Saturday 14 January 2012

CÁCH MẠNG HOA LÀI XẢY RA ĐÚNG NHƯ LỜI CẢNH BÁO NGÀY 03-3-2010 CỦA TIÊN TRI VŨ TRỤ TRẦN DẦN

TIÊN ĐOÁN “CÁC CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI & CS SẼ BỊ XÓA SỔ TRƯỚC NĂM 2016”.
“Bài 1/3 (VietPress USA): Ngày 17-12-2010 là khởi đầu một đợt sóng thần Tsunami càn quét vào các chế độ độc tài, đảng trị từ Phi Châu, Trung Đông đến Á Châu. Biến chuyển lịch sử nầy bắt đầu tại Tunisia, Bắc Phi, khi sinh viên Mohamed Buoazizi, 26 tuổi đã tự thiêu làm bừng lên ngọn đuốc dẫn dắt hàng triệu người dân Tunisia vùng dậy trong suốt 3 tuần lễ đấu tranh và đã giật sập chế độ độc tài của Tổng thống Zine El Abidine Ben Ali, 74 tuổi, sau 23 năm chuyên chế ngự trị. Ngày 14-01-2011 Ben Ali từ chức và đưa gia đình trốn qua nước Ả Rập Saudi.

Những cuộc tranh đấu ôn hòa không dùng vũ khí của người dân chống lại các chế độ độc tài, quân phiệt, cộng sản.. thường được gọi tên là cuộc “Cách Mạng Màu” (Color Revolution) hay dùng tên các loài hoa như “Cách Mạng Hoa Hồng” (Rose Revolution) tại Georgia năm 2003; “Cách Mạng Cam” (Orange Revolution) năm 2004 tại Ukraine; “Cách Mạng Xanh” (Blue Revolution) năm 2005 tại Kuwait; “Cách Mạng Tím” (Purple Revolution) tại Iraq năm 2005, “Cách Mạng Nhung (Velvet Revolution) tại Czechoslovakia năm 1989; Cách Mạng Xanh Lá Cây (Green Revolution) năm 2009-2010 tại Iran.. Và lần nầy tại Tunisia được gọi là Cách Mạng Hoa Lài (Jasmine Revolution).

Chiến thắng của cuộc cách mạng Hoa Lài đã lan qua Ai-Cập kể từ ngày 25-01-2011 và sau 18 ngày người dân nổi dậy chống độc tài, hằng triệu người xuống đường trong khi quân đội không can thiệp, đã khiến cho Tổng Thống Hosni Mubarak từ chức sau 30 năm cai trị độc tài, tham nhũng.

Cuộc cách mạng Hoa Lài đang kéo phủ đến các quốc gia độc tài khác gồm Yemen, Bhrain, Jordan và đang rất khốc liệt tại Lybia. Nhà độc tài Muammar Muhammad al-Gaddafi lên làm Tổng Thống Lybia từ ngày 02-3-1979 và đến nay đã 32 năm cai trị bạo ngược, giết người, khủng bố, đặt bom máy bay dân sự, v.v.. nay đang bị người dân đứng lên đòi lật đổ. Thế nhưng, ông đã dùng phi cơ quân sự, hỏa lực mạnh, thiết giáp đội bom và tấn công lên những người dân đòi tự do và no ấm. Cuộc tắm máu sát hại dân đã khiến Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc đưa ra lệnh trừng trị quân sự nên hôm Thứ Sáu 18-3-2011, Muammar Gaddafi đành cho Bộ Trưởng Ngoại Giao Lybia tuyên bố ngưng chiến.. Nhưng sự tàn ác của Muammar Gaddafi vẫn tiếp tục tấn công dân chúng nên ngày Thứ Bảy 19-3-2011, sau quyết định của Liên Hiệp Quốc và Hội Nghị Tối Cao các nhà lãnh đạo Âu Châu, Canada và Hoa Kỳ, Tổng Thống Barack Obama đã cho lệnh tấn công Lybia bằng các hỏa tiễn Tomahawk từ các Tiềm Thủy Đĩnh, Diệt Lôi Hạm Hoa Kỳ đậu trong vùng Vịnh sát Lybia. Lập tức Phản Lực Cơ chiến đấu của Pháp đã cất cánh tấn công Lybia để giữ vùng trời cấm bay hầu bảo vệ thường dân Lybia. Canada, Anh, Đức cũng tuyên bố sẽ tham gia tức khắc tiêu diệt diệt Muammar Gaddafi. Ngày tàn của bạo chúa Muammar Gaddafi đang đến và được tính từng giờ trước khi tắt thở mà thôi !

Cuộc cách mạng đòi dân chủ, tự do, no ấm, việc làm có chiều hướng lan rộng qua Iran. Cùng lúc dó, ngọn gió nhân quyền đã thổi hương Hoa Lài qua Châu Á đến 2 nước Trung Quốc và Việt Nam. Tại Trung Quốc, nhiều nhóm sinh viên học sinh, công nhân và nhiều giới khác đã tụ tập đòi hỏi tự do và dân chủ.. Trong khi ở Việt Nam đã có những vận động một cuộc cách mạng Hoa Sen đòi tự do tôn giáo, nhân quyền và dân chủ.
Những sự kiện lịch sử thế giới xảy ra nhanh chóng và bất ngờ nầy đã được Nhà Tiên Tri Vũ Trụ TRẦN DẦN, một người Mỹ gốc Việt tiên đoán trước, đã gửi thư thông báo cho TT Barack Obama và cảnh báo đến nhiều lãnh đạo các Quốc Gia và phổ biến đến các lãnh tụ khối G20 từ ngày 03-3-2010. Thư cảnh báo nầy của ông Trần Dần cũng đã được ông cho đăng tải công bố trên nhật báo Việt Báo Kinh Tế và nhật báo Viet Herald vào ngày 13-3-2010 để làm chứng cho lời tiên đoán của ông; đồng thời ông đề nghị báo chí, truyền thông giúp phổ biến để thức tỉnh những nhà lãnh đạo độc tài, cộng sản phải sớm ăn năn vì họ sẽ bị tiêu diệt trong khoảng thời gian từ 2010 đến hết 2016.

Trong bản công bố trên báo chí (theo đính kèm hình ảnh), ông Trần Dần viết rằng: “In God we Trust. God & Jesus – Call For World Peace. Đệ Nhất Nhà Tiên Tri nhận được Thiên Lệnh. Thông Điệp của Thượng Đế & Đức Chúa Jesus & các Sứ Giả của Thượng Đế. PHÁN: Đảng Độc Tài Cộng Sản Trung Quốc & Việt Nam &Bắc Hàn & Iran & Cuba & Miến Điện Cuối Năm 2016 sẽ bị diệt vong. Amen”..

Trong bản công bố nầy của Tiên Tri Vũ Trụ TRẦN DẦN có đoạn ghi rằng: “Lấy oán trả oán, hận thù còn mãi. Lấy ân trả oán, oán sẽ tiêu tan. Lời của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni cũng là Sứ Giả của Thượng Đế. Đảng Cộng Sản Độc Tài Việt Nam đừng đi con đường Lê Chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà. Hãy bỏ đao xuống thành Phật. Hồi Giáo cực đoan và quá khích, Bin Laden hãy bỏ hận thù xuống mà gặp TA. Đảng CS, độc tài Trung Quốc & Việt Nam & Bắc Hàn & Iran & Miến Điện & Cuba… hãy coi gương Trụ Vương, Tần Thủy Hoàng, Lê Chiêu Thống VN, Hitler, Đảng CS Liên Sô và chư hầu Đông âu đã bị diệt vong vì đi ngược lại lòng dân. Và Ý Dân là Ý Trời. Giờ Thiêng Ý Dân – Ý Trời đã điểm. Thiên Lệnh cảnh cáo tất cả nguyên thủ độc tài, CS trên thế giới, nếu không ăn năn sẽ không kịp… Phúc cho những ai không nghe thấy mà tin (lời Chúa). Vô phúc cho ai nghe thấy mà không tin (lời Tiên Tri). Đệ Nhất Nhà Tiên Tri Vũ Trụ nhận được Thiên Lệnh ấn ký (3/3/2010). Kính xin khấp báo gởi các cơ quan truyền thông quốc tế, các Nguyên Thủ đảng CS, độc tài. Xin thông báo cho tất cả nhân loại trên vũ trụ”.”

Mẫu đăng cảnh báo các Đảng Độc Tài, Cộng Sản trên Thế Giới sẽ bị tận diệt trước năm 2016. Bản Cảnh Báo nầy do Tiên Tri Vũ Trụ TRẦN DẦN ấn ký ngày 03-3-2010, đã gởi đến TT Barack Obama và các nhà lãnh đạo các Quốc Gia Khối G-20, kể cả các nhà độc tài. Mẫu Cảnh Báo nầy được đăng báo Việt Báo Kinh Tế và Viet Herald tại Nam California ngày 13-3-2010. Cuộc cách mạng Hoa Lài lật đổ chế độ Độc Tài Tunisia, Ai-Cập, nay Lybia và đang lan về Trung Quốc, Việt Nam là mới xảy ra từ 17-12-2010 tức sau khi ông Trần Dần nhận Thiên Lệnh để cảnh báo trước từ 03-3-2010.
Các cuộc cách mạng Hoa Lài đã xảy ra đúng như lời của Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần báo trước cho TT Barack Obama và các lãnh tụ quốc gia trên thế giới vào ngày 03-3-2010. Lời cảnh báo nầy được đăng trên Báo Việt Báo Kinh Tế và nhật báo Viet Herald vào ngày 13-3-2010. Mới đây Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần cũng gởi thông báo thêm đến TT Barack Obama và các nhà lãnh đạo biết rằng “Tây Tạng sẽ có biến cố và nhất định nhân dân Tây Tạng sẽ được giải phóng khỏi chế độ CS Trung Quốc trước năm 2016, có thể cùng thời gian giải phóng Việt Nam khỏi chế độ Cộng Sản năm 2014”.

CHUYỆN THẦN THOẠI KHÓ TIN NHƯNG CÓ THẬT.
Trần Dần là ai? Nếu đọc những lời ông ấy đăng trên vài tờ báo ở Nam California rải rác trong suốt 8 năm qua thì chắc ai cũng cho rằng ông ta là một kẻ “mát dây !”. Những hàng chữ đập vào mắt người đọc do ông ấy đăng trên các báo là “In God We Trust – God & Jesus – Call For World Peace” hoặc “Nhà Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần; Đệ Nhất Quốc Sư Hoa Kỳ Khổng Minh Gia Cát Dần; Vua Coi Chữ Ký và Thần Số Học..”. Mỗi lần ông ấy nói một điều gì thì ông ghi rằng: “Nhận được Thiên Lệnh của God & Jesus, Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần “PHÁN:”. Bên cạnh các lời “Phán” của ông ta, là hình ảnh các vị Tổng Thống Hoa Kỳ, hình Huy hiệu (Logo) của Tòa Bạch Ốc và hình riêng của ông Trần Dần đứng trước một lá cờ mang Logo của Tòa Bạch Ốc.
Có một điều, những mẫu đăng của ông Trần Dần hoàn toàn không có tính cách quảng cáo vì không hề thấy ông ta ghi địa chỉ riêng của ông. Không hề nói gì đến coi bói, chỉ tay, tử vi hay đẩu số gì cả. Tiền đăng báo thấy ghi các nhà bảo trợ. Nội dung tùy từng vấn đề. Gần đây, trong vụ Trung Cộng muốn lấn chiếm Biển Đông, ông Trần Dần đăng tải như sau: “Chúc Mừng: Được sự lãnh đạo anh minh tài ba của Tổng Thống Barack Obama và bà Ngoại Trưởng Hillary Clinton & Nội Các của Tổng Thống Obama: – Bẻ gãy kế hoạch hung đồ của bá quyền Đảng Cộng Sản độc tài Trung Quốc mộng bá chủ siêu cường Biển Đông và nắn gân nước Mỹ. – Biển Đông dậy sóng & sự đấu trí cân bằng quyền lực đọ sức Biển Đông. – Mỹ THẮNG, bá quyền độc tài Trung Cộng THUA đúng như lời tiên đoán & đề nghị cẩm nang của Đệ Nhất Nhà Tiên Tri Vũ Trụ & Đệ Nhất Quốc Sư Khổng Minh Gia Cát Dần. – Năm 2011 mùa thu kinh tế Mỹ sẽ phục hồi trở lại. – Năm 2012 Tổng Thống Barack Obama tái đắc cử kỳ 2 vẽ vang vì có số Đại Minh Quân”.

Trên lời “Phán” nầy, dĩ nhiên có đăng ở góc trái hình của Chúa Jesus mặc áo đỏ với áo khoác ngoài màu xanh dương cùng với Trái Tim sáng rực trước ngực. Ở góc phải bài đăng báo là hình Thánh Giá màu đen có con chim bồ câu trắng ngậm cành lá Ô-liu bay ngang giữa chữ Thập để tượng trưng cho hòa bình. Chính giữa vẫn là câu “In God We Trust”. Giữa trang quảng bá là hình Trần Dần đăng bên cạnh hình TT Barack Obama và hình bà Ngoại Trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton cùng với hình Hàng Không Mẫu Hạm của Mỹ. Ở một góc là Huy hiệu của Tòa Bạch Ốc và hàng chữ “The White House – Washington DC”. Phía bên dưới huy hiệu Tòa Bạch Ốc là những hàng ghi rõ: “- Xác nhận Trần Dần là Nhà TiênTri đã đoán trúng Nhiệm Kỳ của 3 Tổng Thống HK 41, 42, 43 qua chữ ký. – Đoán cựu TT George H. Bush rớt nhiệm kỳ 2. – Đoán cựu TT Bill Clinton được nhiệm kỳ 2 và sẽ bị điêu đứng về số Đào Hoa. – Đoán cựu TT George W. Bush sẽ đắc cử thứ 43 dù đang bị kiện cáo tại Florida. Chúc Trần Dần thành công tiếp Đại Diện Đảng Cộng Hòa năm 88, 92, 96,00,04. – Tiên đoán đúng Lưỡng Viện Quốc Hội do Đảng Công Hòa nắm Quyền Đa số. – Tiên đoán đúng ngày tháng đánh Iraq. – Hiến kế tạo phước đổi chữ ký của cựu TT George W. Bush trước sau 35 Tỷ (35 ngàn Triệu) giúp bệnh HIV toàn cầu và cựu Tổng Thống đổi chữ ký tái đắc cử nhiệm kỳ 2 & Chân Mạng Đại Đế Vương. – Có Thư Kiểm Nhận của Tòa Bạch Ốc là đúng Nhà Tiên Tri Tài Hoa của Thế Kỷ 21 & Cố Vấn Đặc Biệt cựu Tổng Thống George W. Bush. – Có thư khen tặng tín nhiệm của cựu TT George W. Bush. – Tiên đáon trước năm 2002 rằng vào tháng 11/2008 Đảng Dân Chủ sẽ đắc cử.”

Trên tờ Báo Xuân của Việt Báo Bắc California và vài báo khác vào dịp Xuân Tân Mão 2011, ông Trần Dần còn tiên đoán thêm: “- Nay đoán TT Barack Obama chắc chắn tái đắc cử nhiệm kỳ 2 vì chữ ký mới ưu việt. Kinh tế HK hồi phục mùa Thu 2011, ổn định Biển Đông và Á Châu, chiếm ưu thế trước Trung Quốc và toàn Thế Giới. – Đã đoán trước Hạ Viện Hoa Kỳ sẽ đa số thuộc Đảng Cộng Hòa vào Bầu Cử 2010. – Nay đoán Việt Nam sẽ thay đổi Màu Cờ và chế độ vào năm 2014 do dân lật đổ”.

Khi Thủ Tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng bị phe đối lập đưa ra trước Quốc Hội đòi quy trách nhiệm trong vụ tham nhũng và vỡ nợ tại Vinashin thì Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần khẳng định rằng ông Nguyễn Tấn Dũng đã được Thượng Đế chọn từ 500 năm về trước trong Sấm Trạng Trình Nguyễn Bĩnh Khiêm nên ông Nguyễn Tấn Dũng phải đương nhiên làm Thủ Tướng Việt Nam. Tuy nhiên khi Đảng Cộng Sản Việt Nam họp Đại Hội kỳ 11 tại Hà Nội thì Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần tiên đoán công bố rằng năm 2014 dân sẽ nổi dậy lật đổ chế độ Cộng Sản và Việt Nam sẽ thay đổi màu cờ thân Mỹ chứ không thân Trung Cộng. Ông Trần Dần dịp nầy cũng tiên đoán rằng phe thân Trung Cộng sẽ ám sát Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chết, nhưng sau đó những người cầm quyền tay sai Trung Quốc sẽ bỏ nước trốn qua Trung Cộng. Tiếp sau đó, Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần đã gởi đến Tòa Bạch Ốc cảnh báo rằng Tổng Thống Barack Obama và Đệ I Phu Nhân khi đi ra ngoài bất cứ nơi đâu trong tháng 7/2011 thì phải đề phòng có âm mưu ám sát nhưng không thành công và Tổng Thống chắc chắn sẽ tái đắc cử Nhiệm kỳ 2 trong năm 2012.

Ngày 18-3-2011 là ngày “Full Moon” tức Trăng Rằm thấy lớn hơn bình thường khoảng 20% và ảnh hưởng hấp lực của Mặt Trăng đối với Trái Đất mạnh mẽ hơn. Nhà Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần cho biết rằng ông được Thiên Lệnh nên vừa gởi lời Chúc Mừng đến TT Barack Obama về sự sắp xếp rất thành công cho vấn đề Lybia. Tuy nhiên vì vụ Lybia nên Trung Cộng và Nga sẽ có phản ứng đối với Mỹ. Ông Trần Dần cảnh báo rằng nước Mỹ nên chuẩn bị vì trong khoảng 3 tháng trước ngày Bầu Cử Tổng Thống Mỹ năm 2012 thì có phần chắc là Trung Cộng có sự hợp lực của Nga sẽ tìm cách gây hấn với Mỹ về vấn đề Biển Đông và Việt Nam.

Ông Trần Dần cũng nói rằng ông thấy được ông Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đang ra sức tạo phước và cầu nguyện với Thượng Đế và việc nầy có thể cứu mạng của ông ấy trong năm 2014; nhưng chắc chắn chế độ CSVN sẽ sụp đổ năm 2014 và có thể kể cả Tây Tạng cũng sẽ được giải phóng khỏi Trung Cộng trong thời gian nầy. Ông Trần Dần nói rằng có nhiều điều God & Jesus muốn ông chỉ nói cho các nhà lãnh đạo được biết chứ không cho phép ông công bố được..

Cá nhân tôi là Hạnh Dương xác nhận rằng tôi chưa hề quen biết ông Trần Dần. Vào đầu tháng 12/2010, tôi nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại ẩn số nên tôi không nhấc máy. Thế nhưng vì gọi nhiều lần nên cuối cùng tôi bắt máy và nghe người gọi xưng tên là Trần Dần và nói rằng ông nhận được Thiên Lệnh để báo tin cho tôi biết rằng “Tổng Thống Barack Obama sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ 2 sau khi ông đã đổi chữ ký mới để ký tên vào Luật Bảo Hiểm Y Tế Toàn Dân vào ngày 23-3-2010”. Ông Trần Dần cũng nói rằng vào ngày 03-3-2010 ông đã báo tin cho TT Barack Obama và các lãnh tụ quốc gia Khối G-20 biết rằng “Thế giới sắp có biến chuyển và các chế độ độc tài, cộng sản sẽ bị tiêu diệt từ nay đến cuối năm 2016”.

Tôi hỏi ông Trần Dần rằng tại sao ông biết số điện thoại của tôi để gọi và gọi liên tục như vậy? Ông cho biết rằng ông nhận được Thiên Lệnh phải liên lạc với Hạnh Dương nhưng ông không biết ở nơi nào, cho đến khi ông nhận được Email của một người tên Nguyễn Kinh Doanh từ Diễn Đàn Internet chuyển đến thấy có tên và số điện thoại của Hạnh Dương nên ông hỏi Nguyễn Kinh Doanh có thể giới thiệu cho ông gọi điện thoại với Hạnh Dương được hay không? Và thế là ông Trần Dần đã gọi điện thoại cho tôi và gởi cho tôi vài tờ báo xuất bản ở Nam California có đăng các trang thông báo của ông được layout như các mục quảng cáo thương mãi.
Tôi xem các mẫu in và nghĩ thầm “Nhân vật nầy chắc cà tững rồi!”. Tôi đưa cho vài người bạn xem, hầu hết ai cũng nói rằng ông nầy bị chạm điện, mát dây ! Nhưng tôi xem rõ các lời giới thiệu với hình ảnh kèm theo chụp hình các Tổng Thống Hoa Kỳ với chữ ký đối chiếu; thấy có Tổng Thống thứ 43 là George W. Bush (Bush con) và Tổng Thống thứ 44 Barack Obama là có đổi chữ ký. Tôi tự hỏi khi một người đăng công khai giới thiệu trên báo chí để công bố rằng có giấy tờ của Tòa bạch Ốc công nhận là Quốc Sư cố vấn cho Tổng Thống; kèm theo hình và chữ ký của các Tổng Thống Hoa Kỳ; có huy hiệu của Tòa bạch Ốc thì chắc chắn không phải là chuyện đùa vì nếu khai bậy thì CIA và FBI sẽ bắt cùm ngay. Các mẫu in trên báo chí không phải là quảng cáo vì không ghi địa chỉ của người đăng báo, chỉ là những lời tiên báo trước các sự kiện sẽ xảy ra. “Đệ Nhất Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần, Đệ Nhất Quốc Sư Hoa Kỳ.. Đệ Nhất Khổng Minh Thần Số Gia Cát Dần… đã coi chữ ký cho 4 đời Tổng Thống Mỹ liên tiếp và đã cố vấn cho 2 vị Tổng Thống Mỹ đã thay đổi chữ ký..”. Sự thật như thế nào?

Ngày 17-12-2010 tôi có gởi Email cám ơn anh Nguyễn Kinh Doanh (nguyenkinhdoanh@dslextreme.com) đã giới thiệu ông Trần Dần liên lạc với tôi. Sau đó tôi điện thoại cho ông Trần Dần và hẹn gặp ngày hôm sau 18-12-2010 tại thành phố Westminster ở Quận Cam thuộc Nam California. Tôi có măt tại một nhà hàng cùng với gia đình của một người bạn là khoa học gia Mạc Bìa, người phát minh ra hệ thống Máy MB-Laser trị bệnh bằng sáng Laser công suất thấp được FDA công nhận với 21 loại máy trị bệnh khác nhau.

Ông Trần Dần lái chiếc xe Mercedes loại 2 cữa từ thành phố San Diego cách lối 2 giờ đồng hồ đã chở theo vợ ông đến gặp tôi tại một nhà hàng trên đường Westminster, thành phố Westminster, Nam California vào hồi 10:00 giờ sáng 18-12-2010. Ông ăn nói niềm nỡ, nụ cuời luôn trên môi và rất hoạt bát. Ông cho biết rằng ngày xưa ông từng sống cuộc đời của một “đại gia” ăn trên ngồi trước tại Quận Cam. Ông là nhà sáng lập và chủ nhân Hãng sản xuất các loại bột gia vị mang nhãn hiện “2 Con Voi” bán trên toàn Hoa Kỳ và xuất đi cho nhiều nước khác. Ông nói lúc đó tiền bạc kiếm dễ dàng nên ngày nào cũng có anh em bạn bè tụ hội, ăn uống, đàn ca, dancing và tiệc tùng người mời kẻ đón. Nhưng đã hơn 7 năm nay ông phải bỏ tất cả để sống ẩn dật tại thành phố biển San Digo theo lệnh của God & Jesus.. Ông hoàn toàn không được đi ra khỏi khu vực. Trước đây có vài lần ông thử đi thì đều bị tai nạn tưởng là chết. Ông nói rằng ông có 2 xe Mercedes mua từ hãng ra, thế mà lái đi thử ra khỏi San Diego thì bị cháy máy. Ông lại lấy một xe khác đi thì bị một xe Truck đâm vào nát hết nhưng ông không chết. Nay muốn đi gặp tôi thì cũng phải khấn xin và nay đang qua năm thứ 8 rồi nên God & Jesus thỉnh thoảng cho đi lại nhưng cũng hiếm hoi.

Tôi đề nghị ông cho tôi xem những thư từ của Tổng Thống Hoa Kỳ và Tòa Bạch Ốc gởi cho ông và công nhận ông là Quốc Sư Hoa Kỳ hay Cố Vấn Tổng Thống. Ông Trần Dần nói rằng đã nhiều năm rồi, cứ mỗi lần có một sự kiện nào đó sắp xảy ra, ông ghi lại theo Thiên Lệnh của God & Jesus và cho đăng lên báo chí để làm bằng chứng cho mọi người đối chiếu chứ đó không phải là quảng cáo gì của ông cả. Ông cũng nói rằng, nhiều người khi thấy ông đăng báo có hình các vị Tổng Thống Mỹ hay huy hiệu của Tòa Bạch Ốc thì báo cho Cảnh Sát hay FBI đển xét hỏi ông nhưng ông yêu cầu họ đến hỏi ông Chánh Biện Lý Orange County hay hỏi thẳng Tòa Bạch Ốc thì biết về việc ông đang làm để giúp cho Tổng Thống và nước Mỹ. Ông kể rằng chính ông Chánh Biện L ý Orange County là ANTHONY RACKAUCKAS khi ra tranh cử tháng 6 năm 2002 cũng đã hỏi nhờ ông giúp và ông cho biết trước tổng số phiếu sẽ bầu cho ông và ông sẽ đắc cử 62%. Kết quả hoàn toàn chính xác nên ông Chánh Biện L ý Anthony Rackauckas đã chụp hình lưu niệm với ông Trần Dần. Ông Thống Đốc California PETE WILSON năm 1996 cũng đã mời ông Trần Dần lên văn phòng Thống Đốc tại Sacramento để hỏi ý rằng nếu ông ra tranh cử Tổng Thống Hoa Kỳ thì có thành công hay không ? Ông Trần Dần trả lời ngay là “Hoàn toàn thất bại” nên ông đã bỏ ý định mặc dù Đảng Cộng Hòa khuyến khích.

Ông Trần Dần kể một số sự kiện; nhưng tôi yêu cầu ông cho tôi xem bản chính các thư riêng của Tổng Thống George W. Bush và văn thư Tòa Bạch Ốc gởi cho ông có thật hay không và nội dung nói gì thì tôi mới tin lời kể của ông. Ông Trần Dần nói rằng từ nhiều năm nay, đã có nhiều anh em báo chí truyền thông thắc mắc, đặt vấn đề, muốn phỏng vấn ông và nhất là hỏi phải trưng bằng chứng nhưng ông hoàn toàn từ chối. Lý do là ông chưa nhận được Thiên Lệnh của God và Chúa Jesus cho ông được phép nói ra.

Khi ông nói đến God (Đức Chúa Trời) và Chúa Jesus; tôi liền hỏi ông Trần Dần là ông mang Tên Thánh gì khi rửa tội theo Công Giáo? Ông lắc đầu trả lời gọn : “- Không, tôi là người theo Phật Giáo và rất kính Phật. Cả gia đình giòng tộc tôi đều thờ Phật và ăn chay. Bản thân tôi giờ nầy cũng ăn chay nhiều ngày trong tháng”. Tôi ngạc nhiên hỏi: “Vậy tại sao ông đăng báo đều để hình Chúa Jesus có Trái Tim Rất Thánh sáng tỏa trước ngực và có cả Thánh Giá nữa? Vậy ông theo hai tôn giáo ?”. Ông Trần Dần khẳng định: “Không. Tôi chỉ theo Phật Giáo. Nhưng khi tôi đang là đại gia sống sung túc thì chợt vào lúc 6:00 giờ sáng ngày 08-5-2003, lúc tôi thức dậy ngồi nhâm nhi cà-phê sáng tại mái hiên của nhà tôi ở Fountain Valley thì chợt tôi lóa mắt và thấy rõ một người cao lớn hơn tôi, mặc áo bên trong màu đỏ, khoác bên ngoài chiếc áo choàng màu xanh dương và trước ngực có một Trái Tim hiện rõ bên ngoài lồng ngực và tỏa ra ánh sáng kỳ lạ màu vàng. Phía sau đầu cũng tỏa ra hào quang màu vàng rực rỡ. Sự xuất hiện chừng lối hơn 20 giây đồng hồ.. Tôi dụi mắt và thấy rõ y như vậy chứ không phải mình bị hoa mắt.. Tôi sợ hãi định bỏ chạy nhưng đã nghe lời phán bằng tiếng Việt là “Con đừng sợ hãi.. hãy rời khỏi nơi nầy, đi về thành phố nơi có mẹ của con mà ở ẩn để làm theo ý của Ta..! Con được chọn trong số hằng triệu người vì con có tinh thần tổ quốc và thương nhân loại ! ” Chuyện ông Trần Dần thấy Chúa Jesus sau đó cũng đã được đăng trên nhật báo Viễn Đông trong mục “Chuyện lạ Little Saigon” và có nhắc lại trong một mục quảng bá trên báo từ Trung Thu năm 2009 nhưng hiện được post lên Website Vietlist tại link: http://www.vietlist.us/PDF/chucmung_trandan.pdf.”

Ông Trần Dần nói rằng ông đã vội đi tìm người bạn tên là Bảo Long là một người Công Giáo, làm Foreman cho một sòng bài, và khi nghe ông Trần Dần mô tả thì ông Bảo Long chở ông Trần Dần ra một gian hàng bán ảnh tượng trong chợ Phúc Lộc Thọ. Ông Trần Dần nói rằng ông sững sốt vì hình của Chúa Jesus ở trong khung ảnh lộng kính hoàn toàn giống người mà ông thấy nhãn tiền khi ông đang ngồi uống cà-phê ở mái hiên tại nhà ông. Ông đã mua ảnh tượng Chúa Jesus và kể từ đó, cuộc đời ông hoàn toàn thay đổi. Ông tin có Thượng Đế và tin Chúa Jesus và ông nhận làm Sứ Giả của Chúa để nói những gì mà God & Jesus truyền đạt.

Tiên Tri Vũ Trụ TRẦN DẦN bắt tay và chụp hình lưu niệm khi đến xem chữ ký và yêu cầu TT thứ 41 Hoa Kỳ George H. Bush (Bush Cha) đổi chữ ký để sẽ đắc cử nhiệm kỳ 2; nhưng TT Bush Cha không tin nên Tiên Tri Trần Dần nói thẳng rằng “Tôi chỉ thừa lệnh God & Jesus để báo cho Ngài nhưng Ngài không tin thì Ngài sẽ hối tiếc vì như vậy Ngài chỉ được một nhiệm kỳ mà thôi !”

Ông Trần Dần đưa ra một số hình ảnh chụp với Tổng Thống George H. Bush (Bush bố) và TT George W. Bush (Bush con) và các thư riêng do Tổng Thống George W. Bush ký gởi riêng cho ông; cũng như văn thư của ông Trợ Lý Phụ Tá Tổng Thống đặc trách Giám Đốc Sở Chính Trị Tòa Bạch Ốc ký tên gởi cho ông Trần Dần.. Khi tôi xem những văn bản nầy thì tôi đã nhờ một người bạn là Nhà Khoa Học Mạc Bìa cùng có mặt với tôi xem xét các văn bản và dùng Cell Phone (Điện Thoại Cầm Tay) chụp cho tôi một tấm hình tôi ngồi bên cạnh ông Trần Dần và cầm trên tay tôi một văn bản chính thức do Tổng Thống Hoa Kỳ George W. Bush ký tên.. Tôi đọc kỹ các văn bản chính thức trên Giấy Tiêu Đề của Tòa Bạch Ốc và chữ ký thật của Tổng Thống Mỹ George W. Bush; và của ông Trợ Lý Phụ Tá của Tổng Thống kiêm Giám Đốc Sở Chính Trị Tòa Bạch Ốc, gởi cho ông Trần Dần.. Tôi thấy rằng đây là câu chuyện thật nên tôi viết lên để mọi người cùng theo dõi về chuyện “Thần Thoại nhưng có thật” nầy tại Hoa Kỳ.

Hạnh Dương xem xét bản chính các thư từ của Tổng Thống Hoa Kỳ George W. Bush và của Tòa Bạch Ốc gởi cho Tiên Tri Vũ Trụ TRẦN DẦN là đúng sự thật. (Hình do Khoa Học Gia Mạc Bìa chụp từ Cellphone)

Tôi tự hỏi rằng, nếu quý vị đang làm việc kiếm được mỗi tháng lối vài chục triệu Mỹ-Kim; hoặc đang nắm chức vụ cao cấp trong hàng lãnh đạo một quốc gia.. nay chợt nhiên có một người yêu cầu quý vị đổi chữ ký vì cho rằng chữ ký của quý vị xui xẻo ! Thử hỏi quý vị có tin hay có dám đổi chữ ký trong lúc quý vị đang có quyền chức cao trọng hay đang kiếm được tiền cả chục Triệu Đô-la mỗi tháng hay không? Chắc chắn là không ai dại gì mà phiêu lưu đi đổi chữ ký như vậy cả ! Thế mà, thực tế đã có tới 2 vị Tổng Thống Mỹ ở ngôi vị cao nhất Thế Giới đã đổi chữ ký vì Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần nói rằng ông mang Thiên Lệnh của God và Chúa Jesus yêu cầu Tổng Thống thứ 43 George W. Bush của Đảng Cộng Hòa và Tổng Thống thứ 44 Barack Obama của Đảng Dân Chủ phải thay đổi chữ ký để thắng cử nhiệm kỳ 2 và để hoàn thành các sứ mạng bảo vệ nước Mỹ và nhân dân Mỹ..! Chuyện thần tiên có thật.. Riêng Tổng Thống Thứ 41 George H. Bush đã mời ông Trần Dần đến, chụp hình chung, nhưng không chịu thay đổi chữ ký nên ông Trần Dần “Phán” rằng “Nếu Tổng Thống không chịu đỗi chữ ký thì sẽ thất cử nhiệm kỳ 2” và chuyện đó đã xảy ra ! Trường hợp Tổng Thống thứ 42 Bill Clinton khi hỏi hỏi ông Trần Dần thì “Khổng Minh Gia Cát Dần” kiêm “Vua Coi Chữ Ký và Đệ Nhất Thần Số Học” đã “phán” rằng: “Chữ ký của Ngài là tốt không cần đổi. Ngài sẽ đắc cử nhiệm kỳ 2 nhưng gặp rắc rối về số Đào Hoa”. Chuyện nầy đã xảy ra khi TT Bill Clinton gặp vụ Scandal đưa ông ra Tòa về vụ cô thư ký Monica “thổi kèn”; nhưng ông đã thoát nạn và đã đắc cử nhiệm kỳ 2.

Quý vị sẽ đọc tiếp Bài 2: Về vận mệnh Nước Mỹ, Thế Giới và nhất là Việt Nam do Nhà Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần “Phán”. Rất ly kỳ.. Chuyện khó tin nhưng có thật. (Hạnh Dương tường thuật).
Hạnh Dương
http://baotoquoc.com/2011/03/19/cach-m%E1%BA%A1ng-hoa-lai-x%E1%BA%A3y-ra-dung-nh%C6%B0-l%E1%BB%9Di-c%E1%BA%A3nh-bao-ngay-03-3-2010-c%E1%BB%A7a-tien-tri-vu-tr%E1%BB%A5-tr%E1%BA%A7n-d%E1%BA%A7n/#more-23329

http://aotrangoi.com/2011/03/20/cach-mang-hoa-lai-xay-ra-dung-nhu-loi-canh-bao-ngay-03-3-2010-cua-tien-tri-vu-tru-tran-dan/

No comments:

Post a Comment