cày...!

Người Dân Thu gọn lại
Tội ác của CSVN thì trời không dung đất không tha, từ tên đầu đảng HCM là một tên lừa bịp, ăn lường dụ lận nhân dân, cho nên đám đàn em cũng là những tên đường lâm thảo khấu, ma cô, ma cạo... đất nước nầy xây dựng 4 ngàn năm nhưng để bọn cộng sản phá chưa đến 100 năm thì tan hết tất cả !

Nguyễn Hữu Viện Thu gọn lại

@  Thân gởi bác Chính Mi
http://phamvietdao2.blogspot.f...
Lại cũng là bác Minh thiên tài!
BÁC HỒ TA ĐÓ !
CHÍNH LÀ BÁC MAO ....
Chỉ chừng 2 câu thơ tuyệt cú mèo của NHÀ THƠ Chế Lan Viên BẰNG CẢ NGÀN TRANG Việt Sử cận đại đứng đắn nhất
http://nhathonguyentrongtao.wo...
PHỤ TÁ, on 07.08.2012 at 14:12 said:
PHỤ TÁ xin chuyển giùm bác Trần Hải comment dưới đây tới bác Đỗ Phú Quốc:
Xin chào Đỗ Phú Quốc. Tôi là Trần Hải, lúc bấy giờ ở C20 (trinh sát) sư đoàn 312 đây. Đọc phản hồi này của bác tôi được biết thêm một người bạn đã từng khoác áo lính như tôi cùng F312. Chúc bác nhiều sức khỏe, và tôi cũng chúc cho những người lính ( và những người một thời khoác áo lính) tình yêu tổ quốc đúng như lời mong muốn của Bác Hồ: “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Hơn lúc nào hết mệnh lệnh của Bác Hồ luôn luôn phải được đồng hành cùng dân tộc bác nhỉ (nhất là trong lúc này).
Qua đây tôi cũng xin cảm ơn tất cả những phản hồi của mọi người.
Trân trọng,
Trần Hải
ĐỌC TRỰC TIẾP TẠI :
http://nhathonguyentrongtao.wo...
TÔI CHỊU THUA bác TRẦN THẮNG con cụ TRẦN ĐỘ ! Miễn bàn ...một ĐẠI TÁ một người lính con LÃO TƯỚNG TRẦN ĐỘ mà viết như trên quả KINH HÒANG !!!

Chợt nhớ Cu Ba  mà thấy thương cho Cu Má !...
===============

Cu Ba sống cạnh Mỹ Siêu Cường
Chỉ cách eo biển nhỏ đại dương
Chênh lệch nhau về mọi khía cạnh
Mỹ cho Cu Ba hiện hữu tự cường
Có bao giờ phải quỵ lụy  triều cống ?
Chẳng thèm chiếm đất biển ngang xương
Nước Tề Nước Vệ tình đồng chí !
Đại Hán dìm hãm hiếp đến tang thương ! ! !
Đốt cả Trường Sơn - đánh đến Người Việt cuối
Giữ Vành đai phương Nam chục triệu máu xương
Chắn chắn Thuyền trưởng HỒ chỉ hai tay cầm lái
Óc tim ruột gan phèo phổi  … của MAO nhập xác gây tai ương ! ! !
TRIỆU  LƯƠNG  DÂN 

Toi yeu vn Thu gọn lại
Kẻ nào dã man mọi rợ và thú tính đều đã bộc lộ rõ. Đều đã được khẳng định có bằng chứng chớ không phải lời nói suông/Tranh cãi chỉ là hình thức.Kẻ có tội có muốn chối tội cũng đâu có được phải không quí vị?Hãy để công luận phán xét.

MỘT BẠN ĐỌC Thu gọn lại
continued:
 Stalin trả lời cho Hồ :
"Cấp  ông cao hơn tôi .. thì tôi hỏi ông mới phải chứ !"
 Hề hề
Chưa biết mấy cái này mà  Đãng ta phong cho Bác là Thánh Thần  cuả làng xã, đã phong thành Phật rồi . Nếu mà biết đuợc, chắc Đãng nâng  Bác  thành Thuợng Đế như chơi .  Nhớ có cho tên nhà thơ Hữu Loan biết . Bỡi biết nó sẽ nghe theo "các thế lực thù địch " đi nói xấu Bác. Có lần thấy tuợng Bácnó bảo  là  đầu chó và  nên vứt cái đầ chó đó vào sọt rác",Tợn thiệt.

 Hữu Loan có lý.

MỘT BẠN ĐỌC Thu gọn lại
ĐÂY LÀ BÁC HỒ GIÃI PHÓNG":    Sách " THE SOLDIERS’ STORY ", Ron Steinman kể :" Tôi còn nhớ lúc ngang qua các nghiã điạ thấy hàng chục xác chết dân chúng . Họ đào mã , rãi vôi rồi bắn nguời quăng xuống... Rất khó tìm thấy các ngôi mộ... vài quân Bắc Việt và Việt Cộng đã cắt cu dái và đánh dấu thi thể nạn nhân” ( trang.176 ,THE SOLDIERS’ STORY , Ron Steinman ) ---------------------------" I remember running across some graves where the North Vietnamese had killed a bunch of civilians , and they’d thrown lime and just dug up graves and shot the people and threw them inside…The graves were very difficult to look at ….some NVA and Viet  Cong had cut off their genitals and had marked up their bodies. "( page 176 ,THE SOLDIERS’ STORY , Ron Steinman )---
ĐÂY LÀ BÁC HỒ "TÌM ĐUỜNG CỨU NUỚC"Khi Hô Chí Minh thu hết can đãm lê mình tới  tên lảnh tụ khối Cộng và xin lời " chỉ dạy". Stalin  tính chắc cho Mao và nguời thông dịch đủ nghe  lời đáp cuả y.  Với giọng Georgia  nhuốm mùi miả mai , Stalin nói với ông Hồ : "Chủ tịch cuả mộtnuớc Cọng Hoà Dân Chủ lại đi xin lời chĩ dạy cuả tôi ? Tôi chĩ là Chủ tịch Hội đồng Bộ truởng , còn ông , ông là Chủ tịch củ một nuớc mà ! "---------------------------------(When Ho Chi Minh gathered up the courage to approach the leader of the communist bloc and to ask for “ instructions “ . Stalin made sure that Mao and his interpreters were enough to hear his reply . In a Georgian accent tinged with sarcasm, Stalin said to Ho Chi Minh, the President of the Democratic Republic of Vietnam “ HOW CAN YOU ASK FOR MY INSTRUCTIONS ?” I am the chairman of the Council of Ministers, and you are the chairman of the state. YOUR RANK IS HIGHER THAN MINE, I HAVE TO ASK FOR YOUR INSTRUCTION!” (page.4, Viet Nam ,The Necessary War ,Michael Lind ) Hì hì...

đợi đấy ! Thu gọn lại
Khi nước Việt Nam không còn chế độ độc tài cộng sản lãnh đạo nữa, thì toàn bộ cái lũ du côn an ninh cs nhất là an ninh mạng, sẽ được người dân chăm sóc rất cặn kẻ chu đáo và không bỏ lọt bất cứ một tên nào.

Người Dân Thu gọn lại
Đừng đem chôn sống tụi nó như hồi Mậu Thân tụi nó đã làm với dân mình, nhốt chúng trong chuồng khỉ, chuồng cọp của sở thú, để chúng sống tiếp cái kiếp sinh vật sinh nhằm thời !

dân Huế Thu gọn lại
Người dân Huế ngày nay thân thiện và cởi mở.Họ đâu biêt họ đang bị khoác cái áo hận thù mà một số kẻ vẫn chụp lên đầu họ? Đất nước đã hòa bình gần 40 năm, ai cũng trân quí những ngày tháng hòa bình.Những kẻ kích động hận thù sẽ thấy mình lẻ loi khi viếng thăm Đại nội, cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ..lẻ loi bởi trong đầu còn chứa đầy những ý đồ trả thù hung bạo,tuyệt vọng và điên cuồng.

Người Dân Thu gọn lại
Cộng sản không bao giờ nghĩ ngợi khi gây ra tội ác, nhưng luôn run sợ khi người ta trả thù, hung bạo và điên cuồng là hành động của bọn cộng sản, sau đó là dối trá và bịp bợm, ngoài hai thứ nầy ra cộng sản chẳng có một tài cán nào khác ngoài tài phá hoại và khủng bố.

Trungtri_thamnhung Thu gọn lại
Người dân Huế thì hiền hoà bên ngoài như vậy đấy. Vì họ còn phải lo  kiếm cái ăn  một cách khó khăn. Nếu  chỉ cần "dữ dằn" một tí xem, đầu trâu mặt ngựa sẽ trấn áp ngay. Không hiền mới là lạ. Sau 37 năm Đảng ta  giải phóng đất nước, dân ta  ngày càng hèn, trí càng  kém. So sánh ở đây là so sánh tương đối,  so sánh  dựa trên số dân, với đà phát triển của các nước xung quanh, những kém hơn ta trước đây, như Thái, Hàn,... Về chênh lệch giàu nghèo, mức thu nhập trung bình hàng năm,.. Chứ không phải các cụ cán bộ quốc hội "đỉnh cao trí tuệ" cứ  đem " rau muống bản vị" ra mà so sánh với  quốc tế. Rồi nói rằng Việt nam  giàu quá đi chứ.
Đảng CSVN rất  "năng động", không thù ai lâu,  dễ dàng đổi thù thành bạn như với Mĩ, với Pháp và toàn thế giới đấy nhé. Nhưng đối với  VNCH , Đảng dành ưu tiên đạc biệt, ai  đem tiền về "cúng"  cho Đảng, Đảng gọi là "đầu tư", là "Việt kiều yêu nước". Hai bên cùng có lợi: Đảng  thì  đổi được tiền từ USD sang  tiền âm phủ do Đảng in ra  vô tư. Còn tiền âm phủ, Việt kiều lại dùng  chi trả cho nhân viên, công nhân,... Thế là đầu tư có lợi cho tứ bề bốn bên. Nghĩa là  Đảng  làm lợi cho dân, cho nước. Nhưng tiền âm phủ kia liệu có còn giá trị gì nữa không, khi mà Đảng cứ in ra vô tư. Tiền USD thì Đảng bỏ vào túi riêng, hoặc mua vàng  vào từ dân. Như vậy cuối cùng  Đảng giữ vàng , giữ USD, dân thì giữ tiền âm phủ của Đảng in ra. Nhà nhà  đều giàu, người người đều giàu. Đảng chỉ làm nhiệm vụ đổi tiền thôi. Đảng  "Do Dân" (nuôi) và  giữ tiền "Vì Dân" là thế.
Khi nào Đảng không hài lòng, thì Đảng mới lôi chuyện xưa ra mà trảm dân.  Đảng mới lôi ra trong kho tư liệu phim chiến thằng  Quảng trị. Mậu Thân,... và  lha83ng định địch ta rõ ràng, không có chuyện  hoà  giải , nước giải gì hết  cả ! Đấy ! cái năng động , cái linh động và cái hành động của Đảng ta, nó rõ như ban ngày. Đảng không dấu một ai. Thế mà cũng có người chẳng hiểu Đảng. Thật tội nghiệp cho Đảng ta: Đảng tội nghiệp. Cái nghiệp chuyên làm những điều tội lỗi

Goldeneye Thu gọn lại
Xạo Ke! Người dân Huế sống rất nội tâm chứ KHÔNG phét ngôn tuyệt vọng và điên cuồng như thế! Biết rằng ai cũng trân trọng sự Hòa Bình nhưng KHÔNG ai trân trọng cái GIẢ DỐI của sự Hòa Bình đó mà cái quyền Tự Do của con người bị Cướp đoạt hết gần nửa thế kỷ!

KakaMessi Thu gọn lại
Giả danh !

Jimmy Tran Thu gọn lại
Lòng căm thù đã biến người CS và nhân dân cả 2 miền chấp nhận hy sinh tra tấn tù đầy .Sức mạnh đó đã khiến người VN không những đánh thắng cả Pháp ,Mỹ mà còn làm cho bè lũ đánh thuê phải cút xéo theo quan thây.Tha hương nơi đất khách, chúng không chiu từ bỏ thói thù hận điên cuồng, nên đã gây nhiều chuyện bè phái ngay trên đát Mỹ, khiến nhân dân Mỹ và những kiều bào yêu nước khác xấu hổ .Nếu ai đó nói khác đi đều bị chụp cho cái mũ VC to tướng trên đầu. Ai về thăm quê hương đều bị coi là ăn cơm quốc gia thờ ma CS.Ấy vậy mà họ chẳng dám hó hé ló mặt về nước, chỉ dám tụ tập mua vui tự an ủi nhau về một "thời vàng son  " trong quá khứ, mặc những bộ quần áo VNCH ,đội mũ nồi xanh cứ y như sắp ra quân vậy.Nhung đợi mãi chẳng thấy các quân nhân này khai chiến . Mà chỉ thấy "nổ súng" trên mạng. Thật là trò hề!

Người Dân Thu gọn lại
Jimmy Trần ơi ! chưa là sự thật đã té đái trong quần, mũ nồi xanh, mũ nồi đỏ, mũ nâu thứ thiệt cấp bực đại tá nắm quân chính quay của mỹ đàng hoàng có hơn chục vị, người ta không thèm về nước chứ không phải chẳng dám về nước ! khi về thì lũ chuột của chúng bay chạy đi đâu ?!

Goldeneye Thu gọn lại
Vậy mà tui thấy người dân Mỹ và đồng bào miền Nam VNCH KHÔNG có hành động nào tuyên truyền hay đá kích nào để gọi là thù hận vì tui thấy đồng bào miền Nam xưa nay ưa chuộng sự thật thà cho nên họ chẳng có nhu cầu nào để biểu hiện lòng hận thù như Đảng CSVN và cái đám con cháu của họ! Phải nói rằng có gần 2 triệu người Việt quốc gia tị nạn CS sống ở Hoa Kỳ gần 4 thập niên và được người dân bản xứ đối xử rất tốt với họ cho nên con cháu của họ được dạy dỗ rất tốt về đạo lý làm người và sự sống rất hồn nhiên và vô tư nhưng biết dùng được cái đầu của mình để phân biệt đâu là đúng và đâu là sai chứ không hề có sự biểu hiện nào cho thấy họ có lòng thù hận dai dằng như Đảng CSVN và cái đám con cháu của họ! Nếu họ KHÔNG âm mưu đem những cái trò tuyên truyền chính trị bẩn thỉu vào nước Mỹ thông qua cái Nghị Quyết 36 gì đó thì đâu có cái chiện mà con cháu của chúng ra hải ngoại có cơ hội khích bát chế độ cũ với 3 cái lịch sử DỐI TRÁ và tự khơi dậy lòng hận thù chính trong bản thân họ chứ không do ai khác!
Người Việt quốc gia tỵ nạn CS ngày nay đã là những công dân Hoa Kỳ hẵn hoi cho nên họ biết hòa đồng vào thế giới văn minh với mấy trăm triệu người dân chủng tộc khác để cùng nhau mở rộng tầm kiến thức và cùng nhau tiến lên để bảo vệ sự tồn tại của thể chế Tự Do Dân Chủ chứ họ ĐÉO có dạy cho con cháu của họ sự hận thù ngàn năm như bọn Việt Cộng đâu! Sự thật thì mít lòng! Chỉ có những kẻ ăn nhờ ở lậu trên nước Mỹ KHÔNG có những quyền lợi như bao nhiêu người công dân bản xứ thì điều hiển nhiên mà chúng thường làm là chê bai và bôi nhọa đất nước Mỹ bằng cách bêu xấu và bịa chiện để đổ vạ cho Mỹ từ chiện nhỏ cho đến những chiện ăn uống của họ! Nhập gia thì tùy tục! Nếu không ăn được Hamburger của họ thì nên ăn Thịt Bò Bít Tết vì KHÔNG có lý do gì cứ lập đi lập lại 3 cái lịch sử tào lao của Việt Cộng chế biến ra để bôi lọa đế quốc Mỹ chỉ vì cái tuyên ngôn độc lập của họ đã khẳng định là họ KHÔNG ủng hộ thể chế Cộng Sản! Ông HỒ cắm đầu cắm cổ COPYCAT cái tuyên ngôn độc lập của họ để đem về áp dụng cho đất nước VNDCCH thì khi "phát hiện" ra rằng chế độ Hoa Kỳ KHÔNG ủng hộ họ thì họ bắt đầu trở cờ vì sự căm tức đó cho nên họ quyết tâm trả thù chế độ Hoa Kỳ bằng những phong trào tuyên truyền dối trá từ trong nước đem ra tận hải ngoại! Nhưng sự tuyên truyền lạc hậu này nó có work hông sau khi Nghị Quyết 36 đã bị thất bại hoàn toàn trên chiến trường "nhuộm đỏ người Việt" ở hải ngoại? Chắc chắn là KHÔNG rồi!
Vì sao? Vì lịch sử Việt của quốc gia Việt Nam đã được duy trì ở hải ngoại gần 50 năm từ khi CTT Diệm bị ám sát cho đến khi CTT Thiệu từ chức và đã di cư ra nước ngoài sống trong năm 1975..Cho nên hầu hết các tài liệu lịch sử Việt chính gốc đã được lưu trữ trong các viện bảo tàng của Hoa Kỳ và trong viện bảo tàng quốc tế của LQH ở Anh Quốc và Pháp . cho nên khi cái đám con cháu của Việt Cộng đem ra hải ngoại những bài bản văn nô của cái lịch sử dối trá thì hoàn toàn KHÔNG ăn khớp với tài liệu lịch sử nguyên gốc của quốc gia Việt Nam trước năm 1975! Khi cái gì nó đã hỗng work là nó hỗng work và không có cách gì để sửa sai lịch sử cả mà nếu có cố tình sửa sai để che đậy những sai lầm của chế độ CS cũng vẫn là một việc rất BẤT CÔNG vì ở Hoa Kỳ đã có tới mấy trăm triệu người dân tị nạn CS đến từ các quốc gia CS đã biết rõ cái dối trá của chế độ Cộng Sản!

KakaMessi Thu gọn lại
Thằng này đi ngoài ra nước chư nước ngoài gì. Bỏ cái tên J.T đi cho đỡ ngứa mắt. VK không có thằng đầu đất như mầy đâu. Ngồi ơ phòng kín, gõ bàn phím ăn lương chó săn bày đặt J.T.Bố mầy là KakaMessi nầy

KyDauMauThan1789-1968 Thu gọn lại
Trích: Phần được tôi cho tô đậm chính là minh chứng cho sự chỉ đạo của Hồ Chí Minh trong một chuỗi tội ác mà ông ta gây ra cho nhân dân Huế năm 1968.
Thành thật mà nói, nếu HCM là người VN thì không thể giết người có hệ thống và chũ mưu vào 3 ngày tết linh thiêng của dân tộc VN sau CCRĐ. Đìều này ta chỉ có thể lý giải ổn thỏa và hợp tình nếu HCM là người Tàu và muốn trả thù vua Quang Trung cũng đã giết 20  vạn quân Tàu vào dịp tết  Kỹ Dậu  và chồn thành 12 gò Đống Đa  năm 1789 ( đúng 180 năm trước đó)
 Ngổn ngang xác giặc vùi xương thành gò Mùng 5 tết trận thắng toGió reo còn vẳng tiếng hò ba quânNoi gương chiến đấu anh hùngQuang Trung sống mãi trong lòng chúng ta
http://vi.wikipedia.org/wiki/T...
Hồ Chí Minh, Nguyễn Ái Quốc, Nguyễn Sinh Cung: ba không thể là một
http://thegioinguoiviet.net/sh...

Goldeneye Thu gọn lại
 Đúng chính xác! Người dân tỉnh Nghệ An như HCM đều biết tôn trọng sự lễ giáo trong truyền thống của 3 ngày Tết của phong tục tập quán của người Việt!

Tắt đèn Thu gọn lại
Là Tầu hay Việt mà nổ súng trong 3 ngày Tết cổ truyền của dân tộc (ngày đoàn tụ gia đình) thì đều là thứ dã man đểu cáng mà một người lương thiện không ai làm cả

Mạn phép t/g để đăng lại bài này ở trang mạng của tôi tại địa chỉ:
http://xoathantuong2.tripod.co...
và tổng hợp các bài tại: http://xoathantuong2.tripod.co...
Cám ơn t/g,
xtt

Hochinhmi Thu gọn lại
Chuyện kể rằng một hôm có 3 bà mẹ của 3 nước Việt , Brazil và Hoa Kỳ ngồi tọa đàm.
Bà Brazil nói trước : Con tôi là Pele vua bóng đá thế giới,khi đa bóng trong sân cỏ hô vang Pele,Pele... đáng tự hào không ?
Bà Hoa Kỳ bèn cười : Con tôi là Oasinton sinh ra nước Hoa Kỳ hùng mạnh đấy ,Cả nước Hoa Kỳ và dân yêu tự do trên thế giới đều kính nể hô vang Oasinton vĩ đại... đáng tự hào hơn chứ ?
Đến lượt bà mẹ Việt Nam thì bà ta không nói gì ngồi cúi gằm mặt xuống và nở 1 nụ cười khó hiểu , ma mãnh .Bà ta thủng thằng đáp :
Tôi là mẹ của Hồ Chí Mình, nó làm tôi xấu hổ không dám ngươc mặt lên nhìn ai vì nó là thằng nghịch tủ giết người man rợ cả dân tộc nguyền rủa nó. Nhưng tôi cũng có cái sướng hơn hai bà .
Hai bà Hoa Kỳ và Brazil liền vặn vẹo : Thế thì nhục chứ sướng cái gì ?Bà mẹ của Hồ cười ma mãnh : Ấy ấy , tôi đã từng được nghe cả cái nước Việt Nam bây giờ họ chửi Đ.Má Hồ Chí Minh. Các bà thử xem cả nước VN có bao nhiêu thằng đàn ông mà nó Đ.Má Hồ Chí Minh thì má Hồ Chí Minh là tôi có sướng hơn hai bà có mỗi ông chông phải không nào???
...............LOL...........
Hochinhmi.

KakaMessi Thu gọn lại
Mẹ con nhà Hồ đều khốn nạn và khả ố như nhau không trách con cháu nó cũng rứa


 Đúng là văn chương của nhóm ĐCH. Thế này thì còn lâu mới thắng được CS

Người Dân Thu gọn lại
Cộng sản đánh nó nó chẳng chết, không đánh nó chúng nó tự đánh nhau sẽ chết, bởi vì chúng là những tên kẻ cướp man rợ, không ai có thể dùng vũ lực để đánh chúng chết, phải để chúng nó tự thanh toán nhau.

Hochinhmi Thu gọn lại
Bởi vì chúng tôi không đủ man dại như các bạn

Mệ Quảng Trị Thu gọn lại
Chu cha trời đất ui, bữa ni con gái vô mạng đọc cho Mệ nghe về TỘI ÁC HỒ CHÍ MINH, bây chừ Mệ mới từng tận rằng là Hắn chủ mưu giết hại 5000 đến 6000 người dân Huế vô tội. Tội tài trời rứa mà kéo xác hắn ra khỏi lăng trả về cho TÀU Ô. Tụi cha quân mất dạy chúng cứ nói là dân Huế chết là do đạn lạc chiến tranh. Chiến tranh chi mà vào những ngày Tết. Trời đánh còn tránh miếng ăn, đằng ni ĐCS với thằng HỒ TẶC nó tổ chức giết dân vào cácn gày tết. Bây chừ, chi bộ thôn xóm lại còn tổ chức học đạodđức của tên Hồ tặc này để học cách giết người hay răng ?

Sự căm thù bao giờ cũng đem đến sức mạnh để dành chiến thắng.
Sự căm thù được tạo ra chính từ tội ác của kẻ thù.
Mỹ- ngụy tội ác tày trời làm lòng căm thù của nhân dân VN cao hơn núi tạo cho họ một sức mạnh quật cường mà chiến thắng.
Quy luật tất yếu kẻ tàn bạo,độc ác bao giờ cũng là kẻ thất bại.

Goldeneye Thu gọn lại
 Kha...Kha..Kha..Đúng là văn chương mầm non của Việt Cộng! Bà con nên đọc lại câu thứ nhất thử xem cái lòng dạ của tên này đang nói gì vậy? Như vậy có phải cái kẻ mặc cảm cho sự nghèo đói ở miền Bắc bao giờ cũng "căm thù" cái chế độ giàu sang của người dân miền Nam cho nên chúng phải quyết tâm đem sức mạnh để cướp cho bằng được miền Nam để dành cái chiến thắng đo hông vậy? Đúng là học một đàng nói một nẻo!
Câu thứ hai hoàn toàn đúng với chế độ mị dân do chính CSVN gây ra tội ác và tự tạo ra sự căm thù chế độ Tự Do Dân Chủ của đồng bào miền Nam!
Câu thứ ba hoàn toàn dựa vào sự tuyên truyền dối trá sau khi Mỹ đã trở thành một đàn anh siêu cường của thế giới và sự thành đạt vượt bực của dân Ngụy nhuộm chất xám toàn cầu! Nói qua nói lại không bằng nói thiệt...
Yup! Câu thứ tư hoàn toàn đúng cho những kẻ ưa suy bụng người nhưng té ra cái bụng thúi hoắc của mình! Miệng thì "ngậm máu phun người" nhưng hành động thì dối trá tàn bạo đã đem đến sự thất bại cho đất nước VN ngày nay vì lòng tin của người dân VN KHÔNG còn nửa! Những kẻ chiến thắng nên chứng minh cho những cái dại dột của mình đi thì hay hơn chứ người dân VN ngày nay có được dân trí cao và KHÔNG còn bị mù tịt như 3 thập niên trước nữa!

CSbannuoc Thu gọn lại
           1) HCM chính là tên Việt gian bán nước, làm gián điệp cho giặc Tàu.
           2) HCM là một kẻ, độc ác, bất nghĩa, bất trung, một tên vô luân thường đạo lý.
           3) ĐCSVN đang quỳ gối, lòn trôn giặc Tàu, đang từng ngày thực hiện âm mưu Hán hóa, từng bước đưa dân tộc VN vào vòng nô lệ của bọn bành trướng Bắc Kinh.
           4) Đừng nghe những gì CS đang nói, mà hãy xem những gì CS đang làm./.

Và cuối cùng HCM là kẻ chiến thắng!

 Kẻ chiến thắng thật sự là đcstq.
TT chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ. Nhưng con cháu của TT sẽ nguyền rủa TT nếu chúng biết TT đã ủng hộ bè lũ bán nước và vì vậy chúng phải làm nô lệ cho bè lũ cướp nước.
  
Goldeneye Thu gọn lại
 Đúng chính xác! Cái man dại của 3 đời Bần Cố Nông CS là tỏ ra là người có trí tuệ nhưng lại KHÔNG dùng được cái trí tuệ đó cho đúng chổ... Cho nên 3 đời sau bị thất bại dài đài khi chúng hiểu ra rằng chúng tôn thờ cái cờ máu của TQ là "phản bội" chính dân tộc của mình vì cờ đỏ sao vàng hoàn toàn KHÔNG phải là cờ của dân tộc Việt! Lật lại các tài liệu lịch sử thì rõ ràng là Vua Quang Trung và 2 Bà Trưng phất cờ VÀNG khởi nghĩa đánh đuổi quân giặc Tàu KHÔNG hề tôn thờ cái cờ máu đỏ lòm!

Chưa đâu TT ạ,rồi lịch sử sẽ phán xét công tội rỏ ràng!
Sợ rồi có ngày cái xác khô đó bị treo tòn ten đâu đó !

CSbannuoc Thu gọn lại
        Chiến thắng xong rồi quỳ dâng Tổ Quốc cho Tàu  trong sự khinh bỉ của chúng. Hoàng Sa đâu rồi ? Bản Giốc đâu rồi ? Nhục !

Gửi t/g:
Câu sau tối nghĩa:
"Và với quyết tâm chỉ đạo như vậy không có lý do gì ông Hồ không phải là kẻ chỉ đạo sự kiện thảm sát mà đàn em của ông vô can." (ĐCH)

 Góp ý làm gì.Trình độ đuổi bò,chăn dê chỉ thế thôi.ĐCH con nhà CM ,Kỹ sư,người Hà nội chỉ là rởm-Thấy sang bắt quàng làm họ cho đỡ xấu hổ.

HoGianDiep Thu gọn lại
 Có góp ý cũng không ai nghe. Bởi vì ĐCH nói quá đúng. Nhìn tình hình hiện nay, dù đứa đuổi bò, chăn dê cũng thấy bọn cầm quyền CS hàng ngày ra sức ca tụng giặc Tàu, khom lưng cúi đầu trước những sự khiêu khích láo xược của bọn xâm lăng. Im lặng, nhân nhượng đồng nghĩa với bán nước. Dù sao, cũng phải công nhận ĐCS đã đào tạo được một bọn bồi bút và một bọn côn đồ để ngày đêm phục vụ cho chúng.

Quê Mùa Thu gọn lại
Chúng tôi quê mùa chơi với nhau, dân quê chúng tôi tin ĐCH . Bạn dân Hà Lội sang giầu nhờ cướp đất , cướp của nhân dân chúng tôi nào dám với cao

Dân Nam Thu gọn lại
JU MONG ơi!
Mấy hôm nay DN bận chút việc và dành thì giờ gởi một số còm và links lịch sử cho mấy ông già HSP, Tô Hải, ... nhờ mấy ông ấy chuyển giùm cho LTCM đọc, để họ dẹp hư danh "LTCM" đầy sai lầm và  đau nhục đó đi, cùng với bọn trẻ như Chí Hùng đứng lên lật lại lịch sử, vứt bỏ HCM, cờ máu, đảng và nhà nước Việt cộng chư hầu Tàu, để cứu lấy non sông trước khi quá trễ. DN cũng bận gởi cho Chí Đức, kêu gọi hắn bỏ đảng làm gương, thời này mà bám đảng e rằng sụp hố, đỡ không nổi nữa.
Đó là lý do trong bài này của CH,  DN chỉ gởi một phần lịch sử bên dưới và missed out bài của Lê Nguyên.  Nhưng có JM chuyên viên bắt ruồi viết còm nào là đáng còm đó bên bài LN rất xôm tụ và nhiều bè bạn tiếp tay. DN thấy vui, nên viết lại đây cho JM và thưởng JM cùng tất cả bằng hữu trẻ già ở đây - kể cả CH và BQT/DLB - mỗi người một ly. Tiếp tục lôi ông tiên sống mãi trong quần chúng...ra để ông ấy đỡ chết ngộp. Đồng thời cũng dễ cho PHO nhìn rõ chân tuóng mà múa cọ vẽ. Khuya rồi, chúc tất cả vui khỏe.

NoLoveNoTears Thu gọn lại
 Dân tộc Do Thái ngày xưa bị Hitler giết nhưng dẫu sao thế giới đều biết Hitler là tên đồ tể diệt chủng tộc khác. Xót xa thay dân tộc Việt Nam yêu dấu của tôi bị tên đồ tể Hồ chí minh dùng chính người Việt để giết người Việt mà thế giới chưa biết?
Thật bất hạnh vô phước cho bộ đội Bắc Việt bị Hồ chí minh sai khiến đi giết dân tộc Việt của mình. Những người
bộ đội này nếu bây giờ nhận ra mình đã giết chính đồng bào mình họ sẽ nghĩ sao?

Hê! Các chiến hữu có coi file flash mới làm của mình chưa, cho ý kiến nha. Mình mới học làm flash đó, sau này biết rành rồi mình sẽ cho ra một comic về cuộc đời boác dựa theo tài liệu của ĐCH và Dân Việt.
http://youtu.be/4_7pzVyaqso

Tôi coi xong rồi!rất hay ! hoan hô anh PHO !
 Good job.

Gửi t/g:
"Quân đội của MTGPMN Việt Nam dưới sự chỉ đạo của chính quyền VNDCH "
phải sửa lại là VNDCCH

Chính xác Thu gọn lại

Bạn nói đúng lắm .! Bạn nói "Nhà chính trị mà cũng đọc những bài này à." chứng tỏ bạn và các bạn cùng lớp bạn là các nhà chính trị của Đảng . Các bạn không hiểu và cho là linh tinh cũng phải thôi.Rặt một lũ bị nhồi sọ thì chỉ hiểu đến vậy. Người điên bao giờ cũng bảo người khác điên mà không nhận mình điên đâu.

8x là nữ anh hùng à! Nực cười thay cho thuyết anh hùng của cs: giết nhiều mạng người là trở thành anh hùng. Hèn chi lính Việt cộng đua nhau giết dân cỡ đó hồi tết Mậu Thân!

Đọc từ dưới lên trên, nào là CS đâm chết trẻ em nào là thọc gậy vào âm hộ phụ nữ.. nào là cắt đầu.sao giống y như nhiều hình ảnh lính VNCH và lính đánh thuê Đại Hàn thảm sát dân ở Quảng Nam quá !
 mà sao k hề thấy một hình ảnh hay link nào có hình ảnh CS làm vậy nhỉ?? Đào cả đống Net lên mà chả tìm thấy hình nào .. Thảm thương thay những kẻ vu khống mà k hề ngượng mồm

Goldeneye Thu gọn lại
 Không thấy links là phải rùi vì bị Đảng CSVN ngăn chặn tường lữa cho nên những thông tin chính thực KHÔNG được đem ra "bưng" cho con cháu của họ đọc và thấy thì hết hồn luôn! Mấy hình ảnh của Mỹ và VNCH xử lý bọn lính bộ đội cụ Hồ là vị bọn này có cái óc tà ma chiên môn đi giựt mìn và giết hại DÂN LÀNH cho họ đưa ra những sự thật đó quả KHÔNG sai chút nào cả! Thiệt thảm thuơng cho cái chế độ mị dân quá lâu đã làm cho đất nước VN bị tụt hậu về tư tưởng và sự chậm tiến đã đi xa quá thời đại văn minh của thời nay!

Bộ ông đui sao,cả đống hình bên trên không thấy sao?hả tổ cuốc với tổ cò !

Gửi t/g:
Đoạn này sai: "Thứ ba, theo hồi ký của Trương Như Tảng (cựu Bộ trưởng Tư pháp Cộng hòa miền Nam Việt Nam, về sau ly khai chính phủ và vượt biên sang sống lưu vong ở Pháp)" (DCH)
Đúng ra nó phải là: "The Provisional Revolutionary Government of the Republic of South Vietnam (Vietnamese: Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hoà miền Nam Việt Nam)"
Trích từ wikipedia: "He was active in many anti-South Vietnamese organizations before joining the newly created Provisional Revolutionary Government of the Republic of South Vietnam as the Minister of Justice."
Tôi nghĩ t/g nên nhờ BBT sửa lại.
xtt

Thanh Dat Thu gọn lại
ừm chính xác, lấy máu me để đáp lại máu me khác nào tự khẳng định mình là thứ đồ tể ! người khôn không nói chỉ biết im lặng nhưng con bé 8x này càng nói thì càng lòi cái dốt và đuối lý và càng khẳng định phe đỏ là thứ đồ tể không hơn không kém ! chúc mừng một bài viết làm hồng vệ binh cám đảng tự nhận mình là học trò của những kẻ đồ tể bị nguyền rủa của nhân loại .
8x cám đảng nên đi nga du lịch một chuyến xem thiên hạ phỉ nhổ tên đồ tể stalin đầu sỏ của cộng sản như nào và hắn đã truyền bá cho học trò các nước cs hắn ra sao . cái này sao vtv cám đảng không chịu làm phóng sự nhỉ ?
nhân đây nhắn 8x ! nếu tự cho mình thần thánh trinh khiết thì chẳng cần nói nhân loại vẫn ghi ơn còn bằng càng tự sướng tự nhồi sọ thì càng lộ ra bản chất !
còn nữa, dân làm báo rất dân chủ khi cho đứa con gái 8x ( khẳng định đó là giọng điệu đanh đá của 1 đứa con gái ) vào khuấy động cho sôi nổi để 8x biết rằng phe dân chủ tự do trên mạng luôn chơi đẹp còn ngược lại phe đồ tể chơi lén, hở ra là bắt bớ và dùng giang hồ để xử như vụ luật sư Quân mới bị đòn hội đồng . Nhưng càng làm thế thì cái máu me đồ tể bản chất của họ càng lộ rõ mà thôi

 Đanh đá ? cứ im lặng nghe những điều gian trá điêu ngoa , chối bỏ cả tội ác rùng rợn nhất thế gian của mình là vo tâm là không có tim !8x là phụ nữ can trường, đạp lên đầu những kẻ gian hùng để nới lên sự thật Thật không hổ là con cháu bà Trưng.Các bạn nên tự xấu hổ mới đúng

Goldeneye Thu gọn lại
 Người phụ nữ can trường mới đúng là mẫu phụ nữ như Bà Aung San Sui Yi ở Miến Điện dám đứng lên dùng lời trí thức "đạp" vào đầu mấy tên gian hùng CS đó! Chứ mấy đứa con nít như  8X miệng còn hôi sửa Amine của TQ chỉ giở trò KHỈ của mình để nhai đi nhai lại 3 cái bản kịch nhàm chán mà thui vì chẳng có tác dụng gì cả mà cứ cắm đầu  cắm cổ làm 3 cái chiện BẤT CÔNG!

CSbannuoc Thu gọn lại
           - Ai làm gián điệp cho Tàu ?
           - Ai cướp chính quyền từ chính phủ hợp pháp TTK ?
           - Ai ký công hàm giao biển đảo cho TQ ?
           - Ai xâm lăng Miền Nam ?
           - Ai luồn cúi đội ơn "bạn vàng" TQ ?
           - Ai đem ngư dân bỏ chợ cho hải tặc Tàu cướp phá ?
           - Ai hèn với giặc, ác với dân ?

Dang Than Thu gọn lại
Bạn trẻ 8x nói đúng . Chương trình VTV 1 đã quay rất rõ về Nhu . Tiếc là không biết chương trình VTV4 ginàh cho đồng bào nước ngoài có phát CT này không.

Goldeneye Thu gọn lại
 Dĩ nhiên là KHÔNG rùi vì tài liệu chính gốc của lịch sử Việt ở hải ngoại hoàn toàn KHÔNG ăn khớp với cái tài liệu dối trá của Đảng CSVN ở trong nước vì lý do "mị dân ngu dân" cho nên chỉ có đám dân ngu mới tin vào 3 cái tài liệu phịa sử của Đảng CSVN viết ra!   

Dangbannuoc Thu gọn lại
  Chính VTV1 của Trần Bình Minh là công cụ tiếp tay tuyên truyền âm mưu bán nước cho giặc Tàu. Bằng chứng : Trần Bình Minh đưa lá cờ TQ có 6 sao lên VTV1 để lấy lòng mẫu quốc Trung Hoa. Vậy thì còn ai tin vào tính trung thực của VTV ? Tưởng đâu chúng để yên, không ngờ càng nịnh bợ, giặc Tàu càng lấn tới. Nhục.

Thanh Dat Thu gọn lại
phiên bản tự sướng thủ dâm trí não đỉnh cao cám đảng của 8x đây mà !
không có lý lẽ riêng đừng lôi cái đài cám đảng ăn hại vtv ra nhé, cả nước ai cũng chửi cái đài đó đấy ! bố khỉ cám đảng luôn thích bắc cái loa rách mà lu loa suốt ngày

Cha nội ơi VTV1 mà cha nội tin thì hết biết với cha nội. Cha nội đừng giả vờ giả tảng nữa

 Giả vờ là sao? có những điều k ko thể nào chối cãi nổi bởi đúng là cái mặt Bảy Nhu mồn một trên màn hình, trốn đi đâu được?

CSbannuoc Thu gọn lại
  Bảy Nhu là diễn viên kịch nói của đoàn Hài Kịch CA nhân dân. Tôi muốn hỏi ai tàn sát người dân vô tội trong Tết Mâu Thân ? Và ai đang bán nước ?

Nếu mà nhân vật Bảy nhu có thật thì sau 30 tháng 4 chắc chắn ông ta bị CS xử tử rồi! CS là chúa xạo!

Goldeneye Thu gọn lại
 Đúng quá xá! Cái 3 xạo của người CS bao giờ cũng bị chính nhân dân của mình lật tẩy ra chứ không do kẻ thù "ngoại xâm"! 

Dân Việt Thu gọn lại
Mời các bạn bênh vực cho cộng sản, nói chúng tôi và ĐCH là "Chống cộng cực đoan,thua trận thù hận " sang đọc bài của T.S Đặng Huy Văn mới đăng trên DLB xem ông Ts Văn đang ở giữa Hà Nội,không liên quan gì đến VNCH nói gì nhé . Hay là ông ấy cũng thua trận thù hận ?
http://danlambaovn.blogspot.co...

Dân Việt Thu gọn lại
Đọc đi nhé : Phải chi máu của các anh hùng đã đổ tại Hoàng Sa
Linh thiêng quá làm cho các người sợ hãi?
Hay vì máu của Hải Chiến Hoàng Sa
Đã bị vùi chôn bởi bức công hàm
Bán nước của ông Đồng?

 Thế cái còm này có đúng chủ đề ko hả Dân việt?

Dân Việt Thu gọn lại
Rất đúng đây. Các bạn đang nói chúng tôi CCCĐ . Tôi lấy ví dụ về cái ông Ts Văn giữa Hà nội xem ông ấy có CCCĐ hay thua trận không. Còn việc bán nước tôi chẳng cần nói nhiều. Ai mà không biết việc ông Đồng  bán nước là kẻ nhắm mắt với quê hương

 Vậy mà ông lại bảo 8x còm ko đúng chủ đề? Sao cứ làm sai nhưng lại lên án người khác như thế/Việc nhỏ còn như thế nói chi việc lớn?

 Đó là cái thói vòng vo tam quốc của chúng mà Xưa lắm rồi nha

**

  • Nhận Xét
    Tôi có 1 nhận xét cú có bài của ĐCH y chang chiều thứ hai đầu tuần bao giờ cũng tập trung nhiều cam quýt nhất . Lý do ? Đi học tập nội dung nhồi sọ về để lên đây lừa dân

  • PHO
    Mình đã lầm về hình ảnh 8x. Mình đã nghĩ dù sao 8x cũng là con gái VN, còn có nét duyên dáng VN, nhưng 8x hie65nh hình là con mụ witch, thích thú những cái vú bị xẻo, những dương vật bị bầm dập. Tặng cho em hình ảnh anh nghỉ về em.

  • Linhtinh
    Thêm bác hồ đứng chi đạo nữa thì tuyệt hơn đấy PHO

  • Minhquangvn
    Thật là một thảm họa!
    Đọc hết các Comments thật thấy buồn, không hiểu cuộc tranh cãi này đi đến đâu.
    Có bao nhiêu cái hố chôn người mà bên nào cũng cho là bên kia giết đập vùi xác.
    Đã là chiến tranh thì có nhiều loại chết.
    Hai phía đánh nhau nhau thì phải giết nhau là một cái chết.
    Dân thường bị chết vì bom đạn cả hai bên là một cái chết
    Hai cái chết trên là chuyện không tránh được của chiến tranh,37 năm qua rồi mà bới ra chỉ là những kẻ vô công rồi nghề,tâm địa độc ác. Kẻ chiến thắng thì muốn giữ bát cơm dành được.Kẻ thất bại thì muốn trả thù,khơi lại quá khứ mong cướp lại cái đã mất.Xem ra chính trị thật bẩn thỉu chỉ có người dân là chết và khổ mãi.
    Còn sự thật trong chiến tranh hai bên ai cũng muốn dành đất,dành dân cho nên đều muốn là mình đúng, mình hay để mị dân.Mọi sự lên án nhau cũng chỉ vì cái lẽ ấy.Người cầm bút bên nào thì phải chửi bới,tố cáo bên kia cái đó là những kẻ cầm bút chính trị, dân tin hay không tin là chuyện cái tài,trí của mỗi bên.
    Chiến tranh kết thúc kẻ thắng là có tất cả.Lịch sử sang trang những kẻ cầm quyền mới có chỗ đứng tiếp trong lịch sử và trong tương lai hay không, là một chuyện khác.
    Cái mà nhân dân cần là sự bao che của công lý,mà cái này chính là tiếng nói của những người có lương tri và trí thức, cụ thể trên trang DLB là những người cầm bút- Viết như thế nào để những nhà cầm quyền hiện nay cảnh tỉnh không theo vết xe đổ của quá khứ,cho nhân dân thấy sự vô nghĩa của chiến tranh cùng nhau đoàn kết không bị chính trị bẩn thỉu lôi kéo mới là người có tâm,có tài phụng sự quốc gia,nhân dân,dân tộc.
    Các bảo tàng di tích chiến tranh nhằm tố cáo tội ác Mỹ ngụy cũng nên dẹp đi những thứ quá kích động hận thù truyền kiếp.Một chính quyền vì dân phải làm việc này.
    Các bài viết như "Những sự thật không thể chối bỏ" cũng lược đi những điều quá khích,bẻ cong sự thật,bới móc quá khứ,khơi dậy hận thù-Một người cầm bút chân chính không bao giờ viết như thế.
    Đặng Chí Hùng đây là một lời cảnh tỉnh-Cậu đã quá đà từ một nhà tranh đấu sang một tên bồi bút ,con điếm chính trị bẩn thỉu, mãi mãi không tồn tại cùng với lịch sử và tương lại.Không bao giờ có đất sống cho những loại người này .
    Chính quyền CS hãy cảnh tỉnh-Quốc gia đất nước này sẽ không mãi là của các người,hãy làm gì vì dân,các người cũng đang trên bờ của mồ sâu chôn chặt.
    hiển thị ít hơn


  • Boibut
    Điếm chính trị và bồi bút chính là văn nô cộng sản đấy minhquangvn à.

  • Goldeneye
    Đừng Tiếp Tục Nghe Lời Nói Láo :
    Cố Tổng thống VNCH Nguyễn văn Thiệu nói "Đừng nghe những gì CS nói, mà
    hãy nhìn kỹ những gì CS làm." Nhà văn Nga Alexandre Soljenitsym nói:
    "Khi thấy thằng CS nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo.
    Nếu ta không có can đảm nói nó nói láo, ta phải đứng lên ra đi, không ở
    lại nghe nó nói láo.
    Nếu ta không can đảm bỏ đi, mà phải ngồi lại nghe, ta sẽ không nói lại,
    những lời nó nó láo với người khác." Nhà văn VN Nguyễn Tuân, nổi tiếng cao ngạo trong văn đàn miền Bắc. Sau
    mấy chục năm nín thở qua sông, vào đến miền Nam, gặp lại bạn bè, đã phát
    ra một câu để đời :
    "Tao còn sống đến ngày nay, là nhờ biết sợ."
    Đức Dalai Lama lãnh tụ tinh thần Phật giáo Tây Tạng nói :
    "Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài
    trùng đôc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời."
    Bà Thủ tướng Đức Angela Merkel nói: "Cộng Sản đã làm cho người dân trở
    thành gian dối."
    Bí thư đảng CS Nam Tư Milovan Djilas nói :
    "20 tuổi mà không theo CS, là không có trái tim, 40 tuổi mà không từ bỏ
    CS là không có cái đầu."
    Cố Tổng thống Nga Boris Yeltsin nói :
    "CS không thể nào sửa chửa, mà cần phải đào thải nó." Cựu Tổng bí thư đảng CS Liên xô Mr. Gorbachev nói :
    "Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng CS. Ngày hôm nay tôi phải đau
    buồn mà nói rằng: Đảng CS chỉ biết tuyên truyền và dối trá." Cựu Tổng thống Nga Putin nói :
    "Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu.
    Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim."
    Cố Tổng thống Mỹ Ronald Reagan nói :
    "Chấm dứt chiến tranh VN, không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là
    xong. Vì lẽ cái giá phải trả, cho loại Hòa bình đó, là ngàn năm tăm tối,
    cho thế hệ sinh ra tại VN về sau."Nghe hông minhquangvn? Đưa ra những lý luận bị thui chột chẳng giúp gì được cho nổi đau của người dân Huế đâu!  CTT Reagan đã nói: "Không chỉ đơn thuần rút quần về
    hiển thị ít hơn

  • Trần giả Tiên
    Sự thật phải được trả lại, ĐCH đã vạch trần sự thật mà mọi người phải biết, sự thật đã bị cọng sản và những người Minhquangvn cố gắng che đậy, khi có ai khươi cái mắm thúi "sự thật của cs" thì quí vị vừa đánh vừa xoa và chụp cho vía mũ "THÙ HẬN, TRẢ THÙ, HẦN HỘC V.V..."
    Như vậy tất cả tội lỗi của phải được bỏ qua và tiến tới ...hì hì cái gọi là "THỨC HIỆN NẾP SỐNG VĂN MINH" đã hơn nữa thế kỹ rồi cái đám, cái lũ phản dân hại nước cứ ra rã thực hiện nầy nọ và cho đến bây giờ dân vẫn khổ và vẫn bị đàn áp còn hơn thời PHONG KIÊN, THỰC DÂN thì bạn nghĩ gì???
    Tiếp tục im lặng, nếu không thì là "THÙ HẬN, TRẢ THÙ, HẦN HỘC"???
    Mịa kiếp, mấy thằng chó sản, nói dối lem lẽm.

  • 8X
     Vâng bác Minhquang. Nếu họ tố cáo tọi ác của CS mà k che đậy chối bỏ tội ác của chính mình thì k cần tố cáo lại  làm gì... Đằng này họ làm như họ tử tế và vô can ! Hễ thấy nói đến tội ác của mình là chụp mũ, cho rằng CS tuyên truyền..Họ đâu có dám đọc dám nhìn chính những gì họ gây ra..Công bằng mà nói nạn nhân CS chịu đau đớn mất mát gấp trăm lần họ vậy mà suốt ngày cứ lu loa là diệt chúng là tàn bạo .. Chưa kể nhiều còm rất bậy bạ tục tĩu... Chẳng ai muốn khơi lại đau thương nhưng chính vì họ muốn thế.

  • Dân Việt
    8x chửi bạn mắc cưới có tử tế không vây ? Mời 8x viet bài khác tố cáo Diệm -Nhu chúng tôi rất vui vì được biết thêm lịch sử. Bài nầy không có nội dung đến Diệm - Nhu.

  • 8X
     Nếu vui và biết thừa nhận tội ác của mình thì những gì 8X nói đã hơn cả một bài tố cáo hùng hồn nhất rồi. Đừng cố vờ làm ra "vui vẻ" ,các bạn đang cay lắm đấy. Cứ đọc Mắc cười thì biết sự ngoan cố quanh co tới mức nào

  • Dân Việt
    Sao bạn cứ cố lái sang chuyện khác. Bạn hãy đi vào chủ đề này đi. Bạn lên đây kêu oan chúng tôi chửi nhưng sự thực thế nào? bạn mắc cười không hề có một câu chửi bới . Bạn ấy nói hoàn toàn yêu cầu bạn đi vào chủ đề bài này. CHính bạn ngoan cố và vu cáo

  • 8X
    Tôi sẽ còn tiếp tục đưa ra những bằng chứng tội ác rùng rợn này mà những kẻ đang manh tâm che đậy.để lu loa vu khống 1 chiều

  • 8X
     Trước khi lãnh cơm ăn, hắn thường nện thẳng cánh 5-10
    chày vào mắt cá những người ngồi gần cửa biệt giam. Hắn bảo: “Cho ngon
    cơm. Ngày nào không đánh tụi bay là tao ăn cơm không ngon”. Thấy người
    bị đánh oằn oại, vật vã vì đau đớn, hắn cười: “Chày này hơi nặng. Chày
    sau đánh nhẹ hơn”.
    Miệng thì nói thế, nhưng hắn phùng môi trợn mắt,
    giương thẳng tay nện đánh “đốp” khiến nạn nhân giãy nảy người như điện
    giật. Hắn rất thích ngắm nhìn người bị đánh lăn lộn, quằn quại trong đau
    đớn. Nhiều người bị đánh lê lết cả tuần mới gượng dậy nổi.
    Hắn nhiều lần tâm sự với bọn cai ngục đàn em: “Ngày
    nào không nhìn thấy máu, không lấy được mấy mạng người là tao không chịu
    được”. Chỉ với một tay thước bằng gỗ lim, hắn đã lần lượt đánh văng mắt
    cá chân của hơn 10.000 tù nhân. Lâu lâu, được lên trạm xá khám bệnh thủ
    tục, nhìn thấy anh em tù nhân bò lê bò lết qua sân, tên Nhu ngửa mặt
    lên trời cười sằng sặc.
    Đục xương bánh chè, nướng sắt đỏ đâm xuyên bắp chân
    Anh Nguyễn Văn Ni (tức Bảy Ni) là Bí thư Đảng uỷ phân
    khu B2 đã lãnh đạo phân khu đấu tranh giành thắng lợi trong việc đánh
    đuổi tên trung sĩ giám thị trưởng ra khỏi phân khu.
    Mổ bụng, moi gan tù nhân
    Tức tối, Bảy Nhu cho người bắt anh lên Ban điều hành
    tra tấn. Hắn chậm rãi lấy cọng sắt bùng nhùng vùi vào lò than hồng cho
    đến khi thanh sắt rực đỏ rồi từ từ đâm vào bắp chân teo tóp của anh.
    “Xèo. Xèo”. Mùi thịt da cháy khét lẹt.
    Anh Bảy Ni trợn mắt, nghiến răng cố kìm tiếng kêu thét trực bật lên. Một nhát. Xèo! Hai nhát. Xèo! …
    Cứ thế, hắn chậm rãi đâm như cô tiểu thư đài các ngồi
    thêu gối cưới. Đâm nhiều nhát mới xuyên qua một bắp chuối. Xuyên bắp
    chân trái xong, hắn chuyển sang xuyên chân phải. Mỗi lần sắt đâm là một
    lần anh Ni ngất xỉu.
    Đau đớn tột cùng nhưng anh Ni không chịu khuất phục,
    vẫn mắng tên Bảy Nhu là thằng bán nước, dắt quân Mỹ về dày xéo đất nước,
    giết hại nhân dân. Tên Bảy Nhu tím mặt nhưng không nói nửa lời.
    Lẳng lặng ra góc phòng, hắn cầm chiếc đục rồi lành lẽ
    như một nghệ nhân điêu khắc, hắn tỉ mẩn ngồi đục từng mảnh xương bánh
    chè. Máu từ chân anh Ni toé ra. Mặc. Hắn vẫn bình thản ngồi đục.
    Sau, thấy máu chảy lênh láng khắp phòng, tên Nhu đứng
    dậy bảo: “Khổ thân mày. Để tao cầm máu cho”. Nói đoạn, hắn lấy cây sắt
    nướng đỏ lúc đầu, châm vào chỗ đầu gối trắng hếu thịt xương vừa đục,
    nhoe nhoét máu. Thịt bị đốt chín, máu ngưng chảy. Anh Ni gào to: “Đả đảo
    Mỹ-Thiệu. Hồ Chí Minh muôn năm”.
    Tên Bảy Nhu cười khẩy nhưng hai thái dương hắn giật
    giật, mắt vằn lên những ánh nhìn dữ tợn. Lập tức, hai thanh gỗ nặng nề
    kẹp cứng lấy lồng ngực lép kẹp của người tù kiên trung Bảy Ni. Hai cái
    đinh vít đã được bôi dầu. Hai cái cờ-lê roàn roạt vặn. Hai thanh gỗ kêu
    rin rít ép lại sát nhau. Tiếng xương vỡ nghe xào xạo. Máu ở miệng, ở mũi
    anh Ni ào ra đẫm mảng xương ngực đang tiếp tục vỡ nát. Chưa hả. Tên Bảy
    Nhu vung chiếc búa năm cân lên quá đầu. Thụp! Một chiếc đinh mười phân
    ngập lút đầu gối anh. Thụp! Chiếc thứ 2. Thứ 3. Thứ 4… 16 chiếc đinh to
    như ngón tay lút ngập hai đầu gối. Anh Bảy Ni gục xuống. Đôi mắt căm hờn
    mở trừng trừng.
    hiển thị ít hơn


  • Dang Than
     Thật ghê rợn .tôi cũng đã xem chương trình VTV 1 hôm đó Nhung khi đọc chi tiết lời kể này của các tù binh vẫn thấy sởn gai ốc.

  • Khách
    Bạn Dang Than xem phim ...Lê văn Tám tự tẩm xăng vào...chim để đốt kho đạn Nhà bè đang chiếu ở rạp Nhân dân chưa?bạn chưa coi thì cố gắng tìm coi đi nhé!cái nầy là phim truyện nhiều tập,chiếu suốt mấy chục năm luôn,đảng và nhà nước đã mang đi dự tranh gỉải Oscar nhiều lần và lần nào cũng nhận được giải tượng vàng về phim...láo nhất thế giới!nhớ dẫn em 8X theo với nhé!

  • Thanh Dat
    lại một phiên bản 8x tự sướng lạc lõng , những kẻ đang chột dạ cay cú nên thích vào đây để lấp liếm , sao không tự mở 1 trang blog và kêu gọi mọi người bênh vực cho lí lẽ của cám đảng ? hay chẳng còn ai thèm nghe ?

  • Chết Chữa
         Chết 8X phen này rồi ! Ngu quá ! Nhẹ thì hạ cấp hạ lương ! Còn "cấp trên"  "nâng quan điểm" thì 8X là "Bọn Chuyển Biến"  "Bọn Phản Động". Chết chắc !
         Dám đem tội ác của "bác hồ vĩ đại " sánh ngang với "Cai Ngục Cò Con của Mỹ -Ngụy"
         Dám lấy Bảy Nhu ra "sánh tài" vối bác hồ
         Dám lấy Bảy Nhu ra để "quân bình " tội ác của bác hồ
         Ngu quá ! Chết chưa! Liệu thân đi nha 8X....Dám đem kẻ thù ra để bào chữa cho bác hồ nhẹ tội là coi thưong , là hạ thấp tư cách đạo đức của bac hồ quá thể..
         Tội này thì 8X tiêu rồi !
         
        

  • 80X
            Tay nào viết đoạn văn này đọc nghe ghê quá, chắt là nhà văn CS kể lại cảnh CA tra tấn người biểu tình chống TQ đây.

  • Bannuoc
    Những tù nhân này sau khi đọc loạt bài của ĐCH đã bừng tĩnh và vô cùng căm giận già Hồ và đcsVN đã xâm lăng phi pháp Miền Nam khiến cho nhân dân 2 miền chịu không biết bao nhiêu là đau khổ.

  • 8X
     Một thứ triết lý ngược đời và ngu muội chưa từng có!

  • Khách
    Em 8X ơi,thành thật khuyên em nên tìn đọc"Thép đen"hay "Hồi ký Thích thiện Minh"thì em sẽ có cái nhìn so sánh giửa 2 chế đệ nhà tù của 2 miền.
    Phải open mind một chút đi em!

  • Goldeneye
     Yup! Thì thứ triết lý ngược đời và ngu muội của thế hệ 8X mà ra thui chứ không do ai khác!

  • Toquoc
     Đúng thế, Nói lý họ cãi chầy bửa thì tốt nhát là đưa ra bằng chứng .

  • 8X
     Còn món bẻ răng, Bảy Nhu không dùng kìm như các tên
    cai ngục khác thường làm. Cách bẻ của hắn rất đặc biệt. Hắn lấy một cây
    nhỏ bắt tù nhân cắn một đầu rồi dùng cây đánh lên hoặc đánh xuống ở đầu
    kia. Muốn bẻ răng hàm dưới thì đánh ngược lên. Muốn bẻ răng hàm trên thì
    đánh xuống. Máu tuôn xối xả, hắn bắt anh em tù nhân phải nuốt “cho máu
    trở về tim”. Thậm chí, hắn hứng máu vào bát rồi trộn vào cơm bắt tù nhân
    ăn.
    Bất kỳ một tù nhân nào khi bị đày vào khu biệt giam
    2, trước khi chui vào “địa ngục trần gian” ấy đều phải nộp cho hắn vài
    chiếc răng. Hắn nói: “Mày kích động đấu tranh hả? Trước khi vô biệt giam
    phải nộp cho bố mày hai cái răng con ạ”.
    Kể về những ngón đòn “danh bất hư truyền” của ác quỷ
    Bảy Nhu, ông Vũ Minh Tằng, cựu tù binh Phú Quốc, người đã bị tên Nhu đập
    gãy 9 chiếc răng, bảo: “Tôi không tin là tôi có thể sống được đến ngày
    hôm nay”.
    Giọng ông thào thào như chuyện vừa mới xảy ra hôm
    qua, chưa hết nỗi kinh hoàng: “Tôi vẫn nhớ như in. Đó là vào một một đêm
    tối trời tháng 12 năm 1971. Tên Nhu và đám quân cảnh lôi tôi ra khỏi
    chuồng cọp. Nó nghi tôi tổ chức đào hầm cho gần một trăm anh em tù vượt
    ngục. Nó chỉ thẳng vào mặt tôi, cười gằn: “Mày giỏi lắm. Tao sẽ cho mày
    chết từ từ, vừa chết vừa nhớ vợ con và đồng đội, chứ bắn mày tòm một
    phát rồi vứt xuống biển thì quá dễ”.
    Nói xong, nó dùng chày vồ đập vỡ đầu gối tôi. Nó chậm
    rãi đập từng nhát một. Tôi thấy đầu gối mình vỡ vụn, lạo xạo như vỏ
    trứng gà vỡ. Nó tiếp tục đóng đinh mười phân vào đầu gối và hai ống chân
    tôi. Cũng nhẩn nha đóng từng chiếc. Tôi ngất lịm đi. Nó dùng cả thùng
    nước xối ào vào mặt tôi.
    Tôi vừa tỉnh dậy, tên Nhu dùng một cái ống tuýp sắt
    dài, ấn vào miệng tôi, bảo: “Tao xin cái răng. Mày muốn cho tao cái
    nào?”. Tôi chửi: “Gậy trong tay mày, mày lấy cái nào thì lấy”. Tôi vừa
    nói hết câu, thằng Nhu đã vung tuýp sắt ghè thẳng vào miệng tôi. Một cái
    răng văng ra, máu tuôn xối xả.
    Nó tát vào mặt tôi: “Nuốt. Nuốt hết. Để bắn giọt máu
    nào ra ngoài, tao giết”. Cái chân răng của tôi dài, lại nhọn, tôi nuốt
    sao nổi. Thế là nó cho quân cảnh xối nước vào miệng tôi. Lần lượt chín
    cái răng của tôi bị chúng đập rụng rồi trôi vào bụng như thế. Bụng tôi
    căng phềnh lên như ai bơm hơi, tức anh ách như có ai cầm dao rạch ngang,
    rạch dọc. Vì trong bụng tôi toàn máu và cả thùng nước chúng nó cạy
    miệng dội vào mà.
    Tỉnh dậy, tôi đã thấy mình nằm trong chuồng cọp rồi.
    Chuồng cọp thì anh biết đấy, chỉ rộng 24 m2, trần cao có 1,8m. Thế mà
    chúng lèn vào đó những 300 người, thành ra tù nhân phải nằm, ngồi đè lên
    nhau. Ngột ngạt khủng khiếp. Người sống và người chết nằm đè lẫn lộn.
    Có ngày, chuồng cọp có tới 70 – 80 người chết. Chúng
    cho xác từng người vào quan tài rồi cho lên máy bay ném xuống biển. Cứ
    thấy người chết đến đâu, nó lại lèn thêm một đợt cho đầy chuồng. Ngày
    nào tôi cũng phải chứng kiến những cảnh chết chóc rùng rợn ấy.
    Có lần, hứng chí, thằng Nhu ra lệnh cho đám quân cảnh
    nã pháo cối 82 ly xuống khu tù nhân. Thế là chỉ trong tích tắc, vài
    chục tù nhân mất mạng, xác người lại dày thêm ngoài bìa rừng”.
    Có một điều đặc biệt ở Bảy Nhu như là một nghịch lý:
    Hắn theo đạo Phật, ăn chay trường, trong phòng riêng có hẳn một bàn thờ
    quanh năm nghi ngút khói hương, đêm đêm vẫn thường tụng kinh lần tràng
    hạt nhưng ban ngày, hắn đối xử với tù nhân tàn độc hơn cả loài cầm thú.
    Khi đánh đập, tra khảo anh tù binh, dù tàn bạo, rùng
    rợn đến đâu, khuôn mặt hắn không hề thay đổi sắc diện. Không giận dữ,
    không la hét mà bình thản, thậm chí pha chút khôi hài. Hắn coi việc đánh
    đập, hành hạ tù nhân như một thú vui, như việc tụng kinh lần tràng hạt
    trước bàn thờ Phật.
    Rất nhiều tù nhân thân thể tiều tuỵ khi bị tên Bảy
    Nhu tra tấn bằng ngón đòn đục răng đã phải từ giã cõi đời vì không sao
    chịu nổi. Ngót chục năm hành nghề, hắn để dành được cả thúng răng tù
    nhân rồi kết lại thành chuỗi tràng hạt đeo tòng teng trên cổ, thoạt nhìn
    giống hệt Sa Tăng đeo xâu đầu lâu trong truyện Tây Du Ký./.
    hiển thị ít hơn


  • Dang Than
     Thật súc vật cũng không bằng những tên ác ôn này


  • 100X
         Mấy cái chuyện này nghe hoài mỗi khi đến ngày quốc hận 30-4. Mấy tay kể chuyện này chắc là diễn viên ở trong đoàn kịch nói của bộ công an.

  • Tan
     Cảm ơn 8x đã đưa ra những bằng chứng tội ác tày trời này.Chúng đang run sợ đó

  • Goldeneye
     Úi giời! Ai mà run sợ với 3 cái chiện tiểu thuyết tào lao này của Lê văn Tám? Nên học về Khoa Học đi cho kịp với thế giới chứ làm diễn viên kịch bản văn nô tào lao này chán chết! Khi mà hết bin rùi là người ta bỏ chạy đi lấy người!

  • Mệ Quảng Trị
    Ông Hồ ghi băng MẬT KHẨU (xUÂN NÀY...) XONG ÔNG ĐI bẮC kINH. Trong nhật ký Vũ Kỳ viết, có nội dung: Đêm giao thừa, Bác Hồ sai ông Vũ Kỳ mở đài để bác nghe Hồ chúc tết. Nghe xong, Bác nói với ông Vũ Kỳ: "Thế là nhân ta giết nhau rồi cháu ạ!!!". ĐVH nhận xét: Ông Hồ là chủ mưu trong vụ thảm sát nhân dân tết Mậu thân là chính xác. Tôi nhận xét lại: Ông Hồ vừa là kẻ cầm đầu, vừa là kẻ chủ mưu, vạch kế hoạch và mong muốn thúc đẩy việc giết nhân dân trong ngày vui cổ truyền của dân tộc. Đây có phải là đạo đức HCM mà ngày nay hơn 3 triệu đảng viên có nên học tập ??? Hay cần phải vạch mặt tên Tội phạm chiến tranh này ra Tòa án quâ nsự Quốc tế ???

  • 8X
    Khi đã tố cáo tội ác chiến tranh phải để cả 2 bên tố cáo K được phép  che đậy .Kiểm chứng là quyền của các người. DLB hãy tôn trong thôn qui và tính dân chủ!!!

  • 100X
          Nhất trí. Nhưng phải có chứng cứ rõ ràng, kèm theo đường link để thiên hạ kiểm chứng nhé anh bạn.

  • 8X
     Thich link hả? có ngay.!! lại còn tận mắt nhìn được hình mỏ bụng đấy và hình ảnh chuồng cọp ở Côn Đảo cùng rất nhiều tội ác khác mà 8X chưa đưa ra Gáng mà đọc cho hết và đừng có cãi rằng đấy chỉ là tuyên truyền. Còn chương trình triyenf hình trực tiếp thì từ tuần trước rồi . VTV1 nhé .
    http://phongsukysu.wordpress.c...

  • Linhtinh
    lại VTV1 !!Sao không cho luôn THHN vô cho đủ bộ 2 đài chuyên làm mõ làng cho cộng sản

  • Mắc cười
    Thôn quy hay thôn qui?Chính với chả tả. Thôn quy có quy định phải còm đi vào nội dung chính của bài chủ.,mắc cười quá!!!

  • Toquoc
     Đừng gở trò điên dại nữa . Hãy mở mắt ra mà đọc đi  nhung đừng có run là được

  • 8X
     Tất cả những tội ác này được những tù binh may mắn sống sót được trao trả năm 1973 kể lại trước mặt Nhu, tên cai ngục nay đã gần 90 đang sống chui nhủi trên núi tại Côn Đảo với đàn chó becgie vì lo sợ trả thù.
    Hắn vẫn "ăn chay niệm phật" để tỏ ra "ăn năn" hay để bịt mắt thiên hạ? Cho dến khi phải có sự thuyết phục trước rằng, những nạn nhân của hắn đã tha thứ và muốn đến gặp tận mặt hắn xem hắn tỏ thái độ thế nào hắn mới dám đồng ý cho gặp. Cuộc gặp mặt khiến hắn thêm bẽ bàng nhục nhã nhưng vẫn cố biện minh rằng, Mỹ và quan thầy buộc hắn phải tàn bạo như vây chứ k phải là bản chát con người hắn????????????
    Dù đươc tha thứ nhưng  gieo gió thì gặp bão. Đứa con trai của hắn chết ở CPC vì tai nạn , một đứa khác cụt 1 chân....
    VTVT1 đã tường thuật trực tiếp cuộc gặp mặt này với bao nhiêu giọt nước mắt căm hận và lòng kính phục giành cho những người CS ngoan cường !
    hiển thị ít hơn

  • 10X
           Chắc là anh Tám muốn nói VTV1, nhưng có lẽ hơi mất bình tĩnh nên gõ nhầm thành VTVT1 ? Ôi, anh đừng nghe cái đài VTV1 của ông Trần Bình Minh nhé. Cái đài này hổng tin được đâu! Anh không nhớ vụ ông Bình Minh cho treo cái lá cờ của Tàu có 6 ngôi sao à ! "Một lần bất tín, vạn lần chẳng tin", anh Tám à.

  • Goldeneye
     Úi! Việt Cộng giết người còn bạo hơn Hitler nữa đó! Các thế hệ 8X bị chế độ mị dân nhồi nhét 3 cái tư tưởng dối trá của bề nổi chứ đâu biết bọn Bắc Kỳ CS có răng hô mỏ nhọn đâu thua gì Vampire! Chúng thấy một người vợ của người lính VNCH có con nhỏ và sức yếu hèn là chúng hành xử như con dã thú để ra tay hãm hiếp tập thể xong chúng dùng lưỡi lê chọt và đâm vào âm hộ cho đến chết! Cái dã man nhất là chúng dùng đứa bé chưa đầy 3 tuổi chứng kiến cảnh mẹ mình chết không nhắm mắt xong rồi chúng đâm cho đứa bé chết luôn! Chừng nào  cái óc của 8X chứng kiến được những cảnh tương tự  như vậy mới sáng con mắt ra! Nếu chưa thấy Mỹ hay Diệm làm điều đó thì đừng phét ngôn bừa bãi để tuyên truyền LÁO giùm cho cho bọn quỹ Satan Việt Cộng! Nói cho cùng, ai đã đi vượt biên thì chứng kiến rằng bọn Hải Tặc Thái Lan thua xa bọn quỹ Tặc Vịt Cộng! 

  • BTV
     Hãy đợi xem kẻ nào phát ngôn bừa bãi nhé..Hãy đưa link và hình ảnh ra chư sđùng nói láo !!

  • Goldeneye
     Ừ cứ đợi đó! Sau khi ĐCH đăng hết những tài liệu của lịch sử Việt bị Đảng CSVN giấu nhẹm gần 4  thập niên  thì đồng bào ở hải ngoại cũng như nhân dân ở trong nước bắt đầu bùng phát lên cái sự thật của chế độ CSVN sau khi chiếm miền Nam! Bi giờ mà gõ vào Google là hàng triệu cái links sẽ hiện lên đó chứ trong diễn đàn này post hỗng có hết đâu! Qua các diễn đàn của người Việt ở hải ngoại như Vietland và Đất Việt kìa tui đã post nhiều sự thật lắm rùi cho nên qua đó mà đọc nhé! Ở đây không đủ cho tui post links và nhiều tài liệu đó đâu!

  • Ăn cướp la làng
    Ôi cộng sản.!!Đi cướp nước người khác, đặt mìn , giật bom giết dân người khác họ phải tụ vệ thì có xử cái bọn cộng sản tra tấn có gì mà lạ.Nó đi ăn cướp rồi nó đòi người bị cướp phải để im . Có thói đời nào thăng ăn cướp kêu la là "Thẳng chủ nhà nó xử tao đau quá không? " .Lý lẽ ở đâu vậy 8x?

  • 8X
     Còm đây là "chính sách nhân đạo giành cho tù binh CS
    ...tôi đã gặp gỡ thiếu tướng Lê Phú Cường, cựu tù nhân
    Phú Quốc. Và qua câu chuyện kể của ông, sự thật kinh hoàng về một vụ
    giết người hàng loạt bằng cuốc xẻng, cán búa, dùi cui, báng súng R15…
    rồi chôn tập thể vào mùa mưa năm 1970 đã được hé lộ.Tác giả của vụ thảm sát dã man ấy là tên đồ tể hạng
    bự khét tiếng “thiếu tá Mã Sinh Quy”, tiểu đoàn trưởng quân cảnh số 7,
    sau làm chỉ huy trưởng trại giam Biên Hoà. Chính Mã Sinh Quy đã vỗ ngực
    tuyên bố về hành động dã thú của hắn trước tù binh trại giam Biên Hoà.
    “Chúng bay nên nhớ Mã Sinh Quy này là chỉ huy trưởng trại giam Biên Hoà,
    trước đây là lính dù Liên Hợp Pháp tại xứ Nùng Bắc Việt. Chính tao đã
    giết một loạt hàng trăm thằng tù binh Phú Quốc. Tất cả chúng bay hãy
    liệu hồn”.
    Thiếu tướng Lê Phú Cường kể: Đó là một buổi chiều hải
    đảo đầy giông gió, mây đen bao phủ khắp trời. Đích thân tên Mã Sinh Quy
    huy động hàng trăm trại viên quân kỷ (lính quân đội Sài Gòn bị kỷ luật)
    mang xẻng, cuốc, mai ra đào một cái hộ rộng.Hắn ra lệnh: “Tụi bay đào một hố đủ chôn 100 tù binh.
    Đào xong, bỏ lại toàn bộ cuốc, xẻng, mai, cho tụi bay vô trại nghỉ”.
    Đám quân kỷ vừa đào vừa sợ, vừa hoang mang. Họ không ngờ đây là hầm chôn
    người – chôn sống tù binh.Trên 100 lính quân cảnh từ Tiểu đoàn quân cảnh số 7
    từ khắp các đại đội kéo xuống khu vực hầm, tay lăm lăm dùi cui, cán búa,
    củi đòn. Chúng đi hàng năm, chộn rộn, chộn rộn. Phía trên các góc sân
    cỏ, hàng trăm lính gác với súng ống và lưỡi lê tuốt trần. Tất cả đứng
    nghiêm chờ lệnh.Hàng trăm tù nhân thân tàn ma dại bị lùa ra miệng
    hầm. Bỗng Mã Sinh Quy hét to: “Giết”. Như một bầy sói dữ, đám quân cảnh
    lao đến. Hàng trăm xẻng bổ toác đầu tù binh, hàng chục cán búa, củi đòn
    nện vào ngực, bụng, lưng người tù…Nửa tiếng sau, không gian chìm trong yên lặng, không
    còn thấy tiếng kêu la, rên rỉ của những tù nhân. Mã Sinh Quy liền ra
    lệnh: “Quẳng xác chúng nó xuống hầm. Mồ tập thể của chúng nó đấy. Mau
    lên”.
    Tụi lính quân cảnh lại ào đến đống xác tù nằm ngổn
    ngang, chồng chất, xô, kéo, đẩy tù chết, tù sống, tù hấp hối xuống hầm.
    Đất ào ào trút xuống như mưa, mặc tiếng kêu cứu thất thanh của những tù
    nhân còn sống vọng lên từng đợt, từng đợt."
    hiển thị ít hơn

  • 1nxx
     Trả lời cho 8X.
    Chính vì chỉ có thông tin 1 chiều của đcsvn và HCM nên tôi trước đây cũng bị lừa y như 8X đấy.
    Nguồn thông tin duy nhất tại Hà nội mà tôi từ khi mới lọt lòng đến khi trưởng thành là đài tiếng nói VN.
    Đài BBC, đài tiếng nói Hoa kỳ, đài VNCH thì bị đảng ta phá sóng dữ dội nên nghe chữ được chữ mất chả hiểu họ nói gì.
    Khốn nạn hơn nữa từ mẫu giáo tôi đã phải học yêu đảng, yêu bác Hồ mà không được học yêu bố, mẹ, anh, chị em ruột của mình.
    Vào lớp 1 là tôi đã phải chào cờ đảng mà tôi cứ ngỡ là cờ Tổ quốc vì đảng bảo tôi thế, đểu cáng đến thế là cùng tận.
    Hàng ngày đảng trút vào tâm hồn thơ ngây như tờ giấy trắng của tôi những sự kiện hoang đường do đảng tự nặn ra như đồng bào miền nam phải ăn gạo nhân tạo làm bằng nhựa đi cầu ra tòan hạt nhựa, bị Mỹ Ngụy mổ bụng moi gan hãm hiếp vv và vv... làm tôi mặc dù chưa nứt bọng đái đã trở thành 1 hồng vệ binh tí hon. Suốt ngày tôi chỉ mong chóng lớn để đi bộ đội giết hết bọn Mỹ Ngụy để "giải phóng" cho đồng bào của mình.
    1975 tôi vào Sài gòn tôi mới ngã ngửa ra, tất cả những gì đảng nhồi nhết vào đầu tôi là láo tóet, là tội phạm chống lại tính nhân bản của con người. Tôi là con cán bộ đảng trung cao cấp ở Hà nội xem ra thì cũng ít người bằng mình nhưng vào đến SG mới thấy mình nghèo như tổ đỉa mà cứ tưởng mình là ông trời. So ra đời sống ở "thiên đường XHCN" thua xa chế độ "giẫy chết" TBCN VNCH. Bụng tòan rau muống mà cứ tưởng không ai bằng mình.
    Sang đến tây Âu tôi mới ngã ngửa ra thêm 1 lần nữa, tất cả những gì đảng và 8X nói trái ngược hòan tòan với thực tế, con người ta sống đầy đủ và văn minh lắm 8X ạ. Tôi ước mong 8X được sang bắc Âu, Thụy sĩ, Bỉ, Hòa lan, Luxemburg, Canada, Úc... 1 lần để biết họ đã xây dựng thành công xã hội dân chủ như thế nào.  Tất nhiên 1 XH dân chủ thỏa mãn 100% các thành viên trong XH là không bao giờ có, nhưng cái mà đảng ta bốc phét VN là "thiên đường XHCN" là chưa đúng lắm đâu. VN chỉ là "thiên đường XHCN" của đcsvn thôi, còn đó thực sự là "địa ngục XHCN" của dân tộc ta đấy.
    Bản chất của CNCS và đcsvn là dã man và tàn bạo. Điều này thì bây giờ đã rõ như ban ngày. Bằng chứng 5 trong 6 đại đồ tể của nhân loại là đảng viên đcs Josef Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Kim Nhật Thành và Pol Pot.
    Còn tên đao phủ thứ 6 Adolf Hitler cũng là 1 dạng của CNXH : Nationalsozialismus. Chính Hitler cử cán bộ sang học cách lập các trại cải tạo của Josef Stalin đấy 8X có biết không?
    Chính vì vậy thảm sát xuân Mậu thân 1968 là bản chất của CNCS, đcsvn và HCM là chuyện rất dễ hiểu.
    Hẹn ngày mai nếu rảnh tôi sẽ viết tiếp về sự tàn bạo của đcsvn và HCM cho 8X rõ, bởi vì 8X sinh sau đẻ muộn và tòan đọc báo đảng nên không biết những chuyện này đâu.
    hiển thị ít hơn

  • HSTSVN
      Đúng sai chưa biết, nhưng nguyên nhân do đâu ? Có phải do HCM hiếu chiến, tự nhiên xua quân vào xâm lăng Miền Nam VN, một nước đang sống yên ổn trong tự do và độc lập không ? ok ?

  • Luythep
    Cộng sản à, “có ít xích ra nhiều”, chuyên tuyên truyền và
    dối trá. Nghe chính tên độc tài Putin nói chưa 8x: “kẻ nào nghe theo lời cộng
    sản là không có cái đầu, kẻ nào làm theo lời cộng sản là không có trái tim”.
    Hoá ra bạn vừa không có “cái đầu” và chẳng có tim nữa. Vậy đích thị bạn là cộng
    sản rồi. Không tim, không đầu là quỷ, là cương thi, mà cộng sản có khác chi
    loài quỷ.
    8x mà ngu rứa, mình là 9x nè.

  • 8X
     Hãy đến gặp tên Nhu ở Phú quốc trực tiếp xem CS có tuyên truyền k nhé May mà hắn còn đang sống nhăn ra đó >Hèn k dám nhận tội là ngu dốt + tàn bạo-=ác quỉ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  • Mắc cười
    Mồm chửi xoen xoét mà còn đòn thực hiện thôn quy, DLB không xóa còm là may đấy

  • Người Dân
    Những tên dốt nát theo lệnh của tên đồ tể Hồ Chí Minh ác đức giữa những ngày thiêng liêng cúng bái tổ tiên ông bà năm Mậu Thân đánh lén đốt nhà để tẩu thoát, bắn giết đàn bà trẻ con...phá hoại sự yên vui thanh bình của người dân, đó là lũ cướp luôn căm thù dân sống sung sướng thanh bình đi reo rắc khủng bố. Cộng sản là quân vô lương xúi cán bộ của mình đi làm bậy, cướp bóc, bị bắt bị tra tấn bây giờ còn đem ra mô tả tỉ mỉ, thật là khốn nạn 8X ơi, người tra tấn không khốn nạn bằng cái con mô tả chi tiết lại để tuyên truyền, những người bị tra tấn đó ngày nay đâu được hưởng những gì cộng sản cướp được mà họ là người phải hy sinh sương máu mới có ? khốn nạn lắm 8X à, chỉ đi lừa đảo người khác, lừa luôn chính đồng đội của mình.

  • Tu do
     tội nghiệp ghê nơi, hể bài của ĐCH là tui thấy mấy cha lên giây cổ mệt nghỉ. Thấy vậy nên tui thuởng cho cái này :
    Ngoại dạy

  • Dân Việt
    Bao giờ có bài viết về nhà tù PQ hãy đem cái nầy ra cũng không muộn. Hay là bạn viết 1 bài đi,đầy đủ bằng chứng để cùng tranh luận. Bài nầy ĐCH nói về Hồ chỉ đạo Giết dân thường Huế gần 5000 mạng đấy. Hãy tập trung vào chủ đề nầy

  • 8X
     Rát đúng chủ đề đấy Vì mục dích của ĐCH là tố cáo HCM và CS tàn bạo, giết người k ghê tay mà!Nó liên quan đến cách hành xử với tù binh của cả 2 bên. Bạn sợ gì mà k dám đọc những tội ác ghê rợn này?
    Tôi k có mục đích viết bài để tố cáo , chỉ còm phản bác lại những luạn điệu chối bỏ tội ác của mình để chỉ vu khống 1 chiều!!Đó là tôi còn chưa đủ thời gian đẻ đập lại luận điệu ĐCH vu cho HCM đủ tội 1 cách lố lăng, ngu xuẩn! .Hẹn dịp khác!

  • Người Dân
    "Chỉ có lũ thú vật mới quay lưng lại nỗi thống khổ của đồng loại, chỉ để chăm chút cho bộ lông óng mượt của mình" 8X hãy xem lại mình có phải là loại đó không ? những thương bệnh binh của cộng sản ngày nay có được tha cướp đất cướp nhà hay không ? chúng bay chỉ là những tên lường gạt lòng yêu nước của người khác, phục vụ cho âm mưu đen tối bán nước cho Tàu.

  • Linhtinh
    Viết bài phản biện đừng dùng từ "ĐẬP" 8x , từ ngữ thô thiển chứi bới chứng tỏ 8x thiêu văn hóa và rất côn đồ. Người có học không ai dùng từ phản biện bằng từ ĐẬP đâu

  • Dân Việt
    Giết tù binh khác giết dân thường , đùng bịa đặt nhé. Nhân chứng họ viết kia kìa. Mồm chỉ thích chửi người khác thôi à bạn. Tưởng bạn thế nào hóa ra cũng chỉ có 3 câu chửi ĐCH thôi à? Tôi thấy bạn luôn lên mặt đạo đức giả hóa ra cũng chỉ quen thói chủi ĐCH thôi. Hèn gì mà đầu óc bạn toàn bã đậu

  • Goldeneye
    Yup! Mấy cái óc bã đậu này mà ra hải ngoại là bị "bại trận" trên chiến trường du học cho nên phải đành ôm cái cục bồ hòn về nước để chỉ đạo cho các em mầm non giở trò khích bát với người lớn thôi chứ chúng làm cái trò trống gì với cái trí thức bèo của chúng ở hải ngoại!??

  • Khach
    Phải dùng từ man rợ mới đúng. Giết người bằng cách dùng súng bắn đã ác, chôn sống, rồi đập vỡ sọ thì người cộng sản phải căm thù những người dân này đến tận xương tủy thì mới hành động như vậy. Vậy mà những người Huế hiền lành quá, đến giờ vẫn chưa thấy có ai đứng lên tố cáo tội ác này.

  • Quả lừa xứ Nghệ
    Sau khi cu Nghệ version 1.0 hồ sắp hết uy lực thì đảng cộng sản VN đang sáng tác ra cu Nghệ Version 2.0 mang tên Chí Đảng.


  • 8X
    Xin chia buồn với gia đình bác Thanhnnghi.
    Tôi tin câu chuyên chân thành của bác  .Bác đã không tô vẽ thêm và những gì bác kể Phe CS đã ghi nhận sai lầm này Họ cũng nói giống bác là được lệnh trên phải thủ tiêu tù binh khi bị phản công,cần rút để bảo toàn tính mạng nhưng lại đang  thiếu đạn .Không thể không đau xót cho những người bị oan khuất như cha vợ bác,cũng như rất nhiều người dân MN đã bị phía My và VNCH giết hại chỉ vì tình nghi là VC hay du kích., không chỉ chôn sống mà còn bị cắt cổ, mổ bụng moi gan, hãm hiếp tàn bạo cho tới chết,có những đứa trẻ còn đang ngậm vú mẹ.. Bác k tin thì cú vào google searh các loại hình ảnh về tội ác Mỹ Diệm,tội ác của lính VNCH..là thấy hết.VC không có phương tiện ghi hình, tất cả đều do các PV Mỹ hoặc phương Tây ghi lại, chứ k phải là phe CS dựng lên đâu.
    Chiến tranh, sự mất mát đau thương là không thể tránh Riêng vụ Mậu thân, một só người đã chỉ biết khống thêm lên số nạn nhân do CS gây ra mà hoàn toàn chối cãi tội ác của phe mình.Như bác ToiacLieenthnah đã nói ,khi khai quật các mộ tập thể ,bên VNCH và Mỹ k cho phép các PV quốc tế lại gần chứng kiến có đến phân nửa là xác mang mũ tai bèo của quân giải phóng và bộ đội BV, chưa kể nạn nhân là dân thường chết do pháo kích ,bom đạn của Mỹ và VNCH.. Gồm cả những nạn nhân là bị trả thù sau khi VC đã rút hết như tên trưởng ty CS Huế Liên Thành đã làm..Điều đó hoàn toàn hợp logic .Phía Mỹ và VNCH làm như vậy để dễ bề vu cho một mình phe CS , còn họ hoàn toàn vô can?Thế thì xác quân giải phóng và bộ đội BV cùng với những người dân bị trả thù hay chết bới bom đạn biến đi đâu? Hay bom roi đạn lạc có mắt mà để những người này sống?Hay đang phải rút chạy mà CS vẫn có thời gian ở lại giấu  xác đồng đội hoặc mang theo?
    Ai cũng hiểu điều đó ,chỉ riêng những kẻ CCCĐ là cố tình k hiểu!!!
    Nói rằng tất cả đã có trên wiki thì họ chầy bửa rằng Wiki do VC làm ra ?Xin thưa rằng, wiki có bản quyền ở ngay nước Mỹ và những người có thẩm quyền lập ra đều có tư cách quốc tế chứ k ai có quyền lập  wki cho riêng cho phe mình.Nếu ai cũng lập được Wiki thì phía những kẻ CCCĐ dã chẳng từ!!!!!
    Khi đọc tội ác của Liên Thành, họ cố tình vờ như k biết?Xin nhấn mạnh lại, những hính ảnh tư liệu về tội ác chiến tranh đều do các PV chiến tranh quốc tế và chính PV Mỹ ghi lại chứ k phải CS.
    Nếu bác đau buồn cho gia đình mình thì xin cũng đau buồn cho cả nửa triệu người dân MN cũng đã chết tức tưởi dưới tay Mỹ Diệm và VNCH !!!
    hiển thị ít hơn

  • Thanhnghi
     Thực tức cười cho những kẻ giả nhân giả nghĩa:
    1. "Phe CS đã ghi nhận những sai lầm này..." Dù có những người nhưThiếu tướng Lê Minh, tư lệnh cũ của mặt trận Thừa thiên -Huế năm 1968 lên tiếng nhận lỗi, yêu cầu Đảng, CP lên tiếng giải oan cho những người bị giết, nhưng phía Đảng/CP im lặng. Ông Lê Minh chỉ lên tiếng như một cá nhân thôi. Vì sao? Vì chính sách của ĐCS là cực chẳng đã mới làm bộ khóc như HCM sau khi CCRĐ, hay như mấy ông vờ nhận ở đây vậy mà. Vì bao nhiêu người hiện là lãnh đạo đảng/cp của Huế là những người tay dính đầy máu dân oan suốt thời kỳ chiến tranh trước 1975, nhất là trong tết Mậu thân.
    Biết oan ức, sai lầm mà không thèm sửa chửa, trái lại còn vùi dập con cái họ để chạy tội. Vợ tôi vào ĐH mấy tháng thì bị đuổi ra vì "có cha bị CM xử lý". Các em vợ tôi đều phải ngưng học hành. Nhưng nhờ công sức của Mẹ, ít nhất gia đình vẫn còn nguyên vẹn. Bao gia đình khác tan nát sau 1975.
    2. "Họ cũng nói giống bác là được lệnh trên phải thủ tiêu tù binh khi bị
    phản công,cần rút để bảo toàn tính mạng nhưng lại đang  thiếu đạn". Trong câu chuyện tôi kể, những người bị giết cùng cha vợ tôi do bị kêu gọi "tập trung học tập", không bị trói, không là tù binh. Mồng 6 gọi đi, dẫn đi một ngày, ngày hôm sau (tờ mờ mồng 8) là đem người ta ra giết liền. Có người chết liền, có người bị chôn sống có thể qua mồng 9 mới chết. Vì vậy gia đình mới giổ cả hai ngày. Khi đó phe CS đang thắng thế, phe VNCH chưa phản công kịp, lấy đâu ra chuyện "thủ tiêu tù binh khi bị phản công". Ở Gia hội, bắt đầu xử tử từ lúc mồng 1, 2 Tết  sau khi vừa chiếm Huế, như bạn "Đồng" còm ở dưới. Sao còn xiên xẹo là "đang thiếu đạn"???
    3. Viết "tiết kiệm đạn" thì lái thành "đang thiếu đạn". Biết chiến tranh thì hai bên không tránh tổn thất, nên dựng lên "có đến phân nửa là xác mang mũ tai bèo của quân giải phóng và bộ đội BV,
    chưa kể nạn nhân là dân thường chết do pháo kích ,bom đạn của Mỹ và
    VNCH..." Sau hiệp định Paris 1973, cq VNCH của Huế cho người vừa tân trang các đường phố, vừa tìm kiếm thu dọn các hài cốt chôn tạm của phần lớn là bộ đội CS bị chết năm 68, cho đem đi cải táng đàng hoàng vào 1973, 1974. Những ai có ở Huế hai năm đó có thể nhớ lại như vậy. Phần lớn ở trong Thành nội, nhất là các đương phố, vườn nhà dân ở các nơi đánh nhau ác liệt như Tây linh, sân bay Tây lộc, cửa Chánh Tây, Nhà đồ, Xã tắc, Lương y v... Chuyện như vậy thì có, chứ lấy đâu ra trong các hầm chôn người tập thể do phe CS giết?
    Đời người cá nhân còn có sai lầm, huống hồ gì tập thể như chế độ. Nhưng sau khi biết, ít nhất phải công nhận sai lầm, sau đó tiến bộ hơn nữa thì lo sữa chữa, có vậy mới khá, mới đúng "tính người". Tại sao cứ lươn lẹo, vùi dập thêm nạn nhân, "ngậm máu phun người"? Thật đáng buồn cho tương lai VN.
    hiển thị ít hơn

  • HP
     Trong chiến tranh thì mọi chuyện đau thương đều có thể xảy ra giữa các bên tham chiến và đối nghịch , nhưng vấn đề ở đây là ai đã nhẫn tâm phát động tấn công miền nam vào những ngày đình chiến để  đón mừng Tết nguyên đán cổ truyền của  cả dân tộc VN, gây ra chết chóc đau thương phi lý phi nhân phi nghĩa cho đồng bào miền nam mà Huế là biểu tượng cho tất cả cho mọi sự dã man tột cùng của một cuộc chiến tranh đồng chủng tộc vì ý thức thức hệ .Giao chiến giữa  2 nước thù địch thì cũng không được giết tù binh vậy thì không có lý do gì có thể biện minh cho sự thảm sát đối với đồng bào của minh cả , cũng đừng ngụy biện đỗ vấy cho CQ  Ngụy vì họ đâu muốn gây chiến tranh và chưa bao giờ họ nói đến chuyện đánh chiếm miền bắc VN .
    Giết chết đồng loại là tội ác thì việc thảm sát đồng bào không chống cự  là tội ác dã man khó quên của người dân Huế nói riêng và người miền nam nói chung khi nghĩ đến chủ nghĩa cs vô thần .
    hiển thị ít hơn

  • Jimmy Tran
     Ai phá tỏng tuyển cử, cơ hội hòa bình và thống nhất 2 miền mà không cần chiến tranh?Ai lê máy chém khăp MN và thanh trừng các đảng phái? Chính là Diệm..Thói thường, khi bí lối thì sẽ tìm cách đổ tội cho đối phương.. đó không phải là nhân cách VN

  • Goldeneye
     Hahaha...Càng sống dưới chế độ VNCH thì càng tiếc cho cái chế độ mị dân của CSVN! Nếu cụ Diệm lê cái máy chém đi khắp miền Nam thì cả triệu người dân miền Bắc di cư vào Nam năm 1954 đã chứng kiến cụ Diệm và đã lên án cụ Diệm lâu rùi chứ họ đâu cần đọc 3 cái chiện tiểu thuyết của Lê Văn Tám!?? Cái thói ưa "ngậm máu phun người" khi bị đuối lý là tìm cách đổ vạ cho đối phương là thói xấu của người CSVN xưa nay đã từng làm vì đó là KHÔNG phải là nhân cách VN của người Việt quốc gia!

  • Goldeneye
     Kha.Kha..Kha..Càng đọc càng méc cười cho mấy cái tư tưởng bị thui chột! Nếu sự thật Mỹ Diệm và VNCH là xấu tệ đến vậy mà Mỹ ngày nay đã là siêu cường của thế giới mới là lạ chứ! Còn đồng bào của chế độ Diệm - Thiệu và VNCH ngày nay cũng đã và đang là siêu cường toàn cầu về sự thành đạt vượt bực của họ mới là hay chớ! Cũng tại vì Bác Hồ đã lỡ coi trí thức như kít cho nên ngày nay cái đám con cháu của chúng đem cái trí thức ấy của Bác tới đâu là bị chà đạp tới đó cho nên phải "tranh đấu hạ cấp" với Mỹ Diệm và VNCH! Chẳng qua là vì cái mặc cảm to đùng nó làm cho sự ganh tỵ nhỏ nhen điên tiết lên thui! Chứ tui thấy người dân Mỹ đối xử với tất cả đồng bào chủng tộc lánh nạn CS di cư vào nước Mỹ rất tốt hơn là cái chính quyền bạo lực CS của họ! Thì thử hỏi tại sao có tới mấy trăm triệu người dân chủng tộc phải bỏ chạy trốn cái chính quyền bạo lực của họ để đi lấy người trên cái đất nước Mỹ này vậy? Đi hỏi những nhân chứng lánh nạn CS thì biết liền chứ gì... chứ đâu cần lòng vòng với 3 cái tiểu thuyết hoang tưởng của Lê Văn Tám!?? 
    hiển thị ít hơn


  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.

  • Dân Việt
    Lấy cuốc  đập đầu, chôn sống, treo cổ rồi xụt xùi khăn mù xoa là còn tính người

  • Congsanacthu
    Ngoài tên ác tặc hồ chí mao ra sau nầy có dân chủ cũng phải xử tội bọn cam quýt, hồng vệ binh chửi bới bao che tội lỗi tầy trời cho tên cáo

  • Tội ác việt cộng gây ra
         Dứt khoát là việt cộng chuyên giết DÂN LÀNH , từ Cải Cách RĐ , thảm sát Tết Mậu Thân , Pháo kích trường học ở Cai Lậy , đặt bom nhà Hàng Mỹ Cảnh , Đại Lộ Kinh Hoàng Quảng Trị ,  Mùa Hè Đỏ Lửa An Lộc -Bình Long  V.V.....(Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa đã hết lòng Bảo Vệ Nhân Dân  nhưng DÂN LÀNH và HỌC TRÒ TIỂU HỌC chết rất nhiều).
          Dù có ngụy biện , bao che, bào chữa kiểu gì thì hồ chí minh và bè lũ việt cộng cũng là QUÂN SÁT NHƠN , NGƯỜI VIỆT TÀN SÁT NGƯỜI VIỆT nhằm phục vụ cho" đế chế cộng sản bắc kinh".
          Tôi căm thù những kẻ lấy chủ nghĩa ngoại lai về áp đặt lên NƯỚC MÌNH . Tôi căm thù hồ chí minh và bè lũ việt cộng !

  • Sinh năm 1980
    Đúng là lưới trời lồng lộng, kẻ sát nhân dù có dùng mưu mô để che dấu đến đâu cũng có ngày bị lôi ra ánh sáng. Ông Hồ khi còn sống chắc không thể ngờ 1 người sinh sau ông ta hàng trăm năm lại dám lôi ông ta ra luận tội trước quốc dân đồng bào. Cảm ơn ĐCH

  • Có tính người mới là người
    Giết người mà chặt đầu thì giã man tàn ác đã cùng kiệt không bút nào có thể tả nổi! cộng sản ngày nay thật là "mặt dày" hết chỗ nói, vẫn nhơn nhơn giả nhân giả nghĩa, chúng thật không phải là người, nhân dân Việt Nam phải sống chung với bọn này thì thật là đại họa!!!

  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    bạn nói về tình người vậy mà họ dài cổ ra kêu gọi khúc ruột ngàn dặm trong khi họ ngồi chửi mọi người là bỏ chạy mất dép rồi nào là hận thù, bạn nghĩ họ mở miệng ra có tin nổi không và ai lại đang thắng tại sao lại sợ sự thật như ké gặp ma vậy đó, nếu họ có tình người thì họ đâu có mang chính sách đấu tố CCRD ra làm văn hóa đảng và tàn phá đi hết những giá trị hay đẹp văn hóa VN để giờ họ đang đối diện với 1 xã hội suy đồi đạo đức với mọi thứ đều băng hoại trong bàn tay lãnh đạo của bác Mao/Hồ

  • Thanhnghi

    Câu chuyện một tấm ảnh:
    Vợ tôi người Huế (vùng Ngọc anh, Vĩ dạ). Cha vợ trước 1954 hoạt động nội thành
    cho Việt minh, bị bắt tù ở Hà đông, sau đó thả về Huế vào 1954, bỏ liên lạc bỏ
    hoạt động, chỉ lo vợ con. Vì án tù nên ông phải vào Đà nẳng làm nhân viên hành
    chánh cho các đơn vị quân vận (tức hậu cần như cách gọi sau này) vừa theo học
    luật ở Huế. 
    Vào tết Mậu thân 1968, ông ra Huế ăn tết với gia đình vào chuyến xe cuối ngày
    30. Ngày mồng 6 Tết, cán bộ tới nhà kêu ông đi tập trung học tập. Ông ra đi vì
    dịp Tết nên mặc ngoài áo dài thâm trong bộ bà ba trắng. Từ đó ông và những người
    khác theo lệnh tập trung cùng ngày bị dẫn đi bộ (không bị trói) về Xuân ổ, Phú
    thứ cách đó mười mấy km. Đến nhà thờ công giáo Xuân ổ độ 1, 2 giờ sáng mồng 7 Tết,
    mọi người được lịnh nghỉ qua đêm và ngày hôm sau.
    Tờ mờ sáng mồng 8, từng nhóm độ 5, 7 người bị gọi ra khỏi nhà thờ, họ bị dẫn đi
    một đoạn đường cát. Người ta dùng một sợi dây diện dài trói chéo hai tay từng
    người sau lưng, người này trói liền với người kia cho hết cả nhóm. Té ra một hố
    dài đã được đào sẳn sau lưng mọi người. Sau đó một loạt đạn ngắn bắn ra, cả
    nhóm chỉ vài người chết, còn lại hoặc bị thương, hoặc không sao cả, nhưng khi
    người chết rơi xuống hố, theo quán tính kéo cả bọn rơi xuống. Ở trên người ta dập
    đất cát xuống liền, người nào cố gượng dậy thì bị nhát cuốc bổ xuống đầu (Khi
    đào được xác, một số người sọ bị đập vở). Người ta chôn hết mọi người, cả chết
    lẫn sống.
    Sau Tết khi chiến trận đã yên, với tin hầm chôn tập thể phát hiện ở trường TH
    Gia hội, mẹ vợ tôi lo chuyện chẳng lành, nên tuy phải nuôi 9 đứa con, đứa út mới
    6 tháng, bà cùng với các bà bạn khác (như cô Lan, dì Quýnh, v.v...) tự lập ban
    tìm kiếm, khai quật. Vợ tôi khi đó 11,12 tuổi nhưng vẫn nhớ kỷ niệm hàng ngày
    giúp người lớn dùng kéo cắt bọc ni-lông xếp đống chuẩn bị cho các đội hốt cốt.
    Trong đội hốt cốt, vợ tôi nhớ hoài ông Nọi. Vì sáng nào ông Nọi cũng phải uống
    1 ly rượu đế của nhà vợ tôi trước khi đi, rồi 1 ly khi trở về buổi chiều thường
    do vợ tôi rót. Chính quyền VNCH giúp đỡ sau đó bằng cách cung cấp dây, bao bì
    và 3 xe cam nhông để chở mọi người đi hàng ngày. Những lúc đội đi xa vào vùng
    xôi đậu như Xuân ổ, thì có thêm một toán lính nghĩa quân đi giữ an  ninh.
    Vùng hoạt động của ban tìm kiếm tập trung vào Phú vang, Phú thứ.
    Mẹ tôi đi hàng ngày như thế đến 1 năm sau (1969) đến vùng Xuân ổ nhưng vẫn không
    kiếm ra. Thường đến địa phương nào đều kêu gọi dân chúng ở đó giúp đỡ, nhưng ở
    các vùng xôi đậu như Xuân ổ , dân chúng rất sợ bị phạt hay trả thù của cả hai
    bên nên cứ im lặng.  Sau mấy ngày, tự nhiên có người nêu ý kiến là sắm một
    số cọc cột giải vải màu, đem đến tập trung dân làng kêu gọi tình đồng bào, tập
    tục dân tộc muốn an táng đàng hoàng người đã chết (trong khi các bà trong đó có
    mẹ vợ tôi vừa nói vừa khóc), xin dân làng chỉ chổ cho. Xong cả đội để lại số cọc,
    lên xe về lại Huế. Ngày hôm sau quay lại thì thấy khắp độn cát, khắp đồng, cọc
    đã cắm đầy. Cả đội theo đó mà đào hốt xác. Vì phải hốt cẩn thận cho từng người,
    không muốn bỏ sót, bỏ lộn từng đốt xương nên công việc rất chậm, rất khó khăn.
    Cuối cùng cũng tìm ra cha vợ tôi. Ông chết trong dáng người
    lom khom cố đứng dậy, vì vậy biết rằng ông vẫn còn sống khi bị chôn. Mẹ vợ tôi
    nhân diện ra nhờ cái quần cộc lót do chính tay bà may, và chiếc đồng hồ tự động
    Seiko được lận lên gần nách do tính rất cẩn thận của ông. Chiếc áo dài the thâm
    và quần dài trắng  vắt vai, ông chỉ mặc
    áo bà ba lót bên trong và quần cộc khi bị giết. Chiếc đồng hồ đứng vào ngày mồng
    9 Tết vì vậy sau này gia đình vợ tôi và các người khác có thân nhân bị giết gần
    đó đều tổ chức kỵ giổ cả hai ngày mồng 8 và 9 Tết cho chắc ăn.
    hiển thị ít hơn

  • Thanhnghi
    Sau này(1970-71), một người Vc ở Xuân ổ về hồi chánh kể lại đúng
    gần hết những chi tiết như vậy. Mẹ vợ tôi và các bà vợ khác được thông báo về  bản khai này. Anh ta khai là do trên ra lịnh
    thủ tiêu liền hết mọi người gọi là ngụy quân, ngụy quyền. Vì không đủ người để làm
    việc hành quyết và để tiết kiệm đạn dược nên phải làm vậy. Các hố ra lịnh cho
    dân đào từ trước. Sau khi giết, các hố được những người hành quyết lấp qua loa,
    phải trưng dụng dân sở tại để lấp tiếp cho bằng. Nhờ vậy dân chúng mới biết rõ
    các hố để điểm chỉ sau này.
    Trong bài viết của ĐCH, mẹ vợ tôi và ông Nọi có trong tấm ảnh
    cuối cùng ghi lại hình ảnh đang hốt cốt. Ông Nọi là một trong 3 người ở dưới
    huyệt. Hai người kia đang lom khom cúi xuống với cốt. Ông Nọi là người  ở giữa hai người kia. Ông mặc áo quần màu đậm
    đang đứng nhìn xuống . Ở trên miệng hố, từ đầu ông Nọi đi lên là mẹ vợ tôi, người
    mặc áo xanh cánh sen, quần bà ba trắng. Xung quang phần lớn là đàn ông, ngoại
    trừ 2 người đàn bà: một là mẹ vợ tôi như đã nêu, người kia mặc áo dài xanh lam
    hình như là cô Lan.
    Tấm hình này và nhiều hình ảnh khác gia đình vợ tôi đều cất
    giữ cho đến năm 1975 mới thủ tiêu, nhưng đã ăn sâu trong tâm khảm vợ tôi, cũng
    như khung cảnh đám táng khắp làng khắp xóm. Cả làng xóm nào cũng có ít nhất hai
    ba người bị giết. Theo phong tục, bị chết bất đắc kỳ tử xa nhà như vậy thì phải
    dựng rạp làm đám ngoài ngõ, chứ không được làm trong nhà. Nên các xóm cả làng đầy
    đám tang, lung linh đèn nến về đêm.  Cho
    đến chết vẫn không quên được.
    Mấy chục năm sau, tấm hình này đầu tiên được trung tâm ca nhạc
    Asia cho vào video. Đang xem, vợ tôi nhảy nhổm lên :”Mạ đó, mạ đang đứng kia
    kìa” và kể lại câu chuyện cho tôi nghe trong khi nước mắt chảy dài. Tôi đã từng
    đi bộ đội chiến đấu mấy năm, chứng kiến bao cảnh giết chóc tàn nhẫn vô luân của
    chiến tranh, vậy mà phải rùng mình ghê sợ. Tôi an ủi, thôi sau này có dịp rảnh
    mình qua Washington, DC vào thư viện QH Mỹ, anh sẽ kiếm lại cho em. Vậy mà mấy
    năm này bận rộn sinh kế, lời hứa vẫn chưa thực hiện. Tình cờ thấy lại nơi đây,
    gọi nàng lại xem xác nhận là hình mẹ. Bây giờ viết lại giùm nàng như một chứng
    nhân của lịch sử VN đau thương .
    hiển thị ít hơn

  • Jimmy Tran
    Người Mỹ đã bồi thường cho chiến tranh VN.Nhiều CCB Mỹ đã tìm đến chiến trường xưa để xin lỗi các nạn nhân mà họ gây ra.. có cả những giọt nước mắt chân thành .Duy chỉ có những kẻ đánh thuê cho ho thì vẫn ngoan cố hung hăng như nhũng con thú hoang vây. Bất chấp dư luận , bất chấp sự thật,họ vẫn cố cãi bằng những lý sự giẻ rách rẻ tiền đã quá cũ mà chẳng ai thèm nghe.

  • Giặc Nào
         Cái gì việt cộng cũng quy ra đô-la...Mỹ giết việt cộng giờ việt cộng quy ra đô la, Mỹ trả sòng phẳng, việt cộng xoa tay cười và cám ơn rối rít. Ấy thế chứ ! Mỹ chơi vừa lòng việt cộng vô cùng , việt công sẵn lòng bỏ qua quá khứ miễn chung đô la đầy đủ . Có đô la là người Mỹ cao cả, không có đô la thì Mỹ là kẻ thù truyền kiếp của việt cộng.
          Vạn sự chỉ ư tiền ! Nên dù "đốt sạch dãy Trường Sơn" " Chết đến người thanh niên Bắc Việt cuối cùng" "Bác và Đảng" cũng làm....Sau này quy ra DOLLAR tuốt tuồn tuột . Dân cứ chết cho "Bác và Đảng" hưởng nhé !

  • Goldeneye
     Úi!!! Chỉ có mấy tên bị học lịch sử Việt quá ư là DỐT cho nên cái gì cũng đổ vạ cho Mỹ cả! Mỹ xưa nay đã đi khắp năm châu để can thiệp giúp các quốc gia KHÔNG cộng sản bảo vệ đất nước và phát triễn nền kinh tế của họ chứ MỸ ĐÉO có cướp một tất đất nào của ai đâu mà phải đi qua xin lỗi này nọ! Chẳng qua vì lòng quân tử nhất ngôn và tình nhân đạo của họ sẵn có cho nên họ cũng tỏ ra quan tâm đến những người dân vô tội bị thiệt hại trong chiến tranh mà họ vẫn thường làm với các quốc gia khác chứ không riêng gì Việt Nam!

  • BTV
    Quá chính xác!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  • ToiAcHCM
    Tổng Tấn Công Tết Mậu Thân và Thảm Sát Huế 1968 là điệp vụ và tội ác cuối cùng của Hồ Chí Minh ( Siêu Điệp Viên Hồ Tập Chương của CSTQ) ở Việt Nam. Đơn giản là vậy mà chúng ta tốn qúa nhiều thời giờ và công sức để giải thích lòng vòng.
    Quả lừa lịch sử: HCM / CSVN-CSTQ cướp chính quyyền VN
    http://thien2012.multiply.com/...

  • Đồng
    Hai ngày sau khi cộng sản chiếm Huế nó bắt cha tôi cùng hơn 100 người ra sân trường Trung học Gia Hội để xử tội. Trong số hơm 100 người nầy tôi không biết hết họ làm gì , duy chỉ có bác Nguyễn Duy Trác hàng xóm nhà tôi tôi biết bác ấy làm ở hội chữ thập đỏ Huế và cha tôi làm ở sở xây dựng công chánh Huế . Một người làm nhiệm vụ đi phát thuốc men, lều bạt cho nhân dân, cứu đói. Còn cha tôi đi xây dựng trường học, cầu cống vậy mà bọn VC kết tội có tội vơi nhân dân. Cuối cùng họ bi chôn sống ngay tại Trường TH GH. Lúc đó tôi 12 tuổi , má tôi kêu tôi im mồm và lấy tay bịt mồm tôi khi tôi định gào lên chửi bọn VC lúc chúng chuẩn bị đem đi chôn sống . Tôi nhớ không nhầm lúc đó là quãng 6 giờ chieu nhá nhem tối. Đây là câu chuyện có thật của gia đình tôi. Nếu có một phiên tòa nào xử bọn giết người VC tại Việt Nam tôi xin hầu tới cùng. Xin linh hồn cha tôi phò hộ cho những tác giả như ĐCH viết nhiều hơn nữa giúp giải nỗi oan khuất nầy.
    hiển thị ít hơn


  • Ghê tởm hồ
    Ghê sợ một con người như ông hồ @@@@@@@@@@@@.

  • Binh0132003
    Mình là hậu sanh, nhưng trận thảm sát ở mậu thân là do tội ác của cộng sản mà ra. tuy lịch sử không có ghi, nhưng người thân của mình đã bị cộng sản giết. Chính vì điều này mà mình tin chắc rằng những người dân Huế khác bị thảm sát cũng do cộng sản mà ra. Cái kim đễ lâu ngày trong túi còn lòi ra, đằng này mình giết không biết bao nhiêu người dân vô tội sao mà giữ kín được.

  • Goldeneye
     Đúng đó bạn! CTT Lincoln đã nói: "Bạn có thế nói dối với mọi người cùng một lúc ở mọi nơi nhưng bạn không thể nói dối mãi với mọi người hoài được!"  CTT Lincoln cũng đã từng nói “Một căn nhà tự chia rẽ, căn nhà đó không thể đứng vững”. Đó là vì sao đất nước VN sau năm 75 không được bền vững nếu KHÔNG do những cái óc tà ma luôn đi hút máu và cưỡng bức nhân dân VN!

  • 5xeom
    Tuyệt vời và chính xác

  • Tắt đèn
    Tôi ác lớn nhất của CS đó là kích động hận thù trong lòng con người mà báo chí đóng vai trò rất lớn khi nói theo miệng lưỡi của đảng để đầu độc nhân dân. Ngày xưa là Phát xít Đức, ngày nay là CS đều tận dụng báo chí để kích động hận thù và bạo lực. Nhiều sự thực chỉ có thể bị phơi bày và lên án sau khi CS sụp đổ mà những vụ thảm sát dưới thời Xô Viết ở LX là một ví dụ

  • Tào lao
    Về mà đọc lại lịch sử nội chiến Mỹ đi xem thử có thảm sát không nhá. Chiến tranh mà làm như đang đi học văn hóa ấy nhả. Trong chiến tranh thì cứ không phải phe ta, không phải dân là diệt. Về cái trò bắn nhầm hơn bỏ sót thì mấy cu về hỏi anh Obama ấy, anh ấy là sư phụ về dạy lính Mỹ  cái trò này đó. Hài một lũ.

  • HP
     Đúng là  tư duy man rợ thú tính vô sản, sống và tồn tại bằng sự tiêu diệt kẻ khác , sẵn sàng tiêu diệt người dân không chống đối như trong cải cách ruộng đất thì không có gì dã man hơn mà họ không dám làm trong chiến tranh .

  • Goldeneye
    Lại học lịch sử Mỹ Tào Lao nữa! Biết thì thưa thốt..Không biết thì nên học hỏi cho có ngọn ngành cho đàng hoàng chứ đừng có cái trò bỉ ổi là bí lù tới đâu là đổ vạ tới đó! Trong cuộc nội chiến của nước Mỹ làm gì có cuộc thảm sát người dân vô tội? Trong cuộc chiến tranh Nam Bắc của Mỹ chỉ có quân đội miền Bắc đánh nhau với quân đội miền Nam chứ họ có chôn sống nhân dân của họ hồi nào đâu? Sau mấy thập niên qua không nghe người dân Mỹ lên án chính quyền của họ??? Sau khi cuộc nội chiến chấm dứt thì cả hai miền Nam Bắc cùng nhau thống nhất nước Mỹ để đem lại cho nhân Mỹ một cuộc sống ấm no hạnh phúc và Tự Do Dân Chủ chính thực và vẫn tồn tại cho đến ngày hôm nay! Nếu sự thật mà Mỹ có những cuộc thảm sát ghê rợn thì đâu có cái nạn mấy trăm triệu người di cư từ các quốc gia khác vào Mỹ để lánh nạn chế độ Cộng Sản!??? Sao  


  • Goldeneye
     Sao tui thấy là người dân Mỹ đối xử với những người lánh nạn CS tốt hơn là chính quyền CS của họ? Tại sao vậy Tào Lao? Tại sao họ lại phải chạy trốn cái chính quyền ghê tởm và bạo tàn của họ để đi lấy người trên cái đất nước Mỹ này vậy?

  • Quốc Bình
    Công an mạng VIệt Cộng biết sợ sức mạnh của Danlambao rồi đấy sao ?
    Tìm hiểu vụ án Trần Quốc Hoàn giết bà Nông Thị Xuân chưa nhỉ?
    Đồng ý rằng Việt Cộng thảm sát hơn 5000 đồng bào Huế rồi đấy à?
    Ăn tiền Việt Cộng bao nhiêu mỗi comment đấy nhỉ ?


  • Quốc Bình
    Chỉ có kẻ nhẫn tâm, tàn ác mới chối bỏ con mình. Chỉ có phường dã thú mới làm ngơ trước cái chết của người vừa "ăn nằm" với mình.
    Chỉ có hạng HVB, CAM Việt Cộng ngu dốt mới điên tiết trước chững bài viết của bạn Đặng Chí Hùng.

  • Goldeneye
     Yup! Chúng bị điên tiết là bởi chúng bị"bại trận" trên chiến trường "quay cốp" vì bị thi rớt về môn sử như cá lia thia vì cái lịch sử mờ ám của chế độ mị dân đã làm cho các thế hệ trẻ VN bị thui chột về tư tưởng!  

  • Lite_breeze
    Tôi ác lớn nhất của CS đó là kích động hận thù trong lòng con người mà báo chí đóng vai trò rất lớn khi nói theo miệng lưỡi của đảng để đầu độc nhân dân.
    ***
    Xem tượng trời đã giơ ra trước.
    Còn hung hăng bạc ngược quá xưa. Cuồng phong cả sớm liền trưa. Đã đờn cửu khúc còn thơ thi đề. Ấy Tần Vương ngu mê chẳng biết. Để vạn dân dê lại giết dê. Luôn năm chật vật đi về. Âm binh ở giữa nào hề biết đâu.
    [Sấm Trạng]

  • Nguyễn Hữu Viện

    Lê Chiêu Thống : Hồ Chí Minh   tên Trùm sò Vịt cộng
    ==============

     « Mối tình 'khắm thối' Việt-Hoa;
     Vừa là 'đồng chấy' vừa là 'gian manh' » (1)
    'Ku Nghệ' -  Trùm  Nguyễn Tất Thành !
    Chính hắn tự nguyện lanh chanh chui vào
    Dẫn cả Đảng  cả Nước tao
    Thòng lọng Tân Ðại Hán trao nộp mình
    Lê Chiêu Thống : Hồ Chí Minh !
    Thế kỷ đau khổ điêu linh chính mày !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    (1) Trong lời chào đón phái đoàn Lưu Thiếu Kỳ và Trần Nghị ở sân bay Gia Lâm, Hồ Chí Minh đã đọc hai câu thơ:

     “Mối tình thắm thiết Việt-Hoa;
     Vừa là đồng chí vừa là anh em.”


    Bằng chứng Hồ Chí Minh tâng bốc  Mao Trạch Ðông
    « Chúng ta lại nhờ có ông anh này ! »
    (Hồ Chủ tịch vươn tay chỉ và hướng mặt về phía chân dung Mao-Trạch-Ðông) (Ðại hội vỗ tay vang dậy - và đứng dậy hô lớn :
    « Đồng chí Mao Trạch Ðông muôn năm ! »
    Muốn chứng tỏ công ơn của MaoTrạch-Ðông đối với cuộc kháng chiến của người Việt Nam, Hồ Chí Minh kể lể:
    “Ông Mao ở cách đây mấy nghìn dặm...
    Ông theo dõi từng bước cuộc chiến đấu cách mạng của chúng ta. Như lúc quân đội và nhân dân ta giải phóng biên giới, như lúc chúng ta mở chiến dịch Trung-du có thể đêm ông không ngủ mà chờ tin tức...”

  • Gaogao
    bi thảm thay cho một dân tộc phải sống  quá lâu trong tối tăm lừa dối
    khốn nạn thay cho những lũ sói ẩn nấp trong ngây thơ tử tế của người dân
    ĐCH  xứng đáng là hiệp sĩ của ánh sáng,công việc của anh sẽ thức tỉnh những người còn trong bóng tối.

  • Hay Thế
     http://nguoiviettudoutah.org/2...
     Bài viết của Đặng Chí Hùng đã có web đăng tải  lại , chứng tỏ có sức lan tỏa và người ta tin mới dùng đăng lại.


  • Dân Việt
    Có 20 website đăng lại đó bạn chưa kể nhiều blog cá nhân.Gú gồ ra ngay

  • Bienxunghe
    Sau khi đọc bài này tôi có tra tìm các tài liệu mà ĐCH trích dẫn,thật là ngạc nhiên vì tính chất cắt dán,gọt tỉa của ĐCH.Cùng một tại liệu người ta đặt các vấn đề rất khách quan và rộng mở không có kết luận quy chụp như ĐCH đưa ra,việc sử dụng tư liệu của người khác rồi trích dẫn sai với bản chất gốc là một việc làm rất thiếu đạo đức của người cầm bút. Cho nên bài viết mặc định như là một thứ rác rưởi không thể chấp nhận.
    Xin độc giả mở trang "Thảm sát Huế tết mậu thân" trên WIKIPEDIA

  • Aibannuoc
               Đề nghị bạn nói cụ thể, bằng cách nêu "các tài liệu mà ĐCH trích dẫn" kèm với "tính chất cắt dán, gọt tỉa của ĐCH" để bạn đọc đánh giá. Nếu không, coi như bạn vu khống, và như vậy càng làm tăng giá trị bài viết của ĐCH.

  • Toquoc
     Cái giọng này quen và cũ mềm lắm rồi..Cùn gọi bằng bố

  • BN
    Wiki mở tiếng Việt do cộng sản sửa lại để chối tội.

  • Tội ác việt cộng gây ra
     Tình hình chung là việt cộng và hồ chí minh đã "tỉnh táo" gây ra tội ác cho DÂN VIỆT NAM thế thôi !

  • Tội ác việt cộng gây ra
    http://maybien.net/index.php?o...
    Thêm nhiều tư liệu về tội ác của bọn việt công và hồ chí minh phản tặc, 

  • việt cộng hèn và ác
     http://www.vietlandnews.net/fo...
        Thử coi cái này có phải thảm sát Ba Chúc do việt cộng thực hiện hay không ?
                     Mấy đời bánh đúc có xương'
               Mấy đời việt cộng mà thương dân mình
    ....việt cộng luôn luôn hèn với chệt , ác với dân

  • Sát Cộng
        Cứ hễ nói tới hồ chí minh là công an việt cộng giãy lên như đĩa phải vôi , tại sao thế ? Tại vì hồ tặc là bình phong , là "Bảo khí chấn môn" là "bùa hộ mạng" của chúng. Y như "trường sinh linh giá" của Veldermort .
        Các Bạn thử nói bao nhiêu cái xấu cái tệ của 14 con thú ba đình xem , chúng làm ngơ ngay vì chúng cũng chán ghét 14 con thú đó , nhưng thử đụng tới hồ quốc tặc là bọn chúng sẽ ùa vào rất đông và "còm mênh" khí thế. Chúng SỢ , SỢ Dân biêt sự thật về hồ quốc tặc thì chúng NHỤC ! NHỤC vì đem 1 cái người không ra gì để tôn thờ , như vậy lừa Dân không được nữa và định hướng chủ nghĩa cộng sản của bọn chúng bị phá sản . Chúng càng vào đây nhiều, "cồm mênh" nhiều , tức là chúng đang SỢ , vậy Bà Con cứ vạch mặt hồ quốc tặc càng nhiều chúng càng quýnh quáng lên và càng lòi cái ngu dốt ,cái ấu trĩ ,cái cuồng tín , cái xão trá , cái dã man . cái mọi rợ của chúng ra. Cố lên Bà Con ! Cố lên Đặng Chí Hùng !
        
    hiển thị ít hơn

  • JU MONG Sinh Sự
    @ Sát Cộng.
    Trong bài viết của ĐCH tôi chỉ đọc chứ ít khi nào comment. Nay thấy quan điểm của tôi hoàn toàn giống như quan điểm của bạn, nên tôi muốn nói lên vài lời chia sẻ. Sau đây là comment tôi viết trong bài "Trò khỉ của Đảng" tác giả Lê Nguyên.
    JU MONG
    JM này không phải là nhà ngoại cảm như Bích Hằng, Phương Mai, hay nhà gợi cảm như Mỹ Xuân, Ngọc Trinh...,nhưng JM có thể nói trúng y chốc 100%.
    Thông thường những bài viết phê phán chế độ cộng sản, cho dù chế độ cộng sản có tồi tệ đến đâu đi nữa, bọn cam quít cũng ít khi nào để ý tới ( vì sư việc đã rõ như ban ngày, ai ai cũng biết ), nhưng bất cứ bài viết nào nhắc đến con "chó cụ" thì cam quít nhảy vô ào ào.
    Điều này chứng tỏ con "chó cụ" chính là tử huyệt của cộng sản, là cái phao cuối cùng để bọn cộng sản bám lấy, kéo dài thêm ngày tàn của chế độ, mong sao được hạ cánh an toàn, có phải vậy không mấy cưng?

    Nói thật đi mấy cưng, nếu bảo rằng đứa nào dám nói "Lịt mịa mày Hồ Chí Minh -  Đả đảo cộng sản" thì được ra đi an toàn, đem theo của cải, thì chắc chắn mấy cưng sẽ dẫm đạp lên nhau "lạy" mà xin nói.
        CHO DÙ CỐ GẮNG BẢO VỆ CON "CHÓ CỤ" CÁCH MẤY.
          TRƯỚC SAU GÌ CŨNG BỊ "BỤP" NÊN HIỂU NHƯ VẬY.
    hiển thị ít hơn

  • Trực ngôn
      Chính xác là như thế. Nhiều anh "còm cam" phần trên thì kêu gọi lật đổ chế độ CS, nhưng  phần dưới thì lại nói : "Nhưng HCM là nhân vật lịch sử, được cả thế giới nể trọng, v.v". Tại sao ? Đơn giản là chừng nào còn duy trì được cái "tượng đài" HCM thì đcsVN vẫn còn bám vào đó để hoàn thành "sứ mạng" Hán hóa dân tộc VN và "giao hàng VN" cho giặc Tàu. Bởi lẽ, chính HCM là người "ký hợp đồng" với TQ chứ không phải đcsVN.

  • JU MONG Sinh Sự
    @ Trực Ngôn.
    Kêu gọi lật đổ chế độ cộng sản và giữ lấy hình tượng Hồ Chí Minh. Không ngoài mục đích.
    1 ) Lừa bịp mọi người, chứng tỏ ta đây không ưa gì cộng sản, nhưng thực chất vẫn mong muốn chế độ cộng sản tồn tại, HCM kéo dài chế độ được ngày nào hay ngày nấy, mong sao được hạ cánh an toàn. Tôi dám chắc, ngay trong BCT thằng nào cũng biết CNXH là điều hoang tưởng, không bao giờ đạt được, nhưng vẫn hô hào tiến lên, tự lường gạt lẫn nhau, tự sướng, nói mà không biết ngượng.
    2 ) Đến một lúc nào đó, vì áp lực của nhân dân, của phong trào đấu tranh cho tự do dân chủ nhân quyền, cộng sản phải chấp nhận đa đảng, thì Hồ Chí Minh chính là lá bùa, là biểu tượng để thành lập một đảng mới. Điều này giải đáp được thắc mắc, là tại sao có rất nhiều người đã bỏ đảng nhưng không bỏ HCM, mặc dầu đa số họ đều biết HCM chính là con cáo già dâm tặc, tay sai của cộng sản Tàu.
    hiển thị ít hơn

  • Quốc Bình
    Thế giới nào nể trọng Hồ Chí Minh? Chỉ có lũ Việt Cộng bày trò "danh nhân văn hoá UNESCO" để gạt dân trong nước; nhưng đã bị đổ bể âm mưu rồi.
    Còn kiểu lập luận "là nhân vật li ịch sử nên không được bàn tới, không được nói tới" thì chỉn là kiểu LÝ SỰ CÙN mà thôi. Đấy là kiểu nói "chặn họng người khác" để lấp liếm sự thật, che giấu tội ác.
    Đã là nhân vật lịch sử thì càng phải bị, phải được tìm hiểu, nghiên cứu bưu ới nhiều góc độ khác nhau bởi nhiều người, nhiều tổ chức khác nhau.

  • Bông
    ĐCH tìm tài liệu này:Mathew Parsfiel phát hiện một bức thư đầy bất ngờ của HCM(
    Pascal Bourdeaux, phó giáo sư tại Học viện Nghiên cứu Cao cấp Thực tiễn (École Pratique des Hautes Études) ở Paris, đã phát hiện được bứ thư với“chữ ký bằng mực đen bay bổng, thanh tao, hơi nghiêng và được gạch dưới”)
    http://danluan.wordpress.com/2...
    thử so với chữ viết hay chữ ký  như trẻ con ấu học sau này của ông Hồ xem có phát kiến gì không nhé?
    He he cảnh giác nhé cứ tìm tài liêu về HCM riết cam nó ghi.

  • Ha Nam
    Vậy là Hồ ở lăng Ba Đình là Hồ của TQ. Hồ thời ở Pháp khoãng 1920 là của VN. Hồ ở lăng BĐ được TQ huấn luyện để thôn tính VN và chịu chỉ đạo của TQ. Nếu đem các dữ kiện, tin tức, tài liệu tham khảo thì có thể suy ra Hồ ở lăng BĐ là giặc. Còn ông Nguyễn Aí Quốc có lẽ đã bị thủ tiêu đâu đó ở Pháp trong khoãng thời gian 1920-1925.

  • NguoiNgheAn
               Ở một bài trước của ĐCH, một bạn ở Nghệ An đã tiết lộ rằng, khi về thăm nhà thờ dòng họ ở Làng Sen, HCM không vào thắp hương. Đồng thời nhiều vị bô lão nhận thấy ông HCM này khác với ông Nguyễn Ái Quốc ở Làng Sen trước đây.

  • Lite_breeze
    Đồng thời nhiều vị bô lão nhận thấy ông HCM này khác với ông Nguyễn Ái Quốc ở Làng Sen trước đây.
    Họ không tìm thấy vết sẹo kéo dài từ tai kéo dài xuống cổ.

  • MỘT BẠN ĐỌC
    SƯU TẦM  SỐ 2       CSVN  GIẾT CÃ GIA ĐÌNH  CẮT CU , CẮT VÚ , TREO XÁC TRÊN CÂY
    Sách The Real War(1) cuả  Richard  Nixon có kể lại  như sau : Uwe Siemon-Netto , ký giả nỗi tiếng nguời Đức sau khi đi theo một tiễu đoàn Miền Nam vào ngôi làng bị Việt cộng bố ráp năm 1965 báo cáo nhu sau : " Lung lẵng trên các cành cây và sào trong sân làng là thân xác xã truong , nguời vợ va 12 đuá con vừa trai , vuà gái kể cã cháu bé . tất cã nam đề bị cắt cu dái nhét vào mồm , còn nữ bị cắt rời vú . Dân làng đuợc lệnh bắt buộc tập trung chứng kiến cảnh tàn sát. Việt cọng bắt đầu giết em bé rồi với một điệu bộ thao diễn chậm rãi ra tay lần luợt giết các em lớn, tới giết nguời mẹ và sau cùng là giết nguời cha. Việt cộng đa giết cã nhà 14 nguời , giết một các lạnh lùng nhu thễ bấm cò súng đại liên bắn máy bay " ' "Việc VC tàn sát thế này là viêc bình thuờng hàng ngày ...Vì với chúng tôi nó đa trở thành bình thuờng nên chúng tôi không tuờng thuật tới , tuờng thuật lui mãi mãi. Chúng tôi chi tuờng thuật điều bất thuờng nhu Mỹ Lai mà thôi." ( tạm dịch, trang 39-40 , The Real War, Richard  Nixon.)
    -------------------------------------- ( 1)Uwe Siemon-Netto, a prominent German journalist , who accompagned a South Vietnamese battalion to a village Vietcong had raided in 1965, reported : " Dangling from the trees and poles in the village square were the village chief, his wife, and their twelve children, the males, including a baby , with their genitals cut off and stuffed into their mouths, the females with their breasts cut off". The Vietcong had ordered everyone in the village to witness the execution. They started with the baby and then slowly worked their way up to the elder children, to the wife, and finally to the chief himself...It was done very coolly , as much an act of war as firing anti-aircraft gun. " It was routine ..Because it became routine to us, we did not report it over and over again. We reported the "unusual case, like My Lai."(trang 39-40 , The Real War, Richard  Nixon  )
    hiển thị ít hơn

  • Toquoc
     Trò vu khống nhung quá ngu dốt!
    Mỹ ngụy không thiếu gì phương tiện ghi hình Thế mà cái tôi tày tròi này của CS lại không dduocj ghi lại?Sao Gionxon ngu đến nỗi để PV Mỹ ghi hình mỹ Lai nhung lại bỏ sót những hình này?
    Nhũng cảnh bia đặt trên của tên Mootjbandoc rõ ràng là rất gióng nhiều vụ giết hại dân lành của bon chúng!! Thuong thay cho kẻ vu khống mà ngu!

  • MỘT BẠN ĐỌC
    Hãy bình tỉnh, vào blog duới cuả ký giả (nay về hưu từ môt giáo sư Đai học Công giáo hiện ở tại miền Nam California )  mà hõi để đuợc tư liệu .
    http://uwesiemon.blogspot.com/

  • Changkho_thuychung12345632
    tội ác cao như núi của xác thúi đối với dân và nước,giờ thì ai ai cũng biết, trừ bct và hơn 200 thằng quỷ viên trung đảng cộng là không thấy,không biết,không nghe,vì vậy nhiệm vụ của dân ta lúc này là làm thế nào giải phóng lăng ba đình ra khỏi  hà nội,cho dân cho nước hết khổ là cần thiết nhất./.

  • PHO
    Mình làm cái file này hôm qua, đưa lên cho các bạn thưởng thức.
     http://youtu.be/4_7pzVyaqso


  • Xuandan22 Thu gọn lại
    Càng ngày thì mặt lạ HCM càng bị rơi rụng.
    Đúng là có viết về tội ác HCM thì ngàn năm khó hết !
    Chưa thời kỳ nào lịch sử VIỆT NAM bi đát đau thương đến tột cùng như thời HCM.
    Ở thế kỷ 20  21 mà thua phong kiến. Dưới các triều đại VIỆT NAM,cũng không tàn tạ như thời đại HCM.
    HCM ! Cái tên này ai cũng phải nhổ bọt vào nó như một sự ô uế tột đỉnh của tội ác diệt chủng nhân dân con người quê hương VIỆT NAM.
    Lịch sử là sự thật và sự thật cần được đưa ra ánh sáng thật. Đó là chân lý,là tự do,là công bình,là điều phải đạo và nên làm.
    Lịch sử không thiên vị,lịch sử không dối gian,lịch sử không xảo trá ngụy biện.Lịch sử cần được ghi chép đúng với những gì nó đã xảy ra. Nhưng Việt cộng dã sửa lịch sử.Một tội ác nữa của Việt cộng.
    Ví dụ - Tuyên truyền nhà Nguyễn bán nước cầu vinh.Một điều mà không ai có thể chấp nhận được !!
    Bởi lịch sử là sự thật,sự thật cần được đưa ra ánh sáng thật,ánh sáng của tự do,niềm tin tưởng vào ngày tươi sáng cho Việt Nam thoát ánh cộng sản,thoát khỏi sự kìm cặp,sự dung túng,của cộng sản và sự đô hộ lần thứ 5 của giặc hán. Thì bài viết của tác giả Đặng Chí Hùng không nhằm mục đích khơi lại nỗi đau của dân tộc,không nhằm mục đích đánh vào nôi buồn của những thân nhân của những anh linh đã chết thảm tết mậu thân 1968 !Ngay từ đâu tác giả cũng đã nói đến điều này là gửi tặng những linh hồn đã mất của tết mậu thân 1968 thì bài viết không chỉ nhằm chứng minh tội ác HCM,mà còn là một tư liệu lịch sử rất đáng quý để sau này những nhà nghiên cứu lịch sử có thể ghi chép sao cho đúng với lịch sử của dân tộc. Nếu nói tác giả Đặng Chí Hùng khơi lại nỗi đau và chia rẽ dân tộc. Thì cộng sản Việt Nam sửa đổi lịch sử,đẻ có lợi cho mình.Hơn nữa,cộng sản Việt nam cũng ghi chép lịch sử,cũng bom đạn,cũng chết chóc,cũng tang thương đó sao.Nhưng những lịch sử đó được bao nhiêu phần trăm của sự thật,của công lý ?Không ai muốn khơi lại sự hận thù trong lòng người khi nước Việt đã quá nhiều đau thương.Cũng không ai muốn khơi lại những gì đã qua về một con người quá cố đã nằm xuống. Nếu là bạn một con người bình thường,lịch sử cuộc đời bạn cũng chỉ được con cháu khắc ghi và trong gia tộc bạn ghi chép,khi bạn nằm xuống,vĩnh biệt cõi đời.Nhưng nếu bạn gắn với vận mệnh của một xã,một huyện,một tỉnh,một dân tộc,một đất nước. ..Thì lịch sử cuộc đời bạn sẽ là lịch sử của đất nước,quê hương,dân tộc đó...!Và bạn hãy nghĩ xem !Nếu như 1 người gắn với vận mệnh dân tộc đó,mà nó mang nhiều đau thương đến cho con người,quê hương dân tộc đó.Thì không chỉ bây giờ, và con cháu ngày sau cũng sẽ nhắc đến tên của người đó với một cách nhục mạ. Đó là sự thật cũng giống như chúng ta nhắc đến Lê Chiêu Thống ...vậy thôi !!Tác giả Đặng Chí Hùng cũng chỉ đi tìm một góc khuất của con người HCM.Mà trong con người HCM,có hàng ngàn hàng lớp lớp những góc khuất còn ẩn giấu sau khuân mặt trác phấn tô son. Vậy có điều gì là khơi lại nỗi đau dân tộc ? Hay bạn đang bạo biện cho sự nhồi nhét lý tưởng của đời bạn bởi cộng sản ?Hay bạn cảm thấy niềm tin vào lãnh tụ quá lớn nên u mê ?Hay bạn hụt hẫng về nhưng gì mình được học và những gì mà những người đang viết ra chứng minh cho những cái mình học chỉ là 1 sự tuyên truyền ?Hoặc là bạn đã không có lập trường để nhìn về 2 phía,để phân biệt được đâu là đúng,đâu là sai,đâu là kẻ bán nước,đâu là anh hùng một thời ?Trong chiến tranh,binh đao khói lửa chết tróc đó là điều không tranh khỏi. Nhưng lấy mạng người và thí mạng người cho sự thắng lợi nhưng thắng lợi đó không mang lại giá trị sống thì thắng lợi đó không đem đển hạnh phúc mà chỉ đem đến đau khổ cho dân tộc, nhân dân và đất nước !Cũng như bạn đi xin việc với 1 người,và bạn dựa vào 1 thế lực khác để giành chiến thắng với mọi giá,nhưng thực ra thắng lợi của bạn cũng chẳng mang lại cho bạn được cái giá trị nhân bản nào,vì bạn kém tài kém đức,đó chỉ là thủ đoạn để giành thắng lợi mà thôi.Bởi vậy,thủ đoạn chính trị,thủ đoạn trong cuộc sống đôi khi cần.Nhưng thủ đoạn quá man rợ,lấy mạng người ra để giành chiến thắng bằng mọi giá thì sự hi sinh đó không đem lại cho đất nước an bình,mà chỉ là cảnh tang thương,đau đớn,khổ ải. Cũng có video trên youtobe,được cho là của trung quốc quay lại cảnh các chiến sĩ cộng sản việt nam,chỉ biết đứng vẫy cờ ở đảo gạc ma. còn tàu khựa thì nhả súng đạn lia lịa. Bạn đừng bạo biên làm gì. Hãy dùng chút lý trí để phân định !






















































No comments:

Post a Comment